Tuesday, April 30, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 15+ quán lẩu quận 5 thơm ngon, nhất định phải thử

Top 15+ quán lẩu quận 5 thơm ngon, nhất định phải thử

Quận 5 luôn là một trong những địa điểm nổi tiếng tại thành Sài Gòn với nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một quán lẩu quận 5 vừa ngon vừa rẻ không phải là điều dễ dàng. Với top 15+ quán lẩu được Mua Bán giới thiệu trong bài viết dưới đây, hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý nhé.

Quán lẩu quận 5
Quán lẩu quận 5 – Top 15+ quán lẩu quận 5 chất lượng, cực ngon

1. Lẩu cá Thuận Kiều 

Lẩu cá Thuận Kiều, quán ăn mang đậm hương vị ẩm thực người Hoa, được nhiều người yêu thích. Nước lẩu có vị thanh ngọt tự nhiên, thịt cá tươi ngon và khi ăn cùng rau muống, mướp, bạc hà sẽ tạo nên hương vị hài hòa, khó quên. Ngoài lẩu cá, quán còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa khác như há cảo, sườn hấp tàu xì,…

Quán lẩu quận 5
Lẩu cá Thuận Kiều

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 49 Phú Hữu, Phường 14, Quận 5, Tp. HCM.
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 22:00.
  • Mức giá tham khảo: 200.000 đồng.

2. Kichi Kichi Hotpot Bar 

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền nổi tiếng tại Việt Nam, với 3 loại nước lẩu và hơn 100 món nhúng đa dạng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Không gian nhà hàng được thiết kế ấm cúng và sang trọng, phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè và họp mặt gia đình.

Quán lẩu quận 5
Kichi Kichi Hotpot Bar

Điểm cộng của Kichi Kichi chính là sự đa dạng của thực đơn, với nhiều loại nước lẩu và món nhúng khác nhau, phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Nước lẩu được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon. Các món nhúng cũng được quán lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: Số 65 An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 279.000 – 299.000 đồng

Xem thêm: Top 15+ quán lẩu thủ đức ngon đậm vị, chất lượng, giá cả hợp lý

3. Manwah Twainese Hotpot

Manwah Taiwanese Hotpot mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn với hương vị lẩu đặc trưng.

Quán lẩu quận 5
Manwah Twainese Hotpot

Điểm nhấn của lẩu Manwah là nước lẩu được làm từ các gia vị thảo mộc đặc trưng của Đài Loan, xen lẫn vị ngọt đậm đà từ xương hầm. Không gian quán tại Manwah được bày trí theo phong cách Đài Loan cổ điển, mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức món lẩu thơm ngon vào dịp cuối tuần.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 00:00.
  • Mức giá tham khảo: 439.000 đồng.

Xem thêm: Top 20 quán lẩu Tân Bình được dân thổ địa yêu thích nhất

4. Lẩu cua Đất Mũi

Lẩu Cua Đất Mũi được nhiều thực khách yêu thích bởi chất lượng cua tươi ngon, nước lẩu đậm đà, thanh mát và giá cả phải chăng. Quán có hai loại lẩu cua: lẩu cua thịt và lẩu cua gạch, với nước lẩu được ninh từ xương ống hoặc nước dừa tươi. D0 đó, thực khách có thể tùy theo sở thích mà đưa ra lựa chọn thích hợp.

Quán lẩu quận 5
Lẩu cua Đất Mũi

Món lẩu cua tại quán được chế biến từ cua Cà Mau tươi sống, vận chuyển lên thành phố hàng ngày. Thịt cua chắc ngọt, gạch cua béo ngậy, hòa quyện cùng nước lẩu đậm đà, thanh mát, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Tp. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 180.000 đồng.

Xem thêm: Ăn Gì Ở Quận 2? Top 33 Quán Ăn Ngon Quận 2 Hút Khách TPHCM

5. Hotpot Story

Điều làm nên tên tuổi cho Hotpot Story có lẽ là sự gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế: Tomyum – Thái Lan, Tứ Xuyên – Trung Quốc, Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn, như đem khách hàng khám phá từng quốc gia trên thế giới. Tất cả đều được đầu bếp tại đây gia giảm theo khẩu vị của người Việt Nam nên những hương vị lẩu của HotPot Story.

Quán lẩu quận 5
Hotpot Story

Ngoài những yếu tố trên, Hotpot Story còn ghi điểm với thực khách bởi các món nhúng đa dạng, tươi ngon, được tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín. Các loại rau củ, thịt, hải sản đều được sơ chế sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian quán hiện đại, thoải mái, nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00.
  • Mức giá tham khảo: 229.000 – 369.000 đồng.

Xem thêm: Ăn Gì Ở Quận 9? Top 29 Quán Ăn Ngon Quận 9 “Ăn Là Mê”

6. Lẩu bò Trần Phú

Quán lẩu bò Trần Phú một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn, đặc biệt với những người yêu thích lẩu bò. Nằm trong một con hẻm tại Quận 5, lẩu bò Trần Phú tuy là một quán lẩu bình dân nhưng chất lượng không hề thua kém nhà hàng cao cấp.

Quán lẩu quận 5
Lẩu bò Trần Phú

Điểm cộng của quán chính là nước lẩu thanh ngọt, đậm đà, được ninh từ xương bò và các loại gia vị. Topping của quán rất đa dạng, bao gồm thịt bò, gân bò, lá sách, tàu hũ,… tất cả đều được quán lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 136/9 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00.
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng.

7. Lẩu cá Dương Tử Giang

Lẩu cá Dương Tử Giang được nhiều người yêu thích với giá cả phải chăng, không gian rộng rãi và thoáng mát. Mặc dù là quán lẩu bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào bởi hương vị thơm ngon, menu vô cùng hấp dẫn.

Quán lẩu quận 5
Lẩu cá Dương Tử Giang

Nước dùng được ninh từ xương cá cùng các loại gia vị khác. Cá được sử dụng là cá tươi sống, được lọc xương và sơ chế kỹ lượng nên sẽ không bị tanh. Ngoài lẩu cá, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như lẩu hải sản, lẩu thập cẩm,… và các món ăn kèm như bún, mì, rau sống,…

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 471 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Tp. HCM.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 03:00.
  • Mức giá tham khảo: 200.000 đồng.

Xem thêm: Top 30+ Quán Ăn Ngon Quận 7 “Ăn Là Ghiền”

8. Lẩu nấm chay Phước Duyên

Một trong những quán lẩu nổi tiếng ở quận 5 là lẩu nấm chay Phước Duyên. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu mà vẫn theo chế độ ăn healthy. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp tại quán với những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc được biến hóa thành các món ăn độc đáo và tinh tế. Ngoài lẩu nấm, quán còn có một loạt món chay hấp dẫn khác nếu có dịp bạn hãy thử thưởng thức qua nhé.

Quán lẩu quận 5
Lẩu nấm chay Phước Duyên

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 đồng.

Xem thêm: Quận 10 có gì chơi? Top 15+ địa điểm vui chơi, ăn uống không thể bỏ lỡ ở quận 10

9. Lẩu cá Dân Ích – Châu Văn Liêm

Lẩu cá Dân Ích – Châu Văn Liêm nổi tiếng bởi sự lâu đời và mang hương vị ẩm thực Trung Hoa. Quán sử dụng dạng nồi cù lao ống khói với than hồng được đặt chính giữa và xung quanh nước lẩu.

Quán lẩu quận 5
Lẩu cá Dân Ích – Châu Văn Liêm

Nước dùng được hầm từ xương chuẩn hương vị người Hoa, gia vị được gia giảm không nêm nếm quá nhiều nên khi thưởng thức bạn có thể cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của cá, tôm cùng với các topping khác ăn kèm.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 99 Đ. Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00 & 15:00 – 23:00.
  • Mức giá tham khảo: 150.000 đồng.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ du lịch trên Muaban.net tại đây nhé: 

10. Lắc kiu – bạch tuộc phô mai cay

Lắc kiu – bạch tuộc phô mai cay được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Khi ghé quán, bạn hãy nhớ gọi món lẩu hải sản thập cẩm với nước dùng chuẩn vị lẩu Thái chua cay đậm đà, hòa quyện với hải sản tươi ngon. Ngoài ra, tại quán còn rất nhiều món ăn được chế biến thú vị và bạn có thể cân nhắc gọi thêm nhé.

Quán lẩu quận 5
Lắc kiu – bạch tuộc phô mai cay

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 646L Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Xem thêm: Bật Mí Top 26 Quán Ăn Ngon Gò Vấp Nhất Định Phải Đến

11. Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7

Thái Lan Poipet 7 là một quán lẩu Thái kết hợp cùng đồ nướng, với hơn 70 loại đồ nướng và 40 vị nước chấm khác nhau. Đồ nướng của quán được tẩm ướp đậm đà, nướng trên bếp than hồng, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Quán lẩu quận 5
Quán lẩu nướng Thái Lan Poipet 7

Để thực khách có thể trải nghiệm cả đồ nướng và lẩu Thái trong cùng một lần, quán sử dụng nồi lẩu có kèm phần nướng thịt phía trên. Đây là một sự sáng tạo độc đáo, giúp quán thu hút được đông đảo thực khách.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 31 Đ. Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng.

12. Quán lẩu sa tế Uyên Ương

Với những bạn có sở thích ăn cay thì lẩu sa tế Uyên Ương sẽ rất phù hợp. Nước lẩu được chế biến từ nước hầm xương trong nhiều giờ, hòa quyện cùng với hương vị cay nồng của sa tế, ớt, sả cùng một số gia vị khác chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn ngay từ lần thử đầu tiên. Một phần lẩu nhỏ sẽ gồm có nước lẩu đã thả sẵn bò viên, da heo, đậu hũ nhân thịt, thịt bò, bún và các loại rau ăn kèm.

Quán lẩu quận 5
Quán lẩu sa tế Uyên Ương

Thông tin về quán: 

  • Địa chỉ: 213 Đ. Trần Tuấn Khải, Phường 7, Quận 5, Tp.HCM.
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng.

Xem thêm: Bỏ túi 13 quán ăn đêm quận 1 cực ngon cho người “sống về đêm”

13. Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu bò tươi mà chất nhất đất Sài Gòn thì bạn nên thử ghé đến Ngưu Ma Vương. Vì tất cả các loại thịt tại đây đều được sử dụng thịt tươi từ con bò trong vòng 2 tiếng, nên vị ăn rất giòn và ngọt, thử qua một lần đảm bảo sẽ phải quay lại ăn thêm lần nữa vì quá ngon và chất. Món lẩu với hương vị thơm ngon kèm với vị ngọt từ thịt bò hòa quyện cùng với 14 loại gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quán lẩu quận 5
Lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, P.7, Quận 5
  • Giờ mở cửa: Mở cửa đến 22:00
  • Mức giá tham khảo: 500.000 đồng.

Xem thêm: 30+ Điểm Du Lịch 30/4 1/5 Gần Sài Gòn Hút Khách Nhất 2023

14. Quán lẩu 72

Lẩu 72 với không gian được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Món nổi bật tại quán là món lẩu với đủ các loại từ lẩu truyền thống, lẩu cay, lẩu than hoa, lẩu kim chi, lẩu hải sản,…Tất cả đều được đầu bếp tại quán chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Quán lẩu quận 5
Quán lẩu 72

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như mì xào, cơm chiên, các loại hải sản tươi sống và nhiều món ăn khác. Các món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế mang đến hương vị tuyệt vời và đa dạng cho thực khách.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 72, Trần Chánh Chiếu, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa:  17:00 – 21:00.
  • Mức giá tham khảo: 50.000đ – 250.000 đồng.

15. Quán lẩu Coca Suki

Coca Suki quận 5 – quán ăn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng có thực đơn phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Không gian nhà hàng được thiết kế hiện đại và tinh tế, đồ ăn ngon, bắt mắt, lạ miệng mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Quán lẩu quận 5
Quán lẩu Coca Suki

Khi ghé đến đây, bạn hãy thử ngay suất buffet lẩu Thái tomyum để cảm nhận được hương vị khác biệt so với những quán khác. Bởi vì, nước dùng được quán chế biến theo công thức bí truyền, có thêm thảo mộc thơm ngon và rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu tại đây là hải sản tươi sống, thịt bò úc, các món mì xanh, sốt Suki,… đều được sản xuất và gieo trồng tại khu vườn CoCa Boutique Farm Thái Lan.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: Tầng 3 Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng.

Như vậy, Mua Bán đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn top 15+ quán lẩu quận 5 được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý để thưởng thức món lẩu thơm ngon nhé. Hãy theo dõi Muaban.net nhiều hơn để biết thêm nhiều chỗ ăn chơi thú vị nhé.

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ