Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 5 thương hiệu tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu -...

Top 5 thương hiệu tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu – Có nên mua tủ lạnh cũ?

Đời sống sinh hoạt con người ngày càng được nâng cao kéo theo nhiều nhu cầu về điện gia dụng. Trong đó tủ lạnh mini giá 1 triệu là một sản phẩm vừa tầm tiền, vừa tiện lợi phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đây là sản phẩm cần thiết và xứng đáng để bạn bỏ hầu bao ra sở hữu. Sau đây là Top 5 thương hiệu tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu - nên mua không?
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu – nên mua không?

1. Những đối tượng nào phù hợp sử dụng tủ lạnh mini?

Tủ lạnh mini phù hợp cho những đối tượng như sinh viên ở trọ, nhân viên văn phòng sống độc thân, nhà nghỉ, khách sạn, căn hộ nhỏ, phòng làm việc, phòng họp, xe ô tô,… Đây đều là những không gian nhỏ, có diện tích khiêm tốn nên việc tối ưu không gian là điều cần thiết. Tủ lạnh mini chính là một thiết bị gia dụng thiết thực cho những trường hợp này.

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu thích hợp những không gian hẹp

>>>Xem thêm: 11+ loại tủ lạnh cho sinh viên – nhỏ gọn, giá rẻ lại tiết kiệm điện

2. Ưu điểm của tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Tủ lạnh mini là dòng tủ lạnh có dung tích nhỏ, thường dưới 100 lít, đủ không gian lưu trữ thực phẩm cho 1-2 người. Do có thiết kế nhỏ gọn nên vô cùng tiện lợi, đầy đủ các chức năng như một tủ lạnh thông thường, có thể bố trí ngay trong phòng ngủ, phòng làm việc, xe ô tô cho những chuyến đi xa.

2.2. Giá thành rẻ

Ngày nay việc tìm kiếm một sản phẩm đã qua sử dụng là rất phổ biến. “Mua của người chán, bán cho người cần” nên tủ lạnh mini cũ cũng không ngoại lệ, nhất là những tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu được người mua săn lùng hơn cả. Việc mua lại sản phẩm đã qua sử dụng là một cách làm thiết thực, tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho người muốn sở hữu.

2.3. Chức năng làm đá

Tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn nên thường công suất không quá cao, tốc độ làm lạnh cũng bị hạn chế, tuy nhiên tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu vẫn có chức năng làm đá như một tủ lạnh cỡ lớn. Ngoài chức năng làm đá cũng có thể cấp đông cho các loại thực phẩm.

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu có chức năng làm đá

3. Nhược điểm của tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu

3.1. Không có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Do kích thước nhỏ nên hiệu suất làm lạnh và khả năng tỏa nhiệt của tủ lạnh mini không quá cao. Xét về lâu dài loại tủ lạnh mini không thực sự tiết kiệm điện như các dòng tủ lạnh cỡ lớn có tích hợp nhiều công nghệ như Inverter (Biến tần). Thêm nữa mỗi khi mở tủ lạnh thì hầu như hơi lạnh sẽ bay hết ra ngoài và tủ lạnh mini lại phải cung cấp lại độ lạnh bên trong, điều này cũng gây lãng phí điện do tủ lạnh mini phải cấp lạnh liên tục.

3.2. Khả năng lưu trữ nhỏ

Tủ lạnh mini cũng có các kích cỡ khác nhau từ cỡ nhỏ đến trung bình nhưng nhìn chung dung tích không quá lớn, khiến cho khả năng lưu trữ nhỏ. Các loại thực phẩm lớn có khả năng không để vừa và buộc bạn phải chia nhỏ ra gây bất tiện.

Bạn cũng cần cân nhắc mỗi khi đi mua thực phẩm bởi không gian lưu trữ có hạn mà bạn thì lại không có quá nhiều thời gian để có thể đi chợ mỗi ngày. Một chiếc tủ lạnh mini cỡ nhỏ có thể lưu trữ thực phẩm từ 3 ngày đến 1 tuần (tùy loại thực phẩm) cho một người sống độc thân.

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu có khả năng lưu trữ nhỏ
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu có khả năng lưu trữ nhỏ

3.3. Cần phải thường xuyên vệ sinh

Như phía trên đã đề cập, tủ lạnh mini hoàn toàn không có nhiều công nghệ, nhất là tủ lạnh mini cũ không có công nghệ khử khuẩn hay khử mùi bởi sự hạn chế về kích cỡ tủ lạnh. Đối với tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu thì bạn có thể chắc chắn rằng đây chỉ đơn thuần là một chiếc tủ lạnh dùng để lưu trữ thực phẩm.

Do đó bạn hãy thường xuyên vệ sinh sạch sẽ chiếc tủ lạnh mini để tránh mùi khó chịu nhé. Vừa bảo đảm chiếc tủ lạnh của bạn hoạt động tốt, vừa an toàn cho bạn khi sử dụng thực phẩm nữa.

4. Top 5 thương hiệu tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu được ưa chuộng

4.1. Tủ lạnh mini LG giá 1 triệu

Các sản phẩm của LG luôn được đánh giá cao về chất lượng, nhất là về mảng điện gia dụng. LG cũng có sản phẩm tủ lạnh mini mang tính cạnh tranh chính là LG GN-50L. Với dung tích 50 lít thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về không gian lưu trữ thực phẩm dù là cá nhân hay gia đình nhỏ, đều đem lại sự tiện nghi tốt nhất.

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu - Tủ lạnh LG cũ
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu – Tủ lạnh LG cũ

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh tương đối nhanh và hiệu quả đem lại trải nghiệm tốt. LG GN-50L là sự lựa chọn không nên bỏ qua khi tìm mua tủ lạnh mini. Sản phẩm khi mua mới có giá gần 3 triệu đồng.

4.2. Tủ lạnh mini Funiki giá 1 triệu

Funiki là thương hiệu nội địa của Việt Nam chuyên sản xuất đồ điện gia dụng, và chắc cũng không ai xa lạ gì với tập đoàn Hòa Phát, chính là công ty mẹ của Funiki. Về sản phẩm tủ lạnh mini thì Funiki có các ứng cử viên thuộc dòng tủ lạnh 50 lít, 70 lít, hay 130 lít đều “xưng vương” ở mỗi phân khúc.

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu - Tủ lạnh Funiki cũ
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu – Tủ lạnh Funiki cũ

Ưu điểm của tủ lạnh Funiki là làm lạnh trực tiếp, khí lạnh đa chiều, vận hành êm ái và không chứa CFC nhằm bảo vệ môi trường. Giá niêm yết cho tủ lạnh mini Funiki FR-51CD 50 lít có giá 2,5 triệu đồng khi mua mới và nếu sản phẩm đã qua sử dụng tùy tình trạng sẽ có giá trên dưới 1 triệu đồng.

4.3. Tủ lạnh mini Maytag giá 1 triệu

Maytag là thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng đến từ Mỹ, có lịch sử thành lập từ năm 1893. Trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử của mình, hiện nay Maytag là một trong 3 hãng đồ gia dụng hàng đầu ở Bắc Mỹ. Ưu điểm của tủ lạnh Maytag chính là có dung tích rộng rãi và tích hợp nhiều tính năng. Tủ lạnh mini Maytag có nhiều ngăn kéo, sử dụng công nghệ hiện đại giúp khử trùng khử mùi, tạo trải nghiệm tốt cho người dùng.

4.4. Tủ lạnh mini Bosch giá 1 triệu

Đây là thương hiệu đến từ Đức, vốn nổi tiếng với các sản phẩm “chuẩn mực” về thiết kế và chất lượng. Chất lượng sản phẩm của Bosch được đánh giá cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đi cùng với thiết kế tinh tế, đẹp mắt nên cũng được xếp hạng cao về doanh số tiêu thụ sản phẩm. 

4.5. Tủ lạnh mini Aqua giá 1 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mini vừa tầm giá, hiệu suất cao thì thương hiệu Aqua chính là một trong những sự lựa chọn, trong đó phải kể đến Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS).

Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu - Tủ lạnh Aqua cũ
Tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu – Tủ lạnh Aqua cũ

Với thiết kế hình hộp đem lại sự nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, đây cũng chính là thương hiệu được nhiều cơ sở kinh doanh lưu trú tin dùng vì sự tiện lợi của nó. Tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp, đem lại tốc độ cấp lạnh nhanh chóng. Có ngăn làm đá riêng biệt, có thể cấp đông thực phẩm khi cần thiết. Đây chính là chiếc tủ lạnh mini đáng cân nhắc cho mọi nhu cầu của bạn.

>>>Xem thêm: Top 4 sai lầm bạn phải tránh khi mua tủ lạnh thông minh

5. Nên mua tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu ở đâu?

Không ít người có thắc mắc nên mua tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu ở đâu. Hiện nay việc mua bán trở nên dễ dàng hơn với các sàn thương mại điện tử. Có lẽ khi chuẩn bị sắm cho mình một chiếc tủ lạnh mini cũ đã qua sử dụng thì chúng ta vẫn hay tìm kiếm giá niêm yết trên các trang web chuyên bán đồ gia dụng, từ đó nhẩm tính ra được mức giá mà mình sẵn sàng chi tiêu.

Mua tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu ở đâu?
Mua tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu ở đâu?

Có không ít các sản phẩm tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu được rao bán trên các trang mạng như Facebook, Tiktok, Youtube nói chung cùng với đó là các trang web mua bán đồ gia dụng nói riêng.

Tuy nhiên nếu bạn là một người năng nổ hoạt bát, bạn còn có thể tìm kiếm trực tiếp tại các shop chuyên kinh doanh đồ gia dụng cũ, với chính sách “thu cũ đổi mới”, biết đâu bạn lại có được món hời. Bạn hoàn toàn có thể mua được tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu nếu bạn nhạy bén về kỹ thuật cũng như khả năng thương lượng trả giá tốt.

Tham khảo đồ điện gia dụng tại muaban.net

Bình chữa cháy xe đẩy bột 35kg
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp SKYMWONT - GERMAN - BLENDER, CỐI 2L - 3,9L
25
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Combo dụng cụ pha chế dùng cho quán cafe, sinh tố, trà, barista, bếp
15
Lò xông khói 50kg/mẻ đa năng 3 trong 1 hàng mới có sẵn tại HCM
4
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Máy ép trái cây công nghiệp KESUN, máy ép cam điện - cầm tay, ép chanh
19
Máy xay sinh tố công nghiệp Blender 1052 - 1053 - 1108 - 1112 CS2200W
19
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp Skymwont 1500W - 2200W, cối xay 2 lít
16
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Ca nhựa, ly đong, muỗng đong, bình lắc, thảm bar, bình sirup, kệ ly
30
Dọn nhà nên dư 1 số đồ không sử dụng
6
  • 30/03/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Bán máy rửa chén gia đình hiệu Ganlanz
1
  • 10/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thanh lý bộ máy pha cà phê Astoria & máy xay Mazzer mới 99%
6
Nhận Làm xe Bánh Tiêu Bánh Bò Các Loại
14
  • 09/03/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đông 4 cánh Malaysia 80% mới
2
  • 09/02/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Cần bán tủ  lanh sum sung 400lit
3
  • 03/02/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Cối xay sinh tố - phụ kiện máy xay sinh tố công nghiệp
25
  • 03/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp JTC OmniBlend TM 767A
1
  • 26/01/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM

6. Có nên mua tủ lạnh mini cũ không? Mua ở đâu?

Việc mua sản phẩm đã qua sử dụng, đặc biệt là tủ lạnh mini cũ vừa giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá, vừa đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Song song đó cũng có không ít các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường nên sinh ra một thắc mắc, lo ngại rằng có nên mua tủ lạnh cũ không và tìm mua ở đâu. Đây cũng chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm và dưới đây là kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh mini cũ:

7. Kinh nghiệm chọn tủ lạnh mini cũ chất lượng

  • Chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường như: LG, Aqua, Funiki, Beko, Electrolux,… tránh các thương hiệu mà bạn không rõ hoặc chưa nghe qua bao giờ. Điều này làm giảm rủi ro khi sử dụng sản phẩm cũng như giúp bạn yên tâm hơn về thực phẩm mà mình lưu trữ.
  • Xác định đúng nhu cầu và dung tích tủ lạnh mà mình sẽ sử dụng, tránh lãng phí khi bạn không sử dụng hết không gian. Điều này còn giúp bạn tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ.
  • Khi mua sản phẩm cũ đã qua sử dụng thì nên hỏi người bán về số năm sử dụng, xem xét giấy tờ liên quan để đảm bảo rằng tủ lạnh vẫn còn hoạt động tốt, tránh các phiền toái khi hỏng hóc. Hạn chế mua các sản phẩm có niên hạn quá 5 năm sử dụng, chi phí sửa chữa hỏng hóc có thể bằng với chi phí bạn có thể mua được một chiếc tủ lạnh mini mới.
  • Kiểm tra các chi tiết của tủ lạnh, xem có trầy xước hay có vấn đề ở đâu không. Điều này giúp bạn trả giá người bán được tốt hơn. Dĩ nhiên một chút trầy xước với một sản phẩm đã qua sử dụng là điều bình thường và nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên nếu người chủ cũ sử dụng giữ gìn tốt và tủ lạnh vận hành ổn định cũng sẽ khiến người mua yên tâm hơn.
Mua tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu cần lưu ý điều gì?
Mua tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu cần lưu ý điều gì?

8.  Mua tủ lạnh mini cũ ở đâu?

Cuối cùng bạn nên mua tủ lạnh mini cũ ở các cơ sở uy tín, nếu là người quen bán cho bạn thì càng tốt. Nếu bạn tìm được chiếc tủ lạnh ưng ý trên các trang mua bán rao vặt, nên đến tận nơi xem trực tiếp hoặc đòi hỏi người bán phải cung cấp đầy đủ hình ảnh và các giấy tờ liên quan để đảm bảo sản phẩm y hình đã cung cấp, tránh tiền mất tật mang.

Hiện nay có rất nhiều trang đăng tin rao vặt uy tín, giúp mua bán đồ cũ một cách thuận tiện hơn. Muaban.net là một trong những trang rao vặt uy tín với đầy đủ mọi loại hàng hóa từ đồ điện máy cũ, đồ điện tử cũ đến cả bất động sản như mua, bán, cho thuê trọ, chung cư,…

Trên đây là toàn bộ bài viết về tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu, hy vọng đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho quý độc giả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, truy cập ngay trang web muaban.net – Một trong những trang báo uy tín hàng đầu Việt Nam.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Hương Nguyễn
Mình là Xuân Hương - Content Writer chuyên các chủ đề phong thủy, việc làm,... Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm "nhà của Hương".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ