Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiờ Thìn là mấy giờ? Luận giải vận mệnh của người sinh...

Giờ Thìn là mấy giờ? Luận giải vận mệnh của người sinh giờ Thìn

Tuổi sinh, bản mệnh, ngày, giờ sinh là những yếu tố phong thủy rất được coi trọng vì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của người đó sau này. Cùng theo dõi luận giải vận mệnh của người sinh giờ Thìn thông qua bài viết dưới đây của Muaban.net! Qua đó, bạn sẽ xác định được giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh vào giờ Thìn sẽ sướng hay khổ?

Giờ Thìn là mấy giờ? Luận giải vận mệnh của người sinh giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Luận giải vận mệnh của người sinh giờ Thìn

Mục lục

1. Giờ Thìn là mấy giờ?

Cách gọi giờ Thìn giúp chúng ta liên tưởng đến con giáp Thìn trong 12 con giáp. Quả đúng vậy, từ xa xưa, ông bà ta đã áp dụng cách tính giờ trong ngày bằng cách chia ngày thành 12 canh giờ, mỗi canh giờ sẽ tương ứng theo thứ tự của từng con giáp khác nhau.

Theo cách tính này, mỗi canh giờ sẽ bằng với 2 tiếng theo hệ 24h ngày nay. Biết được quy luật tính này, bạn sẽ dễ dàng xác định được giờ Thìn là mấy giờ? 

Giờ Thìn là khung giờ từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng, đại diện là con Rồng – một loài vật thuộc về truyền thuyết những rất được nhiều người tôn sùng. Giờ Thìn được chia thành 3 khung giờ nhỏ hơn là: Đầu giờ Thìn (07h00 – 07h40), Giữa giờ Thìn (07h40 – 08h20),  Cuối giờ Thìn (08h20 – 09h00).

Giờ Thìn là khoảng thời gian đặc biệt trong ngày, là thời điểm mọi người bắt đầu một ngày làm việc mới, nếu bạn biết nắm bắt khoảng thời gian này và lên kế hoạch, sắp xếp điều cần làm thì ngày làm việc của bạn sẽ vô cùng hiệu quả.

Xác định giờ Thìn là mấy giờ?
Xác định giờ Thìn là mấy giờ?

2. Những cách xác định giờ Thìn là mấy giờ

Thông thường, có 2 cách được dùng để xác định giờ Thìn, đó là xác định theo canh trong ngày và xác định theo can chi 12 con giáp. 

2.1. Cách xác định giờ Thìn theo canh trong ngày

Có lẽ bạn đã nghe câu cụ ngày xưa thường nói “Đêm 5 canh, ngày 6 khắc”. Đây cũng là đơn vị tính thời gian phổ biến ngày trước. Canh là đơn vị tính thời gian ban đêm, “đêm 5 canh” tương ứng với 10 giờ đồng hồ, được chia tính như sau:

  • Canh Một: từ 07 giờ tối đến 09 giờ tối (giờ Tuất).
  • Canh Hai: từ 09 giờ tối đến 11 giờ đêm (giờ Hợi).
  • Canh Ba: từ 11 giờ đêm đến 01 giờ sáng (giờ Tý).
  • Canh Tư: từ 01 giờ sáng đến 03 giờ sáng (giờ Sửu).
  • Canh Năm: từ 03 giờ sáng đến 05 giờ sáng (giờ Dần).

Khắc là đơn vị dùng để chia thời gian ban ngày, “Ngày 6 khắc” ứng với 14 giờ đồng hồ và được chia thành 6 khắc. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng xác định được giờ Thìn là mấy giờ bằng phương pháp chia canh, chia khắc này:

  • Khắc Một: từ 05 giờ sáng đến 07 giờ 20 phút 
  • Khắc Hai: từ 07 giờ 20 phút đến 09 giờ 40 phút 
  • Khắc Ba: từ 09 giờ 40 phút đến 12 giờ trưa 
  • Khắc Tư: từ 12 giờ đến 14 giờ 20 phút
  • Khắc Năm: từ 14 giờ 20 phút đến 16 giờ 40 phút
  • Khắc Sáu: từ 16 giờ 40 phút đến 19 giờ.

Mỗi khắc tương ứng với 2 tiếng 20 phút ngày nay. Bạn có thể xác định được giờ Thìn nằm trong khoảng từ cuối khắc 1 đến cuối khắc 2.

Cách xác định giờ Thìn là mấy giờ theo canh trong ngày
Cách xác định giờ Thìn là mấy giờ theo canh trong ngày

2.2. Cách xác định giờ Thìn theo can chi 12 con giáp

Bên cạnh cách tính giờ bằng canh vào ban đêm và bằng khắc vào ban ngày, người xưa cũng còn một cách tính giờ khác là tính theo can chi 12 con giáp với những quy ước nhất định. Đó là, giờ Ngọ được xác định là 12 giờ trưa, giờ Tý sẽ là 12 giờ đêm. Từ đó, suy ra giờ tương ứng với những con giáp còn lại. Mỗi con giáp sẽ tương ứng với 2 giờ đồng hồ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng xác định được giờ Thìn là mấy giờ 

  • Giờ Tý: Bắt đầu từ 23 giờ hôm trước đến 1 giờ ngày hôm sau.
  • Giờ Sửu: Bắt đầu lúc 1 giờ sáng, kết thúc lúc 3 giờ sáng
  • Giờ Dần: Bắt đầu lúc 3 giờ, kết thúc lúc 5 giờ sáng
  • Giờ Mão: Bắt đầu lúc 5 giờ sáng, kết thúc lúc 7 giờ sáng
  • Giờ Thìn: Bắt đầu lúc 7 giờ, kết thúc lúc 9 giờ
  • Giờ Tỵ: Bắt đầu lúc 9 giờ sáng, kết thúc lúc 11 giờ tối
  • Giờ Ngọ: Bắt đầu từ 11 giờ sáng, kết thúc lúc 13 giờ chiều
  • Giờ Mùi: Bắt đầu lúc 13 giờ, kết thúc lúc 15 giờ
  • Giờ Thân: Bắt đầu lúc 3 giờ chiều, kết thúc lúc 5 giờ chiều
  • Giờ Dậu: Bắt đầu lúc 5:00 chiều, kết thúc lúc 7:00 tối
  • Giờ Tuất: Bắt đầu lúc 19 giờ, kết thúc lúc 21 giờ
  • Giờ Hợi: Bắt đầu lúc 21 giờ, kết thúc lúc 23 giờ.

Kết luận: Dựa vào cách tính giờ theo can chi 12 con giáp, giờ Thìn được xác định là từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng.

Cách xác định giờ Thìn là mấy giờ theo can chi 12 con giáp
Cách xác định giờ Thìn là mấy giờ theo can chi 12 con giáp

3. Người sinh giờ Thìn có những đặc điểm gì?

3.1. Đặc điểm chung của người sinh vào giờ Thìn

Sau khi biết giờ Thìn là mấy giờ, cùng Muaban.net tìm hiểu thêm những đặc điểm nổi bật của những người sinh vào giờ Thìn ở phần ngay bên dưới.

Nhìn chung, người sinh giờ Thìn được đánh giá là thông minh, có trí tuệ, phản xạ nhạy bén, có thể giải quyết mọi việc khá tốt. Ngoài ra họ còn là người biết nắm bắt cơ hội rất tốt nên con đường làm ăn và phát triển bản thân vô cùng rộng mở. 

3.2. Nam giới sinh giờ Thìn có đặc điểm gì?

Những người nam sinh vào giờ Thìn hầu hết là những người mang trong mình sự cứng cỏi, mạnh mẽ và cương trực. Họ có năng lực và luôn khao khát, nỗ lực để chứng minh năng lực và giá trị của bản thân. 

Bởi có vẻ ngoài điển trai, cuốn hút nên đường tình duyên của nam giới sinh vào giờ Thìn khá rộng mở. Là người có khả năng thuyết phục người khác tốt nên đường công danh sự nghiệp sau này sẽ thành công, dù có gặp trở ngại cũng có thể dễ dàng hóa giải.

Giờ Thìn là mấy giờ? Nam giới sinh giờ Thìn có đặc điểm gì?
Giờ Thìn là mấy giờ? Nam giới sinh giờ Thìn có đặc điểm gì?

3.3. Nữ giới sinh giờ Thìn có đặc điểm gì?

Đối với nữ giới sinh vào giờ Thìn, được đánh giá là có vẻ đẹp ngoại hình thu hút, suy nghĩ thấu đáo và rất đảm đang nên họ rất nổi bật và được mọi người yêu quý. 

Là người giàu tình cảm, khéo léo nên đường tình duyên sẽ khá tốt đẹp. Bởi sở hữu sự thông minh và sâu sắc nên trên con đường sự nghiệp, nữ giới sinh vào giờ Thìn cũng thu góp được không ít thành tựu cho riêng mình.

Giờ Thìn là mấy giờ? Nữ giới sinh giờ Thìn có đặc điểm gì?
Giờ Thìn là mấy giờ? Nữ giới sinh giờ Thìn có đặc điểm gì?

4. Người sinh vào giờ Thìn là sướng hay khổ?

Dựa vào cách tính giờ bên trên, sau khi đã xác định được giờ Thìn là mấy giờ, người ta thường sẽ thắc mắc người sinh vào giờ Thìn sẽ sướng hay khổ. Bởi giờ Thìn được đánh giá là giờ tốt trong suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên, vận mệnh sướng khổ của mỗi người là khác nhau, tuy sinh cùng trong giờ Thìn nhưng sẽ có nhiều điểm khác biệt khi sinh đầu giờ Thìn, giữa giờ Thìn và cuối giờ Thìn.

4.1. Sinh vào đầu giờ Thìn (7h00 – 7h40)

Những người sinh vào đầu giờ Thìn là người có tính cách cương trực, thẳng thắn. Là người không ngại những khó khăn, thử thách nên có thể tự mình gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Họ biết mình muốn gì, luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng và cố gắng, quyết tâm để thực hiện được mục tiêu đó. Người sinh vào đầu giờ Thìn sẽ thành công nếu biết kiên trì tới cùng.

Người tuổi này cần biết kiểm soát sự nóng giận, đôi khi cần biết hạ cái tôi xuống để tránh vướng vào những rắc rối không đáng có. Cần chú ý quan tâm nhiều đến sức khỏe, hậu vận đỡ vất vả, gian nan, sẽ được hưởng phước. 

Giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh đầu giờ Thìn sướng hay khổ?
Giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh đầu giờ Thìn sướng hay khổ?

4.2. Sinh vào giữa giờ Thìn (7h40 – 8h20)

Những người sinh vào giữa giờ Thìn thường rất thông minh, sở hữu tài hoa, trí tuệ uyên bác và am hiểu đa lĩnh vực. Bản mệnh là người may mắn, bên cạnh đó còn mang nhiều tham vọng nên họ thường được giữ những chức vị cao trong công việc như làm sếp, làm lãnh đạo…

Cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc, được hưởng tài lộc, vinh hoa phú quý. Đặc biệt, người sinh giữa giờ Thìn mang tướng mệnh phú quý, giàu sang nên hậu vận không cần lo lắng về chuyện tiền bạc. 

Giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh giữa giờ Thìn sướng hay khổ?
Giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh giữa giờ Thìn sướng hay khổ?

4.3. Sinh vào cuối giờ Thìn (8h20 – 9h00)

Những người sinh vào cuối giờ Thìn là những người thông minh, có tài ăn nói và duyên dáng nên được người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, người sinh vào giờ này thường không hòa hợp với mẹ.

Là người có vẻ ngoài thu hút với ngoại hình xinh đẹp, cộng thêm số mệnh đào hoa nên thường vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm. Để cuộc sống được vẹn toàn, cần biết cách tiết chế bản thân trong chuyện tình duyên. Con đường sự nghiệp ổn định, thường gặp may mắn trong làm ăn nên kinh doanh khá phát đạt.

Giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh cuối giờ Thìn sướng hay khổ?
Giờ Thìn là mấy giờ? Người sinh cuối giờ Thìn sướng hay khổ?

Nhìn chung, những người sinh vào giờ Thìn thường có cuộc sống tốt đẹp, tươi sáng. Tuy nhiên, những ý kiến trên đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo, không chắc chắn đúng với tất cả mọi người. Vận mệnh mỗi người là khác nhau và tùy thuộc vào mỗi quyết định của chúng ta. Vậy nên, để chắc rằng bản thân có cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp vững chắc, bạn nên không ngừng rèn luyện và phát triển bản thân để mang đến những điều xứng đáng!

5. Luận giải vận mệnh người sinh giờ Thìn theo tuổi

5.1. Vận mệnh người tuổi Tý sinh vào giờ Thìn

Người tuổi Tý sinh vào giờ Thìn thường là những người có cuộc đời đầy thử thách, khó khăn và phải đối mặt với nhiều sóng gió. 

Họ là người có tài năng, chí lớn và quyết tâm hơn người, luôn phải tự thân vận động bởi không nhận được hỗ trợ, hậu thuận từ phía gia đình. Con đường sự nghiệp tương đối vất vả, nhưng nhờ vào ý chí mạnh mẽ và kiên cường, họ có thể vượt qua được hết những thử thách khó khăn. 

Về phần gia đạo, có thể nói là bình an, hạnh phúc, con cái đầy đủ, ngập tràn niềm vui. Mặc dù cuộc sống mang đến nhiều thách thức nhưng người tuổi Tý sinh vào giờ Thìn cũng giữ được cho riêng mình một gia đình ấm êm, thuận hòa.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Tý sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Tý sinh vào giờ Thìn

5.2. Vận mệnh người tuổi Sửu sinh vào giờ Thìn

Những người tuổi Sửu sinh vào giờ Thìn được đánh giá là có số mệnh thuận lợi, đáng mơ ước. Bởi mang nạp âm Thổ – Thổ, được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp thăng tiến. 

Đường đời tươi đẹp, không phải chịu nhiều khổ đau thử thách, sinh ra trong gia đình khá giả, môi trường phát triển phú quý, xa hoa. Về phần gia đạo, về sau con cái đủ đầy, gia đình ấm êm, hạnh phúc. Tuy vậy, người tuổi Sửu sinh vào giờ Thìn cần đề phòng có tiểu nhân quấy phá.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Sửu sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Sửu sinh vào giờ Thìn

5.3. Vận mệnh người tuổi Dần sinh vào giờ Thìn

Đánh giá người tuổi Dần sinh vào giờ Thìn, có thể nói là thông minh, tài trí, có năng lực, có nội hàm, xuất sắc trong nhiều lĩnh vực và khả năng quản lý tài chính rất tốt. 

Ngoài ra, họ còn có kỹ năng giao tiếp, đối nhân xử thế nên rất được lòng mọi người. Là người có bản tính tiết kiệm, chi tiêu hợp lý nên hậu vận sẽ được hưởng tài lộc, giàu sang. 

Họ là người thông minh, biết tận dụng cơ hội tốt tuy nhiên thiếu đường quan lộc và quý nhân nên chưa phát triển đến mức rực rỡ. Sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nếu làm ăn ở nơi xa quê hương. Đường tình duyên hanh thông, thuận lợi.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Dần sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Dần sinh vào giờ Thìn

5.4. Vận mệnh người tuổi Mão sinh vào giờ Thìn

Người tuổi Mão sinh vào giờ Thìn có cuộc sống trôi qua khá êm đềm, ít phải đối mặt với những khó khăn, thăng trầm. 

Là người có trí tuệ, tài năng và quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được thành công trong công việc. Nhờ đó, họ thường gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và kinh doanh. Tuy nhiên, để đường công danh thành đạt, gia đạo ấm êm, lời khuyên cho những người tuổi Mão sinh vào giờ Thìn là nên lập nghiệp xa quê hương.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Mão sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Mão sinh vào giờ Thìn

5.5. Vận mệnh người tuổi Thìn sinh vào giờ Thìn

Nhìn chung, người tuổi Thìn sinh vào giờ Thìn được đánh giá là có vận mệnh vô cùng may mắn, hanh thông đi cùng sự giàu sang và phú quý. Họ là người có tài năng và năng lực nên đường công danh, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công. Có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. 

Ngoài ra, hôn nhân cùng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vợ chồng thương yêu, hòa thuận, con cái đủ đầy, giỏi giang, vinh hoa phú quý, hậu vận an nhàn.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Thìn sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Thìn sinh vào giờ Thìn

5.6. Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh vào giờ Thìn

Những người tuổi Tỵ mang hành Hỏa tương sinh ra Thìn hành Thổ nên vận mệnh tương đối thuận lợi, thường gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp, tình duyên. 

Họ có vẻ ngoài thu hút, lịch sự, phong thái nhã nhặn cùng cách cư xử văn minh, lịch thiệp nên được nhiều người yêu mến, ủng hộ. Đường tình duyên thuận lợi, như ý, gia đình sung túc, viên mãn, ấm êm.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Tỵ sinh vào giờ Thìn
Tham khảo một số việc làm phong thủy theo tuổi mệnh dưới đây:

Chuỗi Quầy Siêu Thị Tuyển Nam/Nữ Bán Hàng, Kiểm Hàng full/part_time
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa Hàng Bách Hóa Quận 10 Cần Gấp 3 Nhân Viên Trực Quầy Bán Hàng
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐI LÀM NGAY
0
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Kho Vận Tân Bình , Tuyển 3 bạn đóng hàng , khiêng hàng , sắp xếp
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI KHU VỰC QUẬN BÌNH TÂN
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bên mình cần gấp LĐPT Không Cần kinh nghiệm ( có CCCd nhận liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty cần tuyển lao động phổ thông làm tại kho Q.12
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Chuỗi Cửa Hàng Happy Mark Tuyển Dụng LĐPT Đi Làm Ngay
18
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
BỔ SUNG NHÂN VIÊN -ĐÓNG GÓI HÀNG
1
BỔ SUNG NHÂN VIÊN -ĐÓNG GÓI HÀNG 7,8 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển 02 nhân viên bán hàng trực tiếp cho cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
CTY SƠN PASCO VIỆT NAM TUYỂN TRỰC TIẾP 10 CÔNG NHÂN SƠN NƯỚC
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Tuyển nhân viên đi làm không cần kinh nghiệm nhiều vị trí ổn định
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Khách sạn Hoàng Vinh Q3 tuyển Tiếp Tân ca ngày, đêm, bảo vệ, làm phòng
2
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần Tuyển Phụ Bán Hàng Tại Các Quầy Siêu Thị Kv Bình Thạnh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần Gấp LĐPT Trực Quầy, Giao Hàng, Phụ Kho Tại HocMon - TP HCM
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
VIỆC LÀM BÌNH TÂN CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển dụng NHÂN VIÊN GIAO HÀNG THEO XE Ô TÔ
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CẦN GẤP 35 NAM/ NỮ  LÀM VIỆC TẠI KINGFOODMART QUẬN TÂN PHÚ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

5.7. Vận mệnh người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thìn

Những người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thìn không có số được quý nhân phù trợ, người thân gia đình giúp đỡ, mọi việc đều phải tự thân vận động, cố gắng. Cũng nhờ đó, họ luôn có tinh thần tự học hỏi, rèn luyện không ngừng nghỉ nên đã tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống.

Giai đoạn đầu sự nghiệp phải trải qua nhiều tích thức khó khăn. Nhưng với quyết tâm và nổ lực đến cùng, họ đã ổn định được sự nghiệp và gặt hái được thành công sau khoảng tuổi 35. Gia đạo có phần tươi đẹp hơn, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thìn

5.8. Vận mệnh người tuổi Mùi sinh vào giờ Thìn

Người tuổi Mùi sinh vào giờ Thìn có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên có số lập nghiệp xa quê hương, mà càng đi xa càng nhận được nhiều tài lộc, được nhiều người xung quanh chiếu cố, nâng đỡ.

Họ là người lạc quan, yêu đời, thích du lịch khám phá nên luôn có một thái độ tích cực và vui vẻ. Là người có số đào hoa nên cần biết tiết chế bản thân thì mới có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngược lại sẽ mang đến nhiều rắc rối thị phi.

Nhờ sự nhanh nhẹn và biết nắm bắt cơ hội tốt nên người tuổi Mùi sinh vào giờ Thìn thường gặp may mắn trong công việc kinh doanh nên kinh tế cũng xem như có phần khá giả, ổn định.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Mùi sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Mùi sinh vào giờ Thìn

5.9. Vận mệnh người tuổi Thân sinh vào giờ Thìn

Do Thìn hành Thổ tương sinh ra Thân hành Kim nên những người tuổi Thân sinh vào giờ Thìn thường là người có tài năng nổi bật so với những người xung quanh. Là người mang tính cách cương trực, hào phóng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên họ đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Cuộc sống, sự nghiệp hay gia đạo đều được đánh giá là tốt lành, vô cùng hanh thông. Tuy nhiên, người tuổi Thân sinh vào giờ Thìn có sao Thiên La chiếu mệnh nên cần lưu ý kỹ khi kết giao bạn bè, tránh để bị tiểu nhân hãm hại, dẫn đến phá sản, khi làm gì cần phải tính toán cẩn trọng, kỹ lưỡng.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Thân sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Thân sinh vào giờ Thìn

5.10. Vận mệnh người tuổi Dậu sinh vào giờ Thìn

Người tuổi Dậu sinh vào giờ Thìn thường có vận số tốt, đường sự nghiệp thì nắm giữ quyền cao chức trọng, cuộc sống dư dả, không lo nghĩ nhiều về vật chất chi tiêu.

Họ là người tài năng, sáng tạo và luôn thử thách bản thân với những điều mới lạ. Do số mệnh có quý nhân phù trợ nên ít gặp sóng gió, nếu có gặp thì cũng dễ dàng vượt qua. Đường tình duyên lận đận, gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Hậu vận sẽ an nhàn, thịnh vượng, tuổi già hưởng giàu sang, phú quý, con cháu đủ đầy, viên mãn.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Dậu sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Dậu sinh vào giờ Thìn

5.11. Vận mệnh người tuổi Tuất sinh vào giờ Thìn

Những người tuổi Tuất sinh vào giờ Thìn đôi lúc nóng vội nhưng tính tình cương trực, thẳng thắn. Họ có vẻ ngoài cuốn hút mang số mệnh đào hoa, khéo ăn khéo nói được lòng nhiều người. 

Là người sở hữu trí tuệ, tư dụy nhạy bén, nhanh nhẹn nên giúp họ dễ dàng nhận biết và nắm bắt những cơ hội tốt đang đến trong kinh doanh. Họ là người kiên định với mục tiêu nhưng tiền vận gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, đến trung vận mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt hơn. Đường tình duyên gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Tuẩt sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Tuẩt sinh vào giờ Thìn

5.12. Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ Thìn

Những người tuổi Hợi sinh vào giờ Thìn được sao Thái Dương chiếu mệnh nên số mệnh thuận lợi, dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Là người luôn vui vẻ, lạc quan yêu đời cộng thêm tài ăn nói khéo léo, nên dễ có được lòng tin và sự yêu mến của những người xung quanh. 

Nhìn chung, đường tình duyên và sự nghiệp đều phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, cần lưu ý quan tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe, thường xuyên luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng.

Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ Thìn

6. Một số lưu ý cho người sinh vào giờ Thìn

Sau khi đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh giờ Thìn là mấy giờ, luận giải vận mệnh của những người sinh vào giờ Thìn, Muaban.net xin lưu ý thêm đến những bạn sinh vào giờ Thìn những điều sau:

  • Cần quan tâm đến vị trí ngôi nhà bạn đang sống bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, đường tài lộc của bạn. Khi đặt cửa nhà nên chọn hướng Đông bởi đối với những người sinh vào giờ Thìn, hướng Đông được xem là hướng tốt, giúp đơn ánh sáng mặt trời tự nhiên, mang lại vượng khí cho ngôi nhà và cuộc sống của bạn
  • Cẩn trọng trong việc kết giao, xây dựng mối quan hệ xã hội bởi người sinh vào giờ Thìn thường dễ vướng vào những tình huống bị tiểu nhân hãm hại, điều này sẽ cản bước tiến đến thành công của bạn.
Giờ Thìn là mấy giờ? Một số lưu ý cho người sinh vào giờ Thìn
Giờ Thìn là mấy giờ? Một số lưu ý cho người sinh vào giờ Thìn

Xem thêm: Các cách xác định hướng nhà, hướng cửa đơn giản nhất

Trên đây, Muaban.net đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về giờ Thìn là mấy giờ và những luận giải xoay quanh vận mệnh của những người sinh vào giờ Thìn từ những đúc kết được truyền lại từ xa xưa. Tuy nhiên, lưu ý những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ không đúng hoàn toàn với bất kỳ ai. Vận mệnh của bạn nằm trong tay của bạn, không ai có thể quyết định thay. Do đó, việc của chúng ta chỉ cần tu dưỡng, trau dồi bản thân và sống thật ý nghĩa. Theo dõi Muaban.net để cập nhật sớm nhất những tin tức về việc làm, bất động sản, phong thủy… mới cách nhanh chóng nhé! 

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ