Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyLư Trung Hỏa là gì? Hợp mệnh gì? Tử vi cuộc đời...

Lư Trung Hỏa là gì? Hợp mệnh gì? Tử vi cuộc đời năm 2023

Những người mệnh Hỏa thường khiến những người xung quanh e ngại bởi tính khí nóng nảy của họ. Tuy nhiên, từng nạp âm của mệnh Hỏa lại biểu thị những đặc điểm và vận mệnh khác nhau. Lư Trung Hỏa là một trong ba mươi nạp âm Hoả theo ngũ hành âm dương. Nếu bạn có mệnh Lư Trung Hỏa, hãy cùng Mua Bán khám phá những điều đặc biệt trong cuộc sống của bạn nhé!

Lư Trung Hoả
Lư Trung Hoả

1. Giới thiệu về Mệnh Lư Trung Hỏa

Lư Trung Hỏa được hiểu theo nghĩa Hán Việt là “Lửa trong lò”. Ngọn lửa Lư Trung Hỏa này được khơi mào và tôi luyện trong một quãng thời gian dài và trở nên rực rỡ đến mức khó có thể dập tắt. Điều này đã làm nhiều người lo ngại vì sức nóng của nó.

Hiện nay, sức mạnh của ngọn lửa này được sử dụng để rèn kim loại, vì vậy những người có mệnh Lư Trung Hỏa có một sức sống vững bền, ý chí kiên cường, quyết đoán và mục tiêu cao. Người mang mệnh này luôn có ý chí tiến thủ và không ngừng cố gắng để đạt thành công.

1.1 Ngũ hành và nạp âm của mệnh Lư Trung Hỏa

Những người sinh năm Bính Dần (1986) và Đinh Mão (1987) đều thuộc ngũ hành nạp âm Lư Trung Hỏa. Hai tuổi này có những đặc điểm về tính cách và công việc khá tương đồng. Trong cuốn Tử vi nghiệm lý, người ta cho rằng Thiên can là gốc, Địa chi là cành; Bính Dần và Đinh Mão có 2 chi Dần và Mão thuộc ngũ hành Mộc, tương sinh với các can Bính và Đinh thuộc ngũ hành Hỏa. 

Bình thường, tương sinh giữa Thiên can và Địa chi có ý nghĩa tốt nhưng khi cành sinh cho gốc thì trong thực tế để đạt được thành quả cần có yếu tố may mắn và hoàn cảnh thuận lợi, chứ không chỉ dựa vào tương sinh. Vậy nên, người mang mệnh này chưa đạt đến mức thành công như họ nghĩ.

Ngũ hành và nạp âm của Lư Trung Hoả
Ngũ hành và nạp âm của Lư Trung Hoả

Cuộc sống của những người mệnh Lư Trung Hỏa đầy những bước ngoặt đầy thử thách. Khi thăng tiến, họ tận hưởng sự thành công và khi gặp khó khăn thì họ lại cống hiến mình cho công việc. Những người mang mệnh này thường có mệnh lớn và làm những việc đại sự quan trọng. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là tính tình nóng nảy và có chút kiêu ngạo. Điều này dễ khiến họ mắc sai lầm và thất bại khi nghe theo lời khuyên không đúng. 

Thêm vào đó, khi gặp khó khăn, họ thiếu sự kiên nhẫn trong việc giải quyết vấn đề. Mặc dù có suy nghĩ logic nhưng người mang mệnh Lư Trung Hỏa lại không biết điều khiển cảm xúc của mình. Khi bùng phát, họ có thể trở nên khá dữ dằn nhưng sau đó lại cảm thấy hối hận.

1.2 Người sinh năm nào có mệnh Lư Trung Hỏa

Những người sinh vào năm Bính Dần và Đinh Mão sẽ thuộc nạp âm Lư Trung Hỏa

  • Người có tuổi Bính Dần sinh vào năm Dương Lịch 1986 
  • Người có tuổi Đinh Mão sinh vào năm Dương Lịch 1987 

Xem thêm : Mệnh Tích Lịch Hỏa là gì? Người mệnh năm nào? Hợp và Khắc màu gì?

2. Tính cách và Vận mệnh người mệnh Lư Trung Hỏa

Khi tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ hôn nhân, kinh doanh hay mua bán với những người mang mệnh Lư Trung Hỏa; điều quan trọng là cần nắm bắt được đặc điểm tính cách, công việc và sự nghiệp của họ. Những người mang mệnh này thường có phúc lớn, mạng lớn nên vượt qua được nhiều tai ương và khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, không dễ dàng để hiểu rõ tường tận về tính cách và vận mệnh của họ.

2.1 Tính cách của người mệnh Lư Trung Hỏa

Tuổi Bính Dần hoặc Đinh Mão đầy can đảm trong suy nghĩ và hành động, luôn lạc quan và tin tưởng vào mọi điều xung quanh. Đặc biệt, họ có cái nhìn xa trông rộng về cuộc sống, thường đặt ra những mục tiêu rõ ràng và đạt được thành tựu lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm chung của họ là tính tình nóng nảy và thẳng thắn khi gặp những tình huống không công bằng. Đặc biệt là người sinh vào tuổi Đinh Mão, họ có chút kiêu căng và ngạo mạn; đồng thời cũng dễ bị lừa bởi những lời nịnh hót.

Tính cách của người mệnh Lư Trung Hỏa
Tính cách của người mệnh Lư Trung Hỏa

Về bản chất, những người mang mệnh Lư Trung Hỏa sống rất tình cảm, tử tế, tràn đầy lòng yêu thương và sự bao dung. Người có tuổi Đinh Mão còn rất hào phóng và rộng lượng nhưng đôi khi lại trở nên quá tay trong việc tiêu tiền vì họ không coi trọng tài chính mà chỉ xem chúng là phương tiện trong cuộc sống.

2.2 Vận mệnh của người mang mệnh Lư Trung Hỏa

Ngoài sự năng động và nóng nảy, nội của mệnh Lư Trung Hỏa cũng có nhiều đặc điểm khác dẫn đến việc vận mệnh của họ có sự biến đổi.

2.2.1 Sự nghiệp và công việc phù hợp

Những người mang mệnh Lư Trung Hỏa thích khám phá và học hỏi; do đó, họ phù hợp với các công việc có tính chiến lược ngắn hạn như kinh doanh thời trang, tư vấn, lâm nghiệp, viết văn hoặc giảng dạy,…

Sự nghiệp của người mang mệnh Lư Trung Hoả
Sự nghiệp của người mang mệnh Lư Trung Hoả

Ngoài ra, có một số công việc khác cũng phù hợp với mệnh Hỏa như nấu ăn, cơ khí, điện tử sửa chữa máy móc,… Tuy nhiên, người mang nạp âm Lư Trung Hỏa cần biết cách tự kiềm chế bản thân để duy trì sự nhiệt huyết trong công việc, tránh trở nên quá nóng nảy và gây tổn hại đến công việc.

2.2.2 Mối quan hệ và tình duyên

Trong mối quan hệ tình cảm, những người mang mệnh Lư Trung Hỏa thường đa tình bởi họ thường ít khi đặt người bạn đời vào vị trí quan trọng; điều này dễ làm họ mất đi tình yêu chân thành. Mệnh Lư Trung Hỏa thường sống khá khép kín và ít chia sẻ, khiến nửa kia cảm thấy rằng họ không được quan tâm.

Tình duyên của người mang mệnh Lư Trung Hoả
Tình duyên của người mang mệnh Lư Trung Hoả

Trong tình yêu, họ đặc biệt mãnh liệt, nồng cháy và thường nhớ về quá khứ. Họ yêu một cách sâu sắc nhưng lại khó duy trì một mối quan hệ lâu dài. Những người thuộc tuổi Đinh Mão và Bính Dần thường không thích sự ràng buộc và trì hoãn việc kết hôn nhưng sau khi kết hôn, họ sẽ luôn chung thuỷ với người mà họ yêu.

3. Màu sắc hợp và khắc của Mệnh Lư Trung Hỏa

Theo nguyên tắc ngũ hành âm dương, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp mệnh Lư Trung Hỏa nhận được nhiều lợi ích trong hôn nhân, công việc và cuộc sống hàng ngày.

3.1 Màu sắc hợp với Lư Trung Hỏa

Mệnh Lư Trung Hỏa thích hợp với việc sử dụng các màu sơn như đỏ, hồng, tím, cam, xanh lá trong trang trí nhà cửa.

  • Màu đỏ biểu thị cho hành Hỏa, đồng nghĩa với máu và lửa. Việc sử dụng sơn màu đỏ trong trang trí nhà cửa mang ý nghĩa của sức mạnh, quyền lực, tình yêu mãnh liệt và ý chí kiên cường, sự cố gắng không ngừng. 
  • Màu xanh lá cây đại diện cho hành Mộc, tương thích với người có mệnh Hỏa. Sơn nhà màu xanh lá sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và truyền đạt thông điệp về hòa bình, tình thương đối với mọi người.
Màu xanh lá cây hợp với Lư Trung Hoả
Màu xanh lá cây hợp với Lư Trung Hoả
  • Màu cam mang đến sự tươi tắn, sống động và vui vẻ. Đây là gam màu biểu hiện cho sự nỗ lực và tư duy sáng tạo, giúp tăng hiệu suất làm việc. 
  • Màu tím biểu trưng cho sự hòa cảm, lãng mạn và trung thực. Đối với người mệnh Hoả, không thể bỏ qua gam màu này lựa chọn màu sơn hợp mệnh. 
  • Sự trang trọng, yêu thương và hoàn mỹ sẽ được thể hiện qua màu sơn hồng. Sơn nhà màu hồng sẽ giúp người mệnh Hoả giảm căng thẳng và mệt mỏi.

3.2 Màu sắc kiêng kỵ với Lư Trung Hỏa

Người mệnh Hỏa ngoài việc quan tâm đến các màu tương sinh cũng cần chú ý đến những màu tương khắc để tránh gặp điềm xui. Theo ngũ hành phong thủy, Thủy và Hỏa là hai mệnh khắc nhau vì nước có thể dập tắt lửa. Do đó, người mệnh Hỏa nên tránh sơn nhà bằng các màu khắc như xanh nước biển hoặc màu đen.

4. Hợp mệnh và khắc mệnh cho Mệnh Lư Trung Hỏa

Dựa theo quy luật tương sinh, Hỏa sinh Thổ và Mộc sinh Hỏa. Theo luật tương khắc thì Hỏa khắc Kim và Thủy khắc Hỏa, còn theo quy luật tương hợp thì Hỏa tương hợp với Hỏa. Vì vậy, nạp âm Lư Trung Hỏa tương hợp với mệnh nào? Khắc mệnh nào trong ngũ hành âm dương?

4.1 Mệnh hợp với Lư Trung Hỏa

4.1.1 Lư Trung Hỏa 

Lư Trung Hỏa (Lửa trong Lò): Sự kết hợp giữa hai nạp âm Lư Trung Hỏa tạo thành một mối liên kết vững mạnh, tương trợ lẫn nhau. Điều này dẫn đến sự hưng vượng cũng như đại cát đại lợi.

4.1.2 Dương Liễu Mộc

Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương liễu): Gỗ cây dương liễu là một nguồn nhiên liệu tốt sẽ giúp tăng cường năng lượng cho lửa. Do đó, sự kết hợp giữa Dương Liễu Mộc và Hỏa sẽ mang lại nhiều lợi ích, đôi bên cùng có lợi.

4.1.3 Lộ Bàng Thổ

Lộ Bàng Thổ (Đất ven đường): Khi Lộ Bàng Thổ gặp gỡ Hỏa sẽ tạo nên nhiều sự cát lợi, tuy nhiên phần lớn lợi ích sẽ thuộc về Lộ Bàng Thổ do Hỏa sinh ra Thổ. Hỏa cần sử dụng năng lượng và nguyên khí để nuôi dưỡng Thổ, trong khi đó, Thổ cung cấp nguồn dưỡng chất và lợi ích cho Hỏa.

Lộ Bàng Thổ là mệnh hợp với Lư Trung Hoả
Lộ Bàng Thổ là mệnh hợp với Lư Trung Hoả
4.1.4 Bạch Lạp Kim

Bạch Lạp Kim (Vàng nóng chảy): Sự kết hợp giữa Bạch Lạp Kim và Lư trung Hỏa sẽ tạo thành lửa cung cấp nguồn năng lượng để nung chảy vàng, đồng thời giúp loại bỏ tạp chất và tạo ra nhiều giá trị. Về mặt ngũ hành phong thuỷ, hai nạp âm này tương khắc nhưng khi hợp nhất sẽ tạo ra cát lợi và giúp cả hai bên gặp nhiều may mắn.

4.1.5 Tùng Bách Mộc

Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách): Gỗ tùng bách, với tính chất là một nguồn nhiên liệu đốt cháy hỗ trợ cho mệnh Lư Trung Hỏa tồn tại. Tùng bách cũng thuộc loại dương mộc nên luôn chứa sẵn hỏa khí. Khi hai nạp âm này kết hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể.

Lưu ngay: Thiên Thượng Hỏa là gì? Thiên Thượng Hỏa hợp với màu gì? Mệnh gì?

4.2 Mệnh khắc với Lư Trung Hỏa

4.2.1 Kiếm Phong Kim

Kiếm Phong Kim (Vàng Mũi Kiếm): Kiếm Phong Kim nổi tiếng về độ cứng vì là một loại kim loại được tôi rèn kỹ lưỡng. Tuy nhiên, nếu gặp Lư Trung Hỏa sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn do lửa có thể nung chảy kim loại. Do đó, sự kết hợp giữa Lư Trung Hỏa và Kiếm Phong Kim không mang lại lợi ích mà còn gây hại cho cả hai.

4.2.2 Trường Lưu Thủy

Trường Lưu Thuỷ (Nước đầu nguồn): Trường Lưu Thuỷ luôn duy trì sự dồi dào, không bao giờ cạn kiệt, có khả năng dập tắt Lư Trung Hỏa. Do đó, mối quan hệ này tương khắc và sẽ gây bất lợi cho Lư Trung Hỏa.

4.2.3 Kim Bạch Kim

Kim Bạch Kim (Vàng thành thỏi): Khi bị Lư Trung Hỏa nung cháy đen sẽ làm giảm đi giá trị thực của Kim Bạch Kim, do đó sự kết hợp giữa hai nạp âm này không mang lại lợi ích, ngược lại có thể gây hại cho đôi bên.

Kim Bạch Kim là mệnh khắc với Lư Trung Hoả
Kim Bạch Kim là mệnh khắc với Lư Trung Hoả
4.2.4 Thoa Xuyến Kim

Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức): Thoa Xuyến Kim sẽ bị mất đi giá trị và bị hủy hoại vẻ đẹp khi nung chảy dưới lửa. Giữa hai nạp âm này có mối quan hệ tương khắc và mệnh Thoa Xuyến Kim sẽ chịu thiệt nhiều hơn.

4.2.5 Đại Hải Thuỷ

Đại Hải Thuỷ (Nước ở biển lớn): Đại Hải Thuỷ luôn dồi dào và có khả năng dập tắt Lư Trung Hỏa một cách nhanh chóng. Mối quan hệ này mang tính đối kháng nên khi kết hợp thì cả hai nạp âm sẽ gặp bất lợi.

5. Hướng hợp với mệnh Lư Trung Hỏa

Người mệnh Hỏa nói chung, đặc biệt là người mang mệnh Lư Trung Hỏa nên lựa chọn hướng xuất hành cũng như hướng nhà theo hướng Nam hoặc Tây Nam. Ngoài ra, nên chọn hướng Nam, Tây Nam hoặc Đông Bắc để đặt bàn làm việc. 

Hướng hợp với mệnh Lư Trung Hoả
Hướng hợp với mệnh Lư Trung Hoả

Những hướng này không chỉ mang lại may mắn và thành công trong sự nghiệp cho người mệnh Hỏa mà còn đem đến nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Tham khảo thêm các tin đăng bán nhà phong thuỷ hợp mệnh Lư Trung Hoả

Bán 1.6ha Cần Giờ mặt tiền Lý Nhơn Giá 24 Tỷ
5
  • Hôm nay
  • Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Đất 1 xẹt phạm Huy Thông P6 Gò vấp ( 4 x 20,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất góc 2 mặt tiền chính phạm huy thông(  5 x 18,5m )
3
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán đất xã Thái Mỹ, Củ Chi cách Tỉnh Lộ 7 khoảng 150m, 5000m2, 2,7tr/m
11
  • Hôm nay
  • Xã Thái Mỹ, Huyện Củ Chi
BÁN NỀN ĐẸP NGAY CÔNG VIÊN,TP.VĨNH LONG , DT :5X16M , GIÁ 1TY4
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Thành Phố Vĩnh Long
Tin thật chính chủ,rẻ 700tr,lô đất 5*34m Tân Túc,Bình Chanh,HCM 3.1 tỷ
17
  • Hôm nay
  • Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
4
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
  • 530 m²
3 tỷ 100 triệu
  • Hôm nay
  • Phường BLao, TP. Bảo Lộc
Bán đất khu dân cư xã Bình Lợi, Bình Chánh, đường 8m, 1000m2, 1,95 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh
Chính chủ cần bán đất số 44, Đường số 2, Phường 11, Quận 6, giá tốt
1
Bán đất thổ cư sổ đỏ chính chủ tại Số 2. Ngõ 227 - Đường 422B - Hậu Ái
1
  • Hôm nay
  • Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức

6. Vật phẩm phong thủy hợp với người mang mệnh Lư Trung Hỏa

Việc sử dụng vật phẩm phong thủy trầm hương phối cùng đá quý hợp mệnh Hỏa có giúp  tăng cường vận may và loại bỏ những năng lượng xấu. Vật phẩm phong thuỷ không chỉ là trang sức làm đẹp mà còn được xem như “lá bùa hộ thân” mà bất kỳ ai cũng nên mang theo bên người. Dưới đây là một vài vật phẩm phong thuỷ phù hợp với mệnh Hoả mà Mua Bán đã tổng hợp.

6.1 Các vật phẩm phong thủy phù hợp

6.1.1 Vòng tay gỗ Trầm Hương Bảo Mệnh Trầm

Vòng tay Trầm hương có ý nghĩa xua đuổi tà khí và đón nhận sinh khí, từ đó thúc đẩy vận mệnh của con người. Đặc biệt, người mệnh Hỏa nên xem xét việc mua vòng tay trầm hương vì nó có khả năng cải thiện vận mệnh của họ.

Vòng tay gỗ Trầm Hương Bảo Mệnh Trầm
Vòng tay gỗ Trầm Hương Bảo Mệnh Trầm
6.1.2 Vòng tay Trầm Hương Tứ Diệp Bảo

Vòng tay Trầm hương kết hợp với cỏ ba lá may mắn đem đến sự quý giá và sự giúp đỡ cho người mệnh Hỏa, đồng thời tránh xa sự quấy phá từ tiểu nhân. Mỗi lá trên nhánh hoa Tứ Diệp Bảo biểu trưng cho một giá trị vô cùng quý giá trong cuộc sống, gồm chữ phước – nguồn gốc của bình an và hạnh phúc.

Vòng tay Trầm Hương Tứ Diệp Bảo
Vòng tay Trầm Hương Tứ Diệp Bảo
6.1.3 Vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt

Chiếc vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt kết hợp hai vật phẩm phong thủy quan trọng, gồm 108 hạt trầm hương và charm Minh Nguyệt. Việc kết hợp này được lấy cảm hứng từ Phật Giáo và mang ý nghĩa đặc biệt, giúp làm tịnh tâm, an lòng đồng thời mang đến may mắn cho người đeo.

Vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt
Vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt

6.2 Cách sử dụng vật phẩm phong thủy

  • Khai quang vật phẩm: 

Trước khi sử dụng, vật phẩm phong thủy nên được thực hiện quá trình khai quang – một nghi lễ hay thủ tục đặc biệt dành cho những linh vật có “mắt” như rồng, tỳ hưu, thiềm thừ, hồ ly,… để cho linh vật có thể nhận chủ nhân. Sau khi hoàn thành nghi lễ này, linh vật sẽ trở thành người bạn trung thành hỗ trợ cho gia chủ. 

Khai quang vật phẩm phong thuỷ
Khai quang vật phẩm phong thuỷ

Trong quá trình khai quang, người thực hiện nghi lễ sẽ trở thành vật truyền còn linh vật là vật hút. Vật phẩm sẽ hấp thụ năng lượng trong quá trình trì tụng để trở nên linh tính hơn. Ngoài ra, những linh vật được đeo trên người bao gồm cả vòng tay phong thủy, bất kể có được khai quang hay không, nên được rửa qua nước sạch trước khi sử dụng.

  • Vệ sinh vật phẩm: 

Các vật phẩm phong thủy được chế tạo từ chất liệu tốt thường có thể sử dụng trong nhiều năm. Tuy nhiên, chủ nhân vật phẩm nên thực hiện vệ sinh sau khi hết một năm để làm mới nguồn năng lượng và tạo điều kiện cho một năm mới tràn đầy thịnh vượng hơn. Trái lại, nếu chủ nhân cảm thấy rằng các vật phẩm phong thủy đã tích tụ quá nhiều năng lượng tiêu cực thì nên vệ sinh sạch sẽ ngay lập tức để chúng luôn mang lại may mắn và hấp dẫn tài lộc, tạo ra sự thịnh vượng cho gia đình.

  • Tiếp năng lượng cho vật phẩm: 

Đối với các loại đá phong thủy, chủ nhân vật phẩm có thể sử dụng mặt trời, mặt trăng, hương nhang hoặc nến để cung cấp năng lượng. Ngoài ra, cũng có thể ngâm vật phẩm trong muối trong vòng 3 ngày bởi điều này sẽ giúp làm sạch và làm mới vật phẩm một cách tốt nhất.

Tiếp năng lượng cho vật phẩm phong thuỷ
Tiếp năng lượng cho vật phẩm phong thuỷ
  • Chú ý thời gian làm sạch vật phẩm: 

Thời gian làm sạch vật phẩm là một yếu tố quan trọng cần chú ý. Chủ nhân vật phẩm nên thực hiện quá trình làm sạch vật phẩm phong thủy vào giữa ngày, từ khoảng 11 giờ đến 1 giờ chiều bởi đây là thời điểm năng lượng đạt đến đỉnh cao nhất. 

Để làm sạch các loại trang sức phong thủy như vòng tay thạch anh, tỳ hưu hay mặt dây chuyền phật thì chỉ cần sử dụng khăn để lau nhẹ. Tuyệt đối tránh làm sạch vật phẩm phong thuỷ vào ban đêm vì âm khí mạnh có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chủ nhân.

Những người mệnh Lư Trung Hỏa đều sở hữu sự mạnh mẽ, thông minh và thường sớm đạt được thành công. Tuy nhiên, họ cần học cách kiểm soát tính nóng nảy để duy trì thành tựu đó. Hy vọng nhờ những thông tin mà Mua Bán tổng hợp, bạn có thể hiểu rõ hơn về người mang mệnh Lư Trung Hỏa. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về phong thuỷ hoặc nhà đất thì đừng quên truy cập Muaban.net nhé!

Đọc thêm: 

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ