Monday, May 13, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung Nô Bộc là gì? Luận giải ý nghĩa cung Nô Bộc...

Cung Nô Bộc là gì? Luận giải ý nghĩa cung Nô Bộc trong tử vi

Trong cuộc sống, các mối quan hệ xung quanh từ đồng nghiệp, bạn bè, đối tác đều có nhân duyên với bạn, tuy nhiên duyên thì có tốt và xấu. Tử Vi đẩu số có thể luận giải được điều này thông qua cách xem cung Nô Bộc. Vậy cung Nô Bộc là gì? Cùng Mua Bán khám phá ý nghĩa cung nô bộc qua bài viết sau đây nhé!

Giải mã ý nghĩa cung Nô Bộc là gì trong Tử Vi
Giải mã ý nghĩa cung Nô Bộc là gì trong Tử Vi

I.Tổng quan về cung Nô Bộc trong Tử Vi

Trong chúng ta không ai là không có bạn bè, cung Nô Bộc là yếu tố quyết định điều này, xem phần sau để hiểu hơn về khái niệm cung Nô Bộc và vị trí cung Nô Bộc là gì.

1.Cung Nô Bộ là gì?

Theo Tử Vi đẩu số cung Nô Bộc được hiểu là cung về bạn bè, đồng nghiệp, cấp dưới hay các mối quan hệ trong xã hội. Cung Nô Bộc còn gọi là cung giao hữu, là cung mệnh đại diện cho phần chủ quản của bản mệnh.

Ngày xưa, “nô bộc” là tôi tớ trong các nhà giàu có, người xem cung Nô Bộc để biết được số lượng người ăn kẻ ở trong nhà nhiều hay ít, có đem lại thịnh vượng cho gia chủ hay không. Hoặc xem có người nào trong nhà mang ý định phản bội gia chủ hay không.

Khái niệm về cung Nô Bộc là gì theo quan niệm xưa và nay.
Khái niệm về cung Nô Bộc là gì theo quan niệm xưa và nay.

Với đời sống hiện nay, mục đích của việc xem cung Nô Bộc là gì? Xem cung Nô Bộc bạn sẽ biết được:

  • Mối quan hệ xung quanh bản mệnh sẽ ra sao, bạn ít hay nhiều, bạn tốt hay xấu.
  • Tác động của các mối quan hệ đến với bản mệnh, có lừa dối, phản bội hay giúp đỡ bản mệnh hay không.
  • Nếu xem cung Nô Bộc cùng Mệnh, Quan Lộc và Thân sẽ biết thêm về nghề nghiệp phù hợp với bản mệnh.

Cung Nô Bộc có 14 chính tinh gồm: Tử Vi, Thiên Cơ, Thái Dương, Thái Âm, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Liêm Trinh, Thiên Lương, Thiên Tướng, Tham Lang, Cư Môn, Thất Sát và Phá Quân. Cùng các phụ tinh như Hóa Quyền, Hóa Lộc, Hóa Khoa, Hóa Kỵ,…

Theo góc nhìn của nhân tướng học, những người có nốt ruồi cung Nô Bộc sẽ bị rơi vào cảnh bần hàn, kỵ với những người trong gia đình và thường có cuộc sống cô độc.

2.Vị trí của cung Nô Bộc

Trong lá số Tử Vi, vị trí của cung Nô Bộc là gì? Nếu bạn đếm theo chiều kim đồng hồ tính từ cung Mệnh thì cung Nô Bộc nằm ở vị trí thứ 6. Cung Nô Bộc là cung nằm giữa Quan Lộc Và Thiên Di như hình dưới đây:

Vị trí cung Nô Bộc trên bản đồ cung, mệnh, sao
Vị trí cung Nô Bộc trên bản đồ cung, mệnh, sao

Cung Nô Bộc tam hợp với hai cung là Phụ Mẫu và Tử Trúc nhưng xung khắc với cung Quan Lộc và Thiên Di, hai cung xung khắc này lại là chủ quản về nghề nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

II.Luận giải ý nghĩa các trường hợp cung Nô Bộc trong Tử Vi

Cung Nô Bộc trong Tử Vi không được mấy nổi trội bởi cung này không phải cường cung. Tuy nhiên đây là cung có thể luận giải được nghề nghiệp, công danh của một người. Mời bạn tìm hiểu các trường hợp của cung Nô Bộc là gì nhé!

1.Cung Mệnh xấu hơn cung Nô

Khi cung Mệnh xấu hơn cung Nô, nói đầy đủ hơn khi Mệnh kết hợp cùng cung Tài, Quan và Di còn cung Nô phối cùng Phụ Mẫu, Huynh Đệ và Tử Tức cùng chiếu về. Ngoài ra cung Mệnh cũng có bao gồm cả Thân.

Điều sẽ xảy ra khi cung Mệnh xấu hơn cung Nô Bộc là gì
Điều sẽ xảy ra khi cung Mệnh xấu hơn cung Nô Bộc là gì

Cung Nô quá tốt bạn đừng vội mừng, trong Tử Vi khi cung Nô tốt nhiều sẽ không thể có công danh lớn được. Bởi cung Nô Bộc này gặp phải Tử Phủ Vũ Tướng (dù hãm địa) lại thêm trung tinh quần tụ, chính vì thế Mệnh này không thể thành danh, khó thăng tiến chức vị lớn.

2.Cung Mệnh tốt nhưng cung Nô xấu

Ý nghĩa của bản mệnh khi có cung Mệnh tốt và xấu ở cung Nô Bộc là gì? Theo Tử Vi, đây là trường hợp “hữu tướng vô quân” tức nghĩa có tướng nhưng không có quân. Hàm ý của trường hợp Mệnh tốt, cung Nô xấu là công danh của bản mệnh khó thành.

Sự ảnh hưởng khi cung Mênh tốt hơn cung Nô Bộc là gì
Sự ảnh hưởng khi cung Mênh tốt hơn cung Nô Bộc là gì

Nếu bạn là một người theo nghề chuyên môn, không nhất thiết cần cung Nô tốt. Nhưng bạn lại theo đuổi chính trị, quân sự thì lại không thể nắm địa vị cao được, chỉ nên thuận theo tự nhiên, chuyên tâm vào sự bền vững và giàu có mà thôi.

3.Mối tương quan giữa các sao cung Mệnh và sao cung Nô

Chúng ta vừa tìm hiểu về sự xấu, tốt của cung Mệnh và cung Nô, vậy tương quan giữa các sao của hai cung như thế nào? Bạn có thể xem qua một vài ví dụ sau:

Sự tương quan giữa cung Mệnh và cung Nô Bộc là gì
Sự tương quan giữa cung Mệnh và cung Nô Bộc

Người mang cung Mệnh là Xương Khúc, Khôi Việt, Quan Phúc, Tấu Thư có năng khiếu bẩm sinh về văn chương, làm thi sĩ, nhà văn. Nhưng lại có cả cung Nô như Hỏa Linh, Sát Phá, Tham Lang, Kình Đà, làm thầy sẽ xung khắc với trò, không thuận hòa ăn ý. Họ sẽ gặp kiểu người có các tính xấu như trộm cắp, đâm chém, du côn,…

Hoặc như một người mang cung Mệnh là Nhật Nguyệt, Không Kiếp là người chuyên buôn lậu. Lại có cung Nô là sao tốt như Thai Tọa, Hóa Khoa, Quan Phúc, Tứ Đức nên không thể phát triển theo hướng đó, khó thành trong các kế hoạch.

Có thể thấy, nếu cung Mệnh và cung Nô đối lập nhau thì sự nghiệp, tiền đồ của một bản mệnh sẽ không suông sẻ, không toại ý nguyện được. Nhưng sự trái ngược này cũng rất hiếm gặp.

Xem thêm: Luận Giải Chi Tiết: Nữ 2005 Hợp Với Tuổi Nào Trong Hôn Nhân, Sự Nghiệp?

4.Mối tương quan Ngũ Hành giữa các sao thuộc cung Nô với Bản Mệnh

Tương quan Ngũ Hành của Bản Mệnh với cung Nô Bộc là gì? Khi tìm hiểu về cung Nô Bộc, việc xem sao tốt, sao xấu vẫn chưa đủ. Bạn cần xem các bản khắc sao hay sinh sao của một người ra sao:

Tương quan Ngũ Hành giữa cung Nô Bộc và cung Mệnh.
Tương quan Ngũ Hành giữa cung Nô Bộc và cung Mệnh.

Trường hợp bản Mệnh khắc sao (chính tinh): Nếu bạn rơi vào bản Mệnh khắc sao của cung Nô, đây là một dấu hiệu tốt bạn không cần lo lắng. Điều này thể hiện bạn là người chủ có tiếng nói, sai khiến được người khác, nắm được tình hình.

Trường hợp bản Mệnh sinh sao (sinh xuất): Đây lại là một điểm bất lợi khi rơi vào sinh sao cung Nô. Điều này cho thấy người chủ dễ thuận theo ý người dưới trướng mình, tuy nhiên nếu bạn có các sao khác vượt trội hơn sẽ hóa giải.

5.Bản Mệnh tỷ hòa với các sao thuộc cung Nô Bộc

Đây là một trường hợp phụ thuộc hoàn toàn vào cung Mệnh và cung Nô. Cung Nô tốt thì khó chỉ huy người dưới quyền còn cung Mệnh trội hơn sẽ có uy quyền hơn. Nếu cả 2 cung tương đương sẽ kìm hãm lẫn nhau, cả 2 sẽ giữ đúng bổn phận, trách nhiệm của mình.

6.Các chính tinh ở cung Nô nên hãm địa hay đắc địa?

Sao Tử Vi cung Nô Bộc nên có các chính tinh là hãm địa hay đắc địa? Dựa vào kinh nghiệm của những bậc thầy Tử Vi, các chính tinh của cung Nô Bộc cần đắc địa nhiều hơn. Bởi lẽ, khi Mệnh tốt lại thêm đắc địa, người dưới trướng trở thành cánh tay đắc lực cho người chủ.

Người có cung Nô Bộc thì các chính tinh nên là đắc địa sẽ tốt hơn.
Người có cung Nô Bộc thì các chính tinh nên là đắc địa sẽ tốt hơn.

Trường hợp muốn người dưới cống hiến, tận tâm với người chủ thì các chính tinh cung Nô sinh bản Mệnh lại cần phải là đắc địa.

III.Ý nghĩa các sao chính tinh ở cung Nô Bộc

Vừa rồi, khi luận giải về ý nghĩa cung Nô Bộc có nhắc đến các sao chính tinh trong cung Nô. Vậy ý nghĩa của từng vì sao này ra sao? Tầm ảnh hưởng trong cung Nô Bộc là gì? Cùng xem tiếp nhé!

1.Sao Tử Vi

Người có sao Tử Vi tại cung Nô Bộc thể hiện việc khó kiểm soát được người dưới trướng của mình. Nhưng nếu bản mệnh chủ động giúp đỡ, mở rộng lòng mình hòa đồng với cấp dưới thì mọi chuyện sẽ được cải thiện, về lâu dài sẽ nhận được sự ủng hộ, trung thành.

Tìm hiểu ý nghĩa sao Tử Vi cung Nô Bộc là gì
Tìm hiểu ý nghĩa sao Tử Vi cung Nô Bộc là gì

Các trường hợp của sao Tử Vi:

  • Tử Vi Tham Lang tại Mẹo, Dậu thì người này có nhiều bạn bè, gặp được trợ thủ đắc lực yểm trợ.
  • Tử Vi có Thiên Phủ tại Thân, Dần cho thấy người này được sự giúp đỡ từ bạn bè, có khí vận đại cát, phát tài.
  • Tử Vi cùng sát tinh Kình Dương, Tử Phá hay đặc biệt là Phá Quân tuy gặp được bạn quý nhưng đường công danh trắc trở, bị hãm hại, ganh ghét, kẻ dưới phản bội.
  • Tử Vi có Thiên Tướng thì được bạn bè hỗ trợ, quý trọng, là người may mắn. Mệnh có cát tinh thì vượng phát, nếu gặp thất sát thì nói người dưới không nghe.

2.Sao Thiên Cơ

Nếu bản mệnh có sao Thiên Cơ trong cung Nô Bộc thì số phận không có bạn bè, cấp dưới không thân cận, gắn bó mặc dù có nhiều mối quan hệ xã hội. Người mang sao Thiên Cơ cung Nô sẽ gặp phải bạn bè kết giao vì lợi ích, lúc sa cơ lại bị bỏ rơi.

Giải mã việc có sao Thiên Cơ trong cung Nô Bộc là gì
Giải mã việc có sao Thiên Cơ trong cung Nô Bộc là gì

Các trường hợp của sao Thiên Cơ:

  • Khi Thiên Cơ kết hợp với Thái Âm thì bản mệnh có số đại cát, phú quý nhờ bạn, có cơ hội kết giao với nhân dài, tìm được cấp dưới đắc lực phụng sự, được mọi người nể trọng.
  • Khi Thiên Cơ phối cùng Thiên Lương, Dương Đà thì mệnh định sẵn gặp tai ương, liên lụy từ bạn bè, xảy ra mâu thuẫn nội bộ, thị phi.

3.Sao Thái Dương

Ý nghĩa của sao Thái Dương trong cung Nô Bộc là gì? Số phận của bản mệnh phải chịu nhiều thiệt thòi, dù có tốt với mọi người ra sao vẫn nhận lại sự oán trách, đòi hỏi vô lý. Đây là ý nghĩa của sao Thái Dương trong cung Nô.

Luận giải về sao Thái Dương cung Nô Bộc là gì
Luận giải về sao Thái Dương cung Nô Bộc là gì

Trường hợp sao Thái Dương kết hợp cùng sao khác:

  • Nếu phối cùng Hóa Kỵ hay Môn Hóa thì người này lại tăng thêm sự oan khuất, thường bị liên lụy, phải chịu lỗi thay người khác. Sự mâu thuẫn của cấp trên và người dưới càng thêm lớn, công việc không thuận hòa.
  • Nếu kết hợp cùng Văn Xương, Tả Phù, Thiên Việt, Hữu Bật, Thiên Khôi, Văn Khúc thì người này sẽ có bạn bè, cấp dưới yểm trợ. Tuy nhiên vẫn có nhiều sự đòi hỏi, oán trách.
  • Nếu gặp thêm Địa Không, Địa Kiếp, tứ sát tinh thì kẻ dưới thay đổi, lấy oán báo ân.

4.Sao Thái Âm

Thái Âm cung Nô Bộc là gì? Ý nghĩa của sao này nói rằng người này có nhiều bạn bè, cấp dưới giang tay giúp đỡ. Tuy nhiên nếu có thêm Thiên Cơ thì ngược lại, bạn bè dù nhiều nhưng bỏ mặc, kẻ dưới thay lòng đổi dạ.

Sao Thái Âm tọa tại cung Nô Bộc là gì, có ý nghĩa ra sao với bản mệnh.
Sao Thái Âm tọa tại cung Nô Bộc là gì, có ý nghĩa ra sao với bản mệnh.

Trường hợp của Thái Âm:

  • Thái Âm cộng Thái Thương, Thiên Thương ở cung Nô Bộc số phận người này nhiều bạn bè nhưng dễ gặp bạn xấu, chơi với bạn hết mình lại bị lừa dối, phản bội thậm chí là hãm hại.
  • Thái Âm cộng với Địa Kiếp, Đại Hao hay Địa Không thì bị chịu oan về tiền tài, uy tín cho bạn bè, người dưới quyền.
  • Thái Âm kết hợp Đà La, Kình Dương sẽ bị đâm sau lưng, chịu sự phản bội từ kẻ dưới, lấy oán báo ân.

5.Sao Vũ Khúc

Vũ Khúc trong cung Nô Bộc thể hiện bản mệnh là người rất ít ngoại giao nên thường không có mấy bạn vè, người dưới trướng. Nếu cung Nô ở tại cung Tý, Sửu, Thìn, Ngọ hay Tuất, Mùi thì bạn bè sẽ nhiều hơn nhưng cũng không giúp đỡ cho cuộc sống bản mệnh.

Có sao Vũ Khúc trong cung Nô Bộc, người này có mối quan hệ xã hội kém.
Có sao Vũ Khúc trong cung Nô Bộc, người này có mối quan hệ xã hội kém.

Các trường hợp của Vũ Khúc khi:

  • Kết hợp cùng sao Thiên Tướng, Thiên Phủ, người này có bạn bè, cấp dưới tình cảm vững bền, được nhiều sự giúp đỡ nên công danh thuận lợi.
  • Kết hợp với Phá Quân, Tham Lang thì người này gặp phải tiểu nhân lợi dụng, gây nhiều mâu thuẫn, bất hòa trong nội bộ.

6.Sao Thiên Đồng

Hàm ý của sao Thiên Đồng cung Nô Bộc là gì? Trái ngược với Vũ Khúc, Thiên Đồng cho thấy người này rất giỏi ngoại giao nên có nhiều bạn bè. Bản mệnh có tư duy phóng khoáng không phân biệt tầng lớp, giai cấp hay địa vị xã hội.

Sự hiện diện sao Thiên Đồng cung Nô Bộc là gì, giúp ích bản mệnh ra sao.
Sự hiện diện sao Thiên Đồng cung Nô Bộc là gì, giúp ích bản mệnh ra sao.

Trường hợp sao Thiên Đồng kết hợp cùng:

  • Thiên Việt, Thiên Khôi, Văn Xương, Tả Phủ, Văn Khúc, Hữu Bật thì người này như “hổ mọc thêm cánh” được bạn bè bốn phương, cấp dưới hỗ trợ nhiệt tình.
  • Đà Là, Kình Dương nói bản mệnh gặp nhiều liên lụy từ đồng nghiệp, bạn bè.
  • Linh Tinh, Hỏa Tinh cho thấy người này gặp nhiều mâu thuẫn, xung đột với bạn bè, cấp dưới.
  • Thiên Lương hay Thái Âm thì người này được trợ giúp từ bạn bè, cấp dưới để vượt qua khó khăn.

Đừng bỏ lỡ: Nghiên cứu về bộ ba sao Thiên giải, Địa giải, Giải thần

7.Sao Liêm Trinh

Giải mã ý nghĩa sao Liêm Trinh cung Nô Bộc là gì? Sao Liêm Trinh sẽ cho bản mệnh có nhiều bạn bè, cấp dưới nhưng chưa hẳn phò trợ cho người này. Khi kết hợp thêm với Lộc Tồn, Hóa Lộc thì nhận được sự giúp đỡ, thăng tiến, đại cát đại lợi.

Sao Liêm Trinh tọa tại cung Nô Bộc mang ý nghĩa như thế nào với bản mệnh.
Sao Liêm Trinh tọa tại cung Nô Bộc mang ý nghĩa như thế nào với bản mệnh.

Trường hợp sao Liêm Trinh:

  • Khi gặp Tham Lang, Hóa Kỵ, Văn Khúc người này không nên dính dáng chuyện tiền bạc với bạn bè hay cấp dưới, bởi có khi “tiền mất tật mang”.
  • Nếu cộng với Phá Quân, Kình Dương, Thất Sát, Đà La, bản mệnh rất dễ bị người khác hãm hại, dính dáng đến pháp luật.

8.Sao Thiên Phủ

Thiên Phủ trong cung Nô Bộc là gì? Những người có sao này quan hệ xã hội vô cùng rộng rãi, tuy nhiên nên cẩn thận trong việc lựa bạn. Người sao Thiên Phủ được cấp dưới nể trọng và luôn giúp đỡ họ.

Tính cách người thuộc cung Nô Bộc là gì khi có sao Thiên Phủ chiếu hội.
Tính cách người thuộc cung Nô Bộc là gì khi có sao Thiên Phủ chiếu hội.

Trường hợp sao Thiên Phủ kết hợp với:

  • Hóa Quyền hay Hóa Khoa, cát tinh đồng chiếu thì những người xung quanh họ rất trung thành, phò trợ.
  • Tứ sát tinh khiến người này bị đàn áp từ bạn bè, cấp dưới qua mặt lộng quyền.
  • Địa Kiếp, Địa Không, Thiên Tướng thì dễ bị tranh đoạt quyền lợi, phản bội, hãm hại.

9.Sao Thiên Lương

Người có sao Thiên Lương ở cung Nô Bộc thường hạn chế bạn bè, người dưới trướng. Nếu họ được cộng thêm Thiên Cơ thì họa may được bạn bè nhiều hơn nhưng lại không bền chặt, chắc chắn.

Ý nghĩa sao Thiên Lương cung Nô Bộc là gì.
Ý nghĩa sao Thiên Lương cung Nô Bộc là gì.

Trường hợp sao Thiên Lương cộng thêm:

  • Sao Thiên Khôi, Thiên Đồng, Thiên Việt, Hữu Bật, Hóa Quyền, Hóa Lộc, người này sẽ được nhiều bạn tốt hơn, nhận sự giúp đỡ từ cấp dưới của mình.
  • Sao Thái Dương hay cát tinh, bản mệnh thăng tiến trong sự nghiệp nhờ bạn bè, cấp dưới. Nhưng thêm sát tinh thì trở thành tranh chấp, xung đột địa vị với bạn bè.
  • Sao Kình Dương, Hỏa Tinh, Đà La và Linh Tinh nói đến người này dễ bị liên lụy, vì bạn bè mà rơi vào hiểm nguy, tai họa.

10.Sao Thiên Tướng

Ý nghĩa của sao Thiên Tướng cung Nô Bộc là gì? Đây là sao mang đến điềm tốt nhất trong các chính tinh. Bạn bè, cấp dưới của người này luôn nhiệt tình, hết lòng ủng hộ, yểm trợ họ.

Giải đáp hàm ý của sao Thiên Tướng có trong cung Nô Bộc.
Giải đáp hàm ý của sao Thiên Tướng có trong cung Nô Bộc.

Các trường hợp của sao Thiên Tướng:

  • Nếu gặp thêm Tả Phù, Hữu Bật thì mối quan hệ bạn bè mở rộng.
  • Nếu gặp Hóa Khoa, Hóa Lộc, Hóa Quyền hay Tử Vi, Thiên Phủ, Lộc Tồn thì người dù có gặp khó khăn, rắc rối vẫn nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè.
  • Nếu gặp thêm Vũ Khúc, bản mệnh bị phản bội, lừa dối từ bạn bè, cấp dưới.
  • Nếu chẳng may có Liêm Trinh, Sát, Kỵ, Hình cho thấy bản mệnh dễ kết giao bạn xấu, bị cấp dưới trở mặt, gây nhiều rắc rối, tổn hao nhiều tiền bạc.
  • Nếu thêm sao Phá Quân, người này gặp phải bạn bè, cấp dưới lấy oán báo ân, bị ghen ghét, đố kị.

11.Sao Tham Lang

Tham Lang cung Nô Bộc thể hiện người này có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội từ bạn bè đến kẻ dưới. Tuy nhiên những mối quan hệ này đều không mấy chắc chắn, thiếu chân thật khi chơi với họ.

Sao Tham Lang đem đến cho người cung Nô Bộc nhiều bạn bè, đồng nghiệp
Sao Tham Lang đem đến cho người cung Nô Bộc nhiều bạn bè, đồng nghiệp

Sao Tham Lang phối hợp cùng:

  • Sao Lộc Quyền, Khôi Việt thì nhận được sự kính trọng, nể phục từ mọi người.
  • Sao sát tinh Không Kiếp, Tứ Sát, người này hay gặp phải tiểu nhân, bị lợi dụng.

12.Sao Cự Môn

Người nào sở hữu sao Cự Môn cung Nô Bộc sẽ học được sự khéo léo, đa mưu từ bạn bè, sự trung thành từ đồng nghiệp. Nhờ có mọi người yểm trợ mà nhanh chóng thăng tiến, thành công.

Luận giải việc có sao Cự Môn tọa tại cung Nô Bộc là gì
Luận giải việc có sao Cự Môn tọa tại cung Nô Bộc là gì

Trường hợp của sao Cự Môn:

  • Khi cùng kết hợp với Thái Dương, gặp được bạn bè tốt, tuy thỉnh thoảng hay có tranh cãi.
  • Khi có thêm Thiên Cơ, người kề cạnh không đáng tin tưởng, làm việc bốc đồng, xốc nổi.
  • Khi đi cùng Thiên Đồng người này gặp nhiều thị phi, mọi người bằng mặt không bằng lòng.
  • Nếu đi cùng Hóa Kỵ, tứ sát tinh thì gặp nhiều chuyện rắc rối, không được giúp đỡ.
  • Còn cộng thêm Thiên Sát hay Thiên Nguyệt thì bị dụ dỗ, lừa dối, bị đẩy vào nơi nguy hiểm.
  • Khi gặp Địa Không, Địa Kiếp và Đại Hao thì rất may mắn, nhận lấy thất bại để trở mình đạt được thành tựu rực rỡ.

13.Sao Thất Sát

Sao Thất Sát cung Nô Bộc là gì? Đây là sao nói về bản mệnh không được thuận hòa với bạn bè, cấp dưới, dễ gây nhiều xung đột và thị phi.

Sao Thất Sát cung Nô Bộc khiến bản mệnh có nhiều thị phi
Sao Thất Sát cung Nô Bộc khiến bản mệnh có nhiều thị phi

Các trường hợp khi Thất Sát cộng với:

  • Sao Thái Âm, Thái Dương thì người này có nhiều tri kỷ, bạn tâm giao.
  • Sao Tham Lang, Phá Quân, gặp bạn bè không mang ích lợi cho mình, chỉ biết rủ rê rượu chè, lôi kéo vào những cuộc vui vô bổ.

14.Sao Phá Quân

Thế thì ý nghĩa Phá Quân trong cung Nô Bộc là gì? Người này sẽ gặp phải bạn bè ưa lợi dụng lòng tốt, dễ bị lừa tiền bạc. Người có sao Phá Quân thường bị cấp dưới chơi xấu mình, phản bội và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Sap Phá Quân trong cung Nô Bộc cảnh báo bản mệnh dễ bị người khác lợi dụng.
Sao Phá Quân trong cung Nô Bộc cảnh báo bản mệnh dễ bị người khác lợi dụng.

Nếu kết hợp Phá Quân cùng những sát tinh thì điềm xấu ở trên lại càng thêm nặng nề, bạn cần chú ý cẩn thận những mối quan hệ xung quanh mình.

Xem thêm: 10 vị trí nốt ruồi may mắn, đem đến phú quý, giàu sang

IV.Một số sao phụ tinh ảnh hưởng đến cung Nô Bộc

Đi qua hết 14 sao cát tinh trong cung Nô, bạn thấy được sao tốt, sao xấu ảnh hưởng đến bản mệnh ra sao. Mời bạn cùng xem tiếp một số sao phụ cũng có tầm ảnh hưởng đến cung Nô Bộc nhé!

1.Hóa Quyền

Hóa Quyền cung Nô Bộc là gì? Hóa Quyền là phụ tinh ám chỉ bản mệnh có rất nhiều bạn bè cạnh tranh quanh mình. Vì những cuộc đua ngang sức ngang tài này mà bản mệnh thường rơi vào áp lực.

Sao phụ sinh Hóa Quyền ảnh hưởng tính cách người cung Nô Bộc là gì
Sao phụ sinh Hóa Quyền ảnh hưởng tính cách người cung Nô Bộc là gì

Bạn bè của bản mệnh rất ưa khoe khoang, thể hiện quyền uy nên thường xảy ra những mâu thuẫn, xung đột ngoài ý muốn.

2.Hóa Lộc

Hàm ý phụ tinh Hóa Lộc cung Nô Bộc là gì bạn có biết không? Đây là phụ tinh thể hiện người sở hữu nó không biết chọn bạn mà chơi. Những người kết giao cùng họ kể cả đồng nghiệp, cấp dưới đa phần đều nịnh bợ, ba phải và a dua. Thoạt nhìn những kẻ này luôn đối xử tử tế với bạn nhưng sâu bên trong họ không hề thật lòng.

3.Hóa Khoa

Ý nghĩa phụ tinh Hóa Khoa ảnh hưởng đến bản mệnh ra sao? Người này gặp được nhiều bạn bè tốt tính, luôn chân thành không so đo với họ. Có thể xem bản mệnh là người may mắn vì có bạn bè gắn bó keo sơn, bền vững.

4.Hóa Kỵ

Hóa Kỵ mang ý nghĩa ra sao trong cung Nô Bộc.
Hóa Kỵ mang ý nghĩa ra sao trong cung Nô Bộc.

Tầm ảnh hưởng của Hóa Kỵ cung Nô Bộc là gì? Bản mệnh có thêm Hóa Kỵ sẽ gặp bạn bè nhiều nhưng không cùng địa vị xã hội, đa phần là kém hơn bản mệnh. Chính vì lẽ này họ ít tìm thấy được tri kỷ cho mình, bạn bè đến nhận sự giúp đỡ nhưng lại không hề trả ơn.

5.Lộc Tồn, Thiên Mã

Lộc Tồn, Thiên Mã cung Nô Bộc có khả năng giao tiếp giỏi, là kiểu người hướng ngoại điển hình và kết giao rất nhiều bạn bè giàu có. Tuy nhiên người này khi tuyển dụng nhân viên thường gặp người không tốt, hay lợi dụng, chiếm quyền cấp trên.

6.Thiên Khôi, Thiên Việt

Người có sao Thiên Khôi, Thiên Việt ở cung Nô Bộc sẽ được phước về đường bạn bè, người dưới trướng. Họ nhận được sự giúp đỡ, hậu thuẫn từ các mối quan hệ xung quanh, luôn có quý nhân phù trợ. Thế nhưng chẳng may gặp thêm Không Kiếp hay Tứ Sát tinh thì lại bị cấp dưới phản bội, bạn bè đâm thọc, hãm hại.

7.Kình Dương, Đà La

Có Kình Dương, Đà La trong cung Nô Bộc sẽ khiến bản mệnh gặp nhiều chuyện xấu từ bạn bè
Có Kình Dương, Đà La trong cung Nô Bộc sẽ khiến bản mệnh gặp nhiều chuyện xấu từ bạn bè

Ý nghĩa người có sao Kình Dương, Đà La trong cung Nô Bộc là gì? Hàm ý chỉ người này sẽ chịu nhiều thiệt thòi, dễ bị liên lụy từ bạn bè, cấp dưới. Nếu lại cộng thêm Không Kiếp, Đại Hao thì càng nặng, bản mệnh có thể phá sản bởi bạn bè, kẻ dưới.

8.Hỏa Tinh, Linh Tinh

Sao Hỏa Tinh, Linh Tinh khiến bản mệnh ưa gặp chuyện thị phi, bị hiểu lầm từ bạn bè, người dưới trướng. Trong cung mệnh lại kết hợp cùng sát tinh Không Kiếp, Kiếp Sát sẽ liên lụy đến tính mạng hoặc tổn thất tài sản, kẻ gian chiếm đoạt của cải.

9.Văn Xương, Văn Khúc

Văn Khúc, Văn Xương cung Nô Bộc giúp bản mệnh gặp được cấp dưới trung thành.
Văn Khúc, Văn Xương cung Nô Bộc giúp bản mệnh gặp được cấp dưới trung thành.

Việc có sao Văn Xương, Văn Khúc cung Nô Bộc là gì? Nếu may mắn có Văn Xương, Văn Khúc kết hợp cùng Tả Hữu, Thiên Phủ thì bản mệnh này có trợ thủ đắc lực phò trợ, bạn bè giúp đỡ. Nhưng gặp các sao Kình Đà, Kỵ sẽ có nhiều mâu thuẫn xảy ra, cấp dưới không đủ tài năng khiến công việc áp lực, khó thành.

Tham khảo một số tin đăng mua bán nhà

BÁN NHÀ GÓC 3 MẶT TIỀN, VỊ TRÍ SẦM UẤT BẬC I PHÙ HỢP KD MỌI NGÀNH NGHỀ
24
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
GIẢM 1,5 TỶ - NGỘP Bán gấp nhà 10.81 x 45m Khu Aeon Tân Phú. Giá: 25Tỷ
3
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Chính chủ bán nhà ngõ 92 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nôi. DT 32m2x 5 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Bán Nhà HXH 766B/1 Lạc Long Quân, P9,Tân Bình, trệt, lửng, 2L, ST
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
Chính chủ bán nhà 39/8/1 đường số 4 P.Linh Tây TP Thủ Đức, 4x12m 1 lầu
9
  • Hôm nay
  • Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán khách sạn 2 sao Phường 14, Quận 10, nhà mới, vị trí cực đẹp
1
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận 10
Bán Nhà 197/32 Số 16 Hoàng Mai 4.55 Tỷ Full Đồ 3 Ngủ Nhà Mới 34m
9
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
BÁN NHÀ MẶT PHỐ NGUYỄN NGỌC NẠI, THANH XUÂN, 85,2m2x 3 tầng, MT 4m
1
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
Bán nhà đường Tân thới hiệp 13 quận 12
5
Bán nhà đường Tân thới hiệp 13 quận 12
  • 126 m² -
  • 4 PN -
  • 2 WC
4 tỷ 790 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Cần bán nhà giá :945tr, 1,75 tỷ,và : 4,25 tỷ số 129/57/28 nv nghi
7
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Bình Thạnh
Bán căn Shophouse Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Nhà góc 2 mặt tiền khu Lý Phục Man Q7 cần bán
15
Nhà góc 2 mặt tiền khu Lý Phục Man Q7 cần bán
  • 61 m² -
  • 4 PN -
  • 2 WC
9 tỷ 300 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T5
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Tổng kết lại, chúng ta đã vừa đi qua việc luận giải về cung Nô Bộc là gì cùng ý nghĩa các sao tinh cộng hưởng trong cung Nô Bộc. Có thể thấy mỗi người sẽ có số phận về đường bạn bè, đồng nghiệp, cấp dưới khác nhau, tốt hay xấu tùy vào kiếp số.

Từ bài viết trên, Mua Bán hy vọng bạn có được thông tin hữu ích về cung Nô Bộc là gì. Và đừng quên ghé thăm Muaban.net thường xuyên để xem thêm nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tác giả Thảo Vân

Thao Van
Hi! Mình là Thảo Vân, đã hoạt động tại vị trí Content Writer cũng được hơn 3 năm rồi. Mình chuyên viết về các lĩnh vực như Bất Động Sản, Phong Thủy, Ô Tô.... Mong rằng bạn tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết mình chia sẻ tại Muaban.net nhé! Nice day ^^
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ