Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmSiêu khuyến mãi mã giảm giá Hasaki khi mua hàng bạn nên...

Siêu khuyến mãi mã giảm giá Hasaki khi mua hàng bạn nên biết

Bạn là tín đồ mê làm đẹp và yêu thích thời trang không thể không biết đến thương hiệu Hasaki- một công ty chuyên về mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Hiện nay, Hasaki đã phát triển hệ thống quy mô các cửa hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và trên website Hasaki.vn. Thương hiệu này liên kết với một số hãng nổi tiếng trên thế giới như Avène Laneige, Posay, Vichy, Laroche,… Vậy bạn đã có kinh nghiệm để săn mã giảm giá hasaki chưa? Hãy cùng Mua bán tìm hiểu chung về Hasaki và cách săn mã khuyến mãi Hasaki siêu hời qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Hasaki

Trước khi tìm về mã giảm giá hasaki, cùng tìm hiểu sơ lược về thương hiệu Hasaki. Hasaki tên đầy đủ Hasaki Beauty & Spa được thành lập vào 04/2016 là một công ty mỹ phẩm chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp. 

Hasaki phát triển hệ thống các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và website Hasaki.vn. Một số sản phẩm của Hasaki bao gồm tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, các dòng sản phẩm makeup, skincare hay cả các đồ dùng cho bé như đồ chơi, tã sữa,…

ma-giam-gia-hasaki
Giới thiệu về Hasaki

Sản phẩm tại Hasaki được phân phối liên kết từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới như Laroche Posay, Yves Rocher, Laneige, Avène, L’oreal, Bioderma, DHC, Maybelline, 3CE, Lemonade, Vichy, Simple,… nên chất lượng được đảm bảo nguồn gốc chính hãng 100% và có giá thành rẻ dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, các tín đồ làm đẹp yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại Hasaki. Ngoài ra, Hasaki còn có các ưu đãi, mã giảm giá Hasaki để tri ân và khuyến mãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Hasaki. 

Không những có mã giảm giá Hasaki mà các sản phẩm của Hasaki sẽ có đầy đủ các mẫu thử và được nhân viên tư vấn nhiệt tình khi bạn trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng.

Ngoài ra, khi mua hàng online Hasaki có chương trình giao hàng nhanh 2H miễn phí cho đơn hàng từ 90.000 VNĐ tại các khu vực Thành phố HCM, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Kiên Giang, Đà Nẵng, Hà Nội. Với đơn hàng 249.000vnđ trở lên sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc.

Hasaki hiện nay có 5 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: 

  • Số nhà 119 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh.
  • Số 71 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Quận Tân Bình.
  • Số nhà 176 Phan Đăng Lưu, phường 3, Quận Phú Nhuận.
  • Số nhà 94 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9.
  • Số nhà 555 Đường 3 tháng 2, phường 8, Quận 10.

>>> Xem thêm: Top 10+ cách lấy mã giảm giá shopee chuẩn nhất 2022 dành cho bạn

Mã giảm giá Hasaki là gì?

Trước khi tìm hiểu về những loại mã giảm giá Hasaki, cùng tìm hiểu mã giảm giá Hasaki là gì? Đó là một trong những chương trình ưu đãi, khuyến mãi của thương hiệu này đối với từng loại sản phẩm khác nhau nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm với số lượng nhiều và đem lại doanh thu.

ma-giam-gia-hasaki
Mã giảm giá Hasaki là gì?

Mã giảm giá của thương hiệu Hasaki được tung ra rất phong phú và đa dạng, đối với từng sản phẩm sẽ có mã giảm giá hasaki khác nhau. Đặc biệt, mã giảm giá hasaki được áp dụng cả mua hàng offline tại cửa hàng và mua hàng online trên website. 

Nếu bạn mua hàng trực tuyến chỉ cần nhập mã ưu đãi vào phần “nhập mã giảm giá” sau đó ấn “sử dụng” là bạn có thể áp dụng giảm giá cho đơn hàng của mình. Khi mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bạn đọc mã giảm giá Hasaki cho nhân viên thu ngân để sử dụng mã giảm giá.

Mỗi mã giảm giá Hasaki được thương hiệu này thiết kế dưới dạng dãy ký tự có cả chữ và số ví dụ mã HASAKILRP10, mã HASAKIBIO10. Người mua có thể dễ dàng nhập vào bước thanh toán để giảm giá trị của đơn hàng.

Để săn được mã giảm giá Hasaki, bạn chỉ cần nhanh tay hơn so với người khác bởi số mã giảm giá có hạn và chỉ áp dụng cho những đơn hàng đầu tiên và có thể hết hạn sớm vì hết sản phẩm nên bạn lưu ý nhanh tay để săn cho mình những mã giảm giá siêu hời.

Tham khảo giá các loại mĩ phẩm tại tin đăng của Muaban.net:

SAFFRON (NHỤY HOA NGHỆ TÂY) NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ DUBAI
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
 Mỹ Phẩm  Body Bảo Ngọc Lan CHÍNH HÃNG
9
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thanh lý mỹ phẩm Epic, Beor từ Hàn
21
  • 14/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuệ khang xoang trị dứt điểm viêm xoang viêm mũi dị ứng
15
  • 14/04/2024
  • Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kem dưỡng trắng da WRINKLE EVA  - EVADOCTOR
2
  • 28/03/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Kem trị nám hiệu quả Melasma eva - Evadoctor
1
  • 28/03/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Nước hoa cao cấp full Siu chỉ 299k freeship
3
  • 11/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Sữa Rửa mặt tạo bọt Việt quất Frudia (dành cho da khô)
3
  • 06/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Kem chống nắng thuần chay từ quả bơ nâng tông cấp ẩm SPF 50+/PA++++50g
5
  • 06/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
SANG SHOP MỸ PHẨM MẶT TIỀN ĐƯỜNG (NGAY CHỢ)
8
  • 02/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cần 07 nhân viên bán hàng sau tết
6
  • 27/02/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Thanh lý mỹ phẩm nhập Ý do trả mặt bằng
2
  • 06/08/2022
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Dư 2 lọ kem ngậm nước kiehl 50ml cần pass lại
1
  • 03/08/2022
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Viên nội tiết tố nữ Misaki Nhật Bản FUJINA
3
  • 31/07/2022
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
BÁN HẠT NGŨ CỐC GIẢM CÂN - TUYỂN CTV CHIẾT KHẤU CAO
4
Mua 1 tặng 1 nước hoa ELIZABETH 10ml của Chava
3
  • 18/07/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Ngay Cách Lấy Mã Giảm Giá Tiki Tháng 07/2022

Những loại mã giảm giá Hasaki hiện có

Mã giảm giá Hasaki sẽ được áp dụng cho một số sản phẩm và trị giá đơn hàng nhất định vì thế Hasaki chỉ có một số loại mã giảm giá cơ bản dưới đây.

ma-giam-gia-hasaki
Những loại mã giảm giá Hasaki hiện có

Mã giảm giá Hasaki khi mua hàng lần đầu

Với những đơn hàng đầu tiên sẽ được áp dụng mã giảm giá Hasaki cho 200, 300 hoặc 500,… Để săn thành công được những loại mã này bạn cần nhanh tay vì số lượng mã giảm giá có hạn mà người mua sắm muốn áp dụng mã giảm giá này lại rất đông.

Ngoài ra, trên website Hasaki.vn còn cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online thích thú cùng những siêu khuyến mãi hấp dẫn với đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng Hasaki sẽ được giảm ngay 5% khi nhập mã HASAKIAPP.

Mã giảm giá Hasaki cho khách hàng thân thiết

Để có được lượng khách hàng trung thành, Hasaki đặc biệt dành nhiều ưu đãi hấp dẫn và mã giảm giá dành riêng cho những khách hàng thân thiết có được số điểm tích lũy khi mua hàng từ 1000 trở lên. Mã giảm giá Hasaki 5% cho tất cả các sản phẩm sẽ được dành cho những khách hàng thân thiết của Hasaki.

Mã giảm giá Hasaki cho từng sản phẩm của các thương hiệu

Đối với mã giảm giá Hasaki được áp dụng cho từng sản phẩm của các thương hiệu sẽ được sự trợ giá và có mức ưu đãi cao hơn có thể lên đến 10%. Quyền sử dụng của mỗi mã thường được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của một thương hiệu nhất định và được giới hạn cho khoảng 200, 300 hoặc 500,… cho các đơn hàng đầu tiên.

ma-giam-gia-hasaki
Mã giảm giá Hasaki cho từng sản phẩm của các thương hiệu

Mã giảm giá Hasaki khi mua trên App

Với mã giảm giá Hasaki khi mua trên app sẽ có mã giảm giá 5% cho đơn đơn hàng đầu tiên đối với 1 tài khoản lần đầu tiên mua hàng trên app khi nhập mã giảm giá HASAKIAPP, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Hướng dẫn cách lấy và nhập mã giảm giá Hasaki

ma-giam-gia-hasaki
Hướng dẫn cách lấy và nhập mã giảm giá Hasaki

Mã giảm giá Hasaki trên hasaki.vn không có thường xuyên để bạn có thể tìm kiếm trên danh mục. Khi có chương trình mã giảm giá Hasaki sẽ được thông báo trên giao diện trang chủ hoặc trên danh mục HASAKI DEAL của website Hasaki.vn và trên fanpage facebook Hasaki Beauty & Spa. Để săn được những mã khuyến mãi siêu hấp dẫn nhanh chóng bạn hãy theo dõi các nền tảng xã hội của Hasaki.

Dưới đây là hướng dẫn cách nhập mã giảm giá Hasaki đơn giản trên các ứng dụng mua sắm trực tuyến khác. Để nhập mã giảm giá của Hasaki, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập website Hasaki.vn, chọn sản phẩm muốn mua và click vào mục ”Mua ngay”.

ma-giam-gia-hasaki
Hướng dẫn cách lấy và nhập mã giảm giá Hasaki

Bước 2: Vào mục “Thông tin đơn hàng”, thực hiện bước nhập mã giảm giá Hasaki vào phần “Nhập mã giảm giá” sau đó nhấn “Sử dụng” và bạn tiếp tục hoàn tất các nội dung còn lại sau đó nhấn mục “Đặt hàng”.

ma-giam-gia-hasaki
Hướng dẫn cách lấy và nhập mã giảm giá Hasaki

Một số mã giảm giá Hasaki dành cho bạn

Hasaki có rất nhiều mã giảm giá hấp dẫn bất ngờ giúp bạn có mức giá ưu đãi tốt nhất khi mua sản phẩm tại Hasaki đối với tất cả các mặt hàng. Hasaki thường được áp dụng trực tiếp vào các sản phẩm hơn là cung cấp các mã giảm giá Hasaki. Có 3 chương trình siêu khuyến mãi nổi bật của Hasaki bạn có thể tham gia để mua được những sản phẩm có giá ưu đãi đó là Deal, Flash Deal và Hot Deals.

ma-giam-gia-hasaki
mã giảm giá hasaki

Mỗi mã giảm giá được Hasaki phát hành dưới dạng dãy kí tự có cả chữ và số và tung ra khá đa dạng, phong phú. Thông thường mỗi mã giảm giá Hasaki được áp dụng cho sản phẩm của mỗi thương hiệu khác nhau. Chẳng hạn như mã giảm giá cho sản phẩm thuộc thương hiệu La Roche -Posay sẽ được kí hiệu HASAKILRP10, mã ưu đãi cho sản phẩm thuộc thương hiệu BIODERMA sẽ là mã HASAKIBIO10 …

Ngoài ra, nếu bạn là thành viên mới tham gia ứng dụng Hasaki bạn sẽ được giảm ngay 5% đối với đơn hàng đầu tiên khi nhập mã khuyến mãi HASAKIAPP.

Điều kiện để có thể áp dụng cho mã giảm giá của Hasaki không nhiều, vì thế bạn hãy nhanh tay và đừng bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn khi tham gia mua hàng tại Hasaki vì số lượng mã khuyến mãi có hạn và chỉ áp dụng cho những đơn hàng đầu tiên. 

Như vậy, Mua bán đã giúp tìm hiểu sơ lược thông tin về Hasaki và những siêu khuyến mãi của mã giảm giá hasaki. Cũng như giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về mã giảm giá hasaki , những loại mã giảm giá và hướng dẫn cách lấy và nhập mã giảm giá hasaki thông qua bài viết này. Đừng quên truy cập website muaban.net để tìm việc làm, mua bán xe, laptop, thời trang, mỹ phẩm,…. uy tín, mới nhất tại TPHCM, Hà Nội nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

 

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ