Monday, April 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng Hợp 26 Quán Ăn Ngon Bình Thạnh Giới Trẻ Hay Lui...

Tổng Hợp 26 Quán Ăn Ngon Bình Thạnh Giới Trẻ Hay Lui Tới

Ăn gì ở Bình Thạnh? Bình Thạnh nổi tiếng là khu ẩm thực khi tập trung rất nhiều quán ăn ngon. Địa điểm ăn uống này được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành cũng như rất nhiều du khách yêu thích và thường hay lui tới. Khám phá ngay những quán ăn ngon Bình Thạnh cùng Mua Bán qua bài viết dưới đây nhé!

Có rất nhiều quán ăn ngon Bình Thạnh đang chờ bạn khám phá
Có rất nhiều quán ăn ngon Bình Thạnh đang chờ bạn khám phá

I. Top quán ăn Hàn – Nhật – Pháp hot nhất Bình Thạnh

Các món ăn Hàn – Nhật – Pháp luôn được các thực khách đón chào nồng nhiệt. Nếu bạn là một người yêu thích những nền ẩm thực trên, thì không nên bỏ qua những quán ăn Bình Thạnh sẽ được chia sẻ dưới đây.

1. Texas Chicken – Landmark 81

Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu bạn là fan của gà rán thì không nên bỏ lỡ địa chỉ này. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món gà Tomyum với phần thịt săn chắc, khá mềm cùng lớp bột bên ngoài giòn rụm. 

Ngoài ra, có rất nhiều món ăn kèm nóng hổi và thơm phức khác như khoai tây chiên, salad, khoai tây nghiền,… Đặc biệt hơn, Texas Chicken – Landmark 81 cho phép bạn thoải mái “refill” nước uống mà không cần phải trả thêm tiền.

Gà rán là món ăn nhanh được nhiều độ tuổi yêu thích
Gà rán là món ăn nhanh được nhiều độ tuổi yêu thích

2. DATE Nariya – Nhà hàng Gyutan Steak đầu tiên tại Việt Nam

Đây là một quán ăn ngon Bình Thạnh cực hot phục vụ món Gyutan – lưỡi bò. Món ăn này là niềm tự hào của người Nhật, được chế biến vô cùng công phu bởi những đầu bếp giỏi hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon mới lạ như: Toro Gyutan Steak – Steak lưỡi bò nướng trên đá cẩm thạch Gyutan hầm, Gyutan burger hay lẩu Gyutan DATE Nariya,…

DATE Nariya là nhà hàng có món Gyutan Steak đầu tiên tại Việt Nam
DATE Nariya là nhà hàng có món Gyutan Steak đầu tiên tại Việt Nam
  • Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM, Date Nariya Vincom Center Landmark 81. 
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:45
  • Giá tham khảo: 50,000 – 200,000 đồng

3. BODO – Món ngon Hàn Quốc

Đây là một quán ăn ngon Bình Thạnh được các bạn trẻ yêu thích bởi có những món ăn Hàn Quốc ngon và giá cả cũng phải chăng. Ngoài những món thức ăn nhanh quen thuộc như gà rán, cơm trộn, Kimbap, thì BODO còn phục vụ thêm rất nhiều loại lẩu Hàn Quốc và thức uống đặc sắc. Không gian của quán thì được thiết kế bắt mắt, sạch sẽ, thoáng mát sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời.

Nếu là fan đồ ăn Hàn thì không nên bỏ qua BODO
Nếu là fan đồ ăn Hàn thì không nên bỏ qua BODO

4. Le Steak – Bít tết bò

Khi nhắc đến chủ đề các quán ăn ngon Bình Thạnh thì không thể không nhắc đến Le Steak. Không gian của quán không lớn nhưng được bài trí gần gũi, thân quen. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức bít tết bò nổi tiếng cùng các món ngon khác như phô mai Burrata, mỳ Ý tôm hùm, Bò Úc Striploin sốt kem nấm, bò Mỹ sốt tiêu,… Le Steak rất thích hợp để tụ họp bạn bè cùng nhau thưởng thức các món ăn mang phong cách Pháp siêu hấp dẫn.

Đến quán ăn ngon Bình Thạnh Le Steak để ăn thả ga các món phương Tây
Đến quán ăn ngon Bình Thạnh Le Steak để ăn thả ga các món phương Tây

5. MORICO – Modern Japanese Restaurant

Đây là một nhà hàng Nhật nổi tiếng với món cơm bento được chế biến từ các loại rau củ, thịt,… Các món ăn nổi tiếng của MORICO có thể kể đến các món ăn như gà nướng sốt teriyaki, haru haru bento, ochazuke set,… Ngoài ra, nhà hàng còn có đồ uống siêu ngon hay các loại bánh cookie matcha rất được lòng khách hàng.

MORICO là một quán ăn ngon Bình Thạnh bạn nên đến thử một lần
MORICO là một quán ăn ngon Bình Thạnh bạn nên đến thử một lần

6. Bibimbap Korean Food – Cơm trộn Hàn Quốc

Bibimbap Korean Food sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn là tín đồ của các món Hàn. Quán có thiết kế đơn giản, gần gũi cùng các món ăn ngon có giá cả phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Đến với quán ăn ngon Bình Thạnh này, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu với các món như bánh gạo cay, cơm cuộn cá ngừ, súp kim chi,… 

Món ăn Hàn đang ngày càng chiếm được cảm tình của thực khách
Món ăn Hàn đang ngày càng chiếm được cảm tình của thực khách

7. Hana Maru Ramen – Mì Nhật

Hana Maru Ramen là nhà hàng chuyên về các món ăn của Nhật Bản rất hot và được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ món ramen ngon trứ danh của người Nhật. Món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và theo công thức chuẩn chỉnh như người Nhật. Hơn nữa, các món mì ở Hana Maru Ramen có mức giá khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ramen là tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản
Ramen là tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản

8. Truffle Restaurant – Ăn tối cao cấp

Truffle sẽ là một địa chỉ ăn tối cao cấp, sang trọng khi tọa lạc ở tầng 73 của tòa nhà cao nhất Đông Nam Á Landmark. Chính vì vậy, khi dùng bữa tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được ngắm thành phố Hồ Chí Minh qua tầm nhìn triệu đô. 

Thực đơn của nhà hàng Truffle cũng rất đẳng cấp như sò điệp Hokkaido size U10 lớn nhất thế giới, thịt bò Kobe được chứng nhận A5, trứng cá muối nhập khẩu, gan ngỗng, cầu gai Nhật Uni, cá ngừ đại dương,… và tất nhiên không thể bỏ qua món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng là nấm truffle.

Truffle Restaurant là quán ăn ngon Bình Thạnh có view đỉnh nhất
Truffle Restaurant là quán ăn ngon Bình Thạnh có view đỉnh nhất
  • Địa chỉ: 722 Điện Biên Phủ, P. 22,  Q. Bình Thạnh, TP. HCM, tầng 73, Landmark 81
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 680,000 – 4,800,000 đồng

9. Beefsteak TiTi

Đây là một quán ăn Pháp ngon tại quận Bình Thạnh đã có từ lâu và chất lượng các món ăn  đều không hề thay đổi nên đến nay vẫn rất được yêu thích. Ngoài món beefsteak nổi tiếng ra thì TiTi còn có rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn như mỳ ý, thịt cừu, thịt cá sấu hay salad,… Tất cả đều được thực khách đánh giá cao.

Beefsteak TiTi có chi nhánh tại nhiều nơi
Beefsteak TiTi có chi nhánh tại nhiều nơi

10. King of Crab – Nhà hàng Vua Cua

Quán ăn ngon Bình Thạnh này là nơi chuyên phục vụ những món cua Hoàng Đế khổng lồ. Một số món ăn nổi bật được làm từ cua của King of Crab có thể kể đến như cua sốt ớt Singapore, cua rang muối Hongkong, cua sốt me, cua sốt sa tế, xôi chiên cua,… Ngoài ra, quán sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự và sang trọng nên sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác hay hẹn hò. 

Đừng bỏ qua quán ăn ngon Bình Thạnh King of Crab
Đừng bỏ qua quán ăn ngon Bình Thạnh King of Crab

>>> Xem thêm: 15 quán ăn nhà hàng mở xuyên tết nổi tiếng Hồ Chí Minh

II. Quán ăn ngon Bình Thạnh nức tiếng

Ngoài những quán ăn chuyên phục vụ ẩm thực nước ngoài như Hàn – Trung – Nhật ở trên, tại quận Bình Thạnh còn rất nhiều quán ăn Việt nổi tiếng khác. Nếu có dịp, nhất định bạn phải thử những quán ăn sẽ được giới thiệu ngay dưới đây.

1. Cháo vịt Thanh Đa (Gốc Nhà Lá)

Gốc Nhà Lá là một trong hai quán cháo vịt ngon nổi tiếng ở Thanh Đa. Quán có công thức nấu cháo và làm vịt được truyền từ nhiều đời nên hương vị món ăn rất đặc biệt mà không nơi nào có được. Không chỉ có cháo, các món như gỏi vịt , bún măng vịt,… của Gốc Nhà Lá cũng được các thực khách ưa chuộng. Ai đã từng ăn một lần tại đây cũng đều muốn đến thưởng thức thêm lần nữa.

Cháo vịt Thanh Đa (Gốc Nhà Lá) chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng
Cháo vịt Thanh Đa (Gốc Nhà Lá) chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng

2. Ốc tô Vạn Kiếp

Đây là một địa chỉ món ngon Bình Thạnh chuyên các món ốc tươi ngon được nhiều thực khách gần xa biết đến. Đến với quán, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn với những món ốc như ốc len xào dừa, ốc hương hấp sả, ốc cà na xào bơ cay,… Các món ăn đều có mức giá bình dân, nên lúc nào cũng tấp nập khách. Khách hàng đa số là các bạn trẻ như học sinh, sinh viên đến đây để tụ họp bạn bè.

Quán ăn ngon Bình Thạnh này rất thích hợp tụ tập bạn bè
Quán ăn ngon Bình Thạnh này rất thích hợp tụ tập bạn bè

 3. Gà nướng Anh Tư

Quán ăn ngon Bình Thạnh tiếp theo mà bạn nên thử một lần đó là gà nướng Anh Tư. Trên cung đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh có rất nhiều quán gà nướng. Nhưng gà nướng của Anh Tư lại có một hương vị đặc biệt hấp dẫn rất riêng. Gà ở đây được ướp gia vị vừa miệng, lớp da ngoài giòn, thịt bên trong thì ngọt và chắc, càng ăn bạn sẽ càng thấy nghiền.

Gà nướng của Anh Tư là món ăn khó ai cưỡng lại được
Gà nướng của Anh Tư là món ăn khó ai cưỡng lại được

4. Tư Ốc Lầu – Hải sản tươi ngon

Quán ăn ngon Bình Thạnh này chính là địa chỉ lý tưởng dành cho những tín đồ mê ăn Hải sản. Tư Ốc Lầu có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để đi ăn theo nhóm. Không chỉ được thưởng thức tại chỗ, tại đây, bạn còn có thể mua hải sản tươi sống chất lượng cao với giá cả phải chăng. 

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại hải sản chất lượng tại Tư Ốc Lầu
Bạn có thể tìm thấy nhiều loại hải sản chất lượng tại Tư Ốc Lầu

5. Bò Lế Rồ – Bò nhúng sốt & nhúng lẩu

Đây là một quán ăn ngon Bình Thạnh chuyên phục vụ món bò nhúng rất lạ miệng. Các món ăn tại đây được dùng chung với những loại kem, sốt đa dạng và độc đáo như sốt Tomyum, sốt tắc xí muội, sốt me đậu phộng,… Quán được trang trí theo phong cách hoài cổ những năm 70, 80 với không gian rộng rãi, thoải mái.

Bò Lế Rồ chính là thiên đường của những ai mê thịt bò
Bò Lế Rồ chính là thiên đường của những ai mê thịt bò

6. Mai Sen Bistro

Mai Sen Bistro là một quán ăn gia đình theo phong cách nhà hàng Á – Âu. Quán ăn ngon Bình Thạnh này ghi điểm với thực đơn đa dạng với các món ăn ít dầu mỡ, giàu dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe. Một số món ăn nổi bật của quán mà bạn nên thử như Thăn bò Úc, Khoai tây chiên, Lasagna bò,… Giá của các món ăn tại Mai Sen Bistro cực kỳ hợp lý. Hãy cùng bạn bè và người thân đến quán để trải nghiệm và tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc nhé.

Mai Sen Bistro là nhà hàng Á Âu nổi tiếng tại Bình Thạnh
Mai Sen Bistro là nhà hàng Á Âu nổi tiếng tại Bình Thạnh

7. Nhà hàng Sông Trăng – Món ngon miền Trung

Khi nhắc đến Sông Trăng thì chất lượng đồ ăn sẽ được nói đến trước tiên. Không chỉ đa dạng, các món ăn của nhà hàng bên sông Bình Thạnh thơ mộng này còn được chế biến rất công phu và tỉ mỉ bởi những đầu bếp giỏi, giàu kinh nghiệm. Bạn nhất định phải thử những món sau khi có dịp tới đây: Bún cá ngừ, chả gói gò bồi, bò nướng Quy Nhơn, giò heo chiên giòn,…

Ăn món ngon + ngắm cảnh đẹp + đón gió mát là một combo hoàn hảo
Ăn món ngon + ngắm cảnh đẹp + đón gió mát là một combo hoàn hảo

8. Bún mắm 444

Bún mắm tại quán ăn ngon Bình Thạnh này là một món ăn bạn nên thử một lần. Vì rất ngon nên ngày nào quán cũng đông khách, cả khách quen lẫn khách lạ nghe danh mà tới. Tô bún của quán rất chất lượng với các nguyên liệu như bún kèm với tôm, mực, cá, chả, heo quay và nước dùng đậm đà.

Bún mắm 444 đã khiến rất nhiều người ghiền sau khi thử
Bún mắm 444 đã khiến rất nhiều người ghiền sau khi thử

9. Bếp chay Phạm Hồng Phước

Nếu bạn muốn cân bằng vị giác sau những ngày thưởng thức các món ăn mặn thì đây chính là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể thử những món best seller của quán như bún đậu mắm tôm chay, bún măng chay, phở chay hoặc lẩu thái chay,… Không gian của quán được trí giản đơn bằng những hình ảnh của đức Phật và sử dụng bàn ghế gỗ tạo sự thân thiện cho thực khách ngay từ lần đầu đặt chân vào quán.

Đây là một quán ăn ngon Bình Thạnh chuyên đồ chay của ca sĩ Phạm Hồng Phước
Đây là một quán ăn ngon Bình Thạnh chuyên đồ chay của ca sĩ Phạm Hồng Phước

10. Ốc Mắm Sữa

Đây là một địa chỉ bán các món ốc ngon ở Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ lỡ. Ốc ở đây rất sạch, thịt ngọt, có vị thơm tự nhiên và được tẩm ướp vừa miệng. Đặc biệt, nước chấm được làm từ hỗn hợp nước mắm pha thêm bơ sữa ăn rất lạ miệng chính là đặc trưng riêng làm nên thương hiệu của quán ăn ngon Bình Thạnh này. 

Các món ăn ở Ốc Mắm Sữa ngon, lạ miệng và có giá sinh viên
Các món ăn ở Ốc Mắm Sữa ngon, lạ miệng và có giá sinh viên

>>> Xem thêm: Quận 10 có gì chơi? Top 15+ địa điểm vui chơi, ăn uống không thể bỏ lỡ ở quận 10

III. Quán ăn vặt ngon rẻ tại Bình Thạnh

Quán ngon Bình Thạnh không chỉ có những món ăn no, mà món ăn vặt cũng rất được ưa chuộng. Bạn đang tìm một địa chỉ ăn vặt ưng ý tại Bình Thạnh? Vậy hãy tham khảo những quán ăn ngon Bình Thạnh sau đây.

1. Bánh tráng nướng Cô Chín

Món bánh tráng nướng ở quán Cô Chín đã nổi tiếng nhiều năm tại Sài Gòn. Bánh có phần vỏ giòn rụm và phần nhân phong phú, ăn kèm với nước sốt béo ngậy hấp dẫn. Bánh vừa nướng ra được ăn ngay nóng hổi, thơm phức. Thực đơn của quán không chỉ có bánh tráng nướng mà còn có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, cá viên chiên, gỏi, ốc… và cả đồ uống đều được nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích.

Bánh tráng nướng là món ăn vặt top 1
Bánh tráng nướng là món ăn vặt top 1

2. Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp

Trên con đường Vạn Kiếp, P.3, Q.Bình Thạnh có rất nhiều địa điểm ăn uống ngon. Trong đó, bánh cuốn trứng Vạn Kiếp một quán ăn ngon Bình Thạnh không thể bỏ lỡ. Điều làm nên điều khác biệt cho món ăn ở đây đó là sự kết hợp trứng và bột pha bánh. Bên trong bánh cuốn gồm có thịt, nấm mèo, nấm đông cô,… Tất cả tạo nên hương vị hoà quyện khó quên nếu đã từng một lần thưởng thức.

Bánh cuốn trứng có màu vàng hấp dẫn
Bánh cuốn trứng có màu vàng hấp dẫn

3. Quán Chả Đùm

Chả đùm là món ăn đặc trưng thường thấy trong các mâm cỗ hoặc dùng để mời khách quý trong những dịp quan trọng của người Nam Bộ. Quán Chả Đùm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh này đã tồn tại cách đây hơn 20 năm. Vậy nên, quán ăn ngon Bình Thạnh này đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người Sài Thành.

Chả đùm tại quán ăn ngon Bình Thạnh là đỉnh nhất Sài Gòn
Chả đùm tại quán ăn ngon Bình Thạnh là đỉnh nhất Sài Gòn

4. Bánh xèo Bình Thuận

Một quán bánh xèo mang hương vị Bình Thuận nhưng tọa lạc tại quận Bình Thạnh của thành phố Hồ Chí Minh. Bánh xèo ở đây có kích thước nhỏ vừa ăn, ráo dầu và nhân đầy đặn, ăn kèm với nước chấm đậm đà. Không gian quán không lớn nhưng sạch sẽ, thoáng mát, rất phù hợp để rủ bạn bè cùng đến thưởng thức.

Hãy thử bánh xèo Bình Thuận tại Bình Thạnh, HCM
Hãy thử bánh xèo Bình Thuận tại Bình Thạnh, HCM
Nếu bạn chưa có phương tiện để đi đến những quán ăn siêu ngon ở Bình Thạnh, thì hãy xem ngay các tin đăng về mua bán xe máy tại Muaban.net nhé!

Bán chiếc future 50cc♥️♥️♥️
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
lead 2010 bstp chính chủ.cà thẻ tín dụng
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Chính chủ bán xe Honda Lead 125cc, xe màu xanh dương
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bán xe phân khối lớn Royal Enfild 500
2
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SH 150i abs chính chủ biển bình dương bao ký
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Honda Vision Fi - BSTP - Cavet theo xe đầy đủ
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
SYM shark 125 2011 mới 90% biển số thành phố
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
future đèn led Odo 5000km xe như mới
6
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Honda Rebel 300cc 2022 đen xanh, còn 99%
3
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dư xe không sử dụng. Để lại cho ai có nhu cầu
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Mình cần bán chiếc xe atila victoria 125cc màu đỏ xám. BS tỉnh
4
Bán Vission 2017 biển thành phố
4
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Bán trả góp Lead 12/2019 trả trước 9tr lấy xe ngay
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
vision bstp máy zin
6
vision bstp máy zin 16.500.000 đ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda CB250 Nighthawk Mới Keng
6
  • Hôm nay
  • Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
Cần Bán Xe Cup 50cc Biển Số Bến Tre.Có Giấy Tờ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda Winner X 150 ABS 2020 HRC BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

5. Úm Ba La Street Food Station

Trong danh sách các quán ăn ngon Bình Thạnh không thể bỏ qua cái tên Úm Ba La Street Food Station. Thực đơn của quán bao gồm những món ăn vặt từ khắp nơi trên thế giới, kể cả món ăn nhanh Việt. Vậy nên, tại đây luôn đón tiếp rất nhiều thực khách ghé thăm và thưởng thức ẩm thực.

Úm Ba La Street Food Station sẽ làm bạn mê quên lối về
Úm Ba La Street Food Station sẽ làm bạn mê quên lối về

6. Xôi gà Bà Chiểu

Xôi gà Bà Chiểu là một quán ăn ngon Bình Thạnh được khá nhiều sinh viên, học sinh ưa chuộng. Quán đã có tuổi đời khá lâu và nằm ngay trong chợ Bà Chiểu. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món xôi ngon – bổ – rẻ như xôi gà xá xíu, xôi đùi gà, xôi xá xíu,…

Xôi gà Bà Chiểu ngập tràn topping
Xôi gà Bà Chiểu ngập tràn topping

Lời kết

Có thể nói, Bình Thạnh là thiên đường ẩm thực của Sài Gòn khi tập trung rất nhiều quán ăn ngon nổi tiếng. Hy vọng những quán ăn ngon Bình ThạnhMua Bán giới thiệu phía trên đã giúp bạn loại bỏ được “phiền não ngọt ngào” là không biết nên ăn gì ở Bình Thạnh. Chúc bạn có bữa ăn trọn vẹn và hài lòng nhất! Đừng quên truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm thông tin về quận Bình Thạnh như mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, cho thuê phòng trọ nhé!

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ