Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomePhong thủyMệnh Kim hợp cây gì? Cách chọn cây phong thủy thu hút...

Mệnh Kim hợp cây gì? Cách chọn cây phong thủy thu hút tài lộc

Để xây dựng một phong thủy nội thất tốt cho người mệnh Kim cần xem hướng nhà, màu sắc, đồ trang trí và yếu tố cây cảnh cũng rất quan trọng. Cùng đọc bài viết sau đây để Muaban.net cho bạn biết được mệnh kim hợp cây gì nhé!

Mệnh Kim hợp cây gì? Khám phá cây mang lại may mắn và tài lộc
Mệnh Kim hợp cây gì? Khám phá cây mang lại may mắn và tài lộc

1. Mệnh Kim trong phong thuỷ ngũ hành

Người mang mệnh Kim như ngọn sóng đầu trong tạo hình ngũ hành, bắt đầu bằng sự kiêu hãnh và vững chắc như kim loại và đá sâu thẳm trong lòng đất. Họ tỏ ra mạnh mẽ, quyết đoán, luôn hướng tới mục tiêu mạnh mẽ, cũng như kim loại được rèn dập để trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Người mệnh Kim có thể trở nên ngang ngạnh và bướng bỉnh, như một lớp vỏ cứng cáp che giấu tâm hồn nhạy cảm bên trong. Sự tự tin có thể biến thành cứng nhắc nên ánh sáng của tính cách này cũng sẽ là bóng tối, khiến họ khó lòng chấp nhận sự phản bác và có xu hướng muốn kiểm soát, muốn đứng ở trung tâm, làm cho người khác phải đồng tình với quan điểm của họ.

Mệnh Kim trong phong thuỷ ngũ hành
Mệnh Kim trong phong thuỷ ngũ hành

Hành Kim chiếm vị trí thứ tư trong thuyết ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Trong thứ tự này, Kim là nguyên tố ở vị trí thứ tư. Người mệnh Kim được tượng trưng bởi sáu nguyên tố nạp âm khác nhau:

Người mệnh kim sinh năm bao nhiêu? Xem ngay bảng sau để biết rõ hơn nạp âm của mình:

Năm Sinh Can chi Nạp âm
1932,1992 Nhâm Thân Kiếm Phong Kim
1993 Quý Dậu Kiếm Phong Kim
1940, 2000 Canh Thìn Bạch Lạp Kim
1941, 2001 Tân Tỵ Bạch Lạp Kim
1954, 2014 Giáp Ngọ Sa Trung Kim
1955, 2015 Ất Mùi Sa Trung Kim
1962, 2022 Nhâm Dần Kim Bạc Kim
1963, 2023 Quý Mão Kim Bạc Kim
1970, 2030 Giáp Tý Hải Trung Kim
1985, 1925 Ất Sửu Hải Trung Kim

Xem thêm: Các Loại Mệnh Kim Theo Nạp Âm – Mệnh Kim Nào Mạnh Nhất?

2. Những lợi ích của trồng cây phong thủy cho người mệnh Kim

Cây cảnh trong phong thủy không chỉ mang đến môi trường sống xanh mát cho ngôi nhà mà còn đi kèm với những ý nghĩa:

  • May mắn và tài lộc: Sử dụng cây phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ giúp thu hút may mắn, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, cây cảnh còn góp phần kích thích sự giàu có và tài lộc đổ về.
  • Giảm căng thẳng và tăng hiệu suất: Các cây phong thủy trưng bày trong nhà hoặc nơi làm việc giúp giảm căng thẳng và làm tinh thần sảng khoái hơn. Hiệu suất công việc cũng được cải thiện, cơ hội thăng tiến cũng gia tăng.
  • Tránh tà khí: Cây phong thủy có khả năng đánh bại tà khí, hóa giải những năng lượng tiêu cực và bảo vệ tài sản, tài lộc của gia đình.
  • Tạo cảm hứng và nâng cao tinh thần: Một môi trường sống xanh, thoáng đãng từ cây cảnh giúp gia đình cảm nhận niềm vui và tươi mới hơn, tạo cảm hứng cho cuộc sống và công việc.
  • Đuổi côn trùng: Ngoài việc thanh lọc không khí, nhiều loại cây phong thủy còn giúp loại bỏ côn trùng khỏi không gian sống, đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.
Những lợi ích của trồng cây phong thủy cho người mệnh Kim
Những lợi ích của trồng cây phong thủy cho người mệnh Kim

Chính vì những ý nghĩa thiết thực này, việc lựa chọn cây phong thủy không chỉ trong không gian sống mà còn trong các doanh nghiệp như quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn… ngày càng trở nên phổ biến và tăng nhanh.

3. Tính cách của người mệnh Kim

Mệnh Kim tượng trưng cho tính chất mạnh mẽ của kim loại – sự rắn chắc, bền bỉ, và tĩnh lặng. Người mệnh Kim thường mang trong mình tính cách chắc chắn, nghiêm túc và tự tin. Điều này phản ánh sự kiên định và quyết tâm trong cả công việc và cuộc sống. Họ sở hữu tài năng lãnh đạo và trí tuệ thông minh, giúp họ thể hiện khả năng định hướng và điều hành tốt.

Tính cách của người mệnh Kim
Tính cách của người mệnh Kim

Tính cách của người mệnh Kim thường dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp, vì họ có sự quyết đoán và kiên trì trong việc đối mặt với khó khăn. Mục tiêu của họ thường rất rõ ràng, họ sẽ không ngần ngại làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó. Để phát triển tốt hơn, việc chọn cây phong thủy hợp mệnh có thể giúp họ thúc đẩy tốc độ phát triển sự nghiệp và tạo ra môi trường cân bằng hơn cho tâm hồn và tinh thần của họ.

Xem thêm: Mệnh Kim Hợp Số Nào? Tìm Hiểu Con Số May Mắn Dành Cho Mệnh Kim

4. Top 12 cây phong thủy hợp mệnh Kim

Tham khảo tóp 12 cây phong thủy dưới đây để biết mệnh kim hợp cây gì:

4.1 Cây Lưỡi Hổ Vàng

Cây lưỡi hổ vàng không thể không được nhắc đến khi nói về cây cảnh phong thủy cho người mệnh Kim. Không chỉ đánh giá đến sự làm đẹp cho không gian sống, mà còn tập trung vào tác dụng loại bỏ các chất gây ô nhiễm như formaldehyde, benzene, và trichloroethylene. Cây lưỡi hổ vàng có thể dễ dàng trồng và chăm sóc, đặc biệt phù hợp cho không gian như văn phòng hoặc bàn làm việc.

Cây Lưỡi Hổ Vàng
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Lưỡi Hổ Vàng

Điều quan trọng nhất của cây lưỡi hổ vàng chính là khả năng xua đuổi những yếu tố không may mắn, tà khí hay xui xẻo xung quanh không gian sống của người mệnh Kim. Nhờ vào tính chất này, năng lượng tích cực sẽ tràn ngập trong ngôi nhà của họ.

4.2 Cây Sen Đá Nâu

Sen đá nâu là một loại cây phong thủy lý tưởng cho người mệnh Kim khi mang đến ý nghĩa hết sức tuyệt vời. Sen đá nâu có lá mọng nước và hình dáng giống hoa sen, thể hiện sự tinh khiết cùng với đó là loại cây này thích nắng và không thích ẩm ướt, phản ánh sự mạnh mẽ và kiên nhẫn của người mệnh Kim.

Cây Sen Đá Nâu
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Sen Đá Nâu

Tượng trưng cho sự bình an và giúp xua tan âu lo, cây sen đá nâu mang đến không gian yên tĩnh và an lành cho người mệnh Kim. Khả năng chịu hạn tốt của cây cũng tượng trưng cho khả năng vượt qua khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

4.3 Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền với nhiều kích cỡ khác nhau, có đặc điểm nhận dạng bởi những chiếc lá mọc xen kẽ trên thân và cành giống như đồng tiền thời cổ xưa. Thân cây có màu nâu hoặc trắng đục tùy thuộc vào chăm sóc, tuổi của cây.

Cây Kim Tiền
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Kim Tiền

Loài cây Kim Tiền mang trong mình ý nghĩa tượng trưng về tiền bạc, của cải cho nên trồng cây này trong nhà sẽ đem lại vận may trong việc kiếm tiền, thúc đẩy sự kinh doanh thuận lợi và dòng tiền như nước. Nó không chỉ phù hợp cho người mệnh Kim mà còn tương thích với nhiều mệnh khác như người mệnh Hỏa.

Xem thêm: 15+ loại đá phong thủy mệnh Kim mang lại tài lộc và vượng khí cho chủ nhân

4.4 Cây Sao Sáng

Cây Sao Sáng là biểu tượng của sự may mắn, không thể bỏ qua khi nói đến cây cảnh phong thủy. Điểm mạnh của cây Sao Sáng nằm ở việc dễ trồng và khả năng thanh lọc không khí xuất sắc, làm cho nó trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình.

Cây Sao Sáng
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Sao Sáng

Khi trang trí ngôi nhà bằng cây Sao Sáng, không chỉ làm cho không gian thêm sinh động mà còn tạo ra tâm trạng vui tươi. Cây được miêu tả như một ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, đem lại cảm giác hạnh phúc và lạc quan cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, cây Sao Sáng còn tượng trưng cho sự may mắn và niềm vui trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

4.5 Cây Kim Ngân

Việc trồng cây Kim Ngân trong không gian nhà cửa hoặc nơi làm việc mang lại cân bằng nguyên khí và năng lượng, đồng thời mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Cây thường được trồng với 1, 3 hoặc 5 gốc. Mỗi gốc tượng trưng cho ý nghĩa riêng biệt: một gốc biểu thị sự vững chắc, ba gốc đại diện cho Phúc – Lộc – Thọ, và năm gốc mang ý nghĩa thêm về sự an khang. Đặc biệt, việc uốn gốc cây lại thành một bím tóc không chỉ thêm vào tính thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tốt.

Cây Kim Ngân
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Kim Ngân

4.6 Cây Trầu Bà Vàng

Cây trầu bà vàng với đặc điểm dễ trồng và chăm sóc, đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ mệnh Kim để trang trí ngôi nhà. Cây trầu bà vàng là biểu tượng của sự may mắn và tài lộc, mang đến nhiều điều tốt lành cho người mệnh Kim. Sự phát triển rậm rạp của cây, khả năng sinh trưởng mạnh mẽ trong nhiều điều kiện khác nhau, thể hiện ý chí vươn lên mạnh mẽ và quyết tâm. Các gia chủ mệnh Kim sẽ tỏ ra không ngừng cố gắng và phấn đấu để thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

Cây Trầu Bà Vàng
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Trầu Bà Vàng

4.7 Cây Cẩm Nhung Trắng

Cây Cẩm Nhung Trắng có lá nhỏ, mỏng và thân trắng, là một lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Kim. Khi sở hữu loại cây này, gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn. Với hình dáng nhỏ gọn, cây thường được đặt ở bàn làm việc hoặc trở thành món quà ý nghĩa trong các dịp đặc biệt, dành cho người thân và bạn bè.

Cây Cẩm Nhung Trắng
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Cẩm Nhung Trắng

Cây Cẩm Nhung Trắng không chỉ tạo thêm vẻ đẹp cho không gian sống mà còn mang trong mình ý nghĩa phong thủy tích cực, hứa hẹn nhiều điều tốt lành cho người mệnh Kim. Hình dáng nhỏ gọn cũng phù hợp cho việc trang trí trong không gian làm việc hay làm quà tặng ý nghĩa, tạo sự gần gũi và ấm áp trong các mối quan hệ.

4.8 Cây Hạnh Phúc

Loại cây này mang đến nhiều lợi ích tinh thần nhất là khi trồng cây Hạnh Phúc trong nhà hoặc nơi làm việc, cây sẽ tạo ra không gian vui vẻ và giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, thúc đẩy tinh thần làm việc tích cực.

Cây Hạnh Phúc
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Hạnh Phúc

Nếu bạn muốn trang trí không gian ngoại thất như sân vườn, bạn nên chọn cây có thân to và trồng chúng trong các chậu lớn. Còn nếu muốn đặt trên bàn làm việc, bạn có thể lựa chọn những chậu cây nhỏ xinh. Loại cây Hạnh Phúc cũng thường được dùng làm quà tặng trong các dịp như tân gia, thăng chức,…

4.9 Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử này có thân màu trắng hợp với mệnh Kim. Lá cây tán rộng, xanh mượt, mang lại vẻ tươi mát và sự sảng khoái. Điểm đặc biệt của loài cây này là khả năng thích ứng với ánh sáng yếu và khả năng chịu hạn tốt. Cây không cần nhiều nước (thường chỉ cần tưới một lần mỗi tuần), đặc biệt phù hợp cho những gia chủ bận rộn không có thời gian để chăm sóc cây.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống, cây còn có ý nghĩa phong thủy quan trọng. Khả năng thích ứng và vươn lên của loài cây này tượng trưng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp. Việc trồng và chăm sóc cây cũng có thể thể hiện sự cân bằng và quản lý thời gian khôn ngoan, đặc biệt phù hợp với những người có lịch trình bận rộn.

4.10 Cây Lan Ý

Cây Lan Ý có lá xanh mướt suốt cả năm và hoa màu trắng có hình dáng giống vỏ sò. Điểm đặc biệt của loài cây này là sự ưa thích bóng mát, cho phép nó sống tốt trong môi trường thoáng đãng.

Cây Lan Ý
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Lan Ý

Lan Ý là một loài cây có ý nghĩa phong thủy đặc biệt cho người mệnh Kim. Loài cây này có khả năng giúp gia chủ tránh xa những điều xui xẻo, hòa giải mâu thuẫn và xung đột trong gia đình. Việc trồng cây Lan Ý còn mang đến cuộc sống bình yên và hài hòa cho gia đình.

4.11 Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân có đặc điểm dễ nhận biết là lá to và mở rộ với màu sắc chủ yếu là trắng xanh ở giữa, kết hợp với viền lá xanh đậm. Loại cây này có khả năng trồng cả thủy sinh và trong đất đá thông thường.

Cây Ngọc Ngân
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân không chỉ có vẻ ngoại hình sang trọng mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thủy quan trọng. Ngọc Ngân được coi là biểu tượng cho tình yêu sâu sắc và bền vững. Ngoài ra, cây còn được cho là có khả năng xua đuổi tà vận, giúp gia chủ tránh xa những điều bất trắc và xui xẻo.

4.12 Cây Dây Nhện

Cây Dây Nhện hay còn gọi là cây Lan Chi, có hình dáng độc đáo với lá mọc xòe ra giống như mạng nhện. Trồng cây này trong nhà giúp người mệnh Kim thăng tiến trong công việc, cải thiện quan hệ và mang lại may mắn. Cây còn có khả năng lọc không khí và có tác dụng chữa lành vết thương. Đặt cây ở bàn làm việc là lựa chọn phù hợp.

Cây Dây Nhện
Mệnh Kim hợp cây gì – Cây Dây Nhện

Tham khảo các tin đăng mua bán nhà đất hợp phong thủy gia chủ mệnh Kim tại đây:

Bán nhà chính chủ bên cạnh Ngọc Trinh 15,5 Tỉ
22
Bán nhà chính chủ bên cạnh Ngọc Trinh 15,5 Tỉ
  • 132 m² -
  • 4 PN -
  • 4 WC
15 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán cặp nhà mặt tiền Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Cần bán nhà giá 845tr, 1,85 tỷ, 4,25 tỷ số 129/57/28 nv nghi
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Bán nhà và đất Hóc Môn, Tân Thới Nhì, nhà 5x19m & đất 163m2
2
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn
Bán nhà hẽm ôtô 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1 ( Chủ nhà )
13
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán nhà Đường 33, P.Bình Trưng Tây, Q.2, đường 6m, DT 6x10m, 3.5 lầu
13
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức - Quận 2
Biệt Thự đẳng cấp HimLam KDC Trung Sơn  Hầm , 11pn 250m2 chỉ 45 tỷ
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
Bán nhà 2 mặt đường phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích 424,4m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát,  P.Tân Phú, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phú, Quận 7
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • 106,7 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
5 tỷ 750 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Lãm Hà, Quận Kiến An
Chính chủ cần bán nhà đường Âu Cơ, Tân Bình, 4,28x10m, trệt, 2lầu, 4PN
5
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình
Bán nhà Chính chủ Quận Hai Bà Trưng giá 3 tỷ, cách đường ô tô 20m
5
  • Hôm nay
  • Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ cần bán nhà ngõ 164 phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
10
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà ngõ 58 Đường Láng, 61.6m2x 2 tầng, cách 1 nhà ra đường chính
1
  • Hôm nay
  • Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ đang cho thuê thu nhập đều 55triệu/tháng
6
  • Hôm nay
  • Phường Bình An, TP. Thủ Đức - Quận 2

5. Cây phong thủy không nên trồng cho người mệnh Kim

Trong phong thủy, người mệnh Kim nên tránh một số loại cây nhất định để tránh mang đến điềm xui vào gia đình:

Cây Phú Quý: Loài cây này có lá màu xanh thẫm và viền đỏ, phù hợp cho người mệnh Hoả và Kim sinh Thuỷ. Cho nên, khi người mệnh Kim trồng cây Phú Quý trong nhà, có thể gây ra cãi vã, kiện tụng và mang đến nhiều điều xui rủi trong cuộc sống.

Cây Xương Rồng: Cây này có thân nước và lá gai sắc nhọn. Mặc dù có vẻ cứng rắn, nhưng không nên trồng cây Xương Rồng trong nhà vì nó có khả năng hấp thu năng lượng tốt và có thể mang đến điều xui rủi cho gia chủ mệnh Kim.

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ: Loài cây này có lá đỏ và nhiều gân xanh dích dắc chạy từ cuống tới ngọn lá. Màu đỏ trong cây này tương khắc với mệnh Kim. Trồng cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ có thể đem đến nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống của người mệnh Kim.

Cây Phú Quý, Cây Xương Rồng, Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ
Cây Phú Quý, Cây Xương Rồng, Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

Xem thêm: Tuổi Thìn hợp cây gì? Tìm hiểu cây phong thủy hợp tuổi giúp tài lộc hanh thông

6. Lưu ý khi chọn và trồng cây phong thủy cho người mệnh Kim

6.1 Vị trí trồng cây

Một yếu tố quan trọng khi trồng cây phong thủy cho người mệnh Kim là vị trí đặt cây trong ngôi nhà. Điều này liên quan đến hướng phong thủy của ngôi nhà cũng như vị trí cụ thể trong ngôi nhà. Hãy đảm bảo chọn vị trí hợp lý như sảnh chính, phòng khách, phòng làm việc để tạo sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống.

6.2 Kích thước cây

Kích thước của cây cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trồng cây phong thủy. Hãy chọn cây có kích thước phù hợp với diện tích và không gian trong ngôi nhà. Cây không nên quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian xung quanh để đảm bảo sự hài hòa và cân đối.

Lưu ý khi chọn và trồng cây phong thủy
Lưu ý khi chọn và trồng cây phong thủy

6.3 Màu sắc cây

Màu sắc của cây cũng có tác động đáng kể đến phong thủy trong ngôi nhà. Đối với người mệnh Kim, màu sắc phù hợp bao gồm màu trắng và xanh. Lựa chọn cây có màu sắc hài hòa, tạo sự cân bằng và tương hợp với người mệnh Kim.

6.4 Cách chăm sóc cây

Chăm sóc cây phong thủy cần sự tinh tế và hiểu biết về cách chăm sóc đúng cách. Cung cấp đủ chất dinh dưỡng thông qua việc sử dụng phân bón, bón nước đều đặn để cây phát triển mạnh mẽ. Đảm bảo tưới nước đúng cách và kiểm tra mực nước để đảm bảo cây luôn trong trạng thái tươi tốt. Đặc biệt, hãy đảm bảo cây được đặt ở nơi có đủ ánh sáng để thúc đẩy quá trình quang hợp.

Tổng kết

Qua những thông tin Muaban.net cung cấp trên đây hy vọng bạn đã biết được mệnh kim hợp cây gì và lựa chọn cho mình được loài cây phù hợp mang đến phong thủy tốt cho bản thân, gia đình, bạn bè. Nên lưu ý rằng phong thủy chỉ mang tính chất tham khảo chỉ nên tiếp thu những điều tốt để cuộc sống được tốt đẹp hơn. Nhớ theo dõi Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức hay khác về mua bán nhà đất, phong thủy, chia sẻ kinh nghiệm, … được đăng tải mỗi ngày trên website nhé!

Tham khảo các bài viết về cây phong thủy hợp mệnh tại đây:

Nguyễn Quỳnh Giang
Chào các bạn! Tên của mình là Nguyễn Quỳnh Giang đã có 2 năm kinh nghiệm viết Content, Muaban.net mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những bài viết của mình cũng vậy. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ