Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyKhám Phá 11 Bí Ẩn Về Cung Mọc Nhân Mã Cùng Những...

Khám Phá 11 Bí Ẩn Về Cung Mọc Nhân Mã Cùng Những Điều Thú Vị Về Tính Cách

Cung mọc Nhân Mã là những cá thể luôn mang nhiều năng lượng, họ luôn khát khao được khám phá và trải nghiệm. Họ là người lạc quan, thông minh và có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cung mọc Nhân Mã qua bài viết này nhé!

Khám phá bí ẩn cung mọc Nhân Mã cùng những điều thú vị về tính cách
Khám phá bí ẩn cung mọc Nhân Mã cùng những điều thú vị về tính cách

1. Tổng quan về cung mọc Nhân Mã

1.1 Ngoại hình

Sở hữu một tâm hồn rộng mở, người thuộc cung mọc Nhân Mã thường có khuôn mặt rất rạng rỡ cùng với một vầng tráng rộng và biểu cảm vui vẻ. Cũng vì điểm này mà mọc Nhân Mã rất dễ gây thiện cảm với người khác từ lần gặp đầu tiên. 

Cung mọc Nhân Mã nổi tiếng với đôi mắt long lanh, sáng rỡ. Điểm đặc biệt là “vũ khí” hạ gục đối phương ở cung mọc Nhân Mã chính là khuôn miệng rõ nét, một số người còn có cả rãnh cười, tạo cảm giác họ luôn tràn đầy năng lượng tích cực, hài hước và hóm hỉnh. Cung mọc Nhân Mã có ngoại hình khỏe khoắn, săn chắc cùng với đôi chân nhanh nhẹn.

1.2 Tính cách

Ưu điểm
  • Kẻ lạc quan và lý tưởng

Nhờ vào sự lạc quan trong suy nghĩ, luôn tràn đầy năng lượng tích cực kể cả khi phải đối diện với khó khăn, thử thách, cung mọc Nhân Mã được xem là nhân vật truyền cảm hứng điển hình đối với các cung mọc khác.

Luôn tin tưởng vào thuyết công bằng của vũ trụ cùng với niềm tin mãnh liệt vào sự may mắn, nên cung mọc Nhân Mã luôn có ý chí cố gắng, tâm trí chẳng hề nao núng, bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Góc nhìn soi xét và thái độ của cung này với cuộc sống rất khác, sâu sắc và đa chiều. Có lẽ bởi vậy mà họ thường nhìn nhận được những quan điểm cũng như kiến thức rất tiềm ẩn và vận dụng chúng vào những tình huống nan giải.

Đây còn là mẫu người hiện đại, tân thời và luôn nhanh nhạy với sự đổi mới. Mặc dù là tín đồ của Triết học và tôn giáo nhưng không vì thế mà lạc hậu, họ sẵn sàng loại bỏ những cái không tốt để theo đuổi chân lý đúng đắn hơn.

Cung mọc Nhân Mã là kẻ lạc quan và lý tưởng
Cung mọc Nhân Mã là kẻ lạc quan và lý tưởng
  • Hài hước và độc lập

Đây được xem là nét tính cách đặc trưng làm nên “thương hiệu” của cung mọc Nhân Mã, họ luôn biết cách mang đến tiếng cười và sự thoải mái cho mọi người xung quanh. Cũng nhờ sự hài hước này, cung mọc Nhân Mã dễ dàng kết nối nhiều mối quan hệ.

Đồng thời mọc Nhân Mã cũng rất độc lập, họ muốn được tự mình khám phá, đúc kết và chiêm nghiệm. Họ khao khát tự do và mong muốn người thân, bạn bè thấu hiểu được suy nghĩ này của bản thân.

Nhược điểm
  • Vội vàng và bốc đồng

Bởi lẽ là một trong những cung Hoàng Đạo thuộc nhóm cung Lửa nên cung mọc Nhân Mã cũng chịu ảnh hưởng từ tính cách bốc đồng và nóng nảy. Họ không đắn đo, suy nghĩ quá nhiều mà luôn hấp tấp khi ra quyết định hoặc “điên rồ” dấn thân vào những chuyến phiêu lưu không hồi kết. 

Sự thiếu cẩn trọng trong hành động và lời nói khiến cung mọc Nhân Mã không ít lần gây phiền lòng và mất lòng người khác. Dù chẳng có ý xấu nhưng cách họ thể hiện thường khiến người khác phải hiểu lầm.

Mọc Nhân Mã cũng rất bướng bỉnh, theo chủ nghĩa sống hết mình vì hiện tại nên họ ít khi chịu rút kinh nghiệm, vẫn “ngựa quen đường cũ” tiếp tục mắc lại những sai lầm quá khứ.

Cung mọc Nhân Mã - Tính cách vội vàng và bốc đồng
Cung mọc Nhân Mã – Tính cách vội vàng và bốc đồng
  • Thiếu trách nhiệm và vô tâm

Cung mọc Nhân Mã thông minh và ham học hỏi nhưng lại có tính thờ ơ, thiếu tập trung nên dễ để tài năng mai một. 

Trong công việc cũng như trong tập thể, mọc Nhân Mã thường khiến nhiều người khó chịu vì tính vô tâm, thiếu trách nhiệm, họ bỏ ngoài tai những lời góp ý và thậm chí còn phớt lờ nhiệm vụ của mình vào những ngày tâm trạng chẳng mấy vui vẻ, không muốn làm gì cả. 

2. Cung mọc Nhân Mã nam giới

  • Mạnh mẽ và khát khao những thử thách mới

Vốn được sao Mộc – hành tinh đại diện cho sự may mắn chiếu mạng nên nam giới thuộc cung mọc Nhân Mã thường là người lạc quan, yêu đời, cởi mở và tốt bụng. 

Những anh chàng này rất yêu thích sự đổi mới và nhạy bén với những thay đổi của vũ trụ nên không ngừng phát triển, làm mới bản thân, luôn muốn khám phá và thử sức ở những lĩnh vực mới kể cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Chàng mọc Nhân Mã luôn tràn đầy ý chí kiên cường, dũng mãnh hệt như một chiến binh để đối đầu với mạo hiểm, khó khăn, cũng từ đó mà tôi rèn sự mạnh mẽ vốn có. Đồng thời các anh chàng cung này cũng rất ưa thích những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh. 

Cung mọc Nhân Mã nam giới
Cung mọc Nhân Mã nam giới
  • Đam mê tự do và khám phá

Là mẫu người tôn thờ chủ nghĩa tự do và cực kì ghét những thức mang tính chất khuôn mẫu, nam mọc Nhân Mã luôn cố gắng thoát khỏi những vòng lặp cũ kĩ, hướng đến những điều mới mẻ hơn. Anh chàng này luôn trong trạng thái sẵn sàng để chu du và khám phá vẻ đẹp của thế giới.

Những chàng mọc Nhân Mã luôn muốn dành cả đời để tìm kiếm sự tự do, luôn mong muốn dang rộng cánh bay mà không phải chịu sự quản thúc của bất kì ai, kể cả người bạn đời.

3. Cung mọc Nhân Mã nữ giới

  • Vui vẻ và tích cực

Mọc Nhân Mã được xem là cung mọc vui vẻ và hòa đồng nhất. Nhờ sự thông minh, duyên dáng, nàng mọc Nhân Mã rất dễ thu hút người khác, đặc biệt là người khác giới. 

Vốn là người lan tỏa năng lượng tích cực và sực lạc quan đến mọi người xung quanh nên khi gặp khó khăn, nàng mọc Nhân Mã vẫn luôn mạnh mẽ chiến đấu để vượt qua.

Cung mọc Nhân Mã nữ giới
Cung mọc Nhân Mã nữ giới
  • Thẳng thắn và bộc trực

Chính vì tính cách này mà đôi khi những người xung quanh nghĩ nàng mọc Nhân Mã có phần hơi cứng nhắc và thái quá, nhưng thực chất cô nàng chỉ muốn mang đến sự chân thành cùng niềm tin đến cho mọi người. 

Nữ giới mọc Nhân Mã rất ghét sự gian dối và giả tạo nên khi giao tiếp thay vì nói vòng vo hay sáo rỗng, nàng luôn đề cập trực diện vấn đề để tránh mất thời gian đôi bên. 

>>> Tham khảo thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nữ xinh đẹp nhất trong vòng tròn Hoàng Đạo

4. Cung mọc Nhân Mã kết hợp với 12 cung mặt trời

4.1 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bạch Dương

Sự kết hợp của hai nguyên tố Lửa này sẽ giúp bạn nhân đôi nguồn năng lượng. Hướng ngoại, hoạt bát, thẳng thắn, cởi mở và cực kỳ ghét sự giả dối, đây là nét tính cách đặc trưng của mọc Nhân Mã.

Nhân Mã vốn can đảm và mạnh mẽ nên họ sẽ luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chạm đến thành công dù có khó khăn, có chông gai hay vất vả. Tuy nhiên họ thường có thái độ nghiêm trọng thái quá với những thất bại, không tự nhìn nhận được những cố gắng và nỗ lực của bản thân.

Người cung này thường có niềm tin vào đấng tối cao nên luôn sống và làm việc theo pháp luật, có đạo đức. Và vốn là người tin vào thuyết công bằng của vũ trụ nên họ sẽ cực kỳ thất vọng khi chứng kiến những hành động thiếu trung thực. Cũng chính bởi tính cách này, nên dù có khá nhiều mối quan hệ nhưng sự cứng nhắc của họ dễ làm người thân và bạn bè cảm thấy hơi khó chịu.

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bạch Dương
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bạch Dương

4.2 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Kim Ngưu

Sự kết hợp của cung mọc Nhân Mã và mặt trời Kim Ngưu có thể phát triển theo hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Hoặc là một người tốt bụng, sẵn sàng hy sinh vì người khác hoặc là kẻ ích kỉ, chỉ chăm chăm vào lợi ích của bản thân. 

Nét tính cách ấy sẽ được hình thành từ thuở bé, phụ thuộc vào sự giáo dục và môi trường sống. Nếu được dạy dỗ cẩn thận, họ sẽ trở thành người tử tế, luôn đối đãi công bằng với những người xung quanh. Sẵn sàng giúp đỡ người thân, bạn bè, đối tác khi gặp khó khăn.

Tuy vậy nhưng họ không để những người ấy biến thành “ký sinh trùng” mà luôn đưa ra nhưng nghĩa vụ dành cho người được giúp. 

Nhưng có đôi lúc, khao khát tự do trỗi dậy quá mạnh mẽ trong mọc Nhân Mã lại mâu thuẫn với lý tưởng sống vì cộng đồng của mặt trời Kim Ngưu, một số cuộc xung đột nội tâm diễn ra và bạn phải đưa ra lựa chọn. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Kim Ngưu
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Kim Ngưu

4.3 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Song Tử

Cung mọc Nhân Mã kết hợp cùng mặt trời Song Tử tạo ra sự hài hòa, tốt đẹp. Người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ và hòa nhã với mọi người xung quanh. Họ cảm thấy hài lòng với bản thân và với cuộc sống, cảm thấy hạnh phúc từ những điều bình dị nhất. 

Về các mối quan hệ xã hội, bởi vì sống và tin theo thuyết công bằng, họ sẵn sàng tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với người có bất kỳ giới tính, màu da, tôn giáo nào. Bên cạnh đó, vốn là người tôn thờ chủ nghĩa tự do nên khi quyền lợi chính đáng này bị tước bỏ họ sẽ trở nên cực kỳ hung hăng và bất cần hơn bao giờ hết. 

Trong tình yêu, người có cung mọc Nhân Mã và mặt trời Song Tử có xu hướng tìm kiếm người đồng điệu về tính cách và tâm hồn hơn là vấn đề thỏa mãn tình dục. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Song Tử
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Song Tử

4.4 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Cự Giải

Cung mọc Nhân Mã kết hợp cùng mặt trời Cự Giải là sự nhân đôi năng lực sáng tạo và khả năng học hỏi, tiếp thu. Họ luôn phấn đấu và sống thực tế để thực hiện mục tiêu mà chẳng hề xa rời với thực tại. 

Là cá thể sở hữu hai nguyên tố Lửa và Nước nên trong mắt người khác, người cung này luôn có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, sôi nổi, hoạt bát nhưng ẩn sau đó là một thế giới nội tâm đầy sự nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Để bảo vệ bản thân, họ thường ẩn giấu chính mình đằng sau lớp mặt nạ luôn tỏ ra hòa đồng nhưng có phần dè chừng trong các mối quan hệ.

Đây là tuýp người không dễ dàng tin tưởng vào người khác nhưng họ là những người bạn rất đáng để tin cậy. Song, những người thuộc cung này trong tính cách lại có phần hơi bảo thủ, họ có xu hướng muốn người khác làm theo những quy định và luật lệ do mình đặt ra. 

Vốn là mẫu người coi trọng giá trị truyền thống nên mọc Nhân Mã và mặt trời Cự Giải luôn xem gia đình và con cái sum vầy là đích đến cuối cùng của cuộc đời. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Cự Giải
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Cự Giải

4.5 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Sư Tử

Sự kết hợp của hai nguyên tố Lửa khiến người có cung mọc Nhân Mã và mặt trời Sư Tử khó có được sự cân bằng giữa lý trí và tình cảm. Có những tình huống cảm xúc bản năng bộc phát quá đột ngột dẫn đến nhiều sự khó xử giữa họ với mọi người xung quanh. 

Tuy vậy nhưng họ không hề bảo thủ, rất nhanh chóng trong việc nhận ra và sửa chữa lỗi lầm của bản thân, giúp xoa dịu bầu không khí căng thẳng. Lạc quan, cởi mở và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ là nét tính cách nổi bật của người cung mọc Nhân Mã và mặt trời Sư Tử. 

Đây là những người chỉ mải mê sống cho quá khứ và tương lai, để rồi bỏ lỡ những giá trị hiện tại. Họ quá tự tin vào bản thân, đôi lúc không rút kinh nghiệm từ sai lầm cũ mà vẫn đi theo lối mòn đã từng thất bại. Đối với gia đình, họ là những người chu đáo, luôn quan tâm và chăm sóc mọi người. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Sư Tử
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Sư Tử

4.6 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Xử Nữ

Cung mọc Nhân Mã kết hợp với mặt trời Xử Nữ đã tạo nên những nhà lãnh đạo tuyệt vời và xuất chúng. Vốn sở hữu tính cách cẩn thận, cầu toàn từ Xử Nữ, họ luôn là những người chăm chỉ, trách nhiệm và hoàn thành tốt công việc. Vì thế trong mắt bạn bè và đồng nghiệp, họ là những con ong chăm chỉ.

Chính sự điềm đạm và vững chãi trong Xử Nữ đã phần nào cân bằng được sự bốc đồng, vội vàng của mọc Nhân Mã. Vì thế họ là những người vô cùng bình tĩnh trong mọi tình huống và có khả năng đưa ra những giải pháp hữu hiệu.

Tuy nhiên, quá nhiều tham vọng và đam mê với công việc có thể khiến người thuộc cung này phải đánh đổi và bỏ lỡ nhiều giá trị khác trong cuộc sống. Và vốn là người lý trí đến mức cứng nhắc nên họ có xu hướng lạnh lùng và hời hợt trong đối nhân xử thế. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Xử Nữ
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Xử Nữ

4.7 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Thiên Bình

Hòa hợp cùng mặt trời Thiên Bình đã giúp cung mọc Nhân Mã phần nào giảm được tính cách nóng nảy, thiếu kiên nhẫn điển hình của nhóm cung Lửa.

Dù đôi lúc thái độ cư xử của người cung này với mọi người xung quanh có phần hời hợt, lạnh nhạt nhưng nếu được giáo dục và ở trong môi trường tốt thì sẽ phần nào cải thiện được tính cách này. Người có cung mọc Nhân Mã và mặt trời Thiên Bình luôn có xu hướng kết giao và xây dựng thật nhiều mối quan hệ. Tuy vậy nhưng họ chẳng phải là người dễ gần, luôn quan sát và cảnh giác với những việc, những người xung quanh. 

Tính cách năng động và luôn tràn đầy năng lượng của mọc Nhân Mã đã khắc chế được sự lười biếng của mặt trời Thiên Bình nên người thuộc cung này sẽ có xu hướng thích được đi du ngoạn đó đây và dễ thích nghi với môi trường mới. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Thiên Bình
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Thiên Bình

4.8 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bọ Cạp

Cung mọc Nhân Mã và mặt trời Bọ Cạp kết hợp cùng nhau và tạo nên một cá thể đầy nhiệt huyết, tự chủ. 

Người thuộc cung này rất yêu thích cảm giác được “săn đón” trong tình yêu lẫn cuộc sống. Tuy nhiên đây lại là những người tôn thờ chủ nghĩa tự do nên họ có xu hướng không thích những mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Tuy thái độ có thờ ơ, hành động có phù phiếm là thế nhưng nếu bạn chiếm được tình yêu của người cung này, họ sẽ bất chấp và hy sinh nhiều thứ để ở bên cạnh bạn. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bọ Cạp
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bọ Cạp

>>> Tham khảo thêm: Thiên Yết là cung gì? Tổng quan năm 2023 của cung Thiên Yết mới nhất

4.9 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Nhân Mã

Người có cung mọc và mặt trời Nhân Mã hầu hết đều là những chiến binh thực thụ, dũng cảm, kiên cường, đại diện cho công lý. Họ thường được những người xung quanh tôn trọng và nể phục bởi những giá trị mà họ mang lại. 

Sớm ý thức và phát triển về công lý trong cuộc đời, họ luôn sẵn sàng bảo vệ đức tin của mình, đồng thời mạnh dạn đứng lên bảo vệ những người yếu thế hơn. Đây là những người vốn thích tìm hiểu về tôn giáo và nghiên cứu trong lĩnh vực văn hóa. Bên cạnh đó, họ cũng khao khát được tự do, họ như những chú chiến mã bất kham luôn muốn trốn chạy khỏi tù túng và khuôn khổ. 

Cũng bởi quá tôn sùng sự tự do của bản thân, họ không có suy nghĩ nghiêm túc về các mối quan hệ lâu dài hay yên bề gia thất.

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Nhân Mã
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Nhân Mã

4.10 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Ma Kết

Sự xuất hiện của mặt trời Ma Kết đã giúp mọc Nhân Mã vốn mơ mộng, viển vông trở nên mạnh mẽ và thực tế hơn. Họ là những người hiểu rõ bản thân, biết mình đang ở vị trí nào để rồi phấn đấu đến khát vọng.

Cùng với đó, mọc Nhân Mã nhiệt tình, hài hước cũng giúp hài hòa tính cách nghiêm nghị thái quá của mặt trời Ma Kết. Vì vậy những người thuộc cung này rất hòa đồng, dễ gần và vui vẻ với mọi người xung quanh. 

Nhưng đôi lúc, trong mắt bạn bè hay đồng nghiệp, người có cung mọc Nhân Mã và mặt trời Ma Kết lại quá thực tế đến thực dụng, đối với những người không còn giá trị giúp đỡ cho họ thì họ sẵn sàng vứt bỏ đi mối quan hệ. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Ma Kết
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Ma Kết

4.11 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bảo Bình

Có thể nói chính sự kết hợp giữa mọc Nhân Mã và mặt trời Bảo Bình đã tạo nên một nguồn năng lượng cực mạnh, đó chính là sự tham vọng. Điều này chính là bệ phóng tuyệt vừi giúp họ đạt được những điều họ mong muốn và cũng biến họ như trở thành “huyền thoại” trong mắt nhiều người bởi khả năng biến những điều không thể trở nên có thể.

Nhưng đôi khi quá nhiều tham vọng dẫn đến họ tự áp lực bản thân, đồng thời sự kỳ vọng của người thân và bạn bè của cũng khiến họ có thêm gánh nặng cuộc sống. 

Sự kết hợp của cung và mặt trời này cũng tạo nên một con người ưa thích sự tự do, khát khao được sải cánh tung bay đến những chân trời mới. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bảo Bình
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Bảo Bình

4.12 Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Song Ngư

Nhờ có mặt trời Song Ngư mà mọc Nhân Mã được tiếp thêm phần tự tin. Họ luôn phấn đấu cho lý tưởng cuộc đời mình để đạt được những thành công trong sự nghiệp. 

Mặc dù họ luôn muốn bản thân được quan tâm, nâng niu nhưng họ không phải là những kẻ ích kỉ, thờ ơ. Họ luôn đem tất cả sự dịu dàng và tinh tế vốn có của cung Nước để đối đãi với mọi người xung quanh. Đây là những người hòa đồng, thích giao tiếp, trong cuộc sống hay gặp được quý nhân giúp đỡ. 

Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Song Ngư
Cung mọc Nhân Mã với mặt trời Song Ngư

5. Một vài thông tin thú vị của cung mọc Nhân Mã có thể bạn chưa biết

5.1 Cung Nhà 2 Ma Kết

Dù làm công việc ở lĩnh vực nào thì mọc Nhân Mã cũng thích địa vị, danh vọng, đối với bạn điều này này còn quan trọng hơn cả tiền bạc. Bạn thường làm các công việc liên quan đến tài chính, sổ sách. Khi gặp những thử thách, biến cố trong cuộc sống, mọc Nhân Mã thường có xu hướng lắng nghe lời khuyên từ người thân. Gia đình bạn đều là những có sự nghiệp ổn định và biết cách hành xử trong xã hội. Cũng vì thế mà bạn được giáo dục và phát triển rất tốt.

5.2 Cung Nhà 3 Bảo Bình

Nếu bạn có em, bất kể em trai hay em gái thì cuộc sống của em bạn khá lập dị, thường làm các công việc liên quan đến xã hội, khoa học. Có thể cuộc sống của em bạn không vướng bận về tài chính nhưng lại cô đơn, hôn nhân gặp sóng gió.

Cung mọc Nhân Mã - Cung Nhà 3 Bảo Bình
Cung mọc Nhân Mã – Cung Nhà 3 Bảo Bình

5.3 Cung Nhà 4 Song Ngư

Với cung Nhà này, mọc Nhân Mã thường khó cảm thấy thành công hay họ chỉ thực sự thấy cuộc sống đáng sống sau khi kết hôn.

Ngoài ra, mẹ bạn thường là người sống nội tâm, kín tiếng, có thể mẹ ở xa hoặc ở chung nhà nhưng không hay giao tiếp với mọi người. Mẹ bạn cũng sở hữu năng lượng tâm linh mạnh mẽ và bạn được thừa hưởng điều này từ mẹ mình. 

Có thể bạn phải tốn kha khá tiền bạc cho mẹ, bà hay bị ốm nên bạn phải chăm lo thuốc men, bệnh tật hoặc thậm chí là trả nợ cho mẹ. 

5.4 Cung Nhà 5 Bạch Dương

Ở cung Nhà 5 Bạch Dương, đối với mọc Nhân Mã, tài sản quý giá và quan trọng nhất là con cái, bạn luôn phấn đầu và hy sinh để dành những điều tốt nhất cho con mình. 

Cung mọc Nhân Mã - Cung Nhà 5 Bạch Dương
Cung mọc Nhân Mã – Cung Nhà 5 Bạch Dương

5.5 Cung Nhà 6 Kim Ngưu

Không quan trọng là làm việc trong lĩnh vực nào, mọc Nhân Mã nên hướng đến cộng đồng và xã hội. Có thể vào làm trong các tổ chức phi chính phủ, thường xuyên làm từ thiện, giúp ích cho cộng đồng và xã hội. Khi ở cung Nhà 6 Kim Ngưu, mọc Nhân Mã càng giàu có về vật chất sẽ càng khổ sở về mặt tinh thần. Bạn nên cân bằng hai điều này để cuộc sống được thoải mái và vui vẻ hơn. 

5.6 Cung Nhà 7 Song Tử 

Bạn đời của người cung mọc Nhân Mã có hơi trẻ con, có thể bạn sẽ chia tay người ấy một lần rồi quay lại kết hôn hoặc kết hôn rồi ly thân một thời gian sau đó quay lại. Ban đầu mọc Nhân Mã thường không hài lòng về bạn đời của mình nhưng sau đó lại tìm cách thỏa hiệp.

Cung mọc Nhân Mã - Cung Nhà 7 Song Tử
Cung mọc Nhân Mã – Cung Nhà 7 Song Tử

5.7 Cung Nhà 8 Cự Giải

Mọc Nhân Mã thường giấu đi cảm xúc của bản thân, không thích thể hiện ra bên ngoài. Bên cạnh đó người cung này thường cảm thấy cảm xúc được thăng hoa khi tham gia các hoạt động điều tra, nghiên cứu. 

5.8 Cung Nhà 9 Sư Tử

Mọc Nhân Mã rất tôn trọng cha nhưng sớm hay muộn bạn cũng trở nên thông thái hơn cha mình, có thể chia sẻ kiến thức với ông.

Ngoài ra, người cung này không thích hợp với các công việc đầu tư, dễ thất bại ở lĩnh vực này. 

Cung mọc Nhân Mã - Cung Nhà 9 Sư Tử
Cung mọc Nhân Mã – Cung Nhà 9 Sư Tử

5.9 Cung Nhà 10 Xử Nữ

Công việc của bạn sẽ có xu hướng liên quan nhiều đến việc giải quyết vấn đề hay khó khăn của người khác như y học hay luật sư,… Bên cạnh đó trong công việc cũng dễ gặp điều tiếng, thị phi. 

5.10 Cung Nhà 11 Thiên Bình

Mọc Nhân Mã có xu hướng muốn tìm bạn đời có tri thức, sự nghiệp ổn định để có thể giúp đỡ cho mình. Tuy nhiên, những người mọc Nhân Mã gặp được đều không thông thái, thành công được như bạn. 

Cung mọc Nhân Mã - Cung Nhà 11 Thiên Bình
Cung mọc Nhân Mã – Cung Nhà 11 Thiên Bình

Tham khảo thêm các tin đăng về việc làm trên Muaban.net:

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LĐPT ( Tạp Vụ ; Đóng Gói ; Trực Quầy ; Bán Hàng ) [HCM]
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Quận 4 Đang Cần Nhân Viên Nhận Việc Đi Làm Ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Việc làm thêm bán cafe và trà tại Quận Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM
1
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM 3 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc Làm Bán Thời Gian Ưu Tiên Chị Em Nội Trợ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần GẤP 05 Nhân Viên LĐPT Nhận Việc Đi Làm Ngay
4
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH 4 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa Hàng Cần Gấp 7 Nhân Viên Nam Nữ Bán Hàng,Phụ Kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TẠI TÂN BÌNH 7 triệu - 7,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC PARTTIME BÁN HÀNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

5.11 Cung Nhà 12 Thần Nông

Mỗi khi cần đi xa thì mọc Nhân Mã thường hay gặp biến cố. Nhìn chung cuộc đời người cung mọc này sẽ gặp nhiều vất vả hơn các cung mọc khác. Nhưng cũng nhờ sự từng trải mà bạn dày dặn kinh nghiệm hơn những người khác. 

Qua bài viết trên đây Mua Bán đã lý giải và cung cấp nhiều thông tin chi tiết về cung mọc Nhân Mã, bên cạnh đó là những khía cạnh khác về tính cách, sự nghiệp khi kết hợp với 12 cung mặt trời. Nếu cảm thấy hấp dẫn và thu hút, bạn đừng quên ghé thăm Muaban.net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho khác nhé!

>>> Xem thêm: 

Như Phan
Xin chào, mình là Như Phan - Content Writer tại Muaban.net. Hy vọng rằng những thông tin mình mang đến sẽ hữu ích với bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ