Thursday, May 16, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeGiá xeGiá xe máy điện Vespa bao nhiêu? Top 3 dòng xe tốt...

Giá xe máy điện Vespa bao nhiêu? Top 3 dòng xe tốt nhất 2024

Vespa từ lâu đã nổi tiếng với thương hiệu xe máy cao cấp cùng mức giá cao ngất ngưởng. Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng phong phú của người dùng, Piaggio và một số nhãn hàng đã chính thức cho ra mắt các dòng sản phẩm xe máy điện tiện lợi. Vậy giá xe máy điện Vespa bao nhiêu? Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật? Tất tần tật sẽ được Mua Bán giải đáp trong bài viết sau. 

giá xe máy điện Vespa 2023 là bao nhiêu?
Tìm hiểu giá xe máy điện Vespa 2023 là bao nhiêu?

I. Bảng giá xe máy điện Vespa

Tình trạng giá nhiên liệu xăng dầu đang tăng cao khiến nhu cầu mua xe máy điện được người dùng quan tâm hơn bao giờ hết. Để hiểu hơn về giá xe máy điện Vespa 2023, bạn có thể tham khảo thông tin sau đây.

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh
Xe máy điện Vespa Classic Espero 17.400.000 VNĐ 19.708.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Espero VS 16.900.000 VNĐ 19.208.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Venus 14.500.000 VNĐ 16.808.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Osakar Nospa Limited 18.800.000 VNĐ 21.108.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa SE Osakar 18.800.000 VNĐ 21.108.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa LX 150 16.800.000 VNĐ 19.108.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Roma Lite 18.490.000 VNĐ 20.798.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Roma SX 19.990.000 VNĐ 22.208.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Elettrica 170.220.000 VNĐ 182.220.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Halim SV 18.800.000 VNĐ 21.108.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Primavera 12.500.000 VNĐ 14.808.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Nioshima 13.300.00 VNĐ 15.608.000 VNĐ
Xe máy điện Vespa Dibao 17.400.000 VNĐ 19.708.000 VNĐ

II. Top 3 dòng xe máy điện Vespa được ưa chuộng nhất

Dưới đây là top 3 mẫu xe máy điện Vespa không chỉ được đánh giá cao về hiệu năng mà giá thành cũng vô cùng hợp lý, được nhiều khách hàng lựa chọn:

1. Xe máy điện Vespa Classic Espero

Sau sự thành công của phiên bản xe ga 50cc Espero rất được người tiêu dùng yêu mến, hãng Detech đã giới thiệu phiên bản xe điện của mẫu xe này với tên gọi Vespa Classic Espero. Ngoại hình không thay đổi nhưng mức giá thấp hơn, Vespa Classic Espero hứa hẹn sẽ gây nên một làn sóng lớn trên thị trường.

1.1 Diện mạo sang trọng

Xe máy điện Vespa Espero Classic sở hữu diện mạo lịch lãm và tinh tế, mang đậm dấu ấn của phong cách Italy. Phần thân vỏ của xe được chế tạo từ nhựa ABS nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại độ bền cao và độ chính xác tuyệt đối. Bề mặt ngoài của xe được phủ lớp sơn tĩnh điện và tem nước tạo ra ngoại hình sáng bóng và sang trọng.

Giá xe máy điện Vespa Classic Espero 2023
Giá xe máy điện Vespa Classic Espero

Vespa Espero Classic thiết kế phần thân trước với sự hài hòa tổng thể, điểm nhấn là đèn pha full LED tròn kiểu cổ điển, viền kim loại mạ crom sáng bóng. Đèn pha của xe được thiết kế phân tầng xa, gần với dải logo Espero được khắc laze tinh tế, tạo nên một bức tranh thị giác độc đáo.

Diện mạo sang trọng của xe máy điện Vespa Espero 2023
Diện mạo sang trọng của xe máy điện Vespa Espero

Tương tự như các dòng xe Vespa khác, Vespa Classic Espero mang trong mình sự quyến rũ và mềm mại đặc trưng của thương hiệu Ý. Mọi chi tiết trên thân xe đều thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát, nhưng cũng không thiếu sự trẻ trung và năng động. Tuy giá xe máy điện Vespa khá thấp nhưng Detech đã đầu tư công phu trong việc tạo ra mỗi chi tiết trên xe, khiến cho từng góc nhìn đều toát lên vẻ tinh tế đặc biệt.

Bảng màu sắc của xe máy điện Vespa Espero
Bảng màu sắc đa dạng của xe máy điện Vespa Espero

Phiên bản xe máy điện Classic Espero còn nổi bật với sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc, bao gồm tới 12 gam màu khác nhau như Cam, Đỏ, Đỏ đun, Hồng, Trắng, Đen bóng, Đen mờ, Ghi mờ, Vàng, Xanh đá, Xanh ngọc, Xanh rêu mờ, Xanh su hào, Xanh tím và Xanh tím mờ. Điều này mang lại nhiều tùy chọn cho người dùng để phù hợp với sở thích cá nhân của họ.

Xem thêm: Giá Xe Vespa 2023 Mới Nhất Hôm Nay Cập Nhật T9/2023

1.2 Kết cấu hiện đại

Cặp đèn xi nhan dưới thấp của xe được trang trí bằng một dải viền demi tạo sự sang trọng và làm điểm nhấn cho xe, đặc biệt là trong điều kiện ban đêm. Không chỉ giới hạn ở đèn xi nhan, dải viền demi cũng được áp dụng cho đèn hậu, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng dù giáp xe máy điện Vespa khá thấp.

Kết cấu hiện đại
Kết cấu hiện đại dòng Vespa Espero

Mặt đồng hồ điện tử của xe thể hiện tính cao cấp với phần viền được mạ crôm sáng bóng. Không chỉ có khả năng hiển thị thông tin rõ ràng mà còn được bố trí một cách hợp lý giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật.

Yên xe được thiết kế rộng hơn so với các mẫu xe khác, sử dụng các vật liệu cao cấp để tạo sự thoải mái. Yên xe được làm từ một khối liền, bọc da nhân tạo cao cấp và được thiết kế với những đường vát mang lại cảm giác ngồi vững chãi.

Xem thêm: Xe máy điện Vespa có tốt không? Có nên mua xe máy điện Vespa hay không?

Thiết kế tân tiến
Thiết kế tân tiến của sản phẩm

1.3 Khả năng vận hành

Tuy giá xe máy điện Vespa Espero Classic phải chăng nhưng lại được trang bị một động cơ có công suất 1500W, hỗ trợ bởi 5 bình ắc quy 20A, cho phép xe di chuyển được khoảng 100km sau mỗi lần sạc đầy. Tốc độ tối đa của xe khoảng 50km/h.

khả năng vận hành
Giá xe máy điện Vespa Espero và khả năng vận hành

Xe sử dụng lốp không săm và hệ thống phanh đĩa ở bánh trước, tạo thêm một lớp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng xe trên địa hình dốc cũng trở nên dễ dàng nhờ vào hệ thống giảm xóc thủy lực ở cả bánh trước và sau, đã được kiểm định chặt chẽ. Các đoạn đường dốc nghiêng 10 độ cũng không làm khó khăn cho xe máy điện Vespa Classic Espero.

Hệ thống phanh của xe được thiết kế hoàn hảo với phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau. Sự kết hợp tốt giữa hai hệ thống này giúp xe có khả năng xử lý tình huống chính xác và nhanh nhạy. Cặp đôi vành xe đúc nguyên khối cùng với lốp không săm dày dặn giúp tăng độ bám trên mặt đường, đảm bảo rằng xe máy điện Vespa Classic Espero luôn an toàn trong mọi tình huống.

Hệ thống phanh

Phiên bản này của Vespa được trang bị một cốp lớn và sâu, có khả năng chứa nhiều đồ dùng cá nhân. Ở phía trước, Detech còn cung cấp một cốp phụ nhỏ gọn đi kèm với khóa an toàn.

Xem thêm: Giá Xe Vespa Sprint S 2023: Cập nhật Giá Lăn Bánh Mới Nhất

2. Xe máy điện Vespa Roma Lite

Phiên bản xe máy điện Roma Lite mới nhất đã sớm có mặt trên thị trường. Mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế gốc, nhưng Roma Lite đã được cải tiến để trở nên hiện đại và giá xe cũng phải chăng hơn rất nhiều.

2.1 Diện mạo sang trọng

Xe máy điện Roma Lite tiếp tục thừa hưởng ý tưởng thiết kế từ các dòng xe Ý, đặc trưng bởi sự sang trọng và quyến rũ. Thiết kế được thể hiện qua những đường cong mềm mại, nét bo tròn tinh tế và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Roma Lite thu hút sự chú ý của mọi người bằng sự quý phái và tinh tế của mình, với mỗi đường nét được chăm chút đặc biệt.

Diện mạo sang trọng
Diện mạo sang trọng với bảng màu phong phú

So với các phiên bản đàn anh, Roma Lite có thiết kế dài hơn khoảng 20cm tạo ra một dấu ấn riêng và sự độc đáo. Xe máy điện Roma Lite cung cấp nhiều sự lựa chọn với 10 bản màu sắc phù hợp với cá tính của mỗi người.

Vespa Roma Lite nhiều màu sắc
Vespa Roma Lite trong nhiều phiên bản màu sắc

2.2 Kết cấu hiện đại

Thiết kế đèn LED tròn trên Roma Lite mang lại một cảm giác cổ điển, hòa quyện với tính thẩm mỹ của xe. Đèn này không chỉ làm đẹp mà còn cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, tăng cường khả năng quan sát và đảm bảo an toàn khi lái xe. Đèn pha LED chiếu sáng và viền LED ngoại rất trẻ trung và năng động. Mặt trước của xe cũng được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày.

 kết cấu hiện đại
Gá xe máy điện Vespa Roma Lite và kết cấu hiện đại

Tuy giá xe máy điện Vespa Roma Lite khá thấp nhưng một cải tiến đáng chú ý trên sản phẩm là đồng hồ điện tử hoàn toàn mới, hiển thị thông tin như chế độ số 1-2-3, tình trạng năng lượng, tốc độ (km/h), và chế độ Parking (P) an toàn. Đồng hồ CTM có kích thước 6,5 inch và có dải LED tự thay đổi màu sắc.

Xem thêm: Bảng Giá Xe Điện Học Sinh Cập Nhật Mới Nhất T9/2023

Thiết kế sang trọng
Thiết kế sang trọng của Roma Lite

Xe được trang bị lốp đặc không săm KENDA 300-10 kích thước lớn, giúp lốp bám sát mặt đường và tránh tình trạng trơn trượt. Vành đúc chắc chắn đảm bảo xe vận hành ổn định trên mọi loại địa hình. Vành trước là MT2.15×10 hợp kim nhôm, vành sau là J10x2.15A thép dập tạo sự bền bỉ và độ chắc chắn cho xe.

Thiết kế yên dạng phân tầng với chất liệu cao cấp mang lại sự thoải mái khi ngồi. Cốp xe rộng rãi cho phép bạn đựng nhiều vật dụng cá nhân mà không cần lo lắng về không gian.

Kết cấu chắc chắn
Kết cấu chắc chắn trên xe Roma Lite

Hệ thống phanh được cải thiện với phanh đĩa trước 1 piston, giúp xử lý tình huống khẩn cấp hiệu quả hơn, và phanh cơ sau giúp người điều khiển có thể giảm tốc từ từ trong các tình huống không quá nguy hiểm.

Công nghệ AFE tích hợp trên Roma Lite cho phép bạn ấn nút cứu hộ khi gặp sự cố về tay ga hoặc IC, nó sẽ cung cấp nguồn điện đủ để bạn có thể điều khiển xe trở về nhà trong khoảng cách khoảng 20km (nếu xe còn điện). Điều này giúp giảm bớt mệt mỏi và tiết kiệm công sức khi cần “đẩy bộ” xe đến đích hoặc trung tâm sửa chữa.

Xem thêm: Các Mẫu Xe Máy Điện Mới Nhất 2023 cho học sinh, sinh viên

2.3 Khả năng vận hành

Xe máy điện DK Roma Lite được trang bị một động cơ kiểu BLDC 3 pha một chiều không chổi than, mang lại công suất 800W mạnh mẽ, giúp xe có khả năng bứt phá tốt và đạt tốc độ tối đa lên đến 60km/h.

Khả năng vận hành ưu việt
Khả năng vận hành ưu việt ở sản phẩm

Xe được trang bị bộ nguồn cấp điện từ 5 bình ắc quy 60V – 20Ah cho phép xe vận hành được hơn 70km sau mỗi lần sạc đầy. Điều này giúp người sử dụng có thể di chuyển một khoảng cách xa trước khi cần sạc lại.

Chỉ số chống nước IP67 là một điểm mạnh của Roma Lite, cho phép xe vận hành trong điều kiện ngập nước lên đến 50cm trong vòng 30 phút mà không gặp vấn đề gì. Điều này làm tăng tính thực tế và đa dụng của xe trong nhiều điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau.

Xem thêm: Những mẫu xe máy điện đẹp nhất hiện nay được quan tâm

3. Xe máy điện Vespa Roma SX

Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và sự thanh lịch, xe máy điện Roma SX mang đậm dấu ấn hiện đại. Đây là một sự kết hợp độc đáo đã tạo nên phong cách riêng biệt và thu hút từ cái nhìn đầu tiên của người dùng.

3.1 Diện mạo sang trọng

Nét đặc trưng của xe Roma SX nổi bật thông qua các đường nét bo tròn và viền mạ crom sáng bóng. Yếm trước xe được thiết kế độc đáo, đặc biệt là cặp đèn xi nhan được sáng tạo lạ mắt. Đèn pha sử dụng công nghệ LED phân tầng, kết hợp với đèn demi cá tính, tạo nên diện mạo hiện đại cho sản phẩm.

Diện mạo sang trọng của Roma SX 2023
Diện mạo sang trọng của Roma SX

Thiết kế đuôi xe mềm mại, vuốt nhọn như chiếc lá, được thiết kế với sự tinh tế trong từng chi tiết. Đèn hậu và đèn xi nhan đều sử dụng công nghệ LED kết hợp với thấu kính trong suốt, tạo ra ánh sáng sắc nét. Hệ thống đèn phanh được thiết kế 3D nổi bật và ấn tượng.

Xem thêm: Vespa LX 125 giá bao nhiêu? Cập nhật giá Vespa mới nhất 2023

3.2 Kết cấu hiện đại

Xe máy điện Roma SX mang đến thiết kế đèn pha Full LED dạng bi cầu, tạo sự hòa quyện với nét cổ điển, đồng thời cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, tạo điều kiện quan sát tốt hơn, tăng cường an toàn khi lái xe. Đặc biệt, mặt nạ mới của xe có đèn LED tích hợp với logo DK, tạo điểm nhấn thú vị.

Kết cấu hiện đại 2023
Kết cấu hiện đại của Roma SX

Đồng hồ CTM LCD điện tử kích thước 5 inch hiển thị đầy đủ thông số vận hành như số km di chuyển, tốc độ, mức năng lượng và tín hiệu hướng.

Xe được trang bị lốp đặc không xăm từ thương hiệu KENDA với kích thước lớn, giúp tạo độ bám trên mặt đường và tránh trơn trượt. Vành đúc chắc chắn đảm bảo sự ổn định của xe trên mọi loại địa hình. Yên xe được làm từ chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Khoang cốp rộng rãi với dung tích 20L cho phép bạn chứa nhiều vật dụng cá nhân mà không lo bị chật chội.

Xem thêm: Bảng giá xe máy điện Osakar mới nhất Tháng 9/2023

Kết cấu hiện đại của xe điện vespa
Kết cấu hiện đại của xe

Hệ thống phanh đĩa trước của Roma SX đã được cải tiến để cung cấp hiệu suất tốt hơn trong việc xử lý tình huống khẩn cấp. Phanh cơ ở bánh sau giúp người điều khiển có thể giảm tốc một cách dễ dàng trong các tình huống không quá nguy hiểm.

Công nghệ AFE được tích hợp trên xe, giúp bạn có thể kích hoạt nút cứu hộ để cung cấp nguồn điện đủ để đưa bạn về nhà trong khoảng cách khoảng 20km (nếu xe còn điện) khi gặp sự cố về tay ga hoặc IC.

Công nghệ AFE
Công nghệ AFE trên Roma SX

Ngoài ra, tính năng bắt đầu động cơ sau khi nút bấm này được nhấn giúp đảm bảo rằng xe sẽ chỉ hoạt động khi bạn đã ngồi trên xe và sẵn sàng để khởi hành, tránh những cú “vọt” ga không mong muốn có thể gây nguy hiểm.

Xem thêm: TOP 10 mẫu xe đạp điện đẹp, giá tốt hiện nay

3.3 Khả năng vận hành

Xe máy điện Vespa Roma SX trang bị một động cơ làm mát bằng không khí có công suất lên đến 1000W, giúp xe có sức mạnh bứt phá cực đỉnh và đạt tốc độ tối đa lên đến 60km/h.

Với 5 bình ắc quy 60V – 20Ah làm nguồn cấp điện, Roma SX có khả năng di chuyển hơn 80km sau mỗi lần sạc đầy. Điều này mang lại khả năng vận hành xa hơn và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Khả năng vận hành
Khả năng vận hành ưu việt của sản phẩm

Vỏ xe được thiết kế khép kín tuyệt đối, giúp bảo vệ động cơ khỏi nước và tăng tuổi thọ. Điều này giúp sản phẩm trở nên bền bỉ và đáng tin cậy trong nhiều điều kiện khác nhau, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt hoặc khi phải di chuyển qua các vùng có nước.

Xem thêm: Xe máy điện cũ giá bao nhiêu? Những lưu ý khi mua xe máy điện cũ

Đừng quên truy cập vào Muaban.net để cập nhật những thông tin mới nhất về xe máy tại đây nhé!

Việt Thái Quân 3 - ĐÓN MÙA HÈ SANG, ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
atila máy êm, áo đẹp, zin, giá rẻ
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Lead 2014 phun xăng điện tử áo đẹp máy êm
6
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Dream Lùn TQ biển số Tp , máy êm
3
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Bán xe máy Honda Spacy màu trắng biển Hà Nội
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bán SH 125i ABS Đỏ đời 2023 xe đẹp zin 100%
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Xe Future Đỏ Đời 2002 nhà đi kỉ đã làm mới
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
cần bán sh 150 abs chính chủ công an sang tên ngay
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Cần nhượng lại xe Win 100 Indonesia
4
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Bán xe Grande Fi,Bstp đời 2016,xe đẹp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
❤️Yamaha Grande 2016, BSTP 9chủ, Xe Đẹp Máy Gin
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Xe zin từ a đến z, máy êm thì thầm chính chủ sang tên ok Ex 150-2017,
4
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Xe Honda SH 350i O do 12.000 Km
5
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
THANH MOTOR Cần bán Ducati Scrambler Icon 2015
6
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Bán xe zip  100cc  dk 2013 xe rin máy nổ êm ru k h
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
wave 2021 zin đẹp
6
wave 2021 zin đẹp 14.300.000 đ
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

III. Đặc điểm chung của các dòng xe máy điện Vespa

Tuy giá xe máy điện  mang kiểu dáng Vespa khá rẻ nhưng sản phẩm thực sự tỏa sáng với thiết kế sang trọng, quý phái và trẻ trung. Sự đa dạng trong màu sắc cho phép người sử dụng lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân. Vespa luôn nắm bắt xu hướng thiết kế thời thượng, từ màu sắc tươi sáng đến các tông màu thanh lịch để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đặc điểm xe máy điện Vespa
Đặc điểm các dòng xe máy điện Vespa

Với động cơ mạnh mẽ công suất lên đến 1200W và các cải tiến trong công nghệ động cơ, Vespa điện mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời không kém các xe chạy bằng xăng.

Người dùng không chỉ bị thu hút bởi giá xe máy điện Vespa mà còn ở điểm sản phẩm không thải ra khí độc hại, là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người.

Đặc điểm xe máy điện Vespa 2023
Đặc điểm xe máy điện Vespa

Điều quan trọng là Vespa điện cũng nổi bật với độ bền cao, đảm bảo rằng người sử dụng sẽ sở hữu một chiếc xe đáng tin cậy và lâu bền. Điều này làm cho Vespa trở thành một lựa chọn hấp dẫn với những người muốn sở hữu một chiếc xe máy điện chất lượng và đẳng cấp.

Xem thêm: Giới thiệu các dòng xe Vespa mới nhất hiện nay

IV. Ưu và nhược điểm của xe máy điện Vespa

Bên cạnh việc tìm hiểu xe máy điện Vespa giá bao nhiêu, người dùng cũng cần hiểu hơn về các ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau.

1. Ưu điểm

Giá xe máy điện Vespa vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả học sinh. Thiết kế sàn để chân phẳng và rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và mang lại sự thoải mái trong cả quãng đường dài.

những ưu điểm nổi bật của xe máy điện vespa
Giá xe máy điện Vesp và những ưu điểm nổi bật

Yên xe được bọc đệm ấm áp và êm ái, cùng với khoang cốp rộng rãi đựng nhiều đồ dùng cá nhân. Khả năng di chuyển lên đến 80km sau mỗi lần sạc là một ưu điểm lớn, cho phép người sử dụng trong các chuyến đi xa mà không cần lo lắng về việc sạc lại xe. Điều này giúp Vespa điện trở thành một lựa chọn lý tưởng cho việc di chuyển hàng ngày và khám phá các địa điểm mới.

Đặc điểm nổi bật của xe máy điện Vespa đời mới 2023
Đặc điểm nổi bật của xe máy điện Vespa

Với sự kết hợp giữa kiểu dáng đẹp mắt, tiện nghi và mức giá hấp dẫn, Vespa điện thực sự là một sự đầu tư đáng giá cho mỗi cá nhân.

2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm đáng kể, dòng xe này cũng đi kèm với một số hạn chế. Xe không có độ bền cao so với các dòng xe cùng phân khúc. Trọng lượng của xe cũng tương đối nặng, gần 80kg, điều này khiến việc di chuyển hoặc đẩy kéo xe trở nên khó khăn. Thời gian cần để sạc đầy xe cũng khá lâu, mất khoảng 12 giờ để hoàn toàn nạp đủ năng lượng.

nhược điểm sản phẩm xe máy điện vespa
Giá xe máy điện Vespa và nhược điểm sản phẩm

Trên đây là những tin tức tổng hợp về giá xe máy điện Vespa cũng những tính năng vượt trội. Hy vọng bài viết có thể hỗ trợ tốt cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập muaban.net để có cơ hội mua bán nhà đất với mức giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ