Friday, April 19, 2024
spot_img
HomePhong thủyKim Ngưu Tháng Mấy? Tính Cách Đặc Biệt Chỉ Có Ở Kim...

Kim Ngưu Tháng Mấy? Tính Cách Đặc Biệt Chỉ Có Ở Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Đây là một trong những cung hoàng đạo có tính cách khá đặc biệt. Vậy cung Kim Ngưu tháng mấy? Tính cách như thế nào? Đâu là cung hợp, cung khắc với cung hoàng đạo này? Cùng Muaban.net tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kim Ngưu tháng mấy? Đôi nét về cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sinh tháng mấy
Kim Ngưu sinh tháng mấy – thông điệp về cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu tháng mấy? Kim Ngưu là những người sinh từ ngày 21/4 – 20/5Kim Ngưu có tên tiếng anh là Taurus, xếp vị ví thứ 2 trong hệ thống 12 cung Hoàng Đạo với chòm sao đại diện có cùng tên là Kim Ngưu.

Ngày sinh Từ 21/4 đến ngày 20/5
Con vật tượng trưng Con bò đực
Ký hiệu cung ♉️:cuộc sống ổn định và bền vững
Nguyên tố  Đất 
Thần bảo hộ Nữ thần Aphrodite
Sao chiếu mệnh Sao Kim: tình yêu, sự mạnh mẽ, và vẻ đẹp quyến rũ.
Số may mắn 2, 8, 5, 14, và 23
Cây trồng tài lộc Cây hương thảo, cây phú quý, cây lan ý
Các loại đá đem lại may mắn Cẩm Thạch, đá Sapphire, thạch anh hồng

Kim Ngưu là một trong những chòm sao đóng vai trò quan trọng trên bán thiên cầu bắc. Ngoài 2 cụm sao mở lớn nhất có thể quan sát từ Trái Đất thì Kim Ngưu chính là chòm sao tiếp theo rất dễ nhận thấy trên bầu trời. Chòm sao Kim Ngưu nằm cạnh chòm sao Lạp Hộ, nổi bật trên bầu trời đêm.

Kim Ngưu sinh tháng mấy?
Kim Ngưu tháng mấy? – Tính cách cung Kim Ngưu

Nhắc đến cái tên Kim Ngưu, chúng ta thường sẽ liên tưởng đến hình ảnh đầu của bò đực. Đây cũng chính là biểu tượng của cung hoàng đạo này.

Trong thế giới của các vị thần linh thì bò đực là một trong những biểu tượng cho sức mạnh phi thường, sự vững vàng và kiên định trong mọi việc. Đây cũng là những yếu tố góp phần tạo nên thành công trong cuộc sống của những người thuộc cung Kim Ngưu.

2. Tính cách nổi bật của cung Kim Ngưu

2.1. Tính cách Kim Ngưu nam

Ưu điểm

Mặc dù có biểu hiện như một “bad boy” chính hiệu. Nhưng, sau khi đã xác định được mối quan hệ, Kim Ngưu nam là những người rất thực tế nhưng không kém phần lãng mạn. Họ dành sự kiên nhẫn rất cao cho đối phương, không nóng nảy, bồn chồn.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu nam cũng là những chàng trâu vàng có niềm đam mê rất lớn với công việc, là người có đầu óc kinh doanh. Chính vì thế những chàng trai này thường rất có tầm nhìn và phong thái của một người lãnh đạo, làm chủ mọi tình huống. Rất nhiều cô gái dễ bị cuốn hút bởi nét tính cách này của Kim Ngưu.

Tính cách nam Kim Ngưu - Ưu nhược điểm
Tính cách nam Kim Ngưu – Chàng trai bad boy đào hoa

Kim Ngưu nam theo chủ nghĩa mỹ thực, ẩm thực, anh chàng là người rất ưu chuộng cái đẹp. Ngoại hình chín chắn, cẩn trọng trong giao tiếp khiến mọi người cảm thấy họ có suy nghĩ sâu sắc và trưởng thành. 

Về mặt tiền bạc, chàng Kim Ngưu nam chỉ phóng khoáng về chi tiêu khi đã xác định mối quan hệ với đối phương. Ngược lại, khi còn đang trong giai đoạn “mập mờ” họ thường tính toán khá chi li. Vì vậy, nếu một chàng Kim Ngưu “chịu chi” với bạn thì đó là biểu hiện bạn đã là một phần quan trọng với anh chàng rồi đấy. 

>>> Tham khảo thêm: Cự Giải sinh tháng mấy? Hợp với cung nào? Tính cách nổi bật của Cự Giải

Nhược điểm

Kim Ngưu nam thường là những người có tính cách thích hưởng thụ cảm giác được theo đuổi. Họ sẵn sàng chấp nhận những cuộc tình chóng vánh hay được gọi là tình một đêm hoặc FWB… để giải tỏa sự cô đơn và nỗi buồn hiện có. Tuy vậy, Kim Ngưu nam lại không dễ dàng rung động. 

Kim Ngưu nam thường mê mệt những cô nàng với vẻ ngoài đơn thuần, ngây thơ nhưng ẩn sâu là tài năng hiếm có, bí ẩn và đôi khi xen lẫn một chút “hư hỏng”. Họ bỏ qua những cô gái thoạt nhìn đã có thể hiểu hết bên trong.

Kim Ngưu nam bản tính thích tự do tự tại, không chịu trói buộc
Kim Ngưu nam bản tính thích tự do tự tại, không chịu trói buộc

Nhìn chung, biểu hiện bên ngoài và nội tâm của một Kim Ngưu nam là hai thái cực đối lập nhau. Sự nhiệt tình của cung hoàng đạo này không phải lúc nào cũng có thể bộc phát ra ngoài. Vì thế, để có bước tiến xa hơn trong tình duyên, bạn nữ thích Kim Ngưu nam cần có sự kiên nhẫn, “mưa dầm thấm lâu”.

Kim Ngưu nam bản tính thích tự do tự tại, không chịu trói buộc nhưng lại khá gia trưởng, yêu cầu đối phương phải biết giữ bổn phận. Họ cũng là những người không biết cách dỗ dành người khác, chúa trốn tránh vấn đề. 

2.2. Tính cách Kim Ngưu nữ

Ngoài thắc mắc Kim Ngưu tháng mấy thì rất nhiều bạn trẻ hiện nay cũng tò mò ưu điểm – nhược điểm trong nét tính cách của Kim Ngưu nữ là gì. Vậy cùng tìm hiểu sau đây nhé!

Ưu điểm

Kim Ngưu nữ là những cô nàng theo chủ nghĩa thích ăn ngon, yêu cái đẹp, dành sự yêu thích đặc biệt cho du lịch với ước mơ thăm thú nhiều nơi. Tính cách thường trong trạng thái nửa đóng nửa mở, nói chuyện thẳng thắn, không chấp nhận sự trói buộc và tư tưởng khá phóng khoáng, tiến bộ. Là một trong những cung hoàng đạo quản lý kinh tế giỏi. 

Nàng Kim Ngu rất có đầu óc, nghị lực và khá cá tính. Họ luôn cho người khác thấy được “chất” riêng của mình. Kim Ngưu nữ biết chừng mực và luôn tìm hiểu kĩ càng trong mọi việc.

Ngày sinh và tính cách cung Kim Ngưu
Tính cách cung Kim Ngưu nữ

Nhược điểm

Kim Ngưu nữ thường có những hành động trái ngược với suy nghĩ của họ. Nàng biết phân nặng nhẹ, hành động lý trí nhưng lại tiềm ẩn tính cách nóng giận và cố chấp. Nàng Kim Ngưu có lòng tự tôn cao, nói chuyện thẳng thắn nên đôi khi khiến người khác tổn thương. 

Nàng Kim Ngưu đa số rất giỏi che giấu cảm xúc, là người khá nhạy cảm, tùy hứng và chơi đùa một cách cuồng nhiệt. Tuy nhiên bên trong lại là tường thành nội tâm vô cùng vững chắc và rất khó để ai đó bước vào cũng như nắm bắt thế giới của họ. 

cung Kim Ngưu nữ
Nữ cung Kim Ngưu sống thực tế và lý trí

Lý tưởng sống của Kim Ngưu nữ khá thực tế. Họ biết mình nên làm gì và phải làm gì, dũng cảm thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên, lại là người khá cố chấp, không mấy mặn mà khi phải tiếp nhận cái mới, thích thực tại. 

>>> Xem thêm: Nhân Mã là tháng mấy? Giải mã tính cách Nhân Mã theo từng ngày sinh

3. Kim Ngưu hợp với cung nào?

Người thuộc cung Kim Ngưu sẽ hợp với cung Ma Kết, cung Xử Nữ, cung Cự Giải và cung Song Ngư.

3.1. Cung Kim Ngưu hợp với cung Ma Kết

Cung Kim Ngưu và cung Ma Kết là cặp đôi hoàn hảo nhất bởi cùng điểm chung chính là lòng chung thủy khi đã xác định mối quan hệ, họ theo đuổi chủ nghĩa hòa bình nên ít khi cãi vã. Kim Ngưu khi ở gần Ma Kết sẽ luôn ôn hòa, từ tốn trong cách cư xử vì cả hai cùng hợp cung Đất.

Cung Ma Kết
Kim Ngưu hợp với Ma Kết

Bạn sẽ thấy cặp đôi này rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, vì họ thường sẽ có “thần giao cách cảm”, tư duy và cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và tình cảm khá tương tự nhau. 

Lời khuyên cho cặp đôi này để tiến xa hơn là hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn, biểu lộ tình cảm nhiều hơn để luôn “giữ lửa” cho mối quan hệ nhé!

Kim Ngưu và Ma Kết là cặp đôi hoàn hảo nhất
Kim Ngưu và Ma Kết là cặp đôi hoàn hảo nhất

2. Cung Kim Ngưu hợp với cung Xử Nữ

Cung Kim Ngưu và cung Xử Nữ lại là cặp đôi có sự bù trừ cho những thiếu sót của nhau, họ nuôi dưỡng tính cách tốt đẹp hơn khi yêu. Nếu Xử Nữ có một tâm hồn lãng mạn, bay bổng, luôn mang đến sự bất ngờ thì Kim Ngưu lại là người chân thật nhưng không kém phần lãng mạn.

Kim Ngưu sinh tháng mấy thì hợp với Cung Xử Nữ
Kim Ngưu hợp với Cung Xử Nữ vì sự bù đắp trong tính cách

Nhưng đôi lúc cặp đôi này sẽ có những xung đột trong suy nghĩ, Xử Nữ sẽ có xu hướng suy nghĩ nhiều và để ý từng chi tiết nhỏ nhặt, họ sẽ nhớ từng lần cãi vã. Trong khi Kim Ngưu thì khá rạch ròi, họ thường sẽ quên hết những mâu thuẫn đã giải quyết xong.

Chính vì vậy, khi yêu nhau họ thường sẽ có nhưng phút giây rất lãng mạng nhưng cũng có những trận cãi vã, dồn nén từ phía Xử Nữ. Trong mối quan hệ này, Xử Nữ cần suy nghĩ lạc quan hơn, Kim Ngưu cần tâm lý hơn để có thể phát triển mối quan hệ lâu dài. 

3.3. Cung Kim Ngưu hợp với cung Cự Giải

Cung Kim Ngưu và cung Cự Giải là cặp đôi có độ hòa hợp khá cao trong cách suy nghĩ lẫn tính cách. Cự Giải luôn đọc được suy nghĩ cũng như thấu hiểu Kim Ngưu. Ngoài ra, khi ở cạnh Cự Giải, Kim Ngưu cũng ít xảy ra xung đột và cãi nhau giữa đôi bên.

Kim Ngưu hợp với Cự Giải
Cung Kim Ngưu và Cự Giải hợp nhau

Cả hai cung này có chí hướng lập nghiệp khá giống nhau, cả hai đều muốn theo đuổi con đường sự nghiệp. Lưu ý, trong mối quan hệ giữa nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải, chàng Kim Ngưu cần thoải mái hơn, giảm bớt sự gia trưởng và ủng hộ cô nàng, như vậy cả hai sẽ tiến xa hơn. 

>>> Tham khảo thêm: Cung Mọc Là Gì? Ý Nghĩa Và Cách Xác Định Cung Mọc Chính Xác Nhất

4. Kim Ngưu không hợp với cung nào?

Ngoài Kim Ngưu tháng mấy, Kim Ngưu hợp với cung nào, thì chắc hẳn bạn cũng đang muốn biết  Kim Ngưu không hợp với cung nào rồi đúng không? Câu trả lời đó chính là cung Bảo Bình, Song Tử, và Bọ cạp. 

4.1. Kim Ngưu không hợp với Bảo Bình 

Kim Ngưu và Bảo Bình có cách thể hiện quan điểm và cảm xúc trái ngược nhau nên thường sẽ có nhiều xung đột. 

Kim Ngưu không hợp với Bảo Bình
Kim Ngưu không hợp với Bảo Bình

Vì Kim Ngưu thường sẽ rất thẳng thắng nói ra suy nghĩ và cảm xúc của minh, còn Bảo Bình thì sẽ giữ trong lòng không nói ra, Bảo Bình cũng hay có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và cảm xúc khiến cho đối phương khó nắm bắt được. 

4.2. Kim Ngưu không hợp với Song Tử 

Song Tử mang trong mình hai tính cách trái ngược nhau, cũng giống như Bảo Bình, cung này cũng không có sự ổn định về cảm xúc, chính vì trái tim nhạy cảm và sự nhạy bén trong quan sát, Song Tử thường hay tự suy diễn mọi thứ và khiến cho bản thân phải mang nhiều suy nghĩ. 

Kim Ngưu khắc cung nào?
Kim Ngưu khắc cung nào? Kim Ngưu không hợp với Song Tử

Khác hẳn với tính cách này, Kim Ngưu tỉnh táo, lý trí, họ ít có sự quan sát để hiểu rõ đối phương, chính vì thế nên lời nói và hành động của Kim Ngưu dễ làm tổn thương Song Tử. 

4.3. Kim Ngưu không hợp với Bọ Cạp 

Cung Bọ Cạp nổi tiếng là người nhanh nhẹn, hoạt bát và nhiều năng lượng. Trong khi đó Kim Ngưu lại có phần điềm tĩnh và trưởng thành hơn. Đó là lý do Kim Ngưu thường khó có thể hòa nhập với Bọ Cạp. 

Kim Ngưu tháng mấy? Kim Ngưu khắc cung nào?
Kim Ngưu tháng mấy? Kim Ngưu khắc cung nào?

Nếu phân tích sâu hơn nữa ta sẽ thấy Bọ Cạp tuy năng nổ và hoạt bát nhưng lại là người rất sâu sắc, trong khi Kim Ngưu thì ít khi suy nghĩ sâu xa.

5. Màu sắc may mắn dành cho Kim Ngưu

Xanh lá chính là màu sắc đặc biệt mang lại sự may mắn cho cung hoàng đạo Kim Ngưu. Màu xanh lá tượng trưng cho sự may mắn, sinh sôi nảy nở trên phương diện tiền bạc và sự nghiệp. Chính là gam màu mang lại sự ấm no và thuận lợi trong công việc cho Kim Ngưu

Màu sắc may mắn dành cho Kim Ngưu
Màu sắc may mắn dành cho Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu còn phù hợp với gam màu trắng, màu hồng và xanh lục. Vì thế, người thuộc cung hoàng đạo này có thể dùng những đồ vật với các gam màu trên sẽ giúp đem lại niềm vui và may mắn trong cuộc sống. Và đặc biệt hơn, gam màu cam sẽ phù hợp nhất với những người cung Kim Ngưu sinh vào tháng 5.

6. Kim Ngưu hợp với ngành nào?

Phân tích các đặc điểm riêng biệt như trên, một số việc làm phù hợp với tính cách của Kim Ngưu như: Thiết kế nội thất, Phân tích tài chính – ngân hàng, Kiến trúc sư, Ca sĩ – nhạc sĩ, Kế toán, Nhà sinh vật học…

Kim Ngưu hợp nghề gì?
Kim Ngưu hợp nghề gì?

Trên đây là những thông tin tổng hợp về Kim Ngưu tháng mấy cũng như các thông tin cần thiết khác xoay quanh cung hoàng đạo Kim Ngưu. Hy vọng sẽ đem đến những kiến thức bổ ích cho bạn. Cần thêm bất kỳ thông tin nào khác về cung hoàng đạo nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung bạn đều có thể tìm thấy tại Muaban.net nhé!

>>> Xem thêm: 

Tham khảo thêm các việc làm theo cung hoàng đạo:

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🍀🍀🌈🌈 Tuyển 90 Nhân Viên Cho Bách Hoá Xanh tại khu vực TP HCM
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🌈🌈 Tuyển dụng 52 nhân viên Coop Mart tại khu vực TP.HCM
7
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Bình Thạnh cho xoay ca
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển Bán Hàng Ở Quận 10 Không Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Ngoại Hình
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
14
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tưng Bừng Khai Trương, Hệ Thống Siêu Thị E-mart Cần Tuyển 60 Nhân Viên
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Quận 12 Đang Cần Gấp 10 Nhân Viên Không Cần Kinh Nghiệm
7
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN DÀNH CHO SINH VIÊN KHU VỰC TPHCM
3
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
16
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chi Nhánh  Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Làm Việc Tại Nhiều Vị Trí
5
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa tổng hợp cần tuyển
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM


  1. Kim Ngưu nữ hợp với cung nào?

    Kim Ngưu nói chung và Kim Ngưu nữ nói riêng sẽ hợp với Cung Ma Kết nhất, sau đó là cung Xử Nữ và Cự Giải trong tình yêu. Ngoài ra, khi nói về tình bạn thì nàng Kim Ngưu còn hợp với cung Song Ngư vì Song Ngư sẽ là một người bạn dịu dàng giúp Kim Ngưu giữ bình tĩnh khi mất kiểm soát.

  2. Kim Ngưu ghét cung nào nhất?

    Cung Kim Ngưu ghét nhất chính là cung Bọ Cạp. Bởi tính cách của Kim Ngưu không thích bị kiểm soát chặt chẽ cũng cực kỳ không thích sự gò bó trong cuộc sống. Chính vì vậy, người thuộc cung Bọ Cạp với sự kiểm soát cao sẽ khiến Kim Ngưu cực kỳ chán ghét.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ