Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGameTop 25+ game tuổi thơ trên PC gắn liền với thế hệ...

Top 25+ game tuổi thơ trên PC gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu

Hình ảnh trốn phụ huynh ở trong những tiệm nét của xóm làng chơi những game tuổi thơ chắc chắn sẽ gợi lại cho rất nhiều người những kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt là những người thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu. Hôm nay hãy cùng Muaban.net quay ngược dòng thời gian để điểm lại top 25 game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ nhé!

Top game PC huyền thoại tuổi thơ
Top game PC huyền thoại tuổi thơ

I. Game bắn súng kịch tính trên PC

1. Counter-Strike

Counter-Strike được một lập trình viên người Việt Nam đồng sáng lập. Nội dung là người chơi sẽ được chia làm một trong 2 phe khủng bố và đặc nhiệm S.W.A.T đối địch với nhau. Khi game mới ra mắt vào năm 2000, để chơi được với nhau người chơi cần kết nối mạng LAN. Nếu không có kết nối thì người chơi chỉ có thể chơi cùng với máy. Các phiên bản game đời sau liên tục được cải tiến về đồ họa và nội dung. Mạng LAN cũng dần được thay thế bằng internet giúp kết nối nối nhanh chóng và dễ dàng hơn.

game tuổi thơ
Các phiên bản game đời sau liên tục được cải tiến về đồ họa và nội dung

2. Virtua Cop

Với tựa game này thì người chơi chỉ cần dùng chuột để điều khiển sao cho tâm súng của mình ngắm đúng vào vị trí địch. Dù không yêu cầu kỹ năng cao nhưng game có cốt truyện hay nên vẫn thu hút được người chơi. Hình ảnh các tay khủng bố được trang bị đông đảo vũ khí, các trùm cuối hầm hố khó bị đánh bại khiến người chơi càng chơi càng hăng.

Virtua Cop 2 đã trở thành một trong những game tuổi thơi 8x, 9x huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tại thời điểm đó chưa có nhiều game có được góc nhìn và lối chơi hấp dẫn như vậy. Game được tối ưu tốt giúp cho câu hình nhẹ, tải game cũng miễn phí nên dễ dàng tiếp cận với nhiều người.

game tuổi thơ trên pc
Virtua Cop 2 đã trở thành một trong những game tuổi thơi 8x, 9x huyền thoại

>>> Xem thêm: Những tựa game tuổi thơ trên điện thoại kinh điển một thời

II. Game nhập vai thú vị trên PC

1. Diablo

Người chơi game tuổi thơ trên PC này sẽ hóa thân thành dũng sĩ diệt quỷ đem lại bình yên cho dân làng. Trong quá trình chiến đấu người chơi sẽ phải tích lũy kinh nghiệm, tích trữ vàng để tự nâng cấp trang thiết bị. Tích lũy càng cao sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và không có đối thủ. Game được xây dựng hệ thống nhân vật đa dạng có sự liên kết chặt chẽ, cốt truyện có chiều sâu. Nhờ vậy nên những tình huống chiến đấu trong game đều trở nên chân thật và gay cấn.

Bạn sẽ hóa thân thành chiến binh một mình chiến đấu với lũ quái vật ngày càng đông và mạnh hơn qua từng màn chơi. Bối cảnh của game là địa ngục nơi tồn tại tội ác cần có sự trừng trị. Game hiện nay đã có đến phần thứ 4 và vẫn chiếm được cảm tình có rất nhiều tín đồ chơi game.

game tuổi thơ
Game được xây dựng hệ thống nhân vật đa dạng có sự liên kết chặt chẽ

2. Grand Theft Auto

Game thuộc thể loại nhập vai với phiên bản đầu tiên được phát hành vào năm 1997. Phiên bản game mới nhất hiện nay phát hành năm 2013. Người chơi sẽ nhập vai thành xã hội đen sống trong một thành phố giả tưởng. Cốt truyện sẽ dẫn dắt để người chơi từ một người vô danh trở thành tên giang hồ lừng lẫy. Người chơi sẽ nhận những nhiệm vụ nguy hiểm trong thế giới ngầm và phải hoàn thành nếu không sẽ không bảo toàn được tính mạng.

Đồ họa của game tuổi thơ thiết kế đẹp mắt giống như đời thực từ nhà cửa, xe cộ, con người, đèn giao thông… Bạn có thể làm bất cứ việc gì mình muốn như đua xe, làm việc công ích, cướp của, giết người… Tuy nhiên, nếu như phạm pháp sẽ bị cảnh sát truy đuổi.

Link download game

game tuổi thơ
Đồ họa của game tuổi thơ thiết kế đẹp mắt giống như đời thực

>> Có thể bạn quan tâm: Top 25 Game Chơi Chung Với Bạn Bè Miễn Phí Và Thú Vị Nhất 2023

3. Hercules

Hercules thuộc thể loại nhập vai được phát hành vào năm 1997. Người chơi sẽ được hóa thân thành dũng sĩ Hercules là con trai của thần Zeus có sức mạnh vô địch. Hercules sẽ thực hiện lần lượt 10 nhiệm vụ do các vị thần giao cho mình để có thể biến thành nhân và về với cha mình. Đây là game được xây dựng dựa trên phim hoạt hình Disney nên sẽ không tuân theo cốt truyện thần thoại,

Đồ họa game được thiết lập vui nhộn với 10 màn chơi, mỗi màn sẽ có những con quái vật hoặc kẻ thù hung tợn khác nhau. Người chơi phải một mình hành động, nhanh trí để tìm ra được cách đánh bại quái vật.

Link download game: Tại Đây

game tuổi thơ
Đồ họa game được thiết lập vui nhộn với 10 màn chơi

4. Grand Theft Auto: Vice City

Cũng là một trong những tựa game nhập vai được phát hành vào năm 2002. Phiên bản mới nhất hiện nay phát hành năm 2013. Game lấy bối cảnh vào năm 1986, nhân vật Tommy Vercetti là người đang tiếp quản hoạt động ngầm tại Vice City. Để có thể giữ vững được vị trí của mình, anh sẽ phải đối đầu với những cuộc chiến sinh tử. Từ đó mở ra những cuộc khám phá thế giới ngầm đầy bí ẩn.

Game có lối chơi đa dạng và tự do. Trong game tuổi thơ này bạn có thể làm gì mình muốn. Grand Theft Auto: Vice City được thiết lập hệ thống kho vũ khí đa dạng từ đao, kiếm, bóng chày, súng máy, súng lục… Người chơi chỉ cần hóa thân thành anh chàng Tommy và quẩy trong thế giới ảo.

Link download game: Tại Đây

game tuổi thơ
Game có lối chơi đa dạng và tự do

Xem thêm: Cập Nhật Full Bộ Code Blox Fruit Mới Nhất Tháng 06/2023

5. Mega Man X4

Game tuổi thơ thuộc thể loại hành động được phát hành đầu tiên vào năm 1987. Trong game là bối cảnh của trái đất vào thế kỷ 22 khi con người và người máy (Reploids) chung sống với nhau. Người máy cũng sẽ phân thành 2 phe tốt và xấu. Người chơi sẽ hóa thân thành 2 nhân vật người máy Mega Man X và Zero sở hữu sức mạnh đáng gờm. Bắt đầu lên đường để tiêu diệt phe phái Reploids vô cùng xấu xa gây hại cho nhân loại.

Phần đồ họa trong game tuy không hoành tráng và ấn tượng như những tựa game hiện nay. Tuy nhiên, lối game chiến đấu tiêu diệt những kẻ xấu xa luôn khiến người chơi mê mẩn. Thời kỳ đỉnh cao, game Mega Man X4 có mặt tại khắp các tiệm net của Việt Nam.

Link download game: Tại đây

game tuổi thơ
Thời kỳ đỉnh cao, game Mega Man X4 có mặt tại khắp các tiệm nét của Việt Nam.

III. Game về chiến thuật độc đáo trên PC

1. Warcraft

Game thuộc thể loại chiến lược thời gian thực với phiên bản đầu tiên được phát hành năm 1994. Đây là một trong những game đầu tiên mở ra xu hướng các tựa game chiến lược thời gian. Người chơi sẽ điều khiến đổi quân của mình để tấn công các thành trì hoặc đội quân của đối thủ. Game sau đó còn được nâng cấp để nhân vật của mình có thể tương tác với các nhân vật của người chơi khác trong thế giới ảo.

Warcraft cũng có rất nhiều chuyển thể như tiểu thuyết, truyện tranh, phim cùng tên, thậm chí còn phát triển thêm game thẻ bài…

Link download game: Tại đây

game tuổi thơ
Warcraft cũng có rất nhiều chuyển thể như tiểu thuyết, truyện tranh, phim cùng tên

>> Xem thêm: Thử sức với top 15+ game kinh dị chơi cùng bạn bè trên điện thoại, PC hay nhất hiện nay

2. Age of Empire

Tựa game này được phát hành năm 1997 và phiên bản mới nhất là vào năm 2019. Game có cái tên thân thuộc là Đế Chế. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiến quân đội để chống lại quân địch do máy hoặc do người chơi khác điều khiển. Game có những đặc tính cuốn hút như đánh trận, xây dựng quân đội, phát triển công trình, bày binh bố trận, rèn vũ khí, công thành…

Người chơi có thể chơi theo nhóm tối đa là 8 người. Chính vì vậy game tuổi thơ này tạo nên tính cộng đồng cũng như tinh thần đoàn kết giữa các thành viên. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn thu hút được nhiều người chơi của tựa game này. Âm thanh của game cũng rất hoành tráng giúp tăng thêm tinh thần và sự tập trung cao độ cho người chơi.

Link download game Tại đây

game tuổi thơ
Game có cái tên thân thuộc là Đế Chế

3. Commandos: Behind Enemy Lines

Cũng là một tựa game tuổi thơ thuộc thể loại chiến lược thời gian thực phát hành năm 1998. Phiên bản game mới nhất được phát hành năm 2020. Game đòi hỏi người chơi phải có sự tư duy, kế hoạch tác chiến phù hợp. Người chơi có thể điều khiển binh lính của mình phá hủy chiến hào của địch bằng các cách khác nhau như đánh trực diện, đột kích… Game còn có tính năng dấu xác để khi đột nhập không bị kẻ địch phát hiện.

Commandos mang đến sự mới mẻ khi những ngôi nhà không chỉ để làm cảnh mà còn có thể là nơi ẩn nấp và tìm kiếm vũ khí. Sự đầu tư tỉ mỉ còn thể hiện ở chỗ mỗi ngôi nhà đều có phần nội thất khác nhau tạo nên sự sinh động, hấp dẫn.

Link download game

game tuổi thơ
Phiên bản game mới nhất được phát hành năm 2020

4. Red Alert

Game được phát hành vào năm 1996 thuộc thể loại chiến lược thời gian thực. Lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 nhiệm vụ của người chơi là chọn một trong 2 phe Đồng Minh hoặc Liên Xô (cũng có thể chọn cả 2). Sau đó điều khiển quân đội để chống lại quân địch hùng mạnh.

Link download game

trò chơi tuổi thơ 8x
Game được phát hành vào năm 1996

5. Battle Realms

Phát hành vào năm 2001 lấy bối cảnh Nhật Bản khi mà các Samurai được coi trọng. Người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng thành trì, chiêu binh mãi mã củng cố sức mạnh sau đó đem quân để chính phạt những thành bang khác.

Phần đồ họa của game được tỉ mỉ chăm chút với nhiều màn chơi. Mỗi một phe phái sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng để người chơi nghiên cứu đánh bại.

Link download game

game tuổi thơ
Phần đồ họa của game được tỉ mỉ chăm chút với nhiều màn chơi

6. Heroes Of Might And Magic 3

Phiên bản game tuổi thơ này đầu tiên được phát hành vào năm 1999 được xem là tựa game vang bóng một thời. Game được lấy cảm hứng từ King’s Bounty. Những năm đầu ra mắt, game đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người chơi. Chỉ suýt chút nữa là đã giành giải game chiến thuật hay nhất năm. Game cũng không ngừng được cải thiện, nâng cấp thêm nhiều sinh vật đa dạng. Các anh hùng cũng được phát triển và người chơi được ưu ái lựa chọn kỹ năng mình muốn học.

Với tính năng tạo thêm đồng minh giúp các game thủ có thể cùng anh em chí cốt của mình cày game xuyên đêm. Người chơi sẽ được chìm đắm trong những giây phút hắc não để tìm kiếm chiến thuật giúp bành chướng khu vực của mình. Game thủ sẽ phải thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình để có thể mang về chiến thắng.

Link download game

game tuổi thơ
Game được lấy cảm hứng từ King’s Bounty

7. StarCraft

StarCraft được phát hành năm 1998 lấy ý tưởng chiến tranh ngoài không gian ở thế kỷ 26. Game xoay quanh cuộc chiến của 3 chủng tộc để giành quyền thống trị thiên hà. Terran người trái đất với khả năng sinh tồn cao; Protoss chủng tộc có công nghệ tiên tiến và khả năng tâm linh; Zerg người ngoài hành tinh mang hình dáng côn trùng.

Đây cũng là tựa game được tổ chức giải đấu quốc tế mở đầu cho thể loại game thể thao điện tử. Người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển, nâng cấp sức mạnh để đội quân của mình có thể đi chinh phạt địch.

Link download game

game tuổi thơ
Đây cũng là tựa game được tổ chức giải đấu quốc tế

IV. Game phổ thông trên PC

1. Chicken Invaders

Game thuộc thể loại mô phòng được phát hành năm 1999. Lối chơi đơn giản là việc bắn gà nhưng lại khiến các bạn nhỏ mê đắm đuối. Đây là một trong những tựa game lẫy lừng thuộc thể loại bắn súng vui nhộn. Người chơi sẽ sử dụng phi thuyền để chiến đấu với một đoàn gà đông đúc âm mưu xâm chiếm trái đất. Game có sự lồng ghép giữa những giây phút căng não để tiêu diệt đàn gà và các yếu tố âm thanh, hình ảnh tinh nghịch.

Link download game

game tuổi thơ
Lối chơi đơn giản là việc bắn gà nhưng lại khiến các bạn nhỏ mê đắm đuối

2. Road Rash

Thuộc thể loại game đua xe được phát hành năm 1991. Ngay từ khi phát hành game đã tạo nên cơn sốt toàn cầu vì nội dung game đua xe được lồng ghép với cảnh hành động. Người chơi có thể đánh ngã xe cảnh sát, hạ gục xe đối thủ để có thể về đích đầu tiên. Đây là một trong những game bất hảo dành cho những ai đam mê với tốc độ.

Tại thời điểm ra mắt game có đồ họa được đánh giá đẹp nhất, bản đồ đua rộng và phong cảnh cũng liên tục được thay đổi. Các loại xe đua và vũ khí để người chơi lựa chọn cũng rất đa dạng. m thanh sống động mang đến cảm giác như đang trên đường đua thật.

Link download game

game tuổi thơ trên pc
Đây là một trong những game bất hảo dành cho những ai đam mê với tốc độ.

3. Pikachu

Thuộc thể loại game trí tuệ phát hành vào năm 2003. Game đã được cải tiến với nhiều phiên bản nhưng lối chơi cơ bản vẫn được giữ nguyên. Người chơi sẽ có nhiệm vụ nối nối 2 ô chứa 2 con Pokemon giống với nhau để làm chúng biến mất. Người chiến thắng là khi trên màn hình không còn một con Pokemon nào. Thời gian giới hạn tạo nên sự thử thách về tốc độ cho người chơi.

Link download game

game tuổi thơ trên pc
Game đã được cải tiến với nhiều phiên bản nhưng lối chơi cơ bản vẫn được giữ nguyên.

4. Feeding Frenzy

Feeding Frenzy thuộc thể loại nhập vai phát hành vào năm 2006. Người chơi sẽ phải điều khiển một chú cá với cái bụng đói liên tục thu thập thức ăn và tránh để không bị cá lớn hơn ăn mất. Khi đã tích đủ lượng thức ăn cá sẽ lớn và có thể ăn lại những kẻ săn mồi khác.

Game được nhà phát hành đầu tư về mặt đồ họa với hình ảnh rất nhiều loài cá. Kích thước của cá cũng rất đa dạng. Cá xuất hiện tại các màn chơi với số lượng cực nhiều. Khi vượt qua các màn chơi bối cảnh cũng sẽ được thay đổi. Người chơi cũng có thể thay đổi ngoại hình cho chú cá của mình.

Link download game

trò chơi tuổi thơ 8x
Feeding Frenzy thuộc thể loại nhập vai

5. Need For Speed: Underground (2003)

Thuộc thể loại game hành động phát hành vào năm 1994. Điểm đặc biệt của game chính là đưa văn hóa độ xe vào trong game giúp các tay đua có thể nâng cấp cho con “chiến mã” của mình. Người chơi sẽ điều khiển xe để vượt qua những đường đua tốc độ, các trở ngại, vượt lên đối thủ để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Người chơi sẽ được khám phá tất cả các ngóc ngách của thành phố Bayview không bao giờ ngủ. Các cung đường đua đều được diễn ra vào ban đêm là thời điểm vàng cho những cuộc đua. Các tay lái có thể thỏa thích thể hiện kỹ năng của mình. Tuy phần đồ họa không được hoành tráng nhưng Need For Speed: Underground cũng là một cái tên không thể bỏ lỡ khi nhắc đến những game tuổi thơ.

Link download game

game tuổi thơ
Điểm đặc biệt của game chính là đưa văn hóa độ xe

>> Xem thêm: Chơi game kiếm tiền thật cùng top 16 game online hot nhất hiện nay

Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán điện thoại giá rẻ tại Muaban.net:

Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • Hôm qua
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

6. The Sims

Được phát hành vào năm 2000 thuộc thể loại game mô phỏng. Thời gian và bối cảnh trong game rất giống đời thực. Trong thế giới game người chơi có thể làm mọi thứ như chạy bộ, có con, hẹn hò, đi làm… Hòa mình vào game sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn và yêu đời hơn.

Đồ họa trong game được thiết lập giống như đời thực từ ngôi nhà, thiên nhiên, con người, con chó… Ngay cả phần âm thanh cũng được nhà phát hành ghi âm trong đời thực để đưa vào game.

Link download game

game tuổi thơ
Được phát hành vào năm 2000

7. Bloody Roar

Thuộc thể loại game hành động phát hành vào năm 1997. Đây là tựa game được game thủ Việt chơi nhiều nhất. Ngoài những màn đối đầu khốc liệt game còn có chức năng cho người chơi biến hình thành các con thú như báo, cọp, bọ hung… Các con thú sẽ có hình dạng thú vị và sử hữu sức mạnh, khả năng phục hồi cao.

Có 2 chế độ chơi là theo màn hoặc đối đầu với người khác. Nếu chơi theo màn người chơi sẽ chọn tướng sau đó thách đấu lần lượt với các vị tướng khác do máy điều khiển với độ khó tăng dần. Nếu chọn chế độ đấu với người khác, game thủ có thể rủ bạn bè của mình để solo.

Link download game

game tuổi thơ
Đây là tựa game được game thủ Việt chơi nhiều nhất

8. Beach Head

Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành năm 2000. Người chơi sẽ vào vai xạ thủ chống lại những kẻ xâm lược gồm binh lính, trực thăng, xe tăng… để bảo vệ bãi biển của mình. Game được trang bị vũ khí đa dạng như súng máy, lựu đạn, tên lửa phòng không… Game tuổi thơ này giúp người chơi giải tỏa được căng thẳng khi có thể xả đạn vào bất cứ đâu mà mình thích. Các hiệu ứng trong game như cháy nổ rất hoành tráng.

Link download game

game tuổi thơ
Game tuổi thơ này giúp người chơi giải tỏa được căng thẳng

9. Dynamite Deluxe

Game được phát hành vào năm 2002. Trong game người chơi sẽ có trợ thủ đắc lực là 2 chú khủng long giúp bạn nạp đạn liên tục vào nỏ khổng lồ. Người chơi sẽ có nhiệm vụ canh để bắn ra đạn cùng màu với quả trứng bên trên. Chiến thắng sẽ dành cho ai ăn hết được trứng và đạt được số điểm yêu cầu trong màn chơi. Đồ họa của Dynamite Deluxe vui nhộn phù hợp với nhiều độ tuổi. Game hấp dẫn nhờ hiệu ứng hàng loạt quả trứng đầy màu sắc nổ tung.

Link download game

game tuổi thơ
Đồ họa của Dynamite Deluxe vui nhộn phù hợp với nhiều độ tuổi

10. Zoo Tycoon

Được phát hành vào năm 2001 và thuộc thể loại game mô phỏng. Người chơi sẽ được kiểm soát một vườn thú sau đó tiến hành nâng cấp, mở rộng để mang đến một môi trường đáng sống cho các loài thú ở đây. Bạn sẽ được hóa thân thành một nhân viên chăm sóc và tìm kiếm môi trường sống tốt nhất cho các động vật. Game thủ cũng phải phân bổ sao cho nguồn lực được hợp lý để tạo nên doanh thu. Zoo Tycoon có 4 chế độ chơi là huấn luyện, thử thách, kịch bản và tự do.

Link download game

game tuổi thơ
Zoo Tycoon có 4 chế độ chơi là huấn luyện, thử thách, kịch bản và tự do.

11. Audition

Thuộc thể loại game nhảy audition mang đến những thử thách hấp dẫn cho những người yêu thích âm nhạc. Đến với thế giới game này các bạn trẻ có thể hòa mình vào thế giới của âm nhạc với tất cả những ca khúc hót hít làm mưa làm gió trên thị trường.

Link download game

game tuổi thơ
Thuộc thể loại game nhảy audition

12. GTA Vice City

Là một tựa game hành động được lấy bối cảnh từ đường phố nước Mỹ những năm 1980. Đây là thời kỳ kinh hoàng khi mà tội phạm hoành hành khắp nơi. Bối cảnh trong game được bài trí hệ thống nhân vật, vũ khí, bối cảnh, âm thanh, đồ họa… vô cùng ấn tượng. Người chơi sẽ nhận được rất nhiều nhiệm vụ có tính chất nguy hiểm khác nhau và phải hoàn thành để có thể sống sót.

Link download game

game tuổi thơ
Nhân vật, vũ khí, bối cảnh, âm thanh, đồ họa… vô cùng ấn tượng.

13. Samurai showdown

Thuộc thể loại game đối kháng được ra mắt vào năm 1993. Bối cảnh game vào cuối thế kỷ 18. m nhạc và binh khí đều là những món đồ truyền thống của Nhật Bản. Vũ khí chủ yếu trong game là kiếm nên trong trò chơi cũng sẽ có nhiều cảnh máu me. Nhờ tốc độ và những đòn tấn công mạnh mẽ nên game đã thu được tiếng tăm nhất định. Trong trận đối sẽ có trọng tài cầm cờ, khi game thủ tung ra được đòn đánh trọng tài sẽ dơ cờ để biểu thị người được điểm.

Link download game

game tuổi thơ
Nhờ tốc độ và những đòn tấn công mạnh mẽ nên game đã thu được tiếng tăm nhất định

Tổng kết

Trên đây là 25 tựa game tuổi thơ trên PC huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ 8x, 9x mà chúng mình đã tổng hợp. Quay ngược thời gian để ôn lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò hồn nhiên vô tư cùng những bạn bè chí cốt cày game quên thời gian. Nếu còn biết thêm những game hay gắn liền với tuổi thơ nào nữa hãy để lại bên dưới bình luận để mọi người cũng biết nhé!

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ,…. tại muaban.net. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

doantrinh
Content Write chuyên chia sẻ kinh nghiệm tai Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt nam
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ