Wednesday, May 15, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKho DN DC ở đâu? Lấy hàng trực tiếp ở DN DC...

Kho DN DC ở đâu? Lấy hàng trực tiếp ở DN DC được không?

Kho DN DC ở đâu? Có thể trực tiếp lấy hàng ở DN DC không?
Kho DN DC ở đâu? Có thể trực tiếp lấy hàng ở DN DC không?

Với nhu cầu mua sắm online tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng. Chính vì vậy sàn thương mại điện tử Shopee đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Nhằm mang đến dịch vụ mua sắm và vận chuyển thuận lợi đơn giản, Shopee đã cho xây dựng nhiều kho luân chuyển trên khắp đất nước. Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến DN DC. Vậy kho DN DC ở đâu, khách hàng có thể trực tiếp đến đây lấy hàng được không? Cùng Mua Bán tìm hiểu qua bài biết sau.

Kho DN DC là gì?

Tổng quan về kho DN DC ở đâu? 

Kho DN DC ở đâu? Nó là tổng kho Shopee Sóc Đà Nẵng. Đây tổng kho tại Đà Nẵng tất cả các đơn hàng đều phải thông qua để chuyển đi các quận huyện khác. Khi đơn hàng của bạn xuất hiện tại SOC Đà Nẵng, hãy yên tâm đợi đơn hàng của bạn đến tay người nhận.

Kho DN DC là gì?
Kho DN DC là gì?

Hiện Shopee chưa cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về kho hàng này. Đây cách để bảo vệ thông tin của bạn không bị ảnh hưởng bởi rất nhiều khách hàng đến đây lấy đồ của bạn. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật các kiện hàng của mình. Qua đó chắc chắn giao hàng tận tay cho người tiêu dùng Việt.

Tại sao các đơn hàng phải qua DN DC? 

Tổng quan về kho DN DC ở đâu? 
Tổng quan về kho DN DC ở đâu? 

Như đã chia sẻ thì  kho DN DC là kho chính của Shopee Express tại Đà Nẵng. Do đó, tất cả các đơn hàng đều phải thông qua đây để dễ dàng xem xét, quản lý và điều phối các lô hàng về kho gần bạn nhất.

Trên các diễn đàn mua sắm Shopee, người dùng luôn suy nghĩ và thậm chí khó chịu về việc hàng hóa bị chậm trễ. Hàng về kho DN DC nhiều ngày rồi vẫn chưa thấy tình trạng thay đổi. Mọi người vẫn có thể cảm thấy như vậy trong suốt đợt dịch, nhưng trước và sau đợt dịch vẫn không có sự cải thiện lớn.

Một vài bước là không đủ vì tất cả các đơn đặt hàng được gửi đến kho của chúng tôi để nhận và giao hàng có thể đã được xử lý.

Kho DN DC ở đâu? 

Kho DN DC ở đâu? 
Kho DN DC ở đâu? 

Kho DN DC ở đâu? Địa chỉ chính xác của kho hàng này vẫn chưa được Shopee tiết lộ. Đây một trong những biện pháp bảo mật thông tin của Shopee. Tuy nhiên kho DN DC được xác định tọa lạc tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Đây là kho chính, nơi mà các đơn vị vận chuyển Best Express lấy hàng để phân phối tới khách hàng. Bạn cũng thể yêu cầu Best Express trợ giúp nếu gặp bất kỳ vấn đề nào với đơn hàng của mình.

Thời gian nhận hàng khi đến kho DN DC Shopee?

Thời gian vận chuyển nhanh hay chậm được duy trì trên toàn quốc tùy thuộc vào số lượng đơn hàng vận chuyển từ Shopee đến các kho của DN DC Best Express. Nhân viên dịch vụ chuyển phát cần phân loại các mặt hàng cùng địa chỉ nhận hàng cũng như các kiện hàng theo loại.

Khách hàng cần cập nhật mỗi ngày để xem hàng hóa của mình như thế nào?
Khách hàng cần cập nhật mỗi ngày để xem hàng hóa của mình như thế nào?

Chính vì vậy mà việc vận chuyển đến các khu vực khác trên cả nước hoặc các kho của Best Express để giao tận tay cho khách hàng sẽ có thời gian vận chuyển khác nhau: 

  • Thông thường những đơn hàng địa chỉ tại thành phố Đà Nẵng thì chỉ từ 1-2 ngày bạn sẽ nhận được hàng.
  • Còn đối với những đơn hàng từ các tỉnh miền Nam bao gồm TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, Phú Yên, Bình Định, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Thuận, sẽ mất từ 2 đến 3 ngày.
  • Trong khi đó bạn cần chờ từ 3 đến 4 ngày nếu kiện hàng xuất phát từ các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Ngoài ra, thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chi tiết khác như thời tiết, điều kiện giao thông, dịch bệnh, thiên tai, bão lũ, biệt trong thời gian dịch bệnh, bão lụt thể lên đến 1 tháng khi mất hàng tháng. 

Nếu đơn hàng đã giao trong thời gian dài, bạn thể liên hệ với chủ cửa hàng để biết thông tin về đơn hàng của mình hoặc xem lịch trình trong danh sách đơn hàng của bạn thông qua các vận kiện hàng trong ứng dụng của đơn vị vận chuyển. 

Mặt khác, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề về giao hàng, Best Express Shopee sẽ luôn mặt để giúp bạn giải quyết những vấn đề này một cách nhanh chóng dứt điểm, giảm thiểu rủi ro cho bạn.

Shopee luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình thông qua các chính sách hỗ trợ cần thiết kịp thời. Hướng dẫn xử trong quá trình vận chuyển nhiệt tình nêu ra một số việc khách hàng cần thực hiện tại đây.

Thời gian nhận hàng khi đến kho DN DC Shopee?
Thời gian nhận hàng khi đến kho DN DC Shopee?

>>Có thể bạn chưa biết: Voucher là gì? Cách tìm kiếm và sử dụng Voucher hiệu quả khi mua hàng online

Tại sao các đơn hàng thường bị ngâm tại kho trung chuyển DN DC?

Kho DN DC ở đâu? Nhiều người cảm thấy phiền phức khi đơn hàng về đến kho DN DC lại bị “ngâm” rất lâu. Tuy nhiên, kho hàng này hàng ngày nhận nhiều đơn hàng nên cần thời gian điều chỉnh.

Đặc biệt, theo chính sách vận chuyển mới, Shopee sẽ “gom” tất cả các đơn hàng từ đất liền qua Shopee Express, người mua sẽ không còn được thoải mái lựa chọn đơn vị vận chuyển như trước nữa, Shopee sẽ luôn nhận tất cả các đơn hàng, chính sách này hiện khiến người mua và người bán không thực sự hài lòng.

Tại sao các đơn hàng thường bị ngâm tại kho trung chuyển DN DC?
Tại sao các đơn hàng thường bị ngâm tại kho trung chuyển DN DC?

Nhưng chẳng có ích “sân chơi” này do họ tạo ra. Họ phải chơi theo luật của riêng họ. Do đó, số lượng đơn hàng ngày một tăng lên, tất nhiên Shopee không thể xử nhanh chóng. 

Thời gian gần đây, do ảnh hưởng của loại virus Corona mới nên tình hình tàu đi lại khó lường, nhiều nơi ùn tắc, giao thông đi lại khó khăn. Nhiều quận, huyện, thành phố trực thuộc Trung ương đã bị đóng cửa khiến việc vận chuyển vật không thể thực hiện được.

Nếu bạn đặt hàng trong thời gian này, bạn sẽ nhận được thông báo rằng thời gian giao hàng ước tính sẽ bị chậm lại do dịch bệnh.

Do một đơn vị vận chuyển phải luân chuyển hàng hóa qua nhiều kho khác nhau chờ vận chuyển một số lượng nhất định nên hàng hóa thể di chuyển rất nhanh, hoặc thể mất nhiều ngày. Không vấn đề nếu bạn nhận được sản phẩm trong thời gian giao hàng ước tính tại thời điểm đặt hàng.

>>Xem thêm: Bật mí cách đăng ký giao hàng Now nhanh chóng, tiện lợi

Có thể trực tiếp đến lấy hàng ở DN DC không?

Kho DN DC ở đâu và bạn có thể đến trực tiếp được không? Thời gian giao hàng lâu quá, bạn không muốn đợi đơn hàng sẽ được giao tại kho DN DC Shopee, bạn muốn đến trực tiếp kho để lấy hàng, bạn thể đến ngay kho hàng để lấy hàng.

Có thể trực tiếp đến lấy hàng ở DN DC không?
Có thể trực tiếp đến lấy hàng ở DN DC không?

Câu trả lời không, lý do gì? do không biết chính xác địa chỉ kho DN DC Shopee nên kho DN DC Shopee chỉ cho phép nhân viên trong kho thẻ nhân viên ra vào để tránh thất thoát, thất lạc hàng hóa.

Tuy nhiên, tổng kho nên lượng hàng về mỗi ngày cùng lớn. Khi nhân viên tìm các đơn hàng khác nhau mọi lúc cho những khách hàng nhu cầu nhận hàng nghìn đơn hàng từ kho. Việc này mất nhiều thời gian, không hiệu quả, không đảm bảo phân loại kho dễ dẫn đến chậm trễ, mất cắp, hàng hóa phức tạp, thất lạc.

Làm cách nào để nhận được đơn hàng với trạng thái ‘Đơn hàng đang trong kho của DN DC Shopee? Tất cả những bạn phải làm đợi chuyển phát nhanh Best Express đến với bạn. Lưu ý rằng chúng tôi bình tĩnh về các đơn đặt hàng được lưu trữ lâu hơn. Chúng chắc chắn sẽ được giao cho bạn nhanh nhất có thể.

Trên đây là câu trả lời chi tiết nhất về kho DN DC ở đâu cũng như những thông tin liên quan đến kho trung chuyển này. Hy vọng với những thông tin đã được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về quy trình làm việc tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến DN DC hãy để lại dưới phần bình luận, Muaban.net sẽ cố gắng giải đáp tất cả nhanh nhất có thể cho bạn nhé. 

>>Xem thêm bài viết:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ