Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmQuận 10 có gì chơi? Top 15+ địa điểm vui chơi, ăn...

Quận 10 có gì chơi? Top 15+ địa điểm vui chơi, ăn uống không thể bỏ lỡ ở quận 10

Quận 10 có gì chơi là một trong những câu hỏi được các bạn trẻ rỉ tai nhau mỗi khi có ý định hẹn gặp hay cùng nhau dạo chơi đâu đó khi đến quận 10. Được xem là một trong những quận tập trung nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống đặc sắc, quận 10 là nơi đáng để ghé thăm nếu bạn có dịp đến thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay hãy cùng Muaban.net khám phá hơn 15 địa điểm vui chơi, ăn uống không thể bỏ lỡ ghi bạn có dịp đến chơi quận 10 nhé!

Quận 10 có gì chơi? Top những địa điểm vui chơi, giải trí ở quận 10

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Top những địa điểm ăn chơi ở quận 10

Phố đi bộ Quận 10

Giới trẻ Sài Thành khi đến quận 10 vào buổi chiều tối sẽ thường ghé đến phố đi bộ mà cụ thể là phố đi bộ đêm Kỳ Đài Quang Trung.

Địa chỉ: Ngay vòng xoay Kỳ Đài Quang Trung, phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Phố đi bộ Kỳ Đài Quang Trung

Phố đi bộ Kỳ Đài Quang Trung bắt đầu hoạt động sầm uất từ 6 giờ chiều mỗi ngày. Mỗi chiều khi ghé đến đây, trước mắt bạn sẽ là khung cảnh nhộn nhịp với biết bao người trẻ, sinh viên có, người đi làm có,…

Tất cả đến đây sau một ngày làm việc để hòa chung không khí vui tươi, thỏa thích thưởng thức những món ăn đường phố phong phú, đa dạng. Những món ăn vặt, nước giải khát, gian hàng quà lưu niệm, quần áo với đa dạng kiểu mẫu. Đây chắc chắn là thiên đường vui chơi mà các bạn trẻ khó lòng bỏ qua khi đến quận 10.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những quán cafe view đẹp ở Sài Gòn sống ảo cực chất

Vạn Hạnh Mall

Nếu đã là con dân Sài Thành thì nghe đến Vạn Hạnh Mall là bạn có thể nghĩ ngay đến quận 10. Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn nhất quận 10 và cũng là một trong những trung tâm thương mại lớn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Nếu cuối tuần bạn vẫn không biết đi đâu hay bạn đang ở quận 10 mà không biết quận 10 có gì chơi thì hãy lên xe và đi ngay tới đây.

Địa chỉ: Số 1 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Vạn Hạnh Mall

Chỉ nằm cách trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận 8 một khoảng không quá xa hay khó di chuyển, bạn có thể sử dụng các phương tiện cá nhân để đi đến đây cách thuận tiện nhất. Tuy chỉ mới đưa vào hoạt động từ năm 2018, nhưng tên tuổi nơi đây đã được đông đảo các bạn trẻ biết đến bởi độ hoành tráng của nó.

Một trung tâm thương mại có thể cung cấp hầu như gần hết các nhu cầu vui chơi giải trí của bạn như xem phim, mua sắm thời trang, trang sức, mỹ phẩm, làm đẹp, ăn uống, khu vui chơi,… Các nhãn hàng, thương hiệu tại đây thuộc cả trong và ngoài nước.

Nhưng có một bất lợi là khi đến Vạn Hạnh Mall là nhiều bạn sẽ phải cân nhắc việc có nên gửi xe dưới hầm của trung tâm thương mại này hay không? Nếu bạn là một người kiên trì, vững tay lái, có một cái đầu tỉnh và trí nhớ về chiếc xe của mình thật tốt thì hãy một lần thử sức với mê cung thu nhỏ nơi đây nhé!

>>> Xem thêm: Gigamall Có Gì Chơi? Review Tất Tần Tật Địa Điểm Vui Chơi Ở Giga Mall

Con đường karaoke Sư Vạn Hạnh

Vui chơi, giải trí và sống hết mình với đam mê âm nhạc bất tận là điều nhiều người mong muốn. Nếu bạn muốn tìm kiếm một thế giới thỏa sức cháy hết mình trong những bài hát với bạn bè hay người thân của mình thì con đường karaoke Sư Vạn Hạnh chính là chân ái của bạn.

Địa chỉ: đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến con đường karaoke Sư Vạn Hạnh

Tại con đường này, Muaban.net sẽ gợi ý cho bạn một số quán Karaoke được nhiều bạn trẻ yêu thích khi ghé con đường karaoke Sư Vạn Hạnh.

  • Karaoke Gia Đình Nexttop, địa chỉ 399 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Karaoke Gia Đình E3, địa chỉ 768 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Karaoke Mimi Ba, địa chỉ 662/10, hẻm 436B Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
  • Karaoke 64, địa chỉ 690 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
  • Karaoke Lam Trường, địa chỉ 361 – 363 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10
  • Karaoke Top Ten, địa chỉ 519 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
  • Karaoke STYLE, địa chỉ 644 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10

Khu trưng bày tượng sáp Việt

Bạn yêu thích và mong muốn được chụp hình với idol của mình nhưng chưa có cơ hội, bạn đến quận 10 nhưng vẫn chưa biết quận 10 có gì chơi? Vậy đây là câu trả lời duy nhất có thể giải quyết cả hai mong muốn của bạn đó chính là hãy đến khu trưng bày tượng sáp Việt quận 10.

Địa chỉ: số 240, đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Khu trưng bày tượng sáp Việt

Đây là khu trưng bày tượng sáp các văn nghệ sĩ Việt Nam từ cuối thế kỷ XX đến nay. Với hơn 100 tượng sáp của các văn nghệ sĩ đã có nhiều việc làm tốt, cống hiến, đóng góp to lớn vào nền văn hóa nghệ thuật Việt.

Đến đây, bạn có thể chụp hình với những bức tượng sáp về idol của mình và còn được tham gia các buổi tọa đàm, giao lưu văn hóa, văn học nghệ thuật. Nhất là nếu ghé thăm nơi đây vào dịp cuối tuần, có thể bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ ngoài đời thật.

 >>> Xem thêm: Top 12 di tích lịch sử ở thành phố hồ chí minh mà du khách nên ghé qua

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng còn hay được gọi là công viên Lê Thị Riêng là địa điểm ăn chơi không kén độ tuổi, từ già đến trẻ đều thấy thích thú với nơi đây.

Địa chỉ: số 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Công viên Thỏ Trắng

Được mệnh danh là khu vui chơi giải trí hàng đầu cho sự lựa chọn của các gia đình có con nhỏ vào mỗi dịp cuối tuần. Công viên Thỏ Trắng với vị trí địa lý đắc địa, dễ dàng di chuyển giữa các quận trong thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên có 3 khu vực vui chơi rộng lớn là khu vui chơi, khu vực trong công viên và khu vực ẩm thức ăn vặt. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ vào mỗi dịp cuối tuần khi bạn đến quận 10.

Xem thêm: Biên Hoà có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch Biên Hoà tự túc bạn phải biết!

Chợ đồ cũ Nhật Tảo

Khi bạn là một tín đồ mê sưu tầm đồ cũ về công nghệ, kỹ thuật mà ghé đến quận 10, bạn không biết quận 10 có gì chơi? Còn đợi gì mà không mau ghé ngay đến chợ đồ cũ Nhật Tảo.

Địa chỉ: đường Nhật Tảo, phường 7, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Chợ đồ cũ Nhật Tảo – Ngôi chợ bán phụ kiện điện tử cũ

Không ai có thể nghĩ đến ngay tại quận 10 lại có một khu chợ với muôn vàn đồ công nghệ, kỹ thuật như máy vi tính, điện thoại, linh kiện,… cũ. Bạn sẽ phải hoa mắt, choáng ngợp trước sự đa dạng của các đồ vật cũ nơi đây.

Biết đâu khi đến ngôi chợ này, bạn sẽ tìm thấy nhiều linh kiện mà hiện tại không còn sản xuất nữa nhưng ở đây thì vẫn còn nhưng hãy nhớ là bạn nên học một kỹ năng trả giá trước khi quyết định mua nhé!

Bảo tàng y học Việt Nam

Nếu một ngày bạn muốn tìm hiểu và khám phá nền y học Việt Nam qua các thời kỳ phát triển. Hãy đến với Bảo tàng y học Việt Nam ở quận 10. Nơi đây chắc chắn sẽ giúp thời gian của bạn trôi qua không vô nghĩa.

Địa chỉ: số 41 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Bảo tàng y học Việt Nam

Giữa nhịp sống ồn ào, náo nhiệt của chốn phồn hoa Sài Thành, Bảo tàng y học Việt Nam mở ra một gian bình yên, trong trẻo. Đây là bảo tàng đầu tiên của Việt Nam thuộc quyền sở hữu của tư nhân.

Khi ghé đến tham quan nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp xưa của người Việt, tâm hồn bạn như được quay ngược thời gian về quá khứ để bắt đầu hành trình khám phá các giai đoạn lịch sử và sự phát triển vượt thời gian của nền y học Việt Nam. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến khó quên với du khách gần xa khi đến quận 10.

>>> Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về viện Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam Quốc Tự

Việt Nam Quốc Tự là một trong những công trình kiến trúc chùa chiền lớn tại Việt Nam.

Địa chỉ: số 244 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? – Đến Việt Nam Quốc Tự

Là ngôi chùa có tòa tháp cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Việt Nam Quốc Tự với nét kiến trúc độc đáo đã làm siêu lòng biết bao thế hệ du khách ghé đến đây. Nếu cuộc sống của bạn đang quá nhiều bộn bề, bạn cần một nơi bình yên để giải tỏa, làm mới, lấy lại sự an yên trong tâm hồn. Hãy một lần ghé đến đây, để cảm nhận và lắng nghe hơi thở của tâm hồn bạn.

Nhà hát Hòa Bình

Với những ai yêu thích thưởng thức nghệ thuật bởi sự biểu diễn chuyên nghiệp, chắc chắn đến quận 10 sẽ không thể bỏ lỡ Nhà hát Hòa Bình.

Địa chỉ: số 240 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi? –  Đến Nhà hát Hòa Bình

Đây là nhà hát lớn, thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn chuyên nghiệp, liveshow. Có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, không gian rộng với sức chứa hơn 2000 chỗ ngồi. Nhà hát Hòa Bình là địa điểm được lựa chọn để tổ chức các chương trình văn nghệ hay sự kiện lớn.

Địa điểm ăn uống tại quận 10

Ăn uống luôn là chủ để được bàn luận sôi nổi cho mỗi cuộc chơi, vậy khi ghé đến quận 10, bạn sẽ phải đi đâu để thỏa niềm đam mê ăn uống của mình?

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Những địa điểm ăn uống quận 10

Chợ Hồ Thị Kỷ

Nếu là một con dân của nền ẩm thực đường phố, chắc chắn bạn sẽ không lạ gì với ngôi chợ Hồ Thị Kỷ, thiên đường ẩm thực tại quận 10.

Địa chỉ: đường Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Chợ Hồ Thị Kỷ

Ngon – Bổ – Rẻ là ba tính từ được giới trẻ dùng để miêu tả ẩm thực tại chợ Hồ Thị Kỷ. Với muôn vàn món ăn thuộc nhiều nền ẩm thực từ Âu đến Á, từ Thái đến Việt, Từ Trung đến Hàn,… các bạn khi đến đây có thể thỏa thích cùng chiếc bụng của mình thưởng thức. Một số những món ăn được các bạn trẻ yêu thích khi đến đây như nem bò nướng sả, bún thái, thịt xiên, trà đào dầm,…

Với giá cả phải chăng, đảm bảo nơi đây sẽ không làm chiếc bụng và vị giác của bạn thất vọng. Nhiều bạn còn nói vui rằng đến thưởng thức ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ khi về có luôn ý định sẽ tìm địa điểm mua bán nhà đất để mua một ngôi nhà sát ngôi chợ này, để được thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mình.

Lẩu Nguyệt Hỷ

Lẩu là món ăn dễ chiều lòng thực khách, vì người ta có thể đi ăn lẩu quanh năm và ăn vào mọi dịp. Khi đến quận 10 mà có ý định ăn lẩu thì bạn đừng bỏ qua lẩu Nguyệt Hỷ.

Địa chỉ: số 194 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Lẩu Nguyệt Hỷ

Lẩu Nguyệt Hỷ là quán lẩu nướng với nhiều loại nướng, đồ nhúng lẩu hấp dẫn. Với giá cả sinh viên, các bạn có thể ghé đến thưởng thức nếu có dịp đến quận 10.

Hội An Quán

Nếu bạn là một tín đồ của những nền văn hóa ẩm thực miền trung, Hội An quán sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ trong bản đồ ẩm thực của bạn khi ghé đến quận 10.

Địa chỉ: số 285/94A Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Hội An Quán – Tinh hoa ẩm thực xứ Quảng

Hội An Quán với phong cách bày trí mang đậm nét đặc trưng của xứ Quảng. Những người con xa quê hay thực khách muốn thưởng thức món ngon miền Trung hãy thử một lần ghé đến đây. Bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trong không gian mang nhịp sống và hơi thở của phố cổ Hội An ngay giữa lòng Sài Gòn mà không cần phải đi đâu xa.

Bánh canh cua Hoàng Lan

Dạo gần đây trên các kênh review, dân mạng đang rầm rộ đi thưởng thức những tô bánh canh với giá tiền khủng hay những địa điểm bán bánh canh ngon. Trong số các tên quán bánh canh được kể đến chắc chắn không thể bỏ sót quán bánh canh Hoàng Lan ở quận 10.

Địa chỉ: số 484 Vĩnh Viễn, phường 8, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Bánh canh cua Hoàng Lan

Đây là quán bánh canh rất được lòng thực khách ở quận 10 cũng như các quận khác. Với mức giá không quá cao cùng hương vị đặc trưng, hy vọng nếu bạn là một người yêu thích món bánh canh thì địa điểm này sẽ là một ghi chú trong từ điển ẩm thực của bạn.

Cajun 379

Cajun 379 là quán ăn phục vụ các món ăn từ hải sản, các loại ốc tươi ngon, bạn có thể ăn tại chỗ và mua mang đi.

Địa chỉ: số 379 Vĩnh Viễn, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Cajun 379 – Ẩm thực hải sản tươi ngon

Chè mâm quận 10

Nếu bạn đang thèm ăn gì đó ngọt ngào thì thưởng thức một ly chè cũng là một lựa chọn thích hợp. Và quận 10 có một nơi bán chè rất nổi tiếng đó là chè mâm Khánh Vy.

Địa chỉ: ngự tại 32 lô H, chung cư Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Chè mâm quận 10

Lẩu nhúng xiên que

Nếu đến quận 10 mà bạn thèm ăn lẩu nhúng xiên que thì hãy tham khảo những quán dưới đây nhé!

quận 10 có gì chơi
Quận 10 có gì chơi – Địa điểm ăn lẩu nhúng xiên que ngon ở quận 10
  • Gangnam Topokki, địa chỉ số 714 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Shabu Ya, địa chỉ Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Buffet lẩu Jiang Hu, địa chỉ số 770C Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Kiki Hotpot, địa chỉ số 20 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10.
  • Sugoi Hotpot, địa chỉ Lầu 1, số 816 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Dokki Vietnam, địa chỉ Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
  • Happy BBQ – Hotpot & Beer, địa chỉ số 824/28Q Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.

Tham khảo ngay các dịch vụ đặt vé khách sạn, săn vé máy bay giá rẻ khi lần đầu đến quận 10, Tp.Hcm chỉ có tại muaban.net nhé!

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ
7
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

Qua những gợi ý trong bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã biết được quận 10 có gì chơi và đã chọn lựa cho mình những địa điểm hấp dẫn để ghé thăm đầu tiên khi đến quận 10 đúng không? Hy vọng với những địa điểm thú vị kể trên, Muaban.net đã phần nào giúp bạn có thêm thông tin về các địa điểm ăn chơi để lưu lại chờ dịp cùng bạn bè lên xe, cùng nhau đi và trải nghiệm!

>>> Xem thêm:

Dáng Huyên
Tôi đang là một sinh viên Truyền thông Marketing của Trường đại học Tài Chính Marketing. Mang trong mình niềm ước mơ và khao khát khám phá những ý tưởng mới, những con đường mới của Marketing. Bản thân tôi đã và đang nỗ lực không ngừng mỗi ngày để tiến gần hơn với những dự định và kế hoạch tương lai của mình.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ