Saturday, May 18, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiNhững địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt đẹp không thể bỏ...

Những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ

Hải Phòng là một địa điểm du lịch nổi tiếng rất được mọi người lựa chọn cho những chuyến du lịch. Hải Phòng không chỉ mang trọn nét đẹp văn hóa của thành phố mà còn “hút hồn” du khách với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Cùng Mua Bán tìm hiểu những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua ngay trong bài viết dưới đây.

Những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ
Những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ

I. Top những địa điểm check-in ở trung tâm thành phố Hải Phòng

Trước hết, cùng tìm hiểu về top những địa điểm check-in ở Hải Phòng khu vực trung tâm thành phố với kiến trúc hiện đại mang nét đặc sắc riêng của cuộc sống và con người tại Hải Phòng. 

1. Ga Hải Phòng

  • Địa chỉ: Đường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Ga Hải Phòng là một trong những điểm check-in ở Hải Phòng nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố hoa phượng đỏ. Thời gian gần đây, việc check-in tại ga Hải Phòng đã trở thành một trào lưu được các bạn trẻ rất thích. Kiến trúc của ga Hải Phòng mang nét cổ kính của Pháp, tạo ấn tượng mạnh.

Ga Hải Phòng - những địa điểm check-in ở Hải Phòng
Ga Hải Phòng – những địa điểm check-in ở Hải Phòng

2. Nhà hát lớn thành phố

  • Địa chỉ: 28 đường Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm check-in ở Hải Phòng, bạn đừng bỏ lỡ nhà hát lớn thành phố – một trong ba nhà hát lớn nhất tại Việt Nam ngày nay. Thiết kế của công trình này được lấy cảm hứng từ nhà hát Paris, mang đến sự độc đáo và thu hút. Nhà hát lớn không chỉ là một điểm check-in nổi tiếng ở Hải Phòng mà còn là một địa điểm phổ biến cho các buổi gặp gỡ bạn bè, vì không gian trước nhà hát rộng lớn và thuận tiện.

Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng
Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng

3. Nhà Cánh diều

  • Địa chỉ: Số 10 Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng.

Nhà Cánh diều là một điểm check-in ở Hải Phòng đẹp không thể bỏ qua, nơi đây được đánh giá là biểu tượng đặc trưng của thành phố hoa phượng đỏ. Nhà Cánh diều còn được biết đến là Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, nơi thường tổ chức các sự kiện vui chơi, giải trí quy mô lớn. Kiến trúc tòa nhà rộng lớn giống như một cánh diều sẵn sàng cất cánh, tạo điều kiện cho bạn có những bức ảnh check-in độc đáo và mới mẻ nhất.

Nhà Cánh diều
Nhà Cánh diều

Xem thêm: Thánh thất Đa Phước – Công trình nghệ thuật độc đáo tại Đà Lạt

4. Phố đi bộ Hải Phòng

  • Địa chỉ: Cạnh bờ sông Tam Bạc, kéo dài từ cầu Lạc Long tới chợ Sắt.

Nằm dọc bên bờ sông Tam Bạc, con phố này mang đến nhiều điểm vui chơi và thưởng thức ẩm thực cho du khách khám phá. Đây là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng hấp dẫn, đặc biệt về ban đêm khi đường phố được trang hoàng bằng ánh sáng lấp lánh, tạo điều kiện cho việc chụp ảnh độc đáo. Hàng trăm quán ăn vặt và quán nước giải khát đủ thể loại sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Phố đi bộ Hải Phòng
Phố đi bộ Hải Phòng

5. Khách sạn sang trọng cao cấp tại Hải Phòng

Hải Phòng cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn sang trọng và tiện nghi hàng đầu. Hai khách sạn nổi tiếng là Sheraton Hai Phong và Melia Vinpearl Hai Phong Rivera không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn là những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt vời để bạn có những bức ảnh chất lượng.

Sheraton Hai Phong

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Imperia, đường Hà Nội, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Sheraton Hai Phong là một khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu với 362 phòng nghỉ hiện đại. Tọa lạc với 45 tầng, khách sạn này cung cấp các dịch vụ đa dạng, nhà hàng sang trọng với đặc sản ẩm thực độc đáo. Phần lớn các phòng nghỉ tại đây đều có view tuyệt đẹp. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức cảnh đẹp toàn thành phố từ Sky Bar trên tầng cao. 

Sheraton Hai Phong
Sheraton Hai Phong

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

  • Địa chỉ: Đường Manhattan 9, khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Imperia –  khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn cao. Với thiết kế phong cách Pháp mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Các phòng nghỉ đa dạng tại đây thường có view thoáng đạt và khách sạn còn có bể bơi ngoài trời rộng lớn với diện tích 311 m2. 

Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

Bạn không cần lo lắng về việc tìm những địa điểm check-in ở Hải Phòng  vì Sheraton Hai Phong và Melia Vinpearl Hai Phong Rivera đã cung cấp cho bạn trải nghiệm và khám phá đầy đủ.

II. Những địa điểm check-in ở Hải Phòng siêu đẹp với biển

Bên cạnh những địa điểm check-in ở Hải Phòng khu vực trung tâm thành phố thì cũng có rất nhiều các địa điểm check-in ở Hải Phòng siêu đẹp với thiên nhiên như biển, đảo, vịnh,… Dưới đây là một số địa điểm bạn nhất định phải check-in khi tới Hải Phòng. 

1. Bãi biển Đồ Sơn

  • Địa chỉ: Bãi biển Đồ Sơn tọa lạc tại khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng. 

Đồ Sơn chắc chắn là một điểm check-in Hải Phòng đáng chú ý khi tham quan thành phố này. Xung quanh bãi biển Đồ Sơn, du khách có thể tìm thấy nhiều điểm vui chơi giải trí như sân golf, biển nhân tạo và công viên nước. Thả mình giữa dòng nước biển xanh mát, check-in trên những bãi cát trắng mịn sẽ là những hoạt động thú vị giúp chuyến đi của bạn trở nên lý tưởng hơn.

Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn

2. Vịnh Lan Hạ

  • Địa chỉ: Vịnh Lan Hạ, tọa lạc tại Cát Hải, Hải Phòng. 

Vịnh Lan Hạ một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng cũng là một điểm vui chơi lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ. Vịnh Lan Hạ được hình thành từ 400 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nên du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động đa dạng như lặn ngắm san hô, chèo thuyền, leo núi và nhiều hoạt động khác.

Vịnh Lan Hạ - những địa điểm check-in ở Hải Phòng
Vịnh Lan Hạ – những địa điểm check-in ở Hải Phòng

3. Bãi tắm Vạn Bội

  • Địa chỉ: khu vực vịnh Lan Hạ, Cát Hải, Hải Phòng.

Bãi tắm này được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Hải Phòng. Dòng nước biển tại bãi tắm Vạn Bội có màu xanh trong tự nhiên và người ta có thể nhìn thấy đáy biển với những rặng san hô độc đáo. Bạn cũng có thể tham gia hoạt động lặn ngắm san hô tại đây. Đây là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt vời mà bạn nên xem xét trong lịch trình du lịch Hải Phòng của mình.

Bãi tắm Vạn Bội
Bãi tắm Vạn Bội

4. Bãi biển Nam Cát

  • Địa chỉ: Hòn đảo nhỏ tại vịnh Lan Hạ, Cát Bà, Hải Phòng.

Bãi biển Nam Cát nằm tại một hòn đảo vẫn giữ được sự hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi hoạt động con người cho nên được coi là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng không nên bỏ lỡ. Bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh tại đây tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn. Hơn nữa, khi đến địa điểm này, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon như bề bề, cua, ghẹ, cá song, mực, sò điệp… Và giá cả hải sản tại đây cũng rất hợp lý.

Bãi biển Nam Cát - những địa điểm check-in ở Hải Phòng
Bãi biển Nam Cát – những địa điểm check-in ở Hải Phòng

Xem thêm: Chùa Linh Quang – Khám phá ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng

5. Đảo Hòn Dấu

  • Địa chỉ: Khu 3, phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

Đảo Hòn Dấu là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng mà ít người biết đến. Nằm trong khu du lịch Đồ Sơn, đảo này là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, với vị trí đắc địa gần biển, núi rừng và hệ thống cây xanh mát mẻ, khung cảnh tại đây thực sự tuyệt đẹp, mang lại cho bạn cơ hội thỏa sức “sống ảo”.

Đảo Hòn Dấu có hai phần chính là bãi biển tự nhiên và bãi biển nhân tạo, tạo điều kiện cho bạn khám phá và trải nghiệm. Nơi đây còn được gọi là một phiên bản thu nhỏ của Đà Lạt giữa lòng thành phố Hải Phòng. 

Đảo Hòn Dấu
Đảo Hòn Dấu

6. Đảo Cát Bà

  • Địa chỉ: Huyện đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Đảo Cát Bà không hề thua kém các điểm du lịch biển khác và là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng nổi tiếng, thu hút một lượng lớn du khách thăm quan mỗi năm. Đảo này nằm cách đất liền khoảng 30km, để đến đảo bạn phải di chuyển bằng tàu hoặc cáp treo. Ngoài ra, đảo Cát Bà còn nổi tiếng với nhiều điểm nghỉ dưỡng, nhà hàng và khu vui chơi, mang đến cho bạn nhiều cơ hội khám phá tuyệt vời trên hòn đảo này. 

Đảo Cát Bà - những địa điểm check-in ở Hải Phòng
Đảo Cát Bà – những địa điểm check-in ở Hải Phòng

7. Đảo Bạch Long Vĩ

  • Địa chỉ: Đảo Bạch Long Vĩ, phường Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Đảo Bạch Long Vĩ có diện tích khoảng 5,2 km² và nằm cách Cát Bà khoảng 22 km. Đây là một đảo hoang sơ, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và động vật biển đa dạng. Du khách có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, thăm quan rừng, câu cá, nói chuyện với ngư dân địa phương để hiểu thêm về cuộc sống trên đảo. Chính vì vậy, đảo Bạch Long Vĩ là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng bạn nhất định nên thử.

Đảo Bạch Long Vĩ
Đảo Bạch Long Vĩ

III. Địa điểm check-in với thiên nhiên hoang sơ ở Hải Phòng

Cùng với những địa điểm check-in siêu đẹp trong thành phố và biển đảo thì những nơi có thiên nhiên hoang sơ là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng bạn không nên bỏ lỡ. 

1. Vườn hoa Hạ Lũng

  • Địa chỉ: Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng.

Với những địa điểm check-in ở Hải Phòng bạn không thể bỏ qua Vườn hoa Hạ Lũng, một điểm đến đầy màu sắc và hoa lá. Vườn hoa Hạ Lũng có sự đa dạng về loài hoa, nếu bạn đến vào mùa hoa nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của hàng ngàn bông hoa và tận hưởng không gian thú vị để khám phá và chụp ảnh.

Vườn hoa Hạ Lũng
Vườn hoa Hạ Lũng

2. Tuyệt Tình Cốc

  • Địa chỉ: Núi đá vôi Trại Sơn, xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trong danh sách những địa điểm check-in ở Hải Phòng, không thể bỏ qua Tuyệt Tình Cốc. Đây là một hồ nước xanh lấp lánh với diện tích lên tới 20ha. Khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, với sông nước và dãy núi đá vôi lớn, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú và hào hứng. Cảnh quan tại Tuyệt Tình Cốc được đánh giá cao bởi sự nên thơ và trữ tình. 

Tuyệt Tình Cốc
Tuyệt Tình Cốc

Xem thêm: Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt và những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua

3. Rừng quốc gia Cát Bà

  • Địa chỉ: Đường xuyên đảo Cát Bà, Trân Châu, Cát Hải, Hải Phòng.

Với diện tích tổng cộng lên đến 26.000 ha, Rừng quốc gia Cát Bà là một trong những rừng quốc gia lớn nhất ở miền Bắc hiện nay. Khi đến tham quan những địa điểm check-in ở Hải Phòng này, bạn sẽ được trải nghiệm sự hoà mình vào thiên nhiên, với cây cối và không khí trong lành tuyệt vời.

Những điểm check-in này không chỉ mang lại những bức ảnh đẹp mà còn là nơi bạn có thể săn mây, thư giãn và hòa mình vào không gian thiên nhiên. 

Rừng quốc gia Cát Bà - một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng
Rừng quốc gia Cát Bà – một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng

4. Khu di tích Tràng Kênh

  • Địa chỉ: Thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng là Khu di tích Tràng Kênh, bạn còn có thể tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời với rừng cây, suối nước và núi đá vôi… Du khách tới đây cũng có thể chụp ảnh check-in tại những kỷ vật cổ của nước ta. Ngoài ra, khu di tích còn lưu giữ những cọc gỗ đóng trên sông Bạch Đằng từ thời kỳ chống quân Nguyên Mông. 

Khu di tích Tràng Kênh
Khu di tích Tràng Kênh

5. Núi Voi An Lão

  • Địa chỉ: Xã An Lão, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Núi Voi An Lão là một ngọn núi nhỏ có độ cao 200 mét, được bao phủ bởi rừng cây xanh mát.  Điểm đặc biệt của Núi Voi An Lão là hình dáng của một con voi nằm nghiêng, từ đó mang tên “Núi Voi”. Núi có ý nghĩa tâm linh với người dân địa phương đặc biệt vào các dịp lễ hội và cúng tế. Chính bởi vậy, núi Voi An Lão là một trong những địa điểm check-in ở Hải Phòng bạn không nên bỏ lỡ.

Núi Voi An Lão
Núi Voi An Lão

IV. Những lưu ý khi đi check-in tại Hải Phòng

Khi bạn đi du lịch với những địa điểm check-in ở Hải Phòng bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây: 

  • Thời tiết: Hải Phòng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên hãy kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi và chuẩn bị trang phục phù hợp. 
  • Quần áo và giày dép: Nên chọn trang phục thoải mái và phù hợp với hoạt động của bạn. Đặc biệt, nếu bạn có kế hoạch leo núi, hãy chọn giày thể thao hoặc đôi giày phù hợp để đảm bảo an toàn và thoải mái trong quá trình đi lại.
  • An toàn cá nhân: Luôn giữ an toàn cho bản thân và tài sản cá nhân. Tránh mang theo quá nhiều tiền mặt hoặc đồ trang sức đắt tiền khi đi ra ngoài.
Lưu ý chuẩn bị đồ cho những địa điểm check-in ở Hải Phòng
Lưu ý chuẩn bị đồ cho những địa điểm check-in ở Hải Phòng
  • Tôn trọng văn hóa địa phương: Khi thăm các điểm du lịch và giao tiếp với người dân địa phương, hãy lưu ý tôn trọng văn hóa, phong tục và quyền riêng tư của họ.
  • Địa điểm check-in: Trước khi đến một địa điểm check-in cụ thể, hãy tìm hiểu thông tin về giờ mở cửa, giá vé (nếu có), quy định và các yêu cầu khác. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn và tránh các rắc rối mong muốn.
  • Phương tiện di chuyển: bạn có thể lựa chọn thuê xe máy hoặc thuê ô tô tại Hải Phòng tại website Muaban.net để tự di chuyển thoải mái và phù hợp với chuyến đi.

Dưới đây là một số tin đăng về cho thuê xe máy bạn có thể tham khảo:

Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Bình Chánh, khu Trung Sơn
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại Chợ Gò Vấp giá rẻ
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cho thuê xe máy _ Ngã Tư hàng xanh giá rẻ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên cho thuê xe máy tại Thủ Đức
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Tân Phú
1
  • 16/05/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 3
1
  • 16/05/2024
  • Quận 3, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 11
1
  • 16/05/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 7
1
  • 16/05/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Bình Tân
1
  • 16/05/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Gò Vấp
1
  • 16/05/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 1
1
  • 16/05/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Phú Nhuận
1
  • 16/05/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 5
1
  • 16/05/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Tân Bình
1
  • 16/05/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 4
1
  • 16/05/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 8
1
  • 16/05/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Nhà Bè
1
  • 16/05/2024
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Tóm lại, với nội dung top 17+ những địa điểm check-in ở Hải Phòng tuyệt đẹp không thể bỏ qua mong rằng có thể giúp bạn lựa chọn và lên được lịch trình cho chuyến du lịch của mình. Bạn cũng đừng quên truy cập website Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về các lĩnh vực khác nhau nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Thùy Linh
Thùy Linh - Content Writer tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ