Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHà Đông Có Gì Chơi? Check-in Ngay 27+ Địa Điểm Vui Chơi...

Hà Đông Có Gì Chơi? Check-in Ngay 27+ Địa Điểm Vui Chơi Quên Lối Về

Hà Đông có gì chơi, những món ăn ngon mà bạn nên thử khi đến Hà Đông? Những quán cà phê thú vị nên đến tham quan check-in khi đến các địa điểm vui chơi Hà Đông? Hãy tham khảo ngay những nơi nên khám phá khi đến Hà Đông được chia sẻ dưới đây.

Hà Đông có gì chơi?
Hà Đông có gì chơi?

1. Sơ lược về Hà Đông

Hà Đông là một quận nằm ở khu vực Tây Nam thuộc nội thành Hà Nội. Quận này có vị trí nằm ngay giữa sông Đáy và sông Nhuệ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km. Hiện nay, quận Hà Đông được chọn làm một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội.

Hà Đông là khu vực có vị trí giao nhau của tuyến đường Quốc lộ 6 đi từ Hà Nội đến Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình. Đây cũng là nơi có tuyến đường Quốc lộ 21B nối Hà Nội tới các huyện ở khu vực phía nam và đi qua các tỉnh Ninh Bình, Hà Nam. Như vậy, giao thông Hà Đông có nhiều tuyến đường thuận lợi để di chuyển đến các quận lân cận và khu vực tỉnh thành xung quanh. Chính vì thế nhà đất Hà Đông là thị trường được nhiều nhà đầu tư quan tâm, phát triển.

Hà Đông là một quận nằm ở khu vực Tây Nam thuộc nội thành Hà Nội
Hà Đông là một quận nằm ở khu vực Tây Nam thuộc nội thành Hà Nội

2. 11 điểm vui chơi khu vực Hà Đông mà bạn không nên bỏ lỡ

Ở Hà Đông có gì chơi? Nếu có dịp đi du lịch ở khu vực quận Hà Đông, bạn có thể tham khảo một số địa điểm vui chơi ở Hà Đông dưới đây:

2.1 Aeon Mall Hà Đông

Khi chưa biết Hà Đông (phường Dương Nội, quận Hà Đông) có gì chơi, bạn có thể ghé Aeon Mall Hà Đông. Trong Aeon Mall quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Vào năm 2021, Aeon Mall còn được vinh danh là 1 trong 5 tòa nhà trung tâm thương mại tốt nhất tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu (2020-2021).

Hà Đông có gì chơi? - Aeon Mall Hà Đông là một gợi ý dành cho bạn tham khảo
Hà Đông có gì chơi? – Aeon Mall Hà Đông là một gợi ý dành cho bạn tham khảo

Bên cạnh đó, ngay trong khu trung tâm thương mại có rất nhiều khu dịch vụ – giải trí rất hấp dẫn dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Điển hình như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi Timezone, TiniWord, cửa hàng shop thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng….Ngoài việc vui chơi, giải trí thì trong Aeon Mall còn có nhiều khu vực dành cho ăn uống với nhiều phong cách ẩm thực đa dạng.

2.2 Làng nghề làm lụa Vạn Phúc

Làng lụa Vạn Phúc là một trong những làng nghề dệt lụa nổi tiếng bậc nhất xuất hiện từ ngàn năm trước. Làng lụa năm ở ngay bên bờ sông Nhuệ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km và bạn có thể di chuyển bằng xe máy. Lụa Vạn Phúc hay còn gọi là làng lụa Hà Đông, có rất nhiều mẫu hoa văn lâu đời và khá độc đáo. Xưa lụa Vạn Phúc được dùng để may trang phục cho quan trong triều đình.

Hà Đông có gì chơi? - Bạn có thể tham khảo về làng lụa Vạn Phúc
Hà Đông có gì chơi? – Bạn có thể tham khảo về làng lụa Vạn Phúc

Nếu chưa biết Hà Đông có gì chơi thì có thể đến làng lụa để tìm hiểu về quy trình sản xuất lụa. Ngoài ra, bạn có thể chủ động đến tham quan làng nghề đúng mùa Lễ hội vào khoảng mùng 8//11 – 17/11 âm lịch hàng năm. Bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh sắc lễ hội với nhiều màu sắc của lụa từ khắp nơi.

>>>Tham khảo thêm: Những địa điểm du lịch gần Hà Nội cực chill dành cho bạn

2.3 Hồ Văn Quán

Hồ Văn Quán (Khu đô thị Văn Quán, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông) được xem như là chiếc hồ điều hòa giữa lòng Thủ đô, đặc biệt là vào những ngày mùa hè. Vào buổi sáng, hồ có không gian rất yên tĩnh, mặt hồ trong xanh và yên bình. Vào buổi chiều tối, quanh khu vực hồ có khá nhiều quán café, quán nước, đồ ăn vặt…Còn nếu bạn ghé hồ vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm cảnh hồ với những ánh đèn, các quán xá rộn ràng với những tiếng nói cười xung quanh.

Chưa biết Hà Đông có gì chơi, bạn có thể ghé thử hồ Văn Quán
Chưa biết Hà Đông có gì chơi, bạn có thể ghé thử hồ Văn Quán

Xung quanh hồ còn có rất nhiều hàng quán view đẹp để bạn vừa nhâm nhi vừa tụ tập với bạn bè. Đặc biệt nhất, hồ Văn Quán là địa điểm thích hợp nhất là khi bạn đi vào buổi chiều tối hoặc ban đêm. Vì thời tiết xung quanh hồ lúc này vô cùng thoải mái, mát mẻ.

2.4 Parkcity Hanoi

Parkcity Hanoi cũng là một địa chỉ tham khảo khi tìm hiểu thông tin Hà Đông có gì chơi. Vì tuy mới khai trương vài năm trở lại đây nhưng là một trong những khu vui chơi Hà Đông được nhiều người lựa chọn. Đây không chỉ là nơi để mọi người lựa chọn an cư mà còn là nơi có nhiều dịch vụ khác nhau. Ngoài ra, xung quanh khu vực Parkcity Hanoi còn được bao phủ bởi không gian xanh trong lành.

Parkcity Hanoi là một gợi ý cho câu hỏi Hà Đông có gì chơi
Parkcity Hanoi là một gợi ý cho câu hỏi Hà Đông có gì chơi

Đến Parkcity Hanoi bạn sẽ được trải nghiệm với khu vực hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà và cả khu hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Trong Parkcity Hanoi còn có thêm trung tâm mua sắm Parkcity  Towncenter với những phong cách mua sắm thời thượng cùng khu giải trí hiện đại. Đây là khu vực được thiết kế theo phong cách châu Âu nên có nhiều cảnh quan khá đẹp để bạn chụp hình sống ảo.

2.5 Chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang là một trong những chợ sinh viên lớn nhất hiện nay tại Hà Nội. Xung quanh khu vực chợ có rất nhiều trường Đại học lớn như Đại học Hà Nội, Công nghệ Giao thông vận tải, Y học Cổ truyền… Chợ là một trong những điểm du lịch, tham quan và khám phá và là một địa điểm yêu thích của trẻ. Trong chợ chủ yếu là các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện, trang sức đẹp và phong cách theo xu hướng tốt.

Hà Đông có gì chơi? - Bạn hãy thử ghé Chợ Phùng Khoang
Hà Đông có gì chơi? – Bạn hãy thử ghé Chợ Phùng Khoang

Các mặt hàng bày bán tại chợ thường theo mùa và đánh mặt vào giá thành thấp nên chất lượng không quá cao. Đa phần hàng hóa được chia ra làm 2 loại là hàng cố định giá và hàng có thể mặc cả. Ngoài ra, chợ Phùng Khoang còn có rất nhiều món ăn vặt khác nhau như bánh tráng, bún đậu mắm tôm…

>>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang trải nghiệm du lịch Hang Múa Ninh Bình mà bạn không thể bỏ lỡ

2.6 Khu vui chơi Nhuệ Giang

Khu vui chơi Nhuệ Giang là địa điểm vui chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích. Ở đây, các bạn nhỏ sẽ được chơi nhiều trò chơi khác nhau như tô tượng, nhà phao, đu quay… Trong khu vui chơi được chia ra thành nhiều khu vực tùy theo độ tuổi của trẻ để giúp trẻ an toàn và phụ huynh an tâm hơn.

Nếu bạn chưa biết Hà Đông có gì chơi dành cho trẻ, hãy đến khu vui chơi Nhuệ Giang
Nếu bạn chưa biết Hà Đông có gì chơi dành cho trẻ, hãy đến khu vui chơi Nhuệ Giang

Ngoài ra, khu vui chơi còn bố trí nhiều trò chơi ngoài trời giúp bé giải trí và có nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể ghé khu vui chơi vào cuối tuần để giúp bé gần gũi với thiên nhiên, được vận động thoải mái hơn. Khu vui chơi Nhuệ Giang còn rất gần với công viên Hà Đông, bạn có thể tranh thủ khám phá thiên nhiên sau khi vui chơi xong.

2.7 Công viên nước Water Fun

Water Fun là công viên nước phao lớn nhất tại Việt Nam, diện tích công viên lên đến 15.000m2. Toàn bộ công viên có 7 phao lớn được sắp xếp cạnh nhau được thiết kế thành nhiều trò chơi dưới nước đa dạng. Khu vực công viên được trang trí nhiều phao nổi với màu sắc rực rỡ, nhiều hình thù khác nhau nên bạn có thể tranh thủ chụp hình với chúng.

Water Fun - một trong những điểm vui chơi tại Hà Đông
Water Fun – một trong những điểm vui chơi tại Hà Đông

Ngoài các phao lớn thì trong Water Fun còn được trồng xen kẽ nhiều cây xanh để tạo bóng mát. Bên trong công viên còn có các gian hàng bán đồ ăn, đồ uống để bạn có thể ngồi thư giãn và nghỉ mệt. Đây là một trong những điểm vui chơi nước vui nhộn cho cả người lớn lẫn trẻ con.

2.8 Đường Hoa Điệp

Đây là một trong những điểm dừng chân thú vị mà bạn có thể đến khi tham khảo các thông tin liên quan đến Hà Đông có gì chơi. Đặc trưng của đường hoa điệp như tên gọi là có rất nhiều cây điệp ở dọc bờ sông. Không gian trong lành, xanh mướt được điểm xuyến bởi hoa điệp vàng nổi bật. Con đường này vừa mang nét đẹp đơn giản, vừa thơ mộng và không hề bị ảnh hưởng bởi sự phát triển đô thị.

Hà Đông có gì chơi ở khu vực ngoại thành? - Đường Hoa Điệp
Hà Đông có gì chơi ở khu vực ngoại thành? – Đường Hoa Điệp

Bạn có thể đi tham quan vào khoảng từ tháng 4 – tháng 8, bởi đây là thời gian hoa điệp rực rỡ nhất. Những cánh hoa nở rộ xen lẫn với những bụi cỏ xanh, dòng sông nước xanh trong… tạo nên bức tranh thiên nhiên say đắm. Đến đường Hoa Điệp, bạn sẽ tha hồ được tạo dáng để chụp những bức hình check-in ấn tượng.

2.9 Chùa Ngòi Hà Đông

Nếu bạn chưa biết Hà Đông có gì chơi thì có thể ghé tham quan chùa Ngòi Hà Đông. Chùa Ngòi Hà Đông là ngôi chùa cổ đã được xây từ rất lâu đời, được tu bổ qua nhiều thế hệ khác nhau. Chùa trở thành một trong những điểm du lịch văn hóa tâm linh của người Hà Nội.

Hà Đông có gì chơi? - Tham quan Chùa Ngòi Hà Đông
Hà Đông có gì chơi? – Tham quan Chùa Ngòi Hà Đông

Chùa Ngòi có khuôn viên lớn, xung quanh chùa có nhiều cây xanh giúp không gian chùa yên tĩnh, êm đềm. Kiến trúc chùa được xây theo lối kiến trúc chùa miền Bắc đặc trưng với các gian xếp theo hình chữ U với nhiều lớp. Như cổng tam quan, hậu cung, nhà thờ thổ, nhà khách…

>>> Tìm hiểu thêm: Chùa Tam Chúc thờ ai? 7+ điểm đặc biệt tại ngôi chùa lớn nhất thế giới

2.10 Đình Bia Bà

Đình Bia Bà thường được gọi là đình La Khê, nằm trong khu quần thể Di tích văn hóa La Khê. Đây là một trong những địa điểm tâm linh mà bạn có thể đến tham quan khi chưa biết Hà Đông có gì chơi. Mặt chính diện của đình quay về hướng Nam, trước đình có giếng rộng với khung cảnh khá yên tĩnh, thoáng mát.

Hà Đông có gì chơi? - Tham quan Đình Bia Bà
Hà Đông có gì chơi? – Tham quan Đình Bia Bà

Đến tham quan đình, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những dấu ấn văn hóa lịch sử của địa phương mà còn có nhiều trải nghiệm thú vị. Sự thâm niên cổ kính cũng như những truyền thuyết được lưu truyền giúp ngôi đình càng nổi tiếng hơn. Đình Bia Bà được lưu truyền là rất linh thiêng nên vào những ngày đầu tháng, rằm hoặc năm mới có rất nhiều người đi lễ.

2.11 Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh

Bảo tàng được thành lập vào khoảng tháng 7/1995 với diện tích khoảng 20.000m2. Trong bảo tàng lưu giữ khoảng 15.000 các hiện vật gốc mang đậm dấu ấn lịch sử. Khi đến bảo tàng đường Hồ Chí Minh, bạn sẽ cảm nhận được không khí trang nghiêm, cảm nhận được sự anh dũng bất khuất của những người chiến sĩ anh hùng…

Các hiện vật được lưu giữ trong bảo tàng đường Hồ Chí Minh
Các hiện vật được lưu giữ trong bảo tàng đường Hồ Chí Minh

Bảo tàng là nơi được xem như là một Trường Sơn thu nhỏ, ghi lại những chặng đường của bộ đội Trường Sơn khi xưa. Bạn có thể tìm hiểu được những khó khăn, gian khổ của con đường Trường Sơn khi xưa. Từ đó, bạn sẽ thấy trân trọng hơn với những sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ anh hùng.

3. Những món ăn ngon nên thử ở Hà Đông

Ngoài việc tìm hiểu Hà Đông có gì chơi thì bạn nên tham khảo thêm những món ăn ngon nên thử khi đến Hà Đông. Vậy bạn có thể thưởng thức những món ăn nào?

  • Bún chả Vân Khánh tại địa chỉ số 8 Trần Phú, Quận Hà Đông
  • Sườn nướng BBQ tại Pepperonis Restaurant số 14 Trần Phú, Quận Hà Đông
  • Cơm gà, miến trộn tại Food House số 146 Trần Phú, Quận Hà Đông
  • Bánh Mì thịt xiên nướng Lạng Sơn tại Lasoba số 8 Ngõ 1 Ao Sen, Quận Hà Đông
  • Nem nướng tại số 52 Mỗ Lao, Quận Hà Đông…
Khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi, bạn nên tham khảo thêm những món ăn ngon nên thử
Khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi, bạn nên tham khảo thêm những món ăn ngon nên thử

Trên là một số trong những quán ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, Hà Đông còn có rất nhiều món ăn với các khẩu vị khác nhau mà bạn có thể khám phá thêm khi đến tham quan.

>>> Tìm hiểu thêm: Những điểm du lịch Ninh Bình cực hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ

4. Check-in 15+ quán cà phê cực chill tại Hà Đông

Ngoài việc tìm kiếm Hà Đông có gì chơi, bạn có thể tham khảo thêm những quán cà phê cực chill để check-in dưới đây:

4.1 Quán của Minh

Quán của Minh mở cửa từ 8h – 23h, mức giá đồ uống tham khảo từ 25.000 VNĐ – 60.000 VND. Quán nằm cuối ngõ Ao Sen, được decor theo phong cách hiện đại châu Âu pha trộn thêm chút hoài niệm. Quán có hai tông màu chủ đạo là trắng và màu nâu của gỗ. Không gian quán thiết kế theo dạng mở, yên tĩnh rất phù hợp với việc vừa nhâm nhi café vừa làm việc hoặc đọc sách.

Địa chỉ: Số 3D Tập thể Dệt, Ao Sen, Phường Mộ Lao

Bạn nên ghé Quán Của Minh khi tìm kiếm thông tin Hà Đông có gì chơi nhé
Bạn nên ghé Quán Của Minh khi tìm kiếm thông tin Hà Đông có gì chơi nhé

4.2 AN’s Garden Café

AN’s Garden mở cửa từ 6h – 23h, giá đồ uống tham khảo từ 30.000VND – 70.000 VND. AN’s Garden là một trong những quán café rất nổi tiếng tại quận Hà Đông. Do đó, khi chưa biết Hà Đông có gì chơi thì bạn cũng có thể ghé AN’s Garden. Bởi vì quán được trang trí với nhiều không gian xanh, thiết kế lạ mắt với 3 tầng thông nhau độc đáo.

Địa chỉ: Số 56 BT8 Hồ Văn Quán

4.3 Nhà Trong Ngõ

Quán mở cửa từ 8h – 23h với giá đồ uống dao động từ 30.000 VND – 60.000 VND. Nếu bạn cần tìm một quán café yên tĩnh thì Nhà Trong Ngõ là một gợi ý thú vị dành cho bạn, Quán được thiết kế khá đơn giản và được chia ra thành nhiều góc khác nhau.

Địa chỉ: Số 76 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán

Nhà Trong Ngõ - địa điểm hấp dẫn khi muốn biết Hà Đông có gì chơi
Nhà Trong Ngõ – địa điểm hấp dẫn khi muốn biết Hà Đông có gì chơi

4.4 Rừng Coffee and More

Thời gian mở cửa của quán là từ 8h- 23h, giá đồ uống dao động từ 35.000 VNĐ – 65.000 VNĐ. Rừng Coffee and More cũng là một trong những quán café yên tĩnh được thiết kế theo phong cách thập niên 90. Không gian quán mang đậm hơi thở cổ xưa với màu chủ đạo là xanh, vàng.

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 10 Phố Ao Sen, Phường Mộ Lao

4.5 Cafe Xí Nghiệp

Quán Xí Nghiệp mở cửa từ 8h- 23h, mức giá đồ uống trong quán dao động từ 25.000 VND – 45.000 VND. Quán nằm trong một ngõ nhỏ thuộc khu đô thị Văn Quán, khá yên tĩnh. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hoài cổ với những vật dụng trang trí cũ kỹ như tivi, loa cổ, máy đánh chữ…

Địa chỉ: A60 TT11, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông

Hà Đông có gì chơi- Nên ghé cà phê Xí Nghiệp trò chuyện với bạn bè
Hà Đông có gì chơi- Nên ghé cà phê Xí Nghiệp trò chuyện với bạn bè

>>> Tìm hiểu thêm: Du lịch núi Yên Tử, tất tần tật trải nghiệm du lịch cực vui không thể bỏ qua

4.6 Cà phê Hội

Thời gian mở cửa của quán là từ 7h – 23h, giá đồ uống dao động từ 35.000 VND – 60.000 VND. Quán có diện tích khá rộng, không gian yên bình và tạo cảm giác thoải mái. Bàn ghế bài trí trong quán khá đa dạng với nhiều loại cao thấp khác nhau cho khách lựa chọn. Kiến trúc quán bài trí theo phong cách hoài cổ với những vật dụng xưa cũ khác nhau.

Địa chỉ: 17BT 7, KĐT Văn Phú và Ngõ 30 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông

4.7 Le Soleil Café

Le Soleil Café mở cửa từ 7h – 22h30, giá đồ uống từ 20.000 VND – 70.000 VND. Quán được bài trí theo phong cách ấm cúng, lãng mạn và khá nhẹ nhàng. Đây cũng là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi.

Địa chỉ: V5A số 30 Victoria, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông

Hà Đông có gì chơi? - Quán Le Soleil Café
Hà Đông có gì chơi? – Quán Le Soleil Café

4.8 Wooden House Coffee

Quán mở cửa từ 8h – 23h, giá đồ uống tham khảo từ 30.000 VND – 50.000 VND. Quán được thiết kế như một căn biệt thự thu nhỏ, nằm ven hồ Văn Quán. Quán có không gian rộng rãi với các vật dụng được lấy cảm hứng từ gỗ, Quán có 2 tầng thoáng mát và view nhìn thẳng ra hồ lãng mạn.

Địa chỉ: 20BT 1B, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông

4.9 Cà phê Cúc Cu

Quán Cúc Cu mở cửa từ 8h – 22h30p, giá tham khảo từ 20.000 VND – 40.000 VND. Quán được trang trí như một Hội An thu nhỏ với cây hoa giấy to và nhiều loại hoa nhỏ khác. Không gian bên trong quán được bài trí đơn giản, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Địa chỉ: B4 – BT1, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông

Nếu chưa biết Hà Đông có gì chơi, bạn nên đến thử Cà phê Cúc Cu được ví như Hội An thu nhỏ
Nếu chưa biết Hà Đông có gì chơi, bạn nên đến thử Cà phê Cúc Cu được ví như Hội An thu nhỏ

4.10 Amore Coffee n Cake

Quán mở cửa từ 8h – 22h30, giá đồ uống tham khảo từ 40.000 VND – 65.000 VND. Nếu bạn muốn tìm một quán có phong cách Hàn Quốc thì Amore Coffee n Cake là một gợi ý cho bạn tham khảo. Quán được thiết kế với những cửa sổ gỗ nhỏ với tông màu nâu gỗ chủ đạo. Quán thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với không gian ấm cúng, ấn tượng và rất là chill.

Địa chỉ: 30TT 11B Văn Quán, Quận Hà Đông

4.11 2 Friday Coffee

Quán 2 Friday Coffee mở cửa 7h30 – 22h30, giá đồ uống tham khảo từ 30.000 VND – 45.000 VND. 2 Friday Coffee được thiết kế phong cách Hà với màu sắc nhẹ nhàng và tối giản. Quán có không gian yên tĩnh, không có nhiều xe cộ và có vỉa hè rất thoãng đãng giúp bạn có được những tấm hình check-in khá đẹp.

Địa chỉ: 177 Lê Lai, Quận Hà Đông

Tìm kiếm Hà Đông có gì chơi, bạn không nên bỏ qua 2 Friday Coffee với nhiều góc đẹp để chụp ảnh
Tìm kiếm Hà Đông có gì chơi, bạn không nên bỏ qua 2 Friday Coffee với nhiều góc đẹp để chụp ảnh

4.12 Hầm Trú Ẩn

Hầm Trú Ẩn mở cửa từ 7h – 23h, giá đồ uống tham khảo từ 20.000 VND – 30.000 VND. Quán được thiết kế theo phong cách Vintage, thường có những buổi biểu diễn ca nhạc. Đồ uống của Hầm Trú Ẩn đa dạng cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 8A Phan Bội Châu, Quận Hà Đông

4.13 X3+ Café

X3+ Café mở cửa từ 8h – 23h, giá đồ uống dao động từ 25.000 VND – 45.000 VNĐ. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với những góc chụp hình đẹp. Quán có không gian mặt tiền ngoài trời khá đẹp và đồ uống đa dạng. Đây cũng là một địa điểm bạn nên đến thử khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi.

Địa chỉ: 56 Đại An, Quận Hà Đông

Nếu tìm quán cafe không gian mở, bạn nên ghé thử X3+ Café
Nếu tìm quán cafe không gian mở, bạn nên ghé thử X3+ Café

4.14 Since1202 Coffee & Beer

Quán mở cửa từ 7h – 23h, giá đồ uống từ 35.000 VND – 45.000 VND. Đây cũng là quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với 2 màu sắc chủ đạo là trắng, nâu. Không gian quán yên tĩnh với những góc quán được trang trí chụp hình đẹp dành cho các tín đồ thích check-in.

Địa chỉ: 15 D5, khu dân cư Yên Phúc Quận Hà Đông

4.15 Tropical T Coffee

Quán mở cửa từ 6h30 – 23h, giá đồ uống tham khảo từ 20.000 VND – 50.000 VND. Quán được thiết kế 2 tầng với 1 sân thượng thoáng đãng và tràn ngập cây xanh. Quán có diện tích rộng rãi nên khá thoải mái, mát mẻ với nhiều góc ngồi khác nhau cho bạn chọn.

Địa chỉ: 124 Lê Lai, Quận Hà Đông

Tropical T Coffee là một địa chỉ nên đến khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi
Tropical T Coffee là một địa chỉ nên đến khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi

4.16 Mộc Lab Café

Mộc Lab mở cửa từ 8h – 22h30, giá đồ uống dao động từ 20.000 VND – 50.000 VND. Quán nằm trong khu vực khá yên tĩnh với phong cách mộc mạc. Những vật dụng trong quán được làm từ nguyên liệu gỗ, đồ uống ngon và đa dạng.

Địa chỉ: 12A Lô 167A Làng Việt Kiều, phường Mộ Lao

>>> Tìm hiểu thêm: Cách chụp ảnh trên Instagram? Một số Filter chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

5. Những điều cần lưu ý khi đến vui chơi tại Hà Đông

Sau khi tìm hiểu và biết được Hà Đông có gì chơi thì bạn nên tham khảo thêm một số điều lưu ý dưới đây:

  • Bạn nên chú ý đến thời gian tham quan đối với những khu vui chơi, địa điểm tham quan ngoài trời.
  • Hà Nội là điểm tham quan được nhiều khách du lịch lựa chọn. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ lịch trình, đặt sẵn vé cũng như phòng để tránh trường hợp hết chỗ trong các khung thời gian cao điểm.
  • Trước khi tham quan, bạn hãy tìm hiểu kỹ ẩm thực để có thể thưởng thức món ăn một cách vui vẻ, ngon lành nhất
  • Hãy tìm hiểu thời tiết và chuẩn bị trước những vật dụng cá nhân cần thiết như thuốc say tàu xe, đau bụng, dầu gió…
  • Nên tham khảo giá để có thể lên kế hoạch cụ thể để quá trình tham quan vui chơi được thuận lợi nhất…
Khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi, bạn nên xem kỹ thời gian để book lịch
Khi tìm hiểu Hà Đông có gì chơi, bạn nên xem kỹ thời gian để book lịch

Tham khảo ngay các tin đăng việc làm bán hàng chỉ có trên muaban.net nhé!

Cửa hàng cần gấp 3 nhân viên phụ cửa hàng quý 2/2024
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN NV LĐPT  BÁN HÀNG SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI DÁN TEM  TẠI CỬA HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần tuyển gấp 6 nhân viên bán hàng tại Emart Phan Văn Trị
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa hàng ministop gia đình cần tuyển nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🌸🌸QUẬN BÌNH TÂN : TUYỂN THÊM 03 NAM/NỮ PHỤ SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển nhân viên phụ bán hàng
1
Tuyển nhân viên phụ bán hàng 3,5 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
#TPHCM Cần người đóng gói, soạn hàng, bán hàng tại Cửa Hàng
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển người Phụ Cửa Hàng MiNi 24h. Có CCCD trao đổi công việc làm ngay
1
Cần Bộ sung nhân viên làm việc tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
[TÂN PHÚ] Bổ Sung Gấp Nhân Viên Trực Quầy Hàng Không Cần Kinh Nghiệm
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Siêu Thị Aeon Cần Tuyển 6NV Bán Hàng Tiêu Dùng/Mỹ Phẩm/Thời Trang
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
SIÊU THỊ COOPMART Thông Báo Tuyển Dụng NV Thời Vụ và Chính Thức
4
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Tuyển Dụng 20 Nhân Viên Bán Hàng Phụ Kho Đóng Gói Ưu Tiên LĐPT
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Quận 12 ! Tuyển nhân viên phụ kho đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển 5 nam/nữ bán hàng và đóng gói kiểm hàng kế toán tại siêu thị
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu Vực Trung Tâm Quận 1 Cần Tuyển Nhân Viên ( không cần ngoại hình )
5
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy Hàng Tại Siêu Thị Khu Vực TPHCM
19
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bách hóa tổng hợp Gia Mỹ cần gấp 4 NV Nam/Nữ Làm Việc Tại Quầy
7
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Như vậy, bạn đã biết được Hà Đông có gì chơi cũng như những địa điểm check-in đẹp, quán ăn ngon khi tham quan. Đặc biệt hơn, Hà Đông còn là một trong những khu vực có thị trường bất động sản hấp dẫn với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đầy đủ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất, hãy tham khảo thêm những thông tin dự án trên website Muaban.net nhé!

 

–  Vân Anh (Content Writer)

 

 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ