Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 6 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp...

Tháng 6 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 6

Nếu như biểu tượng của tử vi phương Đông là 12 con giáp thì tử vi phương Tây gắn liền với 12 cung hoàng đạo. Theo chiêm tinh học phương Tây, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành một trong 12 cung hoàng đạo. Dựa vào ngày sinh người ta sẽ dễ dàng xác định được mình cung gì trong 12 cung. Vậy người sinh tháng 6 cung gì? Có tính cách như thế nào? Vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp,… ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tháng 6 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 6
Tháng 6 là cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 6

1. Tháng 6 cung gì?

1.1 Sinh tháng 6 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Ngày Sinh cung Cự Giải và cung Song Tử
Ngày Sinh cung Cự Giải và cung Song Tử

Song Tử và Cự Giải là hai cung hoàng đạo ứng với những người sinh vào tháng 6. Cụ thể:

  • Những người sinh vào những ngày từ 1/6 – 21/6 là cung Song Tử (Cung Song Tử là những người có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6).
  • Những người sinh vào những ngày từ 22/6 – 30/6 là cung Cự Giải (Cung Cự Giải là những người có ngày sinh từ 22/6 đến 22/7).

1.2 Sinh tháng 6 mệnh gì?

12 cung hoàng đạo sẽ được chia làm 4 nhóm: Đất, nước, lửa, khí. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung hoàng đạo.

12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm
12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm
  • Tam hợp dành cho nhóm đất: Kim Ngưu – Xử Nữ – Ma Kết.
  • Tam hợp dành cho nhóm nước: Cự Giải – Bọ Cạp – Song Ngư.
  • Tam hợp dành cho nhóm lửa: Bạch Dương – Sư Tử – Nhân Mã.
  • Tam hợp dành cho nhóm khí: Song Tử – Thiên Bình – Bảo Bình.

Như vậy, sinh tháng 6 mệnh gì? Nếu bạn là Song Tử sẽ thuộc nhóm khí còn nếu như bạn là Cự Giải sẽ thuộc nhóm nước (thủy).

1.3 Sinh tháng 6 hợp màu nào?

Để biết sinh tháng 6 hợp với màu gì trước hết ta cần biết người sinh tháng 6 cung gì. Bởi lẽ theo chiêm tinh học thì một người hợp với màu nào sẽ được xác định bởi họ là cung hoàng đạo gì?

  • Các màu sắc hợp với cung Song Tử tháng 6: Xanh da trời, xanh lá cây, xám.
  • Các màu sắc hợp với cung Cự Giải tháng 6: Trắng, xanh.

Màu sắc phù hợp được xác định ở trên dựa trên chòm sao chiếu mệnh – sao Thủy. Điều này cho thấy Song Tử phù hợp với các gam màu có sắc xám và xanh. Vận dụng màu này trong cuộc sống sẽ giúp các bạn gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp và may mắn.

Tương tự với Song Tử, Cự Giải được chiếu mệnh bởi sao Mặt Trăng. Chòm sao này sẽ thể hiện màu sắc may mắn là gam màu trung tính, đơn giản, nhẹ nhàng vô cùng hợp với người sâu sắc như Cự Giải.

>> Xem thêm:  Khám phá những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp thu hút tài vận

2. Tính cách cung Song Tử sinh tháng 6 (01/06 – 21/06)

Cung Song Tử là một cung hoàng đạo rất thú vị. Họ là người bạn mà các cung hoàng đạo khác nên có. Họ khá thông minh, có sức hấp dẫn và có nhiều tài lẻ vì cung hoàng đạo này rất khéo léo.

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Song Tử

Mỗi một cung hoàng đạo sinh ra không ai hoàn mỹ, và chúng ta luôn có những ưu nhược điểm thì mới hoàn thiện một con người. Dưới đây là ưu và nhược điểm của cung Song Tử:

Ký hiệu của cung Song Tử
Ký hiệu của cung Song Tử
2.1.1 Ưu điểm

Trung thành

Song Tử là trung thành nhất trong 12 cung hoàng đạo mặc dù trong suy nghĩ của nhiều người những người cung này sẽ mau chóng quên tình quên nghĩa.

Từ bạn bè, gia đình, đến người yêu Gemini đều rất trung thành. Cho dù là mối quan hệ nào, Song Tử đều là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi sự trung thành của họ.

Song Tử có yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn người sẽ đồng hành với mình đi đến cuối cuộc đời. Nếu như bạn có được Song Tử thì bạn đang sở hữu một niềm tin trọn vẹn nhất trên cuộc đời này.

Sáng tạo

Suy nghĩ trong Song Tử luôn hoạt động với năng suất cao và đưa ra những ý tưởng vô cùng sáng tạo. Họ tò mò với tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình. Với sự đam mê, thích thú trong bản thân vô cùng đa dạng thì Song Tử khó có thể tập trung vào một việc gì đó lâu.

Khả năng quan sát

Song Tử luôn tò mò với thế giới xung quanh, họ quan sát tất cả mọi thứ và luôn biết cách để nhận ra những điều thú vị của những điều đó. Khả năng quan sát là ưu điểm lớn nhất giúp cho họ có thể nhận định và đánh giá sự vật một cách chính xác và chi tiết nhất.

Giỏi ăn nói

Song Tử – nhà ngoại giao kỳ cựu của 12 cung hoàng đạo. Họ rất giỏi trong ăn nói và luôn là người đi thuyết phục người khác. Bên cạnh đó, Song Tử còn giỏi gắn kết mọi người lại với nhau. Họ cũng được đánh giá cao là người bạn tri kỷ để chia sẻ và lắng nghe của người khác người khác mỗi khi mệt mỏi.

2.1.2 Nhược điểm

Mau chán, ưa thay đổi

Những người thuộc cung Song Tử thường rất đa tài, biết thay đổi một cách khôn khéo tìm đến những cảm giác mới mẻ, thích những thứ thời thượng bởi lẽ thời thượng là không ngừng thay đổi. Chòm sao này quả thật rất dễ chán, tuy nhiên bọn họ rất giỏi trong việc sáng tạo ra những thứ không bao giờ chán cả.

Làm việc thiếu chuyên tâm

Với bản tính là những người có phần tự do và phóng khoáng vì vậy đôi lúc họ hay có những suy nghĩ viển vông. Do đó, Song Tử có một khuyết điểm rất lớn là làm việc thiếu chuyên tâm. 

Không kiên định

Là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố khí, được sao Thủy chiếu mệnh, cung Song Tử đúng là rất ỷ lại vào cảm giác mới mẻ. Song Tử thích những chuyến du lịch ngắn ngày với những địa điểm khác nhau, bay nhảy qua lại quanh những thứ không có chút liên quan nào.

Cũng bởi vì tính thay đổi mục tiêu quá nhanh mà các bạn Song Tử rất khó để làm sâu một việc gì đó. Cũng vì điều này và nhiều cô gái Song Tử dễ gặp phải badboy, cũng dễ sinh tính đa nghi, băn khoăn giữa những mục tiêu và rất khó để đưa ra quyết định.

2.2 Tính cách nổi bật của Song Tử

2.2.1 Nam Song Tử
Hình ảnh ký hiệu mô tả cung Song Tử
Hình ảnh ký hiệu mô tả cung Song Tử
Hòa đồng, vui vẻ

Thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người, nam Song Tử luôn hé nụ cười trên môi với phương châm “sống là phải thoải mái, sống là phải hạnh phúc”, nam Song Tử luôn biết cách khiến cho cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp.

Trong mắt mọi người, Song Tử luôn vui vẻ nhưng ít ai biết thực chất chàng là tuýp người rất nhạy cảm, vui buồn bất chợt do tính cách che dấu cảm xúc nên nhiều người không nhìn ra được.

Lãng mạn, tình cảm

Có thể nói nam Song Tử là người vừa lãng mạn lại vừa tinh tế. Với mắt quan sát nhạy bén họ luôn biết đối phương đang như thế nào để có thể đối xử một cách thật tinh ý.

Trong chuyện tình yêu, nam Song Tử luôn nắm quyền chủ động. Họ sẵn sàng chinh phục cô gái họ thích. Ngoài ra, Song Tử có tính chiếm hữu rất mạnh, sẽ không dễ dàng buông tay những thứ mà họ đã xác định là của mình.

Ngoại hình ưa nhìn, giỏi ăn nói

Anh chàng Song Tử luôn mong muốn xuất hiện là một người xinh lung linh mỗi khi ở trước người khác nên họ luôn trau chuốt cho ngoại hình. Thông minh, nhạy bén cộng với tính cách “ranh ma” của mình, chàng có thể dễ dàng giành được thiện cảm từ những người xung quanh.

2.2.2 Nữ Song Tử
Gemini - cung Song Tử
Gemini – cung Song Tử
Thông minh

Nhận biết vấn đề nhanh và tư duy nhạy bén là một lợi thế của nữ Song Tử. Đối với cùng một vấn đề họ luôn đưa ra giải pháp tối ưu sớm hơn đại đa số những người khác.

Thật tiếc khi tài năng của nàng không được phát huy ở mức tối đa vì mục tiêu của nữ Song Tử không rõ ràng. Nếu như điều này được khắc phục chắc chắn họ sẽ phát triển bản thân một cách nhanh chóng.

Nữ Song tử cần những động lực từ bên ngoài thì bản thân mới phát triển được hết khả năng của mình. Nữ Song Tử thuộc tuýp người lý trí, sống có nguyên tắc và một khi họ đã quyết định thì sẽ khó mà thay đổi được quyết định đó.

Hài hước, vui vẻ

Với phương chấm sống là “mỗi ngày một niềm vui”, các nữ Song Tử luôn biết tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống. Bên cạnh đó họ còn là một người hòa đồng, thích giúp đỡ người khác, tính cách vô tư và vui vẻ.

Sáng tạo

Có thể nói Song Tử là một trong những cung hoàng đạo dẫn đầu về sự thông minh và sáng tạo. Sự sáng tạo trong cuộc sống của nàng được thể hiện ở mọi lúc mọi nơi, từ chỗ làm cho tới cuộc sống hàng ngày. Song Tử luôn biết tạo ấn tượng với người khác. Từ vẻ bề ngoài đến những suy nghĩ khác lạ họ đã nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người xung quanh.

Bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên rất nhiều mỗi khi hợp tác với họ, không chỉ giúp bạn mở mang kiến thức, biến những điều không thể thành có thể và khi bên cạnh những người này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ.

2.3 Cung Song Tử hợp cung nào?

2.3.1 Nam Song Tử hợp với cung nào?
Cung Song Tử hợp với cung nào?
Cung Song Tử hợp với cung nào?
Nam Song Tử và nữ Bảo Bình

Thoạt nhìn thì cặp đôi này chẳng hề có điểm chung nào, nhưng trên thực tế sự thông thái của Bảo Bình sẽ khiến Song Tử đắm say vào lưới tình trong phút chốc. Trong mối quan hệ này hai người cũng luôn sẵn sàng góp ý về những khiếm khuyết của đối phương, từ đó cùng nhau bồi đắp và trở nên hoàn thiện hơn.

Nam Song Tử và nữ Sư Tử

Là người lạc quan, mạnh mẽ, nàng Sư tử khi thành đôi với chàng Song Tử lém lỉnh, vui tính sẽ mang đến một mối quan hệ thú vị và tràn đầy năng lượng tích cực. Song, nhược điểm của Sư Tử là nóng tính và thường xuyên ràng buộc đối phương, trong khi đó những người thuộc cung Song Tử luôn muốn tự do nên đôi khi cãi vã là điều không khỏi xảy ra. Vì vậy hai bạn cần kiểm soát cảm xúc để mối quan hệ được lâu bền hơn.

Nam Song Tử và nữ Song Tử

Cùng là một cung nên tính cách của hai bạn có rất nhiều điểm tương đồng. Hai người cũng luôn biết cách làm mới tình yêu để không bị rơi vào trạng thái nhàm chán hay nhạt nhẽo. Vì thế đây sẽ là một mối quan hệ có nhiều tiềm năng để phát triển xa hơn.

2.3.2 Nữ Song Tử hợp với cung nào?
nữ Song Tử phù hợp với cung nào?
nữ Song Tử phù hợp với cung nào?
Nữ Song Tử và nam Thiên Bình

Khi bước vào một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, cả hai sẽ ra sức xây dựng tình cảm và trao cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Thiên Bình không phải là kiểu người hay kiểm soát và điều này khiến Song Tử vô cùng hài lòng. Điểm chung của cả hai là thích tham gia các hoạt động ngoại khóa, tham gia vui chơi giải trí và yêu thích du lịch nên sẽ có nhiều kỷ niệm thú vị khi ở bên cạnh nhau.

Nữ Song Tử và nam Bạch Dương

Nhờ vào sự hóm hỉnh của đôi bên, họ đã thu hút nhau từ lần gặp đầu tiên. Mối tình giữa họ sẽ không bao giờ rơi vào trạng thái nhàm chán, bởi cặp cung này có rất nhiều chuyện thú vị để cùng nhau chia sẻ. Song Tử và Bạch Dương có thể trò chuyện rất lâu mà không biết chán.

Nữ Song Tử và nam Nhân Mã

Cả hai bạn đều là kiểu người phóng khoáng, ghét bị ràng buộc nên luôn biết cách tạo cảm giác thoải mái cho đối phương khi yêu. Hơn nữa, cặp đôi này có sở hữu nhiều điểm tương đồng trong hành động và cả trong tính cách. Vì vậy mà tình yêu của Song Tử và Nhân mã luôn có cơ hội để tiến triển tốt và đồng hành cùng nhau lâu dài.

2.4 Vận mệnh cung Song Tử

Vận mệnh của Gemini
Vận mệnh của Gemini
2.4.1 Về sự nghiệp

Song Tử thường rất thông minh, nhanh nhạy. Tuy nhiên điểm yếu rất lớn trong họ là không kiên định và rất dễ nhàm chán. Vì vậy họ khó có tham gia làm việc trong những dự án dài.

Những nghề nghiệp phù hợp dành cho Song Tử là nhà văn, nhà báo, truyền thông, nhân viên giao hàng, tiếp thị, quảng cáo, tài xế.

Nghề nghiệp nên tránh: Những công việc có tính chất nghiêm túc và đòi hỏi tính tỉ mỉ cao.

Bạn có thể tìm kiếm nhiều việc làm tại website Muaban.net. Tham khảo ngay tại đây:

Tuyển Sale Thị Trường Cocacola Tại Sơn Trà
0
  • Hôm nay
  • Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH XNK TRUNG NINH TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển gấp 2  nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO, ĐÓNG GÓI TẠI QUẬN TÂN BÌNH TP HỒ CHÍ MINH
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Gas Thành Dương 776 Trương Định cần tuyển 3 nam tiếp thị và chở gas
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển nhân viên kinh doanh vải nội thất
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
0
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 5 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
DIC Resco tuyển dụng 100 sale bất động sản đi làm ngay tại Vũng Tàu
1
  • Hôm nay
  • TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhân Viên Kinh Doanh - Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú
0
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Cty Hưng Điền Cần tuyển gấp 01 Nam nhân viên thị trường
0
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
cần tuyển nhân viên kinh doanh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CTY TNHH Môi Giới BDS Hưng Phát - Cần Tuyển 05 NV Kinh Doanh
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
C.C.House tuyển 50 NVKD Nhà Bán: Lương+Hoa Hồng đến 65%
1
*** Nhân Viên Kinh Doanh Đi Làm Luôn
0
*** Nhân Viên Kinh Doanh Đi Làm Luôn 15 triệu - 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cty cổ phần SX – TM – DV Thiện Trung tuyển Nam marketing bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương

2.4.2 Về tình cảm

Một nửa của Song Tử sẽ là những người thông minh, năng động và hài hướng để có thể hòa hợp tốt với nhau. Tuy nhiên, những người thuộc cung Song Tử thường đào hoa nên họ phải trải qua rất nhiều mối tình mới có thể tìm được một người phù hợp. Một khi đã nhắm đúng đối tượng thích hợp, Song Tử sẽ hết lòng thủy chung, yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho người đó cũng như mong muốn được bên cạnh lâu dài.

2.4.3 Về sức khỏe

Sức khỏe Song Tử khá ổn định, tuy nhiên cũng cần quan tâm tới một số cơ quan trong cơ thể như gan, thận, vai gáy,… Nếu như bạn là một người làm văn phòng thì đặc biệt bạn phải quan tâm đến cột sống nữa nhé. 

2.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Song Tử

Vật phẩm hộ mệnh của Song Tử

Đây là những vật sẽ giúp Song Tử gặt hái nhiều thành công và luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Thông qua đó, bạn sẽ họ sẽ tránh được muộn phiền và giải tỏa mọi căng thẳng.

  • Đá mã não: Đây là một loại đá rất phù hợp với những người thuộc cung Song Tử. Nó sẽ giúp Song Tử gặp được thật nhiều may mắn.
  • Thạch anh tóc vàng: Loại đá này sẽ giúp đỡ Song Tử tránh được xui rủi và thu hút thần tài đến với mình.
  • Đá mắt hổ: Đây là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Đây sẽ là lá bùa giúp Song Tử thu hút tiền tài và vận khí.

>>> Xem thêm: Song Tử tháng mấy? Giải mã tất tần tật về cung Song Tử chuẩn nhất

3. Tính cách cung Cự Giải sinh tháng 7 (22/06 – 30/06)

Cung cự giải
Cung cự giải

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Cự Giải

Cũng giống như Song Tử, Cự Giải của mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng của nhà Cua. Cụ thể như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

3.1.1 Ưu điểm

Trung thành, chung tình

Cự Giải là cung độc đáo nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ luôn làm những điều tuyệt vời nhất cho những người thân yêu của mình. Trong tình yêu, Giải là người chung thủy và luôn đối xử tốt với người yêu. Thậm chí đôi lúc vì người yêu họ đã học và làm được khá nhiều thứ không phải sở trường của mình.

Hoài niệm, trọng tình nghĩa

Cự Giải thuộc mệnh Thủy, trong họ mang tính chất đậm đà đầy nghĩa tình. Giải cố chấp trong tình cảm và thích hoài niệm với những điều đã cũ. Trong họ luôn tồn tại những vết thương trong tình cảm. Châm ngôn sống của Cự Giải thường là “lãng quên đồng nghĩa với phản bội”. Cũng vì điều này mà những người thuộc cung Cự giải có trí nhớ rất tốt. Những kỷ niệm họ thường cất giữ trong lòng thay vì nói ra.

Con người của gia đình

Có thể nói Cự Giải là người của gia đình bởi lẽ họ luôn quan tâm, chăm sóc tận tình gia đình của họ. Sẽ thật sai lầm khi bạn làm hại đến gia đình của Cự Giải, những người mà họ luôn hết mực yêu thương, là một phần của cuộc đời Giải.

Khả năng sáng tạo

Cự Giải có một khả năng sáng tạo có thể nói là vô hạn. Họ luôn nhiệt tình bày tỏ những ý tưởng của mình và những ý tưởng đó đa phần rất sâu sắc và có đầu tư. Đối với Giải trên đời này tất cả mọi thứ đều có quy tắc và giá trị nhất định của chúng, sự sáng tạo của họ và một ví dụ điển hình.

Mạnh mẽ và hòa hợp tốt

Cự Giải là một người rất nhạy cảm. Tuy nhiên, yếu đuối là một từ không dành cho họ. Thực tế, Cự Giải có khả năng chịu đựng và hòa hợp rất giỏi nên dù có cho họ ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa họ đều thích nghi rất tốt.

3.1.2 Nhược điểm

Cố chấp

Một trong những điểm yếu của Cự Giải là họ thường nghi ngờ vào những người mà họ chưa quen biết và ít tiếp xúc. Nếu chịu ảnh hưởng bởi phương vị không tốt của mặt trăng và sao Hải Vương thì một số người thuộc cung này sẽ dễ bị thu hút bởi cuộc sống phiêu bạt như mộng ảo, số phận bất trắc, đôi khi thậm chí còn là bi kịch.

Rụt rè

Những người mệnh Thủy, trong đó có cự Giải thường khá rụt rè. Điều này có nghĩa là bạn sẽ khá khó khăn để bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Với những sự kiện bất ngờ Cự Giải thường có những phản ứng thái quá. Một nhược điểm khác của Cự Giải là có khả năng buông bỏ mọi thứ rất thấp. Vì bạn là người rất phòng vệ nên thật khó để bạn buông tay và vượt qua những thất vọng, chia tay.

Thiếu chính kiến

Cự Giải rất hay quan tâm đến những người xung quanh và chính kiến của họ sẽ không được theo đuổi đến cùng. Muốn thành công điều tối cần thiết đối với Cự Giải chính là thay đổi khiếm khuyết này và những người xung quanh Giải cùng mong muốn họ thay đổi điều đó. 

Quá nhạy cảm

Nhạy cảm trong cảm xúc thường sẽ là điều lành mạnh. Song, trong một số trường hợp tính cách này sẽ làm hại đến Giải. Một khi nhạy cảm quá mức sẽ khiến con người ra suy diễn ra những điều chỉ có trong đầu của họ hoặc chỉ là những điều xảy ra một cách vô tình.

3.2 Tính cách nổi bật của Cự Giải

3.2.1 Nam Cự Giải
Cua - con vật tượng trưng
Cua – con vật tượng trưng
Tự tin, gan dạ và liều lĩnh

Những chàng trai thuộc cung Cự Giải là những người có ý chí rất lớn. Họ luôn nghĩ ra những điều sáng tạo và tự đó phát triển bản thân ngày một tốt hơn. Và nếu như thất bại họ sẽ tưởng tượng ra những điều hạnh phúc để động viên chính bản thân mình. Đôi khi, sự táo bạo và liều lĩnh của Cự Giải đã khiến anh chàng trả giá quá nhiều. 

Chân thành khi yêu

Cự Giải luôn chân thành khi yêu một ai đó. Họ luôn yêu thương, ân cần chăm sóc người mình yêu. Bên cạnh đó, Cự Giải có những quy tắc cho riêng mình trong tình yêu. Một trong số đó là Giải không dễ dàng chấp nhận sự giả dối. Dù có yêu thương đến mấy nhưng nếu nhận được sự giả dối thì chàng sẽ bỏ qua mối quan hệ này.

Ngang bướng, cứng đầu

“Ngang như cua” có lẽ là một câu nói khá đúng để miêu tả một chàng trai Cự Giải. Dù cho bên ngoài anh chàng luôn tỏ ra dịu dàng và lý trí, nhưng tính tình thực sự thì khá ngang bướng và cứng đầu. 

Đôi khi Cự Giải cũng sẽ không nói lý lẽ với bạn đâu. Một khi anh chàng đã nổi nóng thì mọi việc sẽ trở nên khó giải quyết.

3.2.2 Nữ Cự Giải
Tính cách Song Tử
Tính cách Song Tử
Ngang bướng, bảo thủ

Khá giống với nam Cự Giải, những người nữ chòm sao này cũng rất ngang bướng và bảo thủ. Dù cho là trong cuộc sống hay trong tình yêu, Cự Giải nữ vẫn những giữ nét tính cách ngang bướng và bảo thủ. Trong tình yêu, nàng Cự Giải sẽ hết lòng vì người thương, tin tưởng người đó vô điều kiện. Thậm chí cô nàng còn mù quáng đến nỗi không còn khả năng phán đoán, và có thể bị đối phương làm tổn thương.

Thông minh, tài năng

Các cô nàng thuộc cung Cự Giải luôn nỗ lực để đạt được những thứ mình mong muốn và không thích dựa dẫm vào bất kỳ ai. Họ biết cách thể hiện tài năng thông qua sự cố gắng, quyết tâm đạt đến thành công của mình.

Cung Cự Giải nữ là những người trí thông minh rất tốt. Họ nhanh trí và dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh. Bằng trí thông minh và cả sự nhanh nhạy của mình, cô nàng biết cách chu toàn mọi việc.

Trọng tình nghĩa, dịu dàng chu đáo nhưng rất nhạy cảm

Cô nàng Cự Giải sẽ chẳng bao giờ bỏ rơi bạn bè dù cho tình huống đó có khó nhọc đến nhường nào. Họ rất thích chăm sóc và bảo vệ những người thân yêu của mình. Nàng không ngần ngại ra mặt để bảo vệ bạn bè và người thân nếu bị ức hiếp.

Chu đáo, thông minh, nhanh trí và nghĩa hiệp là những nét tính cách được nhiều người yêu quý của Cự Giải nữ. Tuy nhiên, nữ Cự Giải cũng rất dễ xúc động và mau nước mắt. Khi tâm trạng không tốt, nàng sẽ “lơ đẹp” tất cả mọi người.

3.3 Cung Cự Giải hợp với cung nào?

3.3.1 Nam Cự Giải hợp với cung nào?
Nam Cự Giải hợp với cung nào?
Nam Cự Giải hợp với cung nào?
Cự Giải nam và Thiên Yết nữ

Đây là hai cung hoàng đạo có rất nhiều điểm chung. Họ không thích tiết lộ nhiều bí mật và hay ghen tuông nên cả hai dễ dàng thấu hiểu và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Là một người tâm lý, anh chàng Cự Giải không bao giờ ép cô nàng Thiên Yết làm những gì mà nàng không thích. Cự Giải luôn luôn tôn trọng quan điểm của người mình yêu. Anh là người thích sự lãng mạn, luôn tìm cách tạo nên những điều bất người với người khác. Vì vậy, không có lý do nào có thể làm cho cặp đôi này không thể cùng nhau mãi mãi.

Cự Giải nam và Song Ngư nữ

Khi yêu, chàng cự Giải tâm lý vô cùng. Anh chàng biết cách quan sát và đoán được ý người mình yêu. Cùng với đó, những cô nàng Song ngư là người dịu dàng và tính cảm, đây đúng là hình mẫu lý tưởng mà Cự Giải yêu thích. Khi đến với nhau cả hai sẽ được nhiều điều thú vị và vui vẻ từ đối phương.

Đều là những con người nhảy cảm và có tâm hồn mộng mơ. Song Ngư và Cự Giải luôn thích một mối tình bình yên và thầm lặng. Nam Cự Giải là một người luôn cố gắng mang đến người mình yêu những điều tốt đẹp nhất. Cô gái Song Ngư vừa xinh đẹp lại đảm đang, phù hợp với hình tượng của gia đình. Khi ở cạnh nhau, cặp đôi này sẽ tạo nên một cuộc tình đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ.

Cự Giải nam và Kim Ngưu nữ

Đa số những anh chàng Cự Giải sẽ thích những cô gái dịu dàng và tận tâm. Và Kim Ngưu là cô nàng chắc chắn sẽ phù hợp với chàng trai này. Cặp đôi này khi yêu nhau sẽ là một mối tình hài hòa và rất lãng mạn.

Khi yêu nhau cặp đôi này sẽ vô cùng ăn ý, chỉ cần một ánh nhìn là chàng sẽ biết ngay người yêu mình đang nghĩ gì. Trong cuộc sống hàng ngày, cả hai đều nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cặp đôi Cự Giải – Kim Ngưu luôn đặt tiêu chí trách nhiệm và cống hiến vì gia đình lên hàng đầu.

3.3.2 Nữ Cự Giải hợp với cung nào?
Nữ Cự Giải hợp với cung nào?
Nữ Cự Giải hợp với cung nào?
Cự Giải nữ và Thiên Yết nam

Bên ngoài những chàng trai Thiến Yết trông có vẻ lạnh lùng nhưng không vì điều đó mà chàng sẽ không phù hợp với cô nàng Cự Giải. Khi yêu, Thiên Yết nam sẽ vô cùng yêu thương, che chở cho người mình yêu. Thiên Yết là một anh chàng rất biết quan tâm, chia sẻ. Cùng với đó là một cô nàng Cự Giải dịu dàng, chu đáo. Hai người họ bên nhau sẽ tạo nên một gia đình nhỏ thật hạnh phúc.

Cự Giải nữ và Xử Nữ nam

Mặc dù có nhiều điểm bất đồng, Cự Giải nữ và Xử Nữ nam luôn biết nhường nhịn nhau nên khi kết hợp với nhau tình yêu của họ nhẹ nhàng và tràn đầy hạnh phúc. 

Sự nhường nhịn của anh chàng Xử Nữ sẽ xoa dịu tính cách hay dỗi hờn của cô nàng Cự Giải, nhờ đó mà tình yêu của cặp đôi này sẽ ngày càng bền chắc. Hơn nữa, cả hai người họ đều là người hướng nội nên dễ dàng thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

Cự Giải nữ và Song Ngư nam

Cả Cự Giải nữ và Song Ngư nam đều là những con người thân thiện và hiền lành. Họ đã tỏ vẻ thân thiết và thấu hiểu nhau ngay từ những lần gặp đầu tiên. Anh chàng Song ngư sẽ có đủ dịu dàng và cảm thông để có thể hòa hợp với những ý thích ngang bướng của cô nàng. Đều là những người nhạy cảm, họ dễ dàng thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Nhờ vậy mà tình yêu giữa họ vẫn luôn thắm thiết.

>> Xem thêm: Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau? Cặp đôi đối lập khi yêu sẽ như nào?

3.4 Vận mệnh cung Cự Giải

Vận mệnh cung Cự Giải
Vận mệnh cung Cự Giải
3.4.1 Về sự nghiệp

Với những ưu điểm nổi trội như tính kiên trì, sáng tạo, trực quan tốt, hay quan tâm và giúp đỡ người khác thì cung hoàng đạo này sẽ phù hợp với các nghề: nhà tâm lý học, thiết kế nội thất, bất động sản, giáo viên.

Những nghề nghiệp không nên làm là công việc độc lập, không có tính sáng tạo và có tính chất giám sát liên tục.

3.4.2 Về tình cảm

Có thể nói Cự Giải là mẫu người yêu lý tưởng trong tất cả mọi người bởi trong họ sở hữu tính cách khá hòa đồng, sống cảm xúc và dễ xúc động. Là những người vừa nhạy bén, vừa ngọt ngào, họ sẽ hết mực chiều chuộng đối phương và chung thủy. Tuy nhiên, Cự Giải cũng cần học cách cân bằng cảm xúc để có thể sống vui vẻ, tích cực hơn.

2.4.3 Về sức khỏe

Cự Giải rất dễ bị ốm đặc biệt là những khi trái gió trở trời. Bạn nên khám sức khỏe định kỳ để biết tình hình sức khỏe của bản thân. Hơn nữa, hãy chăm sóc bản thân bằng chế độ tập luyện và ăn uống điều độ. Như vậy sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn khi tập trung làm bất cứ điều gì. 

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Cự giải

Vật phẩm hộ mệnh của Cự Giải
Vật phẩm hộ mệnh của Cự Giải

Vật phẩm hộ mệnh sẽ mang đến nhiều điều tích cực và bình an trong cuộc sống. Cự Giải nên ưu tiên chọn những thứ phù hợp với bản thân để cuộc sống thuận lợi hơn. Bên dưới là hai vật phù hộ mệnh dài cho Cự Giải: 

  • Đá mặt trăng: Mặt Trăng sẽ là sao chiếu mệnh cho Cự Giải. Vì vậy, loại đá này chính là vật phẩm phù hợp mà bất kỳ Cự Giải nào cũng nên sở hữu để cầu bình an cho sức khỏe và thu hút tài lộc.
  • Ngọc trai: Đây là phụ kiện thời trang phổ biến, được săn lùng hiện nay. Chúng không những đẹp về mắt về vẻ ngoài mà còn rất đáng để cho Cự Giải sở hữu.

Tổng kết:

Như vậy, bài viết trên Muaban.net đã cùng bạn giải mã mọi bí mật về tháng 6 cung gì, mệnh gì, hợp màu nào, sinh tháng 6 thuộc cung hoàng đạo nào,… Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về bản thân cũng như các cung hoàng đạo khác, đặc biệt là cung Song Tử và Cự Giải. Cùng đón chờ những bài viết khác của chuỗi series cung hoàng đạo này nhé!

>>> Bài viết liên quan: 

To Ngoc Nam
Chào bạn, mình là Nam. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ