Sunday, April 28, 2024
spot_img
HomeCông nghệCách tải cách tải Tiktok Trung Quốc (Douyin) trên iOS và Android...

Cách tải cách tải Tiktok Trung Quốc (Douyin) trên iOS và Android đơn giản nhất

Douyin là phiên bản TikTok dành cho thị trường Trung Quốc có số lượng người dùng rất lớn. Đây cũng là nền tảng có thể giúp bạn tương tác với sao Hoa ngữ hoặc thần tượng của mình tại Trung Quốc. Vậy cách tải TikTok Trung Quốc như thế nào? Hãy cùng Mua Bán tham khảo cách tải TikTok và sử dụng ứng dụng này qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Cách tải Tiktok Trung Quốc khá đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm được
Cách tải Tiktok Trung Quốc khá đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm được

I. TikTok Trung Quốc (Douyin) là gì?

Douyin là ứng dụng video ngắn của ByteDance, ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Trên ứng dụng này cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn, thường có nhạc nền, hài hước hoặc sáng tạo.

Năm 2017, ByteDance phát triển TikTok dành cho thị trường quốc tế, cũng thu hút được rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, do phải tuân thủ các quy định kiểm duyệt của Trung Quốc nên Douyin và TikTok là hai ứng dụng hoàn toàn khác nhau. Douyin chỉ có thể được sử dụng tại Trung Quốc, trong khi TikTok có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Cách tải tiktok Trung Quốc có khó không là quan tâm của nhiều người
Cách tải tiktok Trung Quốc có khó không là quan tâm của nhiều người

Douyin có nhiều tính năng độc đáo, như khả năng chỉnh sửa video, thêm các bộ lọc, hiệu ứng, chèn chữ và nhãn dán. Ngoài ra, ứng dụng còn có các chế độ giao tiếp, như nhắn tin, bình luận, thích và theo dõi. Douyin có nhiều nội dung hấp dẫn và chất lượng cao hơn TikTok. Bạn cũng có thể xem các video mới nhất của các ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng trên Douyin, và chia sẻ cảm nhận của mình với họ.

Tham khảo cách tải Tiktok Trung Quốc để sử dụng ứng dụng này
Tham khảo cách tải Tiktok Trung Quốc để sử dụng ứng dụng này

Có thể bạn quan tâm: iPhone 15 Ultra Khi Nào Ra Mắt? Có Tính Năng Gì Nổi Bật Hơn Các Thế Hệ Trước?

II. Các tính năng nổi bật của Tiktok Trung Quốc

Douyin là phiên bản TikTok dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với nhiều tính năng ưu việt. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng này là:

  • Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng

Douyin cho phép bạn tạo ra những video ngắn ấn tượng chỉ với những chức năng có sẵn và không cần phải qua đào tạo chuyên nghiệp. Với Douyin việc sáng tạo và chia sẻ video trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là có thể tạo ra những video chất lượng cao ngay tại nhà. 

  • Kho nhạc phong phú

Douyin còn có kho nhạc phong phú và đa dạng, bao gồm các bản nhạc từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Các video âm nhạc trên Tiktok Trung Quốc khá nổi bật với nhiều ca khúc chất lượng cao và luôn cập nhật theo xu hướng thời đại. Ngoài ra, hầu hết các ca khúc trên ứng dụng này dễ trở thành hiện tượng và thu hút sự quan tâm của giới trẻ toàn cầu.

Tiktok Trung Quốc có kho nhạc phong phú
Tiktok Trung Quốc có kho nhạc phong phú
  • Hiệu ứng sáng tạo, đa dạng và chuyên nghiệp

Douyin có một kho hiệu ứng lớn để người dùng có thể sử dụng thể hiện cá tính và bắt kịp các trend mới nhất một cách nhanh chóng.

  • Kiểm duyệt nội dung chặt chẽ

Douyin cũng rất chú trọng đến việc kiểm duyệt nội dung, để đảm bảo rằng các video được đăng tải trên ứng dụng đều tuân thủ các quy định, pháp luật và phù hợp với văn hoá, phong tục của người Trung Quốc.

  • Nhiều chức năng độc đáo và phong phú khác

Công nghệ nhận diện khuôn mặt tiên tiến, giúp ghi lại các biểu cảm trên gương mặt bạn một cách chân thực và sắc nét, như thể bạn đang quay video tại một phòng thu chuyên nghiệp. 

Mua sắm trực tiếp trên ứng dụng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên nền tảng này người dùng có thể tham quan các cửa hàng và nhà hàng online để nhận các phiếu giảm giá, ưu đãi hấp dẫn sau khi xem các video quảng cáo. 

TikTok Trung Quốc có nhiều tính năng độc đáo
Thực hiện các cách tải TikTok Trung Quốc để sử dụng nhiều tính năng độc đáo của ứng dụng

Có thể bạn quan tâm: Xem ngay 14+ phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa trên điện thoại

III. Hướng dẫn cách tải Tiktok Trung Quốc trên điện thoại Android

Đế trải nghiệm ứng dụng Tiktok Trung Quốc bạn cần thực hiện tải về máy. Dưới đây là một số cách tải Tiktok Trung Quốc đơn giản nhất:

1. Cách 1: Tải TikTok Trung Quốc APK trên Douyin 

Cách tải TikTok Trung Quốc đầu tiên trên điện thoại mà Mua Bán giới thiệu là tiến hành tải file APK từ trang chủ của  Douyin. Để làm được điều này, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ Douyin.com bằng trình duyệt trên điện thoại, sau đó nhấn vào nút Tải về và đồng ý tải file APK xuống máy.
Truy cập vào địa chỉ Douyin.com
Cách tải TikTok Trung Quốc nhanh nhất là bạn truy cập vào địa chỉ Douyin.com
  • Bước 2: Khi file APK đã được tải về, bạn mở file này và cho phép cài đặt ứng dụng Douyin TikTok Trung Quốc trên thiết bị Android. Bạn chờ một lát để quá trình cài đặt hoàn thành.
Tải file APK về và cài đặt
Tải file APK về và cài đặt

Sau khi cài đặt thành công, bạn nhấn vào nút Mở để khởi chạy ứng dụng và thưởng thức những video hấp dẫn từ TikTok Trung Quốc.

2. Cách 2: Tải TikTok Trung Quốc APK trên Baidu 

Cách tải Tiktok Trung Quốc tiếp theo cũng khá đơn giản là từ APK trên Baidu. Bạn thực hiện các thao tác như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào Baidu và gõ trên thanh tìm kiếm từ khóa Douyin
Truy cập vào Baidu tìm kiếm Douyin
Cách tải Tiktok Trung Quốc hay sử dụng nhất là bạn truy cập vào Baidu tìm kiếm Douyin
  • Bước 2: Baidu sẽ trả kết quả ứng dụng Tiktok Trung Quốc. Bạn nhấn vào Dowload thực hiện tải APK. Xác nhận OK để tải về điện thoại. Sau đó chọn APK vừa tải về và chọn mục cài đặt
Nhấn vào Dowload thực hiện tải APK.
Nhấn vào Dowload thực hiện tải APK.
  • Bước 3: File APK này không phải tải trực tiếp từ ứng dụng Google Play Store  nên sẽ hiển thị cảnh báo là ứng dụng không rõ nguồn gốc và có thể bị ngăn chặn. Do đó, bạn vào  Google Play Store nhấn vào 3 dấu gạch ngang và chọn vào Play Protect.
Vào Play Protect để cấp quyền ứng dụng
Vào Play Protect để cấp quyền ứng dụng
  • Bước 4: Vào biểu tượng bánh răng trên góc phải màn hình nhấn tắt ở mục Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật. Như vậy thiết bị sẽ không hiển thị cảnh báo và chặn ứng dụng vừa cài đặt.
Vào biểu tượng bánh răng tắt ở mục Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật
Vào biểu tượng bánh răng tắt ở mục Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật

3. Cách 3: Download TikTok Trung Quốc trên Xiaomi

Cách tải TikTok Trung Quốc về điện thoại phổ biến nhất là sử dụng website app.xiaomi.com. Đây là trang web cung cấp ứng dụng của Xiaomi cho thị trường Trung Quốc. Để thực hiện phương pháp này, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại và truy cập vào địa chỉ app.xiaomi.com. Sau đó, gõ từ khóa “抖音” vào ô tìm kiếm và nhấn Enter để bắt đầu tìm kiếm ứng dụng. Hoặc bạn truy cập vào Link này để truy cập nhanh vào ứng dụng TikTok.
Truy cập vào địa chỉ app.xiaomi.com để tìm kiếm ứng dụng
Cách tải Tiktok Trung Quốc trên Xiaomi là bạn truy cập vào địa chỉ app.xiaomi.com để tìm kiếm ứng dụng
  • Bước 2: Nhấn vào nút màu xanh lá trên màn hình để tải ứng dụng về điện thoại. Lưu ý trên máy bạn đã cấp phép để tải các ứng dụng không rõ nguồn gốc.
 Nhấn vào nút màu xanh lá để tải ứng dụng
Nhấn vào nút màu xanh lá để tải ứng dụng
  • Bước 3: Đợi tải xong ứng dụng bạn nhấn Mở chọn Cài đặt để cài đặt ứng dụng lên máy. Sau khi cài đặt thành công thì chọn Mở để sử dụng ứng dụng
Chọn Cài đặt để cài đặt ứng dụng lên máy
Chọn Cài đặt để cài đặt ứng dụng lên máy

IV. Hướng dẫn tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại Iphone

Cách tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại iPhone là thay đổi vùng quốc gia của thiết bị sang Trung Quốc và thực hiện theo trình tự các bước sau:

  • Bước 1: Mở Cài đặt > Nhấn vào Apple ID của bạn ở phía trên > Chọn Phương tiện và Mục mua.
Nhấn vào Apple ID để chọn Phương tiện và mục mua
Nhấn vào Apple ID để chọn Phương tiện và Mục mua
  • Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào mục Xem tài khoản > Chọn Quốc gia/ Vùng > nhấn vào Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng.
Vào mục Xem tài khoản > Chọn Quốc gia/ Vùng > nhấn vào Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng để đổi sang quốc gia cho phép tải ứng dụng
Vào mục Xem tài khoản > Chọn Quốc gia/ Vùng > nhấn vào Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng để đổi sang quốc gia cho phép tải ứng dụng
  • Bước 3: Bạn kéo danh sách xuống và tìm Trung Quốc đại lục (hoặc China Mainland), nhấn vào nó và chọn Đồng ý để xác nhận.
Tìm Trung Quốc đại lục (hoặc China Mainland) và chọn Đồng ý
Tìm Trung Quốc đại lục (hoặc China Mainland) và chọn Đồng ý
  • Bước 4: Bạn chọn phương thức thanh toán. Bạn chọn giống như trong hình, rồi nhấn vào Tiếp tục.
Chọn phương thức thanh toán như hình trên và Tiếp tục để tải về
Chọn phương thức thanh toán như hình trên và Tiếp tục để tải về
  • Bước 5: Khi xong các bước trên, bạn quay lại màn hình chính, mở App Store > Gõ Douyin vào thanh tìm kiếm > Chọn Nhận để tải ứng dụng về máy. Đây là cách tải TikTok Trung Quốc đầy đủ nhất cho Iphone của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp tiết kiệm khắc phục tốt nhất cho iPhone 12 Pro Max bị vỡ màn hình

V. Hướng dẫn cách tải TikTok Trung Quốc trên máy tính 

Nếu bạn muốn sử dụng TikTok Trung Quốc (Douyin) trên máy tính thì cần phải cài đặt một phần mềm giả lập điện thoại. Bạn có thể chọn bất cứ phần mềm giả lập nào để cài đặt, tuy nhiên trong bài viết này Mua Bán sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng BlueStacks, một trong những phần mềm giả lập phổ biến nhất hiện nay.

Cách tải TikTok Trung Quốc bằng BlueStacks theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web https://www.bluestacks.com/vi/index.html và tải xuống phần mềm BlueStacks.
Tải mềm giả lập điện thoại BlueStacks
Tải mềm giả lập điện thoại BlueStacks
  • Bước 2: Sau khi tải xuống xong, mở BlueStacks lên và chọn biểu tượng Google Chrome. Trong thanh tìm kiếm của Chrome, gõ vào từ khóa “斗音” (Douyin).
Dùng Chrome tìm kiếm Douyin
Dùng Chrome tìm kiếm Douyin
  • Bước 3: Chọn vào trang web https://wap.pp.cn/app_z5DOcxYqUBe/ và nhấn vào nút màu xanh lá cây ở dưới để tải về ứng dụng Douyin.
Tải ứng dụng Douyin về
Cách tải TikTok Trung Quốc: Tải ứng dụng Douyin về
  • Bước 4: Khi có thông báo bảo mật xuất hiện, nhấn vào nút OK để đồng ý tải về ứng dụng.
  • Bước 5: Khi tải về xong, nhấn vào Open và sau đó chọn vào Install để cài đặt ứng dụng.
Nhấn vào Open và sau đó chọn vào Install để cài đặt ứng dụng
Nhấn vào Open và sau đó chọn vào Install để cài đặt ứng dụng. Đây là cách tải Tiktok Trung Quốc đơn giản nhất trên máy tính
  • Bước 6: Cuối cùng, nhấn vào Open để mở ứng dụng Douyin và trải nghiệm TikTok Trung Quốc trên máy tính của bạn.
Nhấn vào Open để mở ứng dụng Douyin
Cách tải TikTok Trung Quốc: Nhấn vào Open để mở ứng dụng Douyin

VI. Cách đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc đơn giản 

Sau khi thực hiện cách tải TikTok Trung Quốc theo các bước trên, để sử dụng đầy đủ các chức năng của ứng dụng này bạn cần phải tạo một tài khoản. Các bước để đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực kỳ đơn giản như sau

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng, chọn biểu tượng ở góc phải ngoài cùng của thanh công cụ dưới cùng màn hình, rồi nhập số điện thoại của bạn. Đừng quên chuyển mã vùng sang mã vùng Việt Nam (+84). Sau đó, bấm vào nút màu đỏ bên dưới.
Nhập số điện thoại vào ứng dụng
Nhập số điện thoại vào ứng dụng
  • Bước 2: Bạn sẽ nhận được một mã xác thực qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi từ tổng đài. Nếu bạn nhận được cuộc gọi từ tổng đài, bạn nên ghi lại cuộc gọi để có thể nghe và dịch lại thuận tiện hơn. Điền mã xác thực vào ô trống và chọn nút màu đỏ bên dưới để tiếp tục.
Điền các thông tin cần thiết để sử dụng Tiktok Trung Quốc
Điền các thông tin cần thiết để sử dụng Tiktok Trung Quốc
  • Bước 3: Bạn điền Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính vào mục thông tin cá nhân, rồi bấm vào nút màu đỏ bên dưới. Bạn đã tạo xong tài khoản TikTok Trung Quốc rồi đó.

VII. Mua bán điện thoại lướt Douyin giá rẻ tại Muaban.net

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới để lướt Douyin một cách nhanh chóng và tiện lợi hoặc bạn muốn sở hữu một thiết bị chất lượng cao với giá cả hợp lý hãy truy cập ngay Muaban.net nhé! Tại đây  bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu điện thoại lướt Douyin giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo…. 

Bạn có thể thực hiện 1 trong 5 cách tải Tiktok Trung Quốc như trên bằng các thiết bị công nghệ
Bạn có thể thực hiện 1 trong 5 cách tải Tiktok Trung Quốc như trên bằng các thiết bị công nghệ

Trên Muaban.net, bạn sẽ tìm thấy được nhiều cửa hàng uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành đầy đủ, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi tận tình. Bạn có thể lựa chọn mua hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp các cửa hàng trên Mua Bán để xem và trải nghiệm sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại lướt Douyin giá rẻ tại các cửa hàng trên website Muaban.net, nơi bạn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình trên mạng xã hội.

Tham khảo các dòng điện thoại cũ giá rẻ, uy tín tại Muaban.net:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là các cách tải Tiktok Trung Quốc cơ bản và đơn giản nhất mà Mua Bán chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có thể trải nghiệm những tính năng thú vị và độc đáo của ứng dụng này. Đừng quên theo dõi trang chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản, giá thị trường đồ điện tử, mẹo vặt… được cập nhật mới mỗi ngày nhé!

Hiền Phạm

Xem thêm:

Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ