Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm"Ngon Nhức Nách" Với Top 32 Quán Ăn Ngon Quận 8

“Ngon Nhức Nách” Với Top 32 Quán Ăn Ngon Quận 8

Quận 8 tuy không phải là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với những nhà hàng xa hoa tráng lệ; nhưng đây là địa phận có rất nhiều quán ăn ngon với mức giá “hạt dẻ” và hương vị món ăn đủ để làm hài lòng tất cả mọi người. Để có thể “oanh tạc” địa bàn quận 8 thì hãy cùng Mua Bán điểm qua những quán ăn ngon quận 8 dưới đây nhé!

Quán ăn ngon quận 8 bạn không nên bỏ qua
Quán ăn ngon quận 8 bạn không nên bỏ qua

I. Quán ăn ngon, hút khách tại quận 8

1. Quán lẩu Hữu Nghị

Chắc hẳn đây là quán lẩu quen thuộc với những tín đồ của món lẩu. Tuy là quán lẩu bình dân nhưng đồ ăn ở đây rất chất lượng với nhiều loại nước lẩu khác nhau, ,viên thả lẩu, hải sản, thịt bò tươi ngon. Đặc biệt quán Hữu Nghị còn có sa tế tự làm siêu cay, phù hợp với những bạn thích ăn lẩu cay tê tái. Bên cạnh đó quán cũng có nhiều món ăn khác như tôm chiên bột, mì xào hải sản, sò huyết Tứ Xuyên…

Quán ăn ngon quận 8 - Quán lẩu Hữu Nghị
Quán ăn ngon quận 8 – Quán lẩu Hữu Nghị
Tham khảo một số tin tuyển dụng nhân viên bán hàng

Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Full-time /Part-time
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng cần bổ sung nhân viên
1
Cửa hàng cần bổ sung nhân viên 7,8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần Bổ Sung NV Phụ Cửa Hàng Sau Lễ Lương Tốt
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần bổ sung gấp 5Nv Bán hàng tại Siêu thị CoopXtra
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
CẦN TUYỂN THÊM NHÂN VIÊN LÀM VIỆC LÂU DÀI BÊN HỆ THỐNG  SIÊU THỊ
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần Tuyển Gấp 15 Bạn Làm Việc Tại Kho Hàng Siêu Thị
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần Tuyển Phụ Bán Hàng Tại Các Quầy Siêu Thị Kv Bình Thạnh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM KHO - NHÂN VIÊN KHO LÀM VIỆC TẠI TP HCM.
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
📢📢Tuyển Nhân ,Ưu Tiên Người Cao Tuổi,Người Thất Nghiệp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN 03NAM/NỮ(20-58T) LÀM TẠI CHI NHÁNH QUẬN BÌNH TÂN
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần tuyển 3 nhân viên bán hàng tại quầy.
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển 02 nhân viên bán hàng trực tiếp cho cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
💥💥ƯU TIÊN NGƯỜI LỚN TUỔI MUỐN TÌM VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH ( 20 - 60T )
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi cần tuyển người làm lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, CÓ CCCD LÀM NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CỬA HÀNG QUẬN 10 CẦN TUYỂN 3 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Mình Đang Tuyển Gấp A/C Sắp Xếp Hàng Hóa(Không Cần Kinh Nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

2. Bếp Nhà

Bếp Nhà là quán ăn gia đình với những món ăn ngon khó cưỡng, được bài trí đẹp mắt. Menu đa dạng món ăn cùng với không gian ấm cúng gợi nhớ đến cảm giác thân thuộc như ăn bữa cơm gia đình. Thêm vào đó là mức giá phải chăng khiến Bếp Nhà luôn luôn đông khách. Tuy nhiên điểm trừ là vì quá đông nên sẽ hơi ngột ngạt và sẽ phải đợi món hơi lâu.

Quán ăn ngon quận 8 - Ẩm thực Bếp Nhà
Quán ăn ngon quận 8 – Ẩm thực Bếp Nhà

3. Nhà hàng Hương Huyền

Nhà hàng sân vườn Hương Huyền được thành lập từ năm 1966, với nhiều món ăn mang đặc thù phong cách Việt Nam và Trung Hoa. Khi đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, bài trí nhiều cây cảnh khiến thực khách cảm thấy thư giãn. Nhà hàng có nhận đặt tiệc cưới hỏi, sinh nhật, sự kiện…

Quán ăn ngon quận 8 - Nhà hàng Hương Huyền
Quán ăn ngon quận 8 – Nhà hàng Hương Huyền

4. Xuân Lam Quán

Xuân Lam Quán chuyên các món lẩu và nướng, không gian ngồi ngoài trời thoáng đãng rộng rãi. Menu đa dạng với giá cả phải chăng. Đây đích thị là quán “ruột” của những bạn đam mê ăn nhậu tại quận 8 đấy!

Quán ăn ngon quận 8 - Xuân Lam Quán
Quán ăn ngon quận 8 – Xuân Lam Quán

II. Quán ăn sáng ngon tại quận 8

1. Quán cơm tấm Cao Bồi

Được mệnh danh là một trong những quán cơm tấm rẻ nhất Sài Gòn – cơm tấm Cao Bồi đã tồn tại hơn 29 năm tại quận 8. Sở dĩ quán có tên như vậy là bởi ông chủ rất mê phong cách cao bồi. Cơm ngon, miếng sườn ướp vị đậm đà, bì thính dai giòn, nước mắm kẹo đảm bảo sẽ làm xiêu lòng thực khách. Ngoài ra quán còn có những món cơm khác như cơm trứng kho da heo, gà chiên sốt, thịt kho…

Quán ăn ngon quận 8 - Cơm tấm Cao Bồi
Quán ăn ngon quận 8 – Cơm tấm Cao Bồi

2. Bánh cuốn Cô Phượng

Bánh cuốn Cô Phượng là một địa chỉ ăn sáng quen thuộc của cư dân quận 8 đã tồn tại 30 năm. Bánh luôn nóng và thơm ngon, nhân không ngán, nước chấm đậm đà sẽ làm bữa ăn sáng của bạn thật tròn vị. Ngoài bánh cuốn còn có cả bánh ướt. Đặc biệt vỏ bánh, nhân bánh và cả nước chấm đều là đồ “nhà làm” nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Bánh cuốn cô Phượng
Quán ăn ngon quận 8 – Bánh cuốn cô Phượng

3. Phở Thắng

Phở Thắng là quán phở được nấu theo phong cách miền Nam, với nước lèo ngọt từ xương thơm mùi gia vị quế hồi, bánh phở mềm tan, thịt bò tái thái mỏng và rau thơm. Một buổi sáng tấp nập bận rộn mà được thưởng thức một tô phở nóng hổi thì không còn gì bằng! Phở Thắng chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy đối với nhiều thực khách.

Quán ăn ngon quận 8 - Phở Thắng
Quán ăn ngon quận 8 – Phở Thắng

4. Bún Huế – Bún Chả Cua Giò Heo

Bún Huế chính tông của cô chủ gốc Huế nhưng lại không có thịt bò mà thay vào đó là chả cua và giò heo. Quán Bún Huế tọa lạc tại quận 8 này rất nổi tiếng và có thời điểm bán đến hơn 1000 tô/ngày. Khi ghé quán, bạn sẽ không thất vọng bởi vị nước dùng ngọt thanh, thơm mùi sả, “topping” chả cua và giò heo đầy ắp. Ăn một tô là nhớ mãi không quên!

Quán ăn ngon quận 8 - Bún Huế - Bún chả cua giò heo
Quán ăn ngon quận 8 – Bún Huế – Bún chả cua giò heo

III. Quán ăn trưa ngon tại quận 8

1. Cơm gà Hòa Bình

Cơm gà Hòa Bình là quán cơm nổi tiếng với món chính là gà được chế biến theo nhiều cách như sốt bơ tỏi, rô ti, sốt me, xối mỡ… Phần cơm vừa vặn, thịt gà mềm thơm đậm vị, rất thích hợp cho các bạn sinh viên và dân văn phòng ăn trưa. Bên cạnh đó, quán còn các món cơm khác như cơm ba rọi chiên, trứng chiên thịt bằm, sườn non chua ngọt… để các bạn lựa chọn nhé. Đừng quên gọi thêm 1 phần canh rong biển nóng hổi để bữa ăn thêm tròn vị.

Quán ăn ngon quận 8 - Cơm gà Hòa Bình
Quán ăn ngon quận 8 – Cơm gà Hòa Bình

2. Quán cơm 142

Quán cơm 142 nổi danh với món cơm gà chiên mắm tỏi trứ danh làm nên tên tuổi của quán. Quán cơm tồn tại 22 năm này đã trở thành 1 phần tuổi thơ của các bạn trẻ sinh sống tại quận 8, hiện nay quán đã nổi tiếng khắp Sài Gòn. Menu của quán không chỉ có cơm gà mà còn có đa dạng các món khác như cơm chiên Dương Châu, cơm mực xào sa tế, cơm bò lúc lắc, mì nui xào… Đặc biệt, canh rong biển ăn kèm của quán có hương vị không hề giống với những quán khác.

Quán ăn ngon quận 8 - Cơm gà 142
Quán ăn ngon quận 8 – Cơm gà 142

3. Mosi Mosi

Mosi Mosi là quán mì cay và ăn vặt rất được lòng giới trẻ quận 8. Quán được biết đến với không gian ẩm thực Hàn Quốc và mì cay 7 cấp độ cho các bạn lựa chọn tùy thuộc vào khả năng ăn cay. Mì cay gồm nhiều loại “topping” như kim chi bò, hải sản, thập cẩm Mosi… Ngoài ra quán còn có các món ăn vặt thơm ngon như gà chiên, phô mai que, xúc xích… để bạn thưởng thức thêm nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Mosi Mosi Mỳ cay & Ăn vặt
Quán ăn ngon quận 8 – Mosi Mosi Mỳ cay & Ăn vặt

4. Bún bò 22

Nếu đã từng thưởng thức Bún bò 22 tại quận 8, bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị nước dùng đậm đà, thơm đậm mùi mắm ruốc, hơi cay cay. Một tô bún đầy đủ gồm: thịt bò thái mỏng, gân bò, chả cua, giò heo và tiết luộc. Điểm ấn tượng có thể kể đến là miếng giò heo thơm mềm, khi cắn vào bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm của hạt tiêu. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên “Hương vị chuẩn gốc Huế đây rồi!”

Quán ăn ngon quận 8 - Bún bò 22
Quán ăn ngon quận 8 – Bún bò 22

IV. Quán ăn tối ngon tại quận 8

1. Mì vịt tiềm Sanh Ký

Mì vịt tiềm Sanh Ký là quán mì gia truyền hơn nửa thế kỉ ở quận 8. Thịt vịt ở đây cực kỳ mềm và thơm, nước lèo ngọt thanh, sợi mì dai đảm bảo sẽ khiến bạn “ngất ngây” ngay từ gắp đầu tiên! Đặc biệt quán còn có sốt chấm “thần thánh” tạo nên điểm khác biệt với mì vịt tiềm của những nơi khác. Tuy giá khá cao nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để thưởng thức món mì trứ danh này.

Quán ăn ngon quận 8 - Mì vịt tiềm Sanh Ký
Quán ăn ngon quận 8 – Mì vịt tiềm Sanh Ký

2. Quán Mì Quảng 3 Anh Em

Mì Quảng là món ngon quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên khi đến với Mì Quảng 3 Anh Em bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị vừa lạ vừa quen. Menu của quán gồm nhiều loại khác nhau: mì Quảng gà chọi rút xương, mì Quảng ếch, mì Quảng tôm thịt, mì Quảng sườn, mì Quảng cá lóc… Tô mì Quảng với sợi mì vàng to bắt mắt, đầy đặn thịt rau sẽ không khiến thực khách thất vọng.

Quán ăn ngon quận 8 - Mì Quảng 3 Anh Em
Quán ăn ngon quận 8 – Mì Quảng 3 Anh Em

3. Bún đậu mắm tôm Thằng Bờm

Có thể nói đây là quán bún đậu mắm tôm “đỉnh” nhất Sài Thành với 11 loại “topping” hấp dẫn: bún lá, chả sụn, chả ốc, chả cốm, nem chua rán, thịt luộc, phèo, cuống họng heo… Đặc biệt quán còn có bánh tráng để cuốn bún đậu. Rất lạ phải không các bạn? Cuốn bún, thịt, đậu rán, nem chua rồi chấm với mắm tôm để ăn thì không còn gì có thể diễn tả được! Bạn hãy ghé thăm quán ngay khi đến quận 8 nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Bún đậu mắm tôm Thằng Bờm
Quán ăn ngon quận 8 – Bún đậu mắm tôm Thằng Bờm

4. Panda BBQ Phạm Hùng

Quán thịt nướng Panda BBQ đã không còn xa lạ với các tín đồ thịt nướng. Chi nhánh quận 8 của Panda BBQ có không gian rộng rãi thoáng mát, các món nướng tẩm ướp gia vị đậm đà thơm ngon. Thịt bò, heo, dê, hải sản rất tươi ngon. Quán có các combo nướng – lẩu, hoặc bạn có thể gọi riêng từng món để tìm được món “sở trường” của mình nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Panda BBQ Phạm Hùng
Quán ăn ngon quận 8 – Panda BBQ Phạm Hùng

V. Quán ăn vặt ngon, nổi tiếng quận 8

1. Ốc Tuyết

Quán ốc Tuyết nằm trong hẻm nhưng rất đông bởi ốc ngon nhưng giá cả rất phải chăng. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước menu đa dạng của ốc Tuyết gồm: sò huyết, sò lông, sò điệp, ốc bươu, ốc cà na, ốc mỡ, ốc len, càng ghẹ… được chế biến nhiều kiểu. Với chất lượng cao nhưng giá “học sinh sinh viên” thì ốc Tuyết luôn nằm trên top đầu lựa chọn đối với những tín đồ món ốc đấy!

Quán ăn ngon quận 8 - Ốc Tuyết
Quán ăn ngon quận 8 – Ốc Tuyết

2. Xúc Xích Đức Anh Ba Tây

Xúc xích là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những “fan cuồng” của xúc xích Đức thì không thể bỏ qua địa chỉ xúc xích Anh Ba Tây tại quận 8. Xúc xích ở đây được nướng trực tiếp trên than cho đến khi lớp vỏ xúc xích vàng giòn, ăn kèm một chút tương ớt hoặc mù tạt vàng và kẹp với bánh mì, vị ngon sẽ làm bạn phải bùng nổ. Đặc biệt đích thân anh chủ người Tây sẽ nướng xúc xích cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Xúc xích Đức Anh Ba Tây
Quán ăn ngon quận 8 – Xúc xích Đức Anh Ba Tây

3. Súp cua óc heo Kiều

Nếu bạn có vô tình đi ngang quán súp Kiều, bạn sẽ thấy cô chú chủ quán bán không ngơi tay vì khách ra vô liên tục. Nổi tiếng với món súp óc heo với bộ óc to chất lượng, thêm vào đó còn có tủy heo, trứng bắc thảo, trứng cút, trứng gà. Nước súp được nêm nếm đậm đà vừa miệng, óc heo không bị tanh, ăn là chỉ có ghiền thôi nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Súp cua óc heo Kiều
Quán ăn ngon quận 8 – Súp cua óc heo Kiều

4. Bánh tráng chiên Hưng Phú

Bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng chấm… là những món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến bánh tráng chiên với trứng chưa? Rất độc lạ phải không? Hãy ghé ngay đến quán bánh tráng chiên tại quận 8 để thưởng thức nhé! Bánh tráng dầu được chiên cùng trứng, ăn kèm rau răm và nước chấm me siêu ngon. Nghe có vẻ đơn giản nhưng Mua Bán đảm bảo bạn sẽ nghiện món ăn vặt này đấy!

Quán ăn ngon quận 8 - Bánh tráng chiên Hưng Phú
Quán ăn ngon quận 8 – Bánh tráng chiên Hưng Phú

VI. Quán ăn chay ngon, yên tĩnh tại quận 8

1. Quán Chay Như Ý

Quán chay Như Ý phục vụ các món cơm chay bình dân, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy quán hơi nhỏ nhưng những món chay rất đa dạng và được chế biến rất vừa miệng như cơm tấm sườn bì chả chay, gỏi cuốn chay, sườn chay chiên giòn…

Quán ăn ngon quận 8 - Quán chay Như Ý
Quán ăn ngon quận 8 – Quán chay Như Ý

2. Quán Chay Dì Bảy Lộ Đỏ

Nếu bạn thích ăn những món nước chay thì không thể không ghé đến quán Dì Bảy Lộ Đỏ. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ. Thực đơn các món đa dạng như bún riêu chay, canh bún chay, hủ tiếu chay, bún thái chay, bún bò chay… đều có hương vị thơm ngon và bài trí bắt mắt không kém gì món mặn đâu nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Quán chay Dì Bảy Lộ Đỏ
Quán ăn ngon quận 8 – Quán chay Dì Bảy Lộ Đỏ

3. Quán Chay Hội Ngộ

Một trong những quán chay nổi tiếng tại quận 8 không thể không kể đến quán chay Hội Ngộ. Không gian của quán được bài trí đơn giản, sạch sẽ, thoáng mát. Quán có đủ các món khô và món nước như cơm thập cẩm chay, bò né chay, bún huế chay, phở chay… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn món ăn chay phù hợp với mình.

Quán ăn ngon quận 8 - Quán chay Hội Ngộ
Quán ăn ngon quận 8 – Quán chay Hội Ngộ

4. Quán Chay Bửu Niệm

Quán chay Bửu Niệm được lòng thực khách vì không gian quán sang trọng và ấm cúng, món ăn được trang trí đẹp mắt, đem đến cho bạn cảm giác an yên khi thưởng thức ẩm thực chay tại đây. Với menu hơn 100 món chay cao cấp, bạn sẽ có một trải nghiệm ăn chay thật thú vị và thanh tịnh.

Quán ăn ngon quận 8 - Quán chay Bửu Niệm
Quán ăn ngon quận 8 – Quán chay Bửu Niệm

VII. Các quán ăn ngon ở các con đường ẩm thực quận 8

1. Quán ăn ngon trên đường Bông Sao

1.1 Ốc Thảo

Quán ốc Thảo với menu các món hải sản đa dạng, chế biến ngon miệng và đẹp mắt. Bên cạnh đó quán còn có không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp tổ chức tiệc họp mặt liên hoan, sinh nhật…

Quán ăn ngon quận 8 - Ốc Thảo
Quán ăn ngon quận 8 – Ốc Thảo
1.2 Bún Thái Hải Sản Cô Thuý

Bún Thái hải sản tại quán Cô Thúy được nấu theo khẩu vị của người Việt Nam, ăn rất đậm đà ngon miệng. Một tô đầy đủ có thịt bò, cá, tôm, cá viên, nghêu và rất nhiều rau sẽ thỏa mãn được các tín đồ bún Thái!

Quán ăn ngon quận 8 - Bún thái hải sản Cô Thúy
Quán ăn ngon quận 8 – Bún thái hải sản Cô Thúy
1.3 Bún Thịt Nướng Bà Lách

Bún thịt nước Bà Lách tuy bình dân, đơn giản nhưng ngon ngất ngây, đặc biệt là chả giò giòn tan thơm nức mũi. Đây là món ăn “cứu đói” dành cho học sinh sinh viên và dân văn phòng bận rộn.

Quán ăn ngon quận 8 - Bún thịt nướng Bà Lách
Quán ăn ngon quận 8 – Bún thịt nướng Bà Lách

2. Quán ăn ngon trên đường Dương Bá Trạc

2.1 Quán Bê Thui 77 

Quán bê thui 77 chuyên về các món bê. Món bê thui được thực khách đánh giá rất ngon với giá cả phải chăng. Không gian quán nhỏ nhưng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Ngoài bê thui ra quán còn có lẩu xí quách, giò heo chiên, thú linh nướng, bò lá lốt…

Quán ăn ngon quận 8 - Quán bê thui 77
Quán ăn ngon quận 8 – Quán bê thui 77
2.2 Quán Ăn Duy Gà Chính Hiệu

Duy Gà Chính Hiệu nổi tiếng với món lẩu gà trứ danh có nước dùng ngọt thanh được ninh từ xương gà đậm đà cùng thịt gà mềm thơm nhưng không bị bở. Bên cạnh đó quán còn có món gà nướng, lẩu rắn hầm sả, cá thác lác hấp cải bẹ xanh…

Quán ăn ngon quận 8 - Quán ăn Duy Gà Chính Hiệu
Quán ăn ngon quận 8 – Quán ăn Duy Gà Chính Hiệu

3. Quán ăn ngon trên đường Phạm Thế Hiển

3.1 Hội quán Miền Tây

Hội quán Miền Tây là quán ăn gia đình với “view” sông cực thoáng mát và menu đa dạng các món ăn đậm chất miền Tây như: lẩu khổ qua thác lác, lẩu gà lá giang, các loại ốc, cá tầm nướng, ếch núp lùm, cháo gỏi vịt…

Quán ăn ngon quận 8 - Hội Quán Miền Tây
Quán ăn ngon quận 8 – Hội Quán Miền Tây
3.2 Quán cô Út – Món ngon Quảng Ngãi 2

Nếu bạn đam mê ẩm thực xứ Quảng thì không thể bỏ qua quán Cô Út. Quán phục vụ các món đặc sản Quảng Ngãi thơm ngon:thịt luộc mắm nêm cuốn rau rừng, bún mắm nêm, ram bắp, bánh bèo, cơm hến lá sen…

Quán ăn ngon quận 8 - Cô Út - Món ngon Quảng Ngãi 2
Quán ăn ngon quận 8 – Cô Út – Món ngon Quảng Ngãi 2
3.3 Quán My Cua

Quán My Cua chuyên phục vụ các món cua chất lượng. Cô chủ quán và nhân viên dễ thương, phục vụ nhiệt tình. Menu phong phú đa dạng, bên cạnh cua thì quán còn có các món đặc sản Cà Mau để bạn thưởng thức nhé!

Quán ăn ngon quận 8 - Quán My Cua
Quán ăn ngon quận 8 – Quán My Cua

Trên đây là danh sách những quán ăn ngon quận 8 mà Mua Bán muốn gửi đến bạn đọc. Muaban.net hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn khám phá được nhiều món ngon tại quận 8. Nếu bạn thấy bài viết có ích thì đừng ngần ngại chia sẻ đến bạn bè và người thân nhé. Mua Bán chúc bạn vui vẻ và ngon miệng!

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ