Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChọn lọc 15+ mẫu nhà ống 2 tầng lệch - Xu hướng...

Chọn lọc 15+ mẫu nhà ống 2 tầng lệch – Xu hướng của năm 2023

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch là một mẫu nhà hiện đại trong thiết kế xây dựng nhà dân dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo những mẫu nhà đẹp, hiện đại có thể xây dựng trên một lô đất hẹp và dài thì hãy tham khảo tham khảo ngay hơn 15 mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp trong bài viết này cũng Muaban.net nhé!

15+ Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
15+ Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

I. Nhà 2 tầng lệch là gì?

1. Khái niệm nhà 2 tầng lệch

Khái niệm nhà 2 tầng lệch
Khái niệm nhà 2 tầng lệch

Nhà ống lệch tầng hay nhà lệch tầng hiện đã không còn quá mới lạ như trước kia. Hiện nay đã có rất nhiều công trình xây dựng kiểu nhà lệch tầng đẹp được ra đời, đặc biệt là những mẫu thiết kế nhà ống, nhà phố 2 tầng. Mẫu nhà này đem đến nhiều ưu điểm, hạn chế được nhược điểm không gian khiêm tốn, và sự cố hữu của nhà ống. 

Vậy nhà ống lệch tầng là gì? Đây là những mẫu nhà có sự chênh lệch giữa các tầng với nhau hoặc có sự khác biệt về cao độ của các tấm sàn hay không gian tính trên tổng thể chung của một mặt bằng. 

Hiểu một cách đơn giản thì nhà lệch tầng là ngôi nhà sở hữu các tầng có thể thiết kế so le với nhau. Và nhà ống 2 tầng lệch là thiết kế nhà ống lệch có 2 tầng.

2. Cách tạo ra nhà ống lệch tầng

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Bản vẽ thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

Hiện nay có 2 cách để một căng nhà ống thông thường biến thành một thiết kế nhà ống 2 tầng lệch:

2.1 Nâng bếp và phần sau

Đây là cách thực hiện phổ biến nhất hiện nay. Phần bếp, khu vực ăn và không gian ở phía sau nhà sẽ được nâng lên vài bậc để phân chia không gian với phần ở phía trước nhà. Như vậy chúng ta đã tạo ra được phần chênh lệch về độ cao giữa phần sau và phần trước. Lúc này thì cầu thang sẽ đóng vai trò kết nối hai không gian, đan qua lại với nhau giữa các tầng nhà.

2.2 Tạo ra sàn lửng

Ở cách làm này, bạn không nhất thiết phải nâng độ cao của phần sau ngôi nhà như ở cách 1. Thay vào đó, các kỹ sư sẽ thiết kế một sàn lửng có cầu thang đi lên giống như một tầng lửng thông thường. Sau đó, tầng lửng sẽ được nâng lên, biến không gian phía sau thành công trình phụ của ngôi nhà (có thể là nhà kho hoặc nơi để xe). 

Tuy nhiên, với các công trình nhà ống có số tầng lớn thì cách làm thứ hai này không thực sự phù hợp nên ít được gia chủ sử dụng hơn. 

II. Ưu – Nhược điểm của nhà tầng lệch

Lớp cắt đứng một mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Lớp cắt đứng một mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

1. Ưu điểm

Tạo sự thông thoáng

Các căn phòng của nhà lệch tầng được thiết kế phòng đối xứng qua cầu thang. Cầu thang được đặt ở giữa có tác dụng hút không khí, nắng giúp không gian xung quanh thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, các tầng được sắp xếp lệch nhau tạo ra khe hở để không khí được lưu thông. Điều này vừa giúp toàn bộ ngôi nhà sáng hơn vừa thay đổi liên tục không khí trong nhà, điều hòa phong thủy trong gia đình.

Tạo sự mới lạ

Kiến trúc nhà lệch tầng tạo nên cảm giác không gian độc đáo, mới lạ bởi mỗi tầng sắp xếp trên một mặt phẳng riêng biệt nên tầm quan sát ở mỗi tầng, mỗi phòng sẽ khác nhau. Thông thường thì cứ khoảng 10 đến 15 bậc thang là bạn sẽ bước vào một phòng khác, ngắm nhìn một không gian khác, điều này khiến tổng thể ngôi nhà thu hút hơn, tránh được sự đơn điệu, nhàm chán. 

Tạo không gian rộng rãi

Đối với những căn nhà lệch tầng thì chiều cao trần nhà không cố định, vì vậy mà chủ nhà có thể tùy ý xây dựng thêm gác lửng hoặc lan can,… Đồng thời, việc xây dựng cầu thang ở giữa sẽ tạo nên cảm giác không gian nhà ở rộng rãi và sáng hơn.

Gần gũi với thiên nhiên

Với thiết kế có giếng trời và cầu thang ở giữa giúp không khí trong nhà được lưu thông dễ dàng. Chủ nhà có thể đặt để cây xanh quanh khu vực cầu thang để thanh lọc bầu không khí trong nhà và đây cũng là một cách để đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, những cây được lựa chọn nên là loại nhỏ và có khả năng sinh sống trong bóng râm, nếu bạn sử dụng cây phong thủy thì càng tốt.

>>> Xem thêm: Cây phong thủy trồng trong nhà giúp gia chủ hút tài lộc

2. Nhược điểm

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp ở ngã tư
Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp ở ngã tư
Cấu trúc phức tạp

Khác với các mô hình nhà ở khác, các mẫu nhà lệch tầng có cấu trúc phức tạp hơn nhiều. Điều này đòi hỏi tay nghề của kiến trúc sư và người xây dựng phải cao và cẩn thận. Hơn nữa, việc sắp xếp không gian sống ở các khu vực, nhất là khu nhà vệ sinh cũng là vấn đề khó suy nghĩ.

>>> Xem thêm: Thi công nhà vệ sinh đẹp cần đảm bảo các tiêu chí gì?

Khó khăn trong lắp đặt hệ thống

Hệ thống điện và thoát nước trong những ngôi nhà lệch tầng phức tạp hơn so với nhà bình thường. Việc lắp đặt không những phải đảm bảo hoạt động bình thường mà còn phải đảm bảo sự an toàn, tính thẩm mỹ. Đồng thời khi hệ thống này bị hỏng cũng khó để sửa chữa, bảo trì.

Chi phí xây dựng cao

Vì có thiết kế đặc biệt nên chi phí để hoàn thiện một căn nhà với thiết kế này cũng khá cao. Bên cạnh đội ngũ thiết kế và xây dựng phải có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề thì số lượng và giá thành nguyên vật liệu để xây dựng các khu vực đặt trong nhà cũng là khá tốn kém. Có thể nói, đây là một kiểu thiết kế gây nên tốn kém nhất trong những mẫu thiết kế nhà bình dân ở Việt Nam hiện nay.

III. Khi nào nên xây nhà lệch tầng?

Khi nào nên xây nhà lệch tầng?
Khi nào nên xây nhà lệch tầng?

Với những ưu và nhược điểm như vậy, một câu hỏi được đặt ra là khi nào nên xây dựng nhà lệch tầng?

Nhà lệch tầng yêu cầu kỹ thuật cao nhưng khi hoàn thiện sẽ có nét đặc trưng, ấn tượng, đồng thời đảm bảo được không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Song, không phải khi nào cũng có thể xây dựng nhà lệch tầng, và tức nhiên là không phải gia chủ thích là có thể xây dựng được.

Theo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở thì nhà lệch tầng chỉ thích hợp để xây dựng trên các mảnh đất có diện tích nhỏ hẹp. Việc xây dựng sẽ khiến không gian sáng hơn và tốt hơn về mặt phong thủy.

Còn đối với những khu đất vuông có diện tích ngắn thì sẽ không thích hợp với mẫu nhà này. Khi cố chấp xây dựng sẽ khiến cho các khu vực sinh hoạt nhỏ hơn do không gian bị chiếm chỗ ở giữa của cầu thang. Những khu vực này thích hợp để xây dựng các mẫu nhà thẳng tầng, có sân thượng hay sử dụng mái.

>>> Xem thêm: 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ tiện nghi và hiện đại

Bên cạnh nhà ống, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin mua bán căn hộ chung cư tại đây:

Bán biệt thự 22 đường 46, P.Tân Phong, Quận 7. 7x15m, trệt, 3 lầu, mái
27
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
BÁN NHÀ XƯỞNG đường Tỉnh lộ 10, Huyện ĐỨC HOÀ , LONG AN
4
  • Hôm nay
  • Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà
BÁN NHÀ XƯỞNG MỚI XÂY, CHƯA QUA SỬ DỤNG, ĐÃ CÓ SỔ HỒNG
9
  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
Chính chủ bán nhà địa chỉ Xóm Đình, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
9
  • Hôm nay
  • Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
Nhà góc 3 MT ( 5 x 18m ) 3 lầu đang cho thuê 40tr
2
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Gò Vấp
Bán gấp nhà sát mặt tiền Lê Văn Sỹ Phú Nhuận giá 2 tỷ 600 triệu
4
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Phú Nhuận
Bán nhà 4 tầng lô góc mặt phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, tổng DTSD 230m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà Đường 33, P.Bình Trưng Tây, Q.2, đường 6m, DT 6x10m, 3.5 lầu
13
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức - Quận 2
Bán cặp nền đất ở tại dự án Khu Dân Cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
BÁN NHÀ MẶT PHỐ NGUYỄN NGỌC NẠI, THANH XUÂN, 85,2m2x 3 tầng, MT 4m
1
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
BÁN NHÀ MẶT PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, 41,4m2x 5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhanh căn BT Hải Âu 2-23x đẹp nhất Vin ocean park 1 Gia Lâm
6
  • Hôm nay
  • Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Bán nhà số 9  ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, 4 tầng, DT 95,3 m2
27
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Cần bán nhà giá 845tr, 1,85 tỷ, 4,25 tỷ số 129/57/28 nv nghi
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh

IV. Một số mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp hiện nay

Bên dưới sẽ là gợi ý những mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, hiện đại được rất nhiều gia chủ lựa chọn bạn có thể tham khảo. Hầu hết các mẫu này đều được xây dựng theo phong cách hiện đại, phá cách, tối ưu về công năng sử dụng và không gian sống. Đặc biệt là ở đó có sự kết hợp hài hòa của yếu tố thiên nhiên.

Từ mặt tiền của mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng lệch đầu tiên nhìn vào, chúng ta có thể cảm nhận được sự thông thoáng và rộng rãi. Nhờ sở hữu hệ thống cửa kính trong suốt mà ngôi nhà đón được ánh sáng tự nhiên và gió thoáng vào trong. Tầng trên sẽ được xây dựng với khối đua nhô ra, vừa độc đáo lại giúp che chắn được những làn nắng gắt hay mưa tạt vào cho tầng dưới. Hệ thống mái chéo kết hợp cùng lam chắn sắt mang tới sự năng động và trẻ trung cho ngôi nhà.

Nhà ống hiện đại 2 tầng lệch đẹp mái chéo phá sách, gần gũi thiên nhiên
Nhà ống hiện đại 2 tầng lệch đẹp mái chéo phá sách, gần gũi thiên nhiên

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp tiếp theo với thiết kế ban công rộng thoáng ở tầng 2 là điểm nhấn, tạo nên một không gian vui chơi cho gia đình. Với mẫu nhà có thiết kế vừa phải như vậy thì việc thiết kế thêm sân trước nhà sẽ giúp bạn có thể tận dụng không gian để kinh doanh nhỏ nếu thích.

Nhà 2 tầng lệch có gara ô tô và sân trời
Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp có gara ô tô và sân trời

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lệch dưới đây lại khá đơn giản, được tạo hình bởi các khối hình chữ nhật sắp xếp đều đặn, kết hợp với màu trắng của sơn tuy đơn giản nhưng không kém sang trọng. Hệ cửa sổ bằng kính, ban công kính cường lực và cánh cổng nhôm màu cà phê đậm chính là điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà. Cửa sổ, các bồn cây xanh, cây leo trên hệ lam sắt và tường rào cũng mang đến cho gia chủ những khoảng xanh mát, đậm chất thiên nhiên.

Thiết kế nhà ống lệch 2 tầng đẹp, đơn giản
Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, đơn giản

Mẫu nhà tiếp theo mang đậm phong cách hiện đại trẻ trung, phù hợp với xu hướng nhà ở hiện nay. Với việc giảm bớt những họa tiết cầu kỳ, hướng tới không gian xanh bao trùm mang lại sự thanh thoát cao sang cho công trình nhà ở. Màu sơn trắng chủ đạo của tường kết hợp cùng những màu gỗ vàng óng ánh càng giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Bản vẽ 3D mẫu nhà ống lệch 2 tầng trẻ trung, tươi mát
Bản vẽ 3D mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, trẻ trung và tươi mát

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp tiếp theo Mua Bán muốn giới thiệu đến bạn là mẫu nhà với mặt tiền 4m nổi bật với tông màu trắng lịch lãm. Mặt tiền của tầng 1 được ốp đá màu xám sang trọng. Ban công ở tầng 2 được bao trọn bởi rào sắt viền màu nâu rất lạ mắt, đảm bảo an toàn cho gia đình. Thiết kế ngôi nhà với kiến trúc hình khối mái bằng càng tôn lên vẻ hiện đại vô cùng chắc chắn của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng mặt tiền 4m
Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, mặt tiền 4m

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp dưới đây có phong cách hiện đại đặc trưng mang đến nét đẹp trẻ trung. Ngôi nhà sử dụng mái lệch mang đến một không gian sống thoải mái. Hệ cửa nhôm kính được sử dụng mang lại cảm giác rộng rãi, tạo nên không gian thoáng mát cho ngôi nhà. 

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng lệch đẹp phong cách hiện đại
Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng lệch đẹp phong cách hiện đại

>>> Xem thêm: TOP10 Mẫu Nhà cấp 4 Mái Lệch Đẹp Với Thiết Kế Hiện Đại, Độc Đáo

Với một diện tích khá nhỏ và hẹp nhưng ngoại thất mẫu nhà ống 2 tầng lệch này vẫn vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Ban công ở tầng 2 tuy nhỏ nhưng được thiết kế cách điệu, một bên là rèm gỗ che chắn, một bên là kính cường lực không những che bớt ánh mặt trời mà còn tạo được sự thông thoáng cho khu vực bên trong. 

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lệch đẹp

Mẫu nhà tiếp theo có thiết kế mái lệch giúp tô điểm không gian bên ngoài của ngôi nhà thêm phần đặc sắc. Mẫu nhà này trông khá nổi bật so với các căn nhà cạnh nó dù cho phần mặt tiện nhỏ hẹp. Đó là lợi ích của việc kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu gạch đá tự nhiên để ốp tường hai bên mặt tiền. Bên cạnh đó, cửa chính sử dụng kính cường lực cỡ lớn, đón ánh sáng vào nhà nhiều nhất có thể. 

Thiết kế nhà ống lệch 2 tầng nhỏ xinh
Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, tiết kiệm diện tích

Ngôi nhà dưới đây sẽ là sự kết hợp đan xen giữa mái lệch và mái bằng tạo tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Phía trước của căn nhà được ốp đá hoa cương đẹp mắt, sang trọng. Tầng 1 ngôi nhà được thiết kế 2 lớp cửa cuốn và kính bên trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. Ban công ở tầng 2 được chắn bởi tấm kính cường lực và 2 chậu cây cân đối góp phần tạo nên sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống lệch 2 tầng nhỏ xinh
Mẫu nhà ống 2 tầng  lệch đẹp, nhỏ xinh

Tiếp theo là một căn nhà gây ấn tượng với phần mặt tiền đơn giản nhưng đầy tinh tế. Việc hạn chế những chi tiết hoa văn, màu mè và tập trung vào những hình khối đơn giản đã giúp cho ngôi nhà khoát lên mình một vẻ ngoài hiện đại. Ngoài ra, việc sử dụng gạch bông gió tại cổng cũng giúp cho không khí bên trong và ngoài ngôi nhà luôn có sự luân chuyển. Vì thế mà không gian trong ngôi nhà sẽ không còn cảm giác ngột ngạt, bí bách.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng lệch độc đáo, mới mẻ
Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, độc đáo và mới mẻ

Cuối cùng, tuy không sở hữu những chi tiết trang trí phức tạp và cầu kỳ nhưng mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp bên dưới vẫn vô cùng cuốn hút nhờ vào thiết kế độc lạ trong kiến trúc. Kết hợp cùng mái lệch phá cách cũng góp phần tạo nên dấu ấn sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Không những có góc ban công nhỏ được thiết kế khéo léo mà phần tường gạch bông gió cũng hoàn thiện vẻ ngoài lịch thiệp, tinh tế của công trình.

Mẫu nhà ống lệch sở hữu thiết kế trang nhã
Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, sở hữu thiết kế trang nhã

IV. Những lưu ý cần biết khi thiết kế – xây dựng nhà 2 tầng lệch

Bối trí nội thất bên trong mẫu nhà ống 2 tầng lệch
Bối trí nội thất bên trong mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

1. Khi thiết kế

Chi phí

Đây là một trăn trở lớn của rất nhiều gia chủ khi quyết định xây dựng mẫu nhà này. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ về sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như là tài chính khi có ý định sở hữu mẫu nhà này nhé.

Bố trí đường ống nước

Chính vì thiết kế không đồng trục ngôi nhà đã gây ra vấn đề khó khăn trong việc thiết kế đường ống nước, hệ thống nhà vệ sinh, nhà tắm,… Tính thẩm mỹ cũng như những yêu cầu kỹ thuật thi công, xử lý kết cấu thuật khó khăn hơn nhà ống thông thường.

Cầu thang là hạng mục cực kỳ quan trọng

Đối với nhà lệch tầng thì cầu thang có vai trò cực kỳ quan trọng. Chúng là không gian kết nối và chuyển tiếp giữa các tầng với nhau. Tuy nhiên, thiết kế nhà quá nhiều cầu thang có thể gây ra bất tiện cho người già và trẻ em. Vì vậy, vị trí thiết kế, số tầng và chiều cao cần phải tính toán tỉ mỉ và hợp lý.

2. Khi xây dựng

Góc nghiên một mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Góc nghiên một mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Hoàn thành bản vẽ thiết kế trước khi thực hiện

Như đã nói thì những thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp rất phức tạp, do vậy trước khi xây dựng chủ nhà cần đảm bảo rằng bản vẽ phải hoàn chỉnh và phù hợp với kiến trúc. Nếu như có bản vẽ trước thì khi thực hiện xây dựng sẽ dễ dàng hơn đồng thời phân bổ không gian các khu vực hợp lý hơn. Bên cạnh đó, việc trang trí về sau này cũng sẽ nhanh hơn, phù hợp và cân đối hơn.

Xác định không gian cho gia đình

Trước khi tiến hành thi công ngôi nhà bạn cần xác định được mẫu nhà mà bạn mong muốn cũng như số lượng của các khu vực trong nhà. Việc xác định trước sẽ giúp kiến trúc sư có sự tính toán và bố trí các phòng hợp lý hơn. Hơn nữa, xác định trước không gian nhà sẽ giúp cân đối diện tích để bảo đảm các hoạt động sinh hoạt sau này của gia đình bạn đều thoải mái.

Đảm bảo an toàn cho thành viên

Nhà ống 2 tầng lệch là một mẫu nhà với thiết kế độc đáo nhưng mẫu nhà này không được đánh giá cao về độ an toàn, nhất là đối với những gia đình có trẻ em và người già nên bạn cân nhắc kỹ việc có nên xây nhà thiết kế lệch tầng không và xây như thế nào cho an toàn.

Theo các chuyên gia thiết kế – xây dựng thì độ cao của mỗi bậc cầu thang cần phải hết sức lưu ý. Nếu quá cao sẽ gây nguy hiểm nhưng nếu quá thấp sẽ gây nên cảm giảm ngợp ngạt, không thoải mái. Chiều cao phù hợp của cầu thang nên là 3,6 m, độ rộng 60 cm, chiều cao cổ bậc nằm trong khoảng 15 – 18 cm. Ngoài ra, cầu thang phải được lắp tay vịn chắc chắn, có độ dốc vừa phải.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Bởi vì yêu cầu của nhà lệch tầng cao hơn các mẫu nhà khác nên đơn vị xây dựng được lựa chọn cũng cần có trình độ cao hơn. Các công ty xây dựng lớn hiện nay sẽ đảm bảo tốt về mặt này. Tất nhiên là nếu đơn vị chất lượng thì giá cả cũng sẽ cao hơn bình thường, vì vậy bạn hãy tham khảo và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị phù hợp.

Thiết kế nội thất mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp
Thiết kế nội thất mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp

VI. Tổng kết

Như vậy bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc nhưng thông tin hữu ích xoay quanh mẫu nhà ống lệch và gửi đến bạn hơn 15 mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp, hiện đại bậc nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua bán căn hộchung cư hoặc mua đất hợp phong thủy, đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để đón những tin đăng mới nhất nhé!

To Ngoc Namhttps://tongocnam.id.vn/
Tô Ngọc Nam - Content Writer với 2 năm kinh nghiệm chuyên các chủ đề phong thủy, xe máy, bất động sản,... tại @Muaban.net. Hy vọng mình sẽ mang đến mọi người thật nhiều nội dung hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ