Monday, April 29, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHà Nội có gì chơi: Tổng hợp 40+ địa điểm ăn chơi...

Hà Nội có gì chơi: Tổng hợp 40+ địa điểm ăn chơi thú vị cho GenZ

Hà Nội có gì chơi là điều mà rất nhiều du khách tìm hiểu trước khi đến Hà Nội. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Hà Nội, hãy tham khảo ngay những địa điểm ăn chơi thú vị nhất được chia sẻ dưới đây

Hà Nội có gì chơi
Hà Nội có gì chơi

1. Đêm phố cổ Hà Nội

Khi tìm hiểu Hà Nội có gì chơi thì địa danh phố cổ Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi không thể thiếu. Phố cổ là một trong những cái tên được rất nhiều du khách biết đến và ghé thăm. Khu vực phố cổ Hà Nội là nơi tập trung của 36 phố phường Hà Nội khi xưa, ở mỗi phố sẽ bày bán một mặt hàng đặc trưng riêng.

Hà Nội có gì chơi? - Bạn có thể đi dạo phố cổ Hà Nội
Hà Nội có gì chơi? – Bạn có thể đi dạo phố cổ Hà Nội

Tuy không còn nhộn nhịp bán buôn như xưa nhưng bạn vẫn sẽ thấy được cuộc sống sôi động ở phố cổ, nhất là về đêm. Khu chợ đêm phố cổ chỉ mở vào những buổi tối cuối tuần với các gian hàng nối tiếp nhau. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí mua sắm nhộn nhịp với các du khách và thưởng thức những món ăn bình dị nhưng hấp dẫn.

Địa chỉ: Phố cổ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Trung tâm thương mại AEON

Nếu bạn là người yêu thích ăn uống cũng như mua sắm hiện đại nhưng chưa biết Hà Nội có gì chơi thì nhớ ghé Aeon Mall. Đây là địa điểm vui chơi với nhiều thú vui chơi giải trí khác nhau vô cùng hấp dẫn. Như khu nhà ma, bowling, các trò chơi 4D, mê cung gương… hoặc đắm mình vào những rạp chiếu phim, spa hoặc bể bơi.

Hà Nội có gì chơi? - Ghé Aeon Mall để mua sắm và tham gia các trò vui chơi giải trí hiện đại
Hà Nội có gì chơi? – Ghé Aeon Mall để mua sắm và tham gia các trò vui chơi giải trí hiện đại

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thực thế giới ẩm thực với nhiều món ăn từ nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, trong Aeon Mall thì khu vực ẩm thực Nhật Bản rất hấp dẫn và chuẩn vị. Đến trung tâm thương mại Aeon Mall, bạn còn được gửi xe miễn phí, hoặc check in siêu ngầu tại sân thượng…

Địa chỉ: Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội; Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. 

>>> Tìm hiểu thêm: Hà Đông Có Gì Chơi? Check-in Ngay 27+ Địa Điểm Vui Chơi Quên Lối Về

3. Vinke Times City

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi dành cho trẻ, bạn nhớ ghé vào Vinke Times City. Khu vui chơi có diện tích hơn 10.000m2 với khoảng 20 mô hình trò chơi khác nhau cùng với những trò chơi máy. Khu vui chơi Vinke Times City rất phù hợp cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi.

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi dành cho trẻ, bạn nhớ ghé vào Vinke Times City
Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi dành cho trẻ, bạn nhớ ghé vào Vinke Times City

Vinke Times City là địa điểm vui chơi khá nổi tiếng ở Hà Nội với tính chất là vừa học, vừa chơi. Các bé vừa được tham gia các trò chơi, vừa được tham dự các lớp hướng nghiệp như giáo viên, bác sĩ, cảnh sát… Như vậy, bé sẽ được trải nghiệm cũng như định hướng tốt hơn về việc làm, nghề nghiệp trong tương lai của mình.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4. Cầu Long Biên

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi, bạn hãy thử ghé cầu Long Biên ngay nhé. Đây là cây cầu được xây dựng ngang qua sông Hồng đã chứng kiến những thay đổi, thăng trầm của Hà Nội. Cầu được thực dân Pháp khởi công xây dựng từ năm 1898 và được thông xe vào năm 1902. Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên được xây dựng nối liền quận Long Biên với quận Hoàn Kiếm.

Check in nét cổ kính mang dấu ấn thời gian tại cầu Long Biên
Check in nét cổ kính mang dấu ấn thời gian tại cầu Long Biên

Trải qua hơn 100 năm lịch sử, cầu Long Biên với kiến trúc Pháp đặc trưng đã trở thành địa điểm vui chơi thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như các du khách khác. Cây cầu được thiết kế mang dáng dấp như một con rồng đang uốn lượn, bạn có thể ngắm cảnh sông Hồng khi đứng trên cầu. Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi, bạn có thể ghé check in nét cổ kính mang dấu ấn thời gian tại cầu Long Biên.

 Địa chỉ: Cầu Long Biên, Phường Ngọc Thụy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Chùa Quốc Trấn

Nếu yêu thích du lịch tâm linh mà chưa biết ở Hà Nội có gì chơi thì bạn ghé ngay chùa Quốc Trấn. Chùa cổ có tuổi đời hơn 1500 năm, nằm ở phía đông khu vực Hồ Tây. Hàng năm, chùa Quốc Trấn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan cũng như bái lễ. Vào năm 2016, chùa Quốc Trấn được bình chọn vào danh sách 16 ngôi chùa đẹp nhất thế giới từ Daily Mail của Anh.

Chùa cổ có tuổi đời hơn 1500 năm, nằm ở phía đông khu vực Hồ Tây
Chùa cổ có tuổi đời hơn 1500 năm, nằm ở phía đông khu vực Hồ Tây

Chùa có tổng diện tích hơn 3000m2, được xây theo kiến trúc Phật giáo và lưu giữ nhiều tượng Phật, tượng Bồ Tát có giá trị lớn. Nổi tiếng nhất trong đó là bức Phật Thích Ca nhập Niết bàn làm từ gỗ với sơn son thiếp vàng. Bạn có thể đến dâng hương, lễ Phật và tham quan ngôi chùa uy nghi, cổ kính và bình yên giữa khi đến tham quan Hà Nội.

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

>>> Tìm hiểu thêm: Ecopark Hưng Yên có gì chơi? Tất tần tật cẩm nang dã ngoại tại Ecopark

6. Lượn quanh Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là hồ Gươm, là một trong những biểu tượng rất nổi tiếng tại Hà Nội. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên nằm ngay khu vực trung tâm Hà Nội với diện tích khoảng 12ha. Khu vực Hồ Hoàn Kiếm có thể ghé đền Ngọc Sơn mang nét kiến trúc độc đáo của Phật giáo. Bạn còn có thể chiêm ngưỡng biểu tượng của Hồ Hoàn Kiếm là tháp Rùa, hoặc chiêm ngưỡng hoạt động múa rối nước truyền thống. Từ Hồ Hoàn Kiếm bạn có thể dạo quanh đến một số địa điểm vui chơi, giải trí ngay xung quanh. Điển hình như vườn hoa Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hồ Gươm, nhà Thờ Lớn…

Hà Nội có gì chơi? Bạn có thể ghé Hồ Hoàn Kiếm ngay trung tâm Hà Nội
Hà Nội có gì chơi? Bạn có thể ghé Hồ Hoàn Kiếm ngay trung tâm Hà Nội

Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

7. Vinpearl Aquarium

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi nhưng bạn lại yêu thích các loài vật dưới nước? Hãy ghé ngay Vinpearl Aquarium, vì đây là khu thủy cung hiện đại và lớn nhất ở Việt Nam với diện tích gần 4000m2. Trong Vinpearl Aquarium có hơn 30.000 loài cá, hàng ngàn loài sinh vật và cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. Với khu thủy cung này, bạn sẽ được khám phá sự bí ẩn của đại dương và màn trình diễn của những nàng tiên cá lộng lẫy.

Vinpearl Aquarium là khu thủy cung hiện đại và lớn nhất ở Việt Nam
Vinpearl Aquarium là khu thủy cung hiện đại và lớn nhất ở Việt Nam

Địa chỉ: KĐT Vinhome Time City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

8. Nhà tù Hỏa Lò

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi liên quan đến di tích lịch sử, bạn có thể đến thăm nhà tù Hỏa Lò. Đây là nhà tù mà cách đây hơn 120 năm trước đã chứng kiến sự hy sinh, bất khuất của những chiến sĩ đấu tranh vì hòa bình. Hiện nay, Hỏa Lò còn lưu giữ rất nhiều tư liệu cũng như các hiện vật lịch sử quý giá.

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi liên quan đến di tích lịch sử, bạn hãy ghé nhà tù Hỏa Lò
Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi liên quan đến di tích lịch sử, bạn hãy ghé nhà tù Hỏa Lò

Địa chỉ: Số 1 Hỏa Lò, Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

9. Vui chơi trong khu trung tâm thương mại Royal City

Royal City là một trong những địa điểm có rất nhiều trò vui chơi giải trí được các bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Nó vừa là trung tâm thương mại, vừa là khu vui chơi với nhiều dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm… khác nhau. Do đó, nếu chưa biết tại Hà Nội có gì chơi mà thích những nơi hiện đại thì bạn có thể ghé Royal City. Đặc biệt, tại trung tâm thương mại có rất nhiều khu vực sống ảo lung linh.

Royal City là một trong những địa điểm có rất nhiều trò vui chơi giải trí
Royal City là một trong những địa điểm có rất nhiều trò vui chơi giải trí

Địa chỉ: Số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

10. Hà Nội có gì chơi? – Garden Shopping Center

Nếu bạn thích mua sắm thì có thể ghé Garden Shopping Center. Ở đây, bạn sẽ được thoải mái tận hưởng không gian rộng rãi và đáp ứng được các nhu cầu giải trí, mua sắm. Các cửa hàng với những thương hiệu từ bình dân đến nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức khu ẩm thực đa dạng với những món ăn phong phú từ nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau. Bên cạnh khu ẩm thực, bạn còn được thưởng thức khu vực chiếu phim với nhiều thiết bị hiện đại với bạn bè và người thân.

Nếu bạn thích mua sắm khi chưa biết Hà Nội có gì chơi thì có thể ghé Garden Shopping Cente
Nếu bạn thích mua sắm khi chưa biết Hà Nội có gì chơi thì có thể ghé Garden Shopping Cente

Địa chỉ: Trung tâm thương mại The Garden, KĐT The Manor Mễ Trì, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

11. Công viên vui chơi Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ hay còn được gọi là vườn thú Thủ Lệ, là một trong những công viên có từ lâu đời tại Hà Nội. Ở đây có rất nhiều loài động vật khác nhau như sư tử, voi, cá sấu, báo gấm, hổ… cùng nhiều loài vật khác. Nếu bạn yêu thích các hoạt động ngoài trời, bạn có thể dẫn trẻ đến để khám phá thiên nhiên trong công viên. Ngoài ra, công viên còn trang bị nhiều trò chơi khác nhau như đu quay, tàu lượn, nhà mà… hấp dẫn.

Hà Nội có gì chơi? Bạn có thể ghé công viên Thủ Lệ trải nghiệm trò đạp vịt
Hà Nội có gì chơi? Bạn có thể ghé công viên Thủ Lệ trải nghiệm trò đạp vịt

Địa chỉ: Đường Bưởi, Thủ Lệ, Q.Ba Đình, Hà Nội

12. Hanoi Creative City

Hanoi Creative City là địa điểm vui chơi giải trí nằm ngay trung tâm Hà Nội cao 20 tầng với nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể tham gia các môn thể thao mạo hiểm như trượt ván, leo núi nhân tạo, bắn cung… Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm đường phố, thưởng thức ẩm thực từ nhiều nước khác nhau. Tại Hanoi Creative City còn có những gian hàng handmade, thời trang với chi phí rất sinh viên.

Hanoi Creative City là địa điểm vui chơi giải trí nằm ngay trung tâm Hà Nội
Hanoi Creative City là địa điểm vui chơi giải trí nằm ngay trung tâm Hà Nội

Địa chỉ: Tòa Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>> Tìm hiểu thêm: Hà Đông Có Gì Chơi? Check-in Ngay 27+ Địa Điểm Vui Chơi Quên Lối Về

13. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây cũng là một trong những gợi ý khi tìm hiểu Hà Nội có gì chơi. Khu vui chơi giải trí này với nhiều trò chơi hiện đại dưới nước vô cùng hấp dẫn được nhập khẩu từ châu Âu. Bạn có thể thoải mái bơi lội ở khu vực tạo sóng, bơi ở bể bơi ngoài trời. Hoặc bạn có thể tham gia những trò chơi thử thách tại các khu vực trượt ống, trượt đa làn, trượt thảm, nhảy cầu…

Công viên nước Hồ Tây cũng là một trong những gợi ý khi tìm hiểu Hà Nội có gì chơi
Công viên nước Hồ Tây cũng là một trong những gợi ý khi tìm hiểu Hà Nội có gì chơi

Địa chỉ:  614 Lạc Long Quân, P.Nhật Tân, Q.Tây Hồ, Hà Nội

14. Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn cũng là một trong những địa chỉ vui chơi thu hút du khách đến Hà Nội. Kiến trúc nhà thờ đậm nét châu Âu, nổi bật nhờ phong cách Gothic với các tòa tháp và trục đối xứng với nhau. Nếu bạn yêu thích tâm linh thì đây là nơi được các giáo dân cũng như du khách lựa chọn nhờ mang ý nghĩa tôn giáo cao. Không những thế, bạn có thể ghé check-in nhà thờ để ghi lại nét đẹp trong kiến trúc đậm dấu ấn lịch sử này.

Có thể ghé nhà thờ lớn khi chưa biết Hà Nội có gì chơi
Có thể ghé nhà thờ lớn khi chưa biết Hà Nội có gì chơi

Địa chỉ: Nhà thờ lớn nằm ở khu vực giao nhau của phố Nhà Chung – Lý Quốc Sư – Nhà Thờ, Hà Nội.

15. Các làng hoa ở Thủ đô Hà Nội

Các làng hoa không chỉ là nơi trồng hoa kinh doanh buôn bán mà còn được xây dựng theo mô hình vườn hoa tham quan. Các làng hoa ở Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể ghé khi chưa biết Hà Nội có gì chơi. Để dịp tham quan được thuận lợi và check-in được nhiều hình đẹp thì bạn nên ghé vào những mùa hoa nở trong năm. Một số làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội như vườn đào Nhật Tân, làng hoa Nghi Tàm, Hồ Tây, Tây Tựu…

Bạn có thể ghé các làng hoa khi chưa biết Hà Nội có gì chơi
Bạn có thể ghé các làng hoa khi chưa biết Hà Nội có gì chơi

Địa chỉ: Làng Nhật Tân, Tây Tựu, Nghi Tàm, Hồ Tây, Hà Nội

16. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn nằm ở huyện ngoại thành, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km. Khu vui chơi này có hồ bơi rất lớn cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn khác như thế giới bay, thủy cung dưới lòng đất, làng nghề… Ngoài ra, bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng hệ sinh thái với nhiều loại thú quý hiếm.

Khu vui chơi này có hồ bơi rất lớn cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn khác
Khu vui chơi này có hồ bơi rất lớn cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn khác

Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, H.Hoài Đức, Hà Nội

17. Phố bia Tạ Hiện

Tạ Hiện còn được là phố Tây ở Hà Nội với kiến trúc nhà cổ màu vàng đậm dấu ấn thời gian. Phố bia Tạ Hiện ban ngày thì yên tĩnh nhưng ban đêm rất ồn ào và náo nhiệt. Đây là khu phố được rất nhiều khách du lịch nước ngoài yêu thích, ghé đến trò chuyện và nhâm nhi bia Hà Nội.

Phố bia Tạ Hiện còn được là phố Tây ở Hà Nội
Phố bia Tạ Hiện còn được là phố Tây ở Hà Nội

Địa chỉ: Tuyến đường nối dài từ Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến – Hàng Bạc – Hàng Ngang – Hàng Đào, Hà Nội

18. Bạt nhún Jump Arena

Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena là nơi rất được nhiều bạn  trẻ yêu thích tại Hà Nội. Bạn sẽ được trải nghiệm hơn 20 trò vận động khác nhau rất thú vị. Như nhảy bạt lò xo, leo núi, vượt chướng ngại vật hoặc đu dây và giữ thăng bằng. Đây không chỉ là nơi giúp bạn giải trí và xả stress mà còn giúp bạn nâng cao thể chất, dẻo dai cho cơ thể.

Chưa biết Hà Nội có gì chơi thì hãy trải nghiệm ngay khu vui chơi bạt nhún Jump Arena
Chưa biết Hà Nội có gì chơi thì hãy trải nghiệm ngay khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Địa chỉ:  1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

19. Công viên Bách Thảo

Bách Thảo là một công viên có rất nhiều cây xanh tươi mát với những cây cổ thụ trăm tuổi. Nếu muốn đằm chìm giữa một không gian xanh ngay giữa lòng Thủ đô, bạn nên ghé đến công viên Bách Thảo. Đây là nơi không gian rất yên tĩnh, giản dị giúp bạn tránh xa được những sự ồn ào xung quanh.

ha noi co gi choi 20
Bách Thảo là một công viên có rất nhiều cây xanh tươi mát

Địa chỉ: Số 3 Hoàng Hoa Thám, P.Ngọc Hồ, Q.Ba Đình. Hà Nội

Tham khảo các Tour du lịch hấp dẫn hoặc đặt khách sạn, vé máy bay nhanh chóng tại tin đăng của Muaban.net:

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

20. Khu phức hợp Complex 01

Chưa biết ở Hà Nội có gì chơi, bạn hãy ghé ngay khu phức hợp Complex1. Complex 01 là khu tổ hợp gồm có các gian hàng thời trang, nội thất, studio đến các quán ăn nhanh, café. Không nhưng thế, trong khu phức hợp còn có cả những tiệm nail, mi và spa dành cho các chị em thư giãn. Complex 01 đang là một trong những điểm vui chơi giải trí khá nổi trên mạng xã hội. Bạn không chỉ thư giãn, mua sắm mà còn có cả những góc chill chill để check-in những tấm hình sống ảo rất đẹp.

Chưa biết Hà Nội có gì chơi, bạn nhớ ghé ngay khu phức hợp Complex 01
Chưa biết Hà Nội có gì chơi, bạn nhớ ghé ngay khu phức hợp Complex 01

Địa chỉ: Ngõ 167 ngách 31 Sơn Tây, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

>>> Tìm hiểu thêm: Vinhomes Ocean Park có gì chơi? Kinh nghiệm vi vu “Singapore thu nhỏ” ở Hà Nội

21. Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng là khu vực check-in sống ảo ngoài trời dành cho những bạn yêu thiên nhiên. Nếu đây vào mùa thu hoặc dịp Tết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa khác nhau như hoa cải, đào, cỏ lau, cánh bướm.. Đặc biệt, bãi đá sông Hồng còn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm.

Bãi đá sông Hồng là khu vực check-in sống ảo ngoài trời
Bãi đá sông Hồng là khu vực check-in sống ảo ngoài trời

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ,  Nhật Tân, Q.Tây Hồ, Hà Nội

22. Khu vui chơi Kubo

Khu vui chơi này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em. Ở Kubo có nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài các trò chơi vận động liên hoàn, bạn còn có thể cho trẻ tham gia các trò chơi hướng nghiệp, đóng vai…

Khu vui chơi này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em
Khu vui chơi này rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em

Địa chỉ: Tầng 1 Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

23. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là nơi có không gian thoáng đãng, rộng rãi rất thích hợp cho những hoạt động dã ngoại, cắm trại. Do đó, nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi dành cho gia đình, nhóm bạn thì có thể lựa chọn công viên này. Khu công viên tràn ngập cây xanh, có nhà thuyền, mê cung, khu triển lãm nghệ thuật. Bạn có thể chủ động mang theo vật dụng cắm trại hoặc thuê tại công viên.

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi thì hãy ghé cắm trại ở công viên Yên Sở
Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi thì hãy ghé cắm trại ở công viên Yên Sở

Địa chỉ: QL1A Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

24. Đài quan sát Skywalk Lotte Center

Nếu bạn muốn ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, có thể ghé Skywalk Lotte Center. Với độ cao 272m, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Thủ đô ở góc nhìn 360 độ. Đặc biệt, bạn có thể đến Skywalk Lotte Center vào ban đêm để được chiêm ngưỡng cảnh Hà Nội lung linh nhiều màu sắc từ các ánh đèn khác nhau.

Muốn ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, có thể ghé Skywalk Lotte Center
Muốn ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, có thể ghé Skywalk Lotte Center

Địa chỉ: Skywalk Lotte Center, Tầng 65 tòa Lotte, số 54 Liễu Giai, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

25. Đài quan sát Landmark Sky 72

Ngoài Skywalk Lotte Center, bạn cũng có thể ghé đài quan sát Landmark Sky 72 để ngắm nhìn Hà Nội. Đài quan sát này có vị trí nằm trong tòa nhà cao nhất Hà Nội, tuy nhiên view ngắm không đẹp bằng Skywalk Lotte Center. Ngoài ra, tại khu vực đài quan sát được bố trí thêm phòng chiếu 5D hiện đại cùng với bảo tàng tranh 3D. Bạn sẽ tha hồ nhìn ngắm Thủ đô và chụp được những bức ảnh đẹp, độc đáo.

Bạn cũng có thể ghé đài quan sát Landmark Sky 72
Bạn cũng có thể ghé đài quan sát Landmark Sky 72

Địa chỉ: Khu E6, Đô thị mới Cầu Giấy, đường Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

26. Phim trường Santorino

Tìm hiểu Hà Nội có gì chơi, sống ảo thì bạn không nên bỏ qua phim trường Santorino. Phim trường có diện tích hơn 50.000m2 với 4 villa và khu vực ngoài trời với nhiều góc chụp rất đẹp. Trong phim trường, bạn không chỉ được chụp ảnh với những background đẹp từ trong nhà đến bên ngoài mà còn được chụp với những chú cừu rất đáng yêu.

Hà Nội có gì chơi, sống ảo thì bạn không nên bỏ qua phim trường Santorino
Hà Nội có gì chơi, sống ảo thì bạn không nên bỏ qua phim trường Santorino

Địa chỉ:  Nằm trong công viên Yên Sở, Quốc lộ 1A Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

27. Khu vui chơi Timezone

Timezone cũng nằm trong danh sách những khu vui chơi giải trí dành cho nhiều lứa tuổi tại Hà Nội. Khu vui chơi này có vị trí nằm đối diện với rạp chiếu phim CGV, ngay tầng 3 của trung tâm thương mại Metropolis. Các bạn có thể tham gia nhiều trò chơi khác nhau như gắp thú bông, bowling, bắn súng, bóng rổ…

Timezone cũng nằm trong danh sách những khu vui chơi giải trí hấp dẫn
Timezone cũng nằm trong danh sách những khu vui chơi giải trí hấp dẫn

Địa chỉ: Khu vực tầng 3, Trung tâm thương mại Metropolis, 29 Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội

28. Sân vận động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình là nơi dành cho những người yêu thích trò chơi thả diều. Khoảng trống ngay trước sân vận động được dùng để thả những con diều với nhiều hình thù khác nhau như bạch tuộc, siêu nhân… Bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh bình yên, màu sắc sặc sỡ của diều cùng với không gian tự nhiên thoải mái nhất.

Bạn nhớ ghé thử sân Mỹ Đình nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi
Bạn nhớ ghé thử sân Mỹ Đình nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi

Địa chỉ: Số 1 Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm

>>> Tìm hiểu thêm: Những địa điểm du lịch gần Hà Nội cực chill dành cho bạn

29. We Escape

We Escape là nơi vui chơi giúp bạn trải nghiệm thực tế ảo với công nghệ 5D hiện đại nhất. Tại We Escape trang bị 7 phòng khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích. Khi tham gia trò chơi, bạn cần phải suy nghĩ ra đáp án cho các câu đố học búa để thoát ra khỏi trò chơi trong khoảng thời gian 60 phút.

We Escape là nơi vui chơi giúp bạn trải nghiệm thực tế ảo với công nghệ 5D hiện đại
We Escape là nơi vui chơi giúp bạn trải nghiệm thực tế ảo với công nghệ 5D hiện đại

Địa chỉ: Hiện tại, We Escape có nhiều địa chỉ khác nhau: 168 Ngọc Khánh, Q.Ba Đình; 195 Khâm Thiên, Q.Đống Đa; Sun Plaza Ancora, 3 Lương Yên hoặc số 54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

30. Hồ Tây

Bạn có thể ghé Hồ Tây nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi. Ngoài ngắm hoàng hôn, đi dạo quanh hồ thì bạn có thể nhâm nhi café ngắm cảnh hoặc trải nghiệm trò đạp vịt. Ẩm thực khu vực Hồ Tây cũng khá ngon và hấp dẫn với món bánh tôm, kem Hồ Tây cũng như các món ăn dân giã khác. Ngoài ra, khi ghé Hồ Tây, bạn còn có thể tranh thủ tham quan những địa điểm nổi tiếng xung quanh như chùa Trấn Quốc, Võng Thị, Bà Đanh, đền Quán Thành, đình Nghi Tàm…

Bạn có thể ghé Hồ Tây nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi
Bạn có thể ghé Hồ Tây nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi

Địa chỉ: Đường Tô Ngọc Vân, Q.Tây Hồ, Hà Nội

31. Quảng trường Ba Đình

Có thể chưa biết Hà Nội có gì chơi nhưng chắc chắn bạn đã từng nghe đến quảng trường Ba Đình. Vì đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé khi đến Hà Nội. Quảng trường Ba Đình là nơi có Lăng Bác nên không khí vô cùng trang nghiêm nhưng không kém sự bình dị. Ba Đình là quảng trường lớn nhất ở Việt Nam và là kiến trúc mang tính lịch sử, là trung tâm chính trị của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu muốn thăm Lăng Bác thì bạn nên ghé vào sáng thứ 3, 4, 5, 7, chủ nhật hàng tuần.

Chưa biết Hà Nội có gì chơithì hãy ghé ngay quảng trường Ba Đình
Chưa biết Hà Nội có gì chơithì hãy ghé ngay quảng trường Ba Đình

Địa chỉ: Số 2 Hùng Vương, Q.Ba Đình, Hà Nội

32. Văn miếu Quốc Tử Giám

Quốc Tử Giám là kiến trúc văn hóa độc đáo và vô cùng cổ kính, được xem là biểu tượng của tri thức và nền giáo dục cao quý nhất Việt Nam thời phong kiến. Ở Văn Miếu thờ các Thánh nhân, lão sư đạo Nho và Quốc Tử Giám Chu Văn An. Địa điểm này thu hút được rất nhiều du khách đặc biệt là các bạn học sinh đến dâng lễ để cầu mong có một kỳ thi suôn sẻ, thành công.

Quốc Tử Giám là kiến trúc văn hóa độc đáo và vô cùng cổ kính
Quốc Tử Giám là kiến trúc văn hóa độc đáo và vô cùng cổ kính

Địa chỉ: Số 58 Quốc Tử Giám, Q.Đống Đa, Hà Nội

33. Chùa Một Cột

Chùa Một Cột có kiến trúc độc đáo với tính thẩm mỹ cao, độc đáo và có giá trị tâm linh, mang dấu ấn lịch sử. Chùa được xây từ năm 1049 Triều Lý với các đường nét hoa văn trang trí tỉ mỉ, đậm bản sắc dân tộc. Tuy khuôn viên chùa Một Cột nhỏ nhưng lại là địa điểm thu hút được rất nhiều du khách tham quan, check-in.

Hà Nội có gì chơi? - Ghé ngay chùa Một Cột
Hà Nội có gì chơi? – Ghé ngay chùa Một Cột

Địa chỉ: Phường Đội Cấn, Q.Ba Đình, Hà Nội

34. Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát lớn Hà Nội là địa điểm thường xuyên được lấy làm nơi tổ chức các chương trình nghệ thuật có quy mô lớn, hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Kiến trúc nhà hát lớn rất đẹp và mang nhiều dấu ấn lịch sử. Ngoài việc tham quan thì bạn có thể đến check-in cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính cùng nội thất tráng lệ của nhà hát.

Kiến trúc nhà hát lớn rất đẹp và mang nhiều dấu ấn lịch sử
Kiến trúc nhà hát lớn rất đẹp và mang nhiều dấu ấn lịch sử

Địa chỉ: Số 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

35. Hoàng thành Thăng Long

Hà Nội là kinh thành Thăng Long xưa nên bạn nhất định ghé thăm Hoàng thành Thăng Long. Đây là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng, gắn liền với những giai đoạn phát triển của các triều đại phong kiến ở Việt Nam. Ngoài phong cảnh hữu tình, không gian rộng rãi, bạn còn được dịp ngắm những di tích khảo cổ như điện Kính Thiên, Đoan Môn…

Hãy ghi chú ngay Hoàng Thành Thăng Long nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi
Hãy ghi chú ngay Hoàng Thành Thăng Long nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi

Địa chỉ: Số 19C Hoàng Diệu, Q.Ba Đình, Hà Nội

36. Con đường gốm sứ

Đường gốm sứ được xây dựng từ năm 2008 nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Những bức tranh tường với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau được làm từ gốm sứ cao cấp rất độc đáo, đẹp mắt.

Những bức tranh tường với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau được làm từ gốm sứ cao cấp
Những bức tranh tường với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau được làm từ gốm sứ cao cấp

Địa chỉ: Số 11 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

37. Westlake Mini Golf

Westlake Mini Golf là một sân golf mini hiện đại mới nổi và thu hút được khá nhiều người ghé tham quan. Không gian trong Westlake Mini Golf khá rộng rãi, thoáng mát vô cùng mát mẻ. Nhân viên tại Westlake Mini Golf sẽ hướng dẫn bạn các thao tác đánh golf một cách dễ dàng nhất. Ngoài việc thư giãn và trải nghiệm thú vui thời thượng này, bạn còn có thể thoải mái check-in với những bức hình đẹp tại sân golf.

Westlake Mini Golf là một sân golf mini hiện đại mới nổi tại Hà Nội
Westlake Mini Golf là một sân golf mini hiện đại mới nổi tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 79 Võ Chí Công, Q.Tây Hồ, Hà Nội

38. Công viên Lê Nin

Công viên nằm ngay vị trí giao nhau giữa những con phố lớn tại Hà Nội, gồm có Trần Phú – Hoàng Diệu – Điện Biên Phủ – Nguyễn Tri Phương. Nhờ vị trí đắc địa mà công viên thu hút được rất nhiều người dân cũng như du khách ghé tham quan. Trong công viên có tượng đài Lê Nin cùng với cảnh quan rất đẹp, thoáng đãng. Bên cạnh là địa điểm vui chơi, giải trí thì đây còn là công viên mang nhiều dấu ấn lịch sử.

Trong công viên có tượng đài Lê Nin
Trong công viên có tượng đài Lê Nin

Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

39. Viện bảo tàng Văn học Việt Nam

Nếu chưa biết Hà Nội có gì chơi và yêu thích du lịch văn hóa, bạn có thể ghé Viện bảo tàng Văn học Việt Nam. Bảo tàng là nơi sưu tầm, bảo quản, trưng bày cũng như nghiên cứu và giới thiệu các di sản văn hóa. Tham quan bảo tàng, bạn sẽ hình dung được quá trình hình thành, phát triển của nền Văn học Việt Nam. Bảo tàng có không gian rộng rãi với hơn 4000 hiện vật và tư liệu quý giá về lịch sử Văn học.

Hà Nội có gì chơi? - Viện bảo tàng Văn học Việt Nam
Hà Nội có gì chơi? – Viện bảo tàng Văn học Việt Nam

Địa chỉ: Ngõ 275 Âu Cơ, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

40. Đền Quán Thánh

Trải qua nhiều năm thăng trầm lịch sử, đền Quán Thành mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và đậm màu thời gian. Đền Quán Thánh thờ Huyền Thiên Trấn Vũ là vị thần trấn giữ phương Bắc của nước Việt khi xưa. Do đó, đây là nơi du lịch tâm linh rất được nhiều người dân địa phương cũng như các du khách yêu thích. Đền còn là di tích kiến trúc, văn hóa nghệ thuật ấn tượng ngay giữa lòng Hà Nội.

Đền Quán Thành mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và đậm màu thời gian
Đền Quán Thành mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và đậm màu thời gian

Địa chỉ: Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

41. Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân cũng được xem là một trong những gợi ý khi bạn chưa biết Hà Nội có gì chơi. Chợ có lịch sử tồn tại hàng trăm năm nằm ngay khu vực phố cổ và là một trong những ngôi chợ lớn nhất của Hà Nội. Không những là nơi buôn bán kinh doanh sầm uất, chợ Đồng Xuân còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Đến chợ Đồng Xuân, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món đặc sản Hà Nội khác nhau.

Chợ có lịch sử tồn tại hàng trăm năm nằm ngay khu vực phố cổ
Chợ có lịch sử tồn tại hàng trăm năm nằm ngay khu vực phố cổ

Địa chỉ: Khu phố Cổ, P.Đồng Xuân, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lời kết:

Như vậy, bạn đã tham khảo được những khu tham quan vui chơi nổi tiếng tại Hà Nội khi tìm hiểu Hà Nội có gì chơi qua những chia sẻ trên rồi đấy. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các cơ hội đầu tư hoặc tìm việc làm tại Hà Nội, nhớ truy cập ngay website Muaban.net. Những thông tin từ nhiều lĩnh vực khác nhau tại Hà Nội luôn được cập nhật mỗi ngày với nhiều ưu đãi, cơ hội hấp dẫn nhất!

>>> Xem thêm:

–  Vân Anh (Content Writer) –

 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ