Friday, May 3, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĐông Anh có gì chơi? Xem ngay 7 địa điểm được dân...

Đông Anh có gì chơi? Xem ngay 7 địa điểm được dân địa phương gợi ý

Huyện Đông Anh nằm ở phía Đông Bắc của Hà Nội và cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km bằng xe máy. Nơi đây có nhiều điểm tham quan, vui chơi và giải trí thú vị mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn muốn biết Đông Anh có gì chơi và ăn gì thì cùng Mua Bán theo dõi bài viết sau để khám phá những điều mới lạ về vùng đất này nhé!

Đông Anh có gì chơi
Top 7 địa điểm du lịch tại Đông Anh được người dân địa phương đề xuất

1. Tổng quan huyện Đông Anh? Vì sao nên lựa chọn Đông Anh để du lịch?

Nằm ở phía bắc thủ đô Hà Nội, huyện Đông Anh cách trung tâm thành phố khoảng 18km, có vị trí địa lý tiếp giáp sông Đuống, sông Hồng và sông Cà Lồ.

Đông Anh có gì chơi
Tổng quan huyện Đông Anh? Vì sao nên lựa chọn Đông Anh để du lịch?

Một trong những lý do thu hút người dân thủ đô và các khách du lịch khác đến tham quan các địa điểm tại Đông Anh vì vị trí khá gần Hà Nội. Chỉ với khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy bạn đã có thể đến được Đông Anh, rất thuận tiện cho những chuyến đi chơi cuối tuần cùng gia đình hoặc bạn bè.

Ngoài ra, đường đi đến Đông Anh cũng rất thuận lợi và dễ dàng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như các phương tiện công cộng như xe bus, taxi hay xe máy, ô tô tư nhân. Đông Anh cũng có nhiều điểm tham quan đầu tư hấp dẫn, phù hợp cho việc tham quan du lịch.

2. Đông Anh có gì chơi? Khám phá 7 địa điểm du lịch nên ghé đến 

Để giải đáp thắc mắc Đông Anh có gì chơi? Cùng Mua Bán khám phá 7 địa điểm “hot” sau đây:

Xem thêm các tin đăng dịch vụ du lịch tại Muaban.net:

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

2.1 Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Đông Anh có gì chơi? Bạn có thể tham khảo khu du lịch sinh thái Cọ Xanh ở Đông Anh nếu muốn tìm địa điểm vui chơi và ăn uống vào cuối tuần. Khu du lịch này cách 25km về phía Bắc Hà Nội và có không khí trong lành, cảnh quan đẹp và yên tĩnh. Ngoài việc tham quan, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn ngon và tham gia các trò chơi thú vị.

  • Địa điểm: xã Hồng Thái, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
  • Giá vé: 60.000 VND/người lớn & 30.000 VND/trẻ em.
Đông Anh có gì chơi
Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

2.2 Khu di tích Cổ Loa

Khu di tích Cổ Loa nằm ở xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội. Giá vé vào cổng là miễn phí. Đây là nơi lưu giữ văn hóa và lịch sử của đất nước với hệ thống tường thành và cổng chào được xây dựng từ thời kỳ đồ đá cũ. Du khách có thể tham quan di tích, ghé thăm nhà trưng bày văn hóa dân tộc, tìm hiểu lịch sử và văn hóa của đất nước.

Đông Anh có gì chơi
Khu di tích Cổ Loa

2.3 Đền Sái

Đền Sái nằm ở Huyện Đông Anh và là một trong những đền linh thiêng nổi tiếng, được nhiều người tìm đến để cầu may và bốc quẻ vào các dịp lễ tết. Việc cúng bái và bốc quẻ là một phần của văn hóa tại địa phương này, nó giúp mang lại sự an yên cho du khách. Ngoài ra, du khách cũng có thể được chỉ dẫn trong kinh doanh từ các bậc cao nhân tại đền Sái.

  • Địa điểm: nằm trên đường đê bao kè bên sông Hồng, cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km.
  • Giá vé: Miễn phí.
Đông Anh có gì chơi
Đền Sái

2.4 Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville là một trong những nơi được đề xuất nhiều nhất khi có người hỏi Đông Anh có gì chơi? Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km và gần Cổ Loa, rất dễ tìm. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus để đến đây. Với phong cách phương Tây và kiến trúc độc đáo, Smiley Ville là một điểm sống ảo tuyệt vời giữa lòng Hà Nội.

  • Địa điểm: 45 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá vé: 70.000 VND/người.
Đông Anh có gì chơi
Phim trường Smiley Ville

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh để có chuyến đi trọn vẹn

2.5 Cầu Nhật Tân

Đừng quên ghé thăm Cầu Nhật Tân khi đến Đông Anh. Đây là một trong những dự án lớn và đẹp mắt nhất nối hai bờ sông Hồng, giúp giải quyết vấn đề giao thông giữa Đông Anh và các quận Tây Hồ. Với tổng kinh phí xây dựng lên tới gần 13.626 tỷ đồng, cầu Nhật Tân là một công trình tiêu biểu và biểu tượng nổi bật của Hà Nội mà bạn nên tham quan.

  • Địa điểm: nằm trên đường đê bao kè bên sông Hồng, cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km.
  • Giá vé: Miễn phí.
Đông Anh có gì chơi
Cầu Nhật Tân

2.6 Đồng hoa hướng dương Tàm Xá

Đồng hoa hướng dương Tàm Xá là một điểm đến phổ biến với các bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu thích chụp ảnh và check-in. Nằm cách Hà Nội khoảng 10km, địa điểm này dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc xe bus (tuyến 15, 46, 59 và 43).

Nơi đây chiếm được cảm tình của các du khách bởi vì chính vẻ đẹp của một không gian rộng lớn toàn sắc vàng chẳng kém gì những đồng hoa khác ở Đà Lạt hay Nghệ An. Mùa hoa nở đẹp nhất năm ở đây rơi vào khoảng cuối tháng 12, do đo, bạn có thể cân nhắc để ghé tham quan địa điểm nổi bật này.

  • Địa điểm: xã Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.
  • Giá vé: 30.000 VND/người.
Đông Anh có gì chơi
Đồng hoa hướng dương Tàm Xá

2.7 Công viên Kim Quy

Công viên Kim Quy đang được xây dựng với hy vọng trở thành một địa điểm giải trí giống như “Disneyland” tại Việt Nam. Khi đến nơi đây ngoài việc ngắm cảnh quan tươi mát bạn còn có thể tham gia các trò chơi tại khu vui chơi ví dụ như vòng đu quay, khinh khí cầu, tàu lượn siêu tốc, trải nghiệm các công nghệ thực tế ảo,… mang lại những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các chương trình nghệ thuật được tổ chức tại đây như nhạc nước. Tất cả những điều này khiến không gian của công viên Kim Quy như một thành phố hiện đại thu nhỏ giữa lòng Đông Anh cổ kính. 

  • Địa điểm: 1 Đình Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá vé: 20.000 VND/người.
Đông Anh có gì chơi
Công viên Kim Quy

3. Ở Đông Anh ăn gì ngon?

3.1 Bún Mạch Tràng

Bún Mạch Tràng là một trong những món đặc sản nổi tiếng nhất tại Đông Anh không chỉ vì hương vị đặc trưng mà còn bởi độ giòn dai sần sật. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với món này, có thể cảm thấy tô bún không có gì đặc biệt vì nó được làm chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng trong bún và cũng không có các ống màu thực phẩm để tăng tính hấp dẫn.

Đông Anh có gì chơi
Bún Mạch Tràng

3.2 Chè Tó

Chè Tó là một trong những món ăn nổi tiếng ở chợ Tó và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt thích hợp cho các buổi tụ họp, liên hoan cuối năm hoặc các chuyến du lịch. Ngoài ra, tại chợ Tó, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon khác như bánh cuốn, chè cháo ốc,… với giá cả cực kỳ hợp lý.

Đông Anh có gì chơi
Chè Tó

Đọc thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Tây Bắc chi tiết từ A đến Z bạn không nên bỏ lỡ

3.3 Cháo trai Cổ Loa

Ở Đông Anh, có một món ăn đặc trưng khác là cháo trai Cổ Loa chỉ có ở chợ Xa. Món ăn này thường được ăn kèm với quẩy và có hương vị đặc trưng rất đậm đà, khó quên đối với các du khách thưởng thức tại đây. 

Đông Anh có gì chơi
Cháo trai Cổ Loa

3.4 Tào phớ caramen Vân Trì

Món Tào phớ caramen Vân Trì cũng rất nổi tiếng với hương vị độc đáo khác hoàn toàn so với những nơi khác. Quán tào phớ nằm trên mặt đường Vân Trì, nơi có nhân viên phục vụ rất dễ thương và thân thiện, mang lại cảm giác chiều lòng khách hàng.

Đông Anh có gì chơi
Tào phớ caramen Vân Trì

4. Các chuyến xe bus di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Đông Anh

Ở Đông Anh, có một số chuyến xe bus di chuyển đến các địa điểm du lịch trong khu vực. Dưới đây là một số chuyến xe bus phổ biến:

4.1 Xe bus đi di tích Thành Cổ Loa

Bạn có thể sử dụng xe bus số 43, 59, 17 hoặc 15 để đến địa điểm tham quan này. Tuy nhiên, các xe này chỉ dừng lại tại Ngã 3 Cổ Loa điểm tham quan 1km nên bạn cần đi bộ. Vì vậy, bạn nên sử dụng xe bus số 46 để tiết kiệm thời gian và tránh phải chi thêm phí xe ôm để vào thành phố.

Đông Anh có gì chơi
Xe bus đi di tích Thành Cổ Loa

4.2 Xe bus đi Đền Sái

Để đến thẳng Đền Sái ở huyện Đông Anh bạn nên bắt xe bus số 65 từ Trung Mầu. Sau khi tham quan, nếu bạn vẫn có thời gian và muốn khám phá thêm, bạn có thể chọn bắt chuyến xe số 15, 17 hay 43 tại điểm giao cắt để đến Di tích Thành Cổ Loa. Xe bus số 65 có đoạn đường giao cắt với các xe bus này, cho phép bạn dễ dàng chuyển xe để khám phá các khu vực khác.

Đông Anh có gì chơi
Xe bus đi Đền Sái

4.3 Xe bus đến Khu du lịch Cọ Xanh

Nếu bạn muốn đến khu du lịch Cọ Xanh thì lựa chọn thích hợp nhất cho bạn là tuyến xe buýt số 53. Xe sẽ di chuyển từ bến đầu tại Hoàng Quốc Việt đến Thị trấn Đông Anh. Bên cạnh đó, nếu bạn đợi đến bến cuối và chuyển sang xe bus số 46, bạn có thể đến được phim trường Smiley Ville.

Đông Anh có gì chơi
Xe bus đến Khu du lịch Cọ Xanh

5. Kinh nghiệm thuê nhà nghỉ, khách sạn tại Đông Anh

Nếu đến Đông Anh chơi, bạn có thể tham khảo top 5 nhà nghỉ, khách sạn sau đây:

Khách sạn Nhật Tân

Khách sạn Nhật Tân nằm tại Cầu Nhật Tân, là ngõ chính nối liền Thủ đô Hà Nội với sân bay Quốc tế Nội Bài. Khách sạn chỉ cách trung tâm Hà Nội 20 phút, rất thuận tiện cho khách hàng đang công tác hoặc đi du lịch.

Tại đây, du khách có thể nghỉ ngơi ở phòng nghỉ có nội thất hiện đại, tiện nghi và được cung cấp các dịch vụ ăn uống, giặt là, wifi, truyền hình cáp trong phòng. Với mỗi phòng đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra thành phố với vẻ thanh bình của làng quê Kinh Bắc.

Đông Anh có gì chơi
Khách sạn Nhật Tân

Khách sạn còn có dịch vụ xe đưa đón ra sân bay với giá ưu đãi trong khoảng 15 phút. Khách sạn Nhật Tân mong muốn đem đến cho du hàng trải nghiệm một nền văn hóa truyền thống Hà Nội tại các căn phòng sang trọng, rộng rãi, thoải mái với giá hợp lý.

  • Địa chỉ: Chân Cầu Nhật Tân, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0968 124 688.
  • Giá phòng từ: 80.000 VND – 430.000 VND.

Tony Villa Hanoi Homestay

Nằm ở Kim Chung, Đông Anh, khách sạn cách trung tâm thành phố khoảng 15km và sân bay khoảng 10 phút đi xe. Với vị trí thuận lợi này, khách hàng có thể dễ dàng đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tony Villa Hanoi Homestay cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi sang trọng, đảm bảo hài lòng cả du hàng khó tính nhất. Chất lượng của khách sạn được phản ánh qua từng phòng, với đồ đạc tiện nghi, trang thiết bị hiện đại và các tiện ích như tivi, trà miễn phí, khăn tắm, dép và phòng khách riêng.

Đông Anh có gì chơi
Tony Villa Hanoi Homestay

Khách sạn còn cung cấp các hoạt động như bảng phi tiêu, sân golf và câu cá, giúp du hàng có thể thư giãn sau những ngày dài bận rộn. Đây thực sự là một lựa chọn thông minh cho du hàng khi đến Hà Nội.

  • Địa chỉ: 14 Ngõ 6, Bãi Chạo Kênh Giữa, Kim Chung, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0369 283 168.
  • Giá phòng từ: 350.000 VND.

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm chỉ với 5 triệu

Khách sạn Minh Cường

Khách sạn Minh Cường – khách sạn 3 sao nằm trên đường Quốc lộ 3, có không gian rất đẹp, cách sân bay Nội Bài 15km và cách trung tâm khoảng 10 phút đi ô tô. Với vị trí thuận lợi và chất lượng phục vụ tốt, Minh Cường rất được nhiều du khách lựa chọn. Phòng ngủ ở đây rất đầy đủ tiện nghi, đồ ăn phong phú và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình.

Đông Anh có gì chơi
Khách sạn Minh Cường

Khách sạn còn mang đến cho du khách một trải nghiệm giá trị với phong cách sống chậm và không gian tĩnh lặng giữa chốn Hà Nội tấp nập. Ngoài ra, Minh Cường còn là địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng với không gian đẹp và rộng rãi. Với tất cả những điều này, Minh Cường xứng đáng là một trong những khách sạn có chất lượng tốt nhất ở khu vực Đông Anh.

  • Địa chỉ: QL3, Cầu Đôi, Uy Nỗ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0912 177 822.
  • Giá phòng từ: 500.000 VND – 2.000.000 VND.

Khách sạn Đại Hoàng Gia

Khách sạn Đại Hoàng Gia nằm tại đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, với khu du lịch sinh thái rộng lớn trên 10.000 mét vuông. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi, tủ lạnh, máy điều hoà, điện thoại, phòng vệ sinh rộng rãi và sạch sẽ.

Đông Anh có gì chơi
Khách sạn Đại Hoàng Gia

Nhà hàng ở đây có sức chứa 200 chỗ, cùng ba phòng lạnh với sức chứa mỗi phòng 15 chỗ. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều nhà sàn mái lá, đặc biệt với 2 nhà hàng nổi trên mặt hồ bởi dàn phun nước và trang thiết bị hiện đại. Khu vực Massage thiết kế đặt tại tầng 2 và tầng 3. Khách còn được phục vụ đồ uống miễn phí và hệ thống bể sục nóng, lạnh, ba phòng karaoke.

  • Địa chỉ: cao tốc Bắc Thăng Long, Nội Bài, Đông Anh, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02439 580 144.
  • Giá phòng từ: 500.000 VND – 2.000.000 VND.

Kim Cương Hotel

Khách đến với Khách sạn Kim Cương sẽ được phục vụ với chất lượng phù hợp và giá cả hợp lý. Tại đây, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như Wifi, máy điều hòa, quầy bar mini, và karaoke. Phòng Karaoke với chất lượng âm thanh tốt sẽ không làm du hàng thất vọng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các món ăn dân tộc đậm chất quê hương và dân tộc rất ngon.

  • Địa chỉ: Bê Tông, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02439 515 439.
  • Giá phòng từ: 200.000 VND – 350.000 VND.
Đông Anh có gì chơi
Kim Cương Hotel

Bài viết trên đã giải đáp câu hỏi “Đông Anh có gì chơi?” và gợi ý những thông tin liên quan trong chuyến du lịch đến địa điểm hoài cổ đầy thú vị này. Đừng quên theo dõi Mua Bán để xem được những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích khác bạn nhé!

Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ