Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTel'Annas liên quân mùa S4: Hướng dẫn cách chơi và lên đồ...

Tel’Annas liên quân mùa S4: Hướng dẫn cách chơi và lên đồ chuẩn

Tel’Annas một trong những vị tướng có sải tay dài nhất đấu trường Liên quân Mobile. Trải qua bao nhiêu lần tăng giảm sức mạnh nhưng Tel’Annas Liên quân vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của các kiện tướng. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu rõ hơn về vị tướng này cũng như cách chơi, cách lên đồ hiệu quả trong mùa giải hiện tại, cùng theo dõi nhé!

I. Điểm mạnh – Điểm yếu của Tel’Annas Liên quân

Người chơi có thể tham khảo một số điểm mạnh và điểm yếu của Tel’Annas Liên quân dưới đây để hiểu rõ hơn về vị tướng này:

Tên tướng Chất tướng Số lượng trang phục
Tel’Annas Xạ thủ 11

1. Điểm mạnh của Tel’Annas

Điểm mạnh đầu tiên có thể kể đến của Tel’Annas Liên quân đó là có tầm bắn cực xa. Chỉ cần cô nàng bật chiêu 1 Ưng nhãn lên thì tướng địch phải lo tháo chạy. Đặc biệt hơn là với chiêu thức này cô nàng hoàn toàn có thể thoải mái đứng ngoài tầm sát thương của trụ để bắn. Đây được xem là chiêu thức giúp Tel’Annas bào trụ một cách nhanh chóng.

Điểm mạnh của Tel'Annas
Điểm mạnh của Tel’Annas

Điểm mạnh bá đạo tiếp theo của cô nàng đó là chiêu cuối Hỗn mang tiễn. Với chiêu thức này Tel’Annas hoàn toàn có thể né được các hiệu ứng khống chế đồng thời gây choáng trên đường thẳng của chiêu thức được tung ra. Với chiêu thức bá đạo này, cô nàng hoàn toàn có thể outplay các tướng ám sát.

2. Điểm yếu của Tel’Annas

Cũng giống như các vị tướng xạ thủ khác thì lượng máu của Tel’Annas Liên quân là khá mỏng. Ngoài ra các chiêu thức của cô nàng chỉ tạo sát thương chứ không có tính cơ động. Do đó chỉ cần có tướng ám sát thì Tel’Annas lập tức lên bảng đếm số ngồi không thương tiếc.

Tel'Annas Liên quân
Điểm yếu của Tel’Annas Liên quân

Xem thêm: Tổng hợp tướng mạnh nhất Liên Quân mùa S4 2023 leo rank siêu dễ

II. Bảng ngọc, phù hiệu và phép bổ trợ cho Tel’Annas Liên quân Mobile

1. Bảng ngọc cho Tel’Annas Liên quân

Để tăng thêm sát thương vậy lý và khả năng xuyên giáp đồng thời tăng tốc chạy, tốc đánh cho cô nàng thì bạn có thể tham khảo cách lên bảng ngọc Tel’Annas Liên quân như sau:

  • 10 viên ngọc Đỏ: Tốc đánh/ Tỷ lệ chí mạng
  • 10 viên ngọc Lục: Công vật lý/ Xuyên giáp
  • 10 viên ngọc Tím: Tốc đánh/ Tốc chạy
Bảng ngọc cho Tel'Annas Liên quân
Bảng ngọc cho Tel’Annas Liên quân

2. Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Tel’Annas

Để tăng khả năng dồn sát thương và kết liễu kẻ địch trước khi chúng chạm vào người Tel’Annas thì bạn nên trang bị cho cô nàng phù hiệu Luyện Kim. Ngoài ra, Tel’Annas còn có 2 sự lựa chọn phù hiệu khác rất hiệu quả là Ma ChúTinh Linh. Trong đó, Ma Chú sẽ phù hợp khi đối đầu với đội hình team địch không quá mạnh, còn Tinh Linh sẽ phù hợp với đội hình team địch mạnh hơn.

Phù hiệu cho Tel'Annas Liên quân
Phù hiệu Tinh Linh sẽ phù hợp với đội hình team địch mạnh hơn

Phép bổ trợ Tốc biến sẽ thích hợp với cô nàng Tel’Annas nhất bởi cô nàng có thể tốc biên xuyên tường chạy thoát kẻ địch. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trang bị phép bổ trợ Tốc hành cho cô nàng tùy theo phong cách chơi của mỗi người.

Tel'Annas Liên quân
Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Tel’Annas Liên quân

Xem thêm: Aya liên quân mùa S4: Cách chơi, lên đồ Aya mạnh nhất 2023

III. Cách lên đồ Tel’Annas Liên quân (trang bị)

Tel’Annas thiên về sát thương vật lý do đó bạn cần phải lên các món trang bị tăng sát thương vật lý, tăng tốc đánh và tỷ lệ chí mạng cho cô nàng để vào cuối game cô nàng sẽ là nổi khiếp sợ của team bạn. Bạn có thể tham khảo cách lên đồ Liên quân Tel’Annas như sau: Song đao bão táp, Diệt thần cung, Nanh Fenrir, Giáp hộ mệnh.

Cách lên đồ Tel'Annas Liên quân (trang bị)
Cách lên đồ Tel’Annas Liên quân (trang bị)

Lưu ý: Bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi trang bị cho phù hợp với trận đấu. Bạn có thể lên Vuốt hung tàn thay cho Song đao bão táp nếu đội hình địch không có nhiều khống chế vững mạnh. Hoặc có thể thay Song đao bão táp bằng Kiếm Fafnir nếu đội hình đối phương có nhiều tướng trâu máu. Và nếu không tự tin với khả năng giữ vị trí và muốn hút máu mạnh thì lên Cung tà ma thay cho Nanh Fenrir.

Xem thêm: Elsu liên quân mùa S4: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2023

IV. Tướng đồng minh và tướng khắc chế Tel’Annas

1. Tướng đồng minh Tel’Annas

Tel’Annas có khả năng gây sát thương lớn nhưng điểm yếu là máu giấy do đó cô nàng cần phải đi chung với các tướng hỗ trợ. Đặc biệt là các tướng có khả năng mở giao tranh và máu trâu để hứng chịu dame từ kẻ địch. Nhờ đó mà Tel’Annas có thể thoải mái bắn. Một số vị tướng tanker có thể kết hợp với cô nàng như Maloch, Thane, Baldum,…

Tel'Annas Liên quân
Tướng đồng minh Tel’Annas Liên quân

2. Tướng khắc chế Tel’Annas

Với điểm yếu là máu giấy và thiếu cơ động thì Tel’Annas Liên quân sợ nhất sẽ là các vị tướng Đấu sĩ/ Sát thủ có khả năng ám sát như Batman, Quilen,… Hoặc các vị tướng có khả năng dồn sát thương cao như Krixi, Veera,… cũng là nổi khiếp sợ đối với Tel’Annas trong các trận đấu.

Tel'Annas Liên quân
Tướng khắc chế Tel’Annas Liên quân

Xem thêm: Veres liên quân mùa 27: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất

V. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Tel’Annas

1. Bộ kỹ năng của Tel’Annas

Chiêu thức Kỹ năng
Nội tại: Sao trời Tăng 10% công vật lý khi có tướng đồng minh xung quanh
Ưng nhãn
  • Thời gian hồi chiêu:  10 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 60
  • Nội tại: cường hóa đòn đánh thường, nếu kẻ địch bị trúng đạn sẽ bị giảm tốc chạy, cộng dồn tối đa 5 lần. 
  • Kích hoạt: tăng tầm bắn và tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối tăng thêm sát thương phép, đặc biệt là các đòn đánh thường trong thời gian có hiệu lực.
Ám tiễn
  • Thời gian hồi chiêu: 9 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 70
  • Tel’Annas bắn 3 mũi tên cùng một lúc gây sát thương vật lý lên kẻ địch. Tất cả kẻ địch trúng trúng chiêu sẽ bị giảm tốc chạy trong 2 giây. Mũi tên gây ra 20% sát thương và giảm dần theo kẻ địch trúng tên, tối đa 40%.
Hỗn mang tiễn
  • Thời gian hồi chiêu: 45 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 130
  • Tel’Annas bắn ra một mũi tên hỗn mang gây ra sát thương vật lý. Kẻ địch càng xa sẽ chịu càng nhiều sát thương vật lý. Những người bị trúng tên theo đường bắn ra sẽ bị đẩy lùi và làm choáng trong 1 giây. Đồng thời Tel’Annas sẽ được tăng 20% tốc chạy trong 2 giây đó.

2. Cách cộng điểm kỹ năng

Chiêu 1 Ưng nhãn giúp Tel’Annas Liên quân tăng tối đa tầm bắn nên sẽ lên max chiêu 1, tiếp theo sẽ là chiêu cuối. Chiêu 2 Ám tiễn thì sẽ lên theo đúng level. Bạn có thể tham khảo cách cộng điểm kỹ năng Tel’Annas như bảng sau:

Tel'Annas Liên quân
Cách cộng điểm kỹ năng Tel’Annas Liên quân

Xem thêm: Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 – Lịch thi đấu, kết quả cập nhật mới nhất

3. Cách combo skill Tel’Annas

Bạn sẽ làm chậm kẻ địch bằng chiêu 2 Ám tiễn, xong sau đó nhanh chóng canh thật chuẩn xác để bắn chiêu cuối Hỗn mang tiễn làm choáng kẻ địch. Tiếp theo, bạn sẽ sử dụng chiêu 1 Ưng tiễn để tăng tầm bắn và đánh thường liên tục để được cường hóa chiêu.

Thứ tự combo skill Tel’Annas: Chiêu 2 → Chiêu 3 → Chiêu 1

Tel'Annas Liên quân
Cách combo skill Tel’Annas Liên quân

Lưu ý: bạn có thể linh hoạt đổi chỗ chiêu 1 với chiêu 3 với nhau sao cho phù hợp với tình hình lúc đó.

VI. Hướng dẫn cách chơi Tel’Annas Liên quân mùa S4

Để giúp bạn hiểu rõ hơn thì sau đây Muaban.net sẽ hướng dẫn chơi Tel’Annas Liên quân mùa 23 một cách chi tiết nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé!

1. Giai đoạn đầu game

Đây là giai đoạn Tel’Annas còn yếu cần được farm nhiều để tích lũy vàng. Nếu có tướng đồng minh ở cạnh thì có thể sử dụng chiêu 1 và chiêu 2 để cấu rỉa đối phương. Tuy nhiên nếu chỉ có một mình hoặc không có tầm nhìn thì nên đứng trong trụ dùng chiêu để farm thôi nhé.

Tel'Annas Liên quân
Tel’Annas Liên quân giai đoạn đầu game

2. Giai đoạn giữa game

Vào giai đoạn giữa game thì Tel’Annas cũng chỉ mới có khoảng tầm 2 món đồ do đó cô nàng vẫn chưa đủ mạnh. Thêm vào đó việc thiếu cơ động sẽ khiến cô nàng dễ bị bắt lẻ. Do đó vẫn hãy tập trung farm thật nhiều để lên thêm được một vài món trang bị cần thiết cho bản thân. Nếu có tướng đồng minh đi chung thì có thể hỗ trợ đi gank các đường khác, ép trụ với lợi thế sải tay dài của mình.

Tel'Annas Liên quân
Tel’Annas Liên quân giai đoạn giữa game

3. Giai đoạn cuối game

Khi đã tích đủ vàng, lên đủ đồ thì Tel’Annas có thể bắn nát team bạn. Vào giai đoạn này cô nàng cần một trợ thủ cứng đi kế bên để bảo kê. Bạn cũng nên di chuyển một cách khéo léo để không bị bắt lẻ. Trong giao tranh bạn cần giữ vị trí tốt và lợi dụng sải tay dài của chiêu 1 để tiễn team bạn lên bảng đếm số.

Tel'Annas Liên quân
Tel’Annas Liên quân giai đoạn cuối game

Xem thêm: Ruby trong Liên Quân dùng để làm gì? Cách cày và sử dụng Ruby 2023

VII. Một số cách khắc chế Tel’Annas

Tel’Annas Liên quân tạo ra một lượng sát thương khủng khiến các đối thủ phải khiếp sợ, tuy nhiên cũng sẽ có một số cách khắc chế cô nàng như sau:

  • Pick các vị tướng khắc chế Tel’Annas như Paine, Batman,… nhằm tiễn cô nàng lên bảng đếm số chỉ trong một nốt nhạc.
  • Lên các món trang bị giáp như Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại để giảm khả năng gây sát thương của cô nàng. Hoặc một số trang bị giảm hồi máu như Sách truy hồn, Đao truy hồn để hạn chế khả năng hồi máu của Cung tà ma mà Tel’Annas phải lên trong tủ đồ của mình.
  • Núp bụi, bắt lẻ, dồn sát thương khiến cô nàng bay màu.
  • Khi giao tranh, hãy tìm bắt cô nàng đầu tiên bởi Tel’Annas không có khả năng cơ động nên rất khó chạy thoát trong giao tranh nếu không được bảo kê tốt.
Tel'Annas Liên quân
Một số cách khắc chế Tel’Annas Liên quân

VIII. Mẹo chơi Tel’Annas kiểm soát đường Bot

  • Tập trung farm thật nhiều để có thể lên được các món trang bị cần thiết.
  • Sử dụng chiêu 2 để check bụi nhằm tránh bị bắt lẻ khi di chuyển qua các bụi rậm.
  • Chiêu cuối nên được sử dụng một cách khôn ngoan để vừa khống chế kẻ địch vừa thoát khỏi bị vây bắt, thậm chí là còn có thể outlplay đối thủ một cách dễ dàng.
  • Vì kém cơ động nên Tel’Annas nên đi chung với một tướng hỗ trợ cứng nhằm bảo kê cô nàng. Đối với Tel’Annas thì khi được bảo kê tốt thì cô nàng có thể bắn cả thế giới.
  • Lên các món trang bị xuyên giáp để có thể bắn xuyên lượng giáp khổng lồ của team địch.
Tel'Annas Liên quân
Mẹo chơi Tel’Annas Liên quân kiểm soát đường Bot
Để chơi game Tel’Annas mượt mà, bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc điện thoại mới với cấu hình mạnh hơn. Tham khảo các mẫu điện thoại giá rẻ tại website Muaban.net dưới đây:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

IX. Kết luận

Tel’Annas được xem là một vị tướng khá dễ chơi của Liên quân Mobile. Và trên đây Muaban.net đã cung cấp cho bạn tất cả các thông tin cần thiết về cô nàng Tel’Annas Liên quân, hy vọng nó sẽ giúp bạn làm chủ Tel’Annas thật tốt. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm các dòng điện thoại cũ nhằm phục vụ chiến game cùng anh em nhé.

Xem thêm:

Ho Daisy
Xin chào, mình là Huỳnh Nga - Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ