Saturday, May 11, 2024
spot_img
HomePhong thủyMệnh Thủy Hợp Số Nào? Cách Chọn Số Điện Thoại, Số Xe...

Mệnh Thủy Hợp Số Nào? Cách Chọn Số Điện Thoại, Số Xe Hợp Mệnh Chuẩn Nhất

Mệnh Thủy là gì? Người mệnh Thủy hợp số nào? Khi bạn biết được chính xác những thông tin về cung mệnh của mình thì rất dễ nắm bắt được nhiều điểm quan trọng xảy ra trong cuộc đời. Từ đó mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ, vận mệnh hanh thông, tài lộc phát triển thịnh vượng.

Mệnh Thủy hợp số nào? Có thể bạn chưa biết ý nghĩa từng con số
Mệnh Thủy hợp số nào? Có thể bạn chưa biết ý nghĩa từng con số

1. Sơ lược về mệnh Thủy

Trong Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mệnh Thủy là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng và liên quan đến nhiều thứ. Nếu trên trái đất này thiếu đi nước, con người khó có thể sinh tồn. Theo đó mệnh Thủy cũng tượng trưng cho mùa Đông và những cơn mưa lất phất. Ngoài ra Thủy còn dùng để chỉ nghệ thuật và vẻ đẹp.

1.1 Năm sinh của người mệnh Thủy 

Tuổi Năm sinh Mệnh theo nạp âm
Bính Tý 1936, 1996 Giản Hạ Thủy (nước suối chảy trong khe)
Đinh Sửu 1937, 1997
Giáp Thân 1944, 2004 Tuyền Trung Thủy (dưới giữa dòng suối)
 Ất Dậu  1945, 2005
Nhâm Thìn  1952, 2012 Trường Lưu Thủy (dòng nước lớn)
Quý Tị  1953, 2013
Bính Ngọ  1966, 2026 Thiên Hà Thủy (nước trên trời)
Đinh Mùi 1967, 2027
Giáp Dần  1974, 2034 Đại Khê Thủy (nước dưới khe lớn)
Ất Mão  1975, 2035
Nhâm Tuất  1982, 2042 Đại Hải Thủy (nước hải dương)
Quý Hợi  1983, 2043

1.2 Đặc điểm tính cách của người mang mệnh Thủy

Người mang mệnh Thủy có tính cách rất cởi mở, dịu dàng. Bởi bản tính thân thiện nên dễ dàng giành được thiện cảm từ mọi người. Họ cũng được đánh giá là người nhanh nhẹn, hóm hỉnh, hoạt ngôn và có tố chất thuyết phục người khác rất xuất sắc.

Mệnh Thủy hợp số nào? Tính cách có gì đặc biệt?
Mệnh Thủy hợp số nào? Tính cách có gì đặc biệt?

Tuy nhiên, đôi khi người mệnh Thủy thường hay đa sầu, đa cảm. Thủy sẽ rất dễ bị đau buồn và tổn thương trước những lời nói, hành động tiêu cực từ người khác. Thêm vào đó, đầu óc họ lại thường hay suy nghĩ vớ vẩn hoặc nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Chính vì thế, người mệnh Thủy mới hay lo lắng và buồn phiền về một điều gì đó vốn chẳng rõ nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm: Mệnh Thủy Hợp Hoa Gì? 12 Loại Hoa May Mắn Tài Lộc Cho Mệnh Thủy 2023

2. Những con số hợp với mệnh Thủy

Có 3 con số hợp với mệnh Thủy bao gồm: 1, 6 và 7. Người mệnh Thủy khi sử dụng những số hợp mệnh thường xuyên sẽ dễ dàng mang tới nguồn năng lượng may mắn và tích cực cho bản thân. Xét theo khía cạnh phong thủy, điều này được giải thích như sau:

Trong ngũ hành thì mỗi con số sẽ mang tính chất tương ứng với ngũ hành đó. Thế nên, đối với từng bản mệnh thì con số sẽ có những tác động và ý nghĩa khác nhau. Con số ấy có thể tương sinh với người này nhưng lại tương khắc với người kia. Do đó, khi con số và bản mệnh tương ứng thì sẽ hỗ trợ tích cực cho nhau.

Mệnh Thủy hợp số nào để dễ làm ăn, thăng tiến sự nghiệp
Mệnh Thủy hợp số nào để dễ làm ăn, thăng tiến sự nghiệp

Ví dụ: Số 1 là số có ngũ hành thuộc Thủy → nên là số hợp. Số 6 và 7 có ngũ hành thuộc Kim, vì Kim sinh Thủy —> nên cũng là số hợp mệnh.

Xem thêm: 24+ cây phong thuỷ mệnh thuỷ giúp thu tài hút lộc cực tốt bạn nên biết

3. Tìm hiểu chi tiết ý nghĩa những con số hợp mệnh Thủy

Biết được những con số hợp với mệnh Thủy, chúng ta hãy cùng luận giải xem các con số đặc biệt này sẽ mang đến may mắn và hỗ trợ gì cho cuộc sống của họ nhé!

3.1 Số 1

Mệnh thủy hợp số nào? Ý nghĩa đằng sau con số 1
Mệnh thủy hợp số nào? Ý nghĩa đằng sau con số 1

Là con số tượng trưng cho ngôi vị quán quân với ý nghĩa duy nhất. Người mệnh Thủy sở hữu được con số này thường sẽ giành phần thắng trong tay, luôn ở vị trí vô địch và có quyền lực tối cao.

Trong dân gian, số 1 còn là chữ số thể hiện bước khởi nguyên của thế giới, cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Bởi là số rất hợp với người mệnh Thủy nên sẽ luôn tương trợ cho chủ nhân mang về những thành công và may mắn trong cuộc sống. 

Sau khi tìm hiểu kiến thức phong thủy cho người mệnh Thủy, bạn còn có thể tham khảo ngay các tin đăng về nhà đất có trên website Muaban.net

3.2 Số 6

Trong phong thủy học, số 6 là con số được các chuyên gia đánh giá cao, bởi theo Hán Văn, 6 còn được gọi là “lục” gần âm với ‘lộc” nghĩa là châu báu, tài sản và của cải. Vậy nên, nó chính là con số mang ý nghĩa tài lộc dồi dào. 

Mệnh Thủy hợp số nào - Số 6 còn được gọi là Lục
Mệnh Thủy hợp số nào – Số 6 còn được gọi là Lục

Bởi vậy, dân gian thường quan niệm chữ số này là con số thu hút tài vận cực mạnh. Nếu người mệnh Thủy biết cách áp dụng số 6 vào đời sống thì công việc kinh doanh sẽ rất hanh thông, thuận lợi, mọi việc đều đạt được kết quả như ý muốn.

3.3 Số 7 

Theo dân gian, số 7 là số đại diện cho tháng cô hồn và như cách phát âm của người Hoa, 7 còn được gọi là “Thất”. Tuy nhiên, con số này lại là con số có khả năng xua đuổi tà khí và sở hữu một sức mạnh kỳ lạ. Đó chính cây gươm 7 sao trong nghi lễ đạo Lão, có khả năng đẩy lùi được tà khí, ma quỷ, với sức mạnh bất khả xâm phạm.

Số 7 mang ý nghĩa gì với người mệnh Thủy?
Số 7 mang ý nghĩa gì với người mệnh Thủy?

Số 7 còn là số tượng trưng cho vũ trụ bao la, đại diện cho 7 sắc cầu vồng rực rỡ. Một sự kết hợp hài hòa của bầu trời và trái đất. Nó biểu tượng cho tính gắn bó, là dấu hiệu mở đầu của những mối quan hệ tốt đẹp. Đến đây thì bạn đã biết mệnh Thủy hợp số nào rồi chứ!

4. Mệnh Thủy kỵ với những con số nào?

Có được trong tay những thông tin chi tiết về người mệnh Thủy hợp số nào, thì đừng quên xem những con số kỵ với mệnh của mình nhé!

Dựa theo quy luật tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Thủy nên hạn chế tối đa việc sử dụng các con số thuộc hành Thổ, bao gồm 2, 5 và 8. Đơn giản, bởi (Thổ khắc Thủy). Nếu bạn sử dụng những con số này vào công việc, cuộc sống, đôi khi sẽ vô tình khiến chủ mệnh gặp khó khăn, trở ngại.

Có thể bạn quan tâm: Mệnh thủy hợp mệnh gì và khắc mệnh gì? Chi tiết nhất 2023

5. Hướng dẫn cách chọn số đem lại may mắn và thành công cho người mệnh Thủy

Sở hữu được một chiếc sim điện thoại hay biển số xe hợp mệnh sẽ phần nào giúp mệnh chủ Thủy hội tụ được đầy đủ những yếu tố đẹp để có được may mắn và tài lộc.

5.1 Biển số xe

Xem biển số xe hợp tuổi cho người mệnh Thủy
Xem biển số xe hợp tuổi cho người mệnh Thủy

Một yếu tố phong thủy không thể bỏ qua khi mua xe đó là chọn biển số. Theo các chuyên gia phong thủy thì chủ nhân mệnh Thủy nên lựa chọn biển số cho xế hộp có chứa con số hợp mệnh như 1, 6 và 7 để gặp nhiều may mắn, cát lợi trong suốt hành trình. Ngoài ra người mệnh Thủy khi mua xe có thể chọn những màu sắc chủ đạo như xanh nước biển, màu đen và nên tránh màu vàng sẫm hoặc nâu.

Xem thêm: Người mệnh thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

5.2 Số điện thoại

Cách chọn đuôi số điện thoại hợp cho người mệnh Thủy
Cách chọn đuôi số điện thoại hợp cho người mệnh Thủy
  • Chọn sim theo con số hợp mệnh: Ưu tiên dãy sim có chứa nhiều con số tương trợ thuộc hành Thủy và tương sinh thuộc hành Mộc như 1 và 6, 7. Đặc biệt, hạn chế sử dụng sim chứa số khắc mệnh thuộc hành Thổ như là 2, 5, 8. 
  • Chọn sim theo yếu tố âm dương: Đối với mệnh Thủy cần kết hợp thêm yếu tố âm dương để lựa chọn số điện thoại không quá thiên lệch nhằm bổ sung năng lượng tương ứng. Theo đó, tỷ lệ sim có 5 số chẵn và 5 số lẻ là cân bằng, rất tốt.
  • Chọn sim theo quẻ dịch: Sim số hợp mệnh Thủy có thể chọn những dãy sim có ít nhất một quẻ cát để phù hợp với mục đích công việc như: quẻ Địa Phong Thăng – tốt cho thăng tiến, quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân – tốt cho tài lộc, quẻ Phong Hỏa Gia Nhân – tốt cho gia đạo tình duyên,… Đặc biệt nếu có cả quẻ chủ lẫn quẻ hỗ thì đều cát lợi là dãy sim tốt nhất.
  • Chọn sim theo quan niệm dân gian: Theo quan niệm dân gian, những số sim sẽ tăng thêm phần may mắn nếu chủ nhân chọn các bộ số đẹp như: Ông Địa 38 – 78, Thần Tài 39 – 79, ngũ quý, lục quý, tam hoa, tứ quý,…

Ngoài ra còn có những cách lựa chọn sim hợp mệnh Thủy như: chọn sim theo số sinh, theo du niên,…

Trên đây là những giải đáp cho bạn câu hỏi “Người mệnh Thủy hợp số nào?” Qua đó chúc các quý chủ mệnh Thủy có thể ứng dụng con số phù hợp để thu hút may mắn, bình an cho bản thân. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu tìm mua những loại sim số đẹp theo năm sinh, sim tứ quý, tam hoa thì có thể tham khảo tại chuyên mục SIM/thẻ điện thoại của kênh Mua Bán nhé! 

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ