Friday, May 17, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp 99+ STT đám cưới hay nhất mọi thời đại cho...

Tổng hợp 99+ STT đám cưới hay nhất mọi thời đại cho cặp đôi

STT đám cưới không chỉ là những dòng chữ để các bạn trẻ thể hiện tình cảm với nhau mà còn là một cách để khách mời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cho cặp đôi. Bên cạnh đó, STT đám cưới cũng là nơi thể hiện sự sáng tạo, hài hước và thú vị của các bạn trẻ. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu một số câu STT đám cưới hay và dễ thương nhất mọi thời đại nhé.

STT đám cưới, câu cap, status về đám cưới hay nhất mọi thời đại
STT đám cưới, câu cap, status về đám cưới hay nhất mọi thời đại

1. STT đám cưới đăng Facebook hay nhất 2024

Tình yêu là một cuộc hành trình đáng nhớ, và không có gì tuyệt vời hơn khi hai người tìm thấy nhau và quyết định bước vào hôn nhân. Hãy cùng Muaban.net xem qua một số STT đám cưới đăng trên Facebook hay nhất năm 2024 này nhé.

STT đám cưới đăng FB hay nhất 2023
STT đám cưới đăng FB hay nhất 2024

1. Khi anh và em gặp nhau, những giấc mơ của chúng ta đã trở thành hiện thực. Hôm nay, chúng ta vẫn giữ mãi tình yêu đó và đi đến hạnh phúc mãi mãi. 

2. Hôm nay, tôi bước vào cuộc đời mới với người mà tôi yêu thương nhất trên đời. Chúng tôi hứa sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời này. 

3. Tình yêu chúng ta như một bản tình ca đẹp nhất. Anh là nhạc sĩ, em là ca sĩ, chúng ta hòa âm thành một bản tình ca đầy yêu thương. 

4. Tình yêu của chúng ta không chỉ là hai con người, mà là sự kết hợp của hai tâm hồn, hai trái tim và hai linh hồn. Hôm nay, chúng ta kết hôn và trở thành một. 

5. Giờ đây, niềm tin đã trọn vẹn và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng lớn dần lên từng ngày. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tiến lên một bước nữa. 

6. Tình yêu của chúng ta đẹp như một bức tranh hoàn chỉnh. Và hôm nay, chúng ta đã kết hôn để trở thành một bức tranh hoàn hảo hơn nữa. 

7. Tình yêu của chúng ta đẹp như một bản nhạc cao cả. Hôm nay, chúng ta đã kết hôn để trở thành một giai điệu đẹp hơn nữa. 

8. Hôm nay, chúng tôi kết hôn để bên nhau trọn đời. Và tôi tin rằng, với tình yêu chân thành và tình cảm sâu sắc của chúng ta, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trên con đường phía trước. 

9. Tình yêu của chúng ta đẹp như một bông hoa. Nó cần được chăm sóc, yêu thương và bảo vệ. Hôm nay, chúng ta đã kết hôn để cùng nhau chăm sóc và yêu thương nhau trọn đời.

10. Hạnh phúc của tôi không phải là thành công, tiền bạc hay danh vọng. Hạnh phúc của tôi chính là được bên người mà tôi yêu thương nhất trên đời. Hôm nay, chúng tôi kết hôn để đồng hành bên nhau suốt cuộc đời. 

11. Tình yêu của chúng ta đẹp như một cơn mưa lớn. Nó làm xóa tan mọi điều tiêu cực và đem lại sự tươi mới cho cuộc đời. Hôm nay, chúng tôi kết hôn để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trên con đường phía trước. 

12. Tình yêu của chúng ta là một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Hôm nay, chúng tôi kết hôn để cùng nhau khám phá thế giới mới, bên nhau trên con đường phía trước. 

13. Hôm nay, chúng tôi kết hôn để bên nhau trọn đời. Và tôi tin rằng, với tình yêu và sự hỗ trợ của nhau, chúng ta sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn trong cuộc đời. 

14. Tình yêu của chúng ta đẹp như một bức tranh tuyệt đẹp. Hôm nay, chúng tôi kết hôn để bên nhau trọn đời và tạo nên một cuộc sống đẹp như bức tranh ấy. 

15. Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ.

Tham khảo thêm: 999+ Những câu nói hay về bản thân khiến nhiều người suy ngẫm

2. STT đám cưới dành cho nam siêu hay

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, đặc biệt là đối với các chàng trai. Họ cũng muốn đăng những hình ảnh kỷ niệm cùng với câu STT đám cưới ý nghĩa để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy cùng xem qua những STT đám cưới dành cho nam siêu hay để tham khảo và chia sẻ nhé.

STT đám cưới dành cho các bạn nam siêu hay
STT đám cưới dành cho các bạn nam siêu hay

1. Em là người tôi đã chờ đợi suốt cả cuộc đời. Hôm nay, tôi hạnh phúc vô bờ bến khi được cùng em bước vào cuộc đời mới. 

2. Có một người mà tôi muốn ở bên suốt cuộc đời, đó là em. Và hôm nay, tôi đã được chính thức gắn bó với người đó. 

3. Có một câu nói rất đúng: Hạnh phúc không phải là điều đến từ bên ngoài, mà là từ bên trong. Và em chính là hạnh phúc của tôi. 

4. Ngày hôm nay, tôi không chỉ nhận được một vợ, mà còn nhận được một người bạn đồng hành, người sẽ luôn ở bên tôi trong mọi thăng trầm của cuộc sống. 

5. Nếu được chọn lựa một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn đứng nơi đây, cùng em bước lên Thánh đường và không bao giờ buông tay.

6. Anh sẽ nắm tay em đi qua hàng ngàn dông tố. Để đến cuối con đường em vẫn mãi là người anh thương.

7. Sau bao năm bên cạnh nhau, cuối cùng anh cũng đã có thể nắm tay em vào lễ đường. Anh không hứa sẽ mang đến cho em sự giàu sang phú quý, nhưng chắc chắn rằng sẽ mang đến hạnh phúc, ấm áp cho cuộc đời em. 

8. Hôm nay, tôi chính thức trở thành người đàn ông của gia đình này. Tôi hứa sẽ luôn yêu thương và chăm sóc cô dâu của tôi, mãi mãi. 

9. Hôn nhân là điểm đến cuối cùng của tình yêu, cảm ơn em đã đồng ý làm vợ anh.

10. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh.

11. Anh muốn em là cô dâu đẹp nhất thế gian. Anh sẽ lo cho em cả cuộc đời con lại. Hãy tin vào anh em nhé.

12. Ngày hôm nay anh là chú rể khẽ hôn đôi môi ấm áp, em cười giữa bao người đang chúc cho ta ngày hạnh phúc. Cảm ơn em đã là cô dâu và cảm ơn em vẫn luôn bên cạnh cầm tay anh đi chung đến cuối cuộc đời…

13. Em là lý do duy nhất khiến anh muốn trở thành người đàn ông tốt hơn mỗi ngày, vợ của anh.

14. Ước mơ của anh ngày hôm qua đó là chinh phục được trái tim em, còn ước mơ của anh bây giờ chính là cưới em về làm vợ.

15. Cám ơn em, người con gái đã cùng anh đi qua biết bao chông gai cuộc đời. Ngày hôm nay là thời khắc để anh chứng minh với em, với mọi người rằng sau này bất kể thế nào, anh vẫn mãi là chồng em, chăm sóc em và em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong gia đình nhỏ của anh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng tuyển dụng việc làm ngay tại website Muaban.net

Tuyển gấp 8 nhân viên bán hàng theo ca tại CO.OPMART
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
⭐⭐Việc Làm Nữ Nhân Viên Tại E-Mart , Ứng Tuyển Để Hỗ Trợ Nhanh Chóng
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Bổ Sung NV Phụ Cửa Hàng Lương Tốt Đến 12tr500
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm giờ hành chính có ca phù hợp sắp xếp việc nhà lương ổn định
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển dụng nhân viên nhiều vị trí đi làm ngay không cần Kinh Nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển gấp LĐPT Đóng gói, dán tem làm việc tại Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên bán hàng , soạn hàng, đóng gói, dán tem #TPHCM
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
ELLIT SHOP CẦN 2 BẠN BÁN HÀNG KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Trực Quầy Hàng Bán Hàng Kiểm Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi cần tuyển gấp nhân viên bán hàng tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty TNHH Vận tải và Thương mại Tấn Hưng cần tuyển: 4 Tài xế xe tải
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần Gấp 3 nhân viên Làm Việc Trông Cửa Hàng tại Q12, Gò Vấp
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Thông Báo Tuyển Dụng Nhân Viên ( Bán hàng , Phụ Hàng , Thu Ngân)
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM SIÊU THỊ CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
9
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Kho cần tuyển nhân viên LĐPT đóng gói
2
Kho cần tuyển nhân viên LĐPT đóng gói 7,8 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ - KẾ TOÁN BÁN HÀNG đi làm ngay, 10-15tr/th
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tiêu đề : Cần Tuyển NV Đi Làm Liền tại Cửa hàng Bách Hóa Tư Nhân
0
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển nhân viên lái xe kho vận
6
Tuyển nhân viên lái xe kho vận 10 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuuyển nhân viên lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

3. STT đám cưới dành cho nữ đáng yêu

Các cô gái đang muốn tìm một STT đám cưới cho những hình ảnh trọng đại trong đời của mình? Hãy cùng xem qua một số STT đám cưới dành cho nữ siêu đáng yêu để bài đăng của mình thêm ý nghĩa nhé!

STT đám cưới dành cho các bạn nữ siêu dễ thương
STT đám cưới dành cho các bạn nữ siêu dễ thương

1. Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em chỉ hy vọng chính là vì tình yêu. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất và gả cho người đáng tin cậy nhất.

2. Ngày mình nắm tay nhau đi trên Thánh đường cũng là ngày em biết chúng ta chính thức đã thuộc về nhau. Em chỉ mong tình yêu ấy sẽ mãi mãi bền vững như chiếc nhẫn ta trao nhau và không bao giờ tan biến. 

3. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất đi mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều dành hết cho anh. 

4. Yêu em rồi thì đừng có chối. Mẹ dặn rồi: “Nói dối là hư”. 

5. Anh ơi, lại đây em bảo nhỏ anh câu này! Tim em có máu còn tim anh đã có em chưa?

6. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc vì đã trở thành cô dâu xinh đẹp. Chúng ta cùng hứa với nhau chung sống vui vẻ và hạnh phúc anh nhé.

7. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.

8. Ngày chúng ta chính thức về chung một nhà là ngày em nhận ra rằng em yêu anh nhiều hơn bất cứ điều gì. Hãy luôn nắm chặt tay nhau bước đi đến cuối cuộc đời. Anh nhé!

9. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.

10. Em thích được mặc váy cô dâu nhưng chú rể phải là anh. Hãy cùng em đi hết thời tuổi trẻ và cùng song hành cho đến bạc đầu.

11. Lúc anh tổ chức đám cưới, đừng quên mời em làm cô dâu nhé.

12. Trải qua bao khó khăn mới đến được với nhau và ngày hôm nay chúng ta cùng nói câu “hãy cùng già nua” anh nhé.

13. Em luôn nghĩ về đám cưới của chúng ta. Một đám cưới toàn loài hoa em thích. Hôm nay không mơ, chẳng phải là cổ tích. Có phải vậy không anh, đám cưới của chúng mình.

14. Hôm nay ngày chính thức em làm cô dâu của anh. Chúng ta cùng nhau vun đắp hạnh phúc này và mãi không rời xa nhau nhé anh.

15. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất, người đó chỉ có thể là anh.

Tham khảo thêm: Khám phá những câu nói hay về sự cố gắng, tạo động lực để vươn lên trong cuộc sống

4. Câu cap đám cưới hài hước

Không chỉ những câu nói tốt đẹp và đầy cảm xúc, một vài câu STT đám cưới độc đáo và hài hước cũng làm cho đám cưới trở nên thú vị hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những câu STT đám cưới hài hước để làm cho đám cưới của bạn thêm phần vui nhộn, hãy cùng xem qua những câu STT độc đáo này.

Câu cap đám cưới hài hước, dí dỏm dành cho cặp đôi
Câu cap đám cưới hài hước, dí dỏm dành cho cặp đôi

1. Cá chép thì mới hóa rồng, còn anh thì hóa thành chồng em thôi.

2. Thầy bói đã nói rồi. Cưới em về là đời anh hết khổ.

3. Yêu không cưới phí hoài tuổi thanh xuân.

4. Đùa em, em cười rồi đấm. Hôn em, em bảo mang đầm rồi cưới.

5. Nếu anh muốn cưới vợ hiền, alo nhấc máy gọi liền cho em.

6. Đèn nhà ai nhà nấy sáng. Vợ thằng nào, thằng đấy…ngán.

7. Yêu không cưới khác nào phí hoài cảm xúc của nhau!

8. Em là sóng, nhưng xin đừng như sóng…Đã xô vào, xin chớ ngược ra khơi.

9. Điều quan trọng nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nằm trong 4 chữ: Anh – sẽ – rửa – bát.

10. Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đến bất thình lình.

11. Em chỉ mong ngày đó nhanh đến, ngày mà em xuất hiện trong hộ khẩu nhà anh.

12. Một là làm chồng em. Hai là làm con rễ mẹ em. Ba là làm bố của con em. Anh chọn đi…

13. Yêu anh quá trời quá đất, lấy được anh thì đời quá chất.

14. Gọi anh là chồng vì trong lòng thương anh nhất.

15. Bán đi hết mọi muộn phiền, lấy tiền để cưới em liền nha anh.

5. Status tình cảm cho cặp đôi yêu nhau

Tình yêu là một trong những cảm xúc đẹp nhất của con người, và khi hai người yêu nhau trao cho nhau tình cảm, thì tất cả những gì họ muốn chỉ là được bên nhau mãi mãi. Hãy cùng xem qua những status tình cảm cho cặp đôi yêu nhau để tham khảo nhé.

Những status tình cảm cho cặp đôi yêu nhau đầy ý  nghĩa
Những status tình cảm cho cặp đôi yêu nhau đầy ý nghĩa

1. Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người, mà là yêu một người và yêu suốt đời.

2. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!

3. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

4. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kì ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

5. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em.

6. Một đám cưới là cái kết hoàn hảo cho chuyện tình dài hạn của chúng ta. Đừng quên chúng ta còn cả tương lai dài phía trước.

7. Bắt đầu từ hôm nay chúng ta sẽ viết nên một chương mới của cuộc đời. Bằng tình thương yêu và hạnh phúc nhất.

8. Em biết không, trên đời này có hai thứ anh không muốn đánh mất. Thứ nhất là em, và thứ hai là tình yêu của em.

9. Người ta đám cưới linh đình, anh ơi thu xếp chuyện chúng mình đi thôi.

10. Hạnh phúc ở tận trên cao. Đừng lo, anh sẽ cõng em chạm tới.

11. Nếu tương lai chỉ đầy những trở ngại, nhắm mắt lại anh dẫn lối cho em.

12. Em này, trên đời này có hai thứ anh không bao giờ muốn đánh mất. Thứ nhất là em và còn lại chính là tình yêu của em.

13. Người ta yêu anh 3000, còn em yêu anh 1050. Vì em yêu anh ngàn năm không phai.

14. Gọi chuyện tình của chúng ta là Perfect vì nó hoàn hảo khi có Em.

15. Anh giống như Google Chrome. Vì anh có tất cả những gì em tìm kiếm.

Tham khảo thêm: Top 100+ câu nói hay về phụ nữ để giúp bạn tự tin hơn

6. Cap đăng ảnh cưới ngắn gọn 2024

Nếu bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình, thì chắc chắn bạn sẽ muốn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình với bạn bè và người thân. Những STT đám cưới ngắn gọn được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng xem qua những câu STT đám cưới ngắn gọn đầy ý nghĩa và đặc biệt cho năm 2024 này nhé.

Cap đăng ảnh cưới ngắn gọn hay nhất 2023
Cap đăng ảnh cưới ngắn gọn hay nhất 2024

1. Không mơ cổ tích hoang đường, chỉ mơ giấc mộng đời thường có anh.

2. Nhiệt độ trời đang cao, rất là dễ gây sốt, Hay anh chọn ngày tốt, rồi chúng mình lấy nhau.

3. Hôn nhân là chuyện cả đời. Yêu người vừa ý, cưới người mình thương.

4. Tháng chín rồi mình về với anh nha. Đồng ý đi rồi anh rước xe hoa đưa đón.

5. Con cóc là cậu ông trời. Còn anh là cả cuộc đời của em.

6. Thay vì chọn người phụ nữ đẹp. Anh lại lấy người phụ nữ biết yêu thương gia đình.

7. Hẹn anh vào mộ ngày nắng đẹp. Em mặc thật đẹp rồi sẽ gả cho anh.

8. Mong rất nhiều năm về sau, anh và em vẫn vui vẻ sống bên nhau.

9. Kể từ khoảnh khắc này, chúng ta sẽ cùng nhau già đi.

10. Thật tuyệt khi tìm thấy một người đặc biệt mà em muốn làm phiền suốt đời.

11. Nhờ có nắng mới thấy cầu vồng, nhờ có anh mới thấy màu hạnh phúc.

12. Một phút xa nhau vạn phút nhớ, một lần gặp gỡ vạn lần mơ.

13. Một đám cưới là kết quả của một mối tình đẹp đẽ, lãng mạn và bền bỉ.

14. Lời tỏ tình lớn nhất không gì bằng 5 chữ: “Chúng ta kết hôn thôi”.

15. Chẳng cần nghiên nước nghiêng thành, chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa.

7. Cap đám cưới bạn bè, người thân

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người, và chắc chắn bạn sẽ muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc đó với những người thân yêu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để gửi lời chúc tốt đẹp đến bạn bè, người thân của mình trong ngày đặc biệt đó, việc đăng tải câu STT đám cưới là một trong những cách hay và tiện lợi nhất. Hãy cùng xem qua những câu STT đám cưới bạn bè, người thân để tham khảo và chia sẻ nhé.

Cap đám cưới dành cho bạn bè, người thân
Cap đám cưới dành cho bạn bè, người thân

1. Chúc mừng bạn thoát khỏi kiếp FA. Từ nay bạn đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!

2. Happy Wedding! Chẳng chúc gì nhiều chúc 2 bạn hạnh phúc, sớm sanh quý tử nhé.

3. Trăm năm mới có một ngày, một ngày mới có một giờ hôm nay. Chúc 2 bạn trọn đời bên nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

4. Happy Wedding! Chúc mừng hai bạn và gia đình! Chúc cô dâu và chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, răng long đầu bạc và luôn giữ trọn hai chữ “vợ chồng”.

5. Happy wedding! Chúc mừng hạnh phúc hai đứa nhé! Hiểu nhau quá rồi nên chúc mày thật hạnh phúc, sớm sinh quý tử!

6. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của mày, tao vừa vui vừa buồn bởi lại mất tiền mừng cưới rồi. Nhưng tao mừng vì mày đã tìm được một người yêu thương chăm sóc, phải thật hạnh phúc nhé bạn thân yêu của tao.

7. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình và sống bên nhau là vì cái nghĩa. Hai bạn hãy luôn trân quý những ngày tháng bên nhau nhé.

8. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn. Sau những cơn sóng to, gió lớn thì hai con thuyền cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

9. Trai tài gái sắc thật xứng đôi vừa lứa. Chúc hai bạn hạnh phúc, răng long đầu bạc, trọn nghĩa phu thê.

10. Một cuộc sống mới đang đến với bạn, mình mong rằng nó sẽ tràn đầy niềm vui và tháng ngày hạnh phúc.

11. Nguyện cầu trời đất, ông tơ bà nguyệt luôn vun vén cho hạnh phúc của cặp đôi này để họ mãi hạnh phúc, răng long đầu bạc cũng không rời.

12. Khởi đầu cho một cuộc sống mới. Chúc hai bạn có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng lâu đài hạnh phúc mà bạn đã từng mơ ước nhé!

13. Chúc hai đứa có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình. Hãy sống tốt và phải thật hạnh phúc nhé!

14. Chúc mừng mày cuối cùng cũng đã có người rước, thoát khỏi kiếp FA

15. Chúc bạn lấy một chồng, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh.

Tham khảo thêm: Tuyển tập 80+ câu nói hay về sách, truyền cảm hứng đọc sách

8. STT dành cả thanh xuân để đi ăn cưới

Bạn vẫn còn độc thân nhưng những người xung quanh của bạn lần lượt bước vào cuộc sống hôn nhân. Bạn muốn bày tỏ nỗi niềm này một cách dí dỏm và hài hước. Sau đây là một số STT đám cưới cho những người bạn dành cả thanh xuân để đi ăn cưới siêu dí dỏm!

STT cho những người bạn dành cả thanh xuân để đi ăn cưới
STT cho những người bạn dành cả thanh xuân để đi ăn cưới

1. Những người xung quanh đều đã kết hôn, lập gia đình. Không biết đến bao giờ mới đến lượt mình. Tôi thừa nhận là tôi cũng muốn kết hôn rồi. Nhưng có một vấn đề mà tôi không biết phải làm như thế nào. Đó là người yêu là do mình đưa đến hay là chính quyền người ta phát cho đây?

2. Những người độc thân bên cạnh đều lần lượt kết hôn hết rồi. Cảm giác này giống như là thi cử trước kia. Người khác nộp bài trước giờ, còn bạn chỉ biết nhìn bóng họ rời đi và trong lòng vô cùng hoang mang.

3. Nhìn bạn bè xung quanh đều đã bước vào cuộc sống hôn nhân. Tôi nhiên nghĩ mình cũng muốn kết hôn. Nhưng tiếc là chưa có đối tượng để kết hôn.

4. Mọi người xung quanh tôi đều đã kết hôn rồi. Còn tôi phải đợi đến khi nào đây?

5. Khi mọi người xung quanh tôi đều đã kết hôn, tôi bắt đầu cảm thấy hoang mang. Thậm chí tôi còn cảm thấy sợ khi nhắc đến độ tuổi của mình. Mọi người quanh tôi lại còn nhiệt tình nhắc nhở rằng: “Còn không lấy chồng, đàn ông tốt bị người ta chọn hết rồi”.

6. Con người chỉ có một nửa, sinh ra là để đi tìm nửa còn lại của mình. Dần dần, bạn bè xung quanh đều kết hôn, sinh con để cái. Cảm giác đó giống như nhìn hai người dần dần hợp thành một người hoàn chỉnh. Còn mình chỉ có một nửa bơ vơ, làm gì cũng cảm thấy không vui vẻ.

7. Hôm nay tôi có hỏi một người bạn mới rất muốn kết hôn. Tôi hỏi anh ấy vì sao lại muốn kết hôn? Là vì để hoàn thành nhiệm vụ của cuộc đời này sao? Hay là vì cô đơn? Cậu ấy suy nghĩ vài phút rồi trả lời tất cả đều không phải. Là vì những người xung quanh đều đã kết hôn, lập gia đình. Nên mình cũng phải kết hôn, lập gia đình thôi.

8. Người ta dành thanh xuân để học tập, làm việc, kiếm người yêu còn mình dành cả thanh xuân chỉ để nhìn chúng bạn hạnh phúc bên người yêu rồi có chồng, sinh con đẻ cái. Ôi! Có nỗi đau nào bằng nỗi đau này không cơ chứ.

9. Phận làm con gái gần ba mươi cái xuân xanh rồi mà còn chưa có người yêu chứ huống gì nói đến cưới chồng. Lũ bạn ầm ầm đám cưới kia liệu có bao giờ nghĩ đến đứa con gái dành cả thanh xuân đi ăn cưới này không?

10. Bạn bè cưới ầm ầm còn mình thanh xuân nào đâu đã biết yêu đương là gì.

11. Ấy thế mà đôi khi, làm người độc thân duy nhất giữa đám bạn đã có gia đình cũng thú vị lắm chứ! 

12. Độc thân thì đã sao nào, một mình cũng rất ổn và vẫn sống vui. Thế nhưng, độc thân khi chúng bạn đều đã có chồng có con hết cả rồi thì thực sự cô đơn. Chúng nó sẽ dành thời gian cho chồng và gia đình, rồi sinh con đẻ cái, chẳng quan tâm đến con bạn thân này nữa. Nghĩ đi nghĩ lại, bạn bè đã lũ lượt kéo nhau lên xe hoa hết rồi, không biết liệu khi nào mới đến lượt mình.

13. Có không ít cô gái dành cả tuổi thanh xuân của mình để yêu ai đó, để học tập hoặc đi du lịch. Nhưng cũng có những cô gái chỉ lo kiếm tiền, nhịn ăn nhịn uống mua quần áo đi ăn cưới bạn bè cũng đã hết thời gian rồi.

 * Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên internet.

Trên đây một số gợi ý về những STT đám cưới đầy ý nghĩa và đặc biệt mà Muaban.net đã tổng hợp. Những lời chúc tốt đẹp này sẽ giúp cho ngày đặc biệt của bạn hoặc của người thân yêu trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Từ những lời chúc tốt đẹp đến câu STT đám cưới độc đáo và hài hước, đến những câu STT đám cưới ngắn gọn, tất cả đều là cách thể hiện tình cảm của bạn đến người thân yêu của mình. 

Ngoài ra, tại Muaban.net còn chia sẽ rất nhiều thông tin về công nghệ, nhà đất, tìm việc làm,… hãy thường xuyên truy cập Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại Muaban.net!

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ