Sunday, May 19, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHọc phí đại học y dược Võ Trường Toản mới nhất 2023...

Học phí đại học y dược Võ Trường Toản mới nhất 2023 và những lưu ý quan trọng

Trường Đại học Võ Trường Toản học phí tương đối ổn định, mang lại sự thuận lợi cho sinh viên. Do vậy, mức học phí năm nay sẽ không có thay đổi đáng kể so với các năm học trước đó. Hãy cùng Mua bán tìm hiểu kỹ hơn thông tin về môi trường giáo dục tư thục này bạn nhé.

Đại học Võ Trường Toản học phí bao nhiêu?
Đại học Võ Trường Toản học phí bao nhiêu?

1. Giới thiệu về trường Đại học Võ Trường Toản

Như đã chia sẻ trước đó, trường Đại học Võ Trường Toản nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn tân sinh viên cũng như bậc phụ huynh. Với việc học tại trường Đại học Y Dược Võ Trường Toản, sinh viên được tận hưởng nhiều ưu điểm và lợi ích đáng kể. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, cam kết đào tạo chất lượng cao, đảm bảo mang đến kiến thức và kỹ năng thiết thực cho sinh viên. Vì thế, những thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về mục đích, tầm nhìn và sứ mệnh của nhà trường.

1.1. Thông tin chung về trường Đại học Võ Trường Toản

  • Tên trường:
  1. Tên bằng Tiếng Việt là “Trường Đại học Võ Trường Toản”.
  2. Tên bằng Tiếng Anh là “Vo Truong Toan University”.
  • Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang
  • Website: http://vttu.edu.vn
  • Điện thoại liên hệ:
  1. 02933953222 
  2. 02933953080
  3. 02933953222
  4. 02933953201
  • Mã trường: VTT
  • Loại hình đào tạo hiện nay gồm có: Liên thông – Cao đẳng – Đại học

Trường Đại học Võ Trường Toản là một trường đại học hàng đầu với nền tảng chất lượng giáo dục đáng tin cậy. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, trường cam kết đào tạo ra những cán bộ y tế chất lượng cao, có tầm nhìn toàn cầu. 

Thông tin về trường đại học Võ Trường Toản
Thông tin về trường đại học Võ Trường Toản

Học phí đại học Võ Trường Toản được quan tâm bởi sự hợp lý và công bằng. Trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thông qua các chính sách hỗ trợ học phí, bao gồm học bổng và các chương trình vay vốn học phí với lãi suất thấp. Điều này giúp sinh viên có điều kiện tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng và khơi nguồn động lực để theo đuổi sự nghiệp y tế tại trường.

1.2. Sứ mệnh của trường

Như đã chia sẻ trước đó, trường Đại học Võ Trường Toản với sứ mệnh hoạt động là việc áp dụng mẫu hình “Thành phố Đại học”. Trong đó, nhà trường đảm bảo chất lượng giáo dục, đào tạo, nghiên cứu, cũng như những dịch vụ cộng đồng, xã hội tiên tiến, hiện đại theo phong cách châu Âu.

1.3. Tầm nhìn, định hướng phát triển 

Theo chia sẻ từ phía quản trị viên của trường, tầm nhìn giai đoạn 2020-2030 hướng đến việc xây dựng và vận hành hệ thống giáo dục – đào tạo theo hướng chuyên nghiệp. Nhà trường sẽ tập trung hoàn thiện và đẩy nhanh các tiêu chí về giáo dục, nghiên cứu và dịch vụ đạt  theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về một trường tư thục.

1.4. Giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của trường Đại học Võ Trường Toản

Trong quá trình thành lập và hoạt động, nhà trường luôn giữ vững giá trị cốt lõi mà một môi trường giáo dục cần phải có bao gồm:

Những giá trị mà nhà trường mang lại
Những giá trị mà nhà trường mang lại
  • Thứ nhất về đạo đức: Tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên, nhân viên trong trường được rèn luyện, giáo dục trong một môi trường tôn vinh đạo đức và  truyền thống dân tộc. Lấy các quy chuẩn xã hội làm định hướng phát triển của trường.
  • Thứ hai về tri thức: Có thể khẳng định tri thức là tài sản quý giá nhất của nhân loại. Chính vì vậy, trường Đại học Võ Trường Toản lấy tri thức làm giá trị cốt lõi trong quá trình hoạt động của mình. 
  • Thứ ba sáng tạo: Áp dụng đúng chỉ thị của chính phủ về việc giảng dạy sinh viên năng động, sáng tạo phù hợp với một thế giới mở như hiện nay. Vậy nên, các hoạt động của trường tạo điều kiện cho sinh viên tự do thể hiện cá tính của bản thân.

Xem thêm: Học phí đại học Luật TP.HCM chính thức giảm mạnh, nhiều nhất tới 24 triệu đồng

2. Học phí Đại học Võ Trường Toản qua các năm học

Như đã đề cập trước đó, học phí trường Đại học Võ Trường Toản duy trì tương đối ổn định trong suốt các năm học gần đây. Điều này tạo thuận lợi cho sinh viên theo học và đào tạo tại trường. Dưới đây là những thông tin chi tiết về học phí.  

Đại học Võ Trường Toản học phí cao không?
Đại học Võ Trường Toản học phí cao không?

2.1. Học phí dự kiến năm 2023-2024

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất khi thí sinh đăng ký vào các trường đại học đó chính là vấn đề học phí. Vậy cụ thể, học phí hiện nay của trường là bao nhiêu? Mỗi năm, trường sẽ có lộ trình tăng học phí qua được lên kế hoạch và triển khai rõ ràng theo quy định của bộ GD&ĐT . 

Cụ thể, mức học phí năm 2023 dự kiến sẽ giao động từ 6.000.000 – 32.000.000 VNĐ/năm. Trong đó khối ngành cao nhất chính là Y Khoa. Còn lại hầu hết các ngành học khác đều dưới 10.000.000 VNĐ/ năm.

Muaban.net sẽ cập nhật học phí chính thức của đại học Võ Trường Toản vào thời gian sớm nhất ngay khi có thông báo. Theo dõi Muaban.net để cập nhật nhé!

2.2. Học phí năm 2022-2023

Dù có những thay đổi nhất định trong quá trình hoạt động, tuy nhiên học phí năm học 2022-2023 tương đối ổn định so với năm học trước đó. Thông tin trong bảng dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các ngành đang đào tạo tại trường và học phí tương ứng:

STT

Ngành

Mức học phí 

1

Y khoa

30.750.000 VNĐ

2

Dược học

21.250.000 VNĐ

3

Quản trị kinh doanh

5.250.000 VNĐ

4

Tài chính ngân hang

5.250.000 VNĐ

5

Kế Toán

5.250.000 VNĐ

6

Thương mại điện tử 

5.500.000 VNĐ

7

Kinh doanh quốc tế

5.500.000 VNĐ

8

Công nghệ thông tin

5.750.000 VNĐ

9

Luật

5.750.000 VNĐ

10

Quản lý nhà nước

5.750.000 VNĐ

2.3. Học phí năm 2021-2022

Năm học 2021, do những ảnh hưởng hậu đại dịch Covid 19, nên trường sẽ có những giải pháp kinh tế về học phí nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại đây:

STT

Chương trình đào tạo

Mức học phí

1

Y khoa 

30.750.000 VNĐ

2

Dược học

21.250.000 VNĐ

3

Quản trị kinh doanh

5.250.000 VNĐ

4

Tài chính-ngân hang

5.250.000 VNĐ

5

Kế toán

5.250.000 VNĐ

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng mức học phí trong nhiều năm gần đây của trường Đại học Võ Trường Toản tương đối ổn định. Chỉ có một số ngành học kinh tế, luật, quản lý nhà nước có chút điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình sinh viên và nhà trường. Tất cả những sự thay đổi học phí của nhà trước đều đúng với quy định của chính phủ và bộ GD & ĐT. Do vậy, các bậc phục huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho con em mình theo học tại môi trường giáo dục tư thục hàng đầu Việt nam này.

Tham khảo thêm: Học phí Văn Lang khoá K29 năm học 2023 – 2027

3. Học bổng trường đại học Võ Trường Toản

Trường Đại học Võ Trường Toản cung cấp nhiều chương trình học bổng hấp dẫn nhằm khuyến khích và ủng hộ sinh viên trong việc học tập và phát triển cá nhân. Dưới đây là một số thông tin về học bổng tại trường các bạn thí sinh nên tìm hiểu trước khi bước vào trường: 

  • Học bổng danh dự: Đây là học bổng cao nhất của trường dành cho sinh viên xuất sắc, có thành tích học tập và đóng góp xã hội trong quá trình tham gia học tập tại trường. Học bổng này không chỉ cung cấp tài chính hỗ trợ mà còn mang lại danh hiệu cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
  • Học bổng khuyến khích học tập: Trường Võ Trường Toản cung cấp các học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, đạt điểm cao trong các kỳ thi. Điều này khuyến khích sinh viên nỗ lực hơn trong việc nghiên cứu và rèn luyện kiến thức.
  • Học bổng khuyến khích nghiên cứu khoa học: Đối với những sinh viên có đam mê nghiên cứu khoa học, trường cung cấp học bổng hỗ trợ cho các dự án nghiên cứu chất lượng cao. Qua đó, hỗ trợ sinh viên thực hiện những nghiên cứu sâu hơn và phát triển kỹ năng nghiên cứu.
  • Học bổng xã hội: Trường cũng có những chương trình học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp đỡ và hỗ trợ tài chính cho việc học tập của họ.
Những chính sách của trường cho học sinh và giảng viên
Những chính sách của trường cho học sinh và giảng viên

Tham khảo thêm:

4. Những chính sách hỗ trợ về học phí cho sinh viên tại trường

Trường đại học Võ Trường Toản luôn luôn tuân thủ các chính sách miễn, giảm học phí đúng quy định của nhà nước đề ra như những trường đại học khác. Tuy nhiên nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất, trường Đại học Võ Trường Toản có thêm những chính sách miễn giảm học phí sau đây:

STT

Chính sách

Đối tượng áp dụng

1

Trao tặng học bổng trị giá từ 2.000.000 – 4.000.000 VNĐ 

Sinh viên hoàn thành hồ sơ trước kỳ hạn

2

Giảm 5% học phí

Sinh viên ngành Y khoa, Dược học có người thân ruột đã từng tốt nghiệp tại trường.

3

Giảm 5% học phí

Sinh viên theo học ngành Kinh tế, Văn học có người thân ruột đã có bằng cử nhân tại trường

4

Trường Đại học Võ Trường Toản giảm 10% học phí

Cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

5. Sinh viên Võ Trường Toản có thể tìm việc trang trải học phí ở đâu?

Sinh viên của trường Đại học Võ Trường Toản có nhiều lựa chọn để tìm việc làm trang trải học phí. Trong đó các công việc làm thêm bán thời gian vẫn được nhiều sinh viên quan tâm nhất. Bạn có thể làm cho các cửa hàng, shop thời trang, cửa hàng tiện lợi, …

Ngoài ra một số công việc đòi hỏi chuyên môn cao hơn bạn có thể tham khảo như: viết content, làm gia sư, SEO, edit hình ảnh cho các thương hiệu thời trang, … Tuy nhiên, nếu các bạn sinh viên cảm thấy khó khăn trong tìm việc làm ở địa chỉ làm việc uy tín có thể liên hệ với muaban.net để được hỗ trợ. 

6. Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về đại học Võ Trường Toản học phí chúng tôi muốn cung cấp cho các bậc phụ huynh cùng các thí sinh tham khảo. Hy vọng đây là một nguồn hữu ích phục vụ quá trình tìm hiểu về trường. Cuối cùng chúc tất cả những ai có nguyện vọng trở thành sinh viên của Võ Trường Toản đều thực hiện được ước mơ của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào trong vấn đề tìm việc làm, bất động sản,… hãy liên hệ với chúng tôi thông qua link muaban.net để được giải đáp kịp thời.
Những việc làm hot nhất kiếm thêm thu nhập cho HSSV tại đây:

🏕️ DỊP HÈ TUYỂN GẤP 5 BẠN LÀM VIỆC TẠI GÒ VẤP
8
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên (Bán Hàng/Trực Quầy/ Tạp Vụ) Cho Chuỗi Siêu Thị [HCM]
18
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
❤❤Tuyển Nhân Viên Làm Việc Tại E-Mart ở Tp.HCM
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN LĐPT THỜI VỤ /LÂU DÀI CÓ CCCD NHẬN VIỆC NGAY KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN ĐI LÀM LÂU DÀI VÀ NGAY
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị Coopmart Cần Tuyển  Nhân Viên Thời Vụ Và Chính Thức
5
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NAM NỮ LĐPT PHỤ KHO , BÁN HÀNG,SOẠN HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
VIỆC LÀM QUẬN 12-TUYỂN DỤNG LĐPT TẠI TPHCM TRONG DỊP HÈ
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại Quận Bình Thạnh- Thủ Đức
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA PARTTIME CHO SINH VIÊN
1
VIỆC LÀM XOAY CA PARTTIME CHO SINH VIÊN 28 nghìn - 30 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Đại lý tuyển nhân viên parttime/ fulltime ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC LÀM THÊM XOAY CA, PARTIME QUẬN GÒ VẤP
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GẤP!!!
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GẤP!!! 4,8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm thêm Pratime hoặc Fulltime ở Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm thêm cho SV tại Gò Vấp
1
Việc làm thêm cho SV tại Gò Vấp 3,5 triệu - 7,3 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM SINH VIÊN PARTIME, XOAY CA TPHCM
5
VIỆC LÀM SINH VIÊN PARTIME, XOAY CA TPHCM 3,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG GẤP!!!!
5
TUYỂN NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG GẤP!!!! 3,6 triệu - 7,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART TIME
1
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART TIME 114 nghìn - 230 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 

Xem thêm bài viết: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ