Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiải mã tử vi Sao Điếu Khách và ý nghĩa tại các...

Giải mã tử vi Sao Điếu Khách và ý nghĩa tại các cung mệnh

Sao Điếu Khách là một sao phụ tinh nằm ở vị trí 11 trong 12 sao thuộc vòng Thái Tuế. Nhiều người thắc mắc rằng sao này khi tại mệnh có ý nghĩa gì và ảnh hưởng như thế nào đến tính cách, hôn nhân và sự nghiệp. Để luận giải chi tiết hơn thì cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của Mua Bán nhé!

Sao Điếu Khách là gì?
Sao Điếu Khách là gì?

1. Sao Điếu Khách là gì?

Trong tử vi, sao Điếu Khách là một trong 12 sao thuộc vòng sao Thái Tuế và nó chứa rất nhiều thông tin quan trọng về tử vi của một người. Vị trí của sao Điếu Khách tương hội với sao Tang Môn và sao Tuế Phá, tạo thành cung Tang Tuế Điếu; đồng thời sao Điếu Khách luôn có tương xung với sao Quan Phù. Ngôi sao này thường dùng để biểu hiện cho những người khoác lác, nói xạo, và thích chơi bời.

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản của sao Điếu Khách:

  • Ngũ hành: Hỏa
  • Loại: Bại Tinh
  • Đặc tính: Cờ bạc, phá hoại tài sản, bệnh tật, khoe khoang, khinh người
  • Nhị hợp: Hồng Loan
  • Lục Hại: Thiên Hỷ
  • Tam hợp: Thiên Mã, Thiên Khốc tạo thành bộ Mã, Khốc, Khánh (Ngựa rung chuông vàng)
Thông tin cơ bản về sao Điếu Khách
Thông tin cơ bản về sao Điếu Khách

Tham khảo thêm: Luận giải tính chất, ý nghĩa các sao trong tử vi chi tiết

2. Ý nghĩa sao Điếu Khách tại Mệnh

2.1 Ý nghĩa

Khi sao Điếu Khách xuất hiện trong mệnh mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng như sau:

  • Người mang sao Điếu Khách thường quan tâm đến vẻ đẹp nhưng thiếu sự tập trung vào sự gìn giữ lâu dài và chất lượng.
  • Những người có sao Điếu Khách trong mệnh thường sở hữu sự phóng khoáng, khả năng giao tiếp tốt, đam mê cờ bạc, ưa thích những hoạt động phiêu lưu, ăn chơi và vui vẻ, thích trải nghiệm niềm vui phù phiếm. Cả nam lẫn nữ mang sao Điếu Khách đều có xu hướng ham vui, ham chơi, thích mua sắm và không tiếc tiền để thỏa mãn nhu cầu tiêu xài.
  • Sao Điếu Khách cũng thể hiện con người nói nhiều, thích nói đùa, hướng ngoại và thích phô trương bản thân.
  • Sự xuất hiện của sao Điếu Khách tại mệnh cũng đại diện cho người ưa thích cờ bạc và những hoạt động liên quan đến may rủi, dễ dẫn đến những vấn đề về nợ nần vì hay vay mượn để chi tiêu cho việc vui chơi.
  • Sao Điếu Khách hình thành tam hợp với sao Tang Môn và sao Tuế Phá, mang đến cảm giác mệt mỏi, buồn rầu và lo lắng trong tư duy và tâm trạng.

2.2 Tính cách

Người có lá số mệnh sao Điếu Khách thì sẽ có tính cách ưa chơi bời, dễ dẫn đến sự chi tiêu không kiểm soát và thiếu kế hoạch. Những người này thường có tính tự do, khéo léo trong giao tiếp nhưng lại dễ bị cuốn vào những tình huống rủi ro, thích thú với việc đánh bạc và tận hưởng cuộc sống.

Tính cách của sao Điếu Khách
Tính cách của sao Điếu Khách

Cả nam lẫn nữ có sao Điếu Khách trong lá số mệnh đều có sự hào phóng, thích mua sắm, chơi bời và tiêu tiền một cách không kiểm soát. Họ luôn khao khát trở nên xinh đẹp và thu hút, tuy nhiên, vẻ đẹp này thường không kéo dài lâu.

Sao Điếu Khách trong lá số mệnh chỉ ra người hay nói nhiều, thường tỏ ra khoe khoang và thường coi thường người khác. Tuy tự tin vào tài năng của mình nhưng họ có thể gặp khó khăn trong việc giữ được thiện cảm từ những người xung quanh.

2.3 Sự nghiệp

Vì có tính ham chơi và ham vui như vậy nên người có mệnh sao Điếu Khách thường không thể duy trì kinh doanh lâu dài. Ngay khi kiếm được một ít tiền, họ đã tiêu vào những thú vui xa hoa không cần thiết. Đặc biệt, họ yêu thích đánh bạc nên thường phải mượn tiền từ nhiều nguồn khác nhau để theo đuổi niềm đam mê này; điều này dẫn đến tình trạng nợ nần cao.

Sự nghiệp của sao Điếu Khách
Sự nghiệp của sao Điếu Khách

Vì tương hội với sao Tang Môn và Tuế Phá nên sao Điếu Khách mang trong mình tính chán nản, dễ bỏ cuộc, thiếu sự nỗ lực và quan tâm. Do đó, nếu không có sự cố gắng và tư duy, sự nghiệp của họ thường không thành công.

2.4 Tình duyên

Tình duyên của sao Điếu Khách cũng khá phức tạp do bản chất của họ. Những người mệnh có sao Điếu Khách quá đam mê với việc đánh bạc dẫn đến tình trạng nợ nần khắp nơi. Do đó, cuộc sống hôn nhân của họ khó có thể đạt được sự hạnh phúc vì vợ chồng thường xuyên tranh cãi vì vấn đề tiền bạc.

Tình duyên của sao Điếu Khách
Tình duyên của sao Điếu Khách

Thêm vào đó, họ cũng không có ý thức nỗ lực trong hôn nhân vì chỉ tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống và vui chơi. Điều này tạo ra gánh nặng gia đình lớn đè nặng lên người còn lại.

Đừng bỏ lỡ: Ý Nghĩa Sao Vũ Khúc Tại Mệnh Và Từng Cung Trong Lá Số Tử Vi

3. Ý nghĩa sao Điếu Khách tại các cung

3.1 Sao Điếu Khách tại cung Phụ Mẫu

Cung Phụ Mẫu
Cung Phụ Mẫu

Sao Điếu Khách tại cung Phụ Mẫu cho thấy rằng bố mẹ của người đang mang sao Điếu Khách có xu hướng ưa thích ăn chơi, ham vui và chi tiêu phóng khoáng. Sự hiện diện của sao Điếu Khách trong cung này cũng ngụ ý đến việc liên quan đến cờ bạc và khó khăn sầu muộn. Do đó, bố mẹ của người đang xét cũng có khả năng bị ly tán khi sao Điếu Khách xuất hiện trong cung này.

3.2 Sao Điếu Khách tại cung Phúc Đức

Cung Phúc Đức
Cung Phúc Đức

Nếu sao Điếu Khách đặt tại cung Phúc Đức cùng với sao Thái Tuế thì người mang mệnh sẽ là người có khả năng giao tiếp tốt, thẳng thắn và chính trực. Họ cũng sở hữu lòng dũng cảm và trách nhiệm để đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng. Sao Điếu Khách trong cung này ngụ ý rằng các thành viên họ hàng đời trước của người mang mệnh có thể đã mắc nợ nần liên quan đến bài bạc.

3.3 Sao Điếu Khách tại cung Điền Trạch

Cung Điền Trạch
Cung Điền Trạch

Sao Điếu Khách xuất hiện ở cung Điền Trạch cho thấy rằng người mang mệnh sẽ có một ngôi nhà đẹp trong tương lai. Đặc biệt, họ có nhu cầu cao về vẻ đẹp nên thích trang trí nhà cửa. Ngoài ra, họ cũng thường phải di chuyển nhiều giữa các địa điểm từ nhà đến công ty, cơ quan hoặc nhà xưởng…

3.4 Sao Điếu Khách tại cung Quan Lộc

Cung Quan Lộc
Cung Quan Lộc

Người mang sao Điếu Khách tại cung Quan Lộc là một người phải thường xuyên tham gia giao tiếp và dự tiệc vì tính chất công việc. Người này cũng thường phải di chuyển liên tục và công việc không ổn định dẫn đến việc phải thường xuyên chuyển việc. Tuy nhiên, nếu cung này kết hợp với cung Thiên Mã và Thiên Khốc, công việc sẽ trở nên thuận lợi và gặp được nhiều may mắn.

3.5 Sao Điếu Khách tại cung Nô Bộc

Cung Nô Bộc
Cung Nô Bộc

Nếu sao Điếu Khách tại cung Nô Bộc thì bạn bè của người mang mệnh thường là những người thích tiệc tùng và lêu lổng. Vì vậy, người mang mệnh nên lựa chọn bạn bè tốt và tránh chơi với những người xấu để bị ảnh hưởng bởi những thói quen không tốt.

3.6 Sao Điếu Khách tại cung Thiên Di

Cung Thiên Di
Cung Thiên Di

Sao Điếu Khách xuất hiện trong cung Thiên Di biểu thị rằng cuộc sống của người mang mệnh có nhiều người thân không cùng ở họ, đã rời xa quê hương để theo đuổi sự nghiệp. Thêm vào đó, người mang mệnh cũng có cơ hội đi ra nước ngoài. Do khả năng giao tiếp mạch lạc, họ rất thích tham gia các buổi tiệc tùng xã giao và có thể thực hiện công việc ngoại giao tốt.

3.7 Sao Điếu Khách tại cung Tật Ách 

Cung Tật Ách
Cung Tật Ách

Nếu sao Điếu Khách xuất hiện trong cung Tật Ách – cung đại diện cho sức khỏe và tình trạng bệnh tật trong cuộc sống của người đang mang sao Điếu Khách. Khi có sao Điếu Khách trong cung này, người mang mệnh thường phải đối mặt với các chi phí bất ngờ xuất hiện. Nếu cung này kết hợp với những cung được đề cập ở phần trước thì nguy cơ gặp tai nạn, ngã ngập hay tang gia trong gia đình sẽ dễ bị tăng lên.

3.8 Sao Điếu Khách tại cung Tài Bạch

Cung Tài Bạch
Cung Tài Bạch

Sao Điếu Khách tại cung Tài Bạch biểu thị rằng người mang mệnh thường phải lo lắng về vấn đề tiền bạc và họ phù hợp với việc mở quán ăn, nhà hàng hoặc kinh doanh trong lĩnh vực tang lễ. Tuy nhiên, họ dễ gặp phải những người gây rối trong công việc. Do đó, người mang mệnh sao Điếu Khách cần phải cố gắng, kiên trì và bền bỉ trong công việc để đạt được thành công.

3.9 Sao Điếu Khách tại cung Tử Tức

Cung Tử Tức
Cung Tử Tức

Sao Điếu Khách xuất hiện trong cung Tử Tức thể hiện rằng con cái của người mang mệnh có nhiều tài năng, có khả năng giao tiếp tốt và thông minh. Họ có thể sẽ đi học xa và có cơ hội ra nước ngoài để học tập. Nếu sao Điếu Khách cùng xuất hiện với các sao xấu khác thì người mang mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc cho con cái và việc nuôi dưỡng, giáo dục con cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ.

3.10 Sao Điếu Khách tại cung Phu Thê

Nếu có sao Điếu Khách trong cung Phu Thê thì điều này thể hiện người đó là một người chính trực, có chính kiến riêng, biết phân biệt phải trái. Họ cũng là người có ý chí và tinh thần quyết tâm, luôn đặt mục tiêu cao dù đôi khi còn bảo thủ và khá cứng đầu.

Cung Phu Thê
Cung Phu Thê

Sao Điếu Khách trong cung Phu Thê cũng thể hiện vợ hoặc chồng của người mang mệnh là người hòa đồng, vui vẻ và cởi mở. Họ có khả năng kiếm tiền và gia đình thường hạnh phúc. Tuy nhiên, có một điểm yếu nhỏ là vợ hoặc chồng thường thích vui chơi, mua sắm và tiêu tiền quá mức.

3.11 Sao Điếu Khách tại cung Huynh Đệ

Cung Huynh Đệ
Cung Huynh Đệ

Khi sao Điếu Khách xuất hiện tại cung Huynh Đệ thì một số anh em của người mang sẵn sàng vui chơi và tiêu tiền hoang phí, trong khi những người khác phải chi một khoản tiền lớn để chăm sóc sức khỏe khi gặp phải vấn đề ốm đau.

Tham khảo thêm: Ý nghĩa sao Đế Vượng trong vận mệnh và các cung khác

4. Sao Điếu Khách khi nhập các hạn

Nếu sao Điếu Khách gặp các sao Thiên Cơ, Địa Không Thiên Sức, Thiên Thương, Thiên Hình, Thất Sát, Kình Dương, Bạch Hổ, Hỏa Tinh, Địa Kiếp, Linh Tinh, Đà La… thì điều này rất nguy hiểm vì người mang mệnh dễ gặp tai nạn hoặc té ngã. Dù chỉ gặp một sao trong số đó thì vận hạn cũng sẽ đến với người mang mệnh sao Điếu Khách.

Đặc biệt, nếu sao Điếu Khách kết hợp với bộ Lưu Tang môn thì điều này đặc biệt xấu vì có khả năng xảy ra tang sự. Tình hình sẽ càng trở nên nghiêm trọng nếu có Hỏa Tinh và Linh Tinh đi theo vì đây là hai sao xấu đoản mệnh.

Sao Điếu Khách khi nhận hạn
Sao Điếu Khách khi nhận hạn

Để không vung tay quá trán, người mang mệnh sao Điếu Khách cần rèn tính tự giác, học cách tiết kiệm và khiêm tốn. Đồng thời đặt ra kế hoạch chi tiết cho mọi phương diện trong cuộc sống và thực hiện chúng một cách nghiêm túc. Họ cũng cần rèn kỷ luật bản thân để tránh rơi vào các cuộc vui chơi nhậu nhẹt.

Thêm vào đó, thay vì chém gió, người mệnh sao Điếu Khách nên có ý chí học hành và nâng cao kiến thức để tăng giá trị cho bản thân. Chỉ khi làm như vậy thì người khác mới kính trọng họ và cánh cửa sự nghiệp và hạnh phúc tình duyên mới mở rộng.

5. Cách để cực tốt cung Điếu Khách

Người mang mệnh sao Điếu Khách thì thường thích ăn chơi nhưng khi gặp sao Văn Tinh sẽ trở nên chăm chỉ, tập trung vào học hành, công việc và sẽ vượt qua được việc nghiện cờ bạc. Nhờ sự quyết tâm xây dựng sự nghiệp, người mang mệnh sao Điếu Khách có thể đạt được thành công.

Những người sinh vào các năm , Ngọ, Mão, Dần thường có cả sao Điếu Khách và sao Quả Tú xuất hiện trong cùng một cung và kết hợp với sao Cô Thần. Điều này rất tốt vì khiến người mang mệnh luôn cố gắng vì công việc, có tính tự lập và không phụ thuộc vào người khác. Những người này có chuyên môn cao, sáng tạo và ham học hỏi.

Cách để cực tốt sao Điếu Khách
Cách để cực tốt sao Điếu Khách

Nếu sao Điếu Khách xuất hiện cùng sao Thiên Khốc và sao Thiên Mã trong cùng một cung thì cũng là một điều tốt. Ba sao này giúp tăng nghị lực, sự chăm chỉ và kiên trì, dù gặp khó khăn nhưng luôn tìm cách vượt qua. Sao Mã Khốc Khánh cũng mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của người mang mệnh sao Điếu Khách.

Xem thêm: Luận Giải Chi Tiết Ý Nghĩa Sao Thiên Quý Tại Mệnh Và Các Cung Khác

6. Sao Điếu Khách cực xấu

Nếu sao Điếu Khách kết hợp với các chính tinh như Thái Mộ, Thiên Phủ, Thiên Đồng, Liêm Trinh hoặc Tham Lang thì tính ăn chơi của người mang mệnh sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nếu kết hợp với các sát tinh có thể khiến người mang mệnh rơi vào cảnh nợ nần, nghiện cờ bạc.

7. Sao Điếu Khách và sự kết hợp với các bộ sao khác

Sao Điếu Khách thường mang tới những điều không may cho các cung khác khi nằm gần chúng. Đặc biệt nếu có sao Điếu Khách ở cung Mệnh, Thân, Quan, Tài, thì người mang mệnh có xu hướng trở thành người xấu, hoang phí tiền của và nghiện cờ bạc. Điều này sẽ gây tổn hại cho gia đình, thậm chí có thể dẫn đến việc người mang mệnh rơi vào con đường ma túy hoặc phạm tội.

Trong Tử vi hàm số, nếu sao Điếu Khách xuất hiện tại cung Tật Ách thì người mang mệnh dễ gặp khó khăn và thất bại. Ngoài ra, nếu xuất hiện tại cung Hóa Kỵ thì người mang mệnh có thể suy sụp dẫn đến tự sát.

Tuy nhiên, nếu sao Điếu Khách kết hợp với Thiên Mã và Thiên Khốc thì sẽ trở thành bộ sao có lợi. Người mang mệnh sẽ trở thành con người nghị lực, hay gặp may mắn, dễ dàng đạt được thành công và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người quan trọng. Tuy nhiên, điều kiện để những điều trên xảy ra là Thiên Khốc phải đặc địa.

Sao Điếu Khách khi kết hợp với các sao khác
Sao Điếu Khách khi kết hợp với các sao khác

Ngoài ra, khi sao Điếu Khách kết hợp với các sao các sao liên quan đến học vấn và khả năng diễn đạt như Thiên Khôi, Văn Khúc, Hữu Bật, Tả Phù, Nhật Nguyệt, Thiên ViệtHóa Khoa thì người mang mệnh sẽ có thiên phú vượt trội trong việc thể hiện khả năng diễn đạt siêu quần và tài năng văn chương xuất sắc. Điều này giúp cho người mang mệnh dễ dàng đạt thành công trong các lĩnh vực liên quan đến văn học hoặc tranh biện như nhà báo, tiếp thị, luật sư, nhà văn, quảng cáo.

Đặc biệt, lối viết và cách diễn đạt của sao Điếu Khách sở hữu điểm đặc biệt, mang tính châm biếm, châm chọc sâu sắc. Tuy nhiên, nếu bị sử dụng theo hướng tiêu cực có thể khiến người mang mệnh trở thành người thích đâm chọc người khác từ sau lưng.

Tham khảo thêm: Sao Quan Phủ – Luận Giải Ý Nghĩa Tại Các Cung, Mệnh Chuẩn Xác Nhất

8. Các câu hỏi thường gặp về các sao 

8.1 Lá số tử vi phong thuỷ là gì?

Lá số Tử vi là một biểu đồ hoàn chỉnh được tạo thành dựa trên hệ thống các sao và các cung. Thông qua việc mã hóa các thông tin về sức khỏe, tình duyên, gia đạo, tài lộc, sự nghiệp, công danh, quan hệ xã hội và các biến đổi trong cuộc sống, lá số Tử vi sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về cuộc sống của mỗi người. Mỗi lá số Tử vi được xây dựng dựa trên giới tính và thông tin về ngày, tháng, năm sinh của từng cá nhân.

Lá số tử vi phong thuỷ
Lá số tử vi phong thuỷ

Thông qua việc luận giải các cung, các sao cùng với địa lý, thiên tượng và dịch pháp trên lá số tử vi có thể dự đoán được tương lai hoặc quá khứ của một người. Thêm vào đó, lá số tử vi còn giúp định hướng nghề nghiệp phù hợp với người đó để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn. 

8.2 Cách xem tử vi lá số con người

Để xem lá số tử vi của bản thân theo cách đơn giản nhất, bạn cần thực hiện những bước sau đây: 

Bước 1: Liệt kê những thông tin cơ bản

  • Họ tên
  • Ngày tháng năm sinh
  • Giờ sinh
  • Giới tính
  • Năm xem tử vi

Bước 2:  Điền thông tin vào công cụ lập lá số tử vi

Bước 3: Xem lá số

Tham khảo thêm các tin đăng bán nhà hợp mệnh sao Điếu Khách mới nhất

Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Đất ở chính chủ - Cao Xá - Hoài Đức - Đất đầu tư
5
  • Hôm nay
  • Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Đất 1 xẹt phạm Huy Thông P6 Gò vấp ( 4 x 20,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán 1.6ha Cần Giờ mặt tiền Lý Nhơn Giá 24 Tỷ
5
  • Hôm nay
  • Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
Bán cặp nền đất ở tại dự án Khu Dân Cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán gấp đất chính chủ Quốc Lộ 28, xã Gung Ré, Di Linh, Lâm Đồng
2
  • Hôm nay
  • Xã Gung Ré, Huyện Di Linh
Bán nhà xưởng mặt tiền Tân Hiệp 4, đang cho thuê 30tr/tháng
8
  • Hôm nay
  • Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
4
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
  • 530 m²
3 tỷ 100 triệu
  • Hôm nay
  • Phường BLao, TP. Bảo Lộc
Bán đất ở ô góc vip 3 mặt tiền tại thôn Thố Bảo, xã Vân Nội, Đông Anh
11
  • Hôm nay
  • Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh
Bán đất hẻm 225 Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP.Thủ Đức
2
  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán nền thổ cư ra đường Nguyễn Xiển P.Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức
9
  • Hôm nay
  • Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cơ bản của sao Điếu Khách tại các cung mệnh. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích, giúp những người mang mệnh sao Điếu Khách sẽ hiểu rõ và đưa ra những lựa chọn đúng trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin về phong thuỷ thì đừng quên truy cập website Muaban.net nhé!

Lưu ngay: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ