Monday, May 6, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắmBật mí cách phối đồ che bụng mỡ hiệu quả giúp bạn...

Bật mí cách phối đồ che bụng mỡ hiệu quả giúp bạn tự tin hơn

Một chiếc bụng mỡ đang dần lấy đi sự tự tin của bạn? Bạn loay hoay không biết phối đồ như thế nào để có thể che đi được chiếc bụng mỡ, giúp tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để được Mua Bán bật mí cách phối đồ che bụng mỡ cho người béo nhìn trông thon thả hơn nhé!

Nguyên tắc chọn đồ cho người béo bụng

Bụng to, chân ngắn mặc gì luôn là thắc mắc chung của khá nhiều người. Theo đó nếu biết cách chọn và phối đồ thì bạn sẽ nhanh chóng che đi được những khuyết điểm trên cơ thể. Còn nếu lựa chọn một trang phục không phù hợp thì chỉ khiến bạn trông mập mạp, khổng lồ hơn mà thôi. Dưới đây là một số cách phối đồ che bụng mỡ bạn không nên bỏ lỡ!

Cách chọn đồ cho người bụng mỡ nữ

Một số nguyên tắc khi chọn đồ cho cô nàng bụng mỡ bạn không nên bỏ lỡ như:

  • Lưu ý là không nên lựa chọn những chiếc áo bó sát cơ thể, đặc biệt là vòng eo. 
  • Không nên lựa chọn những chiếc quần có ống quá rộng. Theo đó một chiếc quần với ống rộng vừa phải sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bộ trang phục này vừa tạo được sự cân đối, vừa giúp cơ thể trông thon gọn hơn.
  • Nên lựa chọn những chiếc váy có họa tiết nhỏ và hạn chế diện những chiếc váy có họa tiết to.
  • Cô nàng có bụng to, chân ngắn nên tránh xa các loại vải có bề mặt quá bóng và độ rủ cao như vải voan, vải lụa,…
  • Phối đồ với giày cao gót sẽ giúp cho những cô nàng bụng to, chân ngắn trông thon thả hơn. 
  • Một trong những cách phối đồ che bụng mỡ khi mặc váy body là bạn có thể lựa chọn gen nịt bụng. 
Nguyên tắc cần nhớ trong cách phối đồ che bụng mỡ dành cho nữ
Nguyên tắc cần nhớ trong cách phối đồ che bụng mỡ dành cho nữ

Cách chọn đồ cho người béo bụng nam

Một số nguyên tắc trong cách phối đồ che bụng mỡ cho các chàng trai bạn không nên bỏ lỡ như:

  • Thay vì lựa chọn thắt lưng thì các anh chàng bụng béo nên ưu tiên lựa chọn dây đeo quần. Bởi lẽ phụ kiện này sẽ giúp bạn tự tin che khuyết điểm bụng béo. Và ngoài ra còn giữ được form quần hiệu quả.
  • Nên có sự kết hợp linh hoạt giữa trang phục và phụ kiện để tạo nên tổng thể bộ trang phục đẹp mắt hơn. Theo đó một số phụ kiện mà những anh chàng béo bụng không nên bỏ lỡ như đồng hồ đeo tay, thắt lưng bản lớn, vòng cổ,…
  • Đặc biệt lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc quần áo, chọn màu tối sẽ khiến cơ thể trông thon gọn và che được nhiều khuyết điểm hơn.

Lưu ý khi chọn đồ cho người bụng mỡ

Một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn đồ như sau:

  • Thay vì chọn những bộ đồ rộng để giấu dáng thì chỉ nên lựa chọn những bộ quần áo đúng kích cỡ. Chúng sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy!
  • Nên chọn những bộ trang phục có họa tiết tối giản, không rườm rà, tối màu.
  • Chọn áo hoặc váy có cổ chữ V sẽ giúp người bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn. Chiếc váy cho người béo bụng chân to phù hợp là những chiếc váy dài ngang hoặc qua gối một chút.
  • Nên phối đồ kèm theo thắt lưng để giúp cải thiện những trang phục rộng, cân bằng vóc dáng, lộ rõ đường cong khiến cho cơ thể mềm mại hơn.
Béo bụng mũm mĩm cách phối đồ cho người mập
Béo bụng mũm mĩm cách phối đồ cho người mập

Cách phối đồ che bụng mỡ

Những cách phối đồ che bụng mỡ dành cho nữ và nam được Mua Bán bật mí ở dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng che giấu đi được khuyết điểm trên cơ thể. Đừng bỏ lỡ những cách phối đồ che bụng mỡ được Mua Bán bật mí ở dưới đây nhé!

Cách phối đồ che bụng mỡ cho nữ

Một số cách phối đồ che bụng mỡ cho các bạn nữ được Mua Bán bật mí sau đây:

Phối đồ che bụng mỡ cho nữ với chân váy

  • Chân váy chữ A: Chiếc chân váy chữ A với độ xòe vừa phải sẽ giúp nàng béo che bớt đi khuyết điểm của vòng 2 và phần đùi thô. Từ đó giúp chị em trông nhỏ nhắn và thanh lịch hơn. 
  • Chân váy dập ly: Bạn có thể kết hợp chân váy dập ly cùng với một chiếc áo phông, áo len hoặc áo sơ mi đều được. 
  • Chân váy tennis: Đây là mẫu chân váy được nhiều cô nàng sinh viên, học sinh yêu thích bởi vẻ ngoài năng động và đầy cá tính. Bạn có thể mix chiếc chân váy này cùng với áo phông vào mùa hè hoặc áo len vào mùa đông. 
  • Chân váy midi: Một sự kết hợp đơn giản giữa chân váy denim với áo phông cũng đủ để giúp bạn che đi được khuyết điểm về vòng 2. Đây là một trong những cách phối đồ che bụng mỡ phổ biến hiện nay. Để giúp nàng thêm thanh lịch hơn, bạn có thể kết hợp chân váy denim cùng một đôi giày cao gót. Hoặc nếu muốn trẻ trung và năng động thì có thể kết hợp cùng với một đôi giày thể thao. 
  • Chân váy xòe hoa nhí: Chiếc chân váy thần thánh này không chỉ giúp bạn che đi được chiếc bụng mỡ hiệu quả mà còn giúp nàng trông điệu đà, thướt tha hơn. Chiếc chân váy này kết hợp cùng với áo phông, áo sơ mi hay bất cứ loại trang phục nào đều phù hợp.
Một chiếc chân váy dáng xòe sẽ giúp cô nàng che đi được khuyết điểm vòng 2 hiệu quả
Một chiếc chân váy dáng xòe sẽ giúp cô nàng che đi được khuyết điểm vòng 2 hiệu quả

Cách mix đồ che bụng mỡ với quần cho nữ

Nếu bạn là cô nàng không thích mặc váy thì có thể chọn cho mình những chiếc quần để xuống phố. Vậy đối với những cô nàng bụng mỡ thì nên lựa chọn loại quần nào. Dưới đây là cách phối đồ che bụng mỡ cho nữ với quần bạn không nên bỏ lỡ:

  • Quần baggy cạp cao: Với thiết kế phần ống quần bó dần xuống, chiếc quần này sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.
  • Quần culottes cạp cao: Quần ống rộng được xem như một trong những vị “cứu tinh” của những người béo bụng. Bạn có thể kết hợp chiếc quần này với áo sơ mi, áo phông, áo len hoặc một chiếc áo cách điệu nào khác đều được.
Cách phối đồ che bụng mỡ với quần dành cho nữ
Cách phối đồ che bụng mỡ với quần dành cho nữ

Cách phối đồ che mỡ bụng cho nữ với áo

  • Áo sơ mi oversize: Có thể kết hợp cùng với một chiếc quần âu hay quần ống rộng vừa phải. Tuy nhiên để giúp cho cơ thể trông gọn gàng hơn thì bạn nên sơ vin lại. 
  • Áo peplum: Mẫu áo này phù hợp với những cô nàng công sở. Vừa tạo cảm giác lịch sự, chín chắn nhưng cũng rất nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn có thể kết hợp áo Peplum cùng với một chiếc quần âu hoặc một chiếc quần ống rộng vừa phải.
  • Áo phông oversize: Nên lựa chọn những chiếc áo phông rộng rãi, có ít họa tiết. Đối với màu sắc thì nên lựa chọn những gam màu tối hoặc màu trung tính.
  • Áo khoác blazer: Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở hay những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, trưởng thành. 

Cách phối đồ che bụng mỡ với đầm

Dưới đây là một số mẫu đầm mà các bạn nữ béo bụng không nên bỏ lỡ:

  • Đầm suông: Với thiết kế phần eo rộng rãi, chiếc đầm suông sẽ giúp che đi được những lớp mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể.
  • Đầm đuôi cá: Loại đầm này có thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn có thể lựa chọn loại đầm này để đi học, đi chơi hay đi làm đều được.
  • Đầm chiết eo: Loại đầm này không chỉ giúp bạn trông thanh lịch, thon thả hơn mà còn rất thướt tha, yểu điệu và nữ tính.
  • Đầm yếm suông dài: Mang tới cho người mặc sự thoải mái và năng động.
  • Váy xòe: Đây cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho những cô nàng có vòng 2 không được thon gọn.
Cách phối đồ che bụng mỡ với đầm
Cách phối đồ che bụng mỡ với đầm

Cách phối đồ che bụng mỡ cho nam

Để chỉn chu khi đi ra ngoài trong mọi hoàn cảnh, các bạn nam béo bụng hãy lưu ngay những cách phối đồ dưới đây nhé!

Cách mix áo che mỡ bụng cho nam

Đối với những anh chàng có thân hình không cân đối, vòng bụng hơi to thì nên tránh xa các kiểu áo cổ tròn hay áo cổ lọ. Bởi chúng sẽ khiến bạn trông thấp và mập hơn. Thay vào đó nên lựa chọn những chiếc áo thun cổ V. Và kết hợp cùng với một chiếc quần kaki sẫm màu hoặc quần tây dài sẽ đem tới một outfit hoàn hảo giúp che đi khuyết điểm vòng 2. 

Cách phối đồ che bụng mỡ dành cho nam với áo
Cách phối đồ che bụng mỡ dành cho nam với áo

Cách phối đồ che mỡ bụng với quần

Dưới đây là cách phối đồ với quần cho người béo bụng nam mà bạn không nên bỏ lỡ:

  • Quần jeans kết hợp cùng với một chiếc áo phông hoặc áo polo. Tuy nhiên lưu ý là không nên chọn chiếc áo quá chặt. Mà theo đó hãy chọn áo vừa vặn với cơ thể.
  • Quần kaki kết hợp cùng với một chiếc áo thun có thể giúp cho anh chàng che đi được những khuyết điểm về đôi chân to cũng như một chiếc bụng béo.
  • Quần tây dài kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi dành cho những anh chàng yêu thích phong cách lịch lãm, trưởng thành. 

Cách phối áo khoác che bụng mỡ cho nam

Cách phối đồ che mỡ bụng dành cho nam với áo khoác là bạn nên hạn chế lựa chọn những chiếc áo khoác quá dày. Đặc biệt là nên tránh những chiếc áo khoác có lông ở phần cổ. Thay vào đó nên ưu tiên áo các kiểu áo khoác dáng ngắn và không có nhiều họa tiết. Hoặc ngoài ra cũng có thể lựa chọn một chiếc áo khoác oversize với phần vai và tay áo dáng rộng. 

Cách phối áo khoác che bụng mỡ cho nam
Cách phối áo khoác che bụng mỡ cho nam

Lưu ý khi phối đồ cho người béo bụng

“Nằm lòng” những lưu ý khi phối đồ cho người béo bụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng, dễ dàng che đi được vòng 2 đầy khuyết điểm của mình: 

Về chất liệu

Một trong những lưu ý trong cách cách phối đồ che bụng mỡ với bắp chân to mà bạn không nên bỏ lỡ là nên lựa chọn những chất liệu vải không quá mềm và cũng không quá cứng.

Ví dụ như len, thun hay cotton,… được xem là những chất liệu phù hợp với những người có vòng 2 không được thon gọn. Không nên lựa chọn những chất liệu quá bóng hay quá rũ. Bởi những chất liệu này sẽ rất dễ làm lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể mà bạn đang muốn che dấu.

Lưu ý khi phối đồ cho người béo bụng
Lưu ý khi phối đồ cho người béo bụng

Về màu sắc

Đối với những người có khuyết điểm trên cơ thể là một chiếc bụng mỡ thì khi lựa chọn quần áo không nên lựa chọn những bộ đồ có màu sắc quá sặc sỡ, lòe loẹt. 

Về form dáng

Hạn chế và tránh thật xa những chiếc đầm hay những chiếc quần quá ôm sát với cơ thể. Bởi chúng chỉ làm lộ rõ chiếc bụng mỡ của bạn ra mà thôi!

Về họa tiết

Không nên chọn những bộ trang phục có họa tiết tập trung vào vòng 2 hay phần hông. Bởi vì những họa tiết này sẽ rất dễ tập trung ánh nhìn của người khác. Bên cạnh đó cần tránh chọn những họa tiết bản to hay họa tiết kẻ ngang. Vì chúng chỉ làm cho bụng bạn trông béo hơn.

Trên đây là những cách phối đồ che bụng mỡ giúp cơ thể trông thon gọn hơn mà Mua Bán muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chúc bạn tìm được những outfit phù hợp với dáng người của mình cũng như che đi được khuyết điểm đối với vòng 2 hiệu quả để tự tin tỏa sáng nhất.

Không sợ phối đồ xấu bằng cách tham khảo những mẫu outfit dưới đây:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Sịp namCalvin Clein cao cấp 2024
1
  • 09/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Áo đồng phục đi biển giá rẻ tại Hà Nội
3
  • 11/08/2022
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

>>>Xem thêm:

 

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ