Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu được ưa chuộng...

Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu được ưa chuộng nhất trên thị trường

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu có những sự lựa chọn nào trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Mua Bán khám phá ngay top 5 sản phẩm tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất và mẹo chọn mua sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng sử dụng. 

Ưu điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Ưu điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu
Ưu điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Giá thành thấp

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu sở hữu những ưu điểm nào đáng nói? Đầu tiên chắc chắn phải kể đến việc sản phẩm có giá thành hợp lý, phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người có thu nhập trung bình thấp như công nhân, sinh viên. 

Thiết kế nhỏ gọn

Dòng sản phẩm tủ lạnh giá rẻ sẽ có kích thước rất nhỏ gọn, nhờ đó mang lại lợi thế về tính tiện dụng, dễ dàng di chuyển. Đối với những ngôi nhà hoặc phòng trọ có kích thước nhỏ, thường xuyên phải sắp xếp, dọn dẹp đồ đạc để tối ưu không gian thì chiếc tủ lạnh mini giá rẻ chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý. 

Đảm bảo độ bền cao và thời gian bảo hành chính hãng

Tuy có mức giá phải chăng, vừa túi tiền cả những người có mức thu nhập không cao. Nhưng một chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu hàng chính hãng có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, thời hạn sử dụng sản phẩm có thể đạt đến 5 năm. 

Khả năng làm lạnh tốt

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Nhờ đó mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, giúp đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm và giữ được những giá trị dinh dưỡng vốn có. 

>>>Xem thêm: 11+ loại tủ lạnh cho sinh viên – nhỏ gọn, giá rẻ lại tiết kiệm điện

Nhược điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Nhược điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu
Nhược điểm của tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Mẫu mã, thiết kế không đa dạng

Ngoài những ưu điểm, tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu cũng tồn tại một số nhược điểm. Trong đó bao gồm việc dòng sản phẩm này không được các hãng sản xuất chú trọng đa dạng hóa về thiết kế, mẫu mã. Do đó, người có nhu cầu mua tủ lạnh giá rẻ cũng có khá ít lựa chọn cho mình. 

Dung tích nhỏ

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ có kích thước nhỏ gọn nên cũng sẽ khá hạn chế về mặt dung tích. Do đó, dòng sản phẩm này chỉ phù hợp nhất với những người độc thân hoặc những gia đình nhỏ có 2 đến 3 người. 

Khả năng làm đá không tốt

Theo đánh giá chung của nhiều người dùng, dòng sản phẩm tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu sở hữu khả năng làm lạnh tốt, nhưng khả năng làm đá chỉ ở mức trung bình và không được đánh giá cao. Do đó, người sử dụng cũng gặp nhiều bất tiện với nhu cầu giải khát trong những ngày nắng nóng. 

Những lưu ý khi mua tủ lạnh giá rẻ

Những lưu ý khi mua tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu
Những lưu ý khi mua tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Tủ lạnh là sản phẩm đồ điện gia dụng được dùng để chứa đựng thực phẩm. Do đó, tiêu chí chất lượng khi chọn mua sản phẩm này cần được đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Khi tìm chọn tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đến từ các hãng Electrolux, Aqua, Beko,… Khi mua hàng cũng nên chọn các địa chỉ siêu thị điện máy uy tín để đảm bảo sản phẩm được bảo hành chính hãng. 

Mức tiêu thụ điện của tủ lạnh

Khi chọn mua tủ lạnh giá rẻ, bạn cũng cần quan tâm đến mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm nhằm đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện năng tối ưu. Lời khuyên của Mua Bán là nên chọn mua các sản phẩm sở hữu công nghệ biến tần Inverter giúp hạn chế việc hao phí năng lượng. 

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán

Trước khi quyết định xuống tiền thanh toán, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ tình trạng chất lượng sản phẩm, tránh việc phải đổi trả về sau rất phiền phức, mất thời gian. Sau đây là một số chi tiết mà bạn cần tự mình kiểm tra:

  • Kiểm tra kỹ bề mặt tủ lạnh có vết trầy xước hay chỗ nào bị lõm hay không 
  • Xem xét các chi tiết bên ngoài lẫn bên trong tủ lạnh, kiểm tra cửa và các ngăn bên trong có khớp và đóng mở được dễ dàng không 
  • Đề nghị nhân viên bán hàng thử cắm tủ lạnh vào nguồn điện trong khoảng 20 phút để kiểm tra thời gian làm lạnh 

Quan tâm đến chính sách bảo hành 

Chính sách bảo hành của sản phẩm tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu cũng là điều người tiêu dùng nên quan tâm tìm hiểu. Bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng về thời gian bảo hành và các trường hợp được bảo hành đối với dòng sản phẩm định mua. 

>>>Xem thêm: Top 10 tủ lạnh mini tiết kiệm điện tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Tủ lạnh Beko 93L RS9051P 

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Beko 93L RS9051P
Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Beko 93L RS9051P

Dòng tủ lạnh mini giá rẻ Beko 93L RS9051P có giá bán từ 2,900,000 – 3,000,000 VND là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Sản phẩm tủ lạnh một cửa này được sản xuất với nguyên liệu thép không gỉ, sở hữu thiết kế gọn gàng và tiện lợi cho việc di chuyển. 

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Beko 93L RS9051P có dung tích 93 lít, được đánh giá là khá lý tưởng và phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình có từ 2 đến 3 người. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu hệ thống làm lạnh trực tiếp mà không cần đến quạt, giúp vẫn đảm bảo được công năng làm lạnh mà lại hạn chế được tiếng ồn một cách tối đa. 

Tủ lạnh Aqua 90L AQR-D99FA(BS) 

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Aqua 90L AQR-D99FA(BS)
Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Aqua 90L AQR-D99FA(BS)

Aqua 90L AQR-D99FA(BS) là dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu được nhiều người yêu thích, quan tâm với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 2,990,000 VND. 

Sản phẩm sở hữu hệ thống làm lạnh trực tiếp, hệ thống nút vặn giúp dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu, mong muốn. Điều này giúp hạn chế tối đa việc hao phí điện năng nhưng vẫn đảm bảo lưu trữ thực phẩm hiệu quả.

>>>Tham khảo thêm: Top 5 thương hiệu tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu được ưa chuộng nhất 2022

Tủ lạnh Electrolux 85L EUM0900SA

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Electrolux 85L EUM0900SA
Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Electrolux 85L EUM0900SA

Electrolux 85L EUM0900SA là dòng tủ lạnh phù hợp với sinh viên hoặc người độc thân, có mức giá bán trên thị trường chỉ trên dưới 3,000,000 VND. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nhỏ gọn, tương thích với mọi không gian. 

Hệ thống làm lạnh trực tiếp không sử dụng cánh quạt cho phép Electrolux 85L EUM0900SA vận hành một cách êm ái mà không tạo nên tiếng ồn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tối ưu khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. 

Tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-D59FA BS

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Aqua 50 lít AQR-D59FA BS
Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Aqua 50 lít AQR-D59FA BS

Aqua 50L AQR-D59FA BS là dòng tủ lạnh tối ưu chi phí với giá bán chỉ từ 2,790,000 VND. Được thiết kế vô cùng nhỏ gọn tối ưu diện tích sắp đặt và có màu sắc sang trọng, chất liệu thép không gỉ giúp đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ.  

Tủ được tích hợp hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu ngăn đá riêng biệt với khả năng làm đá tương đối nhanh chóng, nhận về nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng. 

Tủ lạnh Electrolux 46L EUM0500SA/SB 

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Electrolux 46L EUM0500SA/SB
Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Electrolux 46L EUM0500SA/SB

Electrolux 46L EUM0500SA/SB là sản phẩm tủ lạnh giá rẻ cho sinh viên, người có thu nhập thấp. Hiện tại, sản phẩm được bán tại nhiều cửa hàng điện máy trên thị trường với mức giá tốt chỉ từ 2,390,000 VND. 

Dòng tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu này có tích hợp khay kính chịu lực, giúp người sử dụng có thể cất chứa được nhiều đồ hơn mà không phải quan ngại về số cân nặng. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu hệ thống nút vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp theo nhu cầu. 

Bạn có thể tham khảo thêm đồ điện tử, gia dụng tại đây:

(New100%) Camera AI thông minh, nhận diện khuôn mặt và biển số xe
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tai nghe YAMAHA True Wireless TW-E3C-RED- 100% New-Auth
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
🔥 Xả Kho PC Chơi Game GTA V, Genshin, Valorant, LOL, CF, Au .. Giá Rẻ
15
Bán sim lộc phát Vina trả trước tại TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Thước đo khoản cách bằng laser SNWAY-M50
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Máy đo: Amper: 25A, Voltage: 5Kv. ít sử dung, dùng giảng dạy!
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Màn hình LCD 17
10
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Bộ sạc tự động ắc quy Dolphin 12/24VDC
0
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Thanh lý bộ máy tính tiền iPOS
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thanh lý Amply Pioneer A-X730 hàng nhật
3
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Loa Full CAVS K12 chuyên nghe nhạc và Karaoke gia đình, sân khấu nhỏ
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Micro không dây Đa Năng Jingzhan JZ-WE-07 (1 cặp)
10
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
MAC BooK PRO 2014 I7/8/128 13in
1
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nhượng lại sim sưu tầm Chính chủ, có ra lộc
1
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Full 3 BỘ MÁY VI TÍNH ( bảo dưỡng cả đời )
2
  • Hôm nay
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Đầu karaoke Acnos SK9018 Plus(3T) Android ..
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Nhượng lại sim sưu tầm Chính chủ, có ra lộc
1
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Đóng Cell Pin  Bình Mỹ - Hóc Môn - Củ Chi
10
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM

Nên mua tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu?

Đối với dòng sản phẩm tủ lạnh giá rẻ, tốt nhất bạn nên đến tham khảo và chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn, uy tín như Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn,… nhằm đảm bảo sản phẩm được bảo hành chính hãng. Ngoài ra, việc xem và chọn mua trực tiếp sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc cần phải đổi trả gây phiền phức và mất thời gian. 

Có nên mua tủ lạnh cũ không? Mua ở đâu?

Qua các thông tin được cung cấp ở nội dung bài viết này, ta có thể dễ dàng nhận thấy dòng sản phẩm tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu có nhiều ưu điểm nhưng song song đó vẫn tồn tại một số mặt hạn chế. Đối với các gia đình có đông người, nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm lớn nhưng điều kiện kinh tế còn hạn chế thì có thể tham khảo phương án mua tủ lạnh cũ. Để mua tủ lạnh cũ bạn có thể tham khảo trên các trang rao vặt uy tín, chẳng hạn Muaban.net.

Muaban.net là trang rao vặt lớn và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều tin đăng thanh lý các sản phẩm đồ điện máy đã qua sử dụng với mức giá tốt, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân, bao gồm sản phẩm tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập trang blog của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin chia sẻ hữu ích. 

>>>Xem thêm: Bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện chưa?

Bảo Nghi – Content Writer



Bảo Nghi
Xin chào, mình là Bảo Nghi - một Freelance Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ