Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKhu đô thị Sala có gì chơi? Tìm hiểu địa điểm "cực...

Khu đô thị Sala có gì chơi? Tìm hiểu địa điểm “cực hot” của giới trẻ

Trong những năm gần đây, quận 2 đã và đang phát triển nhanh chóng, đặc biệt khi có sự xuất hiện của khu đô thị Sala. Khu đô thị nay được ví như “trái tim xanh” tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn bởi hội tụ đủ các yếu tố “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”. Vậy khu đô thị Sala có gì chơi, hãy cùng Mua Bán tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Khu đô thị sala có gì chơi
Khu đô thị Sala có gì chơi?

I. Vài nét về khu đô thị Sala

Khu đô thị Sala kết hợp hài hòa giữa các yếu tố sinh thái, dịch vụ, thương mại và du lịch, được quy hoạch theo một hướng đi văn minh, hiện đại. Nơi đây hội tụ hầu hết các công năng và hạng mục cho một khu đô thị kiểu mẫu đúng với xu thế phát triển của thời đại công nghệ mới, nhưng vẫn giữ được sự cân bằng khi kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên đã có sẵn.

Khu đô thị sala có gì chơi
Khu đô thị Sala có được những giá trị sống đặc biệt mà hầu như không có khu đô thị nào có được

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khu đô thị Sala có những lợi thế về một môi trường sống trong lành, thoáng đãng bao gồm 150 ha sinh thái tự nhiên vùng châu thổ phía Nam và hơn 1km sông Sài Gòn rộng lớn.

Với quy hoạch tổng thể mang tính đồng bộ cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, cảnh quan  trong lành, dịch vụ tiện ích chu đáo, Sala mang trong mình mọi tinh hoa để tiên phong là hình mẫu cho một Khu đô thị kiểu mẫu, mang đến chất lượng sống cao cấp cho cộng đồng dân cư văn minh, sang trọng.

II. Khu đô thị Sala có gì chơi?

Khu đô thị Sala tọa lạc ở thành phố Thủ Đức, là một khu đô thị phát triển bởi Công ty CP Tập đoàn Novaland. Đây là một khu đô thị hiện đại với nhiều tiện ích và hoạt động giải trí để khách tham quan có thể tham gia. Dưới đây là một số hoạt động và điểm đến phổ biến trong khu đô thị Sala:

1. Công viên đô thị Sala

khu đô thị sala có gì chơi
Công viên đô thị Sala

Công viên nội khu Sala quận 2 thành phố Hồ Chí Minh là sự kết hợp tinh tế giữa sông nước và môi trường xanh, mang tới một không gian mát mẻ và thoáng đãng. Nhiều người xem Sala Park tựa như “Garden by the bay” của Việt Nam. Điểm nhấn của công viên này chính là bông hoa sala khổng lồ nằm trên đỉnh cầu tượng trưng cho một không gian tươi mát và đẹp đẽ.

Tham khảo thêm: First Date Là Gì? Đâu Là Bí Quyết Cho Một Buổi Hẹn Hò Thành Công? 

1.1 Địa chỉ và giờ mở cửa công viên khu đô thị Sala
khu đô thị sala có gì chơi
Công viên nội khu Sala quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là sự kết hợp tinh tế giữa sông nước và môi trường xanh

Công viên khu đô thị Sala tọa lạc tại số 1, đường Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức. Nơi này nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 kilomet – tương đương với khoảng 30 phút di chuyển.

Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe buýt:

  • Phương tiện cá nhân: Du khách có thể gửi xe dưới hầm các tòa nhà tại khu đô thị Sala và đi bộ đến công viên với phí gửi xe là 5000đ/lượt.
  • Xe buýt: Có 3 tuyến buýt du khách có thể lựa chọn cho hành trình đến khu đô thị Sala bao gồm xe buýt số 88,72 và 99.

Giờ mở cửa của công viên khu đô thị Sala: 7:00 – 23:00

1.2 Những trải nghiệm nên thử tại công viên Sala

Tại công viên Sala, bạn có thể thử nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một số hoạt động nổi bật mà bạn nên thử khi đến công viên Sala:

  • Các hoạt động ngoài trời
khu đô thị sala có gì chơi
Khu đô thị Sala được ví như trái tim xanh tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn

Công viên khu đô thị Sala sở hữu những thảm cỏ xanh rộng lớn, liền kề đó là dòng sông hiền hòa uốn lượn, vì vậy không khí tại công viên vô cùng trong lành và mát mẻ. Mỗi ngày, cư dân tại đây luôn lựa chọn công viên là nơi lý tưởng để tập luyện và hoạt động thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, chạy bộ hay là đánh cầu lông. Du khách có thể vừa rèn luyện thể thao vừa tận hưởng thêm không khí trong lành để tăng cường sức khỏe và thư giản sau giờ lao động mệt mỏi.

  • Check-in cùng bông Ngọc Kỳ Lân

Điểm nhấn lớn nhất trong không gian công viên Sala quận 2 chính là biểu tượng hoa Ngọc Kỳ Lân được đầu tư và trang trí vô cùng đẹp mắt. Hoa Sala (tên tiếng Việt Ngọc Kỳ Lân) là loài hoa thể hiện cho tình yêu và gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ trong những câu chuyện dân gian của Ấn Độ.

khu sala có gì chơi
Hoa Ngọc Kỳ Lân tại Sala Quận 2 buổi tối thường rất thu hút với những ánh đèn nhiều màu

Một điều đặc biệt là khi về đêm, hệ thống đèn led hiện đại và rực rỡ được thắp sáng càng làm nổi bật những hoa Sala giữa không gian đầy yên tĩnh và thư thái. Từng hoa Ngọc Kỳ Lân họa bóng dưới mặt nước cũng giúp cho du khách có thêm những bức ảnh đầy độc đáo. Đây chắc chắn là một địa điểm đặc biệt để khách du lịch có thể check-in khi đến công viên Sala.

  • Khám phá cảnh quan tại công viên
khu đô thị sala có gì chơi
Khu đô thị sala mang đến chất lượng sống cao cấp cho cộng đồng dân cư văn minh.

Du khách có thể sử dụng từ góc chụp xa đến gần, để có thể lấy trọn không gian xung quanh công viên và có cho mình những bức ảnh đẹp. Những bức ảnh dưới tán canh xanh ngắt sẽ là một điểm nhấn cho buổi check-in của du khách tại đây.

Tham khảo thêm: Sài Gòn có gì chơi? Điểm danh 25+ địa điểm không thể bỏ lỡ

1.3 Các địa điểm ăn uống tại công viên Sala

Sau khi khám phá công viên tại khu đô thị Sala, du khách có thể dừng chân và thưởng thức những món ăn thơm ngon tại một trong các quán ăn sau: 

Marukame Udon

khu đô thị sala có gì chơi
Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản

Nếu du khách là người yêu thích phong cách ẩm thực của đất nước Nhật Bản, Marukame Seimen (Marukame Udon) là nơi dành cho bạn. Không gian dù đơn giản nhưng lại vô cùng chỉnh chu, mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Những sợi Udon dai mềm, tươi ngon hòa cùng với nước dùng đã chinh phục hầu hết các thực khách. Không những vậy du khách còn được giới thiệu về quy trình làm mì Udon.

  • Địa chỉ: Số 215 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1 (Cách công viên Sala quận 2 chừng 4.8km) 
  • Giá: 60.000 – 300.000 VNĐ/món
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30
  • Số điện thoại: 028 7309 9902

Bụi Garden

khu đô thị sala có gì chơi
Bụi Garden gần công viên Sala

Bụi Garden mang trọn ẩm thực Việt xen lẫn với không gian ngoài trời thoáng đãng với nhiều cây xanh, đem tới cho du khách bữa ăn quê nhà giữa lòng thành phố đang dần hiện đại hóa. Thực đơn của quán là những món ăn Việt Nam thân thuộc với đa dạng hương vị gắn liền với đời sống của người dân Việt Nam như: canh chua, thịt xá xíu, nem rán,… 

  • Địa chỉ: số 55A – 55B, đường Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2 (cách công viên Sala quận 2 khoảng 5.3km) 
  • Giá: 50.000 – 250.000 VNĐ/món
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 028 3898 9088

Ốc Vịnh Nhỏ

Nếu là một người đam mê ăn vặt đặc biệt là những món ốc thì du khách không thể bỏ qua Ốc Vịnh Nhỏ. Giá thành khá tốt và hương vị vô cùng tươi ngon bởi quán cam kết chỉ dùng ốc tươi loại 1 chứ không bán ốc cũ hay ươn.

khu đô thị sala có gì chơi
Menu quán Ốc Vịnh Nhỏ vô cũng đa dạng với rất nhiều loại ốc được chế biến cầu kỳ và rất hấp dẫn

Không gian quán được bài trí theo phong cách như những bãi biển đẹp của Việt Nam, đặc trưng với tông màu xanh dương mát mẻ và lưới biển thể hiện cuộc sống của ngư dân Việt Nam. Diện tích quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đem tới cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món ăn ngon tại chỗ.

  • Địa chỉ: số 5, đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 (Cách công viên Sala quận 2 tầm 5.4km) 
  • Giá: 40.000 – 50.000 VNĐ/món
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Số điện thoại: 1900 636 091
1.4 Kinh nghiệm khi tham quan công viên khu đô thị Sala

Bạn nên bỏ túi những bí quyết sau khi đến tham quan công viên khu đô thị Sala :

  • Công viên tuy có bảo vệ kiểm tra nhưng vẫn sẽ mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên sẽ có giới hạn về số lượng người thăm quan vào những ngày lễ hay những ngày quá đông du khách.
  • Bạn cần phải đăng ký với ban quản lý công viên nếu muốn tổ chức sinh nhật nhẹ hay tiệc liên hoan tại đây.
  • Khu đô thị Sala là không gian công cộng nên bạn cần giữ được sự văn minh, không xả rác bừa bãi, gây ồn, làm mất đi vẻ yên bình và sự yên tĩnh cho cư dân nơi đây.
khu đô thị sala có gì chơi
Kinh nghiệm khi tham quan công viên khu đô thị Sala

Công viên khu đô thị Sala là một nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tập thể dục, dạo chơi để tìm lại chút bình yên sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Du khách nếu có cơ hội hãy ghé thăm và vui chơi tại công viên khu đô thị Sala nhé!

Tham khảo thêm: GigaMall Có Gì Chơi? Review Tất Tần Tật Địa Điểm Vui Chơi Ở GigaMall

2. Thiso Mall Sala – Trung tâm thương mại đầu tiên tại Thủ Thiêm

Thiso Mall Sala là một trung tâm thương mại đáng chú ý tại khu đô thị Sala. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên được xây dựng tại khu vực Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều cửa hàng, nhà hàng và hoạt động mua sắm, Thiso Mall Sala cung cấp một trải nghiệm mua sắm và giải trí đa dạng cho khách hàng. Dưới đây là một số điểm nổi bật và hoạt động bạn có thể tìm thấy tại Thiso Mall Sala:

2.1 Giới thiệu Thiso Mall Sala

Thiso Mall Sala là một phần nằm trong tòa nhà thương mại Thiso Sala Center được xây dựng ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm. Với vị trí địa, cao cấp, thuận tiện kết nối các cơ sở hạ tầng giao thông, trung tâm thương mại này đang dần chuyển mình trở thành điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước.

khu đô thị sala có gì chơi
Thiso Mall được phát triển dưới cảm hứng kiến trúc từ giải ngân hà và nghệ thuật xếp giấy Origami từ Nhật Bản

Toạ lạc ngay trung tâm Khu đô thị Sala, Thiso Mall được phát triển dưới cảm hứng kiến trúc từ dải ngân hà và nghệ thuật xếp giấy Origami từ Nhật Bản. Sự kết hợp hài hòa này đã tạo nên một không gian mua sắm vừa hiện đại sang trọng lại vừa tinh tế khi tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Đồng thời, trung tâm thương mại này được quy hoạch theo một không gian rất xanh, gần gũi với thiên nhiên sẵn có của khu đô thị Sala rộng lớn. Lối kiến trúc độc đáo như vậy đã mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái.

2.2 Chơi gì tại Thiso Mall Sala?

Tại Thiso Mall Sala, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí và trải nghiệm mua sắm đa dạng.

  • Check-in cùng Robot Emart khổng lồ 

Việc “sống ảo” hiện nay được xem như một phần không thể thiếu của các bạn trẻ khi đi đến những địa điểm độc đáo và đầy thú vị như tại Sala. Tại Thiso Mall Sala, chú robot khổng lồ đáng yêu và đầy màu sắc là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của du khách khi đến nơi đây.

khu đô thị sala có gì chơi
Thu hút ánh mắt của du khách đầu tiên khi đến với Thiso Mall Sala chính là chú Robot khổng lồ

Đây là mô hình robot lớn bậc nhất tại Việt Nam. Bên cạnh hình dáng siêu đáng yêu, chú robot này còn có thể cử động được tay chân, còn biết giơ tay chào khi có du khách đến và biểu lộ cảm xúc vui, buồn,…thông qua khuôn mặt trên màn hình led hiện đại. Hầu hết mọi người khi đến Thiso Mall Sala đều thích thú ghé qua check-in cùng chú Robot nổi bật này.

  • Trải nghiệm khu mua sắm “all-in-one” 

Khi đến Thiso Mall Sala bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ đa dạng tại đây từ mua sắm, giải trí, dịch vụ ăn uống, chăm sóc sắc đẹp,… 

Ngay ở mặt ngoài của tòa nhà, quý khách hàng đã có nhiều lựa chọn thưởng thức những thương hiệu thức uống nổi tiếng như Starbucks, Phúc Long, Katinat Saigon Kafe,… Mỗi không gian quán đều được trang trí theo phong cách riêng, ví trí ngồi cho khách hàng rộng rãi với view nhìn ra không gian xanh mát của Sala.

khu đô thị sala có gì chơi
Thiso Mall Sala quy tụ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ từ thời trang

Thiso Mall Sala quy tụ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ từ thời trang, đồ gia dụng, công nghệ, ẩm thực, làm đẹp, giải trí và các lĩnh vực khác trong và ngoài nước, thu hút một lượng lớn khách hàng. Nếu muốn mua sắm thời trang, bạn có thể đến Levi’s, Valentino Creations, ADLV… Bên cạnh đó, các tín đồ làm đẹp cũng đừng bỏ qua “thiên đường” chăm sóc da, mỹ phẩm như The Body Shop, Earth Tech… Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm hiểu những mẫu xe mới nhất, hiện đại nhất tại khu vực trưng bày của các thương hiệu Mazda hay Peugeot.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của các bậc phụ huynh, Thiso Mall Sala còn có nhiều không gian vui chơi dành cho trẻ với đa dạng các hoạt động trải nghiệm như Kiwooza Planet, Kids Camp,… 

Tham khảo thêm: Top 15+ bãi biển đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ qua trong mùa hè này

  • Khám phá “đại Hàn Quốc” tại Emart 
Khu đô thị sala có gì chơi
Thiso Mall Sala nằm ở siêu thị Emart Sala với màu vàng nổi bật

Điểm nhấn của Thiso Mall Sala nằm ở siêu thị Emart Sala với màu vàng nổi bật, thiết kế hiện đại, trẻ trung mang đậm phong cách đặc trưng của đất nước Hàn Quốc. Siêu thị có diện tích bán hàng hơn 4.000m2, quy tụ nhiều mặt hàng của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và sản phẩm đến từ “xứ sở kim chi” để khách hàng lựa chọn. Tại đây khách hàng có thể mua những món ăn được làm sẵn và trực tiếp thưởng thức tại bàn ăn của siêu thị.

Với tất cả những lợi thế về vị trí, không gian và thương hiệu, Thiso Mall Sala hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thú vị, phục vụ tốt nhất cho các đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi với nhu cầu khác nhau.

2.3 Ăn gì tại Thiso Mall Sala
khu đô thị sala có gì chơi
Điểm nhấn của Thiso Mall Sala nằm ở siêu thị Emart Sala, với phong cách đặc trưng Hàn Quốc

Tại Thiso Mall Sala, các nhà hàng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên các tầng để tạo sự thuận tiện cho quý khách hàng. Có rất nhiều dịch vụ ăn uống từ món Việt truyền thống tới món Thái, Hoa, Hàn như Chuỗi Pizza 4P’s, Alley – Saigon Street Café, Chang Kang Kung, Chilli Thai,… để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Về chuỗi cà phê, có 6-7 thương hiệu có mặt tại Thiso Mall Sala: Starbucks Coffee, Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, The Coffee Bean, Passio, thậm chí cả Trà sữa Gong Cha. Với sự phát triển của khu đô thị Sala, những quán cà phê này cũng rất được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là những khách hàng đi mua sắm thường ghé trải nghiệm.
2.4 Đường đi và giờ mở cửa Thiso Mall Sala
  • Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 8 AM–10 PM

  • Quy mô: 33.000m2 gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi

Tham khảo thêm một số tin đăng về mua bán nhà, chung cư giá tốt ngay tại website Muaban.net

Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Sáng, xịn, mịn, thơm 31m2 5 tầng Ngoc Thụy 4 tỷ 5 . LH: 0986774768.
5
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • 106,7 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
5 tỷ 750 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Lãm Hà, Quận Kiến An
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Chính chủ bán nhà ngõ 92 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nôi. DT 32m2x 5 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai
Bán nhà mặt phố Minh Khai, 38m2x 5 tầng xây mới, MT 5m, có thang máy
12
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Bán nhà Chính chủ Quận Hai Bà Trưng giá 3 tỷ, cách đường ô tô 20m
5
  • Hôm nay
  • Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
BÁN NHÀ GÓC 3 MẶT TIỀN, VỊ TRÍ SẦM UẤT BẬC I PHÙ HỢP KD MỌI NGÀNH NGHỀ
24
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Bán 2 dãy nhà trọ mặt tiền đường lớn khu chợ Việt kiều,  củ chi
0
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Cần bán nhà hẽm ôtô Trần Khắc Chân, Quận 1( Chủ nhà)
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Chính chủ bán nhà địa chỉ Xóm Đình, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
9
  • Hôm nay
  • Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì

III. Lời kết

Với bài viết trên, Mua Bán đã trả lời cho độc giả câu hỏi “Khu đô thị sala có gì chơi?”. Nhìn chung khu đô thị Sala hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm, giải trí, ăn uống,… nên rất thuận tiện cho khách hàng khi đến đây. Theo dõi Mua Bán để cập nhật những thông tin nhanh chóng và hưu ích nhé!

Xem thêm:

Trần Ánh Tuyết

 

Trần Ánh Tuyết
Trần Thị Ánh Tuyết - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ