Friday, May 10, 2024
spot_img
HomePhong thủyHải Trung Kim Là Gì? Mệnh Hải Trung Kim Hợp Màu Gì?...

Hải Trung Kim Là Gì? Mệnh Hải Trung Kim Hợp Màu Gì? Mệnh Gì? Hướng Nào?

Bạn đã bao giờ nghe đến Hải Trung Kim chưa? Tử vi về cuộc đời của người mệnh Hải Trung Kim ra sao? Tính cách nổi bật của những người mệnh mang này là gì? Hay mệnh nào hợp với mệnh Hải Trung Kim? Bài viết dưới đây của Mua Bán sẽ mang đến cho bạn những thông tin về các vấn đề này. Hãy tham khảo ngay nhé!

Hải Trung Kim là gì? Mệnh Hải Trung Kim hợp màu gì?
Hải Trung Kim là gì? Mệnh Hải Trung Kim hợp màu gì?

1. Hải Trung Kim là gì?

Theo Ngũ hành nạp âm thì Hải Trung Kim chính là một trong sáu cung thuộc mệnh Kim. Hiểu theo nghĩa Hán Việt, Hải Trung Kim chính là Vàng ở dưới biển. Nói cách khác, tên mệnh này mang ý nghĩa là vàng bạc, kim loại quý hiếm nằm ẩn mình giữa biển cả bao la, rộng lớn.

Trong số sáu cung thuộc mệnh Kim thì Hải Trung Kim được coi là mệnh hiền lành nhất. Những người thuộc nạp âm này sở hữu tính cách tốt bụng, sống rất điềm đạm, an nhiên. Những người mệnh này vẫn luôn lạc quan, yêu đời dù cuộc sống có muôn vàn khó khăn, vất vả.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa và quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy

2. Hải Trung Kim sinh năm bao nhiêu?

Những người mang mệnh Hải Trung Kim sẽ sinh vào các năm Giáp Tý và Ất Sửu. Cụ thể:

  • Người sinh năm Giáp Tý: Năm 1926, năm 1984. Tuổi Giáp Tý có địa chi thuộc hành Thủy, thiên can thuộc hành Mộc. Mộc kết hợp Thuỷ là mối quan hệ tương sinh. Chính vì vậy, tuổi này thường gặp được nhiều may mắn.
  • Người sinh năm Ất Sửu: Năm 1925, năm 1985. Tuổi Ất Sửu là trường hợp có thiên can thuộc hành Mộc, địa chi thuộc hành Thổ. Mộc kết hợp Thổ là khắc nhau. Bên cạnh những khó khăn thì người mệnh Hải Trung Kim tuổi Ất Sửu vẫn có được nhiều tài lộc, tuy nhiên không may mắn bằng tuổi Giáp Tý.

>>>Có thể bạn quan tâm:

3. Tử vi cuộc đời của Hải Trung Kim

3.1 Sự nghiệp

Sự nghiệp của Hải Trung Kim
Sự nghiệp của Hải Trung Kim

Những ai mang mệnh Hải Trung Kim đều là những người thực sự rất tài năng. Chỉ cần được làm việc trong một môi trường phù hợp, kết hợp với sự rèn dũa bài bản và có điều kiện để phát huy hết khả năng của bản thân thì sẽ rất dễ gặt hái được những thành công. Hơn thế, nếu thực sự cố gắng phấn đấu hết sức thì thành công sẽ càng rực rỡ hơn, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, những người mệnh Hải Trung Kim còn có lập trường kiên định, chăm chỉ. Dù đường đến thành công có nhiều chông gai đến mấy thì bản mạng cũng không hề chùn bước, không có ý rút lui.

Đặc biệt, mệnh Hải Trung Kim còn có bản tính cẩn thận, tuy nhiên lại không khéo léo trong giao tiếp. Họ thường biểu hiện phong độ hơn người và không thích quan tâm đến người khác. Chính vì vậy, bản mạng cực kỳ phù hợp với những công việc ít cần đến sự giao tiếp nhưng cần sự cẩn thận và liên quan đến tính toán. Những công việc như ngoại giao hay tiếp thị thì hoàn toàn không hề phù hợp.

Nói đến mức độ thành công trong công việc thì hai tuổi Ất Sửu và Giáp Tý đều có nguồn lộc kinh doanh khá tốt. Tuy nhiên, tuổi Giáp Tý lại thường kém may mắn hơn những tuổi Ất Sửu.

Tuổi Ất Sửu may mắn hơn ở chỗ dù tài năng có hạn, chỉ đạt đến một mức nào đó, nhưng vẫn luôn gặp nhiều may mắn, những cơ hội được quý nhân giúp đỡ, bảo vệ. Ngược lại thì tuổi Ất Sửu lại kém may mắn hơn rất nhiều. Vì thế bản mạng thường sẽ phải vất vả trải qua những khó khăn, thăng trầm thì mới đạt được thành công.

>>>Tham khảo thêm: Tử vi tuổi Sửu 1985 trọn đời và dự đoán vận hạn năm 2023

3.2 Tình duyên, gia đạo

Tình duyên, gia đạo của mệnh Hải Trung Kim
Tình duyên, gia đạo của mệnh Hải Trung Kim

Đường tình duyên của người mang bản mệnh Hải Trung Kim khá là may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh có phần hơi nghiêm khắc, lạnh lùng trong mối quan hệ của mình, nam mạng thì thường ít chủ động còn nữ mạng thì lại nhút nhát. Bản mệnh luôn khiến cho đối phương cảm thấy an toàn, hạnh phúc nhờ bản tính tỉ mỉ, sự cẩn thận và luôn dành sự ưu tiên cho người mình yêu thương.

Tuy nhiên, tình yêu và hôn nhân muốn được trọn vẹn, hạnh phúc thì cần sự cố gắng và vun đắp từ hai phía. Chính vì vậy, đối phương cần phải nhường nhịn và thấu hiểu bản mệnh nhiều hơn để tránh những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Chỉ cần đối phương luôn hết lòng, thì chắc chắn bản mệnh sẽ sẵn sàng dành hết trái tim và đánh đổi tất cả để che chở và bảo vệ người mình yêu và gìn giữ mối quan hệ ấy. Tình cảm cũng là một trong những điều khiến người mệnh Hải Trung Kim phấn đấu trong cuộc sống.

4. Tính cách nổi bật của người mệnh Hải Trung Kim

4.1 Hướng nội

Hải Trung Kim là người sông hướng nội
Hải Trung Kim là người sông hướng nội

Những người mệnh này thường sống hướng nội, hay suy nghĩ nhiều và lo lắng dù là những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Lo lắng về thế sự đời tư khiến bản thân bản mệnh luôn sống trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Bên cạnh đó, những người thuộc mệnh Hải Trung Kim thường là người giỏi che giấu cảm xúc và được coi là người khó gần, lạnh lùng, vô tâm.

Mua ô tô đi khắp nơi một mình rất thích hợp cho người hướng nội. Lựa chọn những mẫu xe phù hợp với bạn ở tin đăng dưới đây:

CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
🚨🚨🚨 GLC300 modem 2021 rất mới, Sơn zin cả xe ❌❌
17
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Bán xe everest 2020 titatium, 1 cầu,  số tự động, màu đỏ
4
Xe nhập khẩu Canada, Nguyên bản toàn tập
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cần bán toyota FORTUNER đẹp giá tốt
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thanh lý xe Kia K190/K165 thùng kín, đời 2016/2017, giá 160-180tr
1
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
MAZDA CX-30 PRE 2.0 AT, NK Thái Lan, 1 đời chủ
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TOYOTA FORTUNER 2.4G AT- máy dầu - 2019 - XE 1 CHỦ
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
LEXUS LX470 4.7 - 2 cầu, ĐK T8/2006, NK Mỹ
7
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
BÁN XE MECCEDES CL550 AMG.dòng xe thể thao
24
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán ôtô HYUNDAI ACCENT 1.4AT, màu trắng, sản xuất 2022, số tự động
15
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán xe Mitsubishi Grandis đời 2008, số tự động tại TPHCM
17
Bán VOLVO XC90 T6 Inscription, sản xuất 2017 đăng ký lăn bánh 11.2018
19
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Ford Focus•𝐒 1.5 𝐄𝐜𝐨𝐛𝐨𝐨𝐭𝐬  Hatback 5 Doors, phiên bản 5 cửa
11
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Ranger Wildtrak Biturbo 2018, máy nguyên zin, giá rẻ
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
MERCEDES-BENZ E280 - T12/2008 - 1 chủ - zine 100%
11
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM

4.2 Sống công bằng

Người sinh ra mang mệnh Hải Trung Kim đều là những người vô cùng tuyệt vời, rất giữ chữ tín, sống công bằng và sòng phẳng. Những người này là đại diện cho những viên ngọc quý giá dưới đại dương.

4.3 Tinh thần vươn lên trong cuộc sống

Bởi bản thân luôn sống khép kín, ngại nhờ vả nên luôn tự mình giải quyết mọi việc dù tiêu cực đến mấy. Những người mang mệnh này luôn cố gắng vượt qua những khó khăn và phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

5. Mệnh Hải Trung Kim hợp màu gì?

Màu sắc tương hợp - tương khắc của người mệnh Hải Trung Kim
Màu sắc tương hợp – tương khắc của người mệnh Hải Trung Kim
  • Màu sắc tương hợp:

Theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Điều này có nghĩa rằng hành Thổ sẽ có lợi và mang lại nhiều may mắn những người mang mệnh Kim. Chính vì vậy, người mệnh Hải Trung Kim nên chọn những màu đại diện cho hành Thổ như màu nâu hay màu vàng đất. Bên cạnh đó, những gam màu đại diện cho hành Kim như màu trắng, màu xám cũng rất hợp với người mang mệnh Hải Trung Kim.

  • Màu sắc tương khắc:

Theo quy luật tương khắc trong phong thủy thì Hỏa khắc Kim (lửa làm tan chảy các kim loại). Vì vậy, người mệnh này nên tránh mặc trang phục và sở hữu những món đồ có gam màu đại diện cho hành Hỏa. Ví dụ như màu đỏ, màu hồng,màu tím và màu cam. Những màu này sẽ cản trở những điều may mắn đến với bản mệnh.

Bên cạnh đó, người mệnh Hải Trung Kim không nên sử dụng những gam màu quá sặc sỡ. Vì màu cơ bản đại diện cho hành Kim là màu trắng, khi sử dụng màu quá sáng sẽ làm át đi màu trắng. Trong trường hợp bản mệnh quá yêu thích và muốn sử dụng những gam màu sặc sỡ thì nên tìm hiểu và phối màu sao cho hợp lý và hợp phong thuỷ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải mã Cung Cấn là gì? Luận giải phong thủy chi tiết

5.1 Gợi ý màu sơn nhà phù hợp

Gam màu vàng nâu - trắng kem phù hợp cho ngôi nhà của người mang mệnh Hải Trung Kim
Gam màu vàng nâu – trắng kem phù hợp cho ngôi nhà của người mang mệnh Hải Trung Kim

Nhà của gia chủ mang mệnh Hải Trung Kim nên sử dụng 2 tông màu sơn chủ đạo là màu vàng nâu hoặc màu trắng kem. Đây là hai màu bản mệnh, giúp gia chủ tăng cường vận khí tốt và đem đến nhiều may mắn hơn. Đặc biệt đây còn là 2 gam màu rất năng động, hiện đại và dễ dàng phối hợp với các màu sắc, phong cách nội thất khác nhau.

Tông màu vàng và trắng sữa là sự lựa chọn được rất nhiều người mệnh Hải Trung Kim yêu thích và lựa chọn vì mang tới sự hiện đại, vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian sống.

Bên cạnh đó, nếu muốn giảm bớt độ sáng, gia chủ có thể sử dụng màu vàng đất hay màu nâu sẫm tuỳ thuộc mệnh Thổ. Khi có sự xuất hiện các màu của các nạp âm hành Thổ sẽ giúp nâng đỡ và củng cố năng lượng bản mệnh. Đây cũng là gam màu phù hợp với những căn nhà của người mệnh Hải Trung Kim lớn tuổi. Gam màu đem đến cảm giác trưởng thành và ấm cúng hơn cho tổ ấm của gia chủ.

Những màu sơn mà người mệnh Hải Trung Kim nên tránh là cam, đỏ, hồng, tím,… Sử dụng những màu này vừa gặp nhiều điều xui xẻo, vừa gặp phải nhiều ác mộng và những chuyện không lành.

Tham khảo một số căn nhà phù hợp với tuổi của bạn để gặp nhiều may mắn ở tin đăng sau:

SIÊU PHẨM 3 LẦU,HẺM XE TẢI,SÁT MĂT TIỀN ĐƯỜNG NGUYỄN TƯ GIẢN,P12,GV
0
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận Gò Vấp
TÔI CHÍNH CHỦ BÁN 8 TỶ 500 TRIỆU NHÀ HẺM 618 CMT6 P11 Q3 - DT ĐẤT 83M2
8
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 3
Chính chủ cho thuê nhà hẻm 389/28 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình
18
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
Bán gấp căn nhà phố 3 lầu đường Lê văn khương ở thới an quận 12
8
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán nhà đường Tân thới hiệp 13 quận 12
5
Bán nhà đường Tân thới hiệp 13 quận 12
  • 126 m² -
  • 4 PN -
  • 2 WC
4 tỷ 790 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán nhà mặt phố Minh Khai, 38m2x 5 tầng xây mới, MT 5m, có thang máy
12
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
mua 1,2 tỷ giờ bán lỗ 1,050 tỷ. 4x6 1 trêt 1 lầu 2pn, 2wc, đường 6m
3
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Xuân, Quận 12
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán khách sạn 2 sao Phường 14, Quận 10, nhà mới, vị trí cực đẹp
1
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận 10
Bán lô đất mặt tiền đường D7 khu dân cư IDICO 2, TP.Tân An, Long An
5
  • Hôm nay
  • Phường 6, TP. Tân An
Chính chủ Cho thuê kho tại Hai Bà Trưng, Hà Nội
7
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng
CẦN BÁN NHÀ ĐẸP ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN LINH, PHƯỜNG BÌNH THUẬN, QUẬN 7
19
  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Cho thuê nhà mặt tiền đường Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Gò Vấp
Định cư nước ngoài chính chủ bán gấp 165/8 Nguyễn Phúc Nguyên P.10 Q.3
10
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 3
Cho thuê tầng 1 khu đô thị Kiến Hưng Luxury, Phúc La, Quận Hà Đông
2
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Nhà góc 2 mặt tiền khu Lý Phục Man Q7 cần bán
15
Nhà góc 2 mặt tiền khu Lý Phục Man Q7 cần bán
  • 61 m² -
  • 4 PN -
  • 2 WC
9 tỷ 300 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7

5.2 Gợi ý màu xe phù hợp

Người mệnh Hải Trung Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm
Người mệnh Hải Trung Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm

Người mệnh Hải Trung Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Ngoài ra cũng có thể chọn xe màu trắng, vàng nhạt hay màu xám.

Cần cân nhắc thật kỹ khi quyết định mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, màu hồng, màu da cam. Khi mua những màu tương sinh với mạng của mình thì chiếc xe sẽ đem lại cho gia chủ nhiều lợi lộc, khi lái xe cũng sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ. Dưới đây là một số gợi ý dòng xe phù hợp cho người mệnh Hải Trung Kim:

  • Về ô tô: Mazda 3 màu nâu, Mazda CX-5 màu trắng, màu xám; Toyota Yaris Kia Morning , Vinfast LUX A2.0 trằng, bạc; All New Mitsubishi Xpander màu xám, trắng,…
  • Về xe máy: Yamaha Grande màu trằng, xám; Honda Air Blade trắng, Honda Lead nâu, vàng đồng, màu đen -bạc; Vespa Sprint màu xám, màu vàng,..

5.3 Gợi ý đá phong thủy hợp mệnh Hải Trung Kim

Khi chọn một vật phẩm phong thủy hợp mệnh, gia chủ sẽ thu hút được nhiều tài lộc hơn. Đặc biệt còn tăng thêm sức khỏe, tăng niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Một số vật phẩm đá phong thủy hợp với mệnh Hải Trung Kim như:

  • Thạch anh tóc vàng: Vật phẩm được đánh giá là loại đá phong thuỷ quý hiếm và cao cấp nhất thuộc họ thạch anh ưu linh hay còn được gọi với cái tên Chiêu Tài Thạch. Đặc biệt thạch anh tóc vàng còn có tính dương cực mạnh khi được hình thành, phát triển hàng triệu năm ở dưới lòng đất. Chính vì điều đó mà loại đá này có thể mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho chủ nhân.
Đá Thạch anh tóc vàng
Đá Thạch anh tóc vàng
  • Đá mắt hổ: Đá mắt hổ là biểu tượng của quyền năng và sức mạnh. Khi sở hữu loại đá này sẽ giúp bản mệnh thêm tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách và gặt hái được nhiều thành tựu hơn trên con đường sự nghiệp.
  • Đá thạch anh trắng: Là biểu tượng của sự thuần khiết và trong sáng. Đá thạch anh trắng giúp người mệnh Hải Trung Kim giải tỏa nhiều căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp thanh lọc tâm hồn. Đặc biệt loại đá này chứa nguồn nhiều năng lượng tích cực và giúp gia chủ giải tỏa áp lực trong cuộc sống.
  • Vòng trầm hương: Nếu bạn là người mệnh Kim và nạp âm Hải Trung Kim thì nên chọn vòng tay trầm hương có màu trắng, bạc hay màu vàng, nâu. Vì đây đều là những màu sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn.

>>>Tham khảo thêm: Vòng trầm hương có tác dụng gì? Đeo trầm hương tay trái hay tay phải?

6. Mệnh Hải Trung Kim hợp với mệnh nào? Khắc mệnh nào?

Khi mệnh Hải Trung Kim kết hợp hay hợp tác với các mệnh dưới đây thì sẽ mang lại nhiều tiền tài và thành công:

  • Mệnh Hải Trung Kim kết hợp cùng nhau. Đây là sự kết hợp mang lại rất nhiều lợi ích. Bởi vì hai tải trọng âm này kết hợp lại với nhau sẽ thành một khối lớn, tạo ra một thế hài hòa.
  • Mệnh Hải Trung Kim kết hợp với mệnh Thoa Xuyến Kim. Người mang mệnh Thoa Xuyến Kim sinh vào các năm Canh Tuất và Tân Hợi. Hai nạp âm này hòa hợp nên khi hợp tác với nhau sẽ sinh lợi.
  • Mệnh Hải Trung Kim hợp với mệnh Kim Bạch kim. Người mang mệnh Kim Bạch Kim sinh vào các năm Nhâm Dần và Quý Mão.
  • Mệnh Hải Trung Kim hợp với mệnh Tuyền Trung Thủy. Người mang mệnh Tuyền Trung Thủy sinh vào các năm Giáp Thân và Ất Dậu. Hai mệnh này kết hợp với nhau sinh ra nguồn lợi khá lớn.
  • Mệnh Hải Trung Kim hợp với mệnh Trường Lưu Thủy. Người mang mệnh Trường Lưu Thủy sinh vào các năm Nhâm Thìn và Quý Tỵ.
  • Mệnh Hải Trung Kim hợp với Đại Hải Thủy. Người mang mệnh Đại Hải Thủy sinh vào các năm Nhâm Tuất, Quý Hợi. Hải Trung Kim được che chở, bảo vệ bởi Đại Hải Thuỷ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bạch Lạp Kim Là Gì? Bạch Lạp Kim Hợp Màu Gì, Mệnh Nào, Vận Số Ra Sao?

Mệnh hợp và mệnh khắc với Hải Trung Kim
Mệnh hợp và mệnh khắc với Hải Trung Kim

Bên cạnh những mệnh hợp thì Hải Trung Kim khắc với một vài mệnh dưới đây:

  • Lư Trung Hỏa: Những người sinh vào các năm Bính Dần và Đinh Mão sẽ mang mệnh Lư Trung Hỏa. Theo như nguyên lý ngũ hành thì Hỏa khắc Kim. Hơn nữa, mệnh Hải Trung Kim lại kèm theo nước của đại dương nên khi hai nạp âm này hình khắc với nhau mạnh mẽ. Nếu như kết hợp, sẽ dễ xảy ra khắc khẩu và không thể dung hòa được với nhau.
  • Đại Lâm Mộc: Những người sinh vào các năm Mậu Thìn và Kỷ Tỵ. Trên thực tế, theo nguyên lý ngũ hành thì Kim khắc Mộc nên hai tuổi này kết hợp vẫn có xung khắc nhẹ.
  • Lộ Bàng Thổ: Những người sinh vào năm Canh Ngọ và Tân Mùi. Bản thân mệnh này không có mối liên hệ hay tương tác với nhau. Nhưng nếu xét kỹ hơn, mệnh Hải Trung Kim kèm theo nước biển nên rất kỵ tạp chất, gặp nhau chắc chắn không mang lại kết quả tốt đẹp.
  • Kiếm Phong Kim: Những người sinh vào năm Nhâm Thân và Quý Dậu. Hai nạp âm này gặp nhau chẳng những không cát lợi mà còn dẫn đến u buồn và nhiều thất bại.
  • Sơn Đầu Hỏa: Những người sinh vào năm Giáp Tuất và Ất Hợi. Theo ngũ hành thì hai nạp âm này không có mối tương trợ, xung khắc nhẹ.
  • Dương Liễu Mộc: Những người sinh vào năm Nhâm Ngọ và Quý Mùi.
  • Bình Địa Mộc: Những người sinh vào năm Mậu Tuất và Kỷ Hợi. Nếu muốn tốt thì hai nạp âm này không nên gặp gỡ và hợp tác cùng nhau.
  • Bích Thượng Thổ: Những người sinh vào Tân Sửu và Canh Tý
  • Phúc Đăng Hỏa:Những người sinh vào Giáp Thìn và Ất Tỵ

7. Mệnh Hải Trung Kim hợp hướng nào?

Khi xây nhà, mua nhà, hay thuê nhà, bản mệnh chọn được hướng đẹp, hợp phong thuỷ sẽ đem lại nhiều bình an, gia đạo hưng thịnh và gia tăng vận khí cho mình. Vậy Hải Trung Kim sẽ hợp hướng nào nhất? Đối với mệnh này, bản mệnh nên chọn hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.

Trên đây là một số thông tin về mệnh Hải Trung Kim. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được Hải Trung Kim là gì, tử vi của những người mang mệnh này ra sao. Ngoài ra, hãy thường xuyên truy cập vào website của Mua Bán để cập nhật thêm những thông tin về phong thuỷ khác nhé. Chia sẻ bài viết trên nếu bạn thấy hay và hữu ích. Chúc bạn luôn thành công trong sống.

>>> Tham khảo thêm: 10 Cây phong thủy mệnh kim chiêu tài lộc tấn bình an

  1. Hải Trung Kim sinh năm bao nhiêu?

    Hải Trung Kim là những người sinh vào năm Giáp Tý (1924, 1984) và Ất Sửu (1925, 1985)

  2. Mệnh Hải Trung Kim hợp hướng nào?

    Đối với mệnh này, bản mệnh nên chọn hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.

  3. Mệnh Hải Trung Kim hợp màu gì?

    Mệnh Hải Trung Kim hợp màu nâu, vàng đất, trắng, xám,…

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ