Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeXe tay gaGiới thiệu các dòng xe Vespa mới nhất hiện nay

Giới thiệu các dòng xe Vespa mới nhất hiện nay

Vespa là dòng xe được đánh giá cao cấp trên thị trường hiện nay. Dòng xe Vespa này luôn có vị trí cao trong top sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất liên tục cập nhật các dòng xe Vespa với những cải tiến vượt bậc, nhằm thỏa mãn được yêu cầu của những khách hàng khó tính. Mời bạn đọc cùng Muaban.net tìm hiểu các dòng xe Vespa đang “hot” nhất hiện nay nhé.

1. Xe Vespa Sprint S 150 (89,9 triệu đồng)

Vespa Sprint là dòng xe ga có bánh nhỏ cùng với những ưu thế vượt bậc về mặt thiết kế, kiểu dáng, tính năng, giá cả. Thiết kế của Sprint tập trung vào sự năng động, mạnh mẽ khi chỉ sử dụng các tông màu lạnh như ghi bóng và xanh đậm làm màu chủ đạo. 

Bên cạnh đó, vành xe cũng được mở rộng lên đến 12inch, được sơn đen giúp tăng độ bám cũng như có lợi thế về mặt thẩm mỹ. Cặp gương chiếu hậu được thiết kế hình lục giác, phần vỏ được bo tròn và sơn đen nhám.

Các dòng xe vespa
Xe Vespa Sprint S 150 với mức giá 89,9 triệu đồng

Vespa Sprint S 150 cũng bắt kịp với xu thế mới được thể hiện qua việc trang bị động cơ Piaggio i-Get Euro 3 cùng với hệ thống tích hợp làm mát bằng không khí, có hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van làm tăng hiệu suất của xe và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mẫu xe này được áp dụng ECU có cảm biến khí, hệ thống đèn LED, cổng sạc USB, hệ thống phanh ABS và khóa mở cốp từ,… nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo với dòng xe cao cấp này.

Xem ngay: Giá Xe Vespa 2023 Cập Nhật Mới Nhất T6/2023 | Giá Lăn Bánh

2. Xe Vespa Sprint ABS (78 triệu đồng)

Các dòng xe vespa
Xe Vespa Sprint ABS có mức giá tham khảo là 78 triệu đồng

Đây là minh chứng điển hình cho sự nổ lực sáng tạo không ngừng là việc trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, công nghệ này từng được ứng dụng trong dòng xe Vespa 946 đẳng cấp trước và hiện nay đã được đưa vào phiên bản mới Vespa Sprint ABS LED cùng với đèn LED trước 2 tầng và đèn hậu LED mang một diện mạo trẻ trung, năng động và thời trang. 

Hướng đến tất cả khách hàng, dòng xe Vespa Sprint này được thiết kế hài hòa, phù hợp với mọi đối tượng. Yên xe có chiều cao ở mức 790mm, trọng lượng 120kg, bình xăng có dung tích 7,5l, cốp rộng 8l đựng được rất nhiều vật dụng. Chiếc Vespa này đáp ứng hầu hết những yêu cầu của khách hàng. 

>>> Tham khảo thêm: Vespa Xưa & Nay: Vang bóng một thời

3. Xe Vespa Primavera S (76,5 triệu đồng)

Dòng xe này là một trong những dòng xe Vespa được yêu thích hiện nay. Thiết kế rất bắt mắt, chú trọng từng chi tiết nhỏ, Vespa Primavera nhận được nhiều đánh giá cao và luôn nằm trong top các dòng xe Vespa được bán chạy nhất tại thời điểm này. 

Các dòng xe vespa
Xe V Primespaavera S có giá là 76,5 triệu đồng

Vespa Primavera S trang bị hệ thống đèn LED hiện đại gồm cả đèn trước và sau. Đồng thời thân xe được mạ nhôm xám, yên xe được thiết kế màu đen và có chỉ viền màu xám. Những chi tiết này đều thể hiện phong cách trẻ trung, năng động, sáng tạo, phù hợp với cách sống hiện đại.

Một nét nổi bật khác của Vespa Primavera là sử dụng động cơ i-Get Euro 3, tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống làm mát tự động. Đặc biệt hơn, động cơ còn được tích hợp bộ ECU thiết lập hệ thống cảm biến khí giúp tiết kiệm nhiên liệu và đạt công suất cao hơn, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại khác như là cổng USB, hệ thống phanh ABS, khóa mở cốp từ, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Đây là những tính năng mà các dòng xe cũ trên thị trường chưa có. 

4. Vespa Primavera Sean Wotherspoon (135 triệu đồng)

Các dòng xe vespa
Vespa Primavera Sean Wotherspoon

Tháng 7 năm 2020, Piaggio Việt Nam tung ra phiên bản đặc biệt của dòng xe Vespa Primavera được bán với giá lên tới 135 triệu đồng và giới hạn chỉ có 50 chiếc được bán tại Việt Nam. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu xe tay ga cao cấp Vespa đến từ nước Ý và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng có tên là Sean Wotherspoon đến từ Mỹ.

5. Xe Piaggio Liberty One (48,9 triệu đồng)

Dòng xe này có mức giá thấp hơn so với các dòng xe Liberty có ABS gần 9 triệu đồng. Về kiểu dáng thì vẫn được giữ nguyên. Động cơ máy là động cơ i-get, động cơ mới nhất hiện nay. 

Piaggio Liberty One là dòng xe chuẩn mực cho dòng xe ga bánh lớn. Liberty là một trong những dòng xe ga cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Đây là mẫu xe ga cao cấp đáng mua nhất năm. Với màu sắc hiện đại, phong cách thời thượng và rất sang trọng.

Các dòng xe vespa
Xe Piaggio Liberty One với giá 48,9 triệu đồng

Mức tiêu hao nhiên liệu của Piaggio Liberty One rất thấp chỉ với 2,3l/100 km. Hiệu suất cao nhờ sự ổn định khi vận hành động cơ i-get 3 van cùng với hệ thống phun xăng điện tử mới nhất.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn được trang bị thêm màn hình LCD. Cốp trước có cổng sạc USB giúp cho điện thoại luôn đầy pin cho những hành trình xa nhà. 

Giá xe Piaggio Liberty One có mức giá bán ra với giá 48,9 triệu đồng (Đã bao gồm VAT, chưa tính các khoản thuế phí khác) cho 2 phiên bản màu Trắng (White Innocenza) và Đen (Black Vulcano).

>>> Tham khảo thêm: Nguyên nhân Xe Vespa đề không nổ và cách khắc phục hiệu quả

6. Xe Piaggio Liberty S ABS ( 60 triệu đồng)

Liberty S 2022 có giá bán đề xuất từ 58,5 đến 61,9 triệu đồng.

Màu sắc thu hút là ấn tượng đầu tiên khi bắt gặp dòng xe Liberty S trên phố. Liberty S ABS gồm có những tông màu như: đỏ, vàng, cam.

Động cơ i-get vẫn được giữ nguyên ở phiên bản Liberty S này, với 8 kim phun xăng giúp phun xăng tơi hơn, tiết kiệm nhiên liệu so với phiên bản cũ.

Liberty S ABS được trang bị đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiển thị những thông tin cần thiết như: bình xăng, công tơ mét, đo quãng đường AB chính xác, rõ ràng.

Các dòng xe vespa
Xe Piaggio Liberty S ABS có giá bán đề xuất từ 58,5 đến 61,9 triệu đồng

Sàn để chân rộng và phẳng giúp Liberty S ABS được ưa chuộng không chỉ trong khi di chuyển hằng ngày mà ngay cả những lúc chở đồ. Cốp đựng đồ dưới yên 15l người dùng có thể đựng cả thế giới thu nhỏ theo bên mình, 2 ngăn đựng đồ trong yếm sau rất hữu ích khi di chuyển nhanh đến khu vực đô thị.

7. Xe Piaggio Liberty S B lack Series (58.5 triệu đồng)

Liberty S Black Series có giá 58,5 triệu đồng (đã gồm VAT).

Đây là dòng xe mới. Phiên bản Liberty mới với 3 phong cách riêng biệt, Liberty S black lấy màu đen làm chủ đạo, kết cấu bên trong xe được giữ nguyên. Vẫn là chiếc xe tay ga nhỏ gọn, mạnh mẽ nhất trên thị trường dòng xe tay ga cao cấp hiện nay.

Với dòng xe này, có lẽ điểm nhấn đầu tiên chính là phần cà vạt xe sơn màu đen nhám cùng với logo Piaggio nổi bật ở yếm trước. Vành bánh xe sơn màu đen bóng kết hợp với tem thể thao màu đỏ rất ấn tượng, đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau đều được sơn đen.

Các dòng xe vespa
Xe Piaggio Liberty S B lack Series có giá 58,5 triệu đồng

Chiều cao xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể gập vào, được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài, thoải mái cho người ngồi. Hệ thống phanh ABS được trang bị trên Liberty S là cam kết an toàn cho người lái. Hệ thống khóa chống trộm cùng cảm biến nghiêng bảo đảm an toàn cho xe khi xe bị ngã, giúp người lái an tâm hơn khi điều khiển xe.

8. Xe Medley S ABS 125 và 150 (75 – 94 triệu đồng)

Piaggio Medly ABS 125 có giá đề xuất là 75 triệu đồng. Piaggio Medly ABS 150 có giá đề xuất là 94 triệu đồng.

Piaggio Medly ABS được giới thiệu là mẫu xe tay ga thỏa mãn được những khao khát về một chiếc xe tay ga mạnh mẽ với các trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống phanh chống bó ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng rãi, động cơ gây ấn tượng, đèn pha lớn với viền và mặt nạ trước được mạ crom sáng loáng

So với mẫu xe Medley 125 thì dòng xe Medly 150 không có gì khác về mặt thiết kế, logo nổi Medley 150 là có sự khác biệt. Medley có vẻ ngoài sang trọng và to hơn Liberty hiện nay nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố hình thành nên một chiếc xe có giá trị cao.

Các dòng xe vespa
Xe Medley S ABS 125 và 150

Cụm đèn pha của Medly S 150 được thiết kế hiện đại với phần kim loại bo cạnh sát theo chóa đèn. Nếu nhìn từ phía trước, bạn sẽ thấy Medley S 150 có thiết kế hơi giống đàn anh Liberty, xe được trang bị phanh ABS ở cả hai bánh trước và sau.

Piaggio Medley S 125 có khóa từ trống trộm, khi rút chìa khóa ra khỏi xe thì tất cả chức năng của động cơ điều khiển bị khóa, làm xe không thể sử dụng được.

Màn hình của xe Piaggio Medley ABS 125 được cải thiện đáng kể tầm nhìn và an toàn cho xe. Công nghệ hiện đại trên chiếc xe ga cao cấp Medley được trang bị màn hình LCD đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho dòng xe này.

>>> Tham khảo thêm: Giải đáp câu hỏi: Xe Vespa hãng nào? Câu trả lời khiến bạn bất ngờ

9. Xe Vespa GTS Super 150 (115.4 triệu đồng)

Phiên bản Vespa GTS Super 150 được Vespa cho ra mắt vào tháng 7 năm 2017. Nhưng đến thời điểm năm 2018 mới có phiên bản với dung tích 150cc. Được xem là một trong những mẫu xe đỉnh cao của Vespa. 

Vespa GTS 150 được trang bị động cơ I-get tiên tiến. Hệ thống làm mát bằng gió, phun xăng điện tử kết hợp với động cơ 4 van giúp giảm tiêu hao nhiên liệu vượt trội hơn với những dòng xe có động cơ 2 van thông thường.

Các dòng xe vespa
Xe Vespa GTS Super 150 với mức giá 115,4 triệu đồng

GTS Super 150 được nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh ABS trên cả bánh trước và sau, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người lái. Điểm nhấn là thiết kế ở đèn chiếu hậu khung mạ crom kết hợp với đèn định vị phía trước.

Vespa GTS 150 ABS cải tiến về chìa khóa thông minh tích hợp bộ remote mở khóa yên từ xa và nhá đèn xe từ xa.

10. Xe Vespa GTS Super Sport 300 (129 triệu đồng)

Dòng xe này gồm có 2 màu trắng và đen. Hiện nay được bán với giá là 129 triệu đồng. Có 3 tone màu cho khách hàng chọn lựa: xám nhám, xanh nhám, trắng.

Xe Vespa GTS Super Sport 300 là dòng xe tay ga nằm trong phân khúc cao cấp nhất thị trường hiện nay. Dòng xe này là biểu tượng của Vespa với sự hoàn hảo đến từng chi tiết đem đến thành công vang dội cùng với những tính năng hiện đại. 

Thay đổi lớn nhất của dòng xe này chính là hệ thống đèn Halogen truyền thống thay thế bằng đèn LED hai tầng nhằm đảm bảo đủ điều kiện sáng trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

Các dòng xe vespa
Xe Vespa GTS Super Sport 300

Ở phía trước xe được thiết kế mới hoàn toàn và được lấy ý tưởng từ phong cách Vespa 946 huyền thoại, kết hợp với 3 khe gió hình chữ V được phủ lên một lớp sơn đỏ, nhiệm vụ của nó là thoát âm cho còi xe.

Bên hông xe là cửa sổ thoát gió được cách tân lại với cấu trúc tổ ong tinh xảo và kết hợp hài hòa cùng với tổng thể xe. Phần mào trước mạ crom cải tiến tinh xảo hơn được kết hợp với thiết kế cà vạt mới. Vành bánh xe sơn bóng, thiết kế ốp hông mới, gương mới.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các dòng xe Vespa. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại xe “sang, xịn” này nhé. Ngoài ra, hãy nhanh tay truy cập vào trang web của Muaban.net, nơi cung cấp nhiều hình ảnh cùng thông tin về sản phẩm, đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để mua xe Vespa cũ.

Xem thêm những mẫu xe tay ga mới nhất tại đây:

Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần bán gấp xe Tay Ga VARIO 125
5
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
bán xe Wave RSX 110, đời 2010 chính chủ
11
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Dư xe không sử dụng. Để lại cho ai có nhu cầu
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
🌈 Raider 2014 Chất Xe Zin Siêu Cọp chưa rớt đầu
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
xe yamaha novou 5 2012 bạc tím bstp
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
VESPA SPRINT ABS 2021 Màu VÀNG ĐEN
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🔥🔥 Honda Wave Repsol 100 🔥🔥🔥🔥
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Ab125 4val 2023 lướt 2900km bstp dễ nhớ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Honda Lead 12/2017.Đèn Led nhe.Khoá Makey nhe.BSTP
6
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Future neo GT đời 2007
6
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vision 2020, smartkey, BS 66, xe đẹp, máy zin
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

>> Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ