Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn Gì Ở Quận 2? Top 33 Quán Ăn Ngon Quận 2...

Ăn Gì Ở Quận 2? Top 33 Quán Ăn Ngon Quận 2 Hút Khách TPHCM

  • Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã nổi tiếng với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, tập trung các khu vui chơi, trung tâm thương mại sầm uất và đặc biệt là hàng quán luôn sẵn sàng với nhiều món ăn hấp dẫn. Nếu có dịp đến chơi quận 2 Sài Thành mà chưa biết ăn gì thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Vì ngay sau đây Mua Bán sẽ chia sẻ đến bạn top những quán ăn ngon quận 2 nhất định phải thử một lần trong đời.
Ăn Gì Ở Quận 2? Top 33 Quán Ăn Ngon Quận 2 Hút Khách TPHCM
Ăn Gì Ở Quận 2? Top 33 Quán Ăn Ngon Quận 2 Hút Khách TPHCM

I. Các quán ngon dành cho người ”sành ăn” ở quận 2

Những quán ăn ngon quận 2 dành cho những người có niềm đam mê với việc thưởng thức ẩm thực.

1. Nhà hàng Góc Huế – Hồng Ký Mì Gia

Giữa lòng thành phố náo nhiệt, sầm uất có một góc Huế chan chứa yêu thương và ấm áp. Nhà hàng Góc Huế – Hồng Ký Mì Gia, một trong những quán ăn ngon quận 2 hiếm hoi được thiết kế theo lối kiến trúc những năm 60s-90s, mang đậm nét hoài cổ.

Thực đơn tại đây phong phú từ bún bò, bánh Huế như: bánh bèo tôm tươi, bánh nậm, bánh lọc, bánh ướt thịt nướng, bánh ướt tôm tươi… Và các món ăn kèm như: gỏi tôm thịt, gỏi mít, nem lụi, bún thịt nướng, bún mắm nêm cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác cho thực khách tha hồ lựa chọn. Đây chắc chắn là một trong những quán ăn ngon quận 2 đáng để thử đó!

Nhà hàng Góc Huế – Hồng Ký Mì Gia
Không gian của nhà hàng Góc Huế – Hồng Ký Mì Gia

2. BiaCraft Artisan Ales

BiaCraft Artisan Ales chắc chắn là một trong những quán ăn ngon quận 2 bạn phải ghé. Nằm trong top các quán bia craft Sài Gòn, đây vừa là chuỗi nhà hàng bia thủ công lớn mạnh nhất nhì Việt Nam, vừa là cái tên tiên phong trong việc đưa bia thủ công đến gần hơn với người dân Việt.

Đa dạng với hơn 150 loại bia từ bia tươi, bia đóng chai đến bia lon, cùng độ nặng, nhẹ khác nhau. Và hơn hết là bia rất thơm mùi trái cây, có vị chua nhẹ và không hề đắng. Song hành cùng bia ngon là những món đồ nhắm hấp dẫn chẳng hề kém cạnh. Không gian rộng rãi, hiện đại, bầu không khí sôi động sẽ giúp những cuộc gặp mặt, vui chơi của bạn càng đáng nhớ hơn.

BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales

3. Osterberg Ice Cream

Nếu là tín đồ yêu thích đồ ngọt thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua cửa tiệm nhà Osterberg Ice Cream. Quán được trang trí với tông màu trắng tinh khôi, đơn giản. Không gian không quá rộng nhưng đủ để bố trí những buổi gặp mặt bạn bè, hay đưa gia đình đi ăn thử món kem nổi tiếng trên toàn thế giới này. Đặc biệt là kem tươi có đến 12 vị khác nhau, nếu còn phân vân trong việc chọn lựa vị kem phù hợp với bản thân thì nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn đó nhé.

Quán ăn ngon quận 2 - Osterberg Ice Cream
Quán ăn ngon quận 2 – Osterberg Ice Cream
Xem thêm các tin đăng dịch vụ khách sạn:

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

II. Quán ăn sáng ngon tại quận 2

1. Bún Chả Cá Cô Huyền

Người dân quận 2 bấy lâu nay đã vô cùng quen thuộc với hương vị thơm ngon của những bát bún chả cá chuẩn vị tại quán bún chả cá Cô Huyền. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức món điểm tâm sáng nấu theo vị Quy Nhơn, đậm chất miền Trung, thu hút đông đảo thực khách. Với không gian bày trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi, để khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm tại quán để dùng bữa.

Tô bún thơm phức, nóng hổi, ăn kèm đồ ăn đa dạng như rau cải xanh tươi, rau xà lách được lựa chọn kỹ lưỡng. Phần chả cá – linh hồn của món ăn này, được sơ chế và làm rất tỉ mỉ, nên chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột, hương vị đậm đà, khiến bạn chỉ muốn thử ngay lập tức. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo hòa quyện cùng vị chả cá dai và thơm. Đây là một trong những quán ăn ngon quận 2 rất đáng để thử đấy!

Bún Chả Cá Cô Huyền
Bún Chả Cá Cô Huyền

2. Xôi Gà Hoàng Yến

Xôi là món ăn sáng ưa thích của rất nhiều người, không chỉ vì sự đa dạng khi chọn lựa món mà ăn thức điểm tâm này còn rất “chắc dạ”. Tìm kiếm quán ăn ngon quận 2 để ăn sáng, bạn hãy thử món xôi gà Hoàng Yến thơm ngon, với thịt gà tươi, dai, ngọt thịt, da gà giòn. 

Xôi Gà Hoàng Yến
Xôi Gà Hoàng Yến

III. Quán ăn trưa ngon tại quận hai

1. Cơm Niêu Sài Gòn 

Một trong những quán cơm niêu đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên thử, không gì khác chính là “Cơm niêu Sài Gòn”. Được mệnh danh là quán ăn ngon quận 2 chất lượng, không gian của Cơm Niêu thiết kế theo phong cách đậm chất Á Đông, không gian quán rộng, thoải mái, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, menu của Cơm niêu Sài Gòn có nhiều món ăn đặc sắc để thưởng thức, có thể kể đến như: canh cua môn rau nhút, cua lột phong sa, bồ câu quay phong sa, cơm cháy chả cá, cá xác sọc kho tộ,…

Cơm Niêu Sài Gòn 
Cơm Niêu Sài Gòn

2. Bún Bò Huế Hoàng Gia

Hoàng Gia nổi danh là quán bún bò khá lâu năm nằm trong khu vực Thảo Điền, quận 2 đông đúc. Quán được nhận được nhiều đánh giá tốt về không gian bài trí, bàn ghế sạch sẽ, phần dụng cụ và gia vị được xếp ngay ngắn trong khay, tiện cho thực khách sử dụng khi cần. Khu vực nấu nướng đặt ở bên ngoài nên không gian bên trong rất thoáng khí, không nóng và có mùi khói.

Bún bò Huế ở Hoàng Gia có phần thịt rất mềm và tươi. Bún bò gồm nhiều loại như nạm, gân, tái, gầu, thịt… Ngoài ra, nước lèo trong veo hòa cùng vị ngọt thanh được nấu theo công thức gia truyền đúng chất của Huế, sẽ khiến bạn mãi không quên hương vị này.

Bún Bò Huế Hoàng Gia
Quán ăn ngon quận 2 – Bún Bò Huế Hoàng Gia

3. Bụi Garden

Bụi Garden nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, đa dạng chọn lựa giữa món Á và món Âu. Có lượng đánh giá rất cao về chất lượng món ăn và cách phục vụ cũng như không gian của nhà hàng. Bạn có thể tin tưởng tổ chức các cuộc gặp mặt khi ghé qua đây.

Bụi Garden
Bụi Garden

4. Pasta Fresca

Là nhà hàng vô cùng quen thuộc với những tín đồ mê đồ Âu. Pasta Fresca hội tụ rất nhiều những đầu bếp tài hoa làm ra những tuyệt tác ẩm thực với bàn tay khéo léo. Khi bạn đến đây sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu từ nước ngoài như: Pizza Margherita, Lasagna Bolognese…

Pasta Fresca
Pasta Fresca

IV. Quán ăn tối ngon ở quận hai

1. Quán Lão Trư

Độc đáo với mô hình nhà hàng chuyên đồ nướng, kết hợp cùng bia craft (bia tươi thủ công) cực chất. Quán Lão Trư thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành bởi phong cách đường phố trẻ trung, hiện đại. Bạn sẽ ấn tượng ngay từ tên gọi “Lão Trư”, tên quán lấy cảm hứng từ nhân vật Trư Bát Giới trong bộ phim Tây Du Ký. 

Lão Trư luôn khiến các vị khách của mình “đứng ngồi không yên”, bởi thực đơn vô cùng độc lạ từ tên gọi tới vị ngon khó cưỡng trong từng món ăn: Thủy Quái chiên trứng muối, xúc xích cay Lão Trư, sườn nướng xông khói kiểu “Thủ Đức”,… Đặc biệt, thực đơn bia thủ công đa dạng với hơn 25 loại tươi ngon, mát lạnh, kết hợp ăn cùng món nướng thì quá là đã luôn.

Quán Lão Trư
Quán Lão Trư

2. Póc-Nướng & Bia

Sở hữu một cái tên khá lạ tai, Póc-Nướng & Bia trên đường Trần Não, Quận 2 gây ấn tượng với thực khách bằng các món nướng cùng hàng chục loại bia ngon, đảm bảo sẽ cuốn trôi phiền muộn cuộc sống ra khỏi tâm hồn bạn. Nhà hàng phục vụ các món nướng đang làm “điên đảo” thực khách gần xa như: Bò Fuji nướng đá, sụn heo nướng giả cầy, cá bò da nướng sốt mắm ruốc, gà nướng lá dong, ếch nướng lá lốt xương giòn, sườn heo nướng mắc khén… Ngoài ra, còn có các combo “Lai Rai” hoặc “Nhâm Nhi”… thoải mái cho bạn lựa chọn các món xông khói, món chiên xào, cơm lẩu.

Póc-Nướng & Bia
Quán ăn ngon quận 2 – Póc-Nướng & Bia

V. Các quán ăn vỉa hè ngon, rẻ tại quận 2

1. Hột Vịt Lộn Kim Thảo

Quán hột vịt lộn 10 năm tại khu nhà giàu Thảo Điền có gì đặc biệt mà lại hot đến thế? Cứ tầm 18-19h, khoảng 20 chiếc bàn con ở quán Kim Thảo sẽ kín chỗ. Bãi giữ xe tận dụng khoảng không gian trước mặt quán lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Nhiều thực khách ghé ăn đều phải tấm tắc khen “10 trứng úp mề như một”, chất lượng trứng đồng đều, vị ngọt bùi, thơm ngon. So với mặt bằng chung thì mức giá ở đây cao hơn nhưng đổi lại chất lượng rất đáng bỏ tiền để thưởng thức.

Hột Vịt Lộn Kim Thảo
Hột Vịt Lộn Kim Thảo

2. Bánh Tráng Nướng Dì Nguyệt

Một trong những quán bánh tráng nướng độc lạ tại Sài Gòn, chỉ có khách quen ghé tai nhau địa chỉ thì mới biết. Bánh tráng nướng vốn là một món ăn ưa thích của nhiều người, nhưng với bàn tay khéo léo của Dì Nguyệt, món bánh tráng của dì có vị thơm ngon khác biệt hơn hẳn. Bánh tráng có 2 loại: nướng mềm, nướng khô. Đặc biệt là phần nhân có nước sốt thịt bằm hòa quyện cùng hành lá và trứng lòng đào dẻo quyện, khiến bạn thử một lần rồi cứ muốn ăn hoài, ăn mãi.

Bánh Tráng Nướng Dì Nguyệt
Bánh Tráng Nướng Dì Nguyệt

3. Yogurt ngũ sắc – Ngô Quang Huy

Góp mặt vào danh sách quán ăn ngon quận 2, nức tiếng với món yogurt mix các vị và các loại hạt vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Đây sẽ là món ăn khoái khẩu dành cho những tín đồ ăn vặt mà vẫn muốn “healthy-balance”.

Yogurt ngũ sắc – Ngô Quang Huy
Yogurt ngũ sắc – Ngô Quang Huy

VI. Quán ăn chay ngon, nổi tiếng tại quận 2

1. Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh

Đầu tiên trong danh sách nhà hàng món chay nổi tiếng tại quận 2 phải kể đến, chắc hẳn là nhà hàng Diệu Hạnh. Bởi khi đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy việc ăn chay không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác.

Đến với Diệu Hạnh bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình, mộc mạc. Hòa mình trải nghiệm ẩm thực chay ngon với nhiều món ăn đa dạng, phong phú.

Chỉ cần nhìn lướt qua thực đơn là đủ để biết tất cả các món ăn được sắp xếp tỉ mỉ và chu đáo đến mức nào. Vì mỗi thành phần đều được trình bày rõ ràng với các lợi ích sức khỏe cụ thể, bạn sẽ được thông báo đầy đủ về những món ăn bổ dưỡng mà bạn sắp dùng. Quả là một nơi lý tưởng đúng không nhỉ?

Ẩm Thực Chay Hoa Thiên
Quán ăn ngon quận 2 – Ẩm Thực Chay Hoa Thiên

2. Ẩm Thực Chay Hoa Thiên

Nếu muốn tìm quán ăn ngon quận 2 để hòa mình vào không gian thoáng mát, thanh tịnh thì nhà hàng ẩm thực chay Hoa Thiên là lựa chọn lý tưởng cho bạn đến thưởng thức hương vị của những món ăn thanh đạm. Nhà hàng có thực đơn phong phú trên 100 món chay bổ dưỡng, thơm ngon, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và việc ăn chay trở nên hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Ẩm Thực Chay Hoa Thiên
Ẩm Thực Chay Hoa Thiên

3. Nhà Hàng Chay Xanh

Để có được cảm giác yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên, mà đầy đủ thành phần dinh dưỡng từ một bữa chay. Chắc hẳn, bạn không nên bỏ lỡ nhà hàng chay Xanh khi có dịp đến với quận 2. Với thực đơn đa dạng, phong phú được chế biến theo bí quyết đặc trưng riêng –  món chay tại nơi đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ và thú vị, mỗi món lại mang một vị ngon hoàn toàn khác biệt.

Vị ngon độc đáo, đậm đà, cuốn hút qua những món thanh đạm như: cơm chiên lá sen, nấm đông cô sốt dầu hào, cháo nấm hạt sen, cải thìa, canh lá giang nấm, trà hoa đậu biếc,… sẽ khiến bạn cứ vương vấn mãi không thôi.

Nhà Hàng Chay Xanh
Quán ăn ngon quận 2 – Nhà Hàng Chay Xanh

4. Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

Với những tín đồ ăn chay thì nhà hàng chay Thiện Duyên có thể được xem như một điểm hẹn lý tưởng. Từ lâu đã được coi như nơi gieo duyên giữa tâm hồn và ẩm thực bởi phương châm “vừa trân trọng như khách quý, vừa chân thành như người nhà”.

Mỗi khi đến với Thiện Duyên, bạn sẽ ấn tượng khi thưởng thức những món chay tuyệt hảo và cảm nhận sự thanh tịnh của chốn thiền môn.

Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

VII. Các quán ăn ngon trên những con đường sầm uất của quận hai

1. Quán ăn ngon trên đường Trần Não

1.1 Hương Sơn Quán

Là một nhà hàng chuyên cung cấp các món dê tươi tại trung tâm quận 2. Với đa dạng món ăn được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau, sẽ kích thích vị giác và khiến trải nghiệm của bạn tại Hương Sơn Quán trọn vẹn nhất.

Hương Sơn Quán
Hương Sơn Quán
1.2 Quán Tik Tak

Một quán ăn ngon quận 2 chuyên phục vụ các món BBQ, lẩu xiên nướng với đa dạng món ngon và hấp dẫn. Đặc biệt là với mức giá chỉ từ 6k đồng giá các loại xiên nướng phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đã đi làm. Đây sẽ là một địa điểm vừa mát mẻ có đồ ăn chất lượng và hấp dẫn cùng một mức giá không thể hấp dẫn hơn, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một bữa tối hoàn hảo.

Quán Tik Tak
Quán Tik Tak
1.3 Thảo Trang Quán

Một quán xiên nướng khác cho bạn tham khảo khi ghé đến quận 2. Thảo Trang quán chuyên cung cấp các loại xiên que chất lượng, hấp dẫn, thơm ngon. Đây cũng là điểm hẹn lý tưởng của rất nhiều tín đồ mê đồ nướng.

Thảo Trang Quán
Thảo Trang Quán

2. Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Thị Định

2.1 Mì Quảng Riêu Cua

Thu hút thực khách xa gần với thực đơn đậm chất vùng đất Quảng Nam bao gồm mì Quảng và hủ tiếu Nam Vang. Phần mì Quảng ăn với riêu cua sẽ tăng thêm phần béo thơm, đậm đà cho món ăn.

Mì Quảng Riêu Cua
Mì Quảng Riêu Cua
2.2 Hải Sản Biển Ốc

Thêm một lựa chọn gợi ý cho bạn về nhà hàng hải sản khi tìm quán ăn ngon quận 2, đó là hải sản Biển Ốc. Tọa lạc ở  khu vực sầm uất, đây là một trong những địa điểm dừng chân quen thuộc của phần lớn người yêu thích hải sản. Không gian của quán được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ. Các món ốc, hải sản được chế biến đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị, giá cả rất phải chăng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ luôn chuyên nghiệp và chu đáo, tận tình để thực khách cảm thấy hài lòng nhất.

Hải Sản Biển Ốc
Hải Sản Biển Ốc

3. Quán ăn ngon trên đường Thảo Điền

3.1 Nhà hàng Marukame Udon

Là chuỗi nhà hàng chuyên về món Nhật có tiếng, Marukame Udon sẽ làm hài lòng bạn với rất nhiều món ăn ngon, đa dạng với giá cả phù hợp.

Nhà hàng Marukame Udon
Quán ăn ngon quận 2 – Nhà hàng Marukame Udon
3.2 The Loop Restaurant

Là một trong số ít những quán ăn ngon quận 2 nổi tiếng vì chất lượng từ dịch vụ đến món ăn, The Loop Restaurant hứa hẹn là nơi ghé chân lý tưởng nếu bạn muốn tìm một nhà hàng có sự kết hợp giữa nét Âu – Á một cách hòa hợp.

The Loop Restaurant
The Loop Restaurant
3.3 Nhà hàng Boat House

Nếu thích không gian thoáng đãng, vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa ngắm thiên nhiên xanh mát thì đừng bỏ qua nhà hàng Boat House. Một nhà hàng kết hợp view sông ấn tượng, đem lại cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm cho bất kỳ thực khách nào ghé tới đây.

Nhà hàng Boat House
Nhà hàng Boat House

Lời kết

Bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn thông tin về những quán ăn ngon quận 2. Mong rằng bạn có thể chọn lựa được những quán ăn phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên truy cập vào Muaban.net để cập nhật nhiều nguồn tin rao vặt chất lượng và kinh nghiệm hữu ích nhé!

>> Xem thêm:

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ