Friday, April 26, 2024
spot_img
HomePhong thủyTam hợp tuổi Thân bổ trợ nhau thế nào trong cuộc sống?

Tam hợp tuổi Thân bổ trợ nhau thế nào trong cuộc sống?

Tam hợp tuổi Thân gồm những con giáp nào? Nếu mọi người nắm được câu trả lời sẽ có được một cuộc sống sung túc hơn. Khi hợp tác cùng những người hợp tuổi thì con đường sự nghiệp, may mắn,… đều tăng lên. Vậy tuổi tam hợp Thân – Tý – Thìn là gì? Tuổi Thân thuộc hành gì? Mua Bán sẽ cho bạn câu trả lời.

Tam hợp tuổi Thân được mệnh danh là bộ ba kiên trì
Tam hợp tuổi Thân được mệnh danh là bộ ba kiên trì

I. Tam hợp tuổi Thân là gì? Thuộc hành nào?

Tam hợp tuổi Thân là những tuổi hợp mệnh với tuổi Thân gồm tuổi Thân (Khỉ), Tý (Chuột), Thìn (Rồng). Khi cả ba kết hợp với nhau sẽ tạo thành Thủy cục Quý thần. Trong đó, người tuổi Tý thường nhỏ bé nên cần sự bảo bọc của một linh vật to lớn là Thìn; còn người tuổi Thân thì có đủ sự láu lỉnh và tình tường giúp Tý thành công.

Tam hợp tuổi Thân gồm Thân - Tý - Thìn
Tam hợp tuổi Thân gồm Thân – Tý – Thìn

Đặc biệt, tài vận của Thân cần phải có sự nhiệt tình của Thìn và sự thông minh của Tý thì mới có thể kích hoạt được. Chính vì vậy, cả ba con giáp Thân + Thìn + Tý kết hợp với nhau thì mới có thể tạo ra sự thành công. 

Theo sách phong thủy Ngũ hành, tuổi Thân thuộc hành Kim, còn Thìn thuộc Thổ và Tý thuộc hành Thủy. Tất cả các con giáp trong tam hợp tuổi Thân đều là những con giáp có mối tương quan với nhau trong nhiều khía cạnh. Nếu cùng chung sống hòa thuận với nhau thì chắc chắn sẽ “tâm đầu ý hợp”.

>>> Tham khảo thêm: Quý Mùi 2003 mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hợp với màu gì?

II. Đặc điểm chung của tam hợp tuổi Thân

Tam hợp tuổi Thân gồm Thân - Tý - Thìn
Tam hợp tuổi Thân gồm Thân – Tý – Thìn

Tam hợp tuổi Thân đều là những người có ý chí cực kỳ kiên cường trong cuộc sống. Họ thường luôn luôn cống hiến hết mình trong công việc và không ngại khó khăn để đạt được mục tiêu. Những ai thuộc nhóm tam hợp tuổi Thân thường hành động nhiều hơn nói. Họ luôn luôn sẵn sàng tương trợ những người xung quanh nên rất được yêu quý.

  • Người tuổi Tý sở hữu một trí thông minh ưu việt, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, đổi lại thì họ lại không có đủ sự tự tin để đương đầu với “giông bão”. 
  • Tuổi Thìn thì đôi khi không thông tuệ trong nhiều tình huống nên phải cần đến sự tinh tường của tuổi Thân và Tý.
  • Thân thì lại hơi thiếu đi sự năng động, nhiệt huyết và sáng suốt. Và những điều đó sẽ được bù đắp bởi người tuổi Tý và Thìn.

Những người thuộc tam hợp tuổi Thân Tý Thìn luôn nỗ lực hết sức trong mọi thứ. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì chắc chắn người thuộc nhóm tuổi này sẽ hạ quyết tâm thực hiện cho bằng được. Hơn hết, người thuộc nhóm tuổi này rất biết cách để tích lũy kinh nghiệm thông qua việc hoàn thành từng mục tiêu nhỏ mỗi ngày.

Nhóm tuổi tam hợp Thân sở hữu một ý chí bất khuất, đầy năng lượng, không ngại khó khăn và có chí cầu tiền trong mọi sự. Một điều không thể bỏ qua chính là khả năng giao tiếp điêu luyện, giúp tạo ra những mối quan hệ hết sức chất lượng. Nếu biết tận dụng tài năng của bản thân thì sẽ có được những mối làm ăn cực tiềm năng.

>>> Tham khảo thêm: Kỷ Mão 1999 mệnh gì? Tử vi 1999 trong năm 2023

III. Tính cách mỗi tuổi trong bộ tam hợp tuổi Thân

Khi tìm hiểu về bộ tam hợp tuổi Thân thì chắc chắn không thể không nhắc về tính cách. Mặc dù rất hợp nhau trong mọi chuyện nhưng gần như mỗi con giáp lại có một tính cách rất riêng. Và Mua Bán sẽ tiết lộ chi tiết hơn ở dưới đây.

1. Tuổi Thân

Tuổi Thân rất cơi mở, nhanh nhạy và ngoại giao cực giỏi
Tuổi Thân rất cơi mở, nhanh nhạy và ngoại giao cực giỏi

Trong nhóm tam hợp tuổi Thân – Tý – Thìn, người tuổi Thân thường có tính cách cởi mở, nhanh nhẹn và khéo léo nhất. Cũng chính nhờ tính cách này mà người tuổi Thân có khả năng giao tiếp siêu tốt. Nhờ đó, họ thường được những người xung quanh vô cùng yêu quý, nhất là trong công việc cực kỳ được chiếu cố.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng cực kỳ khôn ngoan và khéo léo xử lý mọi tình huống. Hơn hết, họ rất biết cách vận dụng những ưu thế của bản thân để đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Với tính cách như vậy, người tuổi Thân luôn luôn đạt đến thành công từ rất sớm trong lĩnh vực của họ. Họ cũng rất biết cách tự tập, thường tinh tườm trong công việc, mở rộng tương lai của bản thân.

Mặc dù có tính cách rất tích cực nhưng người tuổi Thân thường bị hiểu lầm là thực dụng. Bởi họ không bao giờ lãng phí công sức và thời gian vào những điều vô bổ. Không chỉ vậy, người tuổi Thân đôi khi cũng nhiệt tình “thái quá” khiến những người xung quanh nghĩ họ đang tự mãn về bản thân và không biết cách lắng nghe người khác.

2. Tuổi Tý

Tuổi Ty bộc trực, thông minh, thành thật
Tuổi Ty bộc trực, thông minh, thành thật

Trong bộ ba tam hợp tuổi Thân, người tuổi Tý lại vô cùng bộc trực, thành thật và hơi tin người. Nhưng đổi lại, cách họ hành động lại khiến cho người khác nghĩ rằng họ rất chững chạc và sáng suốt. Người tuổi Tý luôn luôn có tinh thần trách nhiệm và kỹ luật cao trong công việc lẫn đời sống thường nhật.

Người tuổi Tý luôn nỗ lực không ngừng nghĩ, lại biết cách chi tiêu thông minh và tiết kiệm. Họ sẽ không bao giờ cho không ai bất kỳ thứ gì, trừ phi họ thật sự rất quý mến người ấy. Ví dụ như bạn được người Tý tặng một món trang sức đắt tiền thì giá trị của bạn trong lòng họ cũng tương tự như vậy.

Ông bà ta có quan niệm rằng người sinh năm con chuột thường có tính cách đa sầu, đa cảm, vừa dịu dàng nhưng đồng thời cũng rất “mong manh”. Người tuổi Tý rất tốt bụng nhưng đôi khi cũng hơi nóng tính như lửa. Và về mặt trí tuệ thì tuổi Tý không thua bất kỳ con giáp nào. Họ luôn tháo vát trong mọi việc, có năng lực nên rất được trọng dụng.

Ngoài những tính cách bên trên thì người tuổi Tý cũng có các đặc điểm tính cách nổi bật như:

  • Siêng năng và tỷ mỷ
  • Sống tình cảm, rất dễ mến và có phần hướng ngoại.
  • Có thể thích nghi với môi trường làm việc, môi trường sống dễ dàng.
  • Rất giỏi trong việc ngoại giao và xây dựng các mối quan hệ.
  • Gọn gàng, nề nếp và sống rất có quy củ.
  • Rất biết cách tích góp mọi thứ nhỏ nhặt để đạt được mục tiêu to.

3. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn quyền uy, đánh cứng rắn
Tuổi Thìn quyền uy, đánh cứng rắn

Con giáp cuối cùng trong tam hợp tuổi Thân chính là Thìn có một tính cách dũng mãnh, cứng rắn trong mọi chuyện và sống rất nhiệt tình. Đặc biệt, họ luôn có phong độ ngút trời, sống vô cùng tích cực, lạc quan và có chí tiến thủ cao. Người tuổi Thìn thường có cuộc sống rất sung túc và được mọi người yêu quý.

Ưu điểm:

  • Người tuổi Thìn có sức sống rất mãnh liệt và gần như luôn đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Vẻ bề ngoài của họ lúc nào cũng hết sức chỉn chu, toát lên khí chất hết sức oai phong và lẫm liệt. Bên trong tâm hồn thì lại hội tụ vẻ đẹp của một người thật thà, vị tha và có lòng thương người.
  • Hầu hết người tuổi Thìn đều rất thông tuệ và sáng suốt trong mọi việc. Họ có đủ năng lực để hoàn thành tất cả các kế hoạch riêng của bản thân.
  • Về mặt tình cảm, người tuổi Thìn rất thích sự lãng mạn. Hơn hết, người nữ tuổi Thìn rất biết cách tiết kiệm, tháo vát trong mọi việc và vô cùng đảm đang.
  • Người tuổi Thìn rất tinh tế và tinh tường trong việc nhìn người. Thậm chí, họ có thể nhìn xa, trông rộng và nắm bắt được mọi thứ trong công việc. Nhờ vậy, họ luôn luôn né tránh được các rủi ro.

Nhược điểm:

  • Người tuổi Thìn có phần hơi đa sầu, đa cảm một chút nên rất dễ bị tổn thương. Hơn hết, cảm xúc của họ rất dễ bị tác động bởi tiền tại, địa vị,…
  • Tinh cách của người tuổi Thìn rất dứt khoát, mạnh mẽ và quyết đoán nên dễ bị rơi vào trạng thái tự tin thái quá.

IV. Sự kết hợp của tuổi Thân trong bộ tam hợp tuổi

Bộ tam hợp tuổi Thân – Tý – Thìn rất hợp với nhau về mọi khía cạnh. Nếu kết hợp với nhau thì sẽ tạo thành “bộ ba cùng tiến” và không bao giờ thụt lùi. Tuổi Thân không nhất thiết phải kết hợp cùng với cả tuổi Tý và Thìn cùng lúc. Chỉ cần người tuổi Thân kết hợp với một con giáp trong bộ ba là quá đủ.

1. Bộ đôi Thân – Tý

Thân sẽ bảo bọc Tý, cả hai hỗ trợ lẫn nhau
Thân sẽ bảo bọc Tý, cả hai hỗ trợ lẫn nhau

Trong tam hợp tuổi Thân, tuổi Tý có thể nói là con giáp hợp với Thân nhất. Tuổi Tý có sự đồng điệu với người tuổi Thân về sự khôn ngoan và sắc sảo. Khi cả hai kết hợp với nhau thì sẽ đưa ra những quyết định đầy tham vọng nhưng cũng vô cùng sáng suốt. Sự tương hợp giữa tuổi Thân và Tý sẽ tạo ra một mối gắn kết bền chặt và chia sẻ thành quả với nhau.

Cả người tuổi Thân và Ý đều có sự tham vọng vật chất như nhau và luôn sẵn sàng giúp nhau đạt được mục đích. Họ cũng rất tôn trọng ý kiến lẫn nhau mỗi khi đưa ra các quyết định quan trọng. Với sự khôn ngoan, mưu trí và khéo léo như nhau, cả hai con giáp này sẽ động viên cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung.

Hơn hết, trong tam hợp tuổi Thân, tuổi Tý thuộc hành Thủy và Thân thuộc hành Kim. Dựa theo ngũ hành tương sinh thì tuổi Thân và tuổi Tý khá hợp mệnh nhau. Cả hai đem lại vận may, tài lộc,… qua lại cho nhau.

2. Bộ đôi Thân – Thìn

Thân và Thìn cùng chung chí hướng
Thân và Thìn cùng chung chí hướng

Thân và Thìn trong tam hợp tuổi Thân cũng cũng là một “cặp bài trùng” rất hợp mệnh nhau. Tuổi Thân và Thìn khi kết hợp với nhau có thể bức phá mọi giới hạn. Tuổi Thìn thường có những kế hoạch lớn lao và đầy tham vọng. Trong khi đó, tuổi Thân cũng là một con giáp rất tham vọng nên đều cùng chung chí hướng với tuổi Thìn.

Khi cả hai kết hợp với nhau sẽ không thể tránh khỏi mọi khó khăn. Tuy nhiên, với sự mưu trí của Thân, lòng dũng cảm và nhiệt huyết của Thìn thì tất cả mọi thứ sẽ đều được giải quyết. Hai con giáp này sẽ tương trợ với nhau để cùng đương đầu và vượt qua mọi khó khăn. 

Đặc biệt, trong phương diện kinh doanh, khi hai con giáp này hợp tác với nhau thì sẽ khó ai địch lại được. Chỉ cần phát huy được ưu điểm của bản thân thì không việc gì là không thể. Hơn hết, Thìn thuộc hành Thổ, Thân thuộc Kim mà Thổ thì sinh Kim nên hai con giáp này rất hợp phong thủy với nhau.

>>> Tham khảo thêm: Sinh năm 2002 mệnh gì? Tất tần tật tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002

V. Bộ tam hợp tuổi Thân khắc với những tuổi nào?

Tam hợp Thân khắc Tứ hành xung Dần - Tỵ - Hợi
Tam hợp Thân khắc Tứ hành xung Dần – Tỵ – Hợi

Như phần giải đáp bên trên, người tuổi Thân sẽ giúp với Tý và Thìn vì nằm trong bộ tam hợp tuổi Thân. Vậy tuổi Thân xung khắc với tuổi nào? Dựa vào sách tử vi, tuổi Thân khắc với Dần, Tỵ và Hợi. Nếu bạn giao duyên, hợp tác với những con giáp kể trên thì sẽ khó  tránh khỏi thị phi, vận xui,… Đó là do người tuổi Thân sẽ khắc mệnh với những con giáp kể trên.

>>> Tham khảo thêm: Tuổi Quý Mão Làm Nhà Năm 2023 Liệu Có Hợp Phong Thuỷ?

VI. Lời khuyên dành cho bộ tam hợp tuổi Thân trong năm 2023

Dù biết là cả ba con giáp trong bộ tam hợp tuổi Thân khi kết hợp với nhau sẽ làm mọi thứ rất thuận lợi. Các con giáp trong tam hợp tuổi Thân có rất nhiều ưu điểm trong tính cách. Tuy nhiên, để có một năm 2023 hoàn hảo nhất thì bạn đừng quên những điều này:

Các con giáp trong tam hợp tuổi Thân nên rèn luyện tính kiên trì
Các con giáp trong tam hợp tuổi Thân nên rèn luyện tính kiên trì
  • Người tuổi Thân: Dù thuộc bộ ba kiên cường nhưng vẫn nên trau dồi thêm sự kiên trì. Đồng thời nên tiết chế lại cảm xúc của bản thân và tránh bộc lộ thái quá. Sự tài giỏi sẽ đưa tuổi Thân đến thành công rất nhanh nhưng để ở mãi trên đỉnh cao thì cần phải có sự kiên trì.
  • Người tuổi Tý: Dù có tính tự tập, tiết kiệm nhưng người thuộc con giáp này cũng khó lòng tránh khỏi sự lười biếng. Hãy học cách kiên trì hơn trong mọi thứ, đừng vì một chút gian nan mà bỏ lỡ cơ hội nghìn vàng. Nếu có bất kỳ suy nghĩ gì thì phải hành động ngay để biến điều ấy thành hiện thực.
  • Người tuổi Thìn: Con giáp này thường có những ý nghĩ hết sức táo bạo, sáng tạo nhưng hay nóng vội. Thay vào đó, hãy suy nghĩ thật thấu đáo để đưa ra những quyết định hoàn hảo nhất.
Tham khảo thêm các việc làm hợp tuổi mệnh Thân, Tý, Thìn tại website Muaban.net dưới đây:

Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy Hàng Tại Siêu Thị Khu Vực TPHCM
19
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
VIỆC LÀM PHỔ THÔNG PHÙ HỢP MỌI ĐỘ TUỔI KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển 15 Lao Động Phổ Thông Thời Vụ Và Chính Cho Cửa Hàng [HCM]
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển (Bán Hàng/Tạp Vụ/Thu Ngân) Cho Cửa Hàng Bách Hoá Tổng Hợp
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty TNHH Vận tải và Thương mại Tấn Hưng cần tuyển: 4 Tài xế xe tải
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển dụng CSKH Cafe tại Đại Lý ( Có xoay ca)
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ - KẾ TOÁN BÁN HÀNG đi làm ngay, 10-15tr/th
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cần tuyển bảo vệ nhà trọ, làm theo ca, tại Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
CẦN CÔ/ CHÚ LỚN TUỔI PHỤ ĐÓNG GÓI, LAU DỌN QUẦY HÀNG
5
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cần Gấp LĐPT Trực Quầy, Giao Hàng, Phụ Kho Tại HocMon - TP HCM
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển gấp 3 lao động sắp xếp hàng hóa tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần tuyển gấp 3 nam nữ nhanh nhẹn đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần tuyển Nam Nữ LĐPT ngành bao bì giấy
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Massager Hồng Lâu Mộng Cần Tuyển Gấp 20 Nữ Nhân Viên Massage
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa tuyển gấp 3 lao động sắp xếp hàng hóa
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Bộ sung nhân viên làm việc tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Nếu bạn phát triển các mối quan hệ theo tam hợp tuổi Thân thì chắc chắn sẽ có một tương lai rất tươi sáng. Hy vọng rằng lời khuyên chân thành của muaban.net đã giúp bạn có định hướng cải thiện cuộc sống. Nhưng cũng đừng ỷ lại vào tam hợp mà bỏ quên việc phát triển bản thân nhé!

>>> Xem thêm: Tam hợp tuổi Dần là gì? Tam hợp tuổi Dần trong làm ăn và hôn nhân

Nguyễn Trọng Quốc Vương
Nguyễn Trọng Quốc Vương - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẻ chia sẻ những kiến thức bổ ích nhất cho quý độc giả. "Be confident and be on top of the World"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ