Wednesday, May 1, 2024
spot_img
HomePhong thủySao Phục Binh là gì? Cách giải trừ vận xấu cho sao...

Sao Phục Binh là gì? Cách giải trừ vận xấu cho sao Phục Binh

Sao Phục Binh thuộc hành Hỏa, đây là một trong bốn sao của bộ Binh Hình Tướng Ấn chỉ sự quyền uy. Được xếp vào nhóm hung tinh, nên sao Phục Binh nổi bật về sự mưu mô, xảo quyệt, thủ đoạn và hiểm độc. Trong bài viết này, Muaban.net sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sao Phục Binh và những tác động của nó đối với 12 cung trong lá số tử vi.

Sao Phục Binh
Tìm hiểu về sao Phục Binh và cách giải trừ vận xấu cho hung tinh này

1. Sao Phục Binh là gì?

Sao Phục Binh là một phụ tinh và luôn nằm ở thế xung chiếu với sao Tướng Quân. Mặc dù sao Phục Binh không có quyền uy, sức mạnh như đối tinh của nó nhưng hung tinh này lại hội tụ sự mưu lược, toan tính, thủ đoạn và nhẫn nại chờ thời cơ để phục kích trả thù. Phục Binh được cho là đại diện của những kẻ tiểu nhân, phản nghịch và bị mọi người xung quanh ghét bỏ, xa lánh.

Ví trí: Phục Binh là sao thứ 11 trong tổng số 12 sao thuộc vòng Lộc Tồn theo thứ tự lần lượt là Bác Sỹ, Lực Sỹ, Thanh Long, Tiểu Hao, Tướng Quân, Tấu thư, Phi Liêm, Hỷ Thần, Bệnh Phù, Đại Hao, Phục Binh và Quan Phủ.

Hoá khí: Ác tinh.

Ngũ hành: thuộc hành Hỏa.

Đặc tính: Mưu tính, xảo quyệt, lộc lừa, nham hiểm, ám hại và đa nghi.

Sao Phục Binh
Tổng quan về sao Phục Binh

II. Đặc điểm của sao Phục Binh

Đặc điểm nổi bật của sao Phục Binh là sự khôn ngoan, gian xảo, toan tính và biết lợi dụng thời cơ. Ác tinh này luôn đối nghịch với quyền tinh Tướng Quân uy lực lẫy lừng trong tử vi. Tuy không có quyền biến như sao Tướng Quân, Phục Binh luôn biết cách nguôi ngoai cơn thịnh nộ để rình rập, chờ thời cơ báo thù cũng như sử dụng mọi thủ đoạn để thay thế cho quyền lực yếu thế của mình. Chính bởi sự khôn ngoan quá kín đáo này đã khiến sao Phục Binh trở nên nham hiểm, dã tâm, khó đoán và bị người đời ghét bỏ.

Không những thế, sao Phục Binh còn mang ý nghĩa về sự ganh ghét, đố kỵ, hơn thua và lừa gạt. Ác tính của sao Phục Binh khá giống với sao Kiếp Sát và Thiên Không. Do đó, nếu càng kết hợp với nhiều hung tinh, sát tinh thì sao Phục Binh sẽ càng bộc lộ sức phá hoại cực lớn.

Tham khảo thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Sao Thiên Không Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Lá Số

III. Ý nghĩa đặc biệt của sao Phục Binh tại cung Mệnh

Nếu sao Phục Binh tọa thủ tại cung Mệnh, đương số là người khó đoán, mưu kế thâm sâu và hành sự kín kẽ. Khi kết hợp cùng với nhiều cát, phúc, thiện tinh thì đương số sẽ hội tụ được sự mềm mỏng, khôn khéo và mưu trí. Nhờ đó mà những người này dù thật lòng hay không cũng luôn biết cách tiến thủ, lách luật để đạt được nguyện vọng mà họ mong ước.

Sao Phục Binh
Nếu sao Phục Binh tọa tại cung Mệnh, đây là người khó đoán và mưu mô

Trường hợp sao Phục Binh tại cung Mệnh gặp nhiều sát bại tinh thì đương số là người xảo trá, lộc lừa hay hãm hại người khác. Do có tính đố kỵ và hơn thua, người này thường dùng những mưu kế đa đoan để vu khống, hạ bệ và đâm sau lưng người khác. Bởi vì điều này mà họ không được lòng mọi người xung quanh, dễ bị kẻ khác sắp đặt cạm bẫy để hãm hại trả thù.

IV. Luận giải ý nghĩa sao Phục Binh tại các cung

Sao Phục Binh tại các cung mang ý nghĩa gì? Ở những cung này, tính cách của người có sao Phục Binh sẽ như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bảng luận giải ý nghĩa sao Phục Binh tại các cung để được giải đáp chi tiết.

Cung Luận giải ý nghĩa
Phục Binh tại cung Phụ Mẫu

Nếu sao Phục Binh cư cung Phụ Mẫu, cha mẹ của đương số là những người mưu trí, giỏi tính toán và biết tận dụng thời cơ để thu về lợi ích cho bản thân cũng như cho cả gia đình. Tuy nhiên, họ thường vướng vào nhiều rắc rối thị phi, bị người ngoài ganh ghét, đố kỵ.

Nếu sao Phục Binh kết hợp với những sao Đào, Hồng, Riêu, Thai thì cha mẹ của đương số dễ phản bội nhau, có nguy cơ lục đục vì kẻ thứ ba phá hoại hoặc vợ/chồng có những mối quan hệ mập mờ ngoài luồng hôn nhân.

Phục Binh tại cung Phúc Đức

Khi sao Phục Binh tọa thủ tại cung Phúc Đức, đương số sẽ gặp phải nhiều chuyện muộn phiền liên quan đến sự bất hòa trong dòng họ. Đương số thường bị nhiều người trong dòng dõi soi mói, toan tính và đố kỵ về mọi mặt cuộc sống. Những người này thường tính kế để ngầm hãm hại, lợi dụng vì mục đích cá nhân.

Nếu sao Phục Binh tại cung Phúc Đức gặp những sao Tử, Tuyệt và Tướng Quân thì đương số thường có tổ tiên là binh sĩ tử trận hay người trong dòng dõi đã qua đời hoặc không may gặp tai nạn đáng tiếc.

Phục Binh tại cung Điền Trạch

Trường hợp sao Phục Binh tọa tại cung Điền Trạch thì gia cư đương số dễ có trộm cắp, kẻ gian trình mò xung quanh. Không những thế, đất đai của đương số thường hoang vu hẻo lánh, dễ có vong hồn trú ngụ nên vận khí gia cư không được tốt.

Ngoài ra, đương số cũng là người có nhiều tham vọng, mưu mô, toan tính về của cải và đất đai. Đồng thời, họ cũng dễ bị người khác bày mưu, đặt bẫy hòng lừa đảo chiếm tài sản. Nếu không đủ tỉnh táo, đương số sẽ dễ bị làm giả giấy tờ khi giao dịch mua bán nhà đất.

Phục Binh tại cung Quan Lộc

Trong trường hợp cung Quan Lộc xuất hiện hung tinh Phục Binh, con đường công danh của đương số được dự đoán sẽ gặp nhiều trắc trở. Những người này thường bị tiểu nhân giăng bẫy hãm hại, đâm sau lưng. Mặt khác, cũng có thể đương số là người mưu kế thâm sâu hay lợi dụng kẻ khác để làm bàn đạp tiến thân.

Nếu may mắn gặp được cát tinh, đương số thường hoàn thành tốt những công việc liên quan đến sự mưu trí như luật sư, trinh sát, thám tử, thẩm phán,… Ngược lại, nếu hội tụ nhiều bại tinh và sát tinh, đương số sẽ dễ bị thao túng, cám dỗ tham gia vào những hành vi mang tính chất lừa đảo, trộm cướp.

Phục Binh tại cung Nô Bộc

Đương số có sao Phục Binh ở cung Nô Bộc thường có nhiều bạn bè vây quanh nhưng những mối quan hệ này đều không mấy tốt đẹp. Bạn bè của họ thường là những người mưu mô, sẵn sàng lợi dụng và lấn lướt người khác để mưu cầu lợi ích cho riêng mình.

Nếu hung tinh này kết hợp cùng những sao như Thai, Phục, Vượng, Tướng thì đương số sẽ có nhiều mối quan hệ nam nữ phức tạp bên ngoài, dễ bị lừa gạt tình cảm.

Phục Binh tại cung Thiên Di

Sao Phục Binh cư cung Thiên Di đem tới sự cứng cỏi và cương trực cho đương số. Tuy nhiên, do có tính phô trương uy quyền của bản thân nên họ thường xuyên bị người khác đố kỵ và ganh ghét.

Đương số sẽ dễ bị kẻ xấu bày mưu hãm hại nếu kết hợp sao xấu, đặc biệt là Hóa Kỵ tinh. Mặt khác, nếu sao Phục Binh tại cung Thiên Di hội thêm Quyền tinh và Khoa tinh thì ắt hẳn con đường sự nghiệp của đương số sẽ ngày càng thăng tiến vượt bậc.

Phục Binh tại cung Tật Ách

Những người có sao Phục Binh cư tại cung Tật Ách phải đặc biệt lưu ý đến tai họa cướp giật, mất cắp. Họ dễ bị kẻ xấu mưu tính đánh cắp tài sản cũng như có thể bị lợi dụng, thao túng để làm điều bất lương, gây hao tán tài sản của người khác. Hơn nữa, đương số có sao Phục Binh tọa tại cung Tật Ách thường gặp nhiều bệnh tật, tai ương ập đến bất ngờ.

Phục Binh tại cung Tài Bạch

Trường hợp sao Phục Binh tọa tại cung Tài Bạch, đương số thường kiếm tiền nhờ vào khả năng mưu lược của mình. Tuy nhiên, nếu hội ngộ cùng sát tinh và bại tinh thì sẽ rất dễ bị thao túng để làm việc bất chính vì lợi ích cá nhân.

Bên cạnh đó, những người này hay vì vật chất mà dối gạt, phản bội người khác để lợi dụng về mặt tiền bạc. Nếu có sao Hình, Quả, Cô chiếu sao Phục Binh thì đương số mới có thể hóa giải vận hạn về tiền tài.

Phục Binh tại cung Phu Thê

Sao Phục Binh cư cung Phu Thê mang đến cho đương số nhiều nỗi trắc trở trong hôn nhân. Vợ chồng thường có tính cách đối lập nhau, thường xuyên xảy ra bất hòa, cãi vã, nay giận mai hờn. 

Nếu có sao Tham Lang, Tướng Quân mà bị ác tinh Phục Binh chiếu cung thì đương số có số sát vợ, sát chồng. Nếu hội cùng sao Thai, Phục, Vượng, Tướng thì vợ chồng đương số thường có con riêng bên ngoài.

Phục Binh tại cung Tử Đức

Nếu sao Phục Binh đóng tọa tại cung Tử Đức mà hội tụ cùng các sao Vượng, Phục, Tướng, Thai thì vợ/chồng đương số dễ có con riêng bên ngoài hoặc mang thai trước hôn nhân. Ngoài ra, có thể hai vợ chồng sẽ “vỡ kế hoạch” dẫn tới việc có thai ngoài ý muốn. Hội tụ cùng với càng nhiều sát tinh thì con cái của họ sẽ càng khó uốn nắn, lầm lì, dối trá từ nhỏ.

Phục Binh tại cung Huynh Đệ

Nếu sao Phục Binh kết hợp cùng những sao như Thai, Phục, Vượng, Tướng tại cung Huynh Đệ, anh/chị/em của đương số thường là cùng mẹ khác cha hoặc cùng cha khác mẹ. Ngoài ra, mối quan hệ giữa những người anh chị em trong gia đình gặp nhiều mâu thuẫn, cãi vã, đố kỵ và ganh ghét nhau. 

Nếu sao Phục Binh hội ngộ sao Phá Quân, Tướng, Phục chiếu xung, có nhiều khả năng anh/chị/em của đương số sẽ mụ mị vì tình, thậm chí từ bỏ mọi thứ để chạy theo tình yêu mù quáng.

Tham khảo thêm các tin đăng về việc làm uy tín tại Muaban.net

TUYỂN TẠP VỤ NAM NỮ TẠI KHU VỰC TP THỦ DẦU MỘT TỈNH BÌNH DƯƠNG
3
  • Hôm nay
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Spa Lá Sen Tuyển Dụng Kỹ Thuật Viên Và Lễ Tân
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 💎Cửa Hàng Tiêu Dùng Cần Gấp 10 Nam/ Nữ Phụ Việc Bán Hàng
9
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển 02 nhân viên bán hàng trực tiếp cho cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
BỔ SUNG NHÂN VIÊN -ĐÓNG GÓI HÀNG
1
BỔ SUNG NHÂN VIÊN -ĐÓNG GÓI HÀNG 7,8 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Massage Miền Tây cần tuyển nữ nhân viên massage; 01 nữ NV quầy bar
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuyển lao động phổ thông lương cao
0
Tuyển lao động phổ thông lương cao 7 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NAM,NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐI LÀM NGAY
1
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM KHO - NHÂN VIÊN KHO LÀM VIỆC TẠI TP HCM.
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
✅ TUYỂN GẤP 05 Nữ: TẠP VỤ DỌN DẸP VÀ ĐÓNG GÓI.
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
🌈 COOPMART: TUYỂN NAM/NỮ LĐPT ( LÀM LÂU DÀI hoặc THỜI VỤ )
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Đầu Tháng 5 ! Tuyển 3 bạn đóng hàng , sắp xếp hàng , kiểm date
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhận ngay LĐPT làm việc sau Lễ (Có CCCD gốc nhận việc liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CTY TNHH SƠN PASCO VIỆT NAM TUYỂN TRỰC TIẾP 10 CÔNG NHÂN SƠN NƯỚC
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Cty đồ chơi Nhật Minh, Tuyển Lao động phổ thông, nữ 18-25 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Việc làm giờ hành chính ca 4 6 8 9 11 tiếng đi làm ngay không cần KN
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhận ngay LĐPT làm việc sau Lễ (Có CCCD gốc nhận việc liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

V. Ý nghĩa sao Phục Binh cùng các sao khác

Những giải thích chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của sao Phục Binh khi kết hợp cùng với những sao khác, cụ thể:

Sao Phục Binh
Khi sao Phục Binh hội tụ cùng những sao khác sẽ mang ý nghĩa như thế nào?
  • Khi sao Phục Binh kết hợp cùng với các sao Hình, Tướng, Ấn thì đương số sẽ được hưởng quyền uy, có tài điều binh khiển tướng. Tuy nhiên, những người này nên cẩn trọng, chú ý đến những tai họa bất ngờ liên quan đến vũ khí nếu gặp phải hạn xấu chiếu cung.
  • Sao Phục Binh khi hội ngộ cùng Linh Tinh và Địa Kiếp thì đương số có thể gặp nhiều chuyện phiền lụy, dễ rơi vào cạm bẫy của kẻ tiểu nhân.
  • Đương số có sao Phục Binh hội với sao Quan Phù chiếu cung thì sẽ gặp nhiều điều rắc rối liên quan đến thị phi, cãi vã, thậm chí là kiện tụng. 
  • Nếu Sao Phục Binh gặp sao Bệnh Phù thì đương số sẽ chịu ốm đau triền miên, kéo dài và dễ tái phát.
  • Khi sao Phục Binh hội với Tang Môn, thì đương số dễ có tang trong năm đó.
  • Sao Phục Binh khi gặp sao Vượng và Thai thì đương số có tính tình lang chạ, gặp nhiều chuyện thị phi về tình ái.
  • Nếu Phục Binh kết hợp với Thiên Riêu ở Mệnh thì đương số là kẻ gian xảo hay dùng mọi thủ đoạn để mưu cầu lợi ích cá nhân.

VI. Sao Phục Binh khi vào các hạn

  • Hạn có Phục Binh và Tang Môn thì sẽ dễ gặp chết chóc, tang thương.
  • Nếu Phục Binh hội với Tuế và Kỵ thì đương số sẽ gặp nhiều chuyện đau buồn, lo lắng khôn nguôi vì hận thù, tranh chấp hoặc kiện tụng.
  • Khi Phục Binh hội cùng Phá, Tướng, Thai, Riêu thì đương số nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa dối, con đường tình duyên đầy gian truân, nếu là con gái thì dễ chửa hoang.

Tham khảo thêm: Luận Giải Chi Tiết Ý Nghĩa Sao Thiên Quý Tại Mệnh Và Các Cung Khác

VII. Cách giải trừ vận xấu cho sao Phục Binh

Trong hầu hết các trường hợp, sao Phục Binh đều mang ý nghĩa không tốt vì vậy bạn cần lưu ý đến một số cách dưới đây để giải trừ vận xấu mà ác tinh này gây ra, cụ thể:

Sao Phục Binh
Một số cách giải trừ vận xấu cực tốt cho sao Phục Binh
  • Thay tên phù hợp với phong thủy ngũ hành, sao cho ứng với cung đẹp trong thiên đồ để mà có thể đổi thay vận mệnh cuộc đời.
  • Chú trọng đến việc giáo dục và uốn nắn con trẻ để thế hệ mai sau biết sống nhân ái, làm nhiều điều lương thiện, tốt đời đẹp đạo.
  • Không sống gần người thân, nên rời xa quê hương để an cư lập nghiệp.
  • Lựa chọn những ngành nghề có tính “sát” chẳng hạn như công an, quân đội, kim khí, bác sĩ,… nhằm hóa giải cái “sát” của hung tinh và hình thành nên đặc trưng nghề nghiệp của đương số.
  • Ngồi thiền, nghe thuyết pháp mỗi ngày để giảm bớt nghiệp chướng của tiền kiếp.
  • Phóng sinh và ăn thuần chay sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, tận hưởng cuộc sống an yên hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sao Phục Binh mà Muaban.net vừa chia sẻ đến bạn đọc. Là một ác tinh nên hầu như sao Phục Binh có ảnh hưởng xấu đến vận mệnh và cuộc đời của thân chủ. Vì thế, những người có Phục Binh tinh tọa tại các cung của lá số tử vi nên tìm cách hóa giải vận xấu này nhằm tránh những tai bay vạ gió không đáng có.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về phong thủy, hãy tham khảo ngay website Muaban.net, nơi liên tục cập nhật nhiều bài viết hữu ích mới nhất về tử vi phong thủy và rất nhiều lĩnh vực thú vị khác.

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ