Saturday, May 11, 2024
spot_img
HomePhong thủyCách dán bùa trấn trạch trong nhà mang lại nhiều tài lộc

Cách dán bùa trấn trạch trong nhà mang lại nhiều tài lộc

Dán bùa trấn trạch trong nhà là một trong những cách truyền thống phong thủy được sử dụng nhiều nhất để mang lại tài lộc. Vậy bạn nên tuân theo những nguyên tắc nào để phát huy hết tác dụng của việc dán bùa trấn trạch trong nhà? Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Cách dán bùa trấn trạch trong nhà mang lại nhiều tài lộc
Cách dán bùa trấn trạch trong nhà mang lại nhiều tài lộc

Bùa trấn trạch là gì?

“Bùa hộ mệnh” là dịch từ tiếng Hán Việt của bùa trấn trạch. Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa, dán bùa trấn trạch trong nhà để bảo vệ ngôi nhà mảnh đất sinh sống khỏi ma quỷ, quái vật. Giúp mái ấm gia đình bạn luôn có nguồn dương khí dồi dào, may mắn cửa để mọi thứ diễn ra bình yên.

Bùa trấn trạch là gì?
Bùa trấn trạch là gì?

Đây loại bùa hộ mệnh được nhiều gia đình Việt Nam sử dụng hiện nay. Bùa hộ mệnh thường được chôn cửa ra vào, góc phòng hoặc dưới lòng đất. Ngoài yếu tố Phong Thủy, xét trên quan điểm tâm linh. dán bùa trấn trạch trong nhà cũng thể giúp mọi người bình tĩnh giảm bớt áp lực tinh thần. Một thầy phong thủy đòi hỏi phải kiến ​​thức kỹ năng sâu rộng mới đạt được hiệu quả mong muốn.

Có nên dán bùa trấn trạch không?

Có rất nhiều người cho rằng việc dán bùa trấn trạch trong nhà một hoạt động tín dị đoan. Tuy nhiên, việc gia chủ coi trọng phong thủy trong nhà một giáo cổ xưa. hướng dẫn con người sống hài hòa với thiên nhiên, mang lại hạnh phúc thịnh vượng. Ở góc độ tâm linh, đây một hoạt động xuất phát từ niềm tin. mang lại sự an tâm giúp giải tỏa áp lực tâm lý. Do đó, thật tốt khi dán bùa trấn trạch trong nhà. Bởi không ý nghĩa tiêu cực nào cả.

Có nên dán bùa trấn trạch trong nhà không?
Có nên dán bùa trấn trạch trong nhà không?

Tuy nhiên, theo nguyên tắc Phong thủy, bạn nên tự nghiên cứu ghi chép để đạt được hiệu quả như mong muốn. Cách dán bùa tại nhà nên được thực hiện bởi thầy phong thủy am hiểu “cao tay ấn”, bởi nếu làm không đúng cách sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ngược lại, còn thể gây tác dụng ngược và  khiến gia đạo sa sút. vậy, gia chủ cũng phải hết sức cẩn thận thận trọng khi chọn thầy phong thủy. Bạn không thể tùy tiện lựa chọn hoặc tự mình thực hiện, thể dẫn đến những hậu quả cùng nghiêm trọng.

Dán bùa trấn trạch trong nhà mang lại điềm tốt gì?

Dán bùa trấn trạch trong nhà là phong thủy lâu đời, được ông bà ta trải qua và đúc kết. Phong tục này được cho để bảo vệ ngôi nhà khỏi những linh hồn xấu xa những điều xui xẻo. giúp thu hút may mắn thịnh vượng. Nâng cao phúc khí cho gia chủ gia đình.

Cần dùng bùa trấn trạch khi nào?

Bùa trấn trạch được sử dụng với mục đích chính là xua đuổi ma quỷ. Bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những tác động xấu đến sức khỏe sự giàu có. Đặc biệt cần dùng bùa trấn trạch trong các trường hợp sau:

Cần dùng bùa trấn trạch khi nào?
Cần dùng bùa trấn trạch khi nào?

Trấn trạch khi nhà mới

Dọn dẹp nhà mới để loại bỏ mọi uế khí trước đó để mang lại bình an và hạnh phúc cho gia chủ mới.

Xung quanh có nhiều âm khí không tốt

Những ngôi nhà gần nghĩa địa thường nhiều linh hồn âm khí không tốt hút đi tài sản của gia đình. Do đó, bùa trấn trạch có thể là một trong những cách để giải quyết những tác động tiêu cực này.

Dán bùa trấn trạch khi long mạch tổn thương

Long mạch bị hỏng thể ảnh hưởng đến sức khỏe công việc của gia đình bạn. Do đó, bạn nên sử dụng một bùa để chữa lành chu kỳ rồng.

Công việc không thuận lợi do vận xui đeo bám

Nếu gia chủ rất xui xẻo hoặc cảm thấy nhiều năng lượng tiêu cực trong nhà thì hãy sử dụng bùa hộ mệnh để xua đuổi điều xui xẻo này.

Xem thêm các tin đăng nhà bán tại Muaban.net

Những lưu ý khi dán bùa trấn trạch trong nhà

Dán bùa trấn trạch trong nhà một nghi thức quan trọng. vậy, khi thực hiện nghi lễ này phải tuân theo quy luật Âm Dương Ngũ Hành. Mỗi đất, ngôi nhà đều vị trí, hướng địa hình khác nhau. Ngoài ra, mỗi chủ nhà các thành viên sống trong ngôi nhà đó đều những cung hoàng đạo khác nhau.

Những lưu ý khi dán bùa trấn trạch trong nhà
Những lưu ý khi dán bùa trấn trạch trong nhà

Do đó, nghi thức cắm bùa đô thị không hoàn toàn giống nhau mỗi nhà. một số khác biệt nhất định. Điều quan trọng nhất trước khi dùng bùa quan sát địa hình, địa thế nơi của mình để xác định vị trí đặt bùa. Công việc này chỉ thể được thực hiện chính xác bởi một thầy Phong thủy giỏi, người đã nắm vững kiến ​​​​thức của mình.

Bùa trấn trạch được dán lên cửa chính

Lối vào nơi rất quan trọng trong ngôi nhà. Điều này do một cửa ngõ để nhận làm gián đoạn luồng không khí. Cho luồng không khí từ bên ngoài cố gắng vào nhà hay luồng không khí bên trong nhà cố gắng thoát ra thì phải đi qua nơi này.

Bùa trấn trạch được dán lên cửa chính
Bùa trấn trạch được dán lên cửa chính

Bùa trấn trạch được dán lên cửa chính có tác dụng như một vật thanh lọc không khí vào nhà. Khi ma đến, chúng đi ra ngoài phong tỏa, chỉ để lại phần giàu có. Điều này sẽ cải thiện sự giàu của gia đình. Số phận của gia đình cũng sẽ được tiết lộ. Phương pháp này phù hợp với những gia chủ nhạy cảm Đại Lâm Mộc Mệnh hoặc chòm sao mờ nhạt dễ bị biến động của cải xung quanh.

>>> Tham khảo thêm: Hồ lô phong thủy: Ý nghĩa, cách dùng, vị trí đặt phù hợp

Bùa trấn trạch được dán ở cửa sổ

Bùa trấn trạch được dán ở cửa sổ cũng là một tưởng hay. Không chỉ một lối vào, cửa sổ nơi cuộc sống không khí tràn vào nhà bạn. Do đó, dán bùa trên cửa sổ sẽ mang lại lợi ích cho gia chủ gia đình, giống như dán trước cửa nhà.

Bùa trấn trạch được dán ở cửa sổ
Bùa trấn trạch được dán ở cửa sổ

Quá trình dán bùa trấn trạch ở cửa sổ cần tuân theo quy luật phong thủy trải qua các giai đoạn cần thiết. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, việc dán bùa phải được thực hiện bởi một chuyên gia phong thủy trình độ cao.

Mặt khác, người sở hữu phải thực sự thành tâm đáng tin cậy. Chỉ bằng cách này, bùa hộ mệnh mới thể linh ứng phát huy tác dụng tối đa. Bởi trấn an hiệu quả tạo ra một thói quen tốt.

>>> Tham khảo thêm: Treo Gì Trước Cửa Nhà Để Trừ Tà? 15+ Vật Phẩm Trừ Tà Hiệu Quả

Bùa trấn trạch được dán ở góc tường

Bùa trấn trạch được dán ở góc tường giúp thu thập sinh khí tốt tương phản với khu vực cửa chính cửa sổ nơi các luồng khí giao nhau thì các góc tường nơi ma, hạn hán ẩn nấp. Các luồng khí bị đẩy ra khỏi nhà nhờ bùa hộ mệnh.

Bùa trấn trạch được dán ở góc tường
Bùa trấn trạch được dán ở góc tường

Sau đó, tích tụ một luồng sinh khí sự thịnh vượng, mang lại hạnh phúc may mắn cho chủ nhân của nó. Một giấc ngủ ngon khoảng 8 tiếng. Khu vực nằm cũng cần được tập trung bảo vệ khỏi khí.

>>> Tham khảo thêm: Những điều kiêng kỵ khi thuê phòng trọ bất cứ ai cũng phải biết

Bùa trấn trạch ở đầu giường

Đặt bùa hộ mệnh đầu giường sẽ đảm bảo giấc ngủ ngon cho gia chủ các thành viên trong gia đình. Về bản, điều này giúp mang lại sự bình yên thư thái cho tâm trí. Xả stress sau một ngày bận rộn. Nhắc đến phong thủy, treo một bùa đầu giường trong nhà giúp mang lại sinh khí, tích tài lộc, mang lại sức khỏe an khang cho gia chủ.

Cúng trấn trạch nhà mới cần những gì

Cúng trấn trạch nhà mới cần những gì
Cúng trấn trạch nhà mới cần những gì

nghi lễ phong thủy nên chúng tôi sẽ dán các miếng dán bùa hộ mệnh theo âm dương ngũ hành. Gia chủ nên xem kỹ hướng, vị trí, địa thế, vận hạn của mảnh đất gia đình mình để sử dụng bùa cho tốt hiệu quả. Công việc này chỉ thể được thực hiện chính xác bởi một thầy Phong thủy giỏi đã nắm vững kiến ​​​​thức của mình. Và dưới đây sẽ là những v trí đặt bùa Trấn Trạch phổ biến hiện nay do Mua Bán gợi ý.

Mâm lễ cúng trấn trạch

Tùy theo hoàn cảnh của từng hộ gia đình mâm cúng thể đơn giản hoặc thịnh soạn. Và gia chủ thể lựa chọn dùng mâm cúng mặn hoặc mâm cúng chay.

Lễ vật thông thường phải được mua từ bên ngoài không được sát sinh vào ngày thờ cúng. Bạn cũng cần chuẩn bị bình hoa lấp đầy chúng với 5, 7 9 cành hoa.

Linh vật hoặc bùa chú phong thủy trấn trạch

Gia chủ thể thêm bùa, linh vật phong thủy vào nhà như rồng, tử, chó đá, Tỳ Hưu. Trước khi làm điều này, hãy tìm lời khuyên của một bậc thầy Phong thủy giỏi để tăng hiệu quả của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Cách nhận biết nhà bị yểm bùa đơn giản nhất và cách hóa giải

Văn khấn cúng trấn trạch nhà mới

“Nam Mô A Di Đà Phật!

“Nam Mô A Di Đà Phật!

“Nam Mô A Di Đà Phật!

– Con lạy chín phương Trời, con lạy mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Con kính lạy Ngài đương niên Thái Tuế Chí Đức Tôn Thần

– Con kính lạy Ngài Thành Hoàng Bản Thổ chư vị đại vương

– Con kính lạy đức Hoàng Thiên Hậu Thổ, chư vị Tôn Thần.

– Con kính lạy ngài Bản gia Thổ Địa Long Mạch Tôn Thần

– Con kính lạy nhị thập tứ khí thần quan, 24 long mạch thần quan, 24 địa mạch quan cùng nhị thập bát tinh tú thần quang.

– Con kính lạy Thanh Long Bạch Hổ, Thổ Trạch, Thổ Khảm, Thủy Bá, Thổ Hầu, Thổ Tú, Thổ Tôn, Thần Quan.

Con kính lạy gia Tiên tiền tổ nội ngoại họ ……..gia, cùng phần âm khuất mày khuất mặt hiện tiền nơi đây.

Tên con là:…………………………………………………………..Sinh năm: …………………….

Cùng các các thành viên gia đình: (Họ tên……………………. Năm sinh………………….)

Hôm nay, ngày…… Tháng ….. năm….. ( âm lịch) Tại địa chỉ:…………………………..

Nhân ngày lành tháng tốt chúng con nhất tâm xin phép lễ Trấn trạch trên đất này để xây vách dựng nhà. Kính cẩn sắm biện hương hoa đăng trà quả thực lòng thành tấu lên các chư vị Tiên gia, Tôn Thần cùng Gia tiên họ…….

Chúng con kính mời ngài Kim Niên Đương Cai Quản Thái Tuế Chí Đức Tôn Thần, Bản Cảnh Thành Hoàng chư vị Đại Vương, ngài Đông Trù Tư Mệnh Táo phủ Thần Quân, ngài Bản Gia Thổ Địa Long Mạch Tôn Thần. Các ngài Ngũ Phương Ngũ Thổ Phúc Đức chính thần, các chư vị Tôn Thần cai quản trong xứ này.

Cúi xin các ngài nghe thấu lời mời, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành thụ hưởng lễ vật. Chúng con nhờ có duyên lành mà đến an cư lạc nghiệp ở xứ này, hôm nay con xin phép các Ngài chứng giám lòng thành cho phép chúng con được phép trấn trạch linh vật để trạch đất được an định.

Xin các Ngài che chở, hộ mệnh hộ trạch để thợ thuyền thi công thuận may an toàn, căn nhà xây xong thì sinh khí tràn đầy, người tươi cảnh ấm, cho gia đình chúng con sau này cư ngụ nơi đây phong thủy yên lành, sức khỏe dồi dào, tài lộc vượng tiến.

Chúng con kính mời các các cụ Hội đồng Gia tiên nội ngoại họ………………. nghe lời khẩn cầu của con cháu hiển linh, chứng giám tâm thành, thụ hưởng tiếp dẫn lễ vật phù hộ cho con cháu công việc được thuận may mọi nhẽ.

Tín chủ con lại kính mời vong linh Ông bà Tiền chủ, Hậu chủ ở trong nhà này đất này đồng lâm án tiền, đồng lai hâm hưởng, phù hộ cho gia chung chúng con được vạn sự tốt lành, tâm cầu sở đắc, sở nguyện tòng tâm.

Chúng con nguyện năng tu phước thiện, tránh dữ làm lành, giúp đỡ người hoạn nạn khó khăn.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì. Toàn thể gia đình chúng con thành kính cảm tạ!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!”

Cách dán bùa trấn trạch nhà mới chuẩn phong thủy

Để biết cách dán bùa trấn trạch trong nhà chuẩn phong thủy ý nghĩa hiệu quả nhất, bạn hãy cùng theo dõi sau đây.

Dán trước cửa nhà: Đây nơi các luồng khí luân chuyển được hút thẳng vào trung tâm ngôi nhà, điều này sẽ ngăn chặn các luồng khí xấu xâm nhập vào nhà gây ra những tác động tiêu cực. Làm phép trên cửa trước của bạn cũng sẽ giúp xua đuổi ma.

Dán trên cửa sổ: Theo Phong thủy, gió di chuyển tự do lặp đi lặp lại. Do đó, rất khó để đánh giá điều tốt hay xấu. Ngoài ra, khi đặt bùa hộ mệnh trực tiếp trên cửa sổ sẽ thu hút may mắn và vượng khí. Đồng thời, nó sẽ phát huy khả năng bảo vệ cho gia chủ, tùy theo mệnh của gia chủ.

Cách dán bùa trấn trạch nhà mới chuẩn phong thủy
Cách dán bùa trấn trạch nhà mới chuẩn phong thủy

Dán đầu giường: Đầu giường nơi gia chủ nghỉ ngơi sau những hoạt động vất vả. Nếu khu vực giường ngủ của bạn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xấu thì bạn sẽ ngủ không ngon giấc, lúc nào cũng cảm thấy lo lắng và bồn chồn. Điều này thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất tinh thần của bạn. Để yên tâm hơn, gia chủ thể dùng bùa hộ mệnh để gắn vào đầu giường của mình.

Dán góc tường: Đây một trong những nơi khí xấu dễ tích tụ ẩn nấp. Những bức tường càng cao gập ghềnh thì sát khí càng nhiều. vậy nếu bạn sử dụng bùa thì không nên bỏ qua nơi này.

Những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ bùa trấn trạch là gì và cách dán bùa trấn trạch trong nhà mang lại nhiều tài lộc, hưng thịnh. Hy vọng, những thông tin trên mà muaban.net cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong tục tập quán của nước Việt Nam.

 Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ