Tuesday, April 30, 2024
spot_img
HomePhong thủyCách Đoán Tính Cách Chuẩn Xác Qua Nhân Tướng Học Khuôn Mặt

Cách Đoán Tính Cách Chuẩn Xác Qua Nhân Tướng Học Khuôn Mặt

Người ta thường nói “Tâm sinh tướng“, do đó thông qua nhân tướng học khuôn mặt người ta sẽ đoán được tính cách cũng như vận mệnh của một người. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ liên quan đến tướng số khuôn mặt dưới đây.

Nhân tướng học khuôn mặt  giúp đoán tính cách, vận mệnh, công việc của mỗi người
Nhân tướng học khuôn mặt giúp đoán tính cách, vận mệnh, công việc của mỗi người

1. Định nghĩa nhân tướng học

Nhân tướng học là yếu tố được đúc kết từ cách đây hàng ngàn năm từ Trung Quốc. Nhân tướng học là bộ môn khoa học sử dụng phép xem tướng để dự đoán về vận mệnh của con người. Và nhân tướng học dường như đã ăn sâu vào trong tiềm thức của đại đa số người thời xưa và lưu truyền đến tận hôm nay.

Nhân tướng học là bộ môn khoa học sử dụng phép xem tướng để đoán về tính cách, vận mệnh
Nhân tướng học là bộ môn khoa học sử dụng phép xem tướng để đoán về tính cách, vận mệnh

Nhân tướng học giúp quan sát con người, tìm hiểu về tính cách và suy đoán về số mệnh. Nhân tướng học sẽ được xem thông qua cấu tạo cơ thể như tướng mặt, tướng xương, nốt ruồi, tướng lông tóc để đoán được tính cách cơ bản. Hoặc thông qua cách thể hiện cũng như phong thái để suy đoán được tương lai của người đó.

Nhân tướng học qua khuôn mặt là phép dự đoán tính cách vận mệnh thông qua các tướng mặt, ngũ quan trên khuôn mặt. Việc xem tướng số khuôn mặt đã được áp dụng từ rất xa xưa và mang đến hiệu quả cho việc quản lý nhà nước của vua, chúa; vì nó đánh giá sơ bộ được tính cách cũng như tài năng của một người. Còn hiện nay, xem nhân tướng học khuôn mặt lại rất hữu ích trong việc tuyển dụng, quản trị nhân sự của doanh nghiệp.

2. Nhân tướng học đoán số mệnh, tính cách có đúng không?

Coi tướng là nghệ thuật đoán tính cách, số mệnh được đúc kết từ kinh nghiệm hàng ngàn năm nay. Vì thế, tướng số ảnh hưởng khá nhiều đến tiềm thức trong mỗi người. Như những người mặt mũi sáng sủa thì bao giờ cũng được đánh giá tốt hơn, và ngược lại.

trong tướng số, những người mặt mũi sáng sủa thì bao giờ cũng được đánh giá tốt hơn
trong tướng số, những người mặt mũi sáng sủa thì bao giờ cũng được đánh giá tốt hơn

Xét về mặt đối lập thì các yếu tố tướng học xấu nhưng cũng chưa chắc đã là xấu và mang lại bất lợi. Ví dụ điển hình như Quỷ Cốc Tử (Trung Quốc) được xem như là quái tướng với tướng mặt mũi xấu, lông mày rậm, lộ răng, lộ hầu. Tuy nhiên, tài năng của Quỷ Cốc Tử thì lại được lưu truyền hàng ngàn năm nay.

Quỷ Cốc Tử (Trung Quốc) là người có tướng mạo xấu nhưng tài năng lưu truyền hậu thế
Quỷ Cốc Tử (Trung Quốc) là người có tướng mạo xấu nhưng tài năng lưu truyền hậu thế

Chính vì thế, yếu tố nhân tướng học khuôn mặt hoặc các vấn đề liên quan đến số mệnh, vận mệnh chỉ nên tham khảo. Bạn có thể đọc, và tìm hiểu để góp phần nhỏ trong quá trình nhìn nhận, đánh giá tính cách của một người. Vận mệnh con người còn tùy thuộc cách cư xử, đối nhân xử thế với mọi người xung quanh. Vì vậy, ông bà xưa thường có câu “đức năng thắng số”.

Xem thêm: Thần số học là gì – Ý nghĩa và khám phá bản thân thông qua những con số

3. Cách xem nhân tướng học khuôn mặt

Để xem tướng số khuôn mặt đoán tính cách sẽ có nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó, nhân tướng học khuôn mặt nam cũng sẽ có đôi phần khác với nhân tướng học khuôn mặt nữ. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo những cách xem cơ bản nhất dưới đây:

3.1 Xem 12 cung trên mặt

Nhân tướng học khuôn mặt bao gồm có 12 cung, bạn có thể tham khảo cụ thể các cung dưới đây:

  • Cung Mệnh nằm ngay Ấn đường, thể hiện sự trí tuệ, khí lực của mỗi người
  • Cung Tài Bạch là vị trí ngay mũi, cung này thể hiện khả năng tài chính
  • Cung Quan Lộc ở chính trung ngay giữa trán, thể hiện cho đường công danh sự nghiệp, tài lộc
  • Cung Phụ Mẫu vị trí hai bên góc trái/phải của trán
  • Cung Huynh Đệ ở hai lông mày và xương lông mày, thể hiện mối quan hệ anh chị em trong nhà
  • Cung Thiên Di ngay sát bìa trán phía trên lông mày, thể hiện cho sự dịch chuyển, thay đổi trong xã hội
  • Cung Phúc Đức nằm ở cuối đuôi lông mày và sát phía vào bìa trán, thể hiện sự phú quý, sang hèn
  • Cung Tật Ách nằm ở hai bên sống mũi, thể hiện sức khỏe và bệnh tật
  • Cung Điền Trạch ở giữa lông mày và mắt, thể hiện cho tiền tài vật chất
  • Cung Tử Nữ (hay còn gọi là cung Tử Tức) nằm ở phía tuyến lệ dưới mắt, thể hiện khả năng sinh đẻ của người đó
  • Cung Phu Thê (hay còn gọi là Thê Thiếp) nằm ở ngay cạnh 2 đuôi mắt, thể hiện mối quan hệ vợ chồng
  • Cung Nô Bộc nằm ở dưới hai khóe miệng, thể hiện khả năng làm chủ của mỗi người
Nhân tướng học khuôn mặt bao gồm có 12 cung
Nhân tướng học khuôn mặt bao gồm có 12 cung

3.2 Xem tướng mắt

Tướng mắt cũng được sử dụng trong nhân tướng học khuôn mặt. Dựa vào hình dáng và một số đặc điểm của mắt để nhân tướng học đoán tính cách, vận mệnh của một người. Như xem dáng mắt (thông qua độ to và độ dài của mắt), số lượng mí mắt, màu sắc của tròng mắt hoặc độ nông/độ sâu hốc mắt… Tuy nhiên, tướng mắt ở nam và nữ sẽ có những ý nghĩa tướng số khác nhau.

Tham khảo tướng mắt
Tham khảo tướng mắt

3.3 Xem tướng trán

Vầng trán được xem là nơi khá quan trọng trên khuôn mặt vì nó bảo vệ toàn bộ khu vực tiền não bộ. Trong nhân tướng học, trán là nơi để dự đoán về tình cách, công danh sự nghiệp và tình duyên của bạn. Tướng trán sẽ tiết lộ trí tuệ, vận mệnh và dự đoán tương lai của một người.

Tham khảo tướng trán trong nhân tướng học khuôn mặt
Tham khảo tướng trán trong nhân tướng học khuôn mặt

Có nhiều kiểu tướng trán khác nhau như trán dô, tráng chữ M, trán vuông, trán cao, trán rộng… Các nếp nhăn trên trán với nhiều hình dạng như gấp khúc, vầng trăng, thẳng đứng… cũng giúp dự đoán tương lai của bạn.

3.4 Xem tướng mũi

Mũi là bộ phận nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt. Nhân tướng học mũi hay còn được gọi là xem tướng mũi là dự đoán thông qua các đặc điểm, hình dáng của mũi. Cụ thể một số đặc điểm của tướng mũi như:

  • Hình dáng mũi thẳng, dáng mũi cao, dáng mũi ngắn, mũi khoằm
  • Độ to/nhỏ của đầu mũi cũng như độ rộng của 2 cánh mũi
Xem tướng mũi là dự đoán thông qua các đặc điểm, hình dáng của mũi.
Xem tướng mũi là dự đoán thông qua các đặc điểm, hình dáng của mũi

Thông qua những đặc điểm tổng hợp lại để các nhà nhân tướng học dự đoán tính cách cũng như cảm xúc của một người. Tướng mũi tốt thường là người có sống mũi cao và thẳng, sơn căn không quá thấp cũng không quá cao. Ngược lại, những người có sống mũi bị gãy, lỗ mũi không thẳng và quá rộng, sơn căn thấp/quá cao là nét tướng không tốt trong nhân tướng học.

3.5 Xem tướng miệng

Miệng cũng được các nhà nhân tướng học quan sát và đánh giá để dự đoán được tính cách và vận mệnh của một người. Miệng được xem là bộ phận quan trọng và thể hiện cho cá tính, tài lộc của mỗi người. Tướng miệng cũng có nhiều hình dáng, kích thước, độ dày/mỏng khác nhau. Tướng miệng sang thì Phúc Lộc, may mắn và gặp nhiều thuận lợi. Tướng miệng xấu thì gặp nhiều khó khăn, vất vả…

Miệng được xem là bộ phận quan trọng và thể hiện cho cá tính, tài lộc của mỗi người
Miệng được xem là bộ phận quan trọng và thể hiện cho cá tính, tài lộc của mỗi người

3.6 Xem tướng tai

Hình dáng của tai cũng được sử dụng để dự đoán trong nhân tướng học khuôn mặt. Bạn có thể xem tướng tai dựa vào:

  • Vị trí tai cao hoặc thấp hơn so với đôi mắt. Tai cao thường là người học rộng biết nhiều, dễ thành danh. Người tai thấp thường tiếp thu kém, không có ý chí tiến thú, thích an phận. Còn nếu vị trí tai nghiêng về sau thì thể hiện là người bảo thủ, cứng nhắc, thích kiểm soát người khác
  • Kích thước và các đường nét của tai. Tướng tai to, đường nét tai rõ ràng là người nhiệt tình năng nổ, thông minh, tỉnh táo và sống lý trí. Tướng tai nhỏ, đường nét tai không rõ ràng lại là người chu đáo và thận trọng nhưng đôi lúc khá lề mề, chậm chạp.
Tham khảo một số tướng tai trong nhân tướng học khuôn mặt
Tham khảo một số tướng tai trong nhân tướng học khuôn mặt

Có thể bạn quan tâm: Khám phá ngay 8 tướng tai giàu có, dự báo tương lai may mắn

3.7 Xem tướng xương hàm

Xem nhân tướng học khuôn mặt thông qua xương hàm để dự đoán vận mệnh, cuộc sống của bạn. Về tướng số, xương hàm nảy nở cân đối thì thường là người có tính cách phóng khoáng, giao tiếp tốt. Người có xương hàm hẹp, nhỏ thì tính cách khó tính, sống khép mình.

Bên cạnh đó, tướng xương hàm còn giúp nhân tướng học đoán vận mệnh của một người. Như người có khuôn xương hàm to tròn, đối xứng nhau thì hậu vận khá tốt, giàu sang phú quý, con cháu đông đúc. Nhưng người có tướng xương hàm nhỏ, hẹp thì lại có cuộc sống về già cô đơn, khó khăn.

4. Xem tính cách qua tướng khuôn mặt

Nhân tướng học khuôn mặt sẽ cho phép bạn dự đoán tính cách cùng vận mệnh, công danh sự nghiệp của một người. Bạn có thể tham khảo cách xem tướng mặt thông qua một số gợi ý dưới đây:

4.1 Khuôn mặt tròn

Nhân tướng học khuôn mặt cho biết, những người có khuôn mặt tròn thường phúc hậu, rộng lượng. Họ là người có tính cách ôn hòa, vui vẻ, dễ gần và hòa đồng với mọi người. Những người khuôn mặt tròn rất được mọi người giúp đỡ, yêu thương. Tuy nhiên, nhược điểm của những người mặt tròn là tính cách đôi lúc hơi tùy tiện.

Mặt tròn trong nhân tướng học khuôn mặt thể hiện là người phúc hậu
Mặt tròn trong nhân tướng học khuôn mặt thể hiện là người phúc hậu

4.2 Khuôn mặt Oval

Nếu bạn là người có khuôn mặt Oval thì thường có tính cách điềm đạm, kiên trì và khá dễ chịu. Nếu là phụ nữ thì là người biết cách quan tâm, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, nhân tướng học khuôn mặt dự đoán người có khuôn mặt Oval thường thông minh, khéo léo và sống thọ. Đường công danh sự nghiệp của họ cũng rất thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc.

4.3 Khuôn mặt vuông

Là người có tư duy nhạy bén, logic và rất quyết đoán trong việc xử lý mọi việc. Những người có tướng mặt vuông thường có tài lãnh đạo, biết cách thuyết phục cũng như lấy lòng người khác. Đàn ông thường có khuôn mặt vuông nhiều hơn là phụ nữ. Tính cách họ sống thực tế, luôn biết nỗ lực để cố gắng. Tuy nhiên, họ thường thích sống đơn độc và yêu thích mạo hiểm.

Người có tướng mặt vuông thường có tài lãnh đạo, biết cách thuyết phục
Người có tướng mặt vuông thường có tài lãnh đạo, biết cách thuyết phục

4.4 Mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương thường có hình dáng góc cạnh như những viên kim cương. Theo nhân tướng học khuôn mặt, họ có tính cách cầu toàn, luôn quan sát và muốn được kiểm soát mọi việc. Những người có tướng mặt kim cương thường để ý tiểu tiết nên có hiệu suất công việc cao. Tuy nhiên, đây là những người có tính cách khó đoán, ít giao tiếp và khó chia sẻ mọi thứ với những người xung quanh.

Theo nhân tướng học khuôn mặt, họ có tính cách cầu toàn
Theo nhân tướng học khuôn mặt, họ có tính cách cầu toàn

4.5 Mặt chữ nhật

Những người có tướng mặt chữ nhật có sức khỏe tốt, thực tế nhưng cũng sống rất thiên về mặt tình cảm. Tuy nhiên, họ sống thực tế nên khó gần và hơi cố chấp. Họ thường sống tuân theo những quy tắc và kế hoạch đã đặt ra. Vì thế, người có tướng mặt chữ nhật biết chu toàn, đam mê công việc và giỏi giải quyết vấn đề.

4.6 Mặt chữ đồng

Tướng mặt chữ đồng thường có hình dáng vuông với xương gò má cao, trán thấp và sống mũi thẳng. Nhân tướng học khuôn mặt chữ đồng có tính cách mạnh mẽ, có tinh thần trách nhiệm, sống phóng khoáng, thoải mái. Bên cạnh đó, họ còn là người có sự nghiệp công danh thành công, tướng đại phú quý nhưng lại lận đận tình duyên.

Nhân tướng học khuôn mặt chữ đồng có tính cách mạnh mẽ, phống khoáng
Nhân tướng học khuôn mặt chữ đồng có tính cách mạnh mẽ, phống khoáng

4.7 Mặt chữ mục

Mặt chữ mục thì có khuôn mặt dài, gò má khá nảy nở, trán và đỉnh đầu có hình dáng dẹp. Trong nhân tướng học khuôn mặt, người có mặt chữ mục có vận mệnh không tốt. Tuy nhiên, giữa nam và nữ lại có sự khác nhau: nam thì khá xấu, nữ thì sống thọ và đường chồng con lại rất thuận lợi.

4.8 Mặt chữ điền

Người có khuôn mặt chữ điền thì khuôn trán vuông, miệng rộng và có hình dáng môi mỏng. Nếu là nam thì biểu hiện cho sự chín chắn và có nét phú quý, khí chất siêu phàm. Nếu là nữ có mặt chữ điền thì tính cách lại mạnh mẽ, không chịu khuất phục nhưng lại thiếu sự đồng cảm.

Tướng mặt chữ điền trong nhân tướng học khuôn mặt
Tướng mặt chữ điền trong nhân tướng học khuôn mặt

4.9 Mặt chữ viên

Mặt chữ viên là tướng mặt tròn, mắt tròn, tai tròn… Tính cách của người mặt chữ viên rất phóng khoáng, thật thà nhưng cũng rất cá tính. Theo nhân tướng học khuôn mặt thì người có mặt chữ viên lại có tương lai khá vất vả, dễ gặp bệnh tật. Do đó, bạn nên làm nhiều việc thiện để giúp cuộc sống được suôn sẻ, may mắn hơn.

Xem thêm: Nốt ruồi ở cằm: 12 luận giải tướng số phong thủy của nam và nữ chuẩn nhất

4.10 Mặt to

Người có tướng mặt to thì tính cách lại khá trầm, khép kín và sống nội tâm. Họ không thích chia sẻ với mọi người, tuy nhiên họ lại là người khá giữ chữ tín. Người mặt to thường coi trọng vật chất, chăm chỉ, công danh sự nghiệp dù không dễ dàng nhưng lại khá bền, chắc chắn.

4.11 Mặt chữ giáp

Nhân tướng học khuôn mặt chữ giáp có dáng rộng trên trán và ngày càng hẹp về phía cằm. Tuy nhiên, hai má của người tướng mặt này lại hóp về cằm. Họ là người thông minh, có tính cách nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ nhưng lại khá đa nghi và luôn có sự cảnh giác cao. Về vận mệnh thì họ lại không có hậu vận tốt, khi về già thì những người tướng mặt này thường sống cơ cực.

Tướng mặt chữ giáp là người thông minh, có tính cách nhạy bén
Tướng mặt chữ giáp là người thông minh, có tính cách nhạy bén

4.12 Mặt dài

Theo nhân tướng học khuôn mặt, người mặt dài có tính cách khiêm tốn, lịch sự và khá ôn hòa, biết cách chu toàn trong công việc. Tuy nhiên, họ lại khá khó tính và các mối quan hệ xung quanh họ khá phức tạp.

4.13 Mặt trái xoan

Người có khuôn mặt trái xoan thường được đánh giá cao vì có khả năng thích ứng nhanh, sống lý trí. Họ khá bình tĩnh, biết cách phán xét mọi khía cạnh của vấn đề một cách chín chắn, tính cách ổn định và được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là sống khá nhạy cảm và thiếu sự nhẫn nại, kiên trì.

Người có khuôn mặt trái xoan thường được đánh giá cao vì có khả năng thích ứng nhanh
Người có khuôn mặt trái xoan thường được đánh giá cao vì có khả năng thích ứng nhanh

4.14 Mặt trái lê

Người có tướng mặt này thường có trán nhỏ, hẹp nhưng khu vực cằm lại khá đầy đặn và rộng. Theo nhân tướng học khuôn mặt, người mặt trái lê có tính cách cẩn thận, kỹ lưỡng, hay tính toán. Họ tham lam nên dễ bị cám dỗ về vật chất.

Theo nhân tướng học khuôn mặt, người mặt trái lê có tính cách cẩn thận, kỹ
Theo nhân tướng học khuôn mặt, người mặt trái lê có tính cách cẩn thận, kỹ

4.15 Mặt chuột

Tướng mặt chuột là khuôn mặt có kích thước nhỏ và khuôn miệng thì choắt lại. Trong nhân tướng học khuôn mặt, người mặt chuột có tính cách nham hiểm, hay lừa dối người khác để tìm lợi ích cho chính mình. Tính cách của người tướng mặt chuột khá nhỏ nhen, ích kỷ.

4.16 Mặt gãy

Tướng mặt gãy là những người có phần trán hẹp nhưng phần cằm lại dài, nhô ra phía trước nhiều hơn bình thường. Trong nhân tướng học khuôn mặt, họ là người có tính cách dễ tin người và làm theo người khác, thích sống nhàn hạ. Về vận mệnh thì người tướng mặt gãy có cuộc sống và công việc phát triển bình thường, yên ổn.

Trong nhân tướng học khuôn mặt, tướng mặt gãy là người có tính cách dễ tin người
Trong nhân tướng học khuôn mặt, tướng mặt gãy là người có tính cách dễ tin người

4.17 Mặt lưỡi cày

Tướng lưỡi cày là phần cằm của họ phát triển quá mức so với bình thường. Nhìn trực diện thì cằm lồi và dài, nhìn nghiêng thì cằm lại có hình dáng như lưỡi cày. Về tính cách thì họ rất chăm chỉ, sống hướng nội, siêng năng. Theo nhân tướng học khuôn mặt, họ gặp nhiều khó khăn, dễ rơi vào bế tắc trong công việc, về tình duyên thì gặp trắc trở.

4.18 Mặt nhọn

Tướng mặt nhọn là người có phần trán phía trên to rộng, xuống dưới cằm thì hẹp lại. Trong tính cách, họ khá cẩn thận, cầu toàn, ưa thích sạch sẽ, giàu cảm xúc, lãng mạn. Trong công việc, người mặt nhọn thường làm các công việc liên quan đến chính trị. Theo nhân tướng học khuôn mặt, tướng người mặt nhọn thường cô độc và sống vất vả.

Người có tướng mặt nhọn
Người có tướng mặt nhọn
Ngoài ra, những người này cũng có thể phù hợp với các công việc liên quan đến Marketing. Tham khảo thêm tại Muaban.net

tuyển nhân viên thị trường tại hà nội
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển nhân viên trực diện thoại văn phòng, và tư vấn khách hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
VIỆC MARKETING CẦN TÌM NHÂN VIÊN
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuyển nhân viên kinh doanh bán tranh và đồng hồ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tuyển nhân viên marking sale TMĐT,viết content, ads fb, tiktok
0
  • Hôm qua
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Sale Marketing Online Quận 12
1
  • Hôm qua
  • Quận 12, TP.HCM
Công ty TNHH TM Tấn Tới tuyển Marketing Online
1
  • 26/04/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty Hiệp Phát VN cần tuyển nhân viên bán hàng
3
  • 23/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Việc làm liền có xoay ca tại Bình Thạnh P13
1
  • 23/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NV MARKETING-CSKH VỀ SẢN PHẨM HỮU CƠ
4
  • 21/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên marketing online, kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
1
  • 20/04/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Hợp Tác Môi Giới đã và đang làm Môi Giới Bất Động Sản.
1
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM CẦN TÌM NHÂN VIÊN TƯ VẤN MARKETING
1
  • 20/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN INTERNAL SALE EXCUTIVE
0
  • 19/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
CẨN TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • 15/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN .
1
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN . 8 triệu - 20 triệu/tháng
  • 14/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY
1
TUYỂN NHÂN VIÊN IT+ MARKETING ĐI LÀM NGAY 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • 13/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần tuyển nhân viên kinh doanh, Đội nhóm tiếp thị sản phẩm
13
  • 05/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

5. Xem vận mệnh qua các chi tiết trên khuôn mặt

Thông qua các chi tiết trên khuôn mặt, bạn có thể đoán được tính cách của những người mà bạn gặp. Cụ thể là gồm những tướng mặt dưới đây:

5.1 Tướng mặt của người có phúc

Nhân tướng học giải thích rằng, trán là biểu tượng của địa vị và quyền lực. Một số nét nổi bật trong nhân tướng học khuôn mặt của người có phúc: khu vực trán khá rộng và có đầy đặn; gò má cao và sáng; cằm hơi tròn; chân mày thanh thoát và đỉnh tai có chiều cao quá lông mày. Những người có đặc điểm này khá tốt bụng, tính cách cởi mở và thường thể hiện rõ quyền lực từ khi nhỏ. 

Tướng mặt có phúc khá tốt bụng, tính cách cởi mở và thường thể hiện rõ quyền lực từ khi nhỏ. 
Tướng mặt có phúc khá tốt bụng, tính cách cởi mở và thường thể hiện rõ quyền lực từ khi nhỏ.

5.2 Tướng mặt người quyền lực

Những người có nhân tướng học khuôn mặt thể hiện sự quyền lực thường có lông mày hình lưỡi mác. Hình dáng lông mày mọc thẳng, đến cuối thì cong lên như lưỡi mác. Người có tướng mặt quyền lực thường là người mưu trí, có tố chất lãnh đạo, tính cách ngay thẳng.

Đặc điểm của tướng mặt quyền lực trong nhân tướng học khuôn mặt
Đặc điểm của tướng mặt quyền lực trong nhân tướng học khuôn mặt

5.3 Tướng mặt người gian ác

Người có tướng này thường trong đôi mắt có nhiều lòng trắng hay còn gọi là tướng mắt tam bạch – là tướng mắt xấu. Không những thế, đôi mắt hay liếc ngang liếc dọc; môi thâm với môi dưới trề ra. Sống mũi những người này có hình dáng nổi gồ, thích chiếm hữu, thâm hiểm.

Nhân tướng học khuôn mặt của người có tướng mặt gian ác
Nhân tướng học khuôn mặt của người có tướng mặt gian ác

5.4 Tướng mặt người cô độc

Người có tướng cô độc thường có lông mày lên mí, mũi hếch, tướng tóc thô và sợi tóc khá cứng. Khuôn mặt người cô độc gầy và nhỏ, trên môi thường có nốt ruồi, đường pháp lệnh sâu và dài. Nhân tướng học khuôn mặt của người này còn có đặc điểm nổi bật là mắt to nhưng ánh mắt vô thần, trống rỗng.

Minh họa người có tướng mặt cô độc
Minh họa người có tướng mặt cô độc

5.5 Tướng mặt người trường thọ

Người có tướng thọ thường sống lâu, tuổi thọ cao, những đặc điểm nhân tướng học khuôn mặt cụ thể như: hai lỗ tai to, vành tai khá dày dặn và dài; nhân trung thẳng và sâu (thể hiện yếu tố huyết dịch trong cơ thể được thông suốt, giúp kéo dài tuổi thọ); hàm răng chắc, tốt và đều. Bên cạnh đó, những người có hàng lông mày dài với phần đuôi chân mày rủ xuống, hình dáng chân mày cao sẽ sống thọ. 

Tướng mặt người trường thọ
Tướng mặt người trường thọ

Xem thêm: Năm 2023 xây nhà hướng nào tốt? Chọn hướng xây nhà thu hút vượng khí

5.6 Tướng mặt người lãnh đạo

Người có tướng lãnh đạo thường có vầng trán cao, rộng. Điểm nổi bật là ở tướng miệng, vùng môi trên dày hơn môi, khuôn mặt vuông. Nhân tướng học khuôn mặt người lãnh đạo thường có khí chất riêng, có khả năng thuyết phục giỏi. Về tính cách, người tướng lãnh đạo thường có sự bảo thủ và cố chấp, thích chỉ huy người khác. Nếu là những người lãnh đạo có kinh nghiệm, tướng mặt họ sẽ thể hiện được sự chín chắn và tinh thần trách nhiệm cao.

Người có tướng lãnh đạo thường có vầng trán cao, rộng
Người có tướng lãnh đạo thường có vầng trán cao, rộng

5.7 Tướng mặt người tự tin

Những người có tướng tự tin cũng sẽ thể hiện khí chất tự tin của mình trên khuôn mặt. Họ thường có sống mũi thẳng, khóe miệng hơi nhếch lên, phần cằm đầy đặn. Người tự tin luôn có tính cách cởi mở, suy nghĩ lạc quan, uy tín, có tinh thần trách nhiệm. Họ không ngần ngại khó khăn, gian khổ, lời nói luôn đi đôi với hành động.

Tướng mặt người tự tin
Tướng mặt người tự tin

Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn sẽ nắm được một số vấn đề cơ bản về nhân tướng học khuôn mặt. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích hơn, hãy truy cập ngay website Muaban.net. Website luôn cập nhật tin đăng từ nhiều lĩnh vực khác nhau mỗi ngày như nhà đất, việc làm, xe máy, ô tô… Hy vọng Muaban.net sẽ cung cấp được cho bạn nhiều tin tức hấp dẫn và bổ ích nhất!

Xem thêm: 

–  Vân Anh (Content Writer) –

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ