Friday, April 26, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 7 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh, Tính Cách, Sự Nghiệp

Tháng 7 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh, Tính Cách, Sự Nghiệp

Cung hoàng đạo đã không còn xa lạ với chúng ta, mỗi cung mang mỗi vận mệnh, tính cách khác nhau. Dựa vào ngày tháng năm sinh ta có thể xác định được mình cung gì. Vậy những người sinh tháng 7 cung gì trong số 12 cung hoàng đạo? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp ra sao? Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì?

1. Những người sinh tháng 7 cung gì?

Tháng 7, một tháng có sự giao mùa giữa mùa hạ nóng bức và gió trời thoáng mát của mùa thu. Vì vậy mà tính cách của những người có cung hoàng đạo thuộc tháng 7 cũng ít nhiều có sự chuyển biến nhất định. Vậy tháng 7 cung gì mà đặc biệt đến thế?

Người sinh tháng 7 sẽ ứng với một trong hai cung đó hoàng đạo Sư Tử và Cự Giải. Tuy là hai cung khác nhau nhưng vì cùng là một tháng nên vẫn sẽ có sự tương đồng nhất định. Và 2 cung hoàng đạo của tháng 7 sẽ được chia như sau:

  • Những người có ngày sinh từ 01/07 đến 22/07 sẽ thuộc cung Cự Giải.
  • Những người có ngày sinh từ 23/07 đến 31/07 sẽ thuộc cung Sư Tử.
tháng 7 cung gì
Sinh tháng 7 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Để lý giải hiện tượng có 2 cung hoàng đạo trong cùng một tháng, thì các nhà chiêm tinh học cho biết rằng các chòm sao sẽ thường xuất hiện vào mười ngày cuối của tháng và sẽ biến mất vào ngày thứ hai mươi của tháng sau.

Cụ thể hơn thì với những bạn có ngày sinh từ ngày 01/7 đến ngày 22/7 thì sẽ thuộc cung Cự Giải. Đứng ở vị trí thứ tư trong mười hai cung hoàng đạo và biểu tượng đặc trưng sẽ là hình con cua với sao chiếu mệnh là Mặt trăng. Cự giải sẽ là chòm sao thiên về tình cảm và đặc biệt là sở hữu cho mình giác quan thứ sáu vô cùng nhạy bén.

Tháng 7 cung gì
Tháng 7 cung gì? Tháng 7 sẽ ứng với cung Sư Tử hoặc Xữ Nữ

Nếu ngày sinh của bạn rơi vào ngày 23/7 đến cuối tháng sẽ thuộc cung Sư Tử. Tên của cung hoàng đạo này cũng đã nói lên biểu tượng đặc trưng của mình đó là hình Sư Tử. Nghe tên có vẻ hầm hố nhưng thật ra những người thuộc cung Sư Tử lại vô cùng tình cảm và luôn đặt cảm xúc của chính mình lên trên hàng đầu.

2. Sinh tháng 7 mệnh gì?

Theo chiêm tinh học, 12 cung hoàng đạo được chia làm 4 nhóm: Đất, nước, lửa, khí. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung hoàng đạo.

Nếu là cung Cự Giải thì mang nguyên tố nhóm Nước. Đặc trưng của các cung thuộc nhóm Nước thường là những người rất nhạy cảm, luôn sống theo cảm tính của chính mình, hơn cả là lòng bao dung, vị tha với tất cả mọi người xung quanh.

Những người sinh tháng 7 mệnh gì
Những người sinh tháng 7 mệnh gì?

Còn nếu bạn là Sư Tử thì sẽ mang nguyên tố Lửa, trái ngược hoàn toàn với nguyên tố Thuỷ luôn trầm lắng, nhẹ nhàng thì mệnh Lửa của Sư Tử lại có tính cách vô cùng năng nổ, nổi trội luôn tràn ngập nhiệt huyết trong cuộc sống.

3. Sinh tháng 7 hợp màu nào?

Dựa vào lý thuyết ngũ hành để giải đáp cho câu hỏi sinh tháng 7 hợp màu nào. Bởi khi nắm vững được những gam màu phù hợp mệnh của bản thân sẽ giúp cho cuộc sống của những cung hoàng đạo vào tháng 7 được may mắn hơn.

tháng 7 cung gì
Sinh tháng 7 hợp màu nào?

Đối với Cự Giải, cung này thuộc nhóm Nước và tính cách của họ thường là trầm lặng, vậy nên màu xanh phẳng lặng, êm đềm như nước biển hay màu xanh bình yên sẽ càng làm Cự Giải nổi bật lên tính cách của mình.

Tuy nhiên chính vì tính cách hơi nhút nhát của mình mà cung Cự Giải sẽ thường bỏ lỡ đi cơ hội quan trọng, vậy nên màu cam và đỏ sẽ giúp thu hút nhiều cơ hội may mắn giúp Cự Giải bỏ đi được phần nào rào cản của bản thân.

Về phần Sư Tử, những gam màu nóng như đỏ, vàng, tím sẽ làm nổi lên tính cách mạnh mẽ, nổi trội của cung hoàng đạo này.

Đôi khi, vì quá tự tin và cái tôi quá cao đã khiến Sư Tử hơi khó khăn trong con đường đến thành công, vậy nên để kìm hãm tính bộc chột, vội vã của mình thì các bạn thuộc cung Sư Tử có thể cân nhắc gam màu của thiên nhiên như xanh chuối, xanh lá.

4. Tính cách cung Cự Giải sinh tháng 7 (01/7 – 22/07)

Cự Giải là cung hoàng đạo đầu tiên được bắt đầu vào mùa hè, thế nên mùa hè đã mang lại một chút tính cách yếm thế hay tư tưởng nhạy cảm và bảo thủ cho những người thuộc cung này.

4.1. Ưu, nhược điểm của cung Cự Giải

tháng 7 cung gì
Ưu & nhược điểm của cung Cự Giải

Dưới đây là một vài ưu và nhược điểm của của cung Cự Giải mà bạn nên biết.

Ưu điểm

Những người thuộc cung Cự Giải đa số thường là người thích chính trực, cẩn thận, nhiệt tình. Họ sở hữu một đầu óc nhanh nhạy và tỉnh táo cộng thêm tính tình khiêm nhường, tình cảm tinh tế. Chính những điều này nên Cự Giải rất được lòng những người xung quanh mình.

Nhược điểm

Về nhược điểm, nhiều người nhận xét rằng cung Cự Giải sẽ có tính cách hơi bảo thủ, ỷ lại, hay lo lắng, hay không biết phải làm như thế nào trong những tình huống nguy hiểm gây ra không khí lo lắng. Cung hoàng đạo này một là sẽ ham muốn ăn uống một cách quá mức hoặc là không ham muốn ăn uống.

Vì đôi khi Cự Giải sẽ hơi cố chấp trong suy nghĩ và trong cuộc sống nên sẽ thường có số phận bất trắc. Nhưng bên trong ấy vẫn là một tâm hồn nhạy cảm, rất sợ bị người khác giẫm lên những khuyết điểm nhạy cảm của mình.

4.2. Tích cách nam Cự Giải

Để nói đến các nam Cự Giải thì chỉ cần một cụm từ để miêu tả, đó là “ Ngang như cua”. Mặc dù được nhận xét là có tính cách trầm tính và dịu dàng nhưng trên thực tế nam Cự Giải lại rất ngang ngược và cứng đầu. 

tháng 7 cung gì
Tính cách nổi bật của Cự Giải

Tuy ngang ngược là vậy nhưng không thể phủ nhận rằng các bạn nam Cự Giải sống rất tình cảm, họ luôn tưởng tượng ra những điều tốt đẹp trong chuyện tình yêu hay sự nghiệp trong tương lai và chìm đắm trong những suy nghĩ đó và lấy đó là động lực để cố gắng hết đạt được những mong muốn của mình.

Trong công việc, những bạn nam Cự Giải sẽ thể hiện được sự táo bạo” dám nghĩ dám làm” đôi khi vì vậy mà họ phải trả giá rất nhiều nhưng vẫn không thể thay đổi tính cách liều lĩnh của mình.

4.3. Tích cách nữ Cự Giải

Các cô gái Cự Giải thường sẽ có nội tâm nhạy cảm và đôi khi hơi mong manh, đôi khi chỉ cần một bộ phim tình cảm xúc động đã lấy được nước mắt của các cô nàng. Nhưng đừng vì thế mà cho rằng họ yếu đuối vì khi trong các trường hợp bị yếu thế họ sẽ mạnh mẽ đứng lên đòi lại công bằng cho chính bản thân họ.

Giải mã tích cách, sự nghiệp Cự Giải
Giải mã tích cách, sự nghiệp Cự Giải

Các nữ Cự Giải sẽ đặt tính tự lập lên trên hàng đầu, luôn muốn tự kiểm soát mọi thứ mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ. Tuy nhiên, vì vậy mà họ thường sẽ bị quá tải và căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tin đăng về việc làm hợp phong thủy của mình ngay tại website Muaban.net

Cửa Hàng Tiêu Dùng Cần Gấp 10 Nam/ Nữ Phụ Việc Bán Hàng
8
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
db48d12ff9324b1a81c517fb4caf473f Cho Cửa Hàng Bách Hoá Tổng Hợp " class="jgUFRE">
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Tuyển dụng 80 Nhân Viên Co.op Mart ở khu vực TP.HCM
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LĐPT ( Tạp Vụ ; Đóng Gói ; Trực Quầy ; Bán Hàng ) [HCM]
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM TP.HCM CẦN TUYỂN GẤP
3
VIỆC LÀM TP.HCM CẦN TUYỂN GẤP 8,5 triệu - 14 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bổ sung nhân viên làm xoay ca tại Bình Thạnh - Gò Vấp
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quận 12 Đang Cần Gấp 10 Nhân Viên Không Cần Kinh Nghiệm
7
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Quận 4 Đang Cần Nhân Viên Nhận Việc Đi Làm Ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca cho sinh viên
1
Việc làm xoay ca cho sinh viên 3,6 triệu - 10,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH 4 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM THÊM Ở KHU VỰC GÒ VẤP
1
VIỆC LÀM THÊM Ở KHU VỰC GÒ VẤP 5,4 triệu - 8,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm part-time cho SV tại Gò Vấp
1
Việc làm part-time cho SV tại Gò Vấp 3,6 triệu - 7,4 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm thêm cho Sinh viên tại Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm partime fulltime Quận 1 - Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Việc Làm Bán Thời Gian Ưu Tiên Chị Em Nội Trợ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

4.4. Cung Cự Giải hợp cung nào?

Vì các mối quan hệ có tính cách hợp nhau sẽ khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhé.

tháng 7 cung gì
Cung Cự Giải hợp cung nào?

Đối với Nam Cự Giải

Nam Cự Giải sẽ hợp với cô nàng Song Ngư: Những tính cách của nữ Song Ngư sẽ khá tương đồng với Cự Giải vậy nên khi ở bên nhau, họ sẽ có thể thấu hiểu cảm xúc của nhau. Họ luôn cùng nhau vun vén cho tình yêu càng thêm hoà hợp.

Nam Cự Giải và Nữ Thần Nông: Khi ở cùng các cô nàng Thần Nông, các chàng trai Cự Giải sẽ luôn tạo niềm tin vững chắc và luôn hết lòng chung thuỷ. Chính vì thế đây có lẽ là một mối quan hệ vô cùng đẹp đẽ.

Bên cạnh đó, nam Cự Giải sẽ không hợp với Bạch Dương: Vì Nam Cự Giải rất ngang bướng nên khi kết hợp với Bạch Dương chẳng hề nhẫn nại sẽ gây ra mâu thuẫn không đáng có trong mối quan hệ này.

Đối với nữ Cự Giải

Nữ Cự Giải với Nam Bọ Cạp: Một chàng trai Bọ Cạp ấm áp, luôn bao dung trong tình cảm sẽ xoa dịu được tâm hồn mỏng manh, nhút nhát của cô nàng Cự Giải.

Nữ Cự Giải với Kim Ngưu: Tính cách trầm ổn, chín chắn và mạnh mẽ của Kim Ngưu cũng sẽ rất thu hút các nàng Cự Giải. Cả hai đều hợp nhau về sở thích và tính cách nên đây là mối quan hệ đáng để bạn cân nhắc.

Cự Giải sẽ không hợp với Thiên Bình: Vì có tính cách trái ngược nhau nên chuyện tranh luận là việc khó tránh khỏi của cặp đôi này.

4.5. Vận mệnh cung Cự Giải

Dưới đây là một số vận mệnh của cung Cự Giải như là: sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe.

Về sự nghiệp

Đa số sự nghiệp của Cự Giải sẽ không mấy nổi trội như những cung hoàng đạo khác. Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn thể hiện được sự tinh tế, tỉ mỉ tuy nhiên vì tính nhút nhát vốn có của mình nên dễ bị bỏ qua cơ hội béo bở. Một số công việc phù hợp với Cự Giải là: Giáo viên, bác sĩ tâm lý, cố vấn…

tháng 7 cung gì
Vận mệnh cung Cự Giải

Về tình cảm

Cung Cự Giải là một trong số cung lý tưởng để chọn trong tình yêu. Tuy đôi khi họ hơi lạnh lùng, gai góc nhưng khi trong tình yêu họ sẽ luôn ân cần, yêu thương và bao dung với người yêu họ một hết mực nhất.

Về sức khỏe

Cung Cự Giải về sức khoẻ sẽ dễ bị mắc phải các bệnh liên quan đến thận, ngực, đầu gối, tuy chỉ là những vết thương nhẹ nên bạn không cần phải quá lo lắng. Nhưng cho dù là cung nào thì bạn cũng phải bảo vệ sức khoẻ của mình một cách tốt nhất có thể.

4.6. Vật phẩm hộ mệnh cung Cự Giải

Vì thuộc mệnh Nước nên các vật phẩm về biển cả sẽ mang đến những điều tốt lành cho cung này. Những chiếc vòng ngọc trai sẽ mang lại thành công trong chuyện tình cảm và công việc hơn cho cung này.

>>> Xem thêm: Cự Giải sinh tháng mấy? Hợp với cung nào? Tính cách nổi bật của Cự Giải

5. Tính cách cung Sư Tử sinh tháng 7 (23/07 – 31/07)

Một số ưu và nhược điểm trong tính cách của Sư Tử mà có thể bạn quan tâm:

5.1. Ưu, nhược điểm của cung Sư Tử

Ưu điểm

Khi nhắc đến Cung Sư Tử, chúng ta không thể không nói đến tính cách kiên trì của họ. Đối với Sư Tử đã làm phải làm hết mình, càng thử thách càng thì càng thu hút được chú ý của Sư Tử.

Cùng với đó là sự thật thà, thẳng thắn. Cung này không thích nói xấu, dè bỉu hay bôi xấu sau lưng người khác. Chính những điều này càng làm cho sư tử trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Giải mã vận mệnh, sự nghiệp của cung Sư Tử
Giải mã vận mệnh, sự nghiệp của cung Sư Tử

Nhược điểm

Tuy nhiên, Sư Tử lại quá nóng nảy. Đây là nhược điểm chí mạng của cung này. Vì chỉ một lời khiêu khích nhỏ cũng đã làm những cậu chàng này mất đi sự bình tĩnh và gây ra các cuộc ẩu đả làm mất lòng người khác.

5.2. Tính cách nam Sư Tử

Nam Sư Tử luôn thể hiện mình là một người năng động và đầy nhiệt huyết trong từng hành động cũng như lời nói của mình. Một chàng trai có tố chất lãnh đạo và muốn mình đứng đầu ở trong mọi chuyện.

Những chàng trai cung này còn được xem như là người nói dối tệ hại bởi lẽ bản lĩnh và trách nhiệm không cho phép Sư Tử lừa dối bất kỳ ai.

tháng 7 cung gì
Tính cách nổi bật của Sư Tử

Nam Sư Tử có tính kiên nhẫn cực kỳ kém vì họ luôn bực bội và bất an khi phải chờ đợi. Tính cách này có lẽ sẽ khiến Sư Tử phải gặp nhiều rắc rối trong công việc và cuộc sống.

5.3. Tính cách nữ Sư Tử

Tuy là phái đẹp nhưng các Nữ Sư Tử vẫn luôn mạnh mẽ và táo bạo trong tính cách của mìn. Họ không bao giờ vì khó khăn mà trở nên chùn bước, luôn nỗ lực để có thể vượt qua.

Các Nữ Sư Tử rất coi trọng các mối quan hệ ở xung quanh họ như gia đình, bạn bè. Luôn dành sự quan tâm nhất định đến họ.

Người sinh tháng 7 cung gì
Người sinh tháng 7 cung gì? Giải mã tính cách Sư Tử nữ

Vì sở hữu một tấm lòng bao dung với người xung quanh nên khi gặp những trường hợp đáng thương, các nàng sẽ ra tay giúp đỡ ngay mà không cần đền đáp lại. Họ cho rằng đây là trách nhiệm với bản thân.

5.4. Cung Sư Tử hợp với cung nào?

Sư Tử hợp với cùng nào? Hãy cùng nhau tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Nam Sư Tử và nữ Bạch Dương: Đây được xem là cặp đôi “Thanh mai trúc mã”. Họ hợp nhau trong từng chi tiết nhỏ. Đây sẽ là cặp đôi xứng đôi vừa lứa.

Nam Sư Tử và nữ Song Tử: Một tình yêu sét đánh hay yêu nhau từ những cái nhìn đầu tiên. Họ thu hút lẫn nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Ngược lại, Sư Tử và Kim Ngưu: Hai cung này sẽ có chút không hợp nhau, vì cả hai đều nóng tính nên sẽ dễ dàng dẫn những cuộc cãi vã không đáng có, sau đó sẽ dẫn đến các cuộc chia ly.

tháng 7 cung gì
Cung Sư Tử hợp với cung nào?

Nữ Sư Tử và nam Cự Giải: Vì cả hai cùng một tháng nên ít nhiều cũng sẽ có những điểm chung giống nhau, giúp bù trừ khuyết điểm lẫn nhau. Vì vậy mà Sư Tử và Cự Giải thật sự rất hợp nhau

Nữ Sư Tử và nam Thiên Bình: Đây có lẽ được cho là một cặp đôi trời định. Họ hợp nhau đến không tưởng và không ngừng thu hút đối phương.

Ngược lại, nữ Sư Tử và Xử Nữ: Cả hai đều có sự bướng bỉnh trong mình, nên khả năng hai cung này về với nhau là rất thấp. Họ dễ nảy sinh bất đồng quan điểm trong những việc tưởng chừng như vô cùng nhỏ nhặt.

>>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng

5.5. Vận mệnh cung Sư Tử

tháng 7 cung gì
Vận mệnh cung Sư Tử

Về sự nghiệp

Vì bản chất mạnh mẽ, khả năng lãnh đạo tốt, Sư Tử được xem là rất nhạy bén và sáng suốt trong sự nghiệp của mình. Những quyết tâm cùng với nỗ lực không ngừng sẽ giúp Sư Tử đạt được cấp bậc rất cao trong sự nghiệp công việc của mình.

Về tình cảm

Vì tính tình nóng nảy và lòng tự trọng cao nên Sư Tử sẽ khó kiềm chế được cảm xúc của mình sau đó sẽ gây ra những tranh chấp trong tình yêu. Sư Tử khi ghen cũng rất đáng sợ vì trong tình yêu cung này rất độc đoán và chiếm hữu người yêu của mình rất cao.

Về sức khỏe

Sư Tử có một sức khỏe vô cùng dồi dào nhưng vì bản chất năng động nên thường sẽ gặp phải các loại chấn thương nhẹ. Nhưng không vì vậy bạn có thể lơ là sức khỏe của mình. Phải biết quý trọng và bảo vệ sức khoẻ của mình.

5.6. Vật phẩm hộ mệnh cung Sư tử

Những vật phẩm hộ mệnh của cung Sư Tử là các loại đá quý. Bất kỳ loại nào cũng đem lại năng lượng tích cực cho cung hoàng đạo này. Đây còn là loại công cụ giúp Sư Tử luôn nổi bật giữa đám đông.

Như vậy, bài viết trên Muaban.net đã cùng bạn giải mã mọi bí mật về tháng 7 cung gì, mệnh gì, hợp màu nào, sinh tháng 7 thuộc cung hoàng đạo nào… Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về bản thân cũng như các cung hoàng đạo, đặc biệt là cung Cự Giải và Sư Tư. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về cung hoàng đạo, phong thủy nhé!

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ