Friday, May 10, 2024
spot_img
HomePhong thủyCây cảnhCây phong thủy theo tuổi phù hợp nhất cho 12 con giáp

Cây phong thủy theo tuổi phù hợp nhất cho 12 con giáp

Mỗi loại cây phong thủy sẽ phù hợp với một con giáp giúp mang lại sự may mắn và tài lộc dành cho bản thân hay gia đình. Cùng Cẩm Nang Mua Bán tìm hiểu loại cây phong thủy theo tuổi theo 12 con giáp nhé!

12 cây phong thủy ứng với từng con giáp

Cây phong thủy theo tuổi Tý: Cây Kim Tiền

Tý là con giáp xếp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý được mệnh danh là chăm chỉ và siêng năng. Nhưng đa phần những người tuổi Tý lại là những người không có khả năng giữ tiền. Chính vì không giỏi về khoản quản lý tiền bạc nên họ thường bị ngại đầu tư và không nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền. Vì vậy, loại cây phong thủy phù hợp nhất đó là cây Kim Tiền. Loại cây này có thể giúp người tuổi Tý thu hút được tiền tài và vận may, giảm bớt rủi ro trong kinh doanh.

cây phong thủy theo tuổi
Cây kim tiền phù hợp với người tuổi Tý

Cây phong thủy theo tuổi Sửu: Phong lộc hoa (Dứa cảnh nến đỏ)

Người tuổi Sửu là những người cần cù, chịu được vất vả và làm việc rất thực tế, tính tình thẳng thắn, trung thực nhưng lại khá bảo thủ. Có lẽ vì vậy nên đôi khi công việc không được suôn sẻ và không dồi dào về mặt tiền bạc. Người tuổi Sửu nên lựa chọn cây Phong lộc hoa hay còn gọi là cây Dứa cảnh nến đỏ. Vì nó giúp bạn kiếm tiền thuận lợi hơn, mang đến sự may mắn về tiền tài cho bản thân.

cây phong thủy theo tuổi
Cây phong lộc hoa phù hợp với người tuổi Sửu

Cây phong thủy theo tuổi Dần: Cây Ngũ gia bì

Họ là những người vô cùng mạnh mẽ, không ngại thử thách, rất trách nhiệm, biết cách kiếm tiền. Cũng vì thế mà sự nghiệp luôn có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, người tuổi Dần khá nóng vội, hấp tấp trong việc kiếm tiền dẫn đến nguy cơ cạn kiệt tiền tài và không thuận lợi trong sự nghiệp cũng như việc làm ăn.

Để giảm bớt tính nóng vội của người tuổi này, lời khuyên dành cho bạn chính là cây Ngũ gia bì. Cây Ngũ gia bì tạo dựng sự bền vững, bên cạnh đó giúp gia chủ ổn định tài vận và thu hút sự may mắn. Ngoài ra, loại cây này còn có ý nghĩa là sự hòa thuận, đoàn kết của các thành viên trong gia đình.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây ngũ gia bì phù hợp với người tuổi Dần

Cây phong thủy theo tuổi Mẹo: Cây Phát tài

Người tuổi Mẹo thường có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng. Họ đa phần không biết nhiều mẹo để kiếm tiền. Quan niệm về tiền bạc cũng rất kỹ lưỡng nên thường tích lũy của cải và tài sản chậm, để phát tài cũng không phải chuyện dễ. Nếu người tuổi Mẹo muốn thay đổi tài vận của mình thì việc chọn và trồng cây Phát tài là không thể bỏ qua. Điều đáng lưu ý khi người tuổi Mẹo chọn loại cây này là số lượng cây phải là số lẻ, không nên lựa số cây chẵn. 

Cây phong thủy theo tuổi
Cây phát tài phù hợp với người tuổi Mẹo

>>>Xem thêm: Cây phát tài núi – Ý nghĩa phong thủy và những điều bạn chưa biết

Cây phong thủy theo tuổi Thìn: Cây Xương rồng

Người tuổi Thìn là những người sống mạnh mẽ và biết khoan dung. Tài vận của họ rất tốt và làm mọi việc đều hanh thông. Bên cạnh đó, họ là người rất tham vọng, vì vậy việc gặp tiểu nhân quấy phá là không tránh khỏi, từ đó ảnh hưởng đến đường tài vận. Theo phong thủy, tuổi Thìn cần chọn cây cảnh giúp hóa giải địch khí, và lựa chọn phù hợp nhất là cây Xương rồng phong thủy

cây phong thủy theo tuổi
Cây xương rồng phù hợp với người tuổi Thìn

Cây phong thủy theo tuổi Tỵ: Cỏ đồng tiền

Người tuổi Tỵ được nhận xét là bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Tính tình họ bướng bỉnh, thích mạo hiểm, thường có nhiều vận may. Nhưng đôi khi họ lại tự tay làm vụt mất các cơ hội để kiếm tiền. Trong các cây phong thủy, Cỏ đồng tiền được coi là loài cây phù hợp nhất với người tuổi Tỵ. Người tuổi này nên trồng một ít cây Cỏ đồng tiền đặt trước cửa nhà hoặc bệ cửa sổ phòng riêng của mình sẽ giúp họ gia tăng vận khí, hóa rủi thành may, đồng thời giảm bớt tính khí ương bướng của họ.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây cỏ đồng tiền phù hợp với người tuổi Tỵ

Cây phong thủy theo tuổi Ngọ: Trầu bà

Người tuổi Ngọ sống mạnh mẽ, kiên cường. Trong tài vận họ ít gặp trắc trở. Tuy nhiên vì quá cứng cỏi nên thường người tuổi này sẽ gặp những trở ngại nhất định trong việc kiếm tiền. Loại cây phong thủy phù hợp với người tuổi này là Cây Trầu bà. Cây Trầu bà để giúp tập trung và thu hút tiền bạc về một chỗ, tránh hao hụt đi chỗ khác. Ngoài ra, Cây Trầu bà với màu sắc xanh pha vàng giúp mang lại may mắn cho người tuổi Ngọ. Đó cũng là ý tưởng làm cho căn phòng trở nên thu hút hơn.

>>Xem thêm: Cây trầu bà đế vương và cách trồng giúp chiêu tài lộc cực tốt

cây phong thủy theo tuổi
Cây trầu bà phù hợp với người tuổi Ngọ

Cây phong thủy theo tuổi Mùi: Lan quân tử

Người tuổi ngọ thường có tính cách điềm tĩnh, ôn hòa, có tài về nghệ thuật. Người tuổi Mùi có vận may tốt và họ thường được quý nhân giúp đỡ. Đa phần họ là người không có ham muốn kiếm tiền vì vậy họ không phát tài. Cây Lan quân tử là loại cây phù hợp với tính khí của tuổi Mùi. Hãy đặt một chậu Lan quân tử tại góc phải của bàn làm việc, nó giúp tuổi Mùi gặp được quý nhân phù trợ cho con đường phát tài. 

cây phong thủy theo tuổi
Cây lan quân tử phù hợp với người tuổi Mùi

Cây phong thủy theo tuổi Thân: Cây Tùng bồng lai 

Người cầm tinh tuổi Khỉ là người nhạy bén, thông minh, rất có năng lực giải quyết vấn đề. Mặc dù là người biết nắm bắt cơ hội để phát triển nhưng lại không giỏi trong quản lý chi tiêu. Cây Tùng bồng lai hay còn gọi là tùng lá văn trúc sẽ là sự lựa chọn hòa hợp cho người tuổi này. Đặt ở nơi có không gian rộng, cửa ra vào không những mang lại sự may mắn và thịnh vượng còn giúp gia chủ gia tăng vẻ tinh tế cho ngôi nhà của mình. 

cây phong thủy theo tuổi
Cây tùng bồng lai phù hợp với người tuổi Thân

Cây phong thủy theo tuổi Dậu: Cây Sen đá

Cây phong thủy phù hợp với tuổi Dậu là các loại Sen đá. Điểm chung của những người tuổi Dậu là tính tận tâm, chăm chỉ và chu toàn. Họ có tài vận tốt, nhưng lại không biết cách giữ tiền, hao tốn tiền tài và của cải. Một chậu sen đá đặt tại bàn làm việc, cửa sổ hoặc ngoài ban công vừa mang lại sự thoải mái vừa mang lại nhiều thuận lợi cho con đường sự nghiệp của họ. 

Cây phong thủy theo tuổi
Cây sen đá phù hợp với người tuổi Dậu

Cây phong thủy theo tuổi Tuất: Cây Kim ngân

Tính cách gắn liền với người tuổi Tuất là sự thẳng thắn, trung thực, thông minh. Tuy nhiên họ lại nóng nảy nên bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền. Vì vậy con đường phát tài trở nên khó khăn. Cây Kim ngân là lựa chọn phù hợp phong thủy nhất với người tuổi Tuất để khắc chế tính nóng nảy. Bên cạnh đó, cây Kim Ngân còn giúp mang lại tiền tài và giữ gìn tài sản chặt chẽ hơn.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây kim ngân phù hợp với người tuổi Tuất

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua các loại cây cảnh phong thủy tại website Muaban.net:

Cây phong thủy theo tuổi Hợi: Cây Nhất mạt hương

Người tuổi Hợi là người cuối cùng trong 12 con giáp. Và thường được người khác cho là có cuộc sống sung túc, tiền tài đủ dùng nhất. Nhưng họ lại thường gặp tình trạng tiền tài bị thất thoát, của cải tiết kiệm được không nhiều. Cây phong thủy tốt nhất đối với người tuổi Hợi là một chậu Nhất mạt hương. Cây Nhất mạt hương giúp người tuổi Hợi cân nhắc việc chi tiêu hợp lý, hóa giải vận xui, làm cho tinh thần sáng suốt, hanh thông trong mọi lĩnh vực, thăng tiến tài vận của bản thân.

Cây phong thủy theo tuổi
Cây nhất mạt hương phù hợp với người tuổi Hợi

Trên đây là tổng hợp các loài cây phong thủy theo tuổi 12 con giáp mà Cẩm nang Mua Bán tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cây để trang trí nhà cửa mang lại nhiều may mắn và tài lộc, hoặc lựa chọn món quà thay cầu chúc tốt đẹp nhất dành đến người thân và bạn bè. Tham khảo thêm nhiều bài viết về nhiều chủ đề khác nhau tại Muaban.net nhé!

>>>> Bài viết cùng chủ đề:

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ