Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 9 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu, sức khỏe và...

Tháng 9 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu, sức khỏe và sự nghiệp cung tháng 9

Sinh tháng 9 cung gì? là vấn đề được không ít độc giả quan tâm. Bởi cung hoàng đạo đóng một vai trò nhất định trong việc hình thành tích cách, công việc và tình cảm của mỗi người. Mỗi cung hoàng đạo khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau. Vì vậy, trong bài viết này, Muaban.net sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về tháng 9 thuộc cung gì và đặc điểm của cung hoàng đạo đó ra sao! Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây:

Sinh tháng 9 là cung gì?
Sinh tháng 9 là cung gì?

1. Tháng 9 là cung gì?

Chiêm tinh học phương Tây đã nghiên cứu và phát hiện ra sự tồn tại của 12 chòm sao đặc biệt. Mỗi chòm sao chỉ xuất hiện vào một thời gian nhất định trong năm. Kết hợp những học thuyết đó và những phép tính về ngày, tháng sinh thần để có thể trả lời được sinh tháng 9 là cung hoàng đạo gì?

Nếu bạn có sinh nhật trong tháng 9 thì có thể bạn đang sở hữu cho mình một trong hai cung hoàng đạo là Xử Nữ hoặc Thiên Bình.

Tháng 9 là cung gì?
Tháng 9 thuộc cung gì? – Đáp án là Xử Nữ hoặc Thiên Bình

Tuy đây là 2 chòm sao khác nhau, nhưng cùng sinh vào tháng 9 nên sẽ có một số điểm tương đồng nhất định. Trong 12 cung hoàng đạo, cung tháng 9 thường được coi là những người rất chân thành, cởi mở, hòa đồng. Thêm vào đó là một chút cầu toàn, chi li dễ khiến họ bị hiểu nhầm thành ích kỷ. Nhưng, tính cách này lại phần nào đó giúp con đường sự nghiệp của các cung tháng 9 trở nên rộng mở.

1.1 Sinh tháng 9 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Theo các nhà chiêm tinh học, sự xuất hiện của các chòm sao mang trong mình quy luật riêng. Những chòm sao mới thường được trông thấy vào 10 ngày cuối của tháng và duy trì đến 20 ngày đầu của tháng sau. Vì thế nên mới xảy ra tình trạng có 2 cung hoàng đạo trong 1 tháng.

Nếu bạn có ngày sinh thuộc khoảng từ 1/09 đến 22/09 thì bạn là cung Xử Nữ. Đây là cung hoàng đạo thường được trời ban tặng một vầng trán cao, đôi mắt đẹp, giọng nói nhã nhặn và nụ cười tỏa nắng, nên dễ dàng trở thành tâm điểm trong những buổi tiệc hay trong các cuộc trò chuyện.

Sinh tháng 9 là cung gì? Nếu bạn có ngày sinh từ 1 đến 22 thì sẽ thuộc cung Xử Nữ
Sinh tháng 9 là cung gì? Nếu bạn có ngày sinh từ 1 đến 22 thì sẽ thuộc cung Xử Nữ

Còn nếu bạn sinh từ ngày 23/9 đến 31/9 thì sẽ thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình. Thiên Bình là đại diện cho những con người mạnh mẽ, kiên cường và sống rất tình nghĩa. Họ luôn là chỗ dựa tinh thần cho các cung hoàng đạo khác khi cần chia sẻ và tâm sự. Ngoài ra, tính cách của Thiên Bình có pha chút sự mộng mơ.

1.2 Sinh tháng 9 mệnh gì? 

Không chỉ dừng lại với trả lời cho câu hỏi sinh tháng 9 là cung gì, Muaban.net còn chia sẻ đến bạn các thông tin về sinh tháng 9 thuộc mệnh gì? Theo các nghiên cứu về các chòm sao, có 4 yếu tố chính tạo dựng nên con người và tính cách của các cung hoàng đạo là Đất – Lửa – Nước – Khí. Dù cung hoàng đạo tháng 9 là gì thì cũng thuộc ít nhất 1 trong 4 nguyên tố trên.

Nếu cung hoàng đạo tháng 9 của bạn thuộc chòm sao Xử Nữ thì sẽ thuộc vào nhóm nguyên tố Đất. Tính cách đặc trưng của người nhóm Đất là cực kỳ hiền lành và ôn hòa. Họ luôn mang trong mình những hoạch định, mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống.

Còn nếu mang trong mình chòm sao Thiên Bình thì sẽ thuộc vào nhóm nguyên tố Khí. Nguyên tố này tạo nên một tính cách đầy lãng mạn và hồn nhiên ở Thiên Bình. Họ là người giàu tình cảm và luôn mong muốn có thể nhận được sự yêu thương từ mọi người xung quanh mình.

Sinh tháng 9 là cung hoàng đạo nào? Từ ngày 23 đến cuối tháng 9 sẽ thuộc cung Thiên Bình
Sinh tháng 9 là cung hoàng đạo nào? Từ ngày 23 đến cuối tháng 9 sẽ thuộc cung Thiên Bình

Như vậy, việc hiểu rõ tháng 9 là mệnh gì sẽ giúp cho các cung tháng 9 phát huy tốt các điểm tương sinh cũng như là kiêng kỵ những điều tương khắc.

1.3 Sinh tháng 9 hợp màu nào?

Màu sắc được đánh giá là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng trong cuộc sống. Vận dụng những gam màu phù hợp sẽ giúp cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Tuy Xử Nữ là người luôn đặt ra những kế hoạch và mục tiêu, nhưng chòm sao này vẫn thường xuyên lơ là, bỏ qua những cơ hội chín mùi. Vì thế, màu sắc may mắn sẽ phần nào giúp Xử Nữ tập trung hơn và thu hút nhiều vận may chính là màu xanh lá cây, xanh chuối.

Màu xanh lá cây, xanh chuối sẽ giúp Xử Nữ tập trung hơn và thu hút nhiều vận may
Màu xanh lá cây, xanh chuối sẽ giúp Xử Nữ tập trung hơn và thu hút nhiều vận may

Bên cạnh đó cũng không thể nào thiếu đi những gam màu thơ mộng, lãng mạn như tím, hồng đặc trưng con người của Xử Nữ. Tâm hồn thi sĩ của những người Xử Nữ sẽ thăng hoa khi sử dụng những màu sắc này.

Còn với Thiên Bình là một con người đa cảm hóa, những phản ứng cảm xúc của họ luôn thái quá trong mọi tình huống. Một màu trắng tương ứng với nhóm Khí của mình có thể gạt bỏ những chướng ngại cảm xúc và giúp cuộc sống của họ trở nên yên bình hơn.

Ngoài ra, Thiên Bình cũng có thể lựa chọn những màu điềm tĩnh, phẳng lặng như xanh dương, xanh biển để điều hòa, tiết chế những cảm xúc của mình hơn.

Tháng 9 hợp màu gì? – Xanh dương sẽ giúp điều tiết được cảm xúc của Thiên Bình
Tháng 9 hợp màu gì? – Xanh dương sẽ giúp điều tiết được cảm xúc của Thiên Bình

2. Tính cách cung Xử Nữ sinh tháng 09 (01/09 – 22/09)

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Xử Nữ

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tìm hiểu những ưu điểm để tiếp tục phát huy nó, và khắc phục những nhược điểm để bản thân phát triển hoàn thiện hơn. 

2.1.1 Ưu điểm
  • Ưu điểm nổi trội trong phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt mọi công việc.
  • Thực tế, chính xác, tỉ mỉ là ưu điểm thứ hai chòm sao Xử Nữ. 
  • Tự lập, khiêm tốn, có năng lực thực tiễn, nói ít làm nhiều, hăng hái cần cù.
  • Không bao giờ hành động thiếu kiểm soát.
  • Có tính thận trọng, có trách nhiệm, trình tự, hiệu quả cao, là chỗ dựa đáng tin cậy.
  • Ôn hòa, nhã nhặn, thiện lương, nhạy cảm, biết cảm thông. Xử Nữ thường xuyên làm việc thiện, giúp đỡ người khác mà không mong hòng báo đáp.
  • Là chòm sao tốt bụng bậc nhất vòng tròn hoàng đạo.
  • Cung Xử Nữ là cung hoàng đạo có trí tuệ thông minh đáng ngạc nhiên và phẩm chất vô cùng tốt.
  • Cung Xử Nữ biết quan tâm, chăm sóc cho những người mà họ thương yêu. Đây là chòm sao của gia đình.
Tính cách cung Xử Nữ sinh tháng 09 (01/09 - 22/09)
Tính cách cung Xử Nữ sinh tháng 09 (01/09 – 22/09)
2.1.2 Nhược điểm
  • Xử Nữ đam mê hoàn hảo, lo lắng thái quá, yêu cầu cao bất bình thường, hay xét nét.  
  • Quan trọng hóa vấn đề, câu nệ tiểu tiết, kém hòa đồng, hoài nghi, quỵ lụy cũng là tính xấu khó bỏ của Xử Nữ.
  • Những lúc rảnh rỗi, nhất là vào ban đêm, hay nằm và suy nghĩ lung tung, chuyện quá khứ, chuyện tương lai, chuyện viễn tưởng.
  • Lười cực kì. Biết việc đó là cần gấp nhưng vẫn cứ nhây nhây, chờ nước đến chân mới nhảy.
  • Khả năng nhớ đường cực kì kém, đi một lần là chẳng bao giờ nhớ nên cứ bị lạc đường hoài
  • Toàn đi lo chuyện thiên hạ, bao đồng. Khi làm việc theo nhóm thì thường bị team bắt nạt, giao hết việc cho mình
  • Rất nhạy cảm, không gì giấu được Xử Nữ. Chỉ nhìn thoáng qua là đã đoán được toàn bộ sự việc diễn ra như thế nào.
  • Không phải mệnh Hỏa nhưng Xử Nữ cũng rất nóng tính. Dễ bốc hỏa mọi lúc mọi nơi khi không theo ý mình.

2.2 Tính cách nổi bật của Xử Nữ

2.2.1 Nam Xử Nữ
Thông minh, nhạy bén

Một trong những đặc điểm nổi bật của các anh chàng Xử Nữ là sự thông minh và nhạy bén. Họ có khả năng nắm bắt vấn đề rất nhanh chóng. Nhờ đặc điểm này, mà nam Xử Nữ thường đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng trong công việc và học tập.

Những kiến thức mà nam Xử Nữ có được là nhờ họ có sở thích đọc sách. Bạn bè của những chàng trai thuộc cung này thường gọi họ là “quyển từ điển sống”. Vì sở hữu vốn tri thức vô cùng sâu rộng. Bên cạnh đó, người thân cũng thường xuyên nhờ anh chàng này cho ý kiến và lời khuyên trong cuộc sống.

Trầm tính, chín chắn

Nét riêng biệt trong cá tính của các anh chàng Virgo là sự trầm tính và vô cùng chín chắn. Trong một đám đông bạn sẽ nhận ra ngay nhờ vào sự kiệm lời của họ. Nam Xử Nữ thường sống nội tâm, họ thích ở một mình và ghét sự ồn ào. Đôi khi vì quá trầm tính mà họ bị cho là khá lạnh lùng.

Xử Nữ nam không hề thích những nơi xô bồ và náo nhiệt
Xử Nữ nam không hề thích những nơi xô bồ và náo nhiệt

Đặc điểm này thể hiện rõ nét nhất khi tham gia làm việc nhóm. Họ sẽ thu mình lại, quan sát nhiều hơn và đưa ra kết luận sau cùng. Bạn đừng vội cho rằng cách làm này không hiệu quả, vì đa phần những việc làm nam Xử Nữ thực hiện đều mang lại thành tích tốt.

Tình cảm, đáng tin cậy

Dù có lối sống thẳng thắn, trầm tính nhưng khi ở bên gia đình, bạn bè nam Xử Nữ lại vô cùng tình cảm. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn khi có sự nhờ vả và hành động nhiều hơn lời nói nên bạn khó nhận ra sự tình cảm từ họ.

Các anh chàng thuộc chòm sao Xử Nữ rất đáng tin cậy. Một khi đã hứa với bạn điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện được. Ngoài ra, khả năng giữ bí mật của nam Virgo đạt đến mức tuyệt đối. Nếu bạn có kể hay vô tình tiết lộ bí mật của mình với nam Xử Nữ, thì hãy yên tâm vì phần trăm bị tiết lộ rất thấp.

2.2.2 Nữ Xử Nữ
Tinh tế và nhạy cảm

Các cô nàng Xử Nữ luôn là mẫu người tinh tế trong cách hành xử và lời nói. Họ rất biết cách nắm bắt tâm ý người khác nên trong giao tiếp, người thuộc cung này mau chóng ghi điểm trong mắt đối phương.

Ngoài ra, nữ Xử Nữ cũng rất nhạy cảm trước hành động và lời nói của người khác. Dựa vào trực giác nhạy bén của mình, cung hoàng đạo này nhanh chóng đánh giá được sự việc để đưa ra quyết định và cách hành xử đúng. Vì quá nhạy cảm nên họ dễ bị tổn thương bởi người khác. Do đó, chàng nên cẩn trọng trong lời nói và hành động khi giao tiếp với nàng nhé.

Nữ Xử Nữ sở hữu trí thông minh, nhạy bén thiên bẩm
Nữ Xử Nữ sở hữu trí thông minh, nhạy bén thiên bẩm
Cẩn thận và nghiêm túc

Có thể nói, Xử Nữ là cung hoàng đạo quan tâm đến tiểu tiết nhất trong 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là các cô nàng. Họ là người vô cùng khắt khe trong việc ăn mặc, hình ảnh và cách cư xử. Điều này được bộc lộ rõ nhất trong công việc, các Xử Nữ thường để tâm đến từng khía cạnh nhỏ nhất. Tính cách này giúp họ trở thành nhân vật được tín nhiệm vì Xử Nữ ít khi mắc lỗi và hạn chế được sai sót.

Xem trọng vẻ bề ngoài

Nữ Xử Nữ thường quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Họ luôn muốn tạo hình ảnh tốt đẹp trong mắt đối phương nên người thuộc cung này thường rất chăm chút, ăn diện cho vẻ bề ngoài. Đối với họ, thời trang là khía cạnh quan trọng của cuộc sống và sẵn sàng chi nhiều tiền cho những món đồ thời thượng hay hợp gu.

2.3 Cung Xử Nữ hợp cung nào?

Một người kỹ tính và cầu toàn như cung Xử Nữ hợp với cung hoàng đạo nào? Dưới đây là những cung hoàng đạo cực kỳ hợp với Xử Nữ:

2.3.1 Nam Xử Nữ hợp với cung nào?
Nam Xử Nữ hợp với nữ Cự Giải

Các anh chàng Xử Nữ lịch thiệp, tinh tế đúng chuẩn gu của cô nàng Cự Giải hiền lành, dịu dàng rồi. Xử Nữ có thể vì Cự Giải mà làm mọi thứ tốt nhất để duy trì mối quan hệ của cả hai. Nữ Cự Giải mềm yếu sẽ luôn được che chở bởi vòng tay vững vàng của nam Xử Nữ. Và nàng cũng sẽ là người thấu hiểu và trân trọng những nỗ lực của chàng.

Nam Xử Nữ hợp với nữ Kim Ngưu

Trong chuyện tình cảm, chàng trai Xử Nữ cực kì mạnh mẽ và mãnh liệt. Anh chàng này có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ người mình yêu. Còn cô nàng Kim Ngưu là người chu đáo, dịu dàng, ấm áp. Đây là hình mẫu điển hình cho người yêu của Xử Nữ.

Mối tình giữa Xử Nữ và Kim Ngưu được ví von như mối “lương duyên tiền định”. Dường như cặp đôi này sinh ra là để dành cho nhau. Có thể dễ dàng thấy rằng hai chòm sao này có sự đồng điệu tuyệt đối về mọi mặt trong cuộc sống.

2.3.2 Nữ Xử Nữ hợp với cung nào?
Xử Nữ cần tìm cho mình một người có thể kéo bản thân ra khỏi sự tiêu cực
Xử Nữ cần tìm cho mình một người có thể kéo bản thân ra khỏi sự tiêu cực
Nữ Xử Nữ hợp với nam Bọ Cạp

Chàng Bọ Cạp là người cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ chín chắn và hướng nội. Còn những cô nàng Xử Nữ luôn dịu dàng và ôn hòa. Thoáng nhìn qua cũng đủ thấy hai cung hoàng đạo này vô cùng hợp nhau.

Bọ Cạp không phải là người nói nhiều, đồng thời, nữ Xử Nữ lại là kiểu người nói ít làm nhiều. Cả hai luôn quan tâm và giúp đỡ nhau bằng những hành động thiết thực. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp mối quan hệ của họ ngày càng khăng khít hơn.

Nữ Xử Nữ hợp với nam Sư Tử

Nếu cô nàng Xử Nữ xinh đẹp, hiền dịu kết hợp cùng với anh chàng Sư Tử mạnh mẽ, tự do thì sẽ ra sao nhỉ?

Thực tế, cặp đôi này được cho là có tính cách và lối suy nghĩ khá tương đồng nên dễ dàng thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Cả hai cung hoàng đạo này Xử Nữ và Sư Tử đều là người cầu toàn, theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Tuy nhiên khi đến với nhau, cả hai lại biết kiềm chế bản thân và cùng nhau ngày càng hoàn thiện hơn.

2.4 Vận mệnh cung Xử nữ

2.4.1 Về sự nghiệp

Là một người luôn coi trọng, đặt nặng sự nghiệp. Xử Nữ không bao giờ để cảm xúc cá nhân của mình xen ngang vào công việc. Một khi đã bắt tay vào công việc thì Xử Nữ sẽ bỏ ngoài tai tất cả chuyện khác và chỉ chú tâm vào việc đang làm.

Xử Nữ đặc biệt thích công việc có độ chính xác cao và làm việc có phương pháp, kế hoạch. Các công việc như bác sĩ, nha sĩ, kỹ sư xây dựng hay các nhà toán học, vật lý đều phù hợp với cung hoàng đạo này.

Nha sĩ với yêu cầu độ chính xác khi làm việc rất hợp với cung Xử Nữ
Nha sĩ với yêu cầu độ chính xác khi làm việc rất hợp với cung Xử Nữ
Tham khảo các tin đăng về việc làm có thể phù hợp với người cung Xử Nữ tại website Muaban.net dưới đây:

Việc bán thời gian - chăm sóc bé (sau giờ học)
2
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
[HCM] Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân (Fulltime/Parttime)
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 Hệ Thống Chuỗi Siêu Thị Co.op Bổ Sung 30 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay (Trực Quầy,Bán Hàng,Tạp Vụ,Bảo Vệ)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 🔴🟡🟢Tuyển Dụng 10 Nhân Viên Cho Cửa Hàng Tiêu Dùng Tại Quận 12
12
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên (Bán Hàng-Trực Quầy/Thu Ngân/Tạp Vụ) Đi Làm Ngay
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🍀 Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 30 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm thêm tại Bình Thạnh, Pratime hoặc Fulltime
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Việc làm sinh viên bán matcha milk oat,xoay ca 25k/h
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM bán thời gian cho sinh viên Thủ Đức, Bình Thạnh, 29k/giờ
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuyển LĐPT Làm Ở Quận 6 , Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Làm Tạp Vụ
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
 Tuyển gấp việc làm cho sinh viên tại Tân Bình
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm partime sinh viên tân bình và lân cận,25.000 ngìn/h
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần GẤP 05 Nhân Viên LĐPT Nhận Việc Đi Làm Ngay
4
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
Tuyển NV bán hàng tại shop ở Q9, Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM

2.4.2 Về tình cảm

Trong tình yêu, Xử Nữ không có một tính cách nào cụ thể, họ sẽ quan sát và thăm dò đối tượng, từ đó cư xử, biểu cảm sao cho phù hợp với người đó nhất.

Tuy rất cứng nhắc, khô khan trong công việc nhưng một khi Xử Nữ đã yêu ai thật lòng thì họ nguyện trao hết niềm tin và lý trí cho người đó. Xử Nữ luôn có khát khao chìm đắm trong tình yêu thơ mộng và yêu cầu đối phương phải chung thủy với mình.

Vì là con người sống thiên về lý trí và rất biết cách lắng nghe, Xử Nữ sẽ là một bờ vai vững chắc để đối phương tâm sự, chia sẻ những buồn vui trong đời sống hằng ngày.

2.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Xử Nữ

Những vật hộ mệnh có tính chất sắc sảo như dao kiếm hoặc đôi mắt sẽ giúp Xử Nữ vượt qua cũng như là một lời đàm tíu thị phi. Nghe có vẻ hơi đang sợ và kinh dị nhưng đó là những vật phẩm được cho là tốt nhất đối với cung hoàng đạo này.

Những vật có hình đôi mắt sẽ giúp Xử Nữ tránh được những lời ác ý
Những vật có hình đôi mắt sẽ giúp Xử Nữ tránh được những lời ác ý

Ngoài ra những đồ vật có chất liệu lấp lánh lung linh như đá phong thủy cũng rất phù hợp với người cung Xử Nữ:

  • Sapphire xanh ngọc bích: Giúp trí tuệ thông tỏ, sáng suốt, giảm bớt những lo lắng, mất tập trung. Màu xanh thiên nhiên làm tăng tính hoạt bát, yêu đời và đón nhận những nguồn năng lượng tích cực mới mẻ.

  • Ngọc thạch: Là loại đá mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho chủ nhân, đem lại sự cân bằng trong cảm xúc. Viên đá này sẽ rất hữu ích dành cho những Xử Nữ luôn bận rộn, căng thẳng trong học tập, công việc.

3. Tính cách cung Thiên Bình sinh tháng 09 (23/09 – 30/09)

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Thiên Bình

Tính cách cung Thiên Bình sinh tháng 09 (23/09 - 30/09)
Tính cách cung Thiên Bình sinh tháng 09 (23/09 – 30/09)
3.1.1 Ưu điểm
Giỏi ngoại giao

Ưu điểm của Thiên Bình là khá xuất sắc trong nghệ thuật đàm phán. Những thỏa thuận của Thiên Bình với đối tác sẽ đều hướng tới một giải pháp, sự thỏa hiệp hợp lý cho các bên tham gia, mọi người cùng có lợi. 

Duyên dáng và xinh đẹp

Thiên Bình coi trọng sự hoàn thiện, luôn muốn mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, có tổ chức. Diện mạo mang ý nghĩa khá là to lớn với các Bình nhi, đẹp thì chắc chắn sẽ thu hút mọi người hơn, thuận lợi hơn trong nhiều vấn đề. 

Gu thẩm mỹ của Thiên Bình cũng không thua kém gì Kim Ngưu. Họ biết nhìn nhận cái đẹp và đánh giá nó khá chính xác. Nếu như bạn muốn tút lại vẻ đẹp của mình, hãy nghĩ ngay đến việc lựa chọn Thiên Bình thành một quân sư.

3.1.2 Nhược điểm
Đa nghi

Thiên Bình luôn có xu hướng hoài nghi với mọi thứ xung quanh họ luôn dùng đến bộ có phán đoán và phân tích đánh giá mọi thứ trước khi đưa đến kết luận của riêng mình. Họ tin vào bản thân hơn là đi tin vào người khác.

Họ luôn cần phải xác định một cái gì đó bằng chính đôi mắt của mình chứ không phải đi tin vào những phán đoán sai sự thật của người khác.

Cố chấp

Khuyết điểm của Thiên Bình là rất cố chấp với những lời khuyên của bạn bè, người thân. Thiên Bình cũng là một cung hoàng đạo sống nội tâm và khép kín những suy nghĩ của mình.

3.2 Tính cách nổi bật của Thiên Bình

3.2.1 Nam Thiên Bình

Nam Thiên Bình nổi tiếng với rất có nhiều tham vọng và xem trong quyền lực. Lòng tự trọng và cái tôi của mình được nam Thiên Bình luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở mong muốn được nhiều người để tâm đến mà còn có khát khao trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc hoặc những cuộc trò chuyện.

Khi có một người bạn là nam Thiên Bình thì không thể nào phủ nhận được sự lanh lợi, khéo léo qua cách giao tiếp của họ. Kết hợp với vẻ bề ngoài hào nhoáng, Thiên Bình nam luôn được các chị em để mắt đến và xem là tiêu chuẩn người đàn ông của các cô gái.

Thiên Bình còn có tính thương người và giàu lòng vị tha. Khi gặp khó khăn, gian nan thì các cung hoàng đạo khác thường tìm đến Thiên Bình để tìm kiếm hy vọng và kêu gọi sự giúp đỡ.

3.2.2 Nữ Thiên Bình

Các cô nàng thuộc chòm sao Thiên Bình rất điềm tĩnh và khéo léo qua từng cử chỉ hành động. Thêm vào đó là ưu điểm nổi bật hơn trong tư duy thẩm mỹ và năng khiếu nghệ thuật. Cô ấy có thể dành một ngày trời để suy nghĩ về những trang phục mình sẽ mặc trong ngày, những kiểu tóc hợp với bản thân.

Nữ Thiên Bình tư duy thẩm mỹ nổi trội hơn các cung hoàng đạo khác
Nữ Thiên Bình tư duy thẩm mỹ nổi trội hơn các cung hoàng đạo khác

Sẽ rất hiếm khi bắt gặp thấy được hình ảnh nữ Thiên Bình không chau chuốt cho bản thân. Các cô nàng Thiên Bình luôn hướng mình theo chủ nghĩa cân bằng, hài hòa. Cô ấy không ngừng cố gắng để hoàn thiện mọi thứ theo đúng các quy định của bản thân. Nhưng khi không đạt được những mục đích đó thì nữ Thiên Bình rất dễ bị nản chí.

3.3 Cung Thiên Bình hợp với cung nào?

Thiên Bình là cung hoàng đạo thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo, với hình ảnh cán cân là biểu tượng cho công lý, minh bạch. Nếu bạn thuộc cung Thiên Bình, hãy cùng Muaban.net tìm hiểu về cung Thiên Bình hợp với cung nào nhé.

3.3.1 Nam Thiên Bình hợp với cung nào?
Nam Thiên Bình hợp với nữ Nhân Mã

Cả Thiên Bình và Nhân Mã đều có rất nhiều điểm giống nhau như thích khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ. Khi anh chàng Thiên Bình ở cạnh cô gái Nhân Mã vui vẻ, phóng khoáng sẽ cảm nhận được muôn màu của cuộc sống.

Nam Thiên Bình hợp với nữ Bảo Bình

Cô nàng Bảo Bình xinh đẹp, dịu dàng luôn có sức hút khó cưỡng đối với các chàng trai Thiên Bình. Cả hai cùng vun đắp nên một mối quan hệ ngọt ngào và cực kỳ lãng mạn. Ở cạnh nhau Thiên Bình và Bảo Bình sẽ tạo nền bầu không khí hòa hợp.

3.3.2 Nữ Thiên Bình hợp với cung nào?
Kìm hãm được cái tôi của Thiên Bình thì mới có thể bên nhau lâu dài
Kìm hãm được cái tôi của Thiên Bình thì mới có thể bên nhau lâu dài
Nữ Thiên Bình hợp với nam Song Tử

Trái tim của nàng Thiên Bình sẽ đập liên hồi khi nhìn thấy anh chàng Song Tử thông minh, đẹp trai và hào hoa, lịch thiệp. Cả hai đều yêu thích một cuộc sống náo nhiệt và tràn ngập niềm vui. Ở cạnh nhau cả hai đều khơi dậy những cảm xúc thú vị của đối phương.

Nữ Thiên Bình hợp với nam Bảo Bình

Chàng trai Bảo Bình luôn dành rất nhiều thời gian và cảm xúc để gầy dựng nên một mối quan hệ tuyệt vời. Ở cạnh chàng nàng Thiên Bình sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc.

3.4 Vận mệnh cung Thiên Bình

3.4.1 Về sự nghiệp

Sự nghiệp của Thiên Bình này được đánh giá từ mức khá giả đến thành công. Thiên Bình với trình độ thuyết minh và đàm phán tốt của mình trên thương trường thì sự nghiệp của cung hoàng đạo này sẽ thăng tiến không có điểm dừng.

Hướng dẫn viên du lịch sẽ là nghề phù hợp cho người hoạt ngôn như Thiên Bình
Hướng dẫn viên du lịch sẽ là nghề phù hợp cho người hoạt ngôn như Thiên Bình

Với tính cách nổi trội và yêu thích làm việc với con người thì các việc làm như chính trị gia, luật sự hoặc hướng dẫn viên du lịch sẽ được cho là rất phù hợp với cung hoàng đạo này. Khi làm việc tại môi trường càng đông người, Thiên Bình sẽ càng bộc lộ được tiềm năng vốn có của mình.

3.4.2 Về tình cảm

Cung hoàng đạo Thiên Bình nổi tiếng với sự sôi động và nhiệt huyết, nhưng khi yêu họ mong muốn mối quan hệ của mình là những nốt nhạc trầm lặng. Cả nam và nữ Thiên Bình đều mong cầu sự bình yên, êm đềm trong tình yêu sau khoảng thời gian dài nhiệt huyết với công việc và cuộc sống.

Khi yêu, Thiên Bình có xu hướng chiếm hữu đối phương dẫn đến việc cung hoàng đạo này ghen tuông rất nhiều. Nhưng cũng không nên nghiêm trọng hóa việc này vì khi Thiên Bình ghen thì đó là dấu hiệu họ yêu đối phương cách thật lòng.

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Thiên Bình

Thiên Bình là những con người đại diện cho công lý, luôn đòi hỏi sự cân bằng và bình đẳng trong cuộc sống. Vì thế, những vật phẩm hình tam giác rất phù hợp với tính cách của chòm sao này.

Các đồ vật hình tam giác là vật phẩm hộ mệnh hiệu quả nhất của cung Thiên Bình
Các đồ vật hình tam giác là vật phẩm hộ mệnh hiệu quả nhất của cung Thiên Bình

Đây là một biểu tượng may mắn với ý nghĩa mang lại sự ổn định trong tinh thần, giải tỏa áp lực và hành động một cách lý trí. 

Hầu hết những đồ vật liên quan đến hình tam giác đều rất phù hợp với Thiên Bình. Đặc biệt, một sợi dây chuyền hình tam giác là một phụ kiện rất đáng để những người sinh ra dưới chòm sao này suy xét.

4. Lời kết

Qua bài viết trên, Muaban.net đã cung cấp cho bạn những kiến thức về cung hoàng đạo của những người sinh vào tháng 9.

Qua đó, hy vọng các bạn có thể gỡ rối thắc mắc như tháng 9 cung gì, sinh tháng 9 thuộc mệnh gì, tháng 9 hợp màu gì và tìm được cho mình cung hoàng đạo của bản thân. đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật những thông tin bổ ích về phong thủy, nhà đất, việc làm … bạn nhé!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ