Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiải Mã Cung Mọc Kim Ngưu Khi Kết Hợp Với 12 Cung...

Giải Mã Cung Mọc Kim Ngưu Khi Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời Trong Bản Đồ Sao

Cung mọc Kim Ngưu có những ưu, nhược điểm gì trong tính cách? Sự kết hợp giữa cung mọc Kim Ngưu với 12 cung Mặt Trời tạo nên những nét tính cách đặc biệt như thế nào? Hãy tham khảo ngay những điều thú vị về mọc Kim Ngưu được chia sẻ dưới đây.

Cung mọc Kim Ngưu
Cung mọc Kim Ngưu

1. Tìm hiểu về cung mọc Kim Ngưu

Cung mọc là cung Hoàng Đạo tiến về trời phía Đông ngay tại thời gian và ngay tại địa điểm mà bạn sinh ra. Cung mọc được ký hiệu là Acs hoặc AC, và cung mọc ảnh hưởng đến tính cách bên ngoài của bạn. Vậy, những người cung mọc Kim Ngưu với sự bảo hộ của sao Kim có ngoại hình và tính cách như thế nào?

1.1 Ngoại hình

Sao Kim được mệnh danh là hành tinh biểu tượng cho sắc đẹp. Do đó, những người có cung mọc Kim Ngưu được đánh giá là nổi bật về ngoại hình xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Họ có gu ăn mặc vô cùng cá tính, khó có thể nhầm lẫn họ với bất kỳ ai.

Cung mọc Kim Ngưu được đánh giá là nổi bật về ngoại hình xinh đẹp
Cung mọc Kim Ngưu được đánh giá là nổi bật về ngoại hình xinh đẹp

Ngoại hình của cung mọc này thường thiên về sự kín đáo, giản dị. Các đường nét trên khuôn mặt người cung mọc Kim Ngưu cân đối, dễ nhìn, có chiếc cổ cao cùng hầu kiết rõ ràng. Họ thường có cơ thể khá rắn chắc, tướng đi thẳng lưng và bước chân nhanh nhẹn. Khi nói chuyện, họ thường có giọng nhấn nhá rất thu hút người đối diện.

1.2 Tính cách

Về tính cách của một người thì luôn có những ưu điểm và nhược điểm. Vậy ưu và nhược điểm trong tính cách của người thuộc mọc Kim Ngưu là gì?

1.2.1 Ưu điểm
  • Tính cách mạnh mẽ, sống rất đơn giản và thực tế nên coi trọng vật chất và có kỹ năng kiểm soát tài chính rất tốt
  • Giàu tình cảm nên rất thủy chung, ân cần trong mối quan hệ yêu đương, có ý chí kiên cường
  • Luôn tập trung năng lượng của trí não khi làm việc cụ thể nào đó, quyết tâm hoàn thành công việc chứ không bỏ cuộc giữa chừng
  • Luôn chăm chỉ, bền bỉ và rất thận trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng
  • Có lòng trung thành cũng như sự cống hiến khó ai sánh kịp, họ sẽ dành thời gian và tiền bạc dành cho người xứng đáng
Tính cách mọc Kim Ngưu mạnh mẽ, sống rất đơn giản và thực tế nên coi trọng vật chất
Tính cách mọc Kim Ngưu mạnh mẽ, sống rất đơn giản và thực tế nên coi trọng vật chất
1.2.2 Nhược điểm
  • Tính cách của cung mọc Kim Ngưu khó thích nghi với những sự thay đổi xung quanh
  • Họ thường có phản ứng khá chậm chạp nên đôi lúc dễ dẫn đến rắc rối
  • Do thực tế, mạnh mẽ nên tính cách đôi lúc trở nên quá cố chấp
  • Tính cách chiếm hữu mạnh nên thích kiểm soát đối phương và làm cho đối phương cảm thấy trở nên ngột ngạt
  • Luôn có suy nghĩ làm theo sở thích của mình, đôi lúc trở nên ích kỷ xen lẫn sự độc đoán

>>>Xem thêm: Cung Mọc Là Gì? Ý Nghĩa Và Cách Xác Định Cung Mọc Chính Xác Nhất

2. Cung mọc Kim Ngưu nam giới

Đối với nam giới có cung mọc ở Kim Ngưu thì tính cách rất bảo thủ và hơi cứng đầu. Họ là người có sự trung thành nên luôn yêu cầu người yêu/vợ mình cũng như vậy. Nhìn chung, nam giới cung mọc ở Kim Ngưu có sự kỳ vọng cao nên khó tìm được đối tượng gắn bó lâu dài trong tình yêu.

Nam giới có cung mọc ở Kim Ngưu thì tính cách rất bảo thủ và hơi cứng đầu
Nam giới có cung mọc ở Kim Ngưu thì tính cách rất bảo thủ và hơi cứng đầu

Người đàn ông cung mọc Kim Ngưu sẽ có xu hướng làm cho người yêu mình một cuộc sống đầy đủ, thoải mái nhất. Cuộc sống của họ thường xoay quanh chủ đề tiền tài và tình dục. Họ luôn có sự đam mê mãnh liệt, luôn yêu thích sự mới mẻ và lãng mạn cho đối phương. Trong công việc, mọc Kim Ngưu nam có sự cần cù, chăm chỉ nên tài chính rất đầy đủ. Họ cũng có xu hướng cố chấp và cứng đầu như tính cách đặc trưng của cung mọc này.

3. Cung mọc Kim Ngưu nữ giới

Đời sống tinh thần của nữ cung mọc Kim Ngưu khá lãng mạn, phong phú nhưng lại chọn cách kìm hãm cảm xúc thật. Họ không muốn bộc lộ cảm xúc, cảm nhận của mình ra bên ngoài. Điều này vô hình dung đã tạo ra lá chắn giữa họ với những người muốn tiếp cận.

Nữ giới cung mọc thuộc Kim Ngưu có tính cách kiên định và đôi phần thể hiện sự cứng nhắc. Họ cũng không vui khi cảm thấy bị áp lực và sẽ bùng nổ bất chợt nếu căng thẳng quá mức. Họ thường tìm kiếm một cảm giác an toàn, tin cậy đối với các mối quan hệ xung quanh.

4. Cung mọc Kim Ngưu kết hợp với 12 cung mặt trời

Khi cung mọc Kim Ngưu kết hợp với cung mặt trời thì sẽ tạo thành những cá tính, mang những đặc điểm riêng biệt của nó. Vậy, bạn hãy thử tìm hiểu xem sự kết hợp giữa cung mọc thuộc Kim Ngưu với 12 cung mặt trời cụ thể dưới đây:

4.1 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Bạch Dương

Khi cung mọc Kim Ngưu kết hợp cùng với mặt trời Bạch Dương thì sẽ hình thành nên một cá thể có cá tính độc lập, thẳng thắn, tốt bụng. Họ luôn có ý chí bền bỉ và sẵn sàng theo đuổi công việc đến cùng. Sự kết hợp này sẽ giúp cho tính bốc đồng của Bạch Dương được sự điềm đạm và bình tĩnh của Kim Ngưu chế ngự lại.

Mọc Kim Ngưu kết hợp cùng với mặt trời Bạch Dương
Mọc Kim Ngưu kết hợp cùng với mặt trời Bạch Dương

Là người không thích bị can thiệp vào chuyện cá nhân, nên bạn sẽ ít khi nghe lời khuyên của mọi người, dù vấn đề đó sai. Bạn có lối suy nghĩ thận trọng, biết cách suy xét các vấn đề trước khi quyết định, luôn thực hiện công việc theo đúng kế hoạch đã lập sẵn. Bên cạnh đó, bạn có cái tôi quá lớn nên đôi lúc trở nên cố chấp nên đôi khi khiến bạn nói ra những điều tổn thương đến người xung quanh chỉ để bảo vệ ý kiến của mình.

4.2 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Kim Ngưu

Mọc Kim Ngưu khi kết hợp với mặt trời Kim Ngưu sẽ tạo nên một con người hài hước, duyên dáng và đáng tin cậy. Bạn sẽ là tâm điểm của đám đông bởi sự cá tính, độc lập và rộng lượng. Vì luôn tìm cách giúp đỡ mọi người xung quanh mà không đòi hỏi sự hồi đáp nên luôn được mọi người yêu quý bạn.

Mọc Kim Ngưu khi kết hợp với mặt trời Kim Ngưu
Mọc Kim Ngưu khi kết hợp với mặt trời Kim Ngưu

Bạn sống theo lễ nghi, khá phép tắc, ít khi đụng chạm đến ai nên đôi lúc bị đánh giá là thực dụng. Trong công việc thì cẩn trọng, nhạy bén tạo nhiều cơ hội thăng tiến cao, khả năng quản lý chi tiêu của bạn rất tốt. Trong tình yêu, người mọc Kim Ngưu – mặt trời Kim Ngưu rất chung thủy, hết lòng vì người yêu. Bạn không thích sự mập mờ nên luôn có sự chiếm hữu và kiểm soát khiến đối phương đôi lúc bị ngột ngạt.

4.3 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Song Tử

Với sự kết hợp này, bạn sẽ thấy một bản thể vô cùng độc đáo từ vẻ ngoài đến tính cách bên trong. Cụ thể, sự kết hợp mặt trời Song Tử giúp bạn có khả năng ứng biến nhanh, dễ thích nghi với môi trường sống. Bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong ứng xử với mọi người xung quanh.

Sự Kết hợp mặt trời Song Tử giúp mọc Kim Ngưu có khả năng ứng biến nhanh
Sự Kết hợp mặt trời Song Tử giúp mọc Kim Ngưu có khả năng ứng biến nhanh

Tính cách bạn hài hước, hoạt bát, thông minh và luôn giữ được sự tỉnh táo trước mọi chiêu trò. Tuy nhiên, do rất tự tin nên bạn khó nhìn nhận các sai lầm của mình, dễ bị đánh giá là ích kỷ. Còn trong tình yêu, bạn khó tìm được đối tượng phù hợp, bạn cần đặt ra các tiêu chuẩn và học cách sống có trách nhiệm hơn.

4.4 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Cự Giải

Những người chịu sự ảnh hưởng bởi sự kết hợp này sẽ có những cá tính và cảm xúc nổi bật. Điển hình như về mặt cảm xúc, bạn khá nhạy cảm nên tính cách sâu sắc, chân thành, chu đáo và sống hướng nội bởi cung mặt trời Cự Giải. Bạn luôn cần có sự an toàn, an yên nhất định nào đó, biết sắp xếp và luôn làm theo kế hoạch.

Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Cự Giải
Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Cự Giải

Bạn có khả năng thích nghi cao, luôn cư xử khéo léo nhưng nhạy cảm nên dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực. Sống thủy chung trong tình yêu nên bạn khó bị lung lay bởi các mối quan hệ bên ngoài, biết chăm sóc đối phương. Và gia đình luôn đóng vai trò rất quan trọng nên họ luôn biết cách sắp xếp và vun vén cho tổ ấm của mình.

>>> Xem thêm: Cung Mọc Cự Giải Cùng 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

4.5 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Sư Tử

Một người chịu sự ảnh hưởng của sự kết hợp với mặt trời cung sư tử thì sẽ có những cá tính, đặc điểm nổi bật nào? Sự kết hợp này tạo nên một cá thể có cá tính mạnh mẽ và luôn giữ hình ảnh trước người khác nên dẫn đến đôi lúc hơi bảo thủ. Nhưng bạn luôn tràn đầy năng lượng, sự tự tin, năng động và cư xử rộng rãi.

Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Sư Tử
Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Sư Tử

Bạn có tính cách hòa đồng và thích trở thành tiêu điểm của sự chú ý, có lòng tự trọng cao nên dễ giận dỗi và bạn nên bỏ bớt cái tôi xuống. Nhìn chung, nếu bạn là sự kết hợp giữa cung mọc Kim Ngưu – mặt trời Sư Tử thì bạn nên linh hoạt hơn trong tính cách để mọi chuyện được thuận lợi hơn.

>>>Tham khảo thêm: Cung Mọc Sư Tử Và 10 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

4.6 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Xử Nữ

Người có mọc Kim Ngưu khi kết hợp với mặt trời Xử Nữ thì sẽ trở nên nhạy cảm, thông minh và tinh tế. Tính cách của họ luôn tràn đầy năng lượng tích cực, luôn thích những yếu tố thử thách, kỷ luật nên sống vô cùng trách nhiệm. Tuy nhiên, họ lại dễ bị đánh giá là hơi xa cách, khó tính.

Mọc Kim Ngưu khi kết hợp với mặt trời Xử Nữ thì sẽ trở nên nhạy cảm
Mọc Kim Ngưu khi kết hợp với mặt trời Xử Nữ thì sẽ trở nên nhạy cảm

Tuy nhiên, có đôi lúc họ trở nên lười biếng, ù lì vì những thứ họ có được quá dễ dàng, nhanh chóng. Trong tình yêu, họ luôn bao dung và chân thành với đối phương, nhưng không giỏi thể hiện cảm xúc của mình. Do đó, nếu bạn là người mọc Kim Ngưu kết hợp mặt trời Xử Nữ thì nên chủ động hơn và học cách bộc lộ cảm xúc của mình.

4.7 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Thiên Bình

Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên thân thiện, duyên dáng, tinh tế và thu hút những người khác. Nếu bạn là người có sự kết hợp này thì chắc chắn bạn khá vui tính, hòa đồng và luôn giúp đỡ người khác. Bạn cư xử lịch thiệp, thông minh nhưng đôi lúc lại thiếu quyết đoán, hay chần chừ khi cần phải quyết định vấn đề nào đó.

Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Thiên Bình
Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Thiên Bình

Trong tình yêu, bạn rất lãng mạn, yêu thích sự ngọt ngào và luôn mong muốn có sự thấu hiểu. Bạn trung thành, tận tụy và có xu hướng kết hợp sớm vì thích sự ổn định. Trong công việc, dù có nhiều ý tưởng nhưng bản tính ôn hòa nên bạn thường chọn sự an phận.

>>>Tham khảo thêm: Cung Mọc Thiên Bình Và Những Tính Cách Riêng Khi Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời

4.8 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Bọ Cạp

Mọc Kim Ngưu và mặt trời Bọ Cạp (Thiên Yết/Thần Nông) lại tạo nên cá thể mạnh mẽ, độc lập nhưng nhạy cảm và tinh tế. Bạn có góc nhìn tinh tế, nhạy bén và có nghị lực cùng ý chí bền bỉ, tràn đầy năng lượng tích cực. Luôn sống tình cảm nên bạn biết cách giúp đỡ người khác và tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống.

Mọc Kim Ngưu và mặt trời Bọ Cạp lại tạo nên cá thể mạnh mẽ, độc lập
Mọc Kim Ngưu và mặt trời Bọ Cạp lại tạo nên cá thể mạnh mẽ, độc lập

Là người khá cứng đầu, theo chủ nghĩa duy tâm, chỉ tin tưởng vào triết lý sống của mình nên thường đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Do đó, có lúc bạn sẽ bị đánh giá là thực dụng và ích kỷ. Trong tình yêu, bạn khá chung thủy nhưng lại có tính chiếm hữu cao và thích kiểm soát đối phương.

4.9 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Nhân Mã

Mặt trời Nhân Mã khi kết hợp với mọc Kim Ngưu lại tạo nên một cá tính giàu tình cảm, nhân hậu, thích độc lập, có chính kiến. Thân thiện, thích kết giao, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh là điểm nổi bật của sự kết hợp này. Ở họ sẽ toát lên khí chất của một người lãnh đạo và hơi bảo thủ, cố chấp.

Mặt trời Nhân Mã kết hợp mọc Kim Ngưu lại tạo nên một cá tính giàu tình cảm
Mặt trời Nhân Mã kết hợp mọc Kim Ngưu lại tạo nên một cá tính giàu tình cảm

Trong tình yêu, họ yêu nồng nhiệt, tận tụy và chung thủy. Họ tôn trọng tự do cá nhân của đối phương nên cũng là người dễ bị tổn thương. Nếu tình yêu đổ vỡ thì họ sẽ trở nên bị suy sụp và khó vực dậy.

>>> Xem thêm: Cung khắc là gì? Sự xung khắc trong 12 cung hoàng đạo

4.10 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Ma Kết

Sự kết hợp này lại làm nên một người bảo thủ, nguyên tắc, truyền thống và sống khuôn khổ. Họ luôn cố gắng kiểm soát cuộc đời theo cách mà họ muốn vì chỉ có vậy họ mới cảm thấy an tâm. Ưu điểm nổi bật của sự kết hợp này là cá tính kiên trì, sống hòa đồng, có tính kỷ luật cao và trung thành.

Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Ma Kết
Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Ma Kết

Nhược điểm của họ là cổ hủ và cứng nhắc. Trong tình yêu thì họ luôn chung thủy, tôn thờ tình yêu với đối phương. Họ luôn cố gắng vun đắp mối quan hệ, sống có trách nhiệm và luôn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.

>>>Tham khảo thêm: Ma Kết hợp với cung nào nhất? Quan điểm khi yêu của Ma Kết

4.11 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Bảo Bình

Mặt trời Bảo Bình sẽ giúp mọc Kim Ngưu trở nên độc lập, lý trí, mạnh mẽ, sắc sảo hơn. Còn mọc Kim Ngưu lại giúp mặt trời Bảo Bình giảm sự bốc đồng, hoang dại để sống có trách nhiệm. Cá thể của sự kết hợp này rất thân thiện, hòa đồng, giỏi thích nghi và thích kết giao bạn bè.

Mặt trời Bảo Bình sẽ giúp mọc Kim Ngưu trở nên độc lập, lý trí, mạnh mẽ
Mặt trời Bảo Bình sẽ giúp mọc Kim Ngưu trở nên độc lập, lý trí, mạnh mẽ

Họ là người có trực giác nhạy bén, thông minh nên dễ thành công. Với tình yêu, họ tôn trọng quyền riêng tư và sự bình đẳng với đối phương. Mối quan hệ tình cảm nhẹ nhàng, gần gũi và thoải mái là mong muốn của họ. Khi xác định mối quan hệ lâu dài, họ sẽ sống trách nhiệm hơn với đối phương.

4.12 Cung mọc Kim Ngưu với mặt trời Song Ngư

Nếu mọc Kim Ngưu kết hợp mặt trời Song Ngư thì sẽ trở nên tinh tế, duyên dáng và giao tiếp giỏi. Họ hòa sống, vui vẻ, nhân hậu và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bên trong họ luôn ẩn chứa cá tính kiên định cũng như sự mạnh mẽ, trực giác nhanh nhạy với nhiều vấn đề xung quanh họ.

Mọc Kim Ngưu kết hợp mặt trời Song Ngư thì sẽ trở nên tinh tế, duyên dáng
Mọc Kim Ngưu kết hợp mặt trời Song Ngư thì sẽ trở nên tinh tế, duyên dáng

Trong cuộc sống, họ không có tham vọng lớn mà chỉ muốn sự bình yên, không thích sự đấu đá. Trong tình yêu, họ ấm áp và biết cách chăm sóc người khác. Nhược điểm của họ là tâm lý nhạy cảm dễ bị tác động bởi môi trường sống xung quanh, đôi lúc hơi nhút nhát và thụ động.

>>> Xem thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nữ xinh đẹp nhất trong vòng tròn Hoàng Đạo

5. Cung mọc Kim Ngưu và những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết

Sau khi tìm hiểu về sự kết hợp giữa cung mọc Kim Ngưu cùng với 12 cung mặt trời, bạn hãy tham khảo thêm những thú vị khác dưới đây về cung mọc này nhé.

5.1 Cung Nhà 7 Thần Nông

Với nhà 7 Thần Nông thì cung mọc Kim Ngưu có tính cách ổn định với góc nhìn các vấn đề vô cùng thực tế. Nhà 7 Thần Nông đem đến cho bạn tính cách hoang dã, thất thường và đôi lúc thiếu ổn định.

5.2 Cung Nhà 6 Thiên Bình

Cung mọc Kim Ngưu ở cung nhà 6 Thiên Bình lại khá khắc khẩu, cãi nhau thường xuyên với bạn đời của mình. Đôi lúc, đối phương lại như vô tình hoặc cố tình giống kẻ ngáng đường, thậm chí là như kẻ thù của bạn. Bù lại, chuyện chăn gối của bạn với bạn đời lại khá hòa hợp với nhau.

Mọc Kim Ngưu ở cung nhà 6 Thiên Bình lại khá khắc khẩu, cãi nhau với người yêu
Mọc Kim Ngưu ở cung nhà 6 Thiên Bình lại khá khắc khẩu, cãi nhau với người yêu

5.3 Cung Nhà 4 Sư Tử

Với nhà 4 thì tượng trưng cho nhà của mẹ. Đối với mọc Kim Ngưu, mẹ là người mà bạn rất yêu quý và tôn trọng. Trong gia đình, mẹ luôn có tiếng nói và bạn cũng rất nghe lời mẹ. Nhà 4 Sư Tử của mọc Kim Ngưu khá đẹp, lấp lánh và ấn tượng.

5.4 Cung Nhà 9 Ma Kết

Với nhà 9 Ma Kết, bạn có xu hướng nối nghiệp của cha hoặc nghe lời khuyên nhủ, dặn dò của người cha để thăng tiến trong công việc. Người cha ở đây có tính tượng trưng, không chỉ là cha đẻ mà còn là người hướng dẫn bạn trực tiếp. Bạn có khả năng học hành đạt thành quả cao như học lên thạc sĩ, tiến sĩ hoặc du học.

Với nhà 9 Ma Kết, mọc Kim Ngưu có xu hướng nối nghiệp của cha hoặc nghe theo người hướng dẫn
Với nhà 9 Ma Kết, mọc Kim Ngưu có xu hướng nối nghiệp của cha hoặc nghe theo người hướng dẫn

5.5 Cung Nhà 10 Bảo Bình

Với Cung nhà 10 Bảo Bình thì bạn thường làm các công việc liên quan đến xã hội hoặc các tổ chức, doanh nghiệp lớn. Đặc biệt hơn, nếu bạn có các anh chị lớn trong gia đình thì những người anh chị này cũng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.

Tham khảo các tin đăng mua bán nhà đất hợp phong thủy:
Cho thuê nhà hẻm Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, đầy đủ nội thất
1
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Chính chủ cho thuê mặt bằng nhà xưởng Thống Nhất, P.11, Gò Vấp, 11x35m
5
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Bán nhà số 9  ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, 4 tầng, DT 95,3 m2
27
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Cho thuê căn hộ tầng 5 khu tập thể Khương Thượng, Đống Đa
5
  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
Chính chủ cho thuê bãi xe Gần cầu Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ cho thuê nhà hẻm 389/28 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình
18
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
Cho thuê phòng trọ 63/3d Đường 36 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức
3
  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Cho thuê nhà mới nguyên căn 280/41/1 CMT8, P.5, Q.3, HCM
2
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận 3
Chính chủ bán nhà ngõ 92 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nôi. DT 32m2x 5 tầng
10
  • Hôm nay
  • Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Cho thuê tầng 4, 8, 9 toà nhà 30 ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa, đường ôtô
8
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cho thuê nhà xưởng mặt tiền đường 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
BÁN NHÀ MẶT PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, 41,4m2x 5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
BÁN NHÀ Góc đường Địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Tân Phú
5
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Cần bán gấp lấy vốn kinh doanh
16
Cần bán gấp lấy vốn kinh doanh
  • 24 m² -
  • 4 PN -
  • 3 WC
4 tỷ
  • Hôm nay
  • Phường 6 (Phường Võ Thị Sáu), Quận 3

5.6 Thủy Tinh cai quản Nhà 3 và 5

Cung mọc Kim Ngưu rất thông minh với những lĩnh vực liên quan đến Nhà 3 và nhà 5. Bạn giỏi giao tiếp nên rất hợp làm các công việc liên quan đến marketing hoặc sale. Bên cạnh đó, giỏi đầu tư vào các lĩnh vực đầu tư rủi ro như chứng khoán, đầu tư bất động sản

Con đầu lòng của cung mọc Kim Ngưu cũng rất thông minh nhưng lại gặp nhiều trở ngại khác nhau. Và khi có đứa con đầu lòng, mọc Kim Ngưu cũng dễ gặp trở ngại như nợ nần, mất việc hoặc mâu thuẫn với gia đình.

Thủy Tinh cai quản Nhà 3 và 5 giúp mọc Kim Ngưu giỏi hơn trong giao tiếp
Thủy Tinh cai quản Nhà 3 và 5 giúp mọc Kim Ngưu giỏi hơn trong giao tiếp

5.7 Cung Nhà 8 Nhân Mã

Bạn không thích việc học hành lên cao, không quan tâm đến việc tìm kiếm người hướng dẫn nhưng bạn vẫn gặp họ một cách bất ngờ nhất. Bên cạnh đó, có thể bạn tìm kiếm người chỉ dẫn trong sự nghiệp nhưng lại gặp người chỉ dẫn trong yếu tố tâm linh.

5.7 Cung Nhà 3 Cự Giải

Cung nhà 3 Cự Giải được cai quản bởi Mặt Trăng. Và mọc Kim Ngưu rơi vào cung nhà 3 Cự Giải dịch chuyển rất nhiều dù là trong nước hay ra nước ngoài. Bạn thích giao tiếp, kết bạn và vô cùng yêu quý những em nhỏ mà bạn gặp.

Cung nhà 3 Cự Giải được cai quản bởi Mặt Trăng
Cung nhà 3 Cự Giải được cai quản bởi Mặt Trăng

5.8 Cung Nhà 12 Bạch Dương

Với nhà 12 Bạch Dương, mọc Kim Ngưu lại trở nên hiểu rõ bản thân hơn. Bạn có cá tính chín chắn, trưởng thành hơn khi phải xa gia đình. Càng đi xa thì hành trình tâm linh của bạn càng trở nên tốt đẹp hơn

Với những chia sẻ trên, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn tính cách của cung mọc Kim Ngưu và những điểm nổi bật của nó khi kết hợp với 12 cung mặt trời. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin hữu ích khác, đừng quên truy cập ngay website Muaban.net nhé!

>>> Xem thêm:

–  Vân Anh (Content Writer) –

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ