Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung Mặt Trăng Là Gì? Cách Tìm Moon Sign Và Ý Nghĩa...

Cung Mặt Trăng Là Gì? Cách Tìm Moon Sign Và Ý Nghĩa 12 Moon Sign

Chắc hẳn, những ai quan tâm đến chiêm tinh đều không ít lần nghe đến cung mặt trời, cung mọc cũng như cung Mặt trăng. Vậy ý nghĩa cung mặt trăng là gì? Bài viết dưới đây bao gồm khái niệm, ý nghĩa cũng như cách tìm cung Mặt trăng chi tiết nhất. Cùng Mua Bán tham khảo xem cung mặt trăng biểu hiện những bí mật gì về bản thân bạn nhé!

Cung Mặt Trăng là gì?
Cung mặt trăng là gì? Cách tìm cung mặt trăng

1. Cung mặt trăng là gì?

Cung mặt trăng (hay còn gọi là Moon Sign) được xem là cung hoàng đạo thứ 2 của mỗi người, đứng sau cung hoàng đạo tính theo ngày sinh được lấy từ cung mặt trời của mỗi lá số. Cung mặt trăng được xem như đại diện cho những cảm xúc, tình cảm và phản ứng vô thức của một người.

Cung Mặt Trăng là gì?
Cung Mặt trăng là gì? Ý nghĩa của cung Mặt trăng

2. Ảnh hưởng của Moon Sign

Khác với cung mọc thay đổi 2 giờ 1 lần, cung mặt trăng rất ít xoay chuyển. Vì thế mà phần tính cách được quyết định bời cung mặt trăng là không thay đổi được, chỉ có thể bị che giấu mà thôi. Bên cạnh đó, những thói quen được hình thành theo thời gian cũng thuộc sự chi phối của cung Mặt trăng.

Xem thêm: Khám phá những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp thu hút tài vận

3. Moon Sign chi phối điều gì ở mỗi người?

3.1. Nhu cầu cá nhân ẩn giấu

Cung mặt trăng là phần ẩn giấu bên trong mà chính bản thân bạn cũng không ý thức được. Cung mặt trăng thể hiện thứ bạn thật sự cần trong cuộc sống, chẳng hạn như nhu cầu hằng ngày như công việc, chi tiêu,… Moon Sign giúp bạn đưa ra các quyết định nhằm thỏa mãn những nhu cầu cá nhân thường nhật.

3.2. Thế giới nội tâm và xúc cảm cá nhân

Từ lâu Mặt trăng đã là hành tinh đại diện cho cảm xúc. Trong chiêm tinh học cũng tìm thấy sợi dây liên kết giữa Mặt trăng và cảm xúc con người. Bạn lạc quan hay bi quan, tích cực hay tiêu cực đều chịu sự chi phối của Mặt trăng.

Cung Mặt Trăng ảnh hưởng đến thế giới nội tâm của mỗi người
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng ảnh hưởng đến thế giới nội tâm của mỗi người

3.3. Hành động theo bản năng

Khi lý trí bị che mờ là lúc cung Mặt trăng trong bạn trỗi dậy mạnh mẽ nhất. Đó là những giây phút bạn hành động theo bản năng và cảm xúc tự nhiên, không có suy nghĩ hay dự tính trước đó. Cung Mặt trăng chỉ thực sự thể hiện ra bên ngoài khi bạn gặp một tình huống bất ngờ nào đó.

Ví dụ khi bạn bất ngờ gặp một con rắn đang tiến về phía bạn. Lúc ấy bản năng sinh tồn mách bảo bạn phải chạy thật nhanh để thoát khỏi tình huống đó. Hành động chạy thật nhanh đó được chi phối bởi Mặt trăng.

4. Phân biệt cung Mặt trăng và cung Mặt Trời

Cảm xúc của con người dễ thay đổi và nhạy cảm hơn vào ban đêm, vì đó là thời điểm Mặt trăng trị vì. Trong khi cung mặt trời đại diện cho những gì thuộc về lí trí, khát khao, cái tôi và cá tính. Thì cung Mặt trăng là phần vô thức, những bản năng, trực giác và cảm xúc sâu thẩm bên trong.

So sánh cung Mặt Trăng và cung Mặt Trời
Cung Mặt trăng là gì? – So sánh cung Mặt trăng và cung Mặt Trời

Ánh sáng và bóng tối luôn tồn tại song hành với nhau trong bản thể của mỗi con người. Tùy thời điểm mà bạn nghiêng về cảm xúc hay lý trí hơn, nghiêng về “mặt trời” hay “Mặt trăng” hơn. Nói vậy để bạn không phải nghi ngờ khi một người có cung mặt trời Sư Tử nhưng đôi khi tự ti, một người cung mặt trời Song Tử nhưng đôi khi thích một mình,…

Để phân biệt cung mặt trời và cung Mặt trăng cụ thể nhất, bạn hãy tham khảo bảng tóm tắt dưới đây:

✅Cung mặt trời (Sun sign) Cung Mặt trăng (Moon sign)
✅Thời điểm tỉnh táo Thời điểm mất bình tĩnh, bất ngờ (bị cảm xúc chi phối
✅Những mong muốn, khao khát, hoài bão Những nhu cầu cần thiết thường nhật
✅Con người khi hành động Con người khi thụ động, làm theo bản năng hay thói quen
✅Khi chinh phục một môi trường, mục tiêu mới Con người khi đã quen thuộc với môi trường
✅Cách nhìn nhận ở hiện tại Cách nhìn nhận về quá khứ
✅Con người vào ban ngày Con người vào ban đêm

5. Hướng dẫn cách tìm cung Mặt trăng

5.1. Những lưu ý trước khi tìm cung Mặt trăng

Xác định chính xác ngày giờ sinh

Để tìm ra cung Mặt trăng, bạn nhất định phải biết ngày tháng năm sinh, giờ sinh, nơi sinh chính xác của mình. Hạn chế sử dụng giờ sai lệch quá nhiều vì sẽ làm lệch bản đồ sao cá nhân, dẫn đến đưa ra thông tin về tính cách không đúng về bạn.

Tìm công cụ phù hợp

Hiện nay có rất nhiều công cụ giúp bạn xác định bản đồ sao cá nhân của mình một cách dễ dàng như Astro.com, Astroviet.com, astromemo.com, chiemtinhlaso.com,…

Dưới đây, Mua Bán sẽ hướng dẫn bạn tìm và đọc thông tin lá số chiêm tinh để tìm ra cung Mặt trăng bằng Astro.com.

5.2. Các bước tìm Moon Sign trong lá số chiêm tinh

Đầu tiên bạn cần truy cập vào Website Astro.com. Sau đó tiếp tục làm các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn mục Horoscopes ở góc trên bên trái màn hình

Bước 2: Chuyên mục FREE HOROSCOPES xuất hiện, trong mục Drawings, Calculations, Data, bạn chọn Chart Drawing, Ascendant

Cách tìm cung mặt trăng
Cung Mặt trăng là gì? – Cách tìm cung Mặt trăng – bước 1, 2

Bước 3: Chọn Enter Birth Data

Cách tìm cung mặt trăng
Cách tìm cung Mặt trăng là gì – bước 3

Bước 4: Nhập các thông tin cá nhân một cách chính xác nhất sau đó chọn Continue

Nhập các thông tin cá nhân
Nhập các thông tin cá nhân

Bước 5: Trong biểu đồ sao, bạn tìm biểu tượng hình Mặt trăng nằm ở khu vực cung nào nghĩa là bạn có Mặt trăng cung đó. Ví dụ dưới đây thì người này thuộc cung Mặt trăng Thần Nông.

Cách tìm cung mặt trăng
Cung Mặt trăng là gì? – Cách xác định cung Mặt trăng là gì trong bản đồ sao

6. Khám phá 12 cung Mặt trăng trong vòng tròn hoàng đạo

6.1. Cung Mặt trăng Bạch Dương

  • Nam giới có cung Mặt trăng Bạch Dương: Đây là những chàng trai đầy đam mê và nhiệt huyết. Dễ nổi nóng, bốc đồng, dũng cảm, lạc quan và thích di chuyển. Chàng trai có cung Mặt trăng Bạch Dương luôn tôn thờ chủ nghĩa độc lập, thích tự lực cánh sinh, yêu tự do và không thích tuân thủ các nguyên tắc.
  • Nữ giới thuộc cung Mặt trăng Bạch Dương: Đây là những cô nàng đầy tham vọng, dễ kích động, nóng nảy, thích được khen. Vì sự tham vọng, nóng nảy, đôi khi hơi ích kỷ khiến các nàng khó có hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân. Nhưng ngược lại tính cách này giúp nàng cực kỳ dễ thành công trong sự nghiệp.

Tham khảo thêm: Cung Mọc Bạch Dương Và 12 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Mặt Trăng Bạch Dương
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng Bạch Dương có điểm gì nổi bật

6.2. Cung Mặt trăng Kim Ngưu

  • Nam giới thuộc Mặt trăng Kim Ngưu: Đây là những chàng trai trầm tính, xem trọng tình nghĩa, yêu gia đình. Mặt trang Kim Ngưu cũng rất tham vọng và không ngại đương đầu khó khăn để thực hiện mục tiêu. So với Mặt trăng Bạch Dương, sự tham vọng này đi kèm với tính thực tế, không ngông cuồng, logic và luôn trong tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Trong chuyện tình cảm, đây là những chàng trai hiền hòa, nghiêm túc và hơi “thực dụng”, thiếu lãng mạn.
  • Nữ giới thuộc Mặt trăng Kim Ngưu: Đây là những cô nàng cẩn trọng và chu đáo. Những cô nàng này thích ăn ngon, mặc đẹp, xem trọng vật chất, đam mê nghệ thuật và đôi khi hơi lười. Tuy vậy, đây vẫn sẽ là những người vợ tuyệt vời, vì cô ấy biết quan tâm đến mọi người, có giáo dục, đôi khi hơi cứng đầu nhưng sẽ “ngoan ngoãn” đối với người cô yêu thương.

Tham khảo thêm: Giải Mã Cung Mọc Kim Ngưu Khi Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời Trong Bản Đồ Sao

Cung Mặt Trăng Kim Ngưu
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng Kim Ngưu có tính cách thế nào?

6.3. Cung Mặt trăng Song Tử

  • Nam giới thuộc Mặt trăng Song Tử: Dễ tính, ấm áp, hòa đồng, tâm hồn tự do là những từ mô tả chính xác nhất về các chàng trai có Mặt trăng Song Tử. Đây là những chàng trai luôn bận rộn, có cuộc sống đa dạng, nhưng lại khá kín đáo về các vấn đề cá nhân. Cảm xúc dễ thay đổi, điểm yếu là không được thành thật, thẳng thắn, đôi khi tỏ ra hai mặt. 
  • Nữ giới có Mặt trăng Song Tử: Đây là những cô nàng hấp dẫn, có một gương mặt sáng, thông minh và nói khá nhiều. Nàng có xu hướng làm nhiều việc một lúc. Các nàng có Mặt trang Song Tử là những nhà quản lý giỏi, giao thiệp ngoài xã hội giỏi nhưng lại không phải là một người nội trợ đảm đang.

Xem thêm: Khám Phá Cung Mọc Song Tử Và 9 Sự Thật Thú Vị Ít Người Biết

Cung Mặt Trăng Song Tử
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng Song Tử có tính cách ra sao?

6.4. Cung Mặt trăng Cự Giải

  • Nam giới có Mặt trăng Cự Giải: Thích sự thoải mái, thích ở nhà, yêu gia đình. Chàng cũng là người thân thiện, hòa đồng, nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Đây là những chàng trai giàu cảm xúc, giàu trí tưởng tượng, yêu nghệ thuật. Các chàng này không giỏi tự chủ, nhưng cũng biết tiết kiệm.
  • Nữ giới có Mặt trăng Cự Giải: Là tuýp người phụ nữ của gia đình và có khả năng làm mẹ tuyệt vời. Đây là những cô nàng giỏi quảng giao, lễ phép, có xu hướng coi trọng tâm linh. Biết tiết kiệm, biết yêu thương, quan tâm mọi người, tính tình dễ chịu, bất kỳ ai cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên nàng.

Có thể bạn quan tâm: Cung Mọc Cự Giải Cùng 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Mặt Trăng Cự Giải
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng Cự Giải là người thế nào?

6.5. Cung Mặt trăng Sư Tử

  • Nam giới có Mặt trăng Sư Tử: Dũng cảm, thành thật, thích giúp đỡ kẻ yếu, thích nắm quyền, có trách nhiệm là những tính cách nổi bật của các chàng trai có Mặt trăng Sư Tử. Đây sẽ là những người có khả năng quản lý, lãnh đạo giỏi từ công việc đến đời sống thường ngày. Những chàng trai này cũng đặc biệt thích hưởng thụ, chiều chuộng bản thân, hứng thú với tình yêu và khá “mê gái”.
  • Nữ giới có Mặt trăng Sư tử: Đây là những cô nàng nóng bỏng, hấp dẫn, độc lập, vui vẻ và phóng khoáng. Tuy nhiên các cô nàng này cũng dễ bị xúc phạm, dễ nảy sinh lòng ghen tị vì quá xem trọng bản thân. Ham vui nhưng không thích những đám đông nhộn nhịp. Nồng nhiệt trong tình yêu và thường có đời sống hôn nhân hạnh phúc.

Tham khảo thêm: Cung Mọc Sư Tử Và 10 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Mặt Trăng Sư Tử
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng Sư Tử có điểm gì nổi bật?

6.6. Cung Mặt trăng Xử Nữ

  • Nam giới thuộc Mặt trăng Xử Nữ: Có trí nhớ tốt, IQ cao, đáng tin cậy, óc phân tích tốt. Đây là những chàng trai kỹ tính đến khó tính, đôi khi đến mức thái quá, nhưng cũng tự kiểm soát bản thân rất tốt. Chàng hay giúp đỡ người khác có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống.
  • Nữ giới thuộc Mặt trăng Xử Nữ: Ít nói, thu hút người khác giới, thân thiện một cách tự nhiên nhưng cũng khá khắt khe, không dễ gì chinh phục được cô nàng này. Những cô nàng này có khả năng hùng biện tốt, phát biểu thuyết phục, yêu âm nhạc, khiêu vũ. Căn nhà của những cô nàng này luôn chỉn chu về mọi chi tiết. Đây là những nàng chăm chỉ, nhưng dễ bị mệt mỏi, hay gặp các vấn đề về sức khỏe và cũng khá mê tín.

Có thể bạn quan tâm: Cung Mọc Xử Nữ Và 9 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Mặt Trăng Xử Nữ
Cung Mặt trăng Xử Nữ

6.7. Cung Mặt trăng Thiên Bình

  • Nam giới có Mặt trăng Thiên Bình: Đây là các chàng trai lịch sự, tao nhã, thích giao lưu và những cuộc vui, thích được người khác giới vây quanh. Các chàng này khá tình cảm, tinh tế, dễ chịu, ấm áp, biết cảm thông. Vì thế mà luôn được nhiều nàng để ý. Khi lập gia đình, họ có xu hướng nhường nhịn bạn đời để tạo sự hòa hợp.
  • Nữ giới có Mặt trăng Thiên Bình: Mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, có học thức cùng cơ thể cân đối, hấp dẫn. Nàng giỏi giao tiếp, được nhiều người yêu mến nhưng lại khá cứng đầu, đôi khi bằng mặt mà không bằng lòng. Đây là những người phụ nữ tinh tế, thông minh, có gu thẩm mỹ, độc lập, luôn muốn có một sự nghiệp riêng, không dựa dẫm bạn đời.

Tham khảo thêm: Cung Mọc Thiên Bình Và Những Tính Cách Riêng Khi Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời

Cung Mặt Trăng Thiên Bình
Cung Mặt trăng là gì? – Cung Mặt trăng Thiên Bình là gì?

6.8. Cung Mặt trăng Thần Nông/ Mặt trăng Bọ Cạp/ Thiên Yết

  • Nam giới có Mặt trăng Thần Nông/Thiên Yết/Bọ Cạp: Tự tin vào bản thân, kiên định và luôn quyết tâm hoàn thành mục tiêu. Chàng mạnh mẽ, có thể tự mình vượt qua mọi khó khăn, năng lượng dồi dào, chăm chỉ và có nghị lực. Đây là những chàng trai cứng đầu, dễ nổi loạn, khó bị người khác tác động, đôi khi trở nên tàn nhẫn, vì thế cần tránh xa bia rượu để kiểm soát tốt bản thân. Có đam mê về huyền học.
  • Nữ giới có Mặt trăng Thần Nông: Kiêu ngạo, tự tôn cao và dễ ghen tuông. Nàng ít bị lệ thuộc vào các tiêu chuẩn đạo đức xã hội, nhạy cảm nhưng thiếu đồng cảm, đôi khi hơi lạnh lùng. Bẩm sinh các cô nàng này có thân hình khỏe mạnh, sức khỏe tốt, năng lượng dồi dào. Các nàng này thường dễ có các mối quan hệ bí mật, làm giàu từ các nguồn không minh bạch.
Cung Mặt Trăng Thần Nông
Cung Mặt trăng Thần Nông

6.9. Cung Mặt trăng Nhân Mã

  • Nam giới có Mặt trăng Nhân Mã: Tự tin, thực tế, quyết đoán và thích tranh luận. Các chàng này có nghị lực, luôn phân đấu để đạt được thành công. Đây là những người đàn ông mạnh mẽ, độc lập, khát khao được học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức, luôn chân thành và kín đáo về chuyện riêng của bản thân. Có tài lãnh đạo và luôn tràn đầy nhiệt huyết.
  • Nữ giới có Mặt trăng Nhân Mã: Vui vẻ, hào phóng, thích giúp đỡ người khác, đủ rộng lượng để tha thứ cho những ai làm tổn thương mình. Vì thế mà các nàng này luôn được mọi người yêu mến. Bên cạnh đó, các nàng có Mặt trăng Nhân Mã cũng rất tham vọng, chăm chỉ, có tinh thần hợp tác, dễ thành công trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Khám Phá 11 Bí Ẩn Về Cung Mọc Nhân Mã Cùng Những Điều Thú Vị Về Tính Cách

Cung Mặt Trăng Nhân Mã
Cung Mặt trăng Nhân Mã

6.10. Cung Mặt trăng Ma Kết

  • Nam giới có Mặt trăng Ma Kết: Là chàng trai người đáng tin cậy, nhưng rất thận trọng trong các vấn đề tiền bạc, đôi khi lạnh lùng, toan tính và đôi khi không quan tâm đến cảm xúc người khác. Bản thân các chàng này luôn mong muốn sự tiến bộ trong xã hội. Nếu có góc hợp tốt với cung Mặt trời, người này dễ trở thành người đáng kính trong xã hội -một nhà quản trị, lãnh đạo tâm huyết.
  • Nữ giới có Mặt trăng Ma Kết: Đây là những người phụ nữ tham vọng, khao khát sự nghiệp vững chắc, hoạt bát, độc lập. Các nàng có Mặt trăng Ma Kết có cách cư xử và quan điểm giáo điều, hay tranh cãi, tuy nhiên trung thực và đáng tin cậy. Trong tình cảm dễ có gia đình sớm, tuy nhiên luôn độc lập trong tình cảm.

Tham khảo thêm: Khám Phá Cung Mọc Ma Kết Và 8 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Mặt Trăng Ma Kết
Cung Mặt trăng Ma Kết

6.11. Cung Mặt trăng Bảo Bình

  • Nam giới có Mặt trăng Bảo Bình: Năng động, lịch thiệp, vui vẻ, lạc quan, yêu công việc, thích khám phá những điều mới mẽ, có thể hứng thú với các môn công nghệ, khoa học hay những gì huyền bí. Các chàng này có xu hướng chọn môi trường làm việc có đồng nghiệp dễ thương, sếp thân thiện thay vì chọn theo ngành nghề hay lương bổng. Mặt trăng Bảo Bình mang đến cho các chàng này trực giác mạnh và tinh thần mạnh mẽ.
  • Nữ giới có Mặt trăng Bảo Bình: Thông minh, thu hút, thường theo phong cách Tomboy. Nàng thích hưởng thụ, có xu hướng quan tâm nhiều đến sự đầy đủ về vật chất hay địa vị sau khi kết hôn. Các nàng này hay thay đổi, đôi khi hành động mà không thể đoán trước được. Sáng tạo, giàu trí tưởng tượng, trực giác mạnh mẽ. Nàng cũng là người kiêu ngạo, luôn giữ hình ảnh của bản thân và có tinh thần nhân đạo cao. Đây cũng là những cô nàng năng động, yêu thể thao, tuy nhiên nàng lại đặc biệt dễ gặp các bệnh về bàn chân, thị lực.

Tham khảo thêm: Khám Phá Cung Mọc Bảo Bình Và Sự Kết Hợp Thú Vị Với 12 Cung Mặt Trời

Cung Mặt Trăng Bảo Bình
Cung Mặt trăng Bảo Bình

Tham khảo thêm các tin đăng về việc làm hấp dẫn:

Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay (Trực Quầy,Bán Hàng,Tạp Vụ,Bảo Vệ)
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP 5 TẠP VỤ QUẦY KỆ
0
CẦN TUYỂN GẤP 5 TẠP VỤ QUẦY KỆ 7,5 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
🎯Cần Tuyển Nhân Viên Tạp Vụ, Bán Hàng/Trực Quầy, Thu Ngân Đi Làm Ngay
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CTY TNHH SƠN PASCO VIỆT NAM TUYỂN TRỰC TIẾP 10 CÔNG NHÂN SƠN NƯỚC
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Cty đồ chơi Nhật Minh, Tuyển Lao động phổ thông, nữ 18-25 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển dụng CSKH Cafe tại Đại Lý ( Có xoay ca)
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
💥💥ƯU TIÊN NGƯỜI LỚN TUỔI MUỐN TÌM VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH ( 20 - 60T )
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần gấp 2 bạn phụ soạn hàng đóng gói tại kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CTY MỞ RỘNG CHI NHÁNH CẦN TUYỂN GẤP NAM,NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NAM,NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CẦN TUYỂN THÊM LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG TẠI CHI NHÁNH HOCMON
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
[TÂN PHÚ] Bổ Sung Gấp Nhân Viên Trực Quầy Hàng Không Cần Kinh Nghiệm
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CẦN CÔ/ CHÚ LỚN TUỔI PHỤ ĐÓNG GÓI, LAU DỌN QUẦY HÀNG
5
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cần Gấp LĐPT Trực Quầy, Giao Hàng, Phụ Kho Tại HocMon - TP HCM
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
SHOP MỸ PHẨM Quận Tân Phú Cần Tuyển Nhân Viên Trực Quầy
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển gấp 1 nữ giúp việc, 1 nữ chăm bé gần 1 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM

6.12. Cung Mặt trăng Song Ngư

  • Nam giới có Mặt trăng Song Ngư: Thân thiện, dễ gần, thích giao tiếp, dễ thay đổi và thiếu kiên nhẫn. Chàng nhạy cảm, dễ thấu hiểu người khác và vô cùng tinh tế. Là tuýp người tĩnh lặng, ít nói, chàng là một người lắng nghe rất tuyệt vời. Tuy nhiên điểm yếu của những chàng trai này là dễ nản lòng, tiêu cực khi gặp khó khăn, họ không phải là một chỗ dựa đáng tin cậy.
  • Nữ giới có Mặt trăng Song Ngư: Mặt trăng Song Ngư khiến các nàng này rất giàu cảm xúc và mơ mộng. Các cô gái này khá thụ động, thiếu kiên nhẫn vã cũng rất bướng bỉnh. Nàng khiêm tốn, tử tế, lịch sự và rất đáng yêu, trong tình cảm thì cực kỳ lãng mạn. Những cô nàng này dễ bị chìm đắm vào một thứ gì đó đến ảnh hưởng tới sức khỏe. Ví dụ vì yêu thích một bộ phim mà nàng cày ngày cày đêm, quên ăn quên ngủ. Vì thế mà sức khỏe của các cô nàng này thường không tốt lắm, hay gặp bệnh vặt.

Có thể bạn quan tâm: Cung Mọc Song Ngư Và 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Mặt Trăng Song Ngư
Cung Mặt trăng Song Ngư

Trên đây Muaban.net đã tổng hợp những thông tin cụ thể nhất để giải thích cung Mặt trăng là gì, sự ảnh hưởng, cách tìm cung Mặt trăng cũng như tính cách đặc biệt của 12 cung Mặt trăng. Mong rằng kiến thức này bổ ích cho bạn trên con đường thấu hiểu bản thân. Xem thêm nhiều bài viết hay ho khác về chiêm tinh, cung hoàng đạo tại Cẩm nang Mua Bán bạn nhé!

Xem thêm:

Hương Nguyễn
Mình là Xuân Hương - Content Writer chuyên các chủ đề phong thủy, việc làm,... Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm "nhà của Hương".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ