Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmPhan thiết có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch tự túc không...

Phan thiết có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch tự túc không thể bỏ qua

Du lịch Phan Thiết từ lâu đã trở nên quen thuộc với các tín đồ đam mê du lịch, khám phá. Vậy Phan Thiết có gì chơi, đi Phan Thiết cần chuẩn bị những gì. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu xem Phan Thiết có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch tự túc không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết.

Phan Thiết có gì chơi?
Phan Thiết có gì chơi?

I. Giới thiệu tổng quan về Phan Thiết

Phan Thiết là thành phố trực thuộc trung ương của tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh 213 km về phía Đông trên quốc lộ 1A. Phan Thiết từ lâu đã được công nhận là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam với những bãi cát trắng trải dài ôm sát bờ biển xanh thơ mộng.

Tìm hiểu về Thành phố trước khi muốn biết  Phan Thiết có gì chơi?
Tìm hiểu về Thành phố trước khi muốn biết Phan Thiết có gì chơi?

Đất nước này không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là điểm du lịch giàu bản sắc văn hóa Chăm bản địa. Đặc biệt, khi đến du lịch Phan Thiết, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống của biển.

II. Thành phố Phan Thiết có gì chơi?

Có thể nhiều bạn chưa từng có dịp đến Phan Thiết, hoặc đã đến nhiều lần mà chưa biết hết những điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Phan Thiết có gì chơi là câu hỏi các bạn thường đặt ra, Mua Bán sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa điểm nổi tiếng ở nơi đây.

1. Làng chài Mũi Né

Ghé làng chài Mũi Né nếu không biết Phan Thiết có gì chơi?
Ghé làng chài Mũi Né nếu không biết Phan Thiết có gì chơi?

Làng chài Mũi Né nằm cách thị trấn Mũi Né khoảng 3 km về phía Bắc. Hàng trăm chiếc thuyền đánh cá đủ màu sắc neo đậu trước cổng làng. Cách bến cảng không xa là một khu chợ nhỏ đầy màu sắc, được bao quanh bởi vẻ đẹp thanh bình của những hàng dừa. Đi bộ dọc theo bãi biển phủ đầy vỏ sò trong khi đánh cá cho thấy cách ngư dân sắp xếp sản phẩm đánh bắt của họ, đặc biệt là ở khu vực bến tàu và phía nam thị trấn.

2. Công viên giải trí Circus Land  

Công viên giải trí Circus Land 
Công viên giải trí Circus Land

Bên cạnh những bãi biển và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thành phố Phan Thiết đã cho ra đời một dự án giải trí hoàn toàn mới: Công viên giải trí Circus Land. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần vui vẻ, trò chơi độc đáo được lấy cảm hứng từ rạp xiếc của Mỹ mang đến cho người chơi cảm giác phiêu lưu và thư thái.

Xem thêm: Biên Hoà có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch Biên Hoà tự túc bạn phải biết!

3. Hải đăng Kê Gà

   Phan Thiết có gì chơi?- Check in Hải đăng Kê Gà
Phan Thiết có gì chơi?- Check in Hải đăng Kê Gà

Ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng Phan Thiết nằm ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Hải đăng Kê Gà mang vẻ đẹp hùng vĩ nằm trên đỉnh những vách đá cheo leo và được bao quanh bởi những bãi biển hoang sơ. Để đến ngọn hải đăng Kê Gà, bạn phải liên hệ trực tiếp tại resort và thuê thuyền của người dân địa phương. Tuy nhiên, các tàu thuyền đánh cá thường không trang bị áo phao nên bạn cần tự mang theo hoặc thuê tại resort.

4. Tháp chàm Poshanư

 Tháp chàm Poshanư là điểm nên tham quan nếu không biết Phan Thiết có gì chơi?
Tháp chàm Poshanư là điểm nên tham quan nếu không biết Phan Thiết có gì chơi?

Tháp chàm Poshanư nằm trên đồi Bà Nài thuộc huyện Phú Hài, cách trung tâm Phan Thiết 7 km về hướng Đông Bắc. Tháp Chàm Poshanư là một nhóm di tích xây dựng theo phong cách nghệ thuật cổ Hòa Lai, Chămpa. Tuy quy mô không lớn nhưng cô đọng những tinh hoa của kỹ thuật kiến ​​trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm cổ, tạo nên vẻ uy nghiêm và huyền bí.

5. Chùa núi Tà Cú

Chùa núi Tà Cú là địa điểm không nên bỏ qua khi đến Phan Thiết
Chùa núi Tà Cú là địa điểm không nên bỏ qua khi đến Phan Thiết

Khu du lịch núi Tà Cú nằm gần quốc lộ 1A thuộc thị trấn Tuấn Nam (huyện Hàm Thuận Nam) và cách TP. Phan Thiết 30km về hướng Nam. Bạn có thể leo lên đỉnh núi để tham quan kiên trúc hai ngôi chùa nổi tiếng là chùa Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Duẩn. Sau đó, một số du khách tiếp tục hành trình khám phá hang núi với hang Tổ, tương truyền về người khai sáng khai thiên lập địa.

>>> Tham khảo thêm: Hải Dương có gì chơi? Khám phá 25 địa điểm không thể bỏ lỡ 

6. Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý sẽ làm bạn hết thắc mắc Phan Thiết có gì chơi?
Đảo Phú Quý sẽ làm bạn hết thắc mắc Phan Thiết có gì chơi?

Đảo Phú Quý là một hòn đảo nhỏ có diện tích 16 km2 thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 120 km. Đảo Phú Quý còn có nhiều tên gọi khác: Cổ Long, Cù Lao Thu, Thuận Tịnh… Thiên nhiên không chỉ ưu ái ban tặng cho đảo Phú Quý về tài nguyên thiên nhiên mà còn có những cảnh quan tươi đẹp và hoang sơ. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong vắt và tham quan nhiều di tích lịch sử độc đáo khi đến đảo Phú Quý.

7. Trường Dục Thanh

Tham quan Trường Dục Thanh
Tham quan Trường Dục Thanh

Trường Dục Thanh Phan Thiết được xây dựng bởi các sĩ phu yêu nước nhằm hưởng ứng phong trào Duy Tân. Ngoài ra, đây còn là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị Lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam, dừng chân giảng dạy trước khi ra đi tìm đường cứu nước. Đến với nơi này, bạn sẽ được nhìn lại những dấu ấn còn nguyên vẹn từ thời xưa.

8. Đồi cát Bàu Trắng

Phan Thiết có gì chơi?- Check in tại Đồi cát Bàu Trắng
Phan Thiết có gì chơi?- Check in tại Đồi cát Bàu Trắng

Đồi cát Bàu Trắng là con đường cái trắng trải dài khắp đường bờ biển Phan Thiết, là một trong những điểm tham quan từng thu hút những người yêu du lịch ở Phan Thiết. Bạn có thể vừa đi xe vừa cảm nhận sự mênh mông và rộng lớn của một vùng cát trắng rộng lớn. Trên đỉnh đồi cát, bạn có thể thuê ván và trượt cát thỏa thích. Hoặc bạn có thể thuê một chiếc xe Jeep và ngắm hoàng hôn khi những đụn cát bay như một thước phim trên sa mạc hùng vĩ.

9. Suối Tiên Mũi Né

Phan Thiết có gì chơi?- Check in tại Suối Tiên Mũi Né để có những tấm ảnh tuyệt đẹp
Phan Thiết có gì chơi?- Check in tại Suối Tiên Mũi Né để có những tấm ảnh tuyệt đẹp

Suối Tiên là địa điểm du lịch Mũi Né được nhiều du khách yêu thích, được mệnh danh là “Bồng Lai Tiên Cảnh” hay Grand Canyon của Việt Nam. Suối Tiên là một dòng suối nhỏ nằm cạnh Hòn Rơm, một dòng suối di cư có thung lũng cát rất đẹp. Bên cạnh dòng suối là những khối thạch nhũ trắng đỏ tự nhiên. Theo thời gian, những nhũ đá và vách đá ở đây đã khoác lên mình vẻ uy nghiêm cổ kính độc đáo.

10. Lầu Ông Hoàng

Phan Thiết có gì chơ sẽ không còn khó khăn với khu du lịch Lầu Ông Hoàng
Phan Thiết có gì chơi sẽ không còn khó khăn với khu du lịch Lầu Ông Hoàng

Nếu là người yêu thích thi ca và văn học Việt Nam, bạn không thể không biết đến Hàn Mặc Tử. Và khi nhắc tới Hàn Mặc Tử, bạn không thể không biết đến Lầu Ông Hoàng – nơi ông đã hẹn hò cùng với người tình Mộng Cầm. Đây là một trong những điểm nhà thơ Hàn Mặc Tử yêu thích và sáng tác ra nhiều bài thơ miêu tả vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

>>> Tham khảo thêm: Khám phá Đồng Tháp có gì chơi ở những điểm cực hút du khách

III. Những món đặc sản của vùng Phan Thiết

Khám phá Phan Thiết có gì chơi đã xong thì bạn nên thưởng những món ăn những món đặc sản ở tại nơi này. Không chỉ nổi tiếng với hoàng hôn trên bãi cát vàng, những bãi biển đông đúc ngư dân, những hòn đảo bấp bênh nổi giữa biển mà Phan Thiết còn nổi tiếng với những món ăn ngon được tạo ra từ sự giao thoa giữa các dòng hải lưu lạnh và nóng đã chiếm được cảm tình của không chỉ khách du lịch mà cả người dân địa phương. 

1. Mì quảng Phan Thiết

Không biết Phan Thiết Có Gì chơi nhưng phải biết món Mì quảng Phan Thiết
Không biết Phan Thiết Có Gì chơi nhưng phải biết món Mì quảng Phan Thiết

Mỳ quảng vốn có nguồn gốc từ Quảng Nam, nhưng khi đến Phan Thiết, bạn sẽ thấy nó đã được cải biên để phù hợp với khẩu vị của người địa phương. Mì quảng Phan Thiết là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt thanh của nước lèo với sợi bánh phở dai mềm hay bánh phở với những miếng thịt heo được tẩm ướp đậm đà. Ngoài thịt lợn, bạn có thể ăn những chiếc chân vịt to và hấp dẫn. Mì Quảng Phan Thiết có vị mặn, béo ngậy với vị ngọt dịu và hơi cay của ớt.

2. Bánh rế Phan Thiết 

Không biết Phan Thiết Có Gì chơi thì mua bánh rế về làm quà
Không biết Phan Thiết Có Gì chơi thì mua bánh rế về làm quà

Bánh Rế xuất phát từ Phan Rang (Ninh Thuận), lan dần vào Nam và trở thành đặc sản của Phan Thiết. Để làm ra bánh Rế thơm ngon, người làm bánh phải chọn bột sắn dây và khoai lang tươi mới, không quá non cũng không quá già khi chế biến. Đây là loại bánh dễ tìm thấy ở các cửa hàng đặc sản, gánh hàng rong, bến xe và chợ Phan Thiết. Bạn có thể ăn vặt mọi lúc khi đến Phan Thiết hoặc làm quà cho người thân. 

3. Gỏi ốc giác Phan Thiết

Gỏi ốc giác Phan Thiết là món ăn lạ đáng thử
Gỏi ốc giác Phan Thiết là món ăn lạ đáng thử

Du khách đi du lịch Phan Thiết hay đi biển đều biết đến món gỏi Ốc Giác tươi ngon mang hương vị của biển. Đó là một viên ngọc quý sẽ làm xiêu lòng tất cả những vị khách ghé thăm. Với nguồn ốc giác tươi được cập bến hàng ngày, món gỏi của luôn đảm bảo độ tươi ngon và mang đến hương vị tươi ngon của biển cả. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận ngay vị ngọt của ốc giác, vị thanh mát của các loại rau sống ăn kèm và cái giòn của bánh tráng mè quyện với nước chấm đậm đà của nước mắm. 

4. Răng mực nướng Phan Thiết

Răng mực nướng Phan Thiết nghe có vẻ lạ và là món ăn bạn nên thử khi đi du lịch tại đây
Răng mực nướng Phan Thiết nghe có vẻ lạ và là món ăn bạn nên thử khi đi du lịch tại đây

Không chỉ những ai chưa từng du lịch Phan Thiết mà cả những ai đã quá quen thuộc với thành phố biển nổi tiếng này cũng từng một lần thử qua món Răng mực nướng nổi tiếng của Phan Thiết. Đến Phan Thiết không thể không thử món răng mực nướng! Răng mực tươi ngon, giòn rụm, được tẩm ướp kĩ càng và nướng trên than hoa đảm bảo sẽ khiến bạn ngất ngây.

5. Lẩu thả Phan Thiết

Không biết Phan Thiết có gì chơi thì ghé ăn lẩu thả nổi tiếng nhé!
Không biết Phan Thiết có gì chơi thì ghé ăn lẩu thả nổi tiếng nhé!

Lẩu thả Phan Thiết là món có nước dùng rất sệt, thấm đẫm từng lát cá tươi, béo béo và săn chắc. Ăn kèm với bún tươi, chuối chát, rau đắng và tương ớt cay. Mặn, ngọt, chua, cay, hơi đắng, nếu hội đủ các vị thì mọi người đã tạo nên món lẩu thả hoàn hảo.

>>> Tham khảo  thêm: Kiên Giang có gì chơi? Check-in 23 điểm vui chơi thú vị tại Kiên Giang

IV. Một số kinh nghiệm khi du lịch tự túc ở Phan Thiết

Lần đầu tiên đến với thành phố Phan Thiết, bạn sẽ có nhiều bỡ ngỡ hoặc gặp một chút vấn đề rắc rối khi du lịch nơi này. Do đó, bạn cần bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm khi du lịch tự túc sau đây.

1. Xác định lộ trình du lịch ở Phan Thiết

Xác định lộ trình du lịch ở Phan Thiết
Xác định lộ trình du lịch ở Phan Thiết

Đối với lộ trình du lịch ở Phan Thiết, bạn có thể tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất trong Tour Phan Thiết như: Mũi Né – Hòn Rơm 2 Ngày 1 Đêm hoặc Tour Mũi Né – Đồi Cát Trắng – Núi Tak 1 Ngày. Hãy lên kế hoạch cho một số ngày nếu bạn muốn cùng gia đình tìm hiểu thêm về Phan Thiết. Bạn có thể ở lâu hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

2. Gợi ý thời điểm đẹp để đến Phan Thiết

Sau đây, Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn các mốc thời gian nên và không nên du lịch tại thành phố Phan Thiết: 

  • Tháng 4 và tháng 5 là thời điểm nóng nhất tại Phan Thiết, nắng gay gắt với nhiệt độ có thể vượt qua 30 độ
  • Tháng 6-7 và tháng 12-2 năm sau được xem là thời gian lý tưởng nhất để tham quan Phan Thiết. Lúc này, thời tiết mát mẻ hơn và nhiệt độ đỡ nóng, cùng với nước biển trong xanh và êm dịu hơn.
  • Không nên đi vào tháng 7 và tháng 8 (tương đương khoảng tháng 6 đến tháng 7 trong lịch âm) là thời gian xuất hiện hiện tượng thủy triều đỏ và tảo biển nở, làm nước biển đục. Tuy nhiên sự kiện này xảy ra hàng năm và không quá nghiêm trọng.
Thời gian đẹp nhất để đi du lich Phan Thiết là vào tháng 6, 7
Thời gian đẹp nhất để đi du lich Phan Thiết là vào tháng 6, 7

Vào mùa hè ở Phan Thiết, trời thường có mưa vào buổi tối. Bạn nên dành thời gian tham quan và vui chơi vào buổi sáng thì thích hợp hơn, nhớ mang theo kem chống nắng, áo khoác, khẩu trang và kính râm khi đi cồn cát.

Ngoài ra, sáng sớm ở Mũi Né thường rất đẹp và là nơi rất thích hợp để chụp những bức ảnh đẹp cùng gia đình và bạn bè. Nếu muốn ngắm bình minh hay hoàng hôn trên đồi cát trắng, bạn phải đặt xe Jeep đi cồn cát. Nó rất thoải mái và giá cả phải chăng.

3. Lựa chọn phương tiện di chuyển đến Phan Thiết

Để đến Phan Thiết, bạn có thể đi bằng xe khách hoặc tàu hỏa. Nếu bạn quyết định đi bằng xe khách từ Thành phố Hồ Chí Minh, Mua Bán sẽ điểm danh một số hãng xe thường được chọn đến Phan Thiết và giá vé giao động từ 90.000đ đến 130.000đ:

Có nhiều sự lựa chọn phương tiện di chuyển dể bạn đi du lịch Phan Thiết
Có nhiều sự lựa chọn phương tiện di chuyển dể bạn đi du lịch Phan Thiết
  • Hãng xe Phương Trang: Khách sẽ xuống tại Mũi Né. Thuận tiện cho du khách muốn đi thẳng khu vực Mũi Né. 
  • Hãng xe Minh Nghĩa: Trả khách tại bến xe buýt thành phố Phan Thiết và muốn đến Mũi Né  phải đi taxi

Bạn có thêm một lựa chọn khác là đi du lịch bằng tàu hỏa. Thời gian di chuyển mất khoảng 4 tiếng đi ô tô từ Sài Gòn đến Phan Thiết.

  • Giá vé tàu thường từ 110.000 đồng/vé. Có 2 chuyến mỗi ngày, mua vé tại Ga Sài Gòn – 01 Nguyễn Thông, Q.3.
  • Với giá hơn 160.000 đồng/vé, tàu chất lượng cao Golden Train cũng khởi hành từ ga Sài Gòn vào buổi sáng. 

Ngoài ra, nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn đông người, bạn có thể thuê xe du lịch từ TP.HCM đi Phan Thiết. Di chuyển bằng cách này thuận tiện và tiện lợi hơn về thời gian, đặc biệt nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ.

4. Phương tiện đi lại trong nội thành Phan Thiết

Hầu hết các điểm tham quan ở Phan Thiết đều khá xa trung tâm, bạn nên thuê xe máy, hoặc ô tô khi đi du lịch tại đây để di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

>>> Tham khảo thêm: Vĩnh Hy có gì chơi? 10 địa điểm nổi tiếng không thể bỏ lỡ

5. Quyết định chỗ nghỉ ngơi ở Phan Thiết

Có nhiều Resort để bạn nghỉ chân khi đi du lịch Phan Thiêt
Có nhiều Resort để bạn nghỉ chân khi đi du lịch Phan Thiêt
  • Khách sạn, resort Phan Thiết

Phan Thiết là một thành phố du lịch đầy những lựa chọn lưu trú đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và phân khúc khách hàng. Vì vậy, việc tìm kiếm khách sạn và resort tại Phan Thiết sẽ không gặp nhiều khó khăn. Một số lựa chọn hàng đầu có thể kể đến như Princess D’An Nam Resort & Spa, The Sailing Bay Beach Resort, Muine Bay Resort, Ananda Resort, The Cliff Resort & Residences,… Với kiến trúc sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, du khách sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời và không thể nào quên.

  • Homestay, hostel ở Phan Thiết

Nếu bạn yêu thích hình thức phượt và muốn tiết kiệm chi phí thì Phan Thiết cũng có đa dạng các phân khúc lưu trú như guest house, homestay và hostel. Việc tìm kiếm một điểm dừng chân đáp ứng trải nghiệm địa phương sẽ không quá khó, với những lựa chọn như Mai Am Guest House, Blue Sky Guest House và Lighthouse Hotel & Café.

  • Villa tại Phan Thiết

Phan Thiết là một thiên đường biển, là địa điểm yêu thích của nhiều gia đình hoặc nhóm bạn trong kỳ nghỉ của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng rãi, riêng tư và đầy đủ tiện nghi thì các villa ở Phan Thiết sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với các địa điểm như Vạn Nguyên Minihouse, Sea Links Beach Villa, Villa Aria Muine, bạn có thể lựa chọn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

6. Chuẩn bị hành trang đầy đủ trước khi đi

Phan Thiết là vùng biển đầy nắng và gió nên việc chuẩn bị đầy đủ hành trang là vô cùng quan trọng. Từ kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của bản thân, Mua Bán đã lên một danh sách các món du lịch tiết kiệm và an toàn:

  1. Kem chống nắng
  2. Mũ và kính râm
  3. Dép đi trong nhà
  4. Máy ảnh
  5. Giấy tờ tùy thân
  6. Những vật dụng cần thiết hàng ngày như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, dầu xả và quần áo để thay
  7. Các thuốc cơ bản như chống buồn nôn, thuốc đau đầu, dầu gió…
  8. Tổng chi phí chuyến đi (đừng quên mang theo phần vượt so với chi phí đã báo ban đầu)
Nhớ chuẩn bị hành trang đầy đủ khi đi du lịch
Nhớ chuẩn bị hành trang đầy đủ khi đi du lịch

Thêm một thứ bạn không thể thiếu đó chính là chiếc điện thoại. Nó có thể giúp bạn thuận tiện di chuyển bằng Google Map nếu đây là lần đầu tiên đến tham quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp bộ ảnh để lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong chuyến đi ý nghĩa.

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà số lượng hành lý mang theo có thể khác nhau. Do đó, danh sách trên chỉ liệt kê những món cơ bản và cần thiết nhất cho chuyến du lịch Phan Thiết của bạn, nên hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé!

Các bạn đam mê du lịch đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để sẵn sàng cho cuộc hành trình khám phá thành phố Phan Thiết chưa nào? Hi vọng muaban.net đã giải đáp thắc mắc Phan Thiết có gì chơi và cung cấp các kinh nghiệm du lịch tự túc đầy đủ nhất để bạn có một chuyến đi trọn vẹn. Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo.

Tham khảo thêm về du lịch, săn vé tại muaban.net

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

>>> Xem thêm: Đức Trọng có gì chơi? Khám phá 10 địa điểm du lịch Đức Trọng, Lâm Đồng nổi tiếng

Nguyễn Quỳnh Giang
Chào các bạn! Tên của mình là Nguyễn Quỳnh Giang đã có 2 năm kinh nghiệm viết Content, Muaban.net mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những bài viết của mình cũng vậy. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ