Sunday, April 28, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng: Năm đại hạn làm sao...

Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng: Năm đại hạn làm sao vượt qua?

Năm 2023 là năm thứ 2 tuổi Canh Thìn bước vào hạn Tam Tai. Xem tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng để biết những rủi ro và tìm cách hóa giải cũng như cơ hội để nắm bắt. Cùng tham khảo tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng qua bài viết dưới đây nhé!

Tử vi canh thìn nữ mạng năm 2023
Tử vi canh thìn nữ mạng năm 2023

I. Cơ bản về tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng

Nữ giới tuổi Canh Thìn có một cuộc sống tương đối may mắn trong nhiều phương diện. Tiền vận có nhiều lo toan về sự nghiệp và ổn định dần cho đến 30 tuổi mới gặt hái được thành quả. Nữ giới tuổi này hợp về làm ăn buôn bán, kinh doanh nhỏ hơn những công việc văn phòng.

Trung vận tuổi này khá tốt, nhiều phương diện được cân bằng, tiền bạc đủ đầy. Gia đạo yên vui, hạnh phúc, tình cảm gia đình khắng khít, con cái ngoan ngoãn. Nhìn chung từ 34 tuổi trở đi, mọi việc trong ấm ngoài êm, thuận lợi cả tài lộc lẫn tình duyên, gia đạo.

Có thể nói Canh Thìn mang kiếp "tiền hung hậu kiết"
Có thể nói Canh Thìn mang kiếp “tiền hung hậu kiết”

II. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng theo can chi ngũ hành

Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng

Năm sinh

2000

Giới tính

Nữ mạng

Tuổi can chi

Canh Thìn (24 tuổi Âm lịch)

Mệnh ngũ hành

Bạch Lap Kim (Vàng chân đèn)

Thiên Can

Canh Kim

Địa chi

Thìn Thổ

Năm 2023

Năm Can Chi

Quý Mão

Thiên Can

Quý Thủy

Địa Chi

Mão Mộc

Ngũ hành năm

Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc)

Vận niên

Hổ Nhập Nội

  • Về Thiên Can: Canh gặp Quý là bình hòa, nữ mạng Canh Thìn tuổi đời còn trẻ, bình hòa mang tính ổn định có khi gọi là tốt, đừng ham nhảy việc mà biến động. Mệnh chủ nên ưu tiên việc học hỏi, trải nghiệm, trau dồi bản thân để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, về sau có khi dùng đến. Tập trung vào công việc hiện tại, hạn chế bị phân tâm bởi tác động bên ngoài.
  • Về Địa Chi: Thìn gặp Mão là Lục Hại, Hại Thái Tuế, chủ về tâm lý không ổn định, dễ nóng giận cáu gắt, đôi khi là ngạo mạn. Mệnh chủ nên tiết chế bản thân tránh để những tiêu cực tác động đến bản thân, gây ảnh hưởng nhiều mặt trong cuộc sống, nhất là trong công việc. 
  • Về ngũ hành: mệnh chủ mệnh Kim gặp niên mệnh Kim là bình hòa, không có gì xấu, có vẻ như công việc, sức khỏe, tình duyên, gia đạo của mệnh chủ đều không có gì biến động trong năm này.
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng theo can chi ngũ hành
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng theo can chi ngũ hành

III. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng gặp sao gì hạn gì?

1. Sao La Hầu chiếu mệnh

Cung phi

Càn Kim khắc Tốn Mộc => bản mệnh khắc niên mệnh. Chủ mệnh xuất hành hướng nào thì ban đầu tuy khó nhưng cuối cùng vẫn giải quyết được sự việc. Ý chỉ mọi khó khăn có thể được giải quyết trong năm này. Chuyện dễ thì sẽ thành có lợi, chuyện khó sẽ xong. Tuy nhiên vẫn có nhiều khó khăn bủa vây, mệnh chủ cần cẩn trọng.

Sao chiếu mệnh

La Hầu

Sao La Hầu là sao xấu cho cả nam lẫn nữ. Nữ mạng Canh Thìn bị sao La Hầu chiếu cho nên cần cẩn trọng trên nhiều phương diện, nhất là công việc và sức khỏe.

Như vậy cho dù là ngũ hành, thiên can có bình hòa nhưng mệnh chủ vẫn có thể bị hao tán tiền của, phiền muộn vì những xui rủi không đáng có. Sức khỏe mệnh chủ còn trẻ khỏe nhưng cũng không nên chủ quan, có thể dễ mắc vài bệnh vặt, khuyến khích mệnh chủ đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên, không nên thức khuya, hạn chế bia rượu.

Tuy nhiên sao La Hầu thuộc hành Kim nên mệnh chủ mạng Kim cũng không nên quá lo lắng. Để hạn chế cũng như hóa giải, ngoài việc cúng sao giải hạn, mệnh chủ cần sử dụng các vật phẩm sinh xuất hoặc khắc với hành Kim như hành Thủy (Kim sinh Thủy) hoặc Hỏa (Hỏa khắc Kim).

Sao La Hầu
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng – Sao La Hầu chiếu mệnh

2. Hạn Diêm Vương

Hạn Diêm Vương là một hạn xấu đối với phụ nữ. Nghe tên Diêm Vương chúng ta liền nghĩ ngay đến vị thần cai quản địa ngục, cõi chết. Nhưng đừng vì thế mà sợ, xét về mức độ nặng nhẹ thì hạn Diêm Vương vẫn nhẹ hơn hạn Huỳnh Tuyềnhạn Toán Tận.

Mức độ tốt xấu của hạn Diêm Vương còn tùy vào từng đối tượng cụ thể:

  • Đối với người bình thường: khi gặp hạn này sẽ có tài lộc, gia đình yên vui hạnh phúc. Người độc thân sẽ thu hút được sự chú ý từ người khác giới. Người đã kết hôn thì tình cảm ngày càng mặn nồng hơn. 
  • Đối với người bệnh hoặc phụ nữ mang thai: khi gặp hạn sẽ gây hại cho bản thân lẫn người có liên quan. Sức khỏe yếu, trị không dứt điểm, nguy hiểm cho thai nhi.
Hạn Diêm Vương
Canh Thìn nữ mạng 2023 gặp hạn Diêm Vương

3. Lời khuyên

Những tiểu hạn như vậy không phải là không có cách để hóa giải hoặc hạn chế, nữ mạng Canh Thìn cần chú ý các điều sau:

  • Đối với người bình thường: quan tâm sức khỏe bản thân hơn, ăn thực phẩm sạch, hạn chế bia rượu và thức uống gây hại khác. Sử dụng các loại sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đối với người bệnh hoặc phụ nữ mang thai: đi đứng cẩn thận, hạn chế đi xa nơi rừng thiêng nước độc, nghỉ ngơi ăn uống sinh hoạt hợp lý. Thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe, vận động nhẹ nhàng, giữ tinh thần thoải mái, tránh thức khuya.

Ngoài những gợi ý trên thì mệnh chủ Canh Thìn cũng nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện. Thờ cúng tổ tiên, đi chùa thường xuyên cũng là một cách hóa giải hạn vận. Quan trọng vẫn là bản lĩnh của bản thân để có thể vượt qua những khó khăn đó, sóng gió nào rồi cũng tan biến.

Xem thêm: Chùa Bà Thiên Hậu quận 5 – Cổ tự Trung Hoa giữa lòng thành phố

Đi chùa
Thường xuyên đi chùa cũng là một cách giải hạn, cầu tai qua nạn khỏi

IV. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng theo vận niên

Xét tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng cho thấy vận niên là Hổ Nhập Nội, tức là hổ xuống đồng bằng. Hình ảnh hổ xuống đồng bằng, sa mạc vốn là nơi có địa thế không phù hợp cho việc rình rập săn mồi, hoặc nếu có săn mồi được cũng không béo bở gì mà lại tốn công phí sức.

Hổ xuống đồng bằng sẽ không có thức ăn và gặp khó khăn, cho nên hình ảnh này gợi lên việc không thuận lợi cho những dự định sắp tới. Cần ưu tiên cho những việc hiện tại thì hơn, mệnh chủ nên hoàn thiện bản thân, rèn luyện và trau dồi, học hỏi những kinh nghiệm rồi thời cơ sẽ đến. Cần kiên trì, tránh nóng vội, hấp tấp kẻo hỏng việc.

Năm 2023 nữ mạng Canh Thìn nên chú ý trau dồi bản thân
Năm 2023 nữ mạng Canh Thìn nên chú ý trau dồi bản thân

Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Thìn 2023: Năm giữa tam tai, sóng gió chưa dừng lại

V. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng phạm hạn gì?

Tam Tai

Năm thứ 2 

Kim Lâu

Hoang Ốc

Thái Tuế

Trạch tuổi 

Trạch Quỷ

1. Hạn Tam Tai

Theo tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng thì mệnh chủ bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Theo quan niệm dân gian thì 3 năm Tam Tai tương ứng với năm đầu nhẹ nhất, năm 2 nặng nhất và năm thứ 3 là giảm dần để phục hồi.

Như vậy, hạn Tam Tai năm 2023 của mệnh chủ Canh Thìn nữ mạng là nặng nhất, cần thận trọng. Có thể hiểu là công việc lở dở, chưa hoàn thành; lúc muốn hoàn thành lại không thực hiện được.

2. Hạn Kim Lâu

Theo tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng thì mệnh chủ “dính” Kim Lâu, không tốt cho việc tiến hành cưới hỏi. Mệnh chủ nên sắp xếp hôn lễ vào một thời điểm khác. Tiến hành cưới hỏi vào những năm phạm Kim Lâu dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này. Việc trọng đại đời người nên cần suy tính thấu đáo.

2. Hạn Hoang Ốc

Theo tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng thì mệnh chủ gặp hạn Hoang Ốc, xấu cho việc tiến hành xây nhà, làm nhà, mua nhà, chuyển chỗ ở,… Nếu muốn tiến hành thì nên xem xét mượn tuổi làm nhà, không nên tự mình mua bán, xây dựng nhà cửa.

3. Hạn Thái Tuế

Năm 2023 mệnh chủ Canh Thìn nữ mạng phạm Thái Tuế, dễ bị người khác hãm hại, làm ăn đổ bể, kiện cáo, hiểu lầm, thị phi, hao tài, ngộ độc thức ăn,…

Canh Thìn nữ mạng dễ gặp thị phi năm 2023
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng – Canh Thìn nữ mạng dễ gặp thị phi năm 2023

Cần hạn chế cãi cọ tranh chấp, hạn chế đến những nơi nhiều âm khí hoặc động thổ làm nhà, cưới hỏi. Không nên đi xa, hoặc tham gia các hoạt động mạo hiểm, tuyệt đối không uống rượu bia khi tham gia giao thông.

4. Hạn Trạch Tuổi

Trạch tuổi chính là tuổi hợp để xây nhà cho mệnh chủ. Cách tính trạch tuổi là lấy số tuổi mụ chia cho 9, còn dư bao nhiêu lấy số đó tra theo bảng Cửu trạch vạn niên dưới đây:

Trạch

Phúc

Đức

Bại

Khốc

Tử

Quỷ

Bảo

Lộc

Tuổi

1

3

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

31

32

33

34

35

36

37

38

39

40

41

42

43

44

45

46

47

48

49

50

51

52

53

54

55

56

57

58

59

60

61

62

63

64

65

66

67

68

69

70

71

72

73

74

75

76

77

78

79

80

81

82

83

84

85

86

87

88

89

90

Như vậy năm 2023 mệnh chủ phạm Trạch Quỷ. Nếu động thổ xây, sửa nhà dễ mang lại nhiều điều xấu, ảnh hưởng quá trình về sau như: công việc không thuận lợi, con quấy khóc đêm, tình cảm vợ chồng đi xuống,… 

VI. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng theo từng tháng chi tiết nhất

1. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 1 ÂL

Người làm ăn có kết quả kinh doanh tốt, người học hành có được thành tích cao. Đầu năm khá hanh thông thuận lợi nên dễ ngạo mạn, đắc thắng. Cần tiết chế bản thân, sử dụng màu trắng, hồng làm màu may mắn. Xuất hành hướng Tây hoặc Nam mưu sự dễ thành.

2. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 2 ÂL

Do có sự chăm chỉ, siêng năng trong công việc mà được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên có thể quý nhân lại là những người cấp dưới hoặc ngang hàng, tuổi này trải nghiệm còn chưa đủ nên việc thăng tiến là chưa rõ ràng. Sử dụng màu trắng, hồng làm màu chủ đạo. Xuất hành hướng Tây hoặc Nam dễ thuận lợi mọi việc.

Sự chăm chỉ, siêng năng sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý từ sếp
Sự chăm chỉ, siêng năng sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý từ sếp

3. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 3 ÂL

Những người làm văn phòng hoặc Nhà nước có thể được cấp trên, người đi trước chỉ bảo tận tình. Sự nghiệp, gia đạo, tình duyên trong tháng này có thể có nhiều thuận lợi. Màu sắc may mắn vẫn là trắng, hồng. Xuất hành hướng Tây hoặc Nam mưu sự dễ thành.

4. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 4 ÂL

Tháng này dễ có được chút ít thành tưu trong sự nghiệp, tài năng được công nhận, uy tín được tăng cao. Tuy nhiên trong quá trình cũng có sự vất vả, thị phi, dèm pha. Mệnh chủ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại ắt sẽ hái được quả ngọt. Màu sắc may mắn trong tháng này là hồng, tím. Xuất hành hướng Nam hoặc Đông Nam mưu sự dễ thành.

Hãy bắt đầu con đường sự nghiệp thăng tiến bằng cách xem thêm những công việc mới nhất hiện nay:

Tuyển thêm nam/nữ LĐPT bán hàng đóng gói có cccd  đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển LĐPT không cần kinh nghiêm. Có CCCD nhận việc và Làm Ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Spa Lá Sen Tuyển Dụng Kỹ Thuật Viên Và Lễ Tân
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi 24h cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
🌈 COOPMART: TUYỂN NAM/NỮ LĐPT ( LÀM LÂU DÀI hoặc THỜI VỤ )
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển LĐPT   Làm việc tại chi nhánh tp HCM . ; chỉ cần cccd
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Chuỗi Cửa Hàng FamilyMark Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
9
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
[TÂN PHÚ] Bổ Sung Gấp Nhân Viên Trực Quầy Hàng Không Cần Kinh Nghiệm
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CẦN TUYỂN THÊM LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG TẠI CHI NHÁNH HOCMON
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
SHOP MỸ PHẨM Quận Tân Phú Cần Tuyển Nhân Viên Trực Quầy
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng cần gấp 3 nhân viên phụ cửa hàng quý 2/2024
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 5 TẠP VỤ QUẦY KỆ
0
CẦN TUYỂN GẤP 5 TẠP VỤ QUẦY KỆ 7,5 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Cửa hàng cần người phụ dọn dẹp sắp xếp, tạp vụ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
✅ TUYỂN GẤP 05 NV ĐÓNG GÓI, KIỂM HÀNG VÀ BÁN HÀNG.
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM

5. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 5 ÂL

Tháng này mệnh chủ tuổi Canh Thìn tình duyên được hạnh phúc, gia đạo yên ấm, nhờ vào tài trí và cách cư xử khéo mà được quý nhân giúp đỡ. Màu sắc may mắn là đỏ, vàng. Xuất hành hướng Nam, Đông Nam mưu sự mà được lợi.

6. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 6 ÂL

Tháng này có trục trặc về gia đạo, quan hệ với mẹ của mệnh chủ có mâu thuẫn, xuất hiện sự hao tổn tài lộc. Tình duyên cũng không thuận, có thể xuất hiện mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu. Mệnh chủ nên tiết chế, nhẫn nhịn, mưu sự nên để dịp khác. Màu sắc may mắn là trắng, hồng. Xuất hành hướng Tây hoặc Nam để mưu sự. 

Mẹ chồng nàng dâu
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng – Canh Thìn đã kết hôn dễ vướng phải mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu năm 2023

7. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 7 ÂL

Tháng này phương diện sức khỏe tốt, còn những phương diện khác gặp nhiều khó khăn, trục trặc. Vẫn có thể là mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu nếu đã kết hôn. Tuy nhiên mọi sự tính toán vẫn có thể đạt được chứ không phải là vô phương. Màu sắc may mắn là trắng, hồng. Xuất hành hướng Tây, Tây Nam để mưu sự thành công.

8. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 8 ÂL

Tháng 8 Âm lịch đã bắt đầu có những tín hiệu chuyển dần sang tích cực cho mệnh chủ Canh Thìn. Xuất hiện sự may mắn, ý nguyện đạt thành. Mọi việc từ nay đã được giải quyết ổn thỏa, nhìn nhận sự việc khách quan và lý trí hơn. Có thể có quý nhân giúp đỡ, được mọi người kính trọng. Màu sắc may mắn là trắng, hồng. Xuất hành hướng Tây, Nam mưu sự dễ thành. 

9. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 9 ÂL

Mệnh chủ trong tháng này cũng tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn, nhất là nữ mạng, được nhiều người giúp đỡ do những hành động tốt bụng, kính trọng đối với người xung quanh. Màu sắc may mắn là đỏ, xanh. Hướng may mắn là Đông, Nam.

10. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 10 ÂL

Tháng này là một tháng không mấy tích cực cho mệnh chủ. Có thể xuất hiện hiểu lầm, thị phi, mối quan hệ với mọi người có nhiều nứt vỡ. Mệnh chủ nên suy nghĩ thoáng hơn trong mọi việc, tránh để những tiêu cực xoay vần trong đầu óc. Có thể chọn cách đi du lịch hoặc tránh xa công việc một vài ngày để giải tỏa tâm lý. Màu sắc may mắn là trắng, hồng. Hướng xuất hành may mắn là Nam, Đông Nam.

Thị phi
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 10 ÂL – Một tháng không mấy tích cực với những hiểu lầm, thị phi

11. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 11 ÂL

Tháng này mệnh chủ tương đối thuận lợi về đường tài lộc. Tuy nhiên cần chú ý việc chi tiêu của bản thân, chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ mọi người vì lúc này lại xuất hiện sự tự tin, đắc thắng trở lại. Nên tiết chế những hoạt động bên ngoài gây hao tổn tài lộc. 

12. Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng tháng 12 ÂL

Sự nghiệp cuối năm nhiều khó khăn, tài lộc bị giảm sút, phải chi tiêu nhiều. Chú ý các mối quan hệ lúc này dễ gây hiểu lầm, thị phi liên lụy bản thân. Màu sắc may mắn là trắng, vàng. Xuất hành hướng Tây, Tây Nam mưu sự dễ thành. 

13. Tổng kết và đánh giá tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng

Nhìn chung nữ mạng Canh Thìn trong năm 2023 có tốt xấu đan xen. Về tài lộc cũng không hẳn là quá xấu do tình hình chung đều không mấy khả quan sau đại dịch Covid-19 và một năm 2022 nhàm chán. Tuy nhiên mệnh chủ lại gặp nhiều may mắn trong tình duyên, có được hạnh phúc như mong đợi, được nhiều người giúp đỡ, gia đạo cũng yên ấm. Sức khỏe có chút bệnh vặt liên quan đến tay chân. 

Tài lộc Canh Thìn 2023
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng – Vẫn nên chú ý không chi tiêu quá đà

VII. Lời khuyên cho Canh Thìn 2000 năm 2023 nữ mạng

1. Công việc, tiền tài

Mệnh chủ nữ mạng Canh Thìn là người có lý trí và làm việc khoa học, có được nhiều thành tựu bằng chính sự nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên trong năm có hung tinh chiếu mệnh nên cần thận trọng trước những quyết định mang tính lớn lao.

Không nên mở rộng làm ăn hay Start-up kinh doanh gì trong năm này. Bên cạnh đó mệnh chủ cũng cần tiết kiệm và tích lũy tiền bạc trong năm Quý Mão này vì có thể xuất hiện những khoản chi tiêu lớn cần phải sử dụng đến.

Canh Thìn không nên Startup năm 2023
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng -Canh Thìn không nên Startup năm 2023

2. Tình duyên và các mối quan hệ

Tôn trọng mọi người xung quanh là bản chất ở Canh Thìn nữ mạng nhưng đôi khi vì quá cả nể mà bị dèm pha, thua thiệt trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Cần cải thiện khả năng giao tiếp cũng như xây dựng mối quan hệ lành mạnh, cân bằng.

Đối với nữ nhân đã kết hôn, nên chú tiết chế cảm xúc để tránh mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu không đáng có. Đối với người đang yêu, tình cảm thì vẫn hạnh phúc nhưng chưa nên vội nghĩ đến kết hôn. Còn đối với người độc thân thì có khả năng tìm được người ưng ý hoặc gạt bỏ những đau thương trong quá khứ về tình cảm, nên yêu thương bản thân mình hơn.

Yêu bản thân
Tử vi Canh Thìn 2023 nữ mạng – Nữ mạng Canh Thìn nên yêu bản thân nhiều hơn

3. Sức khỏe

Vì mệnh chủ còn trẻ nên chưa gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trong năm 2023. Tuy nhiên cần duy trì duy trì lối sống khoa học, tập luyện thể thao, hạn chế thức khuya, tránh xa bia rượu, ăn các loại thực phẩm sạch, bổ sung nhiều rau củ trái cây.

Những dự báo trên dựa vào tử vi chung của tuổi Canh Thìn nữ mạng, để biết chính xác vận hạn của mình theo từng ngày tháng năm sinh, giờ sinh, bạn cũng nên tham khảo bát tự để có kết quả chính xác nhất.

Trên đây là toàn bộ bài viết về tử vi tuổi Canh Thìn 2023 nữ mạng và các vấn đề liên quan cũng như lời khuyên cho mệnh chủ, hy vọng đã cập nhật cho quý độc giả nhiều thông tin hữu ích. Truy cập Muaban.net để tham khảo thêm nhiều bài viết hay về phong thủy, tử vi bạn nhé!

>>>Xem thêm: Mùng 1 Tết 2023 là ngày mấy Dương lịch?

Lương Trấn
Xin chào, mình là Lương Trấn. Là một người kinh doanh cũng là một Content Writer tự do. Mình thích du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ thật sự bổ ích dành cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ