Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung Đoài là gì? Xem hướng phong thủy cho người cung Đoài...

Cung Đoài là gì? Xem hướng phong thủy cho người cung Đoài 2024

Trong phong thủy Bát Trạch, việc xác định hướng nhà sẽ giúp gia chủ biết được hung – cát, tốt – xấu. Trong đó hướng Tây Tứ Trạch sẽ bao gồm 8 phương vị dựa theo 8 quẻ Bát quái gồm: Cấn, Chấn, Càn, Khảm, Tốn, Khôn, Ly, Đoài. Trong bài viết này, Muaban.net sẽ giải thích cho bạn về 1 trong 8 phương vị đó là Cung Đoài. Để hiểu rõ về Cung Đoài là gì và cách xem hướng nhà theo Cung Đoài trong năm 2024, hãy tham khảo bài viết sau đây!

Cung đoài là gì
Tìm hiểu Cung Đoài là gì? Hướng hợp phỏng thủy 2024

1. Cung đoài là gì?

Cung đoài (Tiếng Hán: 兌) là 1 trong 8 phương vị của Tây Tứ Trạch, thuộc Hành Kim và Thủy. Đoài có nghĩa là vạch trên đứt, tượng Trạch (đầm), tượng trưng cho con gái út trong gia đình.

Dưới đây là bảng năm sinh của những bản mệnh thuộc cung Đoài tính theo năm âm lịch:

Nữ Cung Đoài Nam Cung Đoài
1947 1948
1956 1957
1965 1966
1974 1975
1983 1984
1992 1993
2001 2002
2010 2011
2019 2020
2028 2029

2. Tính cách của người có mệnh cung Đoài

Tính cách của người cung Đoài là một người hướng nội nên họ rất ít khi chia sẽ những câu chuyện của bản thân mình. Khi tiếp xúc với những người thuộc cung Đoài, bạn sẽ thấy họ rất mềm mỏng nhưng thực tế họ lại là người rất cứng rắn.

Bề ngoài, những người có mệnh cung Đoài thường mang lại cảm giác thân thuộc với mọi người.  Do đó, họ sẽ rất dễ dàng tiếp xúc và được mọi người xung quanh yêu quý. Ngoài ra, nhờ vào tính cách nhẹ nhàng và tinh tế nên họ thường xử lý những vấn đề xung quanh luôn làm hài lòng mọi người.

Tính cách người cung Đoài
Tính cách người cung Đoài

Xem thêm: Cung Khôn là gì? Luận giải phong thủy đối với người cung Khôn 2024

3. Phong thủy màu sắc cho Cung Đoài

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh để luận giải, bản mệnh cung Đoài thuộc hành Kim nên màu sắc phù hợp với bản mệnh là màu vàng, nâu, xám, bạc, trắng (Đây là những màu thuộc hành Thổ và Hành Kim). Sử dụng những màu này sẽ giúp cho bản mệnh gặp nhiều tài lộc và may mắn khi tiến hành những chuyện đại sự vào ngày hoàng đạo.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu ý những màu kỵ bản mệnh để tránh những chuyện không may xảy ra đối với gia chủ. Do đó, vào những ngày trọng đại như cúng đất đai hoặc thực hiện nghi thức quan trọng thì gia chủ cần phải tránh những màu đỏ, cam, hồng, đen, xanh dương, xanh lam. (Đây là những màu kỵ bản mệnh thuộc Hành Hỏa và Hành Thủy)

Phong thủy màu sắc của người cung Đoài
Phong thủy màu sắc của người cung Đoài

Xem thêm: Bát quái đồ là gì? Ý nghĩa và vai trò của bát quái trong phong thủy

4. Hướng nhà phong thủy của bản mệnh Cung Đoài

Việc xây nhà là việc rất quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp và tình hình gia đạo của gia chủ. Do đó, những người thuộc bản mệnh cung Đoài cần phải lưu ý các hướng dưới đây để cân nhắc chọn hướng phù hợp để xây nhà và tránh các hướng xấu:

4.1. Hướng Tây Bắc – Sinh Khí

Cung Đoài thuộc Hành Kim gặp hướng Tây Bắc sẽ tạo ra Sinh khí thuộc chòm sao Tham Lang. Hướng này sẽ giúp gia chủ cung Đoài gặp được nhiều thịnh vượng, khởi đầu mang về tài lộc cho gia đình. Thế nhưng bị ảnh hưởng bởi Mộc Tinh của sao Tham Lang nên càng về sau sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn ảnh hưởng đến tài lộc.

Hướng Tây Bắc – Sinh Khí
Hướng Tây Bắc – Sinh Khí

4.2. Hướng Đông Bắc – Diên Niên

Nếu gia chủ chọn hướng Đông Bắc sẽ tạo ra Diên Niên, thuộc chòm sao Vũ Khúc Kim Tinh hay còn gọi là sao Phúc Đức. Đây được xem là hướng rất tốt dành cho người Cung Đoài, xây nhà theo hướng này giúp gia chủ giàu sang, phú quý gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Tình duyên nở rộ, gia đình hạnh phúc và con cái cũng thông minh lanh lợi.

Hướng Đông Bắc – Diên Niên
Hướng Đông Bắc – Diên Niên

Xem thêm: Chọn hướng ban công hợp tuổi giúp thu hút tài lộc, may mắn

4.3. Hướng Tây Nam – Thiên Y

Hướng Tây Nam khi gặp bản mệnh Cung Đoài sẽ tạo ra Thiên Y, đây thuộc chòm sao Cự Môn. Nếu chọn hướng này, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp thu về được nhiều tài lộc. Thế nhưng sau này gia chủ sẽ gặp nhiều vấn đề, nếu là nam mạng sẽ bị tổn thọ, còn nữ mạng sẽ vướng phải những thị phi trong gia đạo.

Hướng Tây Nam – Thiên Y
Hướng Tây Nam – Thiên Y

4.4. Hướng Tây – Phục Vị

Bản mệnh cung Đoài chọn hướng nhà là hướng Tây sẽ tạo ra Phục Vị, thuộc sao Phụ Bật Mộc Tinh. Gia chủ cung Đoài lựa chọn nhà theo hướng này sẽ gặp “Âm Thịnh Dương Suy”. Nữ mạng sẽ gặp thành công trong sự nghiệp, nam mạng sẽ dễ gặp bệnh tật ảnh hưởng đến tài lộc. Thời gian đầu, gia đạo sẽ hút nhiều vượng khí và may mắn nhưng càng về sau sẽ càng bị suy yếu.

Hướng Tây – Phục Vị
Hướng Tây – Phục Vị

4.5. Hướng Đông – Tuyệt Mệnh

Bản mệnh cung Đoài chọn hướng nhà là hướng Đông sẽ tạo ra Tuyệt Mệnh, thuộc sao Phá Quân Kim Tinh. Gia chủ cung Đoài lựa chọn hướng này sẽ đối mặt với nhiều biến động do ảnh hưởng của mối quan hệ “Kim khắc Mộc”. Điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cả nam và nữ mạng trong các khía cạnh như sức khỏe, công việc và tài chính. Ban đầu, có thể có một số lợi ích nhỏ hoặc may mắn, nhưng về lâu dài, những yếu tố này sẽ suy giảm, dẫn đến một bầu không khí ảm đạm và thiếu sức sống trong gia đình.

Hướng Đông – Tuyệt Mệnh
Hướng Đông – Tuyệt Mệnh

4.6. Hướng Đông Nam – Lục Sát

Người thuộc cung Đoài khi lựa chọn hướng nhà Đông Nam, hay Tốn trạch, sẽ tạo ra hiện tượng Lục Sát, được chi phối bởi sao Văn Khúc. Với việc cả gia chủ và hướng nhà đều thuộc hành âm Mộc, tình trạng này không được coi là thuận lợi.

Sao Văn Khúc Thủy, một sao xấu trong phong thủy, khi nhập vào cung Mộc, sẽ làm tăng thêm các tác động tiêu cực. Điều này dẫn đến một loạt các khó khăn và trở ngại cho người thuộc cung Đoài chọn hướng Đông Nam. Phụ nữ trong gia đình đặc biệt dễ gặp xích mích, bệnh tật, thậm chí là cô đơn hoặc chịu tổn thương. Đối với gia đạo có kinh doanh thì hướng nhà này cũng không mang lại may mắn, thường dẫn đến sự sa sút và khó khăn trong việc phát triển.

Hướng Đông Nam – Lục Sát
Hướng Đông Nam – Lục Sát

Xem thêm: Đông Tứ Trạch là gì? Cách chọn hướng xây nhà hợp phong thủy

4.7. Hướng Bắc – Họa Hại

Người thuộc cung Đoài khi chọn hướng Bắc, hay Khảm trạch, cho ngôi nhà của họ sẽ tạo nên Họa Hại, dưới ảnh hưởng của sao Lộc Tốn Thổ Tinh. Hướng Bắc, biểu thị cho yếu tố dương Thủy, không hoàn toàn tương thích khi lựa chọn bởi gia chủ mệnh âm Kim, mặc dù có sự hòa hợp âm dương.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của sao xấu Thổ Tinh, khi nhập vào cung Thủy, lại phần nào giảm bớt tính xấu của hướng nhà này. Điều này có thể mang lại một số lợi ích ban đầu, nhưng không đủ để tạo ra sự giàu có hay thịnh vượng lâu dài.

Hướng Bắc – Họa Hại
Hướng Bắc – Họa Hại

4.8. Hướng Nam – Ngũ Quỷ

Người thuộc cung Đoài khi lựa chọn hướng Nam, hay Ly trạch, cho ngôi nhà của họ sẽ tạo nên Ngũ Quỷ, dưới sự chi phối của sao Liêm Trinh Hỏa Tinh. Việc chọn hướng Nam, biểu thị cho yếu tố âm Hỏa, là một quyết định không được khuyến khích cho những người mệnh Kim, bởi âm Hỏa khắc chế với Kim.

Hơn nữa, sự xuất hiện của sao xấu Hỏa Tinh trong hướng này cũng không thuận lợi, vì nó cũng khắc chế với mệnh Kim của gia chủ. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và khó khăn trong gia đình, từ xung đột cá nhân đến vấn đề tài chính và sức khỏe.

Hướng Nam – Ngũ Quỷ
Hướng Nam – Ngũ Quỷ

5. Xem tuổi vợ chồng theo Cung Phi Bát Tự

Trong học thuyết Cung Phi Bát Tự, việc xác định sự hòa hợp giữa các mệnh cung của vợ và chồng dựa trên nguyên tắc tương sinh, tương khắc của Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và sự tương quan giữa các cung mệnh. Đối với những người mang mệnh cung Đoài thuộc Kim, việc lựa chọn người bạn đời có mệnh cung hòa hợp sẽ góp phần tạo nên một hôn nhân hòa thuận và phúc khí dồi dào.

5.1. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Càn

Sự kết hợp của người cung Đoài và cung Càn tạo ra Sinh Khí thuộc chòm sao Tham Lang.

Sự hòa hợp này ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp và tài lộc của cả hai. Trong công việc, họ thường gặp may mắn và có nhiều cơ hội thăng tiến. Về vấn đề gia đạo, sự kết hợp này mang lại sự an hòa và bình yên. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thường ổn định và hòa thuận, tạo nên một môi trường yêu thương. Con cái trong gia đình này có nhiều khả năng sẽ nhận được sự chăm sóc và hướng dẫn đầy đủ để trở thành người có ích cho xã hội.

=> Đánh giá: tốt.

Sự kết hợp của người cung Đoài và cung Càn sẽ làm gia đình hạnh phúc
Sự kết hợp của người cung Đoài và cung Càn sẽ làm gia đình hạnh phúc

5.2. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Cấn

Sự kết hợp giữa cung Đoài và cung Cấn tạo ra Diên Niên thuộc chòm sao Vũ Khúc.

Trong mối quan hệ này, sự nghiệp và tài lộc của cả hai đều có xu hướng phát triển mạnh mẽ. “Tấn tài tấn lộc” chỉ sự thăng tiến về mặt tài chính, cả hai đều có thể đạt được sự ổn định và tiến triển trong công việc và kinh doanh. Sự kết hợp này cũng đem lại một gia đạo an yên, nơi mà hòa khí và bình an là những giá trị được đề cao.

=> Đánh giá tốt.

Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Cấn thù sự nghiệp và tài lộc của cả hai đều có xu hướng phát triển mạnh mẽ.
Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Cấn thù sự nghiệp và tài lộc của cả hai đều có xu hướng phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm: Giải mã Cung Cấn là gì? Luận giải phong thủy chi tiết

5.3. Vợ/Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Khôn

Cung Đoài gặp cung Khôn sẽ tạo ra Thiên Y, thuộc chòm sao Cự Môn.

Cặp đôi này có triển vọng sự nghiệp vô cùng sáng lạn, đặc biệt là những người theo con đường sự nghiệp hoặc nghề nghiệp có liên quan đến quản lý và lãnh đạo. Họ có khả năng đạt được thành công lớn, sở hữu quyền lực và địa vị mà ít người có thể sánh kịp.

Trong không gian gia đình, họ tạo dựng một môi trường ấm áp và hạnh phúc. Mối quan hệ vợ chồng bền chặt, cùng nhau đi qua những năm tháng với sự đồng lòng và tôn trọng lẫn nhau, mô tả bằng hình ảnh “trăm năm đầu bạc răng long” – một cuộc sống dài lâu bên nhau đến tuổi già.

=> Đánh giá tốt.

Vợ/Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Khôn
Vợ/Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Khôn sẽ sinh ra con trai có khả năng lãnh đạo


5.4. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Đoài

Cung Đoài gặp cung Đoài sẽ tạo ra Phục Vị, thuộc chòm sao Tử Phù.

Khi cả hai vợ chồng đều thuộc cung Đoài, mặc dù về mặt tài chính họ có thể không phải là những người giàu có nhất, nhưng họ có một cuộc sống hạnh phúc và yên bình bên nhau. Sự an nhàn và tự tại trong cuộc sống hàng ngày giúp họ không chịu quá nhiều áp lực, từ đó tạo ra một không gian gia đình thư thái và thân mật. Con cái của họ được dự báo sẽ lớn lên với nhiều thành công và khả năng làm rạng danh gia đình.

=> Đánh giá là tốt.

Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Đoài
Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Đoài sẽ có cuộc sống bình yên

5.5. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Ly

Cung Ly gặp Cung Đoài sẽ tạo ra Ngũ Quỹ, thuộc sao Liêm Tinh.

Luận giải cho thấy mối quan hệ giữa chồng thuộc cung Đoài và vợ thuộc cung Ly có thể gặp nhiều khó khăn. Duyên kiếp giữa họ được coi là không vững chắc, thậm chí có thể dẫn đến tình trạng cả hai cùng chịu thiệt thòi hoặc lụm bại. Trong sự nghiệp, họ có thể đối mặt với nhiều trở ngại và khó khăn, khiến cho các kế hoạch và mục tiêu khó có thể đạt được. Sự nghiệp có thể không phát triển theo hướng mong muốn và công danh của họ cũng khó có cơ hội thăng tiến.

=> Đánh giá: xấu.

Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Ly
Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Ly sẽ có nhiều thử thách ảnh hưởng sự nghiệp

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất hãy tham khảo tại:

Biệt Thự đẳng cấp HimLam KDC Trung Sơn  Hầm , 11pn 250m2 chỉ 45 tỷ
10
  • Hôm nay
  • Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
Bán 2 dãy nhà trọ mặt tiền đường lớn khu chợ Việt kiều,  củ chi
0
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi
Cần bán nhà hxh 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Định cư nước ngoài chính chủ bán gấp 165/8 Nguyễn Phúc Nguyên P.10 Q.3
10
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận 3
Bán nhà và đất Hóc Môn, Tân Thới Nhì, nhà 5x19m & đất 163m2
2
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn
Chính chủ bán nhà mặt tiền Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3
3
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận 3
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán nhà liền kề Hà Trì, Hà Đông, ngay Hyundai Hà Đông, 40 m2x 4 tầng
9
  • Hôm nay
  • Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông
Bán Nhà HXH 766B/1 Lạc Long Quân, P9,Tân Bình, trệt, lửng, 2L, ST
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
Bán cặp nhà mặt tiền Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán nhà số 9  ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, 4 tầng, DT 95,3 m2
27
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Bán nhà 2 mặt đường phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích 424,4m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ cần bán nhà ngõ 164 phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
10
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
Chính chủ đang ở cần bán nhà hẻm xe hơi 6m,  số 1806 Huỳnh Tấn Phát
12
  • Hôm nay
  • Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
9
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
  • 54 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán nhà đường Cổ Linh, Long Biên, DT 57,5m2, nở hậu, xây 7,5 tầng
2
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
BÁN NHÀ Góc đường Địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Tân Thành, Tân Phú
5
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
Bán nhà Chính chủ, cửa hàng mặt phố Nguyễn Văn Tố. Diện tích 21,9 m2.
6
  • Hôm nay
  • Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm

5.6. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Tốn

Chồng cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Tốn sẽ tạo ra Lục Sát thuộc chòm sao Văn Khúc.

Luận giải phong thủy bát trạch cho thấy, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng thuộc cung Tốn và Đoài có thể đối mặt với nhiều thách thức và biến động. Trong sự nghiệp, họ có thể gặp các tình huống không ổn định, dẫn đến khó khăn về mặt tài chính và sự an toàn của gia đình. Việc này cũng ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền và duy trì mức sống ổn định.

=> Đánh giá: xấu.

cuộc sống hôn nhân của vợ chồng thuộc cung Tốn và Đoài có thể đối mặt với nhiều thách thức và biến động
Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng thuộc cung Tốn và Đoài có thể đối mặt với nhiều thách thức và biến động

5.7. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Khảm

Theo luận giải phong thủy Bát Trạch, cung Đoài gặp cung Khảm sẽ tạo ra Hoa Hại thuộc chòm sao Lộc Tốn.

Trong mối quan hệ này, theo quan niệm phong thủy, có thể xuất hiện nhiều khó khăn và thách thức. Gia đình của nam cung Đoài và nữ cung Khảm có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối và tai ương. Điều này không chỉ gây ra căng thẳng và khó khăn trong cuộc sống hàng ngày mà còn có thể dẫn đến những tình huống nghiêm trọng hơn như ly biệt.

=> Đánh giá: xấu.

Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Khảm
Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Khảm sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức

5.8. Chồng Cung Đoài lấy Vợ/Chồng cung Chấn

Cung Đoài gặp cung Chấn sẽ tạo thành Tuyệt mệnh, thuộc sao Phá Quân.

Trong hôn nhân này, nam cung Đoài và nữ cung Chấn có thể đối mặt với nhiều khó khăn về mặt tình cảm. Họ có thể gặp phải nhiều bất đồng và hiểu lầm, dẫn đến một mối quan hệ không ổn định và đầy thách thức. Sự xuất hiện của các mối quan hệ ngoại tình hoặc sự quan tâm từ người thứ ba có thể gây ra xáo trộn và mất cân bằng trong mối quan hệ vợ chồng. Điều này đòi hỏi sự kiên nhẫn, hiểu biết và sự cố gắng từ cả hai phía để xây dựng và duy trì một mối quan hệ hôn nhân vững chắc.

=> Đánh giá: xấu.

nam cung Đoài và nữ cung Chấn có thể đối mặt với nhiều khó khăn về mặt tình cảm
Nam cung Đoài và nữ cung Chấn có thể đối mặt với nhiều khó khăn về mặt tình cảm
Lưu ý: Các thông tin về hòa hợp cung mệnh trong hôn nhân dựa trên phong thủy và Bát Quái chỉ mang tính chất tham khảo và không phản ánh chính xác mọi mối quan hệ. Thực tế, hạnh phúc và sự hòa hợp trong hôn nhân phụ thuộc vào sự giao tiếp, tôn trọng, cam kết của cả hai người. Mọi mối quan hệ đều độc đáo và không thể hoàn toàn dựa vào những yếu tố truyền thống này.

Đó là toàn bộ thông tin về Cung Đoài, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp gia chủ hiểu rõ được bản mệnh của mình. Từ đó, dựa vào thông tin này để tiến hành tham khảo mua nhà hoặc tiến hành các công việc đại sự để cầu mong may mắn cho bản thân mình. Đừng quên truy cập thường xuyên vào Muaban.net để cập nhật tình hình bất động sản và những chủ đề phong thủy thú vị khác nhé!

Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ