Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 3 là cung gì? Tình yêu và sự nghiệp của cung...

Tháng 3 là cung gì? Tình yêu và sự nghiệp của cung hoàng đạo tháng 3?

Mỗi người sẽ có những vận mệnh khác nhau và được chia theo 12 cung hoàng đạo. Mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc trưng riêng biệt. Hãy cùng Muaban.net theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về những người sinh vào tháng 3 sẽ thuộc cung hoàng đạo nào, cũng như tính cách và con đường tình duyên của những người có tháng sinh vào tháng 3 sẽ như thế nào nhé.

Tháng 3 cung gì
Vận mệnh tình yêu và sự nghiệp cung tháng 3

1.Tháng 3 cung gì?

1.1 Sinh tháng 3 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Theo chiêm tinh học, nếu bạn muốn xác định cung mệnh của mình, cần phải xác định chính xác ngày tháng sinh. Theo cách tính này, mỗi tháng sinh tháng sinh có thể thuộc một trong hai cung hoàng đạo. Đối với tháng 3, hai cung đó sẽ là Song Ngư và Bạch Dương. Cụ thể:

  • Những người sinh tháng 3 rơi vào ngày 01/03 đến 20/03 sẽ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư.
  • Những người sinh tháng 3 rơi vào ngày 21/03 – 31/03 sẽ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương.

1.2 Sinh tháng 3 mệnh gì?

12 cung hoàng đạo sẽ được chia làm 4 nhóm: Đất, nước, lửa, khí. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung hoàng đạo.

  • Nếu bạn sinh từ ngày(1/3- 20/3) sẽ thuộc cung song ngư mang trong mình mệnh thủy. 
  • Nếu bạn sinh từ ngày (21/3-31/3) sẽ thuộc cung bạch dương mang trong mình mệnh hỏa.

1.3 Sinh tháng 3 hợp màu nào?

Màu sắc sẽ phù hợp với Song Ngư là màu xanh dương, xám và tím. Chọn được màu sắc phù hợp sẽ giúp cho Song Ngư gặt hái được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Màu sắc sẽ phù hợp với Bạch dương là màu trắng và các tone màu như cam, đỏ, đỏ sẫm tượng trưng cho sự ấm áp, tỏa nhiệt năng, rực cháy như ngọn lửa.

2. Tính cách cung Song Ngư sinh tháng 3 (01/03 – 20/03)

Tháng 3 cung gì
Tính cách cung Song ngư sinh(01/03 – 20/03)

Tính cách đặc trưng của Song Ngư là:

Song Ngư mang trong mình sự khó đoán, trầm ngâm và khó nắm bắt suy nghĩ, thường sẽ thay đổi chính kiến của bản thân vì vậy tính cách không kiên định. Song Ngư có lúc dữ dội mạnh mẽ và hùng dũng, nhưng đôi lúc cũng sẽ nhẹ nhàng, bình yên, điều này khiến họ có nhiều bạn nhưng sẽ không có nhiều mối quan hệ thân thiết. 

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Song Ngư

Ưu điểm

Khả năng thích nghi cao: Song Ngư có khả năng thích ứng khá cao, đối với môi trường mới họ cho phép bản thân mình thích nghi với những sự thay đổi nhanh chóng và luôn biết cách để hòa hợp.

Rộng rãi và hào phóng: Song Ngư chính là tuýp người sẵn sàng san sẻ những thứ mà họ có cho bạn nếu như bạn thật sự cần đến điều đó.

Nhược điểm

Hay phân tâm: Là một chòm sao thích mơ mộng, song ngư luôn cho tâm hồn mình bay bổng trên mây, chỉ thích chìm đắm trong thế giới màu hồng do mình tưởng tượng ra. 

Bị chi phối bởi cảm xúc: Song Ngư mỏng manh và yếu đuối và bạn dễ bị chi phối bởi cảm xúc. Điều này khiến cho bạn gặp nhiều rắc rối hơn trong cuộc sống. 

Thiếu quyết đoán: Song Ngư có thể hơi thiếu quyết đoán vào những thời điểm quan trọng mà họ phải đưa ra những quyết định cuối cùng vì họ sợ bản thân mình sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.

>>> Xem thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nữ xinh đẹp nhất trong vòng tròn Hoàng Đạo

2.2 Tính cách nổi bật của Song Ngư

Tháng 3 cung gì
Tính cách nổi bật của Song ngư
2.2.1 Nam Song Ngư

Sở hữu tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, bạn đôi khi dễ để mình gặp rắc rối. Nhưng nhờ trực giác nhạy bén, sự thông minh và nhanh trí của mình, bạn đã thoát khỏi những rắc rối đó. Nam Song ngư với tấm lòng lương thiện, bác ái, bạn là người sống chan hòa, thân thiện và cởi mở bạn sẽ tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

2.2.2 Nữ Song Ngư

Sở hữu sự khôn ngoan, hòa đồng, có tính cách dịu dàng và có một trí tưởng tượng rất phong phú. Song Ngư nữ giàu lòng nhân ái giống như nam giới cung Song Ngư, họ luôn muốn trao yêu và giúp đỡ người khác, đôi khi họ cũng tương đối mong manh, dễ bị ảnh hưởng bởi những người khác và phụ lòng người khác.

>>> Xem thêm: Tháng 6 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 6

2.3 Cung Song Ngư hợp cung nào?

Tháng 3 cung gì
Cung Song ngư hợp cung nào?

Song Ngư và Cự Giải: Trong các mối quan hệ dù là tình bạn, tình yêu hay tri kỷ, Cự giải đều sẽ là đối tượng phù hợp để Song Ngư gắn bó. Bởi Cự giải là cung hoàng đạo đại diện cho sự lắng nghe, sự cảm thông và chia sẻ.

Khi bạn muốn tâm sự Cự Giải sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra những lời nói giúp bạn xoa dịu. Trong tình yêu Cử Giải và Song Ngư rất dễ thấu hiểu nhau vì thế mối quan hệ của cả hai ngày càng gắn kết với nhau. 

Song Ngư và Song Tử: Song Tử nóng nảy Song Ngư mềm mỏng, dễ cảm thông sẽ là thái cực đối lập hoàn toàn. Dù ở khía cạnh nào, thì một Song Tử nóng nảy, bộc trực sẽ được cảm hóa bằng sự dịu dàng của Song ngư. 

2.3.1 Nam Song Ngư hợp với cung nào?

Nữ Bạch Dương là người hoạt bát, năng nổ và luôn đem đến những nguồn năng lượng tích cực và vực dậy tinh thần cho nam Song Ngư.

Nữ Ma Kết sẽ luôn cần một người nam cung Song Ngư để tạo ra được bầu không khí vui vẻ, mà tính cách hiền dịu của Song Ngư sẽ hòa dịu được những cuộc cãi vã.

Song Ngư khó hợp tính cách với những cung sau: Cung Thiên Bình, cung Bảo Bình, cung Sư Tử, cung Bạch Dương, cung Nhân Mã.

2.3.2 Nữ Song Ngư hợp với cung nào?
Tháng 3 cung gì
Nữ Song ngư hợp với cung nào?

Nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp: Nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp rất hợp nhau. Bọ Cạp nam thường có vẻ ngoài rất khiêm tốn, điềm đạm nhưng trong tình yêu lại rất quyết đoán và nhiệt huyết và rất thích những cô gái nhẹ nhàng, thuần khiết như nữ Song Ngư.

Nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu: Nữ Song Ngư có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Trong tình yêu cô ấy thường hay mơ mộng viễn cảnh màu hồng trong tương lai và nam Kim Ngưu sẽ giúp nàng thực hiện ước mơ đó.

Song Ngư khó hợp tính cách với những cung sau: cung Thiên Bình, cung Bảo Bình, cung Sư Tử, cung Bạch Dương, cung Nhân Mã.

2.4 Vận mệnh cung Song Ngư

Về sự nghiệp: Song Ngư sẽ phù hợp các cung như: y tá, bác sĩ, nhà thơ, nghệ sĩ, nhà chiêm tinh học, nhà tâm lý học, thủy thủ,…

Về tình cảm: Cung Song Ngư rất tôn trọng một nửa của mình, không quản lí hay hữu người yêu, luôn biết cách chia sẻ, thấu hiểu và bao dung trong lúc cần thiết, tạo cho người mình yêu nhiều yếu tố bất ngờ.

Về sức khỏe: Song Ngư có phổi yếu và khả năng miễn dịch giảm: họ thường rất dễ mắc bệnh và họ không muốn gặp bác sĩ. Mặc dù bên ngoài Song ngư có vẻ yếu đuối nhưng cơ thể của họ đủ mạnh để đối phó với căn bệnh này.

2.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Song Ngư

Vật  phẩm hộ mệnh đem lại may mắn cho Song Ngư phần lớn là các loại đá phong thủy như: 

  • Đá Mặt Trăng: Là loại đá như một tấm bùa hộ mệnh, đem lại nhiều tài lộc giúp Song ngư phòng ngừa được chứng mộng du, mất ngủ, cải thiện tinh thần hiệu quả.
  • Đá Aquamarine: Là viên đá tượng trưng cho sự can đảm và hòa bình. Loại đá này sẽ mang đến cho Song ngư nhiều may mắn.

>>> Xem thêm: Song Ngư hợp với cung nào? Ưu nhược điểm của Song Ngư trong tình yêu

3. Tính cách cung Bạch Dương sinh tháng 3 (21/3 – 31/3)

Tháng 3 cung gì
Tính cách cung Bạch dương sinh tháng 3 (21/3 – 31/3)

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Bạch Dương

Ưu điểm

Nhiệt tình: Bạch dương sinh vào mùa xuân, là người làm gì cũng rất tích cực, nhiệt tình và tràn đầy sức sống. Bạch dương thích giúp đỡ người khác, chỉ cần cung này thấy người đó gặp khó khăn sẽ ra tay tương trợ và không quản ngại hiểm nguy.

Tự do: Bạch dương cũng là những chú cừu có tâm hồn tự do, đam mê sự mạnh mẽ, nên không ngại cường quyền, không sợ quyền thế. Họ đam mê tự do, tinh thần tranh luận mạnh mẽ để bảo vệ những quan điểm mình cho là đúng. 

Nhược điểm

Thiếu nhẫn nại: Bạch Dương thuộc mẫu người nhiệt tình nhưng không suy nghĩ kĩ càng, không đề ra phương án chu toàn, chẳng cân nhắc lợi hại và kết quả là sau một hồi phí công phí sức.

Hơi ba hoa: Đây được coi là bệnh chung của những người thuộc cung Bạch Dương, không phân biệt nam nữ, bất luận làm chuyện gì cũng đều hi vọng mình sẽ làm tốt nhất và trở thành tâm điểm chú ý được mọi người. 

Cả thèm chóng chán: Bạch dương tuy là người nhiệt tình nhưng lại có tính cả thèm chóng chán. Quan trọng là bạch dương có yêu thích nhưng lại không đủ đam mê và nghị lực để theo đến cùng.

3.2 Tính cách nổi bật của Bạch Dương

Tháng 3 cung gì
Tính cách nổi bật của Bạch Dương
3.2.1 Nam Bạch Dương

Là những người có khí chất, có thành tựu và mạnh mẽ, cùng sự tự tin vốn có của mình, nam Bạch Dương rất dễ thu hút người khác phái, luôn biết cách làm cho đối phương say mê và gục ngã trong lần đầu tiên gặp gỡ. Nam Bạch Dương là người năng nổ nhiệt huyết trong công việc, tuy nhiên với tính cách phần hơi kiêu ngạo nên dễ bị đồng nghiệp ganh ghét.

3.2.2 Nữ Bạch Dương

Các cô nàng Bạch Dương luôn toát lên được sức quyến rũ khó cưỡng, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, họ rất tâm lý, biết quan tâm mọi người xung quanh và tuyệt đối không có tính ngạo mạn nên được yêu mến và nể phục. Tuy nhiên, nữ Bạch Dương rất chú trọng vẻ ngoài của mình, để ý từng ánh mắt mọi người và luôn muốn mình là tâm điểm của sự chú ý nên thường hay bị mọi người nói là làm quá và ganh ghét cung này.

3.3 Cung Bạch Dương hợp với cung nào?

Tháng 3 cung gì
Cung Bạch dương hợp với cung nào?

Bạch Dương và Sư Tử: Bạch Dương và Sư Tử được xem là cặp đôi lý tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì cả 2 đều mang nguyên tố Lửa nên có những tính cách tương đồng với nhau. 

Bạch Dương và Ma Kết: Tính cách của Ma Kết rất chín chắn, nguyên tắc. Ngược lại, Bạch Dương là người năng động, sôi nổi và thích sự mạo hiểm. Vì thế, cả hai kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự bù trừ một cách hoàn hảo. 

>>> Xem thêm: Cung Mọc Là Gì? Ý Nghĩa Và Cách Xác Định Cung Mọc Chính Xác Nhất

3.3.1 Nam Bạch Dương hợp với cung nào?

Nam Bạch Dương và nữ Sư Tử: Là một cặp đôi hoàn hảo và gắn bó được lâu dài với nhau. Cả hai đều thuộc tuýp người năng động, cá tính, có chút nổi loạn. Cả hai đều là các cung thuộc nguyên tố lửa nên sẽ tạo ra một tình yêu nồng cháy và bùng nổ.

Nam Bạch Dương và nữ Bọ Cạp: Đây cũng được xem là cặp đôi hoàn hảo vì có nhiều nét tương đồng. Cả hai người đều là những người tài năng và am hiểu về nghệ thuật nên đây sẽ là điểm giúp họ gắn kết lâu dài trong tình yêu.

Cung khắc với Bạch Dương là các cung: Thiên Bình và Xử Nữ.

3.3.2 Nữ Bạch Dương hợp với cung nào?

Nữ Bạch dương và nam Nhân mã: Cặp đôi này có khá nhiều nét tương đồng đều thích tận hưởng cuộc sống nhưng đôi khi cũng cần phải kiểm soát cái tôi để tránh dẫn đến những cuộc cãi vã không mong muốn. 

Nữ Bạch dương và nam Thiên bình: Một chàng trai hào hoa như Thiên Bình sẽ rất phù hợp với cô nàng xinh đẹp và lạc quan như Bạch Dương và họ sẽ cùng nhau khám phá những điều mới mẻ và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn nhất của riêng họ.

Cung khắc với cung Bạch dương là cung: Thiên Bình, Xử Nữ.

3.4 Vận mệnh cung Bạch Dương

Tháng 3 cung gì
Vận mệnh cung Bạch dương

Về sự nghiệp: Bạch dương là một trong những cung hoàng đạo có đầu óc kinh doanh, muốn làm tốt và kiếm được nhiều tiền hơn, cung này cần tìm ra những cách mới để tìm ra con đường phù hợp với bản thân mình nhất. 

Về tình cảm: Bạch Dương có thể sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người ấy trong năm 2022 này. Cả hai sẽ đặt ra nhiều kì vọng trong cuộc sống cùng nhau. Nếu Cung Bạch Dương độc thân cũng có thể sẽ gặp được một nửa của mình trong năm nay.

Về sức khỏe: Bạch Dương có dấu hiệu dễ bị đau nửa đầu và các bệnh về mắt, trong khi Bạch Dương đang tránh tiếp xúc với các bác sĩ, họ thường thích tự điều trị nhẹ.

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Bạch Dương

Các loại đá phong thể trở thành vật phẩm hộ mệnh cho cung Bạch Dương chính là:

  • Đá Hồng Ngọc: Viên đá này mang nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, dẫn lối giúp Bạch dương thu hút nhiều tài lộc, dồi dào và vượng khí.
  • Đá Ngọc Thạch Anh Đỏ: Viên đá mang nguồn năng lượng lửa, rất phù hợp với Bạch dương sẽ giúp cung mệnh này gặt hái được nhiều thành công cũng như nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống. 

Bạn có thể tham khảo các công việc kinh doanh phù hợp với phong thủy, cung hoàng đạo tại đây:

TUYỂN NHÂN VIÊN KHO, ĐÓNG GÓI TẠI QUẬN TÂN BÌNH TP HỒ CHÍ MINH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CÔNG TY TNHH XNK TRUNG NINH TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển gấp 2  nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VNPT Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
1
VNPT Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 10 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh vải nội thất
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh - Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú
0
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Trợ lý tiếng Hàn, không cần kinh nghiệm, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
0
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 5 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tuyển Sales Lương 6TR - 15TR Bán Căn Hộ Cao Cấp
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, NHÂN VIÊN SALE VĂN PHÒNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty Hưng Điền Cần tuyển gấp 01 Nam nhân viên thị trường
0
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
3
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
cần tuyển nhân viên kinh doanh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty cổ phần SX – TM – DV Thiện Trung tuyển Nam marketing bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương

4. Tổng kết

Như vậy, bài viết trên Muaban.net đã cùng bạn giải mã mọi bí mật về tháng 3 cung gì, mệnh gì, hợp màu nào, sinh tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào,… Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về bản thân cũng như các cung hoàng đạo, đặc biệt là cung Song Ngư và Bạch Dương. Theo dõi Muaban.net để đọc thêm những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích khác.

>>> Xem thêm:

Nguyễn Ánh

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ