Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 12 cung gì? Giải mã tử vi cung hoàng đạo tháng...

Tháng 12 cung gì? Giải mã tử vi cung hoàng đạo tháng 12

Tử vi cung hoàng đạo phổ biến không kém việc xem phong thủy và cũng được nhiều người coi trọng. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu tháng 12 cung gì và giải mã vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp của người sinh tháng 12 nhé!

Tháng 12 cung gì? Sinh tháng 12 là cung gì?
Tháng 12 cung gì? Sinh tháng 12 là cung gì?

1. Tháng 12 cung gì?

Tháng 12 cung gì? Tháng 12 là cung hoàng đạo gì?
Tháng 12 cung gì? Tháng 12 là cung hoàng đạo gì?

1.1 Sinh tháng 12 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Mỗi tháng trong năm đều mang 2 cung hoàng đạo khác nhau. Nếu muốn xác định chính xác người sinh tháng 12 là cung gì thì bạn cần dựa vào ngày sinh theo lịch tây. Tháng 12 cung gì? Cụ thể cung hoàng đạo của tháng 12 được chia như sau:

  • Cung Nhân Mã: Những người sinh vào ngày 1/12 đến 21/12 sẽ đều thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã.
  • Cung Ma Kết: Chàng trai hay cô gái sinh vào ngày 22/12 đến 31/12 thì xin chúc mừng bạn là một Ma Kết thực thụ.

1.2 Sinh tháng 12 mệnh gì?

Hai cung hoàng đạo trong tháng 12 đều mang trong mình một nguyên tố khác biệt. Ma Kết và Nhân Mã sẽ sở hữu cho bản thân hai nguyên tố khác nhau dẫn đến mệnh cũng không giống nhau. Vậy tháng 12 cung gì và mệnh gì?, cụ thể như sau:

  • Cung Nhân Mã: Mang trong mình nguyên tố lửa, theo phương Đông gọi là mệnh Hỏa.
  • Cung Ma Kết: Mang trong mình nguyên tố đất, theo phương Đông gọi là mệnh Thổ.

1.3 Sinh tháng 12 hợp màu nào?

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một màu sắc riêng đem lại may mắn cho bản thân. Vậy tháng 12 cung gì? Màu nào sẽ đem đến may mắn cho tháng sinh này? Đáp án sẽ có ở bên dưới:

  • Cung Nhân Mã: Trắng, vàng kim và màu be là nhóm màu sắc sẽ đem lại may mắn cho cung hoàng đạo này.
  • Cung Ma Kết: Trắng, vàng, be và bạc là nhóm màu sắc sẽ đem lại may mắn cho cung hoàng đạo này.

2. Tính cách cung Nhân Mã sinh tháng 12 (1/12 – 21/12)

Dưới sự bảo hộ của Hỏa Thần mang tính chất linh hoạt biến đổi, vì thế cung Nhân Mã cũng mang những nét đặc trưng của Hỏa thuộc tính – chính trực, mãnh liệt và dữ dội.

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Nhân Mã

Tháng 12 cung gì? Ưu và nhược điểm của cung Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Ưu và nhược điểm của cung Nhân Mã
2.1.1 Ưu điểm

Nhân Mã nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng dễ dàng khi có sự biến đổi, do đó có thể xử lý tình huống phát sinh cực kỳ gọn gàng và nhanh chóng. Xếp về độ thông minh thì Nhân Mã chỉ sau Song Tử một bậc.

Nhân Mã cũng hài hước, hòa đồng với mọi người, lạc quan và duyên dáng. Với sự khôi hài của mình, Nhân Mã khiến mọi người xung quanh không ngớt tiếng cười khi bên cạnh mình.

2.1.2 Nhược điểm

Tuy ưu điểm Nhân Mã có nhiều vô kể, nhưng cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm như bao người khác, bởi hiếm có ai vẹn toàn. Do có thuộc tính Hỏa nên Nhân Mã tính tình hiếu thắng cao, dễ dàng lâm vào tranh cãi giành phần hơn về mình. Đôi khi Nhân Mã còn cực đoan quá mức khiến cuộc tranh cãi leo thang không điểm dừng, đánh mất hảo cảm của người đối diện.

2.2 Tính cách nổi bật của Nhân Mã

2.2.1 Nam Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Tính cách nam Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Tính cách nam Nhân Mã
Có trách nhiệm

Khi được nhờ vả, nam Nhân Mã đã không giúp thì thôi nhưng một khi đã giúp thì tuyệt đối phải “tới nơi tới chốn”. Nam Nhân Mã cực kỳ trọng chữ tín và dù có bận đến mấy thì cũng dành thời gian cho gia đình. Tuy khá đào hoa, nhưng nam Nhân Mã một khi đã phải lòng ai thì rất chung thủy, sống bằng tình cảm nhưng rất thực tế, tận tụy chăm sóc người bạn đời bằng hết khả năng bản thân.

Thích tự do

Nam Nhân Mã như một chú ngựa chiến, không thích chịu trói buộc bởi dây cương mà thích tự do chạy nhảy, khám phá những điều mới mẻ thế giới mang lại, Nam Nhân Mã yêu thích sự tự do, ghét bị ràng buộc và làm theo lệnh sai khiến của người khác.

Kiêu ngạo, ngông cuồng

Các chàng trai Nhân Mã tuy thông minh, trí tuệ hơn người nhưng họ cũng vì thế mà có đôi phần kiêu ngạo, tự tin thái quá và thích giảng đạo cho người khác. Đôi lúc sự kiêu ngạo này đem lại cho các nam Nhân Mã không ít phiền toái.

2.2.2 Nữ Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Tính cách nữ Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Tính cách nữ Nhân Mã
Lạc quan

Nữ Nhân Mã luôn được biết đến với hình ảnh một cô gái khá đáng yêu và tinh nghịch, miệng liến thoắng chuyện trò ríu rít và luôn nở nụ cười trên môi. Và dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì nữ Nhân Mã luôn giữ được sự bình tĩnh, giữ vững tinh thần, luôn có góc nhìn tích cực và lan tỏa động lực đến mọi người.

Thẳng thắn

Do sở hữu thuộc tính Hỏa nên nữ Nhân Mã cũng có phần thẳng thắn bộc trực. Nữ Nhân Mã không thích vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề, do đó có thể khiến một vài người phật ý vì không có sự mềm mại khéo léo.

Hài hước, hòa đồng

Trong một đội nhóm, nữ Nhân Mã luôn là người gắn kết các thành viên. Với tính cách hòa đồng của mình và lời nói dễ nghe, nữ Nhân Mã nhận được sự tín nhiệm rất cao từ mọi người. Ngoài ra, nữ Nhân Mã cũng rất chu đáo, để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất . Khi người khác cần giúp đỡ, nữ Nhân Mã cũng không ngại ngần đưa tay hỗ trợ.

>>> Tham khảo thêm: Tháng 7 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 7

2.3 Cung Nhân Mã hợp cung nào?

2.3.1 Nam Nhân Mã hợp với cung nào?
Tháng 12 cung gì? Nam Nhân Mã hợp với cung nào?
Tháng 12 cung gì? Nam Nhân Mã hợp với cung nào?
Nam Nhân Mã hợp với nữ Bạch Dương

Cả hai cung hoàng đạo đều có tính cách vui vẻ, hòa đồng; khi bên cạnh nhau cả hai sẽ tạo ra một bầu không gian vô cùng thoải mái. Do cả hai đều thuộc tuýp người thẳng thắn, khi phát sinh mâu thuẫn, cả hai sẽ ngồi xuống chia sẻ sửa đổi thay vì im lặng.

Hai cung này cũng khá nóng tính, nhưng tình yêu đủ lớn thì tự khắc sẽ tiết chế hòa hợp và nhường nhịn đối phương.

Nam Nhân Mã hợp với nữ Song Tử

Cả hai cùng đều thích khám phá, thích trải nghiệm, ghét sự ràng buộc nên biết giữ chừng mừng tạo không gian riêng tư cho đối phương.

Trong mối quan hệ này, họ biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, nên thay vì cãi nhau họ sẽ chọn cách im lặng đợi đến khi lửa giận vụt tắt thì sẽ ngồi lại lắng nghe nỗi niềm của nhau.

Nam Nhân Mã hợp với nữ Bảo Bình

Nam hỏa tính, Nữ phong tính, đây là hai thuộc tính bổ trợ nhau cực tốt, gió lớn sẽ khiến ngọn lửa càng bùng cháy mãnh liệt hơn.

Tuy đào hoa, nhưng một khi đã yêu cả hai đều yêu cầu sự nghiêm túc, đề cao sự chung thủy và tin tưởng đối phương. Tính cách tuy rất khác nhau, nhưng nhờ vậy mà cả hai người lại bù trừ phần thiếu sót của bạn đời và cùng nhau thay đổi để hoàn hảo hơn.

2.3.2 Nữ Nhân Mã hợp với cung nào?
Tháng 12 cung gì? Nữ Nhân Mã hợp với cung nào?
Tháng 12 cung gì? Nữ Nhân Mã hợp với cung nào?
Nữ Nhân Mã hợp với nam Ma Kết

Tính cách đối lập giữa hai cung hoàng đạo này sẽ bù đắp vào phần đối phương còn thiếu sót. Cô gái tinh tế, thấu hiểu đối phương như Nhân Mã thật sự là cặp bài trùng với anh chàng yêu công việc như Ma Kết. Cả hai đều biết lắng nghe vấn đề của đối phương và hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn.

Nữ Nhân Mã hợp với nam Sư Tử

Nữ Nhân Mã và nam Sư Tử rất hay hấp dẫn bởi đối phương. Anh chàng mạnh mẽ, trầm lặng rất dễ xiêu lòng những cô gái dễ thương, nhanh nhẹn và ngược lại.

Chàng Sư Tử đầy tinh tế sẽ khiến cho nàng Nhân Mã cảm nhận được sự bình yên hiếm có, anh chàng này chẳng những khá thấu hiểu mà còn chịu đựng được sự ương bướng của nữ Nhân Mã.

Nữ Nhân Mã hợp với nam Thiên Bình

Nữ Nhân Mã muốn gì làm đó, vô tư vô lo, kèm một chút vô tâm với đối phương thì chắc hẳn cần chàng trai chịu lắng nghe mà thấu hiểu như Thiên Bình.

Chàng Thiên Bình luôn biết cách duy trì mối quan hệ và thu hẹp khoảng cách giữa hai người theo hướng tinh tế và khéo léo. Nàng Nhân Mã đôi lúc tức điên vì sự lạnh lùng của chàng, tuy nhiên đó lại là bí kíp để đối phương thêm phần quan tâm đến mình.

>>> Tham khảo thêm: Song Tử tháng mấy? Giải mã tất tần tật về cung Song Tử chuẩn nhất

2.4 Vận mệnh cung Nhân Mã

Tháng 12 cung gì? Vận mệnh cung Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Vận mệnh cung Nhân Mã
2.4.1 Về sự nghiệp

Nhân Mã là người rất biết nắm bắt thời cơ, luôn suy nghĩ kỹ càng khi phát biểu điều gì đó. Một khi đã làm, họ luôn hướng đến mục tiêu đạt được kết quả cao nhất.

Để thỏa mãn tính cách và niềm đam mê của mình, những công việc như: thám tử, báo chí, nghệ thuật, hướng dẫn viên và doanh nhân,… rất phù hợp với Nhân Mã.

2.4.2 Về tình cảm

Nhân Mã với nguồn năng lượng tươi mới, sự cuốn hút từ họ khiến người đối diện rất dễ bị lay động. Tuy là người tùy hứng, chuyện tình yêu luôn theo cảm xúc. Nhưng khi đã yêu, Nhân Mã lại rất chung tình.

Mọi sự rập khuôn đều có khả năng khiến Nhân Mã cảm thấy ngột ngạt, nếu đối phương luôn tạo cảm xúc mới lạ và làm họ thích thú thì mối quan hệ của cung này sẽ thăng hoa và bền chặt.

2.4.3 Về sức khỏe

Nhân Mã cần phải rất là thận trọng về sức khỏe thể chất trong mỗi chuyến đi khám phá thế giới của mình. Họ có khuynh hướng dễ gặp tai nạn thương tâm liên quan đến lửa hoặc nhiệt.

Bạn có thể tham khảo những công việc phù hợp với cung Nhân Mã tại đây:

Tuyển nhân viên mua hàng làm việc tại quận Bình Tân
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh, tài xế, thợ quảng cáo, văn phòng...
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh và tài xế bằng B2, lương thỏa thuận
1
NAM/NỮ PHÒNG KINH DOANH LÀM TẠI VĂN PHÒNG
3
NAM/NỮ PHÒNG KINH DOANH LÀM TẠI VĂN PHÒNG 10 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển 1 nhân viên Kinh Doanh (Nam) màng nhựa PE, lương cao, đủ chế độ.
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN NVKD BĐS CHÍNH THỨC THU NHẬP CAO, CÓ CHỔ Ở + NV LÀM THÊM TẠI NHÀ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 CÔNG TY POLY DELUX ĐÔNG NAM Á TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
1
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TNHH Sản Phẩm Công Nghiệp Việt tuyển nhân viên kinh doanh
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
TUYỂN SALE BĐS NHÀ PHỐ TPHCM 💎 THU NHẬP TRUNG BÌNH 50-100TRIỆU/THÁNG!
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CÔNG TY THÁI DƯƠNG TUYỂN SALE ADMIN VÀ SALE
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
CÔNG TY TNHH XD TM DV TIN PHONG CẦN TUYỂN NVKD
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH BAO BÌ NHỰA
7
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH BAO BÌ NHỰA 7,5 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyền Dụng 20 Nhân Sự Kinh Doanh BĐS Nhà Phố làm việc tại Quận 12
1
Gốc Dành cho bạn, tiềm kiếm đồng đội, đồng hành làm việc
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VLXD
2
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh cửa nhôm kính cửa sắt mái tôn
9
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
8
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 12 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Cần tuyển NV Môi giới BĐS làm việc tại quận Tân Phú.
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
TUYỂN NV BÁN HÀNG & KINH DOANH VP LÀM VĨNH LỘC A, BC, HCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển 7 nhân viên nam nữ cửa hàng mới
8
Tuyển 7 nhân viên nam nữ cửa hàng mới 6,2 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

2.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Nhân Mã

Tháng 12 cung gì? Vật phẩm hộ mệnh cung Nhân Mã
Tháng 12 cung gì? Vật phẩm hộ mệnh cung Nhân Mã

Vật phẩm hộ mệnh cung Nhân Mã phù hợp nhất phải kể đến là đá Topaz (đá hoàng ngọc). Viên đá này tác động đến hệ tiêu hóa, tạo cảm giác ăn ngon hơn và trị chứng khó tiêu. Ăn uống là vấn đề Nhân Mã khá chủ quan, thường không xem trọng. Ngoài ra năng lượng của Topaz giúp Nhân Mã đập tan cảm giác tiêu cực, mang lại sự tự tin thường có.

3. Tính cách cung Ma Kết sinh tháng 12 (22/12 – 31/12)

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Ma Kết

Tháng 12 cung gì? Ưu và nhược điểm của cung Ma Kết
Tháng 12 cung gì? Ưu và nhược điểm của cung Ma Kết
3.1.1 Ưu điểm

Ma Kết luôn có trách nhiệm và giữ vững lập trường riêng của mình; họ có khả năng làm việc khoa học, chịu được áp lực công việc lớn mà không phải ai cũng có thể đảm trách. Ngoài ra, sự chăm chỉ, tiết kiệm và đáng tin cậy là những điểm mạnh khiến Ma Kết được nhiều người yêu quý.

3.1.2 Nhược điểm

Vì khá nguyên tắc, cầu toàn, hướng nội, theo đuổi phong cách truyền thống nên Ma Kết thường xuyên bị hiểu lầm là cứng nhắc, không hòa đồng, nguyên tắc và độc đoán.

3.2 Tính cách nổi bật của Ma Kết

3.2.1 Nam Ma Kết
Tháng 12 cung gì? Tính cách nổi bật của nam Ma Kết
Tháng 12 cung gì? Tính cách nổi bật của nam Ma Kết
Tố chất lãnh đạo

Hình ảnh biểu trưng của cung Ma Kết trong thần thoại Hy Lạp là một con dê núi không chịu khuất phục, chỉ sống trên những đỉnh núi cao nhất Hy Lạp. Điều này cho thấy Ma Kết không an phận thủ thường mà luôn tìm kiếm ngôi cao.

Độc lập

Nhờ sự già dặn so với tuổi đời, bạn bè Ma Kết thường tìm đến họ để nhận những lời khuyên chân thành và động viên chín chắn. Người cung Ma Kết cũng khá giỏi trong động viên bản thân, ngoài ra họ cũng có tinh thần tự lập tự cường rất cao.

Kỷ luật

Ma Kết sống rất có nguyên tắc, coi trọng luật lệ và tuân thủ quy củ. Họ cũng giữ kín các mục tiêu cũng như kế hoạch của mình, tuyệt đối không để một chút lọt ra ngoài.

Nữ Ma Kết
Tháng 12 cung gì? Tháng 12 cung gì? Tính cách nổi bật của nữ Ma Kết
Tháng 12 cung gì? Tháng 12 cung gì? Tính cách nổi bật của nữ Ma Kết
Trầm ổn

Nữ Ma Kết tính tình trầm lặng, hướng nội, không thích giao du với người lạ hay ở chốn đông người. Họ không hay để lộ suy nghĩ của mình ra bên ngoài, âm thầm giúp đỡ người khác không mong báo đáp.

Trách nhiệm

Với Nữ Ma Kết, gia đình luôn luôn đặt lên hàng đầu, họ sống có trách nhiệm với gia đình. Nữ Ma Kết thuộc kiểu truyền thống coi trọng gia giáo, mặc dù rất yêu thương nhưng không chiều hư những đứa con của mình.

>>> Tham khảo thêm: Cung Nước Gồm Cung Nào? Tiết Lộ Đặc Điểm Tính Cách Cung Nước

3.3 Cung Ma Kết hợp với cung nào?

3.3.1 Nam Ma Kết hợp với cung nào?
tháng 12 là cung hoàng đạo gì? Nam Ma Kết hợp cung nào?
Tháng 12 là cung hoàng đạo gì? Nam Ma Kết hợp cung nào?
Nam Ma Kết sánh đôi Nữ Bạch Dương

Nữ Bạch Dương hiền lành, hoạt bát đáng yêu nhưng đôi khi nàng lại cục súc nhất trong các cung hoàng đạo, cô nàng này với nguồn năng lượng ấm áp có thể dễ dàng đốn gục anh chàng Ma Kết chỉ sau vài buổi hẹn.

Ma Kết và Bạch Dương đều là tuýp người có quan điểm tình yêu theo kiểu truyền thống, luôn quan tâm chăm sóc và khiến đối phương vui lòng, trong nhà luôn tràn đầy không khí ấm cúng.

Nam Ma Kết sánh đôi Nữ Kim Ngưu

Nữ Kim Ngưu rất chu đáo, rất tỉ mỉ để ý tiểu tiết, còn Ma Kết là một chàng trai trầm lắng, dịu dàng không bao giờ nặng nhẹ với bạn đời. Với cặp tính cách này cả hai người sẽ tạo ra một khung cảnh thật bình yên.

Cặp đôi này là người trí tuệ và nhạy bén, họ luôn làm chủ bản thân và biết cách xoay chuyển tình thế khiến cả hai không phải cãi vã, giận hờn vu vơ không đáng có vì những điều nhỏ nhặt.

Nam Ma Kết sánh đôi Nữ Xử Nữ

Nàng Xử Nữ rất kĩ tính, trong tình yêu luôn san sẻ gánh nặng không để đối phương chịu thiệt thòi và giỏi chăm sóc người mình yêu. Nam Ma Kết thuộc kiểu người có tinh thần cầu tiến cao, luôn thực hiện công việc một cách có quy củ, điều đó khiến cho Xử Nữ rất hài lòng.

Mối quan hệ này không chỉ tốt đẹp trong tình yêu mà trong công việc cũng vô cùng suôn sẻ. Cả hai sẽ cùng thúc đẩy nhau để càng ngày càng phát triển và đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

3.3.2 Nữ Ma Kết hợp với cung nào?
Nữ Ma Kết hợp với cung nào?
Nữ Ma Kết hợp với cung nào?
Nữ Ma Kết sánh đôi nam Nhân Mã

Cặp đôi này, mỗi người đều có hoài bão riêng của mình nhưng sở hữu nhiều quan điểm tương đồng. Anh chàng khôi hài, hoạt bát như Nhân Mã sẽ đem đến màu sắc tươi mới cho cuộc sống của nàng Ma Kết.

Nhân Mã sẽ giúp nàng Ma Kết cảm thấy được động viên và an toàn khi nàng gặp vấn đề không tốt trong cuộc sống. Sự hài hước ở bên trong Nhân Mã sẽ khiến nàng Ma Kết phần nào bớt đi sự khó tính của nàng.

Nữ Ma Kết sánh đôi nam Bảo Bình

Một nữ Ma Kết bận bịu với vô số mục tiêu trong tương lai, chăm chỉ siêng năng. Vì thế một người bạn trai biết cách chăm sóc, sẻ chia với bạn đời như Bảo Bình bên cạnh là vô cùng cần thiết.

Bảo Bình hướng tới cuộc sống bình dị, chàng chu đáo và hết mực quan tâm cho người mình yêu. Nên duyên với anh chàng này, nàng Ma Kết sẽ bớt đi được nhiều chuyện phải đau đầu và được an ủi phần nào.

Nữ Ma Kết sánh đôi nam Xử Nữ

Hai cung hoàng đạo này đều trưởng thành, nghiêm túc trong công việc, mọi mối quan hệ. Nếu đến với nhau, tình yêu của cả hai sẽ là tình yêu chín chắn và đi kèm với trách nhiệm.

Tuy nhiên, vì là người trầm tính nên khi gặp chuyện không vui, cả hai đều có xu hướng ngại chia sẻ, thường sẽ tự mình giải quyết và không muốn đem phiền toái đến cho đối phương.

3.4 Vận mệnh cung Ma Kết

Vận mệnh cung Ma Kết
Vận mệnh cung Ma Kết
3.4.1 Về sự nghiệp

Ma Kết có rất nhiều hoài bão và khát vọng cao trong con đường sự nghiệp. Họ luôn lập kế hoạch tương lai kỹ càng, đặt mục tiêu cao để bản thân có thêm động lực hoàn thành.

Cung hoàng đạo này sẽ phát huy tốt năng lực kể cả công việc áp lực cao như tài chính, kinh tế, khoa học và kỹ thuật, ngành nghề liên quan đến quản lý hay công nghệ thông tin,…

Ngoài ra, việc thực hiện mọi thứ theo kỷ luật và quy chuẩn, người thuộc cung Ma Kết cũng nên chọn con đường luật sư, liên quan đến pháp luật.

3.4.2 Về tình cảm

Ma Kết phần lớn sống theo kiểu hướng nội, không thích giao tiếp với người lạ. Họ giỏi che giấu cảm xúc, không trực tiếp bộc lộ tình cảm ra ngoài mà chỉ âm thầm giúp đỡ, chăm sóc người mình yêu.

Ma Kết rất khó bắt đầu mối quan hệ nào đó, Ma Kết quan niệm rằng tình yêu thật sự là khi cả hai cùng trải qua khó khăn, sống không thể thiếu đối phương.

Sống thực tế, khô khan và không mơ mộng nhiều về tình yêu như Ma Kết, cho nên bên cạnh Ma Kết bạn chỉ cảm nhận được hơi ấm tình yêu khi quan hệ đã chín muồi.

3.4.3 Về sức khỏe

Ma Kết nên đặc biệt quan tâm tới những bộ phận như đầu gối, xương khớp và da. Họ cũng có khuynh hướng dễ bị nhiễm những bệnh từ dạ dày và thiên nhiên xung quanh như dị ứng phấn hoa, mụn nhọt, mề đay, phát ban,… Nguyên nhân chính là do họ có thói lo lắng, kìm nén cảm xúc trước đám đông.

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Ma Kết

Vật phẩm hộ mệnh cung Ma Kết
Vật phẩm hộ mệnh cung Ma Kết

Vật phẩm hộ mệnh của Ma Kết chính là đá Hổ phách, loại đá xuất phát từ nhựa cây sau đó hóa thạch được tìm thấy trong các cây cổ thụ hàng nghìn năm.

Loại đá hợp với người mệnh Thổ như Ma Kết, sở hữu 1 viên sẽ khiến cuộc sống gặp nhiều may mắn. Năng lượng Hổ phách tỏa ra giúp điều hòa cảm xúc, đem lại sự bình tĩnh và sáng suốt khi Ma Kết cần thực hiện một quyết định quan trọng.

Bài viết trên đã giúp mọi người biết được tháng 12 cung gì và tử vi cung hoàng đạo người sinh tháng này. Muaban.net mong bài viết hữu ích đối với bạn đọc, nếu có ý kiến gì có thể để lại bình luận bên dưới nhé!

>>> Bài viết liên quan:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ