Friday, May 10, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmNhân Mã Là Tháng Mấy? Giải Mã Tất Tần Tật Về Cung...

Nhân Mã Là Tháng Mấy? Giải Mã Tất Tần Tật Về Cung Nhân Mã

Nhân Mã nổi bật với tính cách gan dạ và sự dũng cảm nhưng cũng rất hòa đồng và hài hước. Trong 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã là cung đứng thứ 9. Vậy Nhân Mã là tháng mấy? Có tính cách và đặc điểm ra sao? Nhân Mã hợp và khắc với những cung hoàng đạo nào? Cùng Mua Bán tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Tính cách cung Nhân Mã

1. Nhân mã sinh tháng mấy? Đôi nét về cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã là những người sinh vào tháng 11 và 12, cụ thể là sinh từ ngày 23/11 – 21/12. Chòm sao Nhân Mã được biết đến với nhiều cái tên khác như Sagittarius, Xạ Thủ, Cung Thủ.

Nhân Mã sinh từ ngày 23/11 – 21/12
Nhân Mã sinh từ ngày 23/11 – 21/12

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến cung hoàng đạo này mà Muaban.net muốn chia sẻ đến bạn:

✅Ngày sinh từ ngày 23/11 – 21/12
✅Ký hiệu cung Nhân Mã
✅Biểu tượng cung Nhân Mã Người bắn cung
✅Sao chiếu mệnh Sao Mộc
✅Nguyên tố Hỏa (lửa)
✅Số may mắn 3, 5 và 8
✅Đá may mắn Ngọc lam
✅Màu sắc may mắn Tím đậm
✅Hẹn hò Sư Tử, Bạch Dương
✅Làm bạn Xử Nữ, Song Ngư
✅Cung không hợp Song Tử

2. Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Truyền thuyết kể rằng, những người sinh ra thuộc dòng tộc Centaurs đều là những người có xu hướng bạo lực và khá ngu dốt. Tuy nhiên, trong tộc người Centaurs lại nổi bật lên một chàng trai là cháu của thần biển cả – Oceanus và là con của Kronos tên là Chiron.

Truyền thuyết về cung Nhân Mã
Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Đây chính là một chàng trai có vẻ bề ngoài khá kỳ lạ. Chiron có nửa thân trên của con người và phần thân dưới là của con ngựa. Dù vẻ bề ngoài rất kì lạ, nửa người nửa thú, nhưng Chiron lại là người cực kỳ thông minh, tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trong một lần Chiron tiêu diệt những con ác thú phá hoại cuộc sống người dân thì không may bị trúng tên do Heracles đã bắn nhầm. Chiron cố gắng tìm mọi cách chữa trị vết thương nhưng lại vô ích bởi mũi tên đã được tẩm nọc độc của loài rắn nhiều đầu.

Truyền thuyết về cung Nhân Mã
Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chiron đã vô cùng đau đớn nhưng lại không thể chết vì Chiron có xuất thân là một vị thần. Khi chứng kiến được cảnh này, Prometheus đã giúp Chiron từ một vị thần biến thành một người bình thường để linh hồn anh có thể bay lên thiên đàng. Cũng từ ấy mà chòm sao Sagittarus (Arches) trở thành chòm sao để tưởng nhớ đến nhân vật thần thoại Chiron.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Dấu hiệu khi Sư Tử yêu thật lòng

3. Tính cách cung Nhân Mã qua từng ngày sinh

Nhân Mã sinh ngày 23/11: Những người thuộc cung Nhân Mã sinh vào ngày này thường rất thông minh, hoạt bát, lanh lợi và giao tiếp tốt. Tuy nhiên, họ hơi bị chủ quan, hay tranh luận với người khác về vấn đề nào đó cho đến cùng và đôi lúc lại có những suy nghĩ rất khác lạ.

Tính cách cung Nhân Mã qua từng ngày sinh
Nhân Mã là tháng mấy? Tính cách cung Nhân Mã qua từng ngày sinh

Nhân Mã sinh ngày 24/11: Luôn nhiệt tình, phóng khoáng, thích kết giao nhiều bạn bè và tham gia các hoạt động xã hội. Nhân Mã sinh vào ngày này rất giàu tình cảm, nhân cách lại thiện lương và luôn hừng hực trong mình dòng máu nghệ sĩ nhưng cũng là người rất nhạy cảm.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 25/11 – Có thiên hướng nghệ thuật với óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú

Nhân Mã sinh ngày 25/11: Đây là những người có thiên hướng nghệ thuật với óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Họ là người cầu tiến và năng lực hơn người. Chính nhờ sở hữu tính cách này mà Nhân Mã dễ đạt được những thành công trong công việc và trong cuộc sống.  

Nhân Mã sinh ngày 26/11: Là những người đề cao sự sáng tạo, thành tựu cá nhân, hay mơ mộng nhưng rất thực tế. Ngoài ra cũng rất thích giao lưu và kết nối với bạn bè. Nhược điểm của những Nhân Mã sinh vào ngày này là xuất phát từ sự mâu thuẫn trong nội tâm, thiếu quyết đoán và thường do dự.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 27/11 – những người đề cao sự sáng tạo, những thành tựu cá nhân

Nhân Mã sinh ngày 27/11: Dũng cảm, mạnh mẽ, yêu thích mạo hiểm, và sở hữu trực giác cực kì nhạy bén. Ưu điểm chính là sự nhiệt tình, thành thật với sức sống mãnh liệt, có thể lan truyền cho người xung quanh và đặc biệt là rất tự tin vào bản thân.

Nhân Mã sinh ngày 28/11: Thông minh, hoạt bát, nhiệt tình, tính tình thẳng thắn và rất ngây thơ. Nhân Mã sinh vào ngày này thường khá hướng ngoại, có tài ăn nói, giỏi kết giao bạn bè và luôn đề xuất nhiều ý kiến sáng tạo.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 29/11 – Ngày này khá đặc biệt vì được mặt trăng bảo hộ

Nhân Mã sinh ngày 29/11: Ngày này khá đặc biệt vì được mặt trăng bảo hộ. Đây là ngày sinh của những người đồng nghiệp, những người bạn đáng tin cậy, luôn hết mình vì bạn bè và có mong muốn thực hiện các hoài bão cùng với người gia đình hay cống hiến sức mình cho cả tập thể.

Nhân Mã sinh ngày 30/11: Những người có phong thái nho nhã, khí chất hơn người và thêm vào đó là tài năng sáng tạo nghệ thuật rất nổi trội. Nhân Mã sinh vào ngày này rất lạc quan, có lí tưởng, trong sáng, nhiệt tình và đặc biệt yêu thích các công việc mang tính sáng tạo.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 1/12 – Thông minh, có hiểu biết sâu rộng

Nhân Mã sinh ngày 1/12: Thông minh, có hiểu biết sâu rộng, cùng sức sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Nhân Mã sinh ngày này còn được coi là những người nghệ sĩ tài ba, giỏi biểu diễn và giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó còn có một số nhược điểm như hay đùa giỡn với tình yêu và chỉ mãi tìm kiếm sự tự do, tính cách còn hơi bốc đồng.

Nhân Mã sinh ngày 2/12: Nuôi trong mình nhiều hoài bão và không ngừng đi tìm chân lý của cuộc đời. Từ khi sinh ra, những Nhân Mã này luôn thông minh sáng suốt và sống lạc quan, có khí chất và phong cách nổi bật. Điểm nổi bật là khả năng phán đoán và phân tích hơn người.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 3/12 – Đây chính là điển hình của những người sống hướng ngoại

Nhân Mã sinh ngày 3/12: Đây là những người sống hướng ngoại, rất lạc quan, vui vẻ và có tính cầu tiến. Họ luôn toàn tâm toàn ý với công việc, khả năng sáng tạo tốt nên dễ đạt được những thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. Nhược điểm là có tính khinh người, ghét người khác làm việc trái ý mình và không muốn nhận sự giúp đỡ.

Nhân Mã sinh ngày 4/12: Những người hướng ngoại nhất trong các Nhân Mã, sống chủ động, tích cực và lăn xả với những thử thách gặp phải. Sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, lại yêu thích mạo hiểm khiến Nhân Mã trở thành lựa chọn đầu tiên để làm bạn đồng hành khi đi du lịch, dã ngoại.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 5/12 – Có lối suy nghĩ cực kì nhạy bén, tràn đầy tự tin trong cuộc sống

Nhân Mã sinh ngày 5/12: Có lối suy nghĩ cực kì nhạy bén, tràn đầy tự tin trong cuộc sống, trong công việc, luôn lạc quan và cảm thấy hứng thú với thế giới xung quanh. Khuyết điểm là nhiều khi có thái độ khinh người và không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.

Nhân Mã sinh ngày 6/12: Luôn mơ ước về một tình yêu tự do, không có sự ràng buộc, thích kết giao thêm nhiều người bạn mới. Tuy nhiên cũng có lúc vì Nhân Mã quá coi trọng tình cảm mà không quyết đoán và không phân biệt rõ ràng được cái lý với cái tình.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 7/12 – Thế mạnh chính là trí tưởng tượng phong phú

Nhân Mã sinh ngày 7/12: Thế mạnh của Nhân Mã này chính là trí tưởng tượng phong phú – giúp ích rất nhiều trong cả công việc và cuộc sống. Là người đam mê những chuyến du lịch, dã ngoại và thích cái cảm giác tự do, sảng khoái mà chúng mang lại.

Nhân Mã sinh ngày 8/12: Lạc quan, thích kết giao huynh đệ, có lòng thương người. Bên cạnh đó còn rất có ý chí cầu tiến, có trách nhiệm. Với những chuyện thị phi phải trái luôn phân biệt rõ ràng.

Nhân Mã sinh ngày 9/12: Ưu điểm của Nhân Mã sinh vào ngày này là mạnh mẽ, phóng khoáng, yêu thích khám phá, tích cực chủ động trong mọi việc. Nhược điểm chính là tính cách bốc đồng.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 10/12 – Tự biết đặt ra những yêu cầu nghiêm ngặt cho bản thân

Nhân Mã sinh ngày 10/12: Tự biết đặt ra những yêu cầu nghiêm ngặt cho bản thân, sống chủ động, tích cực, có mục đích và rất lạc quan, yêu đời. Ngoài ra còn rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác và rất biết cách nắm bắt cơ hội.

Nhân Mã sinh ngày 11/12: Nhân Mã sinh vào ngày này rất có phong thái của công tử hào hoa nho nhã, vui buồn cáu giận đều thể hiện hết ra ngoài,tính tình thẳng thắn. Ngoài ra còn có khả năng nắm vững, phát huy sức sáng tạo của mình để giải quyết các vấn đề khó khăn bản thân gặp phải.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Tính cách Nhân Mã theo ngày sinh

Nhân Mã sinh ngày 12/12: Hoạt bát, khả năng ngoại giao tốt, có tính hướng ngoại nhưng sốc nổi, không chịu ngồi yên một chỗ. Ưu điểm chính là sự thông minh nhanh nhẹn, có tính mạo hiểm và thích sáng tác. Bên cạnh đó, khuyết điểm là quá nông nổi, làm việc không suy nghĩ kĩ càng, không tính trước tính sau cẩn thận.

Nhân Mã sinh ngày 13/12: Trí tưởng tượng và sức sáng tạo không ai có thể sánh bằng. Nhân Mã này luôn muốn sống độc lập và tự chủ. Trong công việc, thích làm việc tùy hứng và theo cảm tính.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 14/12 – Rất thông minh, nhanh nhạy

Nhân Mã sinh ngày 14/12: Rất thông minh, nhanh nhạy và có khả năng tạo ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. Ngoài ra còn là người giao tiếp xã hội tốt, có khả năng diễn đạt ý kiến cá nhân tới mọi người và làm việc với tinh thần cầu tiến, luôn có mục tiêu rõ ràng cho bản thân.

Nhân Mã sinh ngày 15/12: Tính cách hào sảng, tự tin, sáng tạo, có sự cầu tiến, phản xạ nhanh nhạy và rất hiếu kỳ. Những Nhân Mã này rất lạc quan, yêu nghệ thuật và rất biết hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên nhược điểm là hay mơ mộng, thiếu thực tế và nhiều khi đam mê hưởng thụ quá.

Tích cách Nhân Mã qua từng ngày sinh
Tích cách Nhân Mã qua từng ngày sinh

Nhân Mã sinh ngày 16/12: Những người sống nội tâm, quan tâm nhiều đến thế giới tâm linh và yêu thích những câu chuyện thần bí. Nhân Mã sinh vào ngày này rất lương thiện, sống rất nhiệt tình, vui vẻ và thường hay giúp đỡ người khác. Ngoài ra còn giỏi đối mặt và giải quyết những vấn đề, những khó khăn bất chợt và phản ứng nhanh với mọi thay đổi.

Nhân Mã sinh ngày 17/12: Những người sống rất thực tế, có nhiều tham vọng, luôn đặt ra cho bản thân những mục tiêu rõ ràng và luôn cố gắng đạt được. Ưu điểm chính là sống có trách nhiệm, chăm chỉ, tính tình độc lập, tự chủ. Khuyết điểm là đôi lúc độc lập mạnh mẽ quá và còn thiếu khả năng mềm mỏng.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã sinh ngày 18/12 – Sống dũng cảm, quyết đoán.

Nhân Mã sinh ngày 18/12: Sống dũng cảm, quyết đoán, dám mơ ước và thực hiện ước mơ của mình. Nhân Mã này có tính cách tốt bụng, quan tâm đến mọi người xung quanh, có trách nhiệm với bản thân và đề cao hiệu quả trong công việc. Khuyết điểm là Nhân Mã này sống thiếu thực tế, nhiều khi quá nông nổi và có suy nghĩ chưa kỹ càng, thấu đáo.

Nhân Mã sinh ngày 19/12: Những Nhân Mã này luôn trở thành các nhà tổ chức, những người lãnh đạo, luôn dũng cảm, cương nghị, có dã tâm lớn, tham vọng nhiều, khi làm việc gì thì cũng cố dốc hết sức để làm cho bằng được. Tinh thần làm việc của Nhân Mã còn ảnh hưởng rất lớn đến những người xung quanh.

Nhân Mã tháng mấy
Nhân Mã tháng mấy? Tính cách Nhân Mã có gì đặc biệt?

Nhân Mã sinh ngày 20/12: Chăm chỉ cả về công việc và học tập, có tố chất sáng tạo. Ưu điểm nổi bật của Nhân Mã sinh ngày này là đã nói là làm và luôn chịu trách nhiệm trước những việc mình làm. Tuy nhiên có khuyết điểm là tự tin quá nên sinh ra tự phụ và không thích bị chê bai, phê bình.

Nhân Mã sinh ngày 21/12: Sống phóng khoáng, cao ngạo và trong lòng luôn nuôi những hoài bão lớn lao. Trong công việc, Nhân Mã luôn chú trọng đến kết quả, hiệu suất công việc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bạch Dương Tháng Mấy? Tính Cách Nổi Bật Của Cung Bạch Dương

4. Tính cách nổi bật của Nhân Mã nam – nữ

4.1. Tính cách của Nhân Mã nữ

Cung Nhân Mã nữ có tích cách rất dịu dàng nhưng cũng rất cứng rắn,mạnh mẽ. Họ là những người sống tình cảm và hòa đồng nên được rất nhiều người yêu quý.

Trong cuộc sống cũng như trong công việc, Nhân Mã nữ luôn nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ từ những người xung quanh. Họ luôn khiêm tốn, sẵn lòng học hỏi những điều bản thân chưa biết từ người khác.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Tính cách chung của Nhân Mã nữ

Ngoài ra, nàng Nhân Mã còn rất lạc quan, có trách nhiệm với mọi công việc được giao. Cô nàng cũng là người rất thẳng thắn, khi không hài lòng với vấn đề gì thì ngay lập tức sẽ thể hiện, gặp khó khăn không giải quyết được thì sẵn lòng nhờ vả, xin ý kiến từ người khác. Chính vì thế mà cung Nhân Mã nữ sống thiên về lý trí và rất thực tế.

4.2. Tính cách chung của Nhân Mã nam

Cung Nhân Mã nam rất tự tin. Nhân Mã nam cho rằng không điều gì là mình không làm được cả. Đôi khi chính vì sự tự tin thái quá đó mà khiến anh chàng rơi vào những tình huống khó đỡ.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Tính cách chung của Nhân Mã nam

Trong cuộc sống, Nhân Mã nam muốn tự tay làm tất cả mọi thứ mà không cần nhờ vả người khác, rất nghĩa khí với bạn bè và sẵn sàng ra mặt giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.

Sự lạc quan đã giúp Nhân Mã nam không còn cảm thấy chán nản và bỏ cuộc. Đối với mọi người xung quanh, Nhân Mã nam luôn ân cần, tỏ ra chu đáo và rất quan tâm đến người khác đặc biệt là gia đình và bạn bè thân thích.

Sau khi tìm hiểu những thông tin cần biết của cung Nhân Mã, bạn có thể tham khảo ngay các tin đăng về nhà đất trên website Muaban.net

5. Nhân Mã trong tình yêu và các mối quan hệ

5.1. Đối vớ Nhân Mã nam

Nhân Mã nam khi yêu không những dịu dàng mà còn rất tình cảm. Chàng sẽ không ép nửa kia làm những gì mà họ không muốn. Trong mối quan hệ tình cảm, Nhân Mã rất chung thủy và luôn cố gắng khiến nửa kia vui vẻ mỗi ngày.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã nam trong tình yêu và các mối quan hệ

Nhân Mã nam rất nhạy cảm, tính cách lại thất thường, đặc biệt là trong mối quan hệ tình yêu thì chàng là một người muốn nắm chắc mọi thứ trong tay và sẽ không chấp nhận mối quan hệ mập mờ, không đi đến đâu cả.

Nhân Mã nam là người rất để tâm tới cô gái của mình, muốn biết tất cả mọi điều về nàng và hay lo lắng cho tương lai sau này. Nhưng lại có một tật xấu là hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực làm ảnh hưởng tới tâm trạng.

Nhân Mã nam là người dễ dàng chấp nhận thực tế. Nếu Nhân Mã cảm thấy rằng tình yêu thật sự không thể bước tiếp thì sẽ dứt khoát chấm dứt.

5.2. Đối với Nhân Mã nữ

Trong tình yêu, Nhân Mã nữ muốn tìm cho mình một người có thể yêu thương, che chở và bảo vệ cô ấy bất cứ lúc nào. Nhân Mã nữ thể hiện ra bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong nội tâm lại rất yếu đuối, mỏng manh.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã nữ trong tình yêu và các mối quan hệ

Khi yêu, Nhân Mã nữ sẽ càng trở nên cẩn thận và chu đáo hơn, không bao giờ để tình yêu vuột mất khỏi tầm tay. Nàng sẽ dành nhiều thời gian để ở bên người nàng yêu.

Sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc khiến đối phương vô cùng thích thú và hài lòng. Một khi đã yêu, Nhân Mã nữ trở nên rất chân thành và biết suy nghĩ cho tương lai. Tuy là người sống rất lý trí nhưng đôi lúc Nhân Mã nữ hay ghen tuông và bực bội khi thấy người yêu ngó lơ mình.

Tích cách Nhân Mã nữ
Tích cách Nhân Mã nữ trong tỉnh yêu

Nàng luôn suy nghĩ cho người khác nhưng lại không bao giờ đứng lên đòi lại quyền lợi cho chính bản thân mình. Khi yêu, Nhân Mã nữ sẽ cảm thấy không mấy tự tin vào chính mình và quá lệ thuộc vào đối phương.

6. Nhân Mã hợp với cung nào? Khắc cung nào?

Nhân Mã hợp với cung nào? Nhân Mã hợp với cung Bạch Dương đều là những người hài hước, vui nhộn và rất biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn. Vì thế cặp đôi này sẽ khá hòa hợp khi ở bên nhau dù là tình yêu hay tình bạn.

Ngoài ra, Thiên Bình cũng là một cung khá hợp với cung Nhân Mã. Hai cung này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tình yêu thủy chung và sẽ cùng nhau phát triển sự nghiệp nở rộ.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Nhân Mã hợp với cung nào?

Nhân Mã lại không quá hợp với cung Song Tử bởi một người có tính cách hài hước, phóng khoáng, mạnh mẽ kết hợp với một người thông minh thường sẽ tạo nên nhiều sự ganh đua, đố kị.

>>> Tham khảo thêm: Song Tử Tháng Mấy? Tính Cách Của Song Tử Có Gì Đặc Biệt?

7. Màu sắc may mắn của cung Nhân Mã

Trong công việc, những màu sắc sẽ đem lại may mắn cho Nhân Mã đó là màu đỏ và màu xanh lá cây. Màu đỏ là tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và màu xanh lá cây chính là biểu tượng cho một sức sống kiên cường, đầy ý chí vươn lên.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Màu sắc may mắn của cung Nhân Mã trong công việc

Trong tình cảm, Nhân Mã lại khá thích hợp với màu vàng chanh và màu hồng nhạt. Đây được coi là hai màu sắc giúp cho tình yêu của Nhân Mã trở nên gắn kết, nồng ấm, hạnh phúc và lãng mạn với nhau hơn.

Nhân Mã là tháng mấy
Nhân Mã là tháng mấy? Màu sắc may mắn của cung Nhân Mã trong nội thất

Trong nội thất, màu nâu cánh gián và màu xanh da trời là những màu rất thích hợp với người cung Nhân Mã. Đây đều là những màu sắc giúp cho ngôi nhà của Nhân Mã trở nên ấm áp, an yên và hạnh phúc hơn.

Trên đây là một vài thông tin về cung Nhân Mã mà Muaban.net đã chia sẽ. Hy vọng qua bài viết này của Mua Bán bạn sẽ biết được Nhân Mã là tháng mấy, Nhân Mã hợp với cung nào, màu sắc nào, tính cách của người thuộc cung Nhân Mã ra sao… Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức mỡi nhất về phong thủy, mua bán nhà đất, tìm việc làm bạn nhé!

>>> Xem thêm:

 

  1. Cung Nhân Mã sinh tháng mấy?

    Nhân Mã là những người sinh vào tháng 11, tháng 12 và cụ thể là sinh từ ngày 23/11 đến ngày 21/12 sẽ thuộc cung này.

  2. Màu sắc may mắn của cung Nhân Mã

    Trong công việc, những màu sắc sẽ đem lại may mắn cho Nhân Mã đó là màu đỏ và màu xanh lá cây.
    Trong tình cảm, Nhân Mã lại khá thích hợp với màu vàng chanh và màu hồng nhạt

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ