Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 36 Quán Ăn Ngon Quận 12 Nhất Định Phải Thử

Top 36 Quán Ăn Ngon Quận 12 Nhất Định Phải Thử

Quận 12 là một trong những khu vui chơi giải trí và ăn uống bậc nhất Sài Thành. Vậy các  cùng Mua Bán tìm hiểu ngay top 36 quán ăn ngon quận 12 mà bạn nhất định phải thử trong bài viết dưới đây.

Quán Ăn Ngon Quận 12 Nhất Định Phải Thử
Quán Ăn Ngon Quận 12 Nhất Định Phải Thử

I. Quán ăn ngon, hấp dẫn tại quận 12

Dành cho những ai đang tìm kiếm những địa chỉ món ngon Quận 12. Dưới đây Mua Bán xin giới thiệu những quán ăn ngon quận 12 được tổng hợp phía dưới đây:

1.1 Bánh canh ghẹ Nha Trang

Đặc sản bánh canh ghẹ Nha Trang đã có mặt ở quận 12 và nhanh chóng trở thành một trong những quán ăn ngon quận 12 được thực khách ưa thích.

Sợi bánh canh dai ngon, ghẹ được hấp vừa chín tới nên vẫn giữ được vị thơm ngon tự nhiên, kết hợp với nước dùng đậm đà mang đến hương vị đặc sắc cho món ăn.

 

Quán bánh canh ghẹ Nha Trang
Quán bánh canh ghẹ Nha Trang

1.2 Sushi Đường Phố Sake Kisho

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là Sishi thì bạn nên đến trải nghiệm tại Sake Kissho Sushi, quán chuyên phục vụ các loại sushi khác nhau với hương vị chuẩn Nhật Bản. 

Nguyên liệu để làm nên sushi được quán mua và chuẩn bị trong ngày nên đảm bảo độ tươi ngọt nguyên bản của món ăn, chỉ cần chấm thêm một chút nước tương hoặc mù tạt là có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị tuyệt vời này.

 

Quán Sushi Đường Phố Sake Kisho
Quán Sushi Đường Phố Sake Kisho

1.3 Blue Gragon

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị ẩm thực Hàn và Trung thì có thể cân nhắc đến Blue Dragon, tại đây chuyên cung cấp các món ăn đặc trưng của 2 quốc gia này, các món ăn được chế biến theo chuẩn hương vị nguyên bản, kết hợp với không gian quán thanh nhã, đem đến cho bạn cảm giác được khám phá nền ẩm thực tại chính 2 quốc gia này.

 

Quán Blue Gragon
Quán Blue Gragon
Ngoài những địa điểm ăn uống, bạn còn có thể tham khảo thêm các bài đăng về kinh nghiệm ăn chơi ở Sài Gòn tại website Muaban.net

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

1.4 AKa House

Aka House là một trong những quán ăn ngon quận 12 được nhiều thực khách ưa thích, đây là nhà hàng BBQ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.Đồ ăn của quán được chế biến tỉ mỉ và tẩm ướp đậm đà, khi nướng lên, hương thơm đặc trưng lan tỏa giúp kích thích vị giác của người ăn.

>>> Xem Thêm: Quận 7 Ăn Gì? Top 33 Quán Ăn Ngon Quận 7 Nổi Tiếng TPHCM

II. Quán ăn sáng ngon tại quận 12

Quận 12 có rất nhiều quán ăn sáng ngon, dưới đây là tổng hợp 4 quán ăn ngon quận 12 vào buổi sáng được nhiều thực khách ưa thích

2.1 Bún Chả Hà Nội Thùy Trang

Bún chả là một trong những món ăn chuẩn vị miền Bắc, đây được coi là món ăn mới lạ giữa lòng Sài Gòn. Bún chả Hà Nội Thùy Trang với nước chấm chua chua ngọt ngọt, miếng chả được tẩm ướp đậm đà với công thức đặc biệt, kết hợp với đồ chua giòn ngọt đem lại cảm giác thơm ngon, lạ miệng.

 

Quán Bún Chả Hà Nội Thùy Trang
Quán Bún Chả Hà Nội Thùy Trang

2.2 Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai

Bữa sáng với ổ bánh mì là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cảm thấy đói bụng mà lại không có thời gian chuẩn bị. Một trong những quán bánh mì ăn sáng nổi tiếng ở quận 12 đó chính là tiệm bánh mì những chàng trai. 

Với không gian quán ăn rộng rãi, các loại sản phẩm đa dạng từ bánh mì, bánh kem, bánh bông lan,… Bánh mì những chàng trai được bình chọn là một trong những tiệm bánh mì quốc dân tại quận 12 TP. Hồ Chí Minh.

 

Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai

2.3 Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La

Quán ăn có không gian rộng rãi, menu quán đa dạng các món để thực khách dễ dàng lựa chọn. Món ăn được thực khách ưa thích nhất tại quán là: bánh canh cá lóc chiên, cá lóc hấp và đầu cá lóc. Sợi bánh canh dai ngon, kết hợp với tô nước lèo được hầm nhừ mang lại vị ngon hòa quyện, ăn kèm với đĩa rau sống tươi, giúp cho tô bánh canh vừa mà không bị ngán.

 

Quán Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La
Quán Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La

2.4 Bún Riêu Ốc

Một trong những quán ăn ngon quận 12 đó chính là quán bún riêu đường Trường Chinh. Không gian quán không quá đầu tư nhưng gọn gàng sạch sẽ. Ốc ăn kèm với bún riêu có hai loại: ốc nhỏ và ốc lớn cho bạn lựa chọn, ốc được làm sạch kỹ, khi ăn không bị sạn, tanh hay nhớt mà vẫn giữ được độ giòn, thơm. Miếng gạch cua trong bát bún được chia thành mảng lớn, dày, còn nguyên vị bùi béo đặc trưng của cua đồng.

 

Bún Riêu Ốc
Bún Riêu Ốc

III. Quán ăn trưa ngon tại quận 12

Quận 12 nổi tiếng với những quán ăn trưa thơm ngon, bổ dưỡng, dưới đây là top những quán ăn trưa ngon tại quận 12

3.1 Quán Quỳnh

Quán Quỳnh là nhà hàng chuyên lẩu nướng nổi tiếng ở quận 12, không gian quán phù hợp để tổ chức các bữa tiệc họp mặt, sinh nhật hoặc liên hoan bạn bè, với menu quán đa dạng, đồ ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà, cách thức bày trí món ăn đẹp mắt, quán Quỳnh được nhiều khách hàng quận 12 ưa thích và đến ủng hộ.

 

Quán Quỳnh
Quán Quỳnh

3.2 Vườn Cau Bến Xưa

Vườn Cau Bến Xưa có thể xem là một trong những quán ăn bình dân có hương vị thơm ngon nhất tại quận 12, quán tọa lạc gần bờ sông Vàm Thuận đem lại cho thực khách một không gian yên tĩnh và thoáng mát.

Quán được xây dựng trên mô hình sân vườn với diện tích khoảng 25.000 m2 với 3 khu vực: Nhà hàng, Buffet và cà phê sân vườn. Menu quán với các món ăn đến từ 3 miền, giúp thỏa mãn nhu cầu đa dạng của thực khách.

 

Quán Vườn Cau Bến Xưa
Quán Vườn Cau Bến Xưa

3.3 Mì Cay Gochu

Mì cay là một trong những món ăn được giới trẻ ưa thích, vậy nên nếu bạn là tín đồ của món ăn này thì không thể bỏ qua quán Mì Cay Gochu tại quận 12. 

Không gian quán ăn được bày trí theo phong cách trẻ trung, năng động. Tô mì với nhiều loại topping đa dạng như: Tôm, mực, nấm kim châm,… nước dùng có vị ngọt tự nhiên và vị cay nồng đặc trưng của quán, sợi mì vàng, dai, đảm bảo có thể chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

 

Quán Mì Cay Gochu
Quán Mì Cay Gochu

3.4 Quán Mộc

Mộc là một trong những quán ăn trưa đáng để trải nghiệm tại quận 12 bởi không gian quán được thiết kế thoáng đãng, mộc mạc, giản dị, mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn và bình yên.

Thực đơn của quán bao gồm các loại từ các món chay đến hải sản như: ốc lác nướng tiêu, sò huyết hấp sả, bò kho trứng muối, mầm cải xào,…

 

 

Quán Mộc
Quán Mộc

IV. Quán ăn tối ngon tại quận 12

Dưới đây là tổng hợp top 4 quán ăn tối ngon tại quận 12:

4.1 Quán Ba Nam

Ba Nam là dạng quán ăn vỉa hè nằm trên quốc lộ 1A tại quận 12, mặc dù nhỏ và không được đầu tư về không gian tuy nhiên quán Ba Nam vẫn rất được thực khách ưa thích bởi hương vị món ăn thơm ngon.

Menu của quán đa dạng, thiên về các món về ếch, lươn, mực như: ếch chiên giòn sốt mắm, ếch chiên sốt bơ tỏi, mực nướng sa tế, mực xào chua ngọt,… 

Đặc biệt, giá cả tại quán rất phải chăng, vậy nên nếu kinh tế eo hẹp thì Nam Ba quán sẽ là một lựa chọn tuyệt vời

 

Quán Ba Nam
Quán Ba Nam

4.2 Bít Tết Hồng Hỏa Sơn

Bít tết là một trong những món ăn ưa thích của nhiều người hiện nay, và nếu bạn đã chót ưa thích hương vị món này thì Bít tết Hồng Hỏa Sơn sẽ là một lựa chọn không tồi. 

Menu quán có đầy đủ các món chế biến từ thịt bò như: Mì ý xào bò, nui bò lúc lắc, bít tết bò phô mai,… trong đó món ăn bán chạy nhất là bít tết bò các loại.

Thịt bò ở đây được tẩm ướp lâu nên rất đậm đà hương vị, khi chiên lên, thịt vẫn giữ được độ mềm ẩm, ăn kèm với nước sốt sền sệt khiến cho món ăn trở nên thơm ngon, đặc sắc.

 

 

Quán Bít Tết Hồng Hỏa Sơn
Quán Bít Tết Hồng Hỏa Sơn

4.3 Hotpot Story

Hình thức ăn Buffet lẩu đang ngày càng trở nên phổ biến, và một trong những quán buffet lẩu được mọi người ưa thích đó chính là Hotpot Story. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, luôn đem đến cho thực khách một cảm giác sạch sẽ, dễ chịu.

Hotpot Story có 3 loại nước lẩu cho thực khách lựa chọn: Nước lẩu Tứ Xuyên, Nước lẩu Tomyum và nước lẩu Bulgogi, topping đi kèm đa dạng từ các loại rau, nấm, thịt đến các loại hải sản cho thực khách dễ dàng lựa chọn.

 

 

Quán Hotpot Story
Quán Hotpot Story

4.4 Lẩu Bò Phú Gia

Lẩu bò Phú Gia là một trong những quán ăn quen thuộc của người dân địa phương, đặc biệt với những bạn đam mê món lẩu bò.

Nước lẩu của quán được ninh từ xương nên có vị ngọt, béo tự nhiên mà ít quán có được, thịt bò nhúng lẩu được cắt thành những miếng mỏng, bản to, thịt tươi được lấy trong ngày nên khi nhúng lẩu thịt vẫn giữ được mùi thơm và độ mềm, khi ăn không bị dai.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được xây dựng theo mô hình gia đình, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, giúp thực khách có được những trải nghiệm tốt nhất tại quán.

 

Quán Lẩu Bò Phú Gia
Quán Lẩu Bò Phú Gia

V. Quán ăn vặt ngon “quên lối về” tại quận 12

5.1 I Love BingSu

Nếu ai đã chót dại yêu thích BingSu có thể trải nghiệm I Love BingSu, đây là một trong những quán ăn ngon quận 12 mà bạn nên thử, với các loại Bingsu khác nhau như: Đậu đỏ, dưa lưới, socola,.. bạn có thể lựa chọn thỏa thích hương vị mà mình ưa thích  

 

Quán I Love BingSu
Quán I Love BingSu

5.2 Quán Sinh Tố 49

Quán sinh tố 49 là một quán ăn vặt bình dân chuyên phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên, người lao động, mặc quán nhỏ nhưng vẫn nức tiếng là một trong những quán ăn ngon quận 12. Món ăn nổi bật của quán là trái cây xô, các loại hoa quả kết hợp với sữa chua, sữa đặc tạo nên hương vị thơm ngậy, ăn kèm với cốc sinh tố là combo lý tưởng giải nhiệt cho mùa hè.

 

Quán Sinh Tố 49
Quán Sinh Tố 49

5.3 Gỏi Cuốn – Bò Bía Cô Thanh

Gỏi cuốn – bò bía cô Thanh là quán ăn vặt quen thuộc của người dân quận 12, món ăn được ưa thích nhất tại quán là gỏi cuốn thịt tôm và bò biasm ngoài ra, quán còn phục vụ tré trộn với hương vị thơm ngon, độc lạ

 

Quán Gỏi Cuốn - Bò Bía Cô Thanh
Quán Gỏi Cuốn – Bò Bía Cô Thanh

5.4 Quán Góc Ăn Vặt Trường Chinh

Menu của quán rất đa dạng, với các loại món ăn khác nhau như: bánh tráng, sushi, xiên que,… quán góc ăn vặt trở thành một trong những “cứ điểm” được giới trẻ quận 12 ưa thích.

 

 

Quán Góc Ăn Vặt Trường Chinh
Quán Góc Ăn Vặt Trường Chinh

VI. Quán chay ngon và thanh tịnh tại quận 12

6.1 Nhà hàng Thiện Nhẫn

Thiện Nhẫn là một trong những quán ăn chay đắt khách tại quận 12, không gian quán thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình nên được rất nhiều thực khách yêu mến. 

Mặc dù là món chay nhưng menu của quán rất đa dạng, một trong số món ăn được ưa thích nhất tại đây đó chính là: Hủ tiếu chay, bún thái chay, cơm chiên Dương Châu.

 

Nhà hàng Thiện Nhẫn
Nhà hàng Thiện Nhẫn

6.2 Quán Đóa Sen Hồng

Đóa Sen Hồng là một trong những quán ăn chay được mở ra cho các đối tượng là học sinh, sinh viên và người lao động, chính vì vậy, giá thành món ăn rất phải chăng. Tuy nhiên, mặc dù bình dân nhưng quán vẫn rất trau chuốt về chất lượng món ăn, với menu món ăn đa dạng như: Bún măng chay, bún riêu chay, cơm chay thập cẩm,… Đóa Sen Hồng được xem là quán ăn chay quen thuộc của nhiều người dân bản địa quận 12.

 

Quán Đóa Sen Hồng
Quán Đóa Sen Hồng

6.3 Quán chay Diệu Vy

Quán chay Diệu Vi có không gian thoáng mát, nằm trên trục đường to nên rất dễ tìm kiếm đối với những bạn là “dân mf đường”. Menu quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn để thực khách có thể thoải mái lựa chọn: Cơm sườn bì chay, bún bò Huế chay, Bún chả giò chay,…

 

Quán chay Diệu Vy
Quán chay Diệu Vy

6.4 Chay Mandala

Chay Mandala là một trong những quán ăn ngon quận 12 mà bạn nên thử, quán được đầu tư và chăm chút về mặt không gian, cách thức bày trí giúp khách đến ăn có được một cảm giác bình yên lạ thường.

Ngoài ra, quán còn mời riêng đầu bếp tại Mandala về để đảm bảo hương vị món ăn đúng chuẩn so với Mandala. Một trong những món ăn được thực khách ưa thích tại đây là: Lẩu nấm chay, bún Thái chay, bánh canh chay,…

 

 

Chay Mandala
Chay Mandala

VII. Các quán ăn ngon ở những con đường sầm uất của quận 12

7.1 Quán ăn ngon trên đường Phan Văn Hớn

7.1.1 Mì Quảng Hương Quê

 

Mì Quảng Hương Quê
Mì Quảng Hương Quê
7.1.2 Ẩm Thực Phù Sa

Một số món ngon tại quán: Cá trứng nướng muối tiêu, cá chép om dưa, lẩu ếch,…

 

7.1.3 Hủ Tiếu Bò Kho Tham Lương

 

 

Hủ Tiếu Bò Kho Tham Lương
Hủ Tiếu Bò Kho Tham Lương
7.1.4 Quán Mộc

 

 

 

7.2 Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Văn Quá

7.2.1 Mẹt Quán

 

Mẹt Quán
Mẹt Quán
7.2.2 Bún Mộc Hùng Mập

 

Bún Mộc Hùng Mập
Bún Mộc Hùng Mập
7.2.3 Hải Sản Đại Phú
 

 

Hải Sản Đại Phú
Hải Sản Đại Phú

Trên đây là tổng hợp 36 quán ăn ngon quận 12Mua bán muốn gửi đến bạn, cùng xách balo và đi ngay để thưởng thức những món ăn hấp dẫn này này thôi!

>> Xem thêm:

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ