Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiờ Thân là mấy giờ ? Vận mệnh của người sinh giờ...

Giờ Thân là mấy giờ ? Vận mệnh của người sinh giờ Thân

Trong văn hóa Việt Nam, giờ Thân không đơn thuần chỉ là một đoạn thời gian trong ngày mà còn đặc trưng bởi sự kết hợp giữa truyền thống và niềm tin tâm linh. Vậy giờ Thân là mấy giờ, tử vi của người sinh vào giờ Thân ra sao, sau đây hãy cùng Mua Bán tìm hiểu ngay!

Giờ Thân là mấy giờ và người sinh vào giờ Thân có vện mệnh ra sao?
Giờ Thân là mấy giờ và người sinh vào giờ Thân có vện mệnh ra sao?

1. Giờ Thân là mấy giờ ?

Trong 12 con giáp thì Thân tương ứng với con Khỉ và khung giờ Thân sẽ nằm trong khoảng thời gian từ 15h00 – 17h00. Trong cuộc sống thường ngày thì đây là thời điểm mà người ta ăn nhẹ buổi chiều hay còn gọi là “bữa lỡ”. Còn theo quy luật sống tự nhiên của khỉ thì đây là thời điểm khỉ quay về hang và có những tiếng hú lớn, dài, lớn và liên tục.

Trong khung giờ Thân này lại tiếp tục chia ra làm 3 khung giờ nhỏ hơn, cụ thể như sau:

  • Đầu giờ Thân: 15h00 – 15h40
  • Giữa giờ Thân: 15h40 – 16h20
  • Cuối giờ Thân: 16h20 – 17h00
Giờ Thân là mấy giờ? Tìm hiểu ngay
Giờ Thân là mấy giờ? Tìm hiểu ngay

Tham khảo thêm: Tuổi Nhâm Tý xây nhà năm 2024: Cần tránh Tam Tai, Kim Lâu

2. Cách xác định giờ Thân

Sau khi đã biết được giờ Thân là mấy giờ, chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu cách xác định giờ Thân theo cách tính giờ của người xưa ngay dưới đây:

2.1. Tính theo canh trong ngày

Cách xác định giờ Thân theo canh của người xưa
Cách xác định giờ Thân theo canh của người xưa

Theo ông bà ta từ xưa thì “canh” được sử dụng để chỉ thời gian vào ban đêm, cụ thể có 5 canh và được chia đều theo bảng dưới đây:

Canh  Giờ Khung thời gian
1 Tuất 19h – 21h
2 Hợi 21h – 23h
3 23h – 01h
4 Sửu 01h – 03h
5 Dần 03h – 05h

=> Vậy giờ canh Thân là mấy giờ? Nếu so theo bảng như trên thì giờ Thân sẽ không thuộc canh nào hết.

2.2. Tính theo can chi 12 con giáp

Để biết được cụ thể là giờ Thân là mấy giờ theo cách tính can chi 12 con giáp, cùng tham khảo qua bảng dưới đây:

Giờ Khung Thời Gian
23h – 01h
Sửu 01h – 03h
Dần 03h – 05h
Mão 05h – 07h
Thìn 07h – 09h
Tỵ 09h – 11h
Ngọ 11h – 13h
Mùi 13h – 15h
Thân 15h – 17h
Dậu 17h – 19h
Tuất 10h – 21h
Hợi 21h-23h
Cách tính giờ Thân theo Can chi
Cách tính giờ Thân theo Can chi

=> Dựa vào bảng trên ta có thể dễ dàng trả lời theo Thiên Can Địa Chi, giờ Thân là 15 giờ – 17 giờ.

Tham khảo thêm: Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2024: Lưu ý hạn Tam Tai, Hoang Ốc

3. Vận mệnh của người sinh giờ Thân

Sau khi đã xác định chính xác giờ Thân là mấy giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu về tổng quan vận mệnh người sinh vào từng khung giờ Thân sẽ như thế nào nhé:

3.1. Sinh vào đầu giờ Thân (15h00 – 15h40′)

Luận giải cho thấy, những người sinh vào đầu giờ Thân sẽ có cuộc sống tràn đầy yêu thương và hòa hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Họ rất thông minh, tài năng, tinh tế, biết lập kế hoạch kỹ càng trước khi bắt tay vào thực hiện công việc.

Chính điều này đã giúp họ dễ dàng đạt được những thành công cũng như một số thành tựu cá nhân nhất định. Tuy còn gặp phải khó khăn và trở ngại, nhưng nhờ vào sự hỗ trợ từ những người tốt bụng và đáng tin cậy họ sẽ vượt quan nhanh chóng.

Giờ Thân là mấy giờ? Người sinh vào đầu giờ Thân có vận mệnh ra sao?
Giờ Thân là mấy giờ? Người sinh vào đầu giờ Thân có vận mệnh ra sao?

3.2. Sinh vào giữa giờ Thân (15h40′ – 16h20′)

Người sinh vào giữa giờ Thân thường khắc với cha, anh em trong gia đình nên sẽ xảy ra tình trạng cãi vã, tranh chấp. Nếu gặp khó khăn thì sự giúp đỡ họ nhận được sẽ đến từ những người bên ngoài như bạn bè, đối tác chứ không phải là người thân trong gia đình. Trên con đường sự nghiệp họ cũng sẽ gặp phải nhiều thách thức, tuy nhiên chỉ cần quyết tâm và kiên trì thì vẫn có thể đạt được kết quả tốt.

Giờ Thân là mấy giờ? Người sinh vào giữa giờ Thân có vận mệnh ra sao?
Giờ Thân là mấy giờ? Người sinh vào giữa giờ Thân có vận mệnh ra sao?

3.3. Sinh vào cuối giờ Thân (16h20′ – 17h00)

Người sinh vào cuối giờ Thân có thể sẽ gặp phải thách thức, khó khăn trong mối quan hệ với mẹ hoặc gặp tình trạng xung đột gia đình. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng bởi sau năm 25 tuổi cuộc đời sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

Giờ Thân là mấy giờ? Người sinh vào cuối giờ Thân có vận mệnh ra sao?
Giờ Thân là mấy giờ? Người sinh vào cuối giờ Thân có vận mệnh ra sao?

Tham khảo thêm: Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2024: Không được thi công nhà cửa

4. Tính cách của người sinh giờ Thân

Nhìn chung người sinh vào giờ Thân mang tính cách cởi mở và hài hước, có tài ngoại giao và phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, rất khó có thể đoán được tâm trí của họ bởi dù luôn tỏ tích cực còn trong lòng lại chứa đựng nhiều điều trăn trở

Nhưng hơn hết họ luôn có được niềm tin từ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, do đó các mối quan hệ đều được phát triển và hanh thông thuận lợi. Người sinh giờ Thân phù hợp với công việc làm ăn xa cũng như những việc cần sự năng động và xử lý linh hoạt.

Tính cách của người sinh giờ Thân
Tính cách của người sinh giờ Thân

4.1. Nam giới sinh vào giờ Thân

Đối với nam giới sinh vào giờ Thân thì yếu tố tình yêu và mối quan hệ đều quan trọng đối với họ. Họ sẵn sàng bỏ rất nhiều nỗ lực để có thể bảo vệ tình yêu cũng như làm cho đối phương cảm thấy yên tâm và an toàn.

4.2. Nữ giới sinh vào giờ Thân

Đối với nữ giới sinh vào giờ Thân sẽ có tính tình hoạt bát, lanh lợi và rất dễ thương nên được nhiều người khác giới quý mến. Bản thân có khả năng ứng phó linh hoạt, khéo léo trong mọi việc nên có thể dễ dàng đạt được mục tiêu.

5. Luận giải tử vi cho người sinh vào giờ Thân theo tuổi

Tiếp theo đây mời quý bạn đọc sẽ tìm hiểu về tổng quan tử vi người sinh vào giờ Thân theo từng tuổi của 12 con giáp. Tham khảo ngay sau đây:

5.1. Giờ Thân – Tuổi Tý

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Tý sinh vào giờ Thân

Người tuổi Tý sinh vào giờ Thân là những người thông minh và khả năng ứng biến tài tình cộng với phẩm chất đạo đức tốt, lịch lãm, điềm đạm. Chính vì vậy ở họ mang đến sự tin tưởng và có được thái độ tôn trọng của mọi người xung quanh.

Thế nên kể cả khi gặp khó khăn, họ vẫn có khả năng biến chúng thành cơ hội và đạt được thành công tốt đẹp. Con đường sự nghiệp phát triển tốt, tài chính ổn định và hôn nhân hạnh phúc.

5.2. Giờ Thân – Tuổi Sửu

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Sửu sinh vào giờ Thân

Người tuổi Sửu sinh vào giờ Thân nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hay đầu tư có thể gặp được nhiều thuận lợi và đạt được thành công và thuận lợi. May mắn trong công việc đem lại sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Chính vì vậy họ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc gia đình hài hòa, yên ấm.

5.3. Giờ Thân – Tuổi Dần

Giờ Thân là giờ gì
Tử vi của người tuổi Dần sinh vào giờ Thân

Người tuổi Dần sinh vào giờ Thân thường có số mệnh phải xa quê lập nghiệp hoặc thường xuyên thay đổi công việc. Họ có tầm nhìn xa và mang tính cách cương trực, thẳng thắn, do đó sẽ phù hợp với các công việc liên quan đến chính trị.

5.4. Giờ Thân – Tuổi Mão

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Mão sinh vào giờ Thân

Cuộc sống của người tuổi Mão sinh vào giờ Thân khá yên bình, tuy đôi lúc gặp một số biến cố nhưng tần suất xảy ra không nhiều và cũng không nặng nề. Bên cạnh đó, với ý chí kiên cường và nỗ lực hết mình họ có thể đạt được một số thành tựu nhỏ. Con đường sự nghiệp đạt tầm trung, tuy nhiên điều người tuổi Mão cần quan tâm hơn chính là mặt sức khỏe và tình duyên.

Tham khảo thêm: Luận giải tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2024: Cẩn trọng đại hạn Kim Lâu

5.5. Giờ Thân – Tuổi Thìn

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Thìn sinh vào giờ Thân

Người tuổi Thìn sinh giờ Thân thường có vận may khá tốt và luôn gặp được may mắn trong cuộc sống. Nếu họ làm trong lĩnh vực kinh doanh thì rất phát triển và có thể đạt được sự giàu có. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cơ hội tốt đến từ các mối quan hệ xung quanh với sự hỗ trợ từ mọi người giúp họ đi đến thành công.

5.6. Giờ Thân – Tuổi Tỵ

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Tỵ sinh vào giờ Thân

Cuộc sống người tuổi Tỵ sinh vào giờ Thân được quý nhân phù trợ nên khi làm bất kể công việc gì đều nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, giúp đem đến sự thịnh vượng và phát triển về mặt tài chính.

Họ có tư chất thông minh, khôn ngoan và khả năng phân tích tốt nên nếu biết nắm bắt cơ hội đầu tư kinh doanh sẽ mang đến lợi nhuận cao. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ cần chú ý bởi có thể sẽ gặp tiểu thân gây trở ngại hoặc phản bội cũng như bị nhiều người đố kị.

5.7. Giờ Thân – Tuổi Ngọ

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thân

Nhìn chung thì tính cách của người tuổi Ngọ sinh vào giờ Thân rất mạnh mẽ, kiên cường và quyết đoán nhưng có phần hơi ích kỷ và bảo thủ dẫn đến các mối quan hệ xung quanh họ có phần không hòa thuận. Chính vì vậy, nên dù họ có đạt được địa vị cao trong xã hội nhưng lại không có được sự ủng hộ và tình cảm từ những người xung quanh.

5.8. Giờ Thân – Tuổi Mùi

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Mùi sinh vào giờ Thân

Người tuổi Mùi sinh vào giờ Thân cũng gặp nhiều sự may mắn, niềm vui và điều tốt lành trong cuộc sống. Nếu so với các con giáp khác cùng sinh vào giờ Thân thì họ sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn. Sự nghiệp hanh thông mang đến cho họ thu nhập ổn định và một cuộc sống sung túc. Tuy nhiên ở mặt tình cảm và đặc biệt là hôn nhân thì cần phải chú ý bởi có thể sẽ gặp trục trặc và thách thức trong mối quan hệ vợ chồng.

5.9. Giờ Thân – Tuổi Thân

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Thân sinh vào giờ Thân

Người tuổi Thân sinh vào giờ Thân sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình trong tất cả mọi lĩnh vực. Chính điều này đã giúp họ dễ dàng đạt được thành công và có cơ hội tích luỹ nguồn tài lộc và phú quý trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên quá tin tưởng vào người khác mà dẫn đến họa mất tiền cũng như những hậu quả không mong muốn.

5.10. Giờ Thân – Tuổi Dậu

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Dậu sinh vào giờ Thân

Tính tình người tuổi Dậu thường mang tính cách nhẹ nhàng, trầm lắng, họ có lối tư duy logic, sáng suốt và có khả năng phản biện vô cùng tốt. Bên cạnh đó thì chính sự độc lập, chăm chỉ cộng với sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người sẽ giúp họ đạt được nhiều thành công từ sớm. Hơn thế nữa, họ luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và là người trung thành nên các mối quan hệ bền vừng và được gia tăng phát triển.

Tham khảo thêm: Giờ Dần là mấy giờ? Người sinh vào giờ Dần có số mệnh như thế nào?

5.11. Giờ Thân – Tuổi Tuất

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Tuất sinh vào giờ Thân

Người tuổi Tuất sinh vào giờ Thân thường cuộc sống tinh thần vô cùng tích cực, họ có sự quyết tâm, kiên định để tiến tới thành công. Ngoài ra thì khả năng thích nghi cao, thái độ chăm chỉ và sự kiên trì giúp họ vượt qua mọi trở ngại và hoàn thành tốt mục tiêu. Tuy nhiên nếu muốn có sự thăng hoa trong sự nghiệp thì phải mở rộng phạm vi kinh doanh và nên đi xa lập nghiệp.

5.12. Giờ Thân – Tuổi Hợi

Giờ Thân là mấy giờ
Tử vi của người tuổi Hợi sinh vào giờ Thân

Người tuổi Hợi sinh vào giờ Thân có rất nhiều năng khiếu, giỏi giao tiếp ăn nói cùng với sự tinh tế khéo léo nên họ rất thành công trong xã hội. Bên cạnh đó với sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình cũng như sự hỗ trợ giúp đỡ của nhiều người càng làm cho sự thăng tiến trong sự nghiệp được hanh thông.

Tham khảo thêm những thông tin mua bán nhà đất chuẩn phong thủy nhất tại đây

BÁN ĐẤT ĐƯỜNG ĐÔNG THẠNH 2-1 HÓC MÔN (ĐẤT VƯỜN gần 15.000 m2)
8
  • Hôm nay
  • Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất diện tích lớn 15000m2 (cần bán nhanh bán nhanh )
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Chính chủ bán lô đất thổ cư 193/3A Bùi Thị Xuân, Phường 1, Tân Bình
2
  • Hôm nay
  • Phường 1, Quận Tân Bình
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán đất Mặt Tiền Đường Lê Hồng Phong
11
  • Hôm nay
  • Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Cầm bán gấp đất Long hậu giáp nhả bè
3
  • Hôm nay
  • Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất nền thổ cư đường Nhuận Đức, xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
1
  • Hôm nay
  • Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi
BÁN ĐẤT LÀM KHO XƯỞNG, SÁT CẢNG QUỐC TẾ LONG AN, ĐƯỜNG XE CONT, 52X67M
5
  • Hôm nay
  • Xã Tân Lân, Huyện Cần Đước

6. Những câu hỏi liên quan đến người sinh vào giờ Thân

Giờ Thân là mấy giờ
Một số câu hỏi khác về chủ đề người sinh vào giờ Thân

6.1. Người sinh giờ Thân thuộc mệnh gì ?

Theo quan điểm phong thủy, người sinh vào giờ Thân thuộc mệnh Kim kỵ Lửa

6.2.Người sinh giờ Thân thuộc ngũ hành gì ?

Theo ngũ hành phong thủy, người sinh vào giờ Thân thuộc hành Kim.

6.3. Người sinh giờ Thân sướng hay khổ ?

Người sinh giờ Thân thường được cho là may mắn trong sự nghiệp, công việc, và đời sống cá nhân. Tuy nhiên cũng tùy vào việc họ cầm tinh con giáp nào cùng với việc sinh vào từng khung giờ Thân khác nhau mà vận mệnh của mỗi người cũng có nét khác biệt.

Bài viết đã tổng hợp và gửi đến bạn thông tin chi tiết về chủ đề giờ Thân là mấy giờ cũng như luận giải về vận mệnh của người sinh giờ Thân. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc xác định giờ sinh chuẩn phong thủy. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để cập nhật thêm bài viết hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm: Giờ Sửu là mấy giờ? Người sinh vào giờ Sửu có vận số sướng hay khổ

Nguyễn Trà My

Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Muaban.net. Với 3 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực bất động sản, phong thủy, ô tô, xe máy, việc. Hy vọng sẽ mang đến thật nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ